9 Bệnh viện, phòng khám trị mụn uy tín ở Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 09/11/2020, Cập nhật lần cuối: 15/04/2024

Mụn là vấn đề dai dẳng, khiến nhiều người stress, mất tự tin trong giao tiếp. Vì vậy, việc điều trị mụn là vô cùng quan trọng và là mối quan tâm của rất nhiều người. BookingCare xin giới thiệu một số địa chỉ khám chữa mụn uy tín để bạn đọc tham khảo.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Mụn cần được điều trị đúng cách để tránh kéo dài dai dẳng
Mụn cần được điều trị đúng cách để tránh kéo dài dai dẳng - Ảnh: Pixabay

Trị mụn là mối quan tâm của rất nhiều người. Khi điều trị mụn, bạn nên lựa chọn thăm khám và điều trị tại các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa Da liễu uy tín để tránh tình trạng "tiền mất tật mang".

Dưới đây là một số địa chỉ khám và điều trị mụn uy tín do BookingCare gợi ý để bạn đọc có thêm lựa chọn.

Như thế nào là bệnh viện, phòng khám trị mụn uy tín?

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám, spa về chăm sóc da và điều trị mụn đang hoạt động. Tuy nhiên, không phải phòng khám, bệnh viện nào cũng có đầy đủ điều kiện để trở thành một địa chỉ điều trị mụn tốt và uy tín.

Khi lựa chọn nơi điều trị mụn, bệnh nhân nên đánh giá dựa trên các tiêu chí:

  • Bệnh viện, phòng khám có kinh nghiệm, thế mạnh về chuyên khoa Da liễu
  • Bệnh viện, phòng khám nhận được nhiều phản hồi tốt của bệnh nhân sau khi thăm khám, điều trị
  • Bệnh viện, phòng khám có các bác sĩ Da liễu giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành
  • Bệnh viện, phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, đảm bảo vệ sinh, có đầy đủ thiết bị phục vụ cho quá trình thăm khám.

Bệnh viện, phòng khám trị mụn uy tín ở Hà Nội

1. Phòng khám chuyên khoa da liễu PGS.TS Nguyễn Duy Hưng (Dr Duy Hung Dermaclinic)

  • Địa chỉ: 207 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phòng khám PGS.TS Nguyễn Duy Hưng là phòng khám da liễu uy tín, chuyên điều trị các bệnh lý da liễu và các dịch vụ da liễu thẩm mỹ. Lý do khiến phòng khám được nhiều anh chị em bị mụn tin tưởng đó là kinh nghiệm và chuyên môn của PGS.TS Nguyễn Duy Hưng.

BS Nguyễn Duy Hưng được đánh giá là một trong các chuyên gia da liễu đầu ngành, đã và đang đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng như:

  • Nguyên Trưởng phòng chỉ đạo tuyến tại Bệnh viện Da liễu Trung ương
  • Nguyên Tổng Thư ký Hiệp hội Da liễu Việt Nam
  • Giảng viên bộ môn Da liễu tại Đại Học Y Hà Nội
  • Trưởng Bộ môn Da liễu, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ

PGS.TS Nguyễn Duy Hưng có thế mạnh điều trị đa dạng các loại mụn từ trứng cá ở tuổi dậy thì, ở người lớn, trứng cá do thuốc, mỹ phẩm, do bôi corticord, các thể bệnh trứng cá nặng, trứng cá đỏ (rosacea) đến phục hồi da tổn hại do trứng cá, sẹo trứng cá,...

Phòng khám Da liễu Bác sĩ Nguyễn Duy Hưng là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng
Phòng khám Da liễu Bác sĩ Nguyễn Duy Hưng là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng - Ảnh: Phòng khám cung cấp

PGS luôn lựa chọn các phác đồ điều trị an toàn dành cho khách hàng, theo dõi sát sao tiến trình thực hiện. Bác sĩ Nguyễn Duy Hưng còn là người chuyên điều trị các ca bệnh khó, hiếm gặp.

