Review 6 địa chỉ khám chữa bệnh Xương khớp Quận 7 uy tín

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 15/12/2022, Cập nhật lần cuối: 01/08/2023

Nên lựa chọn thăm khám tại bệnh viện, phòng khám xương khớp nào tại Quận 7? Hãy cùng BookingCare tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bệnh viện, phòng khám xương khớp uy tín, chất lượng tại Quận 7
Bệnh viện, phòng khám xương khớp uy tín, chất lượng tại Quận 7 - Ảnh: BookingCare

Để giúp bạn đọc có nhu cầu khám xương khớp tìm được địa chỉ thăm khám dễ dàng, nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian di chuyển, Bookingcare xin giới thiệu với bạn 6 bệnh viện, phòng khám xương khám tại Quận 7 uy tín, chất lượng.

Lưu ý khi lựa chọn địa chỉ khám chữa xương khớp tại Quận 7

Dù lựa chọn bệnh viện, phòng khám xương khớp nào, bạn đọc cũng nên chú ý các thông tin dưới đây để có thể khám chữa đúng bệnh, đúng nhu cầu:

  • Thăm khám tại địa chỉ chuyên sâu về lĩnh vực xương khớp hoặc Bệnh viện, phòng khám đa khoa có khoa cơ xương khớp, chấn thương chỉnh hình.
  • Lưu ý đến thông tin bác sĩ, lựa chọn bác sĩ cơ xương khớp, chấn thương chỉnh hình được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm.
  • Đầy đủ trang thiết bị, máy móc cơ bản phục vụ hoạt động chẩn đoán, theo dõi như máy siêu âm, chụp X-quang,...
  • Nhận được nhiều phản hồi tốt từ người đã thăm khám về dịch vụ chăm sóc khách hàng, kết quả điều trị, thời gian thăm khám...

Top 6 địa chỉ khám chữa bệnh xương khớp Quận 7 uy tín

6 Bệnh viện, phòng khám xương khớp tại Quận 7 mà BookingCare muốn giới thiệu với bạn đọc bao gồm:

  • Bệnh viện FV
  • Phòng khám Đa khoa Singapore Indochina Healthcare Group
  • Phòng khám Maple Healthcare
  • Viện Ngoại khoa Laser
  • Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare
  • Phòng khám chuyên khoa Trường Giang

1. Bệnh viện FV

  • Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, TPHCM

FV là Bệnh viện Quốc tế bắt đầu đi vào hoạt động vào năm 2003, được đầu tư mạnh về cơ sở vật chất và trang thiết bị thăm khám. Đây là bệnh viện trên địa bàn Quận 7 mà bạn đọc có thể tin tưởng thăm khám mỗi khi gặp vấn đề về xương khớp.

Bệnh viện FV
Bệnh viện FV nằm trên đường Nguyễn Lương Bằng - Quận 7 - Ảnh: Google Review

Ưu điểm khám xương khớp tại Bệnh viện FV

Bạn đọc muốn khám xương khớp tại Bệnh viện FV có thể tìm tới Khoa chấn thương chỉnh hình, chuyên khoa chuyên điều trị các chấn thương và bệnh liên quan đến hệ thống cơ xương khớp. 

Khi khám xương khớp tại Bệnh viện FV, tùy tình trạng bệnh bạn đọc có thể thăm khám kết hợp với đội ngũ bác sĩ đa chuyên khoa ví dụ như bác sĩ phẫu thuật, các chuyên gia vật lý trị liệu,... để đem đến kết quả tích cực trong hoạt động thăm khám, điều trị.

