8 địa chỉ khám chữa bệnh Tai Mũi Họng tốt tại TPHCM (Phần 1)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 29/01/2019, Cập nhật lần cuối: 01/08/2023

Danh sách bệnh viện, phòng khám chữa bệnh tai mũi họng tốt tại TPHCM để bạn đọc tham khảo. Các thông tin cần thiết để đi khám hiệu quả được mô tả chi tiết: Địa chỉ, thời gian khám, các bác sĩ thăm khám, cách đặt lịch hẹn để đi khám nhanh chóng, thế mạnh điều trị.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Nội soi giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng của người bệnh
Nội soi giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng của người bệnh - Ảnh: Sức khỏe đời sống

Trong bài viết dưới đây, BookingCare sẽ chỉ ra 3 điều kiện cần của một bệnh viện, phòng khám khám Tai Mũi Họng tốt. Đồng thời gợi ý và review một số địa chỉ khám Tai Mũi Họng tốt tại TP.HCM để bạn đọc tham khảo. 

Tiêu chí lựa chọn bệnh viện, phòng khám Tai Mũi Họng 

Dưới đây là 3 tiêu chí mà BookingCare nhận thấy là cần thiết khi lựa chọn bệnh viện, phòng khám Tai Mũi Họng uy tín và phù hợp:

  1. Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm: Giúp chẩn đoán chính xác và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả. Cũng là để tránh những sai sót xảy ra, bác sĩ cần có kinh nghiệm điều trị đặc biệt ở những ca tiểu phẫu, phẫu thuật, đốt lazer…
  2. Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, phòng khám hợp vệ sinh: Khám Tai Mũi Họng cần phải nội soi, bệnh Tai Mũi Họng phần lớn là do vi khuẩn nên phòng khám sạch sẽ, thiết bị hiện đại được tẩy trùng là rất cần thiết.
  3. Chi phí công khai, minh bạch: Chi phí rõ ràng, công khai giúp người bệnh có sự chuẩn bị tốt và yên tâm khi đi khám. Một phòng khám uy tín thường sẽ không mập mờ trong vấn đề chi phí khám chữa bệnh.

8 địa chỉ khám chữa bệnh Tai Mũi Họng tốt tại TP.HCM

Lưu ý: Nếu người đi khám là trẻ sơ sinh, phụ huynh nên đưa con đến Bệnh viện Nhi đồng hoặc các bệnh viện uy tín có chuyên khoa Nhi để thăm khám.

1. Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM

Liên hệ

  • Địa chỉ: 155B Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP.HCM
  • Thời gian
    • Thứ 2 - Thứ 6, 7h00 - 16h30 (khám thường + khám BHYT)
    • Thứ 2 - Thứ 6, 5h30 - 19h00 và Thứ 7 - Chủ nhật, 7h00 - 17h00 (khám dịch vụ + khám ngoài giờ)

Đi khám

Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM là bệnh viện chuyên sâu về Tai Mũi Họng uy tín tại Quận 3, TPHCM nói riêng và phía Nam nói chung. Bệnh viện lớn và hiện đại, đầy đủ khả năng khám, chẩn đoán, điều trị và phẫu thuật nhiều bệnh khác nhau (các bệnh Tai Mũi Họng, phẫu thuật tuyến giáp, bướu cổ…)

Bệnh viện có các máy móc, trang thiết bị hiện đại trong thăm khám như: Đo thính lực, nội soi ống mềm, CT-scan, sinh thiết tế bào, cắt amidan bằng các phương pháp hiện đại (Coblator, dao Plasma)…

Các bác sĩ tại Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM được bệnh nhân tin tưởng và đánh giá cao. Có nhiều bác sĩ chuyên môn giỏi đã và đang công tác như:

  • PGS.TS Trần Phan Chung Thủy - Phó Chủ tịch Hội Tai Mũi Họng TP.HCM và các tỉnh phía Nam
  • BSCKII Võ Quang Phúc - Phó Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM
  • BSCKII Lương Thị Xuân Hà - Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM, Ủy viên Ban chấp hành Hội Tai Mũi Họng Việt Nam...

