THÔNG BÁO

Hệ thống BookingCare vẫn hoạt động 24/7 như bình thường, bộ phận hỗ trợ làm việc từ 7h30 đến 18h00 hàng ngày (nghỉ ngày 30/04). Chúc Quý khách có kỳ nghỉ Lễ vui vẻ, khỏe mạnh. Xin cảm ơn!

7 bệnh viện, phòng khám suy thận uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 04/08/2023, Cập nhật lần cuối: 05/08/2023

Không phải ai cũng biết khám suy thận ở đâu Hà Nội uy tín, cho kết quả chính xác và liệu trình điều trị phù hợp. Trong bài viết dưới đây, BookingCare đã tổng hợp 7 đơn vị chuyên sâu, bác sĩ giỏi để người bệnh có sự so sánh và lựa chọn phù hợp.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
khám suy thận ở đâu
Địa chỉ thăm khám - điều trị suy thận Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Lựa chọn bệnh viện, phòng khám chuyên sâu về thận giúp người bệnh được chẩn đoán đúng tình trạng, có phác đồ tư vấn thích hợp. Danh sách các đơn vị trả lời cho câu hỏi khám suy thận ở đâu Hà Nội được BookingCare tổng hợp dưới đây giúp người bệnh lựa chọn đơn vị phù hợp. 

Khám suy thận bao gồm những gì?

Thận là cơ quan nội tạng được ví như "màng lọc" của cơ thể với khả năng loại bỏ chất thải, dịch thừa trong máu. Suy thận hay suy giảm chức năng thận là tình trạng thận bị suy giảm, mất chức năng lọc bỏ chất thải từ máu. Lúc này, người bệnh có các triệu chứng như: co giật, đau tức ngực, giảm bài tiết nước tiểu, cơ thể mệt mỏi... 

khám suy thận ở đâu để xác định tình trạng bệnh
Khám suy thận để xác định tình trạng bệnh - Ảnh: kidney.org

Để xác định chính xác tình trạng suy thận ở người bệnh, các bác sĩ chuyên môn sâu Thận - Tiết niệu sẽ chỉ định người bệnh thực hiện thăm khám: 

  • Xét nghiệm máu: Đây là xét nghiệm giúp đo được nồng độ creatinin – sản phẩm của quá trình chuyển hóa ở cơ bắp và bài tiết ra đường nước tiểu. Chỉ số đo này còn giúp chẩn đoán suy thận cấp hay mạn tính.
  • Xét nghiệm nước tiểu: Phát hiện các chỉ số bất thường liên quan đến tình trạng suy thận.
  • Chẩn đoán hình ảnh: Giúp bác sĩ xác định định vị trí bị tổn thương.
  • Sinh thiết thận: Giúp phát hiện những tế bào bất thường của thận để đưa ra kế hoạch điều trị phù hợp.

Một số xét nghiệm khác: Ngoài ra, bác sĩ có thể chỉ định bệnh nhân làm thêm một số xét nghiệm khác để hỗ trợ cho việc chẩn đoán bệnh như: xét nghiệm ure máu, xét nghiệm đo kali huyết, ước tính mức độ lọc cầu thận,… 

Sau khi có kết quả thăm khám, xét nghiệm, các bác sĩ khám chữa suy thận sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng người bệnh. Một số phương pháp điều trị suy thận phổ biến là:

  • Điều trị nguyên nhân gây bệnh: Như suy thận do đái tháo đường, tăng huyết áp... sẽ được chỉ định kiểm soát đường huyết song song với điều trị suy thận. 
  • Sử dụng thuốc: Các loại thuốc theo chỉ định. 
  • Chạy thận nhân tạo: Được chỉ định trong trường hợp suy thận ở mức độ nặng. Phương pháp này sử dụng máy lọc máu bên ngoài để loại bỏ chất độc hại ra khỏi cơ thể qua ống thông động mạch, tĩnh mạch. 

Địa chỉ khám suy thận uy tín Hà Nội

Suy thận là một bệnh lý Thận - Tiết niệu phức tạp, nguy hiểm. Chính vì vậy, người bệnh nên chú ý lựa chọn đơn vị uy tín với các bác sĩ nhiều kinh nghiệm, chuyên môn sâu, đầy đủ máy móc hiện đại để thăm khám và điều trị kịp thời. 