Bác sĩ khám xương khớp tiêu biểu tại Bệnh viện FV bạn đọc có thể tham khảo là: 

  • Thạc sĩ Bác sĩ Lê Quang Huy:
    • Bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm, được đào tạo cơ xương khớp chuyên sâu ở cả trong và ngoài nước
    • Ứng viên Tiến sĩ Y học, Phẫu thuật Chấn thương chỉnh hình, Đại học Y khoa Innsbruck, Áo
    • Có thế mạnh chuyên môn tron lĩnh vực kết hợp xương xâm lấn tối thiểu và điều trị gãy xương ở người cao tuổi
  • Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Kim Hường:
    • 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội Cơ xương khớp
    • Phó Khoa Nội cơ xương khớp, Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương
    • Chuyên khám và điều trị các bệnh tự miễn, can thiệp cơ xương khớp xâm lấn tối thiểu, điều trị bổ sung nhớt cho bệnh viêm xương khớp

Là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế thế nên FV rất chú trọng trong việc đầu tư trang thiết bị máy móc tiêu biểu như máy chụp MRI 1.5 Tesla MRI, máy chụp cắt lớp CT, máy đo mật độ xương, máy siêu âm và đặc biệt là máy xạ hình Spect/CT thế hệ mới giúp hỗ trợ chẩn đoán các trường hợp đau xương khớp, những nghi ngờ viêm xương - tủy xương mà các phương tiện khác không xác định rõ nguyên nhân.

Lưu ý đi khám

Phòng khám ngoại trú của Khoa Chấn Thương Chỉnh Hình nằm tại Trung tâm Ngoại khoa: lầu 3 – Tòa nhà V. Bạn đọc chú ý để tránh mất thời gian đi  lòng vòng.

Bạn đọc ở Quận 7 và các khu vực lân cận nếu gặp các vấn đề phức tạp về xương khớp nên đến thăm khám tại Bệnh viện FV để nếu có cần thực hiện những can thiệp xâm lấn, phẫu thuật thì cũng có thể điều trị luôn tại Bệnh viện.

Chi phí thăm khám tại Bệnh viện FV nằm ở phân khúc cao so với các địa chỉ khám xương khớp thông thường khác (khám bác sĩ chuyên khoa dao động hơn 1 triệu đồng/ lần khám) tuy nhiên bù lại thì Bệnh viện lại có đội ngũ bác sĩ, máy móc hiện đại, chất lượng, cơ sở vật chất hiện đại, khang trang. Tùy vào nhu cầu cá nhân, bạn đọc có thể tham khảo thêm.

2. Phòng khám Đa khoa Singapore Indochina Healthcare Group 

  • Địa chỉ: Số 16, Đường Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM ( kế bên Aeon Citimart)

Phòng khám Đa khoa Singapore Indochina Healthcare Group hay viết tắt là Phòng khám SIHG được thiết kế và xây dựng dịch vụ khám chữa theo tiêu chuẩn Singapore. Bên cạnh các thế mạnh thăm khám như khám tổng quát, sản phụ khoa thì cơ xương khớp cũng là một chuyên khoa chất lượng của Phòng khám.

Phòng khám Đa khoa Singapore Indochina Healthcare Group 
Khu vực tiếp nhận bệnh nhân, chờ khám của SIHG - Ảnh: Google Review

Ưu điểm khám xương khớp tại Phòng khám Singapore Indochina Healthcare Group

Phòng khám trang bị đầy đủ các thiết bị cơ bản phục vụ hoạt động thăm khám xương khớp như Máy X- Quang Jumong - SG Healthcare (Hàn Quốc), Máy siêu âm Xario 200 - Cannon (Nhật Bản), Máy siêu âm Toshiba (Nhật Bản),...

Khám xương khớp tại SIHG, bạn đọc sẽ gặp Bác sĩ Chuyên khoa I Trương Thị Khương:

  • Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý Nội Tổng quát, đặc biệt là Nội Cơ xương khớp
  • Từng công tác tại các bệnh viện lớn như Viện Tim TPHCM, BV Sài Gòn ITO
  • Được đào tạo chuyên môn tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và Trường Đại học Y dược TPHCM

Ngoài đội ngũ bác sĩ và trang thiết bị, Phòng khám SIGH cũng chú trọng trong việc chăm sóc dịch vụ nhằm đem đến những trải nghiệm thoải mái cho khách hàng. Hầu đa người thăm khám đều đánh giá tốt về thái độ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên và không phải chờ đợi quá lâu khi thăm khám.