Có nhiều danh mục giá khi đi khám tại Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM, nhưng bệnh viện có công khai trên website một số chi phí thường gặp để bệnh nhân tham khảo.

Lưu ý: Hiện tại, khu khám bệnh nằm trong cùng 1 tòa nhà, tầng 1 là đăng ký khám, tầng 2 là khám thông thường và tầng 3 là khám theo yêu cầu. 

Bệnh nhân đi khám có thể đặt hẹn trước với các bác sĩ qua tổng đài 0281081. Tuy nhiên, dịch vụ đặt trước này theo BookingCare nhận thấy chưa thực sự tối ưu, giảm thiểu được nhiều thời gian chờ khi đi khám cho người bệnh.

Khu khám theo yêu cầu tầng 3, Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM
Khu khám theo yêu cầu tầng 3, Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM - Ảnh: BookingCare

Review của bệnh nhân

Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh thăm khám và điều trị về các chỉ dẫn, phân luồng bệnh nhân. Bên cạnh đó cũng có những bệnh nhân phàn nàn về việc đặt khám trước dường như chưa rút gọn được nhiều thời gian chờ khám lắm.

Tuy nhiên, theo BookingCare với các nhóm bệnh lý tai mũi họng phức tạp, bạn đọc vẫn nên ưu tiên thăm khám và điều trị tại đây nếu không quá lăn tăn về dịch vụ khách hàng.

Review về Bệnh viện Tai Mũi Họng tphcm
Review của bệnh nhân về Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM - Ảnh: Chụp từ Google
review về bv tai mũi họng tphcm
Review của bệnh nhân về Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM - Ảnh: Chụp từ Google

2. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Liên hệ

  • Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 6: 7h30 - 16h30

Thông tin đi khám, bác sĩ giỏi

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là bệnh viện hạng I của TP.HCM, là địa chỉ thăm khám được nhiều người tin tưởng. Bệnh viện có nhiều chuyên khoa, trong đó Tai mũi họng là chuyên khoa thế mạnh. 

Tập thể bác sĩ Tai Mũi Họng tại bệnh viện có nhiều năm kinh nghiệm là các PGS.TS.BS, BS.CKII Tai mũi họng có tiếng tại TP.HCM. Đứng đầu là trưởng khoa PGS.TS.BS Lâm Huyền Trân:

  • Phó trưởng bộ môn Tai Mũi Họng ĐHYD TPHCM
  • Phó Chủ tịch Chi hội Mũi xoang TPHCM

  • Phó Chủ tịch Chi hội Tai Thính học TPHCM

Bệnh viện trang bị nhiều thiết bị mới và hiện đại: máy nội soi, máy đo khí áp mũi,... phục vụ việc khám và chữa bệnh.

Là bệnh viện lâu đời, có bác sĩ giỏi, bên cạnh thăm khám các bệnh lý Tai mũi họng thông thường, thế mạnh của viện còn nằm ở việc thực hiện phẫu thuật nội soi điều trị các bệnh lý Tai mũi họng, phẫu thuật phục hồi chức năng nghe: cấy ốc tai, chỉnh hình xương con, xốp xơ tai,...

Lưu ý 

  • Bệnh viện có triển khai đặt hẹn khám trước (hỗ trợ đặt trước khám dịch vụ). Khi đặt hẹn, người bệnh được lựa chọn Chuyên khoa khám - Ngày khám - Buổi khám - Giờ khám. 
  • Khách hàng có thể đăng ký khám chuyên gia tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, cụ thể với khách hàng thăm khám Tai mũi họng đăng ký khám đích danh với PGS.TS Lâm Huyền Trân - bác sĩ Tai mũi họng đầu ngành. Để đăng ký, bạn đọc đến lầu 1 khu A - bộ phận Khám bệnh dịch vụ và nói rõ nhu cầu với nhân viên tại quầy tiếp đón. 
Khoa khám bệnh theo yêu cầu Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
Khoa khám bệnh theo yêu cầu Bệnh viện Nguyễn Tri Phương - Ảnh: globedr.com

Review của bệnh nhân

Chất lượng khám chữa bệnh của Bệnh viện Nguyễn Tri Phương được người bệnh tin tưởng, đánh giá cao. Đây cũng là lý do mỗi ngày bệnh viện tiếp đón rất đông lượt bệnh nhân. Do vậy về chất lượng dịch vụ sẽ có những khâu chậm trễ, chưa thể làm hài lòng tất cả người bệnh đến khám. 