1. Bệnh viện Thận Hà Nội

  • Địa chỉ: 70 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ khám: Thứ 2 – Thứ 6: 7h00 đến 12h; 13h30 – 17h

Bệnh viện Thận Hà Nội là một trong những địa chỉ khám thận - tiết niệu đứng đầu Hà Nội. Đây là bệnh viện công chuyên sâu về thận, tiết niệu và nam học hàng đầu cả nước, được nhiều người bệnh đánh giá cao.

Bệnh viện được chính thức thành lập vào năm 2009, tiền thân là Trung tâm Thận học & Lọc máu ngoài thận Hà Nội. Bệnh viện Thận Hà Nội có 5 chuyên khoa chính phục vụ cho nhu cầu thăm khám - điều trị của người bệnh là: Thận nhân tạo, Nội thận - Tiết niệu, Xét nghiệm, Dược, Dinh dưỡng.

Bệnh viện có ưu điểm trang thiết bị, máy móc hiện đại, hàng đầu thị trường. Hầu hết các thiết bị máy móc đều được nhập khẩu từ nước ngoài, khu vực chờ rộng rãi, nhiều thiết bị làm mát, khả năng tiếp đón trên 60.000 lượt bệnh nhân thăm khám mỗi năm mà không có tình trạng quá tải. 

bệnh viện thận Hà Nội khám suy thận
Hình ảnh Bệnh viện Thận Hà Nội - Ảnh: haivan.com

Tất cả các bác sĩ Thận - Tiết niệu tại bệnh viện đều có chuyên môn cao, tốt nghiệp 100% từ các trường đại học đào tạo y khoa cả trong và ngoài nước. Ngoài ra, bệnh viện cũng thường xuyên đào tạo, tổ chức hội thảo, cử đi du học... giúp các bác sĩ nâng cao trình độ chuyên môn, cập nhật kiến thức mới của y học. 

Bệnh nhân suy thận có thể thực hiện nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị tình trạng bệnh như: lọc máu, chạy thận hay điều trị kỹ thuật cao thì cũng có thể thực hiện ngay tại đây. Nhờ đó, các bác sĩ sẽ theo dõi, tư vấn phương pháp điều trị với từng tình trạng sức khỏe người bệnh. 

Giá thăm khám tại Bệnh viện Thận Hà Nội

Mức giá khám bệnh tại bệnh viện như sau: Trường hợp có bảo hiểm là 35.000 đồng/lượt, trường hợp không có bảo hiểm là 200.000 đồng/lượt.

Kinh nghiệm khám chữa bệnh

Người bệnh đến tại Khoa Khám bệnh của Bệnh viện Thận Hà Nội tại tầng 1. Tại đây, người bệnh sẽ được đăng ký khám, tư vấn khám lâm sàng - đóng dấu các chỉ định xét nghiệm (cửa số 1,2,3) sau đó thực hiện xét nghiệm (cửa số 7). 

Trường hợp xét nghiệm kèm chẩn đoán hình ảnh, người bệnh sẽ được chỉ định thêm chụp X-quang (cửa số 6),sau đó là thăm dò chức năng (cửa số 5) theo chỉ định. Sau khi nhận được các kết quả thăm khám và chẩn đoán, người bệnh được đọc kết quả và kê đơn (cửa số 4,5) và thực hiện thanh toán đơn thuốc (cửa số 1,2,3).

Bệnh viện được đánh giá không quá đông, mặc dù vậy việc xét nghiệm và chẩn đoán thường diễn ra tương đối lâu. Chính vì vậy, người bệnh nên đi khám sớm để nhanh chóng có các kết quả trong khoảng vài tiếng. 

2. Bệnh viện Nội tiết Trung ương

  • Địa chỉ: 
    • Đường Nguyễn Bồ, Tứ Hiệp, Thanh Trì hoặc Số 80, ngõ 82, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 80, ngõ 82, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 -6: Từ 6.00 - 17.00
    • Thứ 7, chủ nhật: Từ 7.30 - 17.00

Bệnh viện Nội tiết Trung ương được thành lập vào năm 1969. Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, bệnh viện trở thành địa chỉ thăm khám và điều trị lĩnh vực nội tiết và rối loạn chuyển hóa hàng đầu cả nước. 

Bệnh viện Nội tiết Trung ương là nơi có nhiều trang thiết bị y tế tiên tiến, kỹ thuật hiện đại cộng với đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành giúp người bệnh an tâm trong thăm khám và điều trị. 