Lưu ý đi khám

Để gặp đích danh Bác sĩ Trương Thị Khương, bạn đọc nên đặt lịch khám trước do lịch khám của bác sĩ không cố định và có thay đổi tùy vào lịch công tác, làm việc. Hiện, bạn đọc có thể đặt khám với Bác sĩ thông qua BookingCare hoặc website phòng khám.

Chi phí thăm khám ban đầu chưa bao gồm các hoạt động chụp chiếu khác là 400.000/ lượt. Bạn đọc có thể căn cứ vào đây để chuẩn bị kinh phí phù hợp.

3. Phòng khám Maple Healthcare

  • Địa chỉ: 2-4 Nội khu Hưng Gia 1, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM

Maple Healthcare là phòng khám chuyên điều trị các bệnh cơ xương khớp bằng các phương pháp trị liệu thần kinh cột sống và vật lý trị liệu tiên tiến. Phòng khám Maple Healthcare ngoài địa chỉ thăm khám tại Quận 7 còn có thêm 2 cơ sở ở Thảo Điền và Quận 3, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo.

Phòng khám Maple Healthcare
Không gian hiện đại, sạch đẹp bên trong Phòng khám Maple Healthcare - Ảnh: Google Review

Ưu điểm khám xương khớp tại Phòng khám Maple Healthcare

Thay vì sử dụng các phương pháp xâm lấn, phẫu thuật, sử dụng thuốc thì Phòng khám Maple Healthcare lại nghiên cứu, áp dụng phương pháp chữa bệnh xương khớp Chiropractic, chỉ dùng tay kết hợp cùng máy móc chuyên dụng để tác động lực lên các vùng có vấn đề.

Điều hành và thăm khám trực tiếp tại Maple Healthcare là bác sĩ Paul D’Alfonso cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm khác. Bác sĩ nắn chỉnh xương khớp của Phòng khám đều có bằng cấp và chứng chỉ chuyên môn hành nghề với thời gian học, thực tập và kỳ thi chính thức chuyên sâu.

Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, chuyên biệt cho các phương pháp vật lý trị liệu:

  • Máy điện xung trị liệu với hơn 100 chế độ xung điện khác nhau, phù hợp điều trị giảm đau, tập thể dục cơ bắp cho đến việc chữa lành mô xương. 
  • Máy kéo giãn giảm áp lực cột sống DTS hỗ trợ giảm đau cổ và đau thắt lưng hiệu quả. Đây là một cách điều trị không xâm lấn, nhẹ nhàng, không cần phải phẫu thuật và đạt được kết quả lâu dài.
  • Máy quét cơ thể Myovision được vi tính hóa giúp phát hiện chính xác các khu vực bị đau trên cơ thể

Lưu ý đi khám

Phương pháp chữa xương khớp Chiropractic phù hợp với mọi lứa tuổi, thế nên các bệnh nhân nhỏ tuổi hoặc cao tuổi cũng đều có thể cân nhắc.

Bảng giá khám xương khớp tại Phòng khám Maple Healthcare như sau:

  • Khám và tư vấn chuyên sâu tại Maple Healthcare là 450.000đ.
  • Chi phí cho một buổi điều trị đầy đủ là 1.350 triệu đồng/ buổi bao gồm nắn chỉnh thần kinh cột sống, tập hồi phục chức năng và trị liệu cơ. Nếu sau khi thăm khám, bạn đọc quyết định trị liệu luôn thì sẽ được miễn phí khám và tư vấn.

Ngoài dịch vụ khám chữa thông thường, Phòng khám có thiết kế gói tầm soát cột sống, giảm đau cổ vai gáy, ngừa thoái hóa: 1.800.000đ, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo.

4. Viện Ngoại khoa Laser

  • Địa chỉ: 136 Đường số 14, Khu đô thị Him Lam, Quận 7, TPHCM

Viện ngoại khoa Laser tính tới nay đã trải qua 20 năm hình thành và phát triển, với thế mạnh chuyên môn trong lĩnh vực sử dụng laser trong vật lý trị liệu và phục hồi chức năng với nhóm bệnh xương khớp.