Với Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, BookingCare vẫn đề xuất nếu bạn đọc có nhu cầu thăm khám chuyên sâu với bác sĩ giỏi hay thăm khám để thực hiện phẫu thuật có thể cân nhắc lựa chọn. 

3. Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn

Liên hệ

  • Địa chỉ: 1–3, 6–8, 9–15 Trịnh Văn Cấn, phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM
  • Thời gian: Chuyên khoa Tai Mũi Họng
    • Thứ 2 - Thứ 7, 7h30 – 19h45
    • Chủ nhật, 8h00 – 12h00

Đi khám

Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn là bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, là bệnh viện tư nhân chuyên khoa Tai Mũi Họng (gần đây Bệnh viện có một vài chuyên khoa khác nhưng thế mạnh hàng đầu vẫn là Tai Mũi Họng).

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và nhiều kinh nghiệm trực tiếp thăm khám cho người bệnh:

TS.BS Hoàng Lương

  • Nguyên Giảng viên bộ môn Tai Mũi Họng, Trường Đại học Y Dược TP.HCM
  • Ủy viên Ban chấp hành Hội Tai Mũi Họng Việt Nam 2004 – 2011
  • Nguyên Phó Trưởng Cơ sở 2 phụ trách chuyên môn, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

BSCKII Đỗ Kỳ Nhật

  • Nguyên Phó Trưởng Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Quận 5
  • Bác sĩ từng công tác tại Bệnh viện Chợ rẫy, Đại học Y Dược cơ sở 2, Bệnh viện Le Mans Pháp
  • Bác sĩ nội trú Tai Mũi Họng tại Pháp, AFSA Đại học Angers

BSCKII Vũ Văn Khánh

  • Ủy Viên Ban chấp hành Hội Tai Mũi Họng Việt Nam (2004 – 2011)
  • Trưởng Khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện 30 - 4 Bộ Công An (2013 – 2015)
  • Học ở Bệnh Viện Erasme ở Thủ đô Brusel (Bỉ)

Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn đầu tư hệ thống Nội soi Narrow Band Imaging (NBI) của hãng Olympus giúp bác sĩ Tai mũi họng tại bệnh viện có thể thực hiện khám Tầm soát phát hiện dấu hiệu bệnh lý Ung thư vòm họng, Ung thư hốc mũi, Ung thư thanh quản từ rất sớm mà phương pháp nội soi thông thường không thể phát hiện được.

Bệnh viện còn có công nghệ Nội soi Hoạt nghiệm dây thanh giúp chẩn đoán chính xác bệnh lý dây thanh, theo dõi điều trị, hướng dẫn người bệnh luyện thanh để khôi phục giọng nói – hát và hướng dẫn người bệnh và người nhà chăm sóc sau điều trị.

Bệnh viện sạch sẽ, không quá đông, trang thiết bị hiện đại và đặc biệt là thái độ nhân viên từ thu ngân đến bác sĩ, y tá, dược sĩ thậm chí nhân viên bảo vệ cũng đều chuyên nghiệp, ân cần với khách. Bệnh viện có nhiều tầng, tuy không lớn nhưng bệnh nhân khám tới đâu đều có y tá hoặc bảo vệ đưa đi thang máy đến đó.

Sau khi khám nếu có thắc mắc gì bệnh nhân có thể gọi điện nhờ nối máy đến bác sĩ vừa đã khám cho mình, khai tên và bệnh giống với hồ sơ, sẽ được tư vấn như bình thường. Quầy thuốc ở đây mắc hơn so với ở ngoài và nếu người mua đọc tên thuốc thì họ sẽ bán chứ nếu chỉ nói triệu chứng thì dù là bệnh ngoài da họ cũng không bán thuốc mà sẽ khuyên người bệnh đi khám để biết rõ bệnh.