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, trong đó có:

  • PGS.TS Trần Ngọc Lương: Giám đốc Bệnh viện Nội tiết Trung ương, người có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh Nội tiết, kiến thức chuyên môn sâu. 
  • TS.BS Nguyễn Minh Hùng: Trưởng khoa Nội thận, Bệnh viện Nội tiết Trung ương, Kiêm Trưởng Bộ phận Lọc máu nhân tạo, Bệnh viện Nội tiết Trung ương. Với chuyên môn sâu trong thăm khám và điều trị suy thận, Bác sĩ Hùng đã giúp hàng nghìn bệnh nhân chạy thận điều trị phù hợp với tình hình bệnh, kéo dài thời gian sống lâu hơn. 
  • Ngoài ra, đơn vị còn rất nhiều bác sĩ chuyên môn sâu như: TS.BS Lê Quang Toàn, Ths.BS Nguyễn Thị Ngọc Huyền, Ths.BS Lê Thị Việt Hà, BSCKII Bùi Thanh Huyền... 
ảnh bệnh viện nội tiết trung ương
Hình ảnh tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương - Ảnh: BookingCare

Lưu ý khi khám tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương: Do là bệnh viện tuyến cuối nên đơn vị có số lượng bệnh nhân rất đông. Chính vì vậy, người bệnh nên đi thăm khám sớm, lấy số thứ tự và thực hiện các xét nghiệm chỉ định, nhận kết quả trong ngày. 

Giá khám tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương 

Tùy theo hình thức khám, thời gian khám mà sẽ có giá khám khác nhau. Trong đó, giá khám ban đầu trong giờ hành chính là 39.000 đồng với đối tượng có thẻ BHYT. Với đối tượng không có thẻ bảo hiểm y tế là 100.000 đồng. 

Mức giá thăm khám sẽ khác nhau phụ thuộc vào các chuyên khoa thăm khám. Với khám bệnh theo yêu cầu và ngoài giờ và chọn bác sĩ khám, mức giá trung bình tại bệnh viện là: 150.000 - 500.000 đồng. 

Kinh nghiệm khám chữa bệnh

Mặc dù cơ sở Thái Thịnh được thành lập và hoạt động trước. Tuy nhiên, hiện tại cơ sở này đã xuống cấp vì vậy bệnh viện đã chuyển trụ sở chính ra cơ sở Thanh Trì.  Cơ sở Thái Thịnh hiện vẫn tiếp nhận khám và điều trị ngoại trú (ban ngày) cho bệnh nhân khu vực nội thành. 

Để được tận hưởng công nghệ và thiết bị mới nhất, BookingCare khuyên bạn nên đến tại cơ sở Thanh Trì. Bởi nơi đây hội tụ nhiều chuyên gia đầu ngành, bác sĩ nhiều kinh nghiệm, máy móc hiện đại. Hơn nữa, trường hợp người bệnh bị nặng cần nhập viện điều trị hoặc hội chẩn chuyên sâu sẽ dễ dàng hơn. 

Khu vực khám cơ sở Thanh Trì là tòa nhà 5 tầng - nhà A (ngay thẳng cổng chính Bệnh viện cơ sở Thanh Trì). Khu điều trị nằm ở tòa nhà 9 tầng - nhà B (nằm phía sau tòa nhà A).

Sơ đồ bệnh viện Nội tiết Trung ương khám suy thận
Sơ đồ tầng 2 bệnh viện Nội tiết Trung ương - Ảnh: BookingCare.com

3. Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ khám: Khu khám thường: Thứ 2 – thứ 6: 6h30 – 18h; Khu khám theo yêu cầu: Thứ 2 – CN: 6h30 – 18h.

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện đa khoa tuyến Trung ương hàng đầu cả nước. Nơi đây tiếp nhận hàng nghìn bệnh nhân thăm khám và chữa trị suy thận trong đó có cả những ca bệnh nặng. 

Đặc biệt, khoa Thận – Tiết niệu là Khoa lâu năm của bệnh viện Bạch Mai được thành lập từ đầu những năm 80. Đây là nơi quy tụ nhiều Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ đầu ngành, có kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh liên quan đến thận, đã từng điều trị nhiều ca bệnh khó. 

chữa suy thận ở bệnh viện Bạch Mai
Hình ảnh lọc máu suy thận tại Bệnh viện Bạch Mai - Ảnh: bachmai.gov.vn

Giá thăm khám tại Bệnh viện Bạch Mai

Giá thăm khám tại Bệnh viện tùy thuộc vào dịch vụ mà người bệnh sử dụng. Bệnh viện công khai chi tiết mức giá các xét nghiệm trên website. 

Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian chờ đợi, có được kết quả thăm khám tốt nhất, người bệnh có thể lựa chọn thăm khám theo yêu cầu với mức giá:

Tên dịch vụ 

Giá (VNĐ)

Khám Giáo sư 

200.000

Khám Phó Giáo sư 

150.000

Khám Tiến sĩ, Bác sĩ CK II

120.000

Khám Thạc sĩ, Bác sĩ CK I

100.000

Khám yêu cầu đích danh: Cộng thêm theo mức giá từng đối tượng (mục 1,2,3,4)

150.000

Lưu ý khi thăm khám tại Bệnh viện Bạch Mai: Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện tuyến Trung ương nên đơn vị không chấp nhận thẻ BHYT KCB ban đầu. Chính vì vậy, người bệnh cần có giấy chuyển tuyến từ tuyến dưới mới được hưởng quyền lợi từ BHYT.

Kinh nghiệm đi khám

Trung tâm Thận tiết niệu - Lọc máu Bệnh viện Bạch Mai có tại 2 khu vực: 

  • Đơn nguyên thận tiết niệu: Tầng 5 – nhà P – Bệnh viện Bạch Mai
  • Đơn nguyên thận nhân tạo: Tầng 3 – nhà A9 – Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh nhân có thể khám Thận - Tiết niệu tại khoa Khám bệnh, khoa Khám bệnh theo yêu cầu hoặc lên trực tiếp Khoa (tầng 5 nhà P) để trực tiếp thăm khám. Bệnh nhân có thể lên trực tiếp khoa để được thăm khám nhanh hơn. 

Bệnh viện Bạch Mai rất đông bệnh nhân chờ đợi. Chính vì vậy, người bệnh nên đi sớm để giảm thời gian chờ khám. Các kết quả xét nghiệm, siêu âm, chụp chiếu thường mất khoảng vài tiếng. 

4. Bệnh viện E

  • Địa chỉ: 87-89 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ khám: Thứ 2 – thứ 7: 8h – 18h.

Bệnh viện E Hà Nội được thành lập từ những năm 60, là một trong những địa chỉ khám bệnh thận uy tín khu vực phía Bắc. Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, bệnh viện đã được xây dựng lại với diện tích 41.000m2 bao gồm 40 khoa khác nhau, 11 phòng, 4 trung tâm được phát triển thêm và hơn 900 giường bệnh. 

Bệnh viện E là bệnh viện đa khoa Trung ương trực thuộc Bộ Y tế, thực hiện thăm khám và điều trị cho cả người bệnh có thẻ bảo hiểm y tế và khám chữa bệnh theo yêu cầu. Người bệnh được thăm khám và chữa suy thận ở đây sẽ yên tâm về cơ sở vật chất, trình độ chuyên môn của các bác sĩ. 

Hiện tại, Bệnh viện E thực hiện thăm khám và điều trị suy thận hàng đầu cả nước. Bệnh viện có thực hiện chạy Thận nhân tạo với các trang thiết bị uy tín, hiện đại. Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện E được đánh giá cao về trình độ chuyên môn, đã từng thực hiện nhiều ca bệnh phức tạp. 

khám suy thận bệnh viện e hà nội
Hình ảnh khu vực khám bệnh tại Bệnh viện E - Ảnh: suckhoedoisong.vn

Giá khám chữa bệnh tại Bệnh viện E

Giá khám ban đầu của bệnh viện là 39.000 đồng, khi thực hiện các xét nghiệm, chụp chiếu, sinh thiết liên quan mức chi phí sẽ dao động từ 50.000 - 200.000 đồng/dịch vụ. 

Trong trường hợp ca bệnh suy thận phức tạp hơn, người nhà bệnh nhân có nhu cầu Khám hội chẩn bởi chuyên gia, giá cho dịch vụ Khám hội chẩn ca bệnh khó có mời chuyên gia từ bệnh viện khác là 200.000 đồng.

Kinh nghiệm đi khám

Bệnh viện E nằm trên đường Trần cung. Đây là tuyến đường nhỏ, dễ tắc đường chính vì vậy người bệnh nên đi sớm để hạn chế tình trạng tắc đường. 

Số lượng bệnh nhân thăm khám tại Bệnh viện E khá đông, tuy nhiên được đánh giá đỡ hơn so với Bệnh viện Bạch Mai. Chính vì vậy, người bệnh nên lựa chọn bệnh viện tuyến Trung ương này nếu cảm thấy thuận tiện, giảm đông đúc so với bệnh viện Bạch Mai. 