Ưu điểm khám xương khớp tại Viện ngoại khoa laser

Phòng khám áp dụng phương pháp Percutaneous Laser Decompression Disc - PLDD là phương pháp giảm áp đĩa đệm cột sống bằng Laser qua da, giúp cho các bệnh nhân mắc bệnh thoái hóa và thoát vị đĩa đệm cột sống tránh khỏi việc phải can thiệp mổ hở, đảm bảo an toàn.

Ưu điểm của phương pháp này là an toàn, không biến chứng (100% bệnh nhân đã từng điều trị không xuất hiện biến chứng),có thể áp dụng với  các bệnh nhân lớn tuổi có kèm theo các bệnh lý huyết áp, tiểu đường... 

Dẫn dắt Viện Ngoại khoa Laser là Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Công Duyệt:

  • Viện trưởng  Viện Ngoại khoa Laser
  • Chủ tịch Hội Laser y học và Laser Ngoại khoa TPHCM
  • Đồng tác giả bốn quyển sách: "Đại cương về Laser y học và Laser Ngoại khoa", "Phân hủy quang nhiệt chọn lọc trong Ngoại khoa thẩm mỹ", "Cơ sở Vật lý Y sinh học", "Một số kỹ thuật mới trong chấn thương chỉnh hình" cùng nhiều đề tài nghiên cứu khoa học khác

Bác sĩ Trần Công Duyệt và ekip Viện Ngoại khoa Laser đã trực tiếp tham gia điều trị cho trên 8000 bệnh nhân thoát vị đĩa đệm cột sống với kết quả khá tương đồng với các nước như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc (theo báo cáo y khoa , tỷ lệ thành công đạt từ 75% - 85%).

Lưu ý đi khám

Phòng khám có thế mạnh chuyên sâu trong lĩnh vực thoát vị đĩa đệm. Nếu bạn đọc gặp mặt bệnh này lâu năm, đã thử nhiều phương pháp khác những không hiệu quả thì có thể cân nhắc, tham khảo thăm khám tại Viện ngoại khoa Laser.

Chi phí điều trị thoát vị địa đệm bằng laser tại Viện ngoại khoa Laser sẽ thay đổi phụ thuộc vào số lượng đĩa đệm điều trị:

  • Thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng: 15 triệu - 35 triệu
  • Thoát vị đĩa đệm cột sống cổ: 18 triệu - 40 triệu

5. Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare

  • Địa chỉ: 1056 Nguyễn Văn Linh, Sky Garden 1, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM

Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare Quận 7 trực thuộc Hệ thống phòng khám Victoria Healthcare có tiếng tại TPHCM. Phòng khám có chuyên khoa xương khớp và được đầu tư về trang thiết bị máy móc cũng như quy tụ đội ngũ bác sĩ đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn, uy tín.

Phòng khám Victoria Healthcare Quận 7 mới đi vào hoạt động năm 2020
Phòng khám Victoria Healthcare Quận 7 mới đi vào hoạt động năm 2020 - Ảnh: Google Review

Ưu điểm đi khám xương khớp tại Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare

Phòng khám Victoria Healthcare là địa chỉ thăm khám đáng cân nhắc nếu bạn chỉ gặp những vấn đề cơ bản về xương khớp và mong muốn thăm khám nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian chờ đợi.

Chuyên khoa Xương khớp của phòng khám có thể khám chữa các bệnh lý từ bong gân, trật khớp, đau nhức xương khớp, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, đau mỏi vai gáy, chấn thương, gãy xương, thắt lưng cột sống… 

Để phục vụ hoạt động thăm khám, giải thích, tư vấn rõ ràng, cụ thể bệnh lý xương khớp, Phòng khám đã trang bị đầy đủ hệ thống xét nghiệm, trang thiết bị (máy chụp X-quang, máy chụp CT) để chẩn đoán và theo dõi bệnh.