Khu đăng ký khám Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn 
Khu đăng ký khám Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn 

Lưu ý:

Bệnh nhân có nhu cầu thăm khám tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn có thể đặt hẹn khám trước tại trang web của bệnh viện. Khi đặt hẹn trước sẽ được chọn ngày khám, bác sĩ khám, được ưu tiên nên hạn chế được thời gian chờ khi đi khám bệnh.

hướng dẫn đặt trước bv tai mũi họng sài gòn
Hướng dẫn đặt hẹn khám trước tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn - Ảnh: BookingCare

Người bệnh có thể lựa chọn khám tai mũi họng tại đơn vị thuộc Bệnh viện là Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn để tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Review của bệnh nhân

Bệnh nhân từng thăm khám có nhiều phản hồi hài lòng về chất lượng dịch vụ, điều trị của bệnh viện. Tuy nhiên cũng nhiều bệnh nhân phản hồi rằng giá test COVID-19 tại bệnh viện còn cao hơn nhiều so với các địa chỉ khác. Ngoài ra, việc chờ khám cũng khá lâu, kể cả khi có đặt hẹn trước qua trang web.

Bệnh viện được nhiều bệnh nhân phản hồi tốt về dịch vụ cắt amidan. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm và lựa chọn điều trị bệnh này tại đây.

review-bv-tmh-sai-gon
Review về Bệnh viện Tai mũi họng Sài Gòn - Ảnh: Chụp từ Google

4. Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1

Liên hệ 

  • Địa chỉ: Số 20 - 22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian: 
    • Thứ 2 – Thứ 6: từ 7h30 – 16h30
    • Thứ 7: Từ 7h30 – 12h00
    • Chủ nhật: Phòng khám nghỉ

Đi khám

Đây là phòng khám đa khoa, thuộc hệ thống các cơ sở của Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM. Người bệnh nên chú ý địa chỉ phòng khám (vì có những người nhầm với địa chỉ Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM cơ sở 1). Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM cơ sở 1 và Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 là khác nhau, địa chỉ cũng tách rời nhau.

Chuyên khoa Tai Mũi Họng - Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược có 4 phòng khám và 2 phòng nội soi chuyên sâu, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người bệnh về Tai Mũi Họng. Bác sĩ Tai Mũi Họng tại phòng khám là những bác sĩ uy tín, có kinh nghiệm nhiều năm. Điển hình như:

Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Kiên Hữu

  • Trưởng khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM
  • Phó Chủ nhiệm Bộ môn Tai Mũi Họng, Đại học Y dược TP HCM
  • Ủy viên thường vụ BCH hội Tai Mũi Họng Việt Nam

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ Tai mũi họng có trình độ chuyên môn cao, Đơn vị Tai – Mũi – Họng còn được đầu tư các trang thiết bị hiện đại trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý Tai Mũi Họng, cụ thể như: 

  • Bệnh về tai: Đau tai, ù tai, nặng tai, chảy mủ tai do viêm tai giữa (VTG), viêm tai xương chũm (VTXC). Chóng mặt do hội chứng tiền đình, nghe kém, đo thính lực đơn âm, đo nhĩ lượng.
  • Bệnh về mũi: Nghẹt mũi, sổ mũi, nhảy mũi (hắt xì) nhức đầu, viêm mũi cấp, viêm mũi xoang dị ứng, viêm mũi xoang do nhiễm trùng, viêm xoang do răng, viêm xoang polype mũi, polype mũi.
  • Bệnh về họng và thanh quản: Viêm VA ở trẻ em, viêm, ngủ ngáy và ngưng thở khi ngủ. Viêm thanh quản cấp, viêm thanh quản mãn, khàn tiếng, khó thở do viêm thanh quản, hạt dây thanh, polype thanh quản, đặc biệt tầm soát ung thư hầu, họng, thanh quản.

Lưu ý: BookingCare đã hợp tác đặt lịch khám với Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1. Bạn đọc có thể truy cập trang thông tin Phòng khám trên BookingCare tại đây để dễ dàng đặt lịch. 