Lưu ý: Do là bệnh viện tuyến Trung ương nên Bệnh viện E cũng không chấp nhận thanh toán thẻ BHYT KCB ban đầu. Chính vì vậy, người bệnh cần có giấy chuyển tuyến mới có thể hưởng toàn bộ quyền lợi từ thẻ BHYT. 

5. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

  • Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ khám: Thứ 2 – thứ 6: 7h – 16h (nghỉ trưa từ 12h – 13h)

Khoa Thận – Lọc máu của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là một trong những địa chỉ được nhiều bệnh nhân Suy thận khu vực miền Bắc lựa chọn. Bệnh viện nhập khẩu nhiều trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật cao trên thế giới trong khám chữa bệnh. 

Đến nay, Bệnh viện Việt Đức đã thực hiện gần như tất cả các kỹ thuật chuyên sâu trong điều trị bệnh suy thận như: phẫu thuật nội soi, lọc máu và ghép thận…

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức quy tụ đội ngũ bác sĩ Thận - Tiết niệu giỏi là các chuyên gia, Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, tiêu biểu như:

  • PGS.TS Hoàng Long - Phó trưởng khoa Phẫu thuật Tiết niệu - Bệnh viện Việt Đức
  • PGS.TS Đỗ Trường Thành -Trưởng khoa Phẫu thuật Tiết niệu, Bệnh viện Việt Đức
  • PGS.TS Hà Phan Hải An - Nguyên Trưởng khoa Thận, Lọc máu, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Giá khám tại Bệnh viện Việt Đức 

Chi phí khám theo thẻ bảo hiểm y tế tại Bệnh viện Việt Đức từ 50.000 - 200.000 đồng. Ngoài ra, người bệnh có thể lựa chọn khám theo yêu cầu ở Khoa khám theo yêu cầu C4 và Khoa điều trị theo yêu cầu 1C với mức giá:

  • Khám với Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ CKII hoặc Bác sĩ là Trưởng khoa, Phó khoa: 500.000đ/lượt khám.
  • Khám với bác sĩ là Thạc sĩ, Bác sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa I: 300.000đ/lượt khám.

Chi phí dịch vụ (siêu âm, xét nghiệm, chụp chiếu...) sẽ tùy thuộc vào dịch vụ người bệnh sử dụng. Thông thường, chi phí sẽ dao động từ 100.000 - 300.000 đồng tùy từng dịch vụ. 

Khoa Thận - Lọc máu Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
Hình ảnh bên ngoài Khoa Thận - Lọc máu Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức - Ảnh: BookingCare.com

Kinh nghiệm đi khám

Cổng chính bệnh viện nằm tại 40 Tràng Thi, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tuy nhiên, kinh nghiệm khám tại Bệnh viện Việt Đức là người bệnh nên đi vào cổng 16-18 Phủ Doãn, Hà Nội để việc thăm khám nhanh chóng và dễ dàng hơn. 

Bệnh nhân đăng ký khám Thận - Tiết niệu tại Bệnh viện Việt Đức và tạm ứng viện phí tại các cửa số 26 - 32. Sau đó sẽ thực hiện khám chuyên khoa tại tầng 1 hoặc 2 nhà C2 hoặc nhà C4 để khám theo yêu cầu. Các bác sĩ sẽ chỉ định xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh hoặc thăm dò chức năng tại từng phòng theo yêu cầu. Người bệnh sau đó sẽ quay lại phòng khám ban đầu để nghe kết luận và thanh toán tại cửa 27, 29, 31. 

Lưu ý: Đến khoảng 15h00, Bệnh viện sẽ không nhận bệnh nhân đăng ký khám nữa, mà sẽ khám hết cho những bệnh nhân đăng ký trước đó nhưng chưa được khám, đọc kết quả cho các bệnh nhân trước. Chính vì vậy, người bệnh nên tranh thủ thăm khám sớm. 

6. Phòng khám số 1 - Bệnh viện Đại học Y

  • Địa chỉ: Nhà A5, Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ khám: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: 7:00 - 16:30
    • Thứ 7: 7:00 - 12:00 (Nghỉ Chủ nhật)

Phòng khám số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, tọa lạc trên phố Tôn Thất Tùng là một trong những địa chỉ được nhiều bệnh nhân suy thận khu vực miền Bắc lựa chọn. Đây là phòng khám có dịch vụ tốt, thực hiện các xét nghiệm nhanh chóng. 