Tại Phòng khám Victoria Healthcare, bạn đọc có thể tham khảo Mai Duy Linh, một trong những bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp giỏi tại TPHCM:

  • Bác sĩ chuyên khoa nội cơ xương khớp, có hơn 10 năm kinh nghiệm
  • Công tác tại Bệnh viện Nhân Dân 115 và là giảng viên của Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.
  • Hội viên Hội Loãng xương TPHCM, Hội Thấp khớp học TPHCM, Hội Thấp khớp học Pháp

Lưu ý đi khám

Theo thông tin Bookingcare tìm hiểu được thì chi phí thăm khám ban đầu tại Victoria Healthcare sẽ rơi vào khoảng 500.000đ - 900.000đ; chi phí siêu âm, chụp X quang dao động từ 200.000đ - 500.000đ tùy từng dịch vụ cụ thể.

Để thăm khám trực tiếp với Bác sĩ Mai Duy Linh, bạn đọc nên liên hệ trực tiếp phòng khám để biết lịch làm việc cụ thể của bác sĩ.

6. Phòng khám chuyên khoa Trường Giang

  • Địa chỉ: 46 Đường 11N, Cư xá Ngân Hàng, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TPHCM

Phòng khám chuyên khoa Trường Giang là địa chỉ chuyên sâu sử dụng phương pháp vật lý trị liệu, phục hồi chức năng để khám chữa bệnh xương khớp trên địa bàn Quận 7, nhận được nhiều phản hồi tốt mà bạn đọc có thể tham khảo.

Phòng khám chuyên khoa Trường Giang
Phòng khám chuyên khoa Trường Giang chuyên điều trị bệnh xương khớp bằng phương pháp vật lý trị liệu - Ảnh: Facebook phòng khám

Ưu điểm đi khám xương khớp tại Phòng khám chuyên khoa Trường Giang

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám dều có chuyên môn, được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm như Bác sĩ Nguyễn Trường Giang (Trưởng khoa),Bác sĩ Đặng Hồng Anh (chuyên gia cơ xương khớp),Bác sĩ Diệp Khả Ái (phục hồi chức năng),...

Phòng khám tiếp nhận thăm khám đa dạng các mặt bệnh nhóm cơ - phần mềm, khớp, thần kinh, cột sống. Tiêu biểu như thoát vị đĩa đệm, cong vẹo cột sống ở cả trẻ em và người lớn, thoái hóa khớp,...

Phòng khám Trường Giang áp dụng các công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ như: Laser cường độ cao, Sóng xung kích (Shockware),Thiết bị giãn áp cột sống, Thiết bị nắn chỉnh cột sống (Chiropractic Table) kết hợp với kỹ thuật nắn chỉnh, trị liệu bằng tay của đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên.

Lưu ý đi khám

Phòng khám Trường Giang chưa công khai bảng giá và chi phí thăm khám cụ thể. Tùy trường hợp bệnh lý, bạn đọc đến Phòng khám sẽ được thăm khám, tư vấn liệu trình cùng bảng giá cụ thể.

Phương pháp điều trị của Phòng khám Trường Giang và Phòng khám Maple Healthcare có phần giống nhau khi đều sử dụng phương pháp nắn chỉnh khớp Chiropractic, bạn đọc quan tâm đến khám chữa bằng phương pháp này có thể cân nhắc lựa chọn.

Trên đây BookingCare đã liệt kê danh sách 6 bệnh viện, phòng khám xương khớp Quận 7 được nhiều người tin tưởng. Hy vọng đây sẽ là những gợi ý hữu ích giúp quá trình thăm khám của bạn đọc được thuận lợi và dễ dàng hơn.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám cơ xương khớp tại Quận 7 TPHCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://www.fvhospital.com/
https://www.sihg.vn/
https://phongkhammaple.vn/
http://vienngoaikhoalaser.com/
https://www.victoriavn.com/
https://phongkhamtruonggiang.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/