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1
Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 - Ảnh: BookingCare

Review của bệnh nhân

Phòng khám Đại học Y dược nhận được nhiều phản hồi hài lòng về quá trình thăm khám, phòng khám sạch sẽ. Tuy nhiên một số bệnh nhân cũng chưa thực sự hài lòng về dịch vụ khách hàng.

Bên cạnh đó, trong quá trình hỗ trợ bệnh nhân khám tai mũi họng với bác sĩ tại phòng khám, BookingCare nhận thấy bác sĩ nhận được nhiều lời khen của người bệnh về hiệu quả điều trị cũng như sự tư vấn nhẹ nhàng, tận tình.

Bệnh nhân gặp các vấn đề tai mũi họng không cần phẫu thuật có thể tham khảo thăm khám tại đây.

review về khám tai mũi họng tại pk bv đại hcoj y dược tphcm
Reivew về Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 - Ảnh: Chụp từ Google

5. Phòng khám đa khoa Quốc tế Exson

Liên hệ

  • Địa chỉ: 722 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian: Thứ 2 - Thứ 7, 7h00 - 17h00

Đi khám

Phòng khám Exson là phòng khám đa khoa, có nhiều chuyên khoa trong đó có khám và điều trị Tai Mũi Họng. Đây là một trong những phòng khám uy tín và được nhiều bệnh nhân tin tưởng tại TP.HCM. 

Phòng khám được trang bị đầy đủ các máy móc, trang thiết bị chuyên dụng như: máy xông mũi, hệ thống máy Nội soi Tai Mũi Họng thế hệ mới…

Chuyên khoa Tai Mũi Họng được đảm nhiệm bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Cung cấp các dịch vụ khám, điều trị hiệu quả và thực hiện các thủ thuật thuộc lĩnh vực tai, mũi, họng.

Bác sĩ trực tiếp thăm khám Tai Mũi Họng tại Phòng khám Exson là những bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm công tác tại bệnh viện uy tín như Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM:

BSCKII Lương Thị Xuân Hà

  • Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM (2001 - 2010)
  • Bác sĩ có trên 30 năm kinh nghiệm về khám và điều trị bệnh lý Tai Mũi Họng
  • Ủy viên Ban chấp hành Hội Tai Mũi Họng Việt Nam

Lưu ý:

Hiện tại, bệnh nhân có thể đặt hẹn với bác sĩ của Phòng khám Exson qua BookingCare để được ưu tiên, hẹn giờ khám, giảm thiểu thời gian chờ đợi.

BSCKII Lương Thị Xuân Hà - Chuyên gia Tai Mũi Họng 
BSCKII Lương Thị Xuân Hà - Chuyên gia Tai Mũi Họng 

Review của bệnh nhân

Phòng khám Exson nhân được nhiều phản hồi tốt về việc bác sĩ tận tình, chuyên nghiệp, tuy nhiên cũng có bệnh nhân phản hồi rằng chi phí dịch vụ, khám tại đây còn cao.

Ngoài ra, trong quá trình hỗ trợ bệnh nhân thăm khám tai mũi họng tại phòng khám, bệnh nhân phản hồi tốt về chuyên môn cũng như sự tận tình của bác sĩ. Vì vậy, những bệnh nhân gặp các vấn đề tai mũi họng không phức tạp hoặc cần tư vấn điều trị thêm có thể lựa chọn thăm khám tại phòng khám.

review khám tmh pk exson
Review của bệnh nhân về Phòng khám Exson - Ảnh: Chụp từ Google

6. Phòng khám Đa khoa Vigor Health

Liên hệ 

  • Địa chỉ: 102A Trương Định, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
  • Thời gian: từ Thứ 2 - sáng Chủ nhật

Đi khám

Vigor Health là phòng khám đa khoa uy tín tại TP.HCM, khám chữa các chuyên khoa như: Tai Mũi Họng, Sản phụ khoa, Da liễu, Nội khoa, Nha khoa, Khám tổng quát...