Đặc biệt, người bệnh có thể đăng ký thăm khám với bác sĩ chuyên môn cao như Phó Giáo sư, Tiến sĩ bằng cách đăng ký trên phiếu khám. Phòng khám số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có mời các chuyên gia, các bác sĩ giỏi từ những bệnh viện lớn khác đến thăm khám, trong đó có: PGS Đỗ Thị Liệu - Nguyên trưởng khoa Thận - Tiết niệu - Bệnh viện Bạch Mai.

Phòng khám số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cũng là cơ sở y tế đạt chuẩn để thực hiện các kỹ thuật điều trị chuyên sâu như ghép thận, lọc máu, chạy thận… Chính vì vậy, ngoài thăm khám, người bệnh có thể điều trị ngay tại đây. 

Giá khám chữa bệnh tại phòng khám số 1 - Bệnh viện ĐH Y Hà Nội

Giá khám với bác sĩ chuyên khoa Thận - Tiết niệu tại phòng khám khoảng 300.000 - 400.000 đồng tùy chuyên khoa và tùy từng bác sĩ khám. Bệnh nhân liên hệ đến số điện thoại của Phòng khám để kiểm tra lại lịch khám của bác sĩ và Đặt lịch hẹn khám.

Kinh nghiệm đi khám

Phòng khám số 1 nằm ngay mặt đường Tôn Thất tùng, người bệnh không cần phải đi vào cổng Bệnh viện Đại học Y. Người bệnh có thể tham khảo các bác sĩ tại phòng khám để đặt lịch trước, tránh tình trạng chờ đợi lâu hoặc không gặp đúng bác sĩ. 

7. Phòng khám Đa khoa Đức Thịnh

  • Địa chỉ: 107 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ khám: Thứ Hai đến thứ Bảy
    • Sáng: 7h30 - 12h00
    • Chiều: 13h30 - 17h30

Phòng khám Đa khoa Đức Thịnh là một trong những địa chỉ tư uy tín về khám suy thận. Đơn vị áp dụng nhiều máy móc, công nghệ hiện đại trong thăm khám và điều trị cho bệnh nhân suy thận. Điểm nổi bật của đơn vị là sự tận tình, chu đáo và thăm khám chi tiết. 

Hình ảnh bên ngoài phòng khám Đa khoa Đức Thịnh
Hình ảnh bên ngoài phòng khám Đa khoa Đức Thịnh - Ảnh: BookingCare

Ngoài ra, trực tiếp thăm khám về bệnh lý thận tại phòng khám là Bác sĩ Nghiêm Trung Dũng:

  • Hiện là Phó Giám đốc trung tâm Thận - Tiết niệu, Bệnh viện Bạch Mai
  • Nguyên Phó Trưởng khoa Thận - Tiết niệu, Bệnh viện Bạch Mai
  • Gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam học, Thận - Tiết niệu

Tuy nhiên, người bệnh nên lưu ý đặt lịch hẹn với Bác sĩ Nghiêm Trung Dũng để được chính bác thăm khám và chữa trị. Bởi lịch làm việc của Bác sĩ Dũng thường rất dày đặc. 

Giá khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Đức Thịnh

Danh mục

Giá (VNĐ)

Khám nội

150,000

Siêu âm bụng

100,000

Xét nghiệm

60.000 - 200.000 tùy loại xét nghiệm

X-quang hệ tiết niệu

120,000

Kinh nghiệm đi khám

Để hạn chế thời gian chờ đợi, người bệnh nên đặt lịch trước để phòng khám có sự sắp xếp, người bệnh nên đặt trước lịch khám Thận tiết niệu tại Đức Thịnh.

Người bệnh suy thận cần lưu ý về thông tin lịch khám với Bác sĩ Dũng. Thông thường, Bác sĩ Dũng chỉ khám vào ngày cuối tuần và đầu giờ sáng các ngày trong tuần do bác sĩ hiện đang công tác tại Bệnh viện Bạch Mai. Chính vì vậy, người bệnh nên đặt lịch hẹn trước với Bác sĩ Dũng để được ưu tiên khi đến thăm khám. 

Bài viết đã tổng hợp 7 địa chỉ khám bệnh suy thận và chữa trị uy tín tại Hà Nội. Người bệnh có thể tham khảo, so sánh và đưa ra lựa chọn phù hợp với tình trạng, khả năng tài chính cũng như vị trí thuận tiện. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám thận - tiết niệu. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
Fanpage Bệnh Viện Thận Hà Nội
https://benhviennoitiet.vn/
http://bachmai.gov.vn/
https://benhviene.com/
https://benhvienvietduc.org/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/