Phòng khám Vigor Health với 10 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc, thăm khám Tai Mũi Họng cho người dân Quận 3 và các khu vực lân cận đã tạo được uy tín, sự tin tưởng của rất nhiều người bệnh. 

Các bác sĩ tại Vigor Health luôn nỗ lực, thường xuyên lắng nghe ý kiến góp ý của bệnh nhân để cải tiến quy trình khám chữa bệnh và kết hợp nâng cấp, đầu tư thêm máy móc, thiết bị y khoa nhằm mang đến trải nghiệm thăm khám sức khỏe tốt nhất cho người bệnh. Bác sĩ Tai Mũi Họng tiêu biểu tại Phòng khám như:

BS chuyên khoa II Hồng Thị Thùy Vân

  • Bác sĩ có 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Tai Mũi Họng 
  • Bác sĩ từng công tác nhiều năm tại Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Trưng Vương
  • Nguyên là Bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Trưng Vương
  • Nguyên là Bác sĩ Hồi sức tích cực (ICU),Bệnh viện Nhân dân 115 

Lưu ý:

Hiện tại, phòng khám đã hợp tác với BookingCare để hỗ trợ bệnh nhân đặt hẹn khám và đi khám tiết kiệm thời gian. Bạn đọc có thể truy cập trang web của BookingCare để đặt hẹn với bác sĩ tai mũi họng theo thời gian mong muốn.

Phòng khám Vigor health
Phòng khám Vigor health tại TP.HCM

Review của bệnh nhân

Vigor Health nhận được nhiều phản hồi hài lòng về dịch vụ khách hàng, bạn đọc gặp các trường hợp tai mũi họng đơn giản có thể lựa chọn thăm khám tại đây.

reiview khám tại phòng khám vigor health
Review của bệnh nhân vê Phòng khám Đa khoa Vigor Health - Ảnh: Chụp từ Google

7. Phòng khám kỹ thuật cao Phoenix - Chuyên khoa Mắt, Tai Mũi Họng

Liên hệ

  • Địa chỉ: 18 - 20 Phước Hưng, phường 8, Quận 5, TP.HCM

Thời gian khám:

  • Thứ 2 - Thứ 6, 16h00 – 19h00
  • Thứ 7 - chủ nhật, 7h00 – 11h00

Đi khám

Phòng khám Phoenix là phòng khám chuyên sâu về điều trị bệnh Mắt và bệnh Tai Mũi Họng và hoạt động chuyên nghiệp.

Tất cả công tác khám chữa bệnh, theo dõi tái khám được quản lý bằng hệ thống bệnh án điện tử giúp công tác khám chữa bệnh được nhanh chóng, chính xác, an toàn và bảo mật. Mỗi bệnh nhân được cung cấp mã số bệnh án riêng, dễ dàng truy cập lại thông tin từ những lần khám trước và sao lưu kết quả khi cần thiết.

Về Tai Mũi Họng, đội ngũ bác sĩ gồm các Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ chuyên ngành Tai Mũi Họng với kinh nghiệm làm việc lâu năm trong nghề tại các bệnh viện đầu ngành, giảng dạy tại các Trường đại học Y:

TS.BS Nguyễn Thị Thanh Thúy

  • Trưởng khoa Nhi tổng hợp - Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM
  • Khám và điều trị cho cả người lớn và trẻ em

TS.BS Trần Trọng Uyên Minh

  • Phó Trưởng khoa Mũi Xoang - Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM
  • Được đào tạo phẫu thuật nội soi mũi xoang tại Hoa Kỳ
  • Khám cho cả người lớn và trẻ em

Bệnh nhân được khám qua nội soi, có cả hệ thống ống soi chuyên biệt dùng cho trẻ em và người lớn tuổi:

  • Hệ thống máy nội soi Karl- Storz: là hệ thống thiết bị khám và phẫu thuật nội soi trong Tai Mũi Họng hàng đầu thế giới hiện nay.
  • Hệ thống ống soi Olympus: là hệ thống thiết bị ống soi mềm cao cấp nhất giúp nội soi nhẹ nhàng, chính xác, không đau cho cả trẻ nhỏ và người lớn.

Lưu ý:

Hiện tại, bệnh nhân có thể đặt hẹn với các bác sĩ tại Phòng khám Phoenix qua điện thoại của phòng khám hoặc qua tổng đài 1080.

Phoenix là phòng khám chuyên về Mắt và Tai Mũi Họng
Phoenix là phòng khám chuyên về Mắt và Tai Mũi Họng - Ảnh: PK Phoenix

Review của bệnh nhân

Phòng khám Phoenix nhận được nhiều lời khen từ bệnh nhân đến thăm khám, đặc biệt là về chuyên môn của Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Thuý. Bệnh nhân phản hồi về hiệu quả điều trị bệnh xoang, viêm mũi, amidan... cả cho trẻ em và người lớn.

Vì vậy, bạn đọc gặp các vấn đề trên có thể yên tâm đến khám với bác sĩ tai mũi họng tại phòng khám.

review về phòng khám tai mũi họng phoenix
Review về Phòng khám Kỹ thuật cao Phoenix - Ảnh: Chụp từ Google

8. Bệnh viện Đa khoa FV

  • Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng),Quận 7, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - thứ 7: 7h30 - 16h30

Bệnh viện Đa khoa FV là bệnh viện đa khoa quốc tế với dịch vụ chất lượng cao tại TPHCM. Bệnh viện luôn ưu tiên chất lượng dịch vụ thăm khám, nên đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những người có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.

Chuyên khoa Tai Mũi Họng của bệnh viện có sự thăm khám trực tiếp của các bác sĩ:

Bệnh viện FV có đầy đủ hệ thống trang thiết bị hỗ trợ thăm khám và điều trị từ cơ bản đến chuyên sâu.

Lưu ý:

Bệnh viện FV có chi phí khám, điều trị rất cao, tương đương với các bệnh viện quốc tế như Vinmec. Vì vậy nếu bạn đọc không quá băn khoăn về chi phí, muốn trải nghiệm dịch vụ cao cấp, thăm khám với các bác sĩ giỏi có thể lựa chọn khám tại đây.

Chi phí khám với các bác sĩ tại đây khoảng 500.000 - 700.000đ, một số bác sĩ cao cấp sẽ có chi phí hơn 1 triệu đồng.

Review của bệnh nhân

Bệnh viện FV nhận được nhiều phản hồi tích cực của bệnh nhân về dịch vụ chăm sóc, dịch vụ khách hàng. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng nhận được một số phản hồi chưa hài lòng về dịch vụ khám cấp cứu. Vì vậy, trong trường hợp cấp cứu bạn đọc có thể lựa chọn các địa chỉ khám khác.

review bệnh viện fv khám tai mũi họng
Review của bệnh nhân về Bệnh viện FV - Ảnh: Chụp từ Google

Trên đây là danh sách các địa chỉ khám chữa bệnh Tai Mũi Họng tốt tại TPHCM. Ngoài các địa chỉ BookingCare gợi ý ở trên, người bệnh có thể tham khảo thêm các bệnh viện, phòng khám Tai mũi họng tốt tại TP.HCM trong phần 2. Các địa chỉ trong phần sau BookingCare sẽ thông tin chi tiết về khám Tai mũi họng tại Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương,... và các bệnh viện tư lớn khác. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Tai Mũi họng tại TPHCM (1). Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://taimuihongsg.com/chuyen-khoa/benh-vien/khoa-kham-tmh-noi-soi/
2.http://www.bvdaihoc.com.vn/Home/ViewDetail/78#maincontent
3. http://exson.com.vn/gioi-thieu/chuyen-gia-hang-dau/
4. http://benhvienvanhanh.com/khoa-tai-mui-hong/2-16-0lvi.html
5.http://lk2.bvdaihoc.com.vn/xembs/LKB2DBacSilist.asp?start=61
6. http://phoenixmed.vn/vi/B%C3%A1cs%C4%A9.aspx
7.http://phoenixmed.vn/vi/Gi%E1%BB%9Bithi%E1%BB%87u.aspx
8. https://www.fvhospital.com/vi/trang-chu/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/