Dr Duy Hưng Derma không chỉ điều trị bệnh lý còn có các dịch vụ da liễu thẩm mỹ như: mesotherapy, BAP, laser, botox, lăn kim, tái sinh nang tóc...

Một bệnh nhân từng đặt khám với BS Nguyễn Duy Hưng qua BookingCare có phản hồi như sau "Mình đến sớm hơn lịch hẹn khoảng 10p rồi ngồi chờ một lúc là được vào. Bác sĩ nói chuyện hỏi thăm rất nhẹ nhàng. Trước đó mình có tự đi mua thuốc nhưng mụn nó càng to và nhiều hơn, mình lo quá, đọc thông tin thấy Bác nên đi khám ở đây. Uống thuốc và bôi theo đơn của Bác 1 2 ngày mình thấy đỡ hẳn. Giờ được khoảng 4 ngày thì mình khỏi rồi, chắc mai mình sẽ đi tái khám lại."

2. Phòng khám Da liễu MDmedical

  • Địa chỉ:  64/7 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Liên hệ:  0971 668 168

MDmedical là một trong những cơ sở phòng khám chuyên sâu về trị mụn hiện đại, uy tín tại Hà Nội. Phòng khám với công nghệ điều trị da đảm bảo 3 yếu tố: Điều trị tận gốc, Phác đồ toàn diện, An toàn không tái phát. Đặc biệt, tại MD Medical các bác sĩ sẽ hỗ trợ miễn phí khám và tư vấn ban đầu.

MDmedical đã điều trị khắc phục cho hơn 100.000 người bệnh khi từng điều trị tại các cơ sở thiếu uy tín, đây cũng chính là niềm tự hào của các bác sĩ tại phòng khám. MDmedical là cơ sở điều trị tin cậy của nhiều bệnh nhân gặp vấn đề về mụn, sẹo mụn được cộng đồng làm đẹp truyền miệng.

Bác sĩ tại phòng khám là bác sĩ có chuyên môn cao. Trực tiếp thăm khám cho người bệnh là Bác sĩ da liễu và Tâm lý Nguyễn Xuân Quang - một trong những bác sĩ da liễu uy tín Hà Nội.

  • Hơn 15 năm kinh nghiệm thăm khám
  • Chuyên gia cho công nghệ Microneedle của Đức đầu tiên tại Việt Nam từ những năm 2010 và là một trong những học trò của Giáo sư Horst Lieble - người đầu tiên tạo ra chiếc kim lăn Dermaroller trên thế giới, dụng cụ tự động Edermastamps.  
bác sĩ điều trị mụn tại MD Medical
Bác sĩ tại Phòng khám MD Medical điều trị cho người bệnh - Ảnh: MD Medical

Một số ưu điểm nổi bật:

  • Điều trị theo hướng tìm nguyên nhân, giải quyết tận gốc, đảm bảo không tái phát (da đẹp và khỏe mạnh tự nhiên).
  • Cam kết không sử dụng các loại thuốc gây nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến quá trình phát triển, chức năng sinh sản và cuộc sống của bệnh nhân.
  • Bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu & Tâm lý.
  • Trang thiết bị & tiêu chuẩn dịch vụ đạt chuẩn Châu Âu, được chuyên gia nước ngoài trực tiếp đào tạo và chuyển giao công nghệ.
  • Hỗ trợ khám và tư vấn miễn phí

Triết lý điều trị bệnh của MDmedical là "Chăm sóc da chỉ là một vấn đề và luôn chú ý đến sức khỏe tổng thể". Với mỗi bệnh nhân đến khám, điều trị tại đây đều được bác sĩ khám, kiểm tra sức khoẻ làn da và lập phác đồ riêng biệt phù hợp với tình trạng, thể trạng.

Bởi vậy, phòng khám được nhiều người nổi tiếng tìm đến như: Beauty Blogger Trinh Phạm, Phương Ly, Lưu Đê Ly, ca sĩ Thùy Dung.

3. Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Dr. Lã Hà (Lã Hà Clinic)

  • Số 40, ngõ 91 Trần Duy Hưng, Hà Nội

Tại Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Lã Hà, TS.BS Lã Thanh Hà là bác sĩ thăm khám và điều trị chính. Bác sĩ Lã Hà được mệnh danh là “bàn tay phù thủy”, điều trị thành công mụn, thâm, tàn nhang, nhiễm độc da do corticoid trên 20.000 bệnh nhân.

Bác sĩ Hà có hơn 15 năm kinh nghiệm về Da liễu Thẩm mỹ công nghệ cao tại các bệnh viện và trường đại học Y lớn, và chăm sóc sức khỏe làn da cho gia đình các cán bộ Trung Ương. 

Ngoài ra, Phòng khám cũng quy tụ đội ngũ bác sĩ da liễu - thẩm mỹ dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn cao, bao gồm thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa I, giảng viên tại Đại học Y Hà Nội...

Thông tin chuyên môn TS.BS Lã Hà

  • Giảng viên, Chủ nhiệm khoa Da liễu - Học viện Y Dược Cổ truyền Việt Nam
  • Trên 15 năm kinh nghiệm chuyên ngành Da liễu Thẩm mỹ và tái tạo da 
  • Bác sĩ cao cấp chuyên ngành Da liễu Thẩm mỹ 
  • Bác sĩ Lã Hà từng công tác và học tập tại nước ngoài: Mỹ, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore
  • Hội viên Hội Da liễu Việt Nam
  • Hội viên Hội Da liễu Châu Âu

Điều trị mụn tại Phòng khám Da liễu Lã Hà sử dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu theo tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ và EMA của Châu Âu như Fotona 4D, Smart Fractional, Platelet - Rich Plasma PRP, Celluma Pro led + IR FDA,... 

Đặc biệt, bác sĩ Lã Hà còn đưa ra phác đồ cá nhân hóa phù hợp với làn da của từng khách hàng. Chính điều đó đã nâng cao tỷ lệ điều trị mụn thành công, rút ngắn thời gian điều trị, phục hồi, và tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

Bên cạnh dịch vụ thế mạnh trị mụn, Phòng khám còn có nhiều dịch vụ tiêu biểu khác như nâng cơ, trẻ hóa, điều trị sẹo thâm, lồi, sẹo rỗ, nám, tàn nhang, cấy tóc, tạo hình PTTM nội khoa… 

Phòng khám Da liễu Lã Hà có thế mạnh về điều trị mụn
Phòng khám Da liễu Lã Hà có thế mạnh về điều trị mụn
TS.BS chuyên khoa Da liễu Lã Hà
TS.BS chuyên khoa Da liễu Lã Hà

4. Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Bác sĩ Thái Hà

  • Địa chỉ: Số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Thăm khám và điều trị chính tại Phòng khám Da liễu Dr Thái Hà là Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Thái Hà. Bác sĩ Vũ Thái Hà có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám bệnh Da liễu, được bác sĩ đánh giá là bác sĩ khám da liễu uy tín Hà Nội. 

  • 16 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành da liễu và laser – phẫu thuật trong da liễu
  • 10 năm kinh nghiệm nâng cơ, trẻ hóa da mặt bằng chỉ
  • 15 năm kinh nghiệm trong điều trị laser và trị liệu ánh sáng cho các tăng sắc tố, trẻ hóa da, sẹo lõm, sẹo lồi.
  • 15 năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh da liễu như trứng cá, rụng tóc, vảy nến, viêm da cơ địa....
  • 10 năm kinh nghiệm trong tạo hình khuôn mặt và trẻ hóa da bằng Filler, botox, 5 năm kinh nghiệm trong liệu pháp mesotherapy điều trị rám má và trẻ hóa da, thon gọn cơ thể
  • 16 năm giảng dạy trong chuyên ngành Da liễu

Hiện tại, bác sĩ Thái Hà đang là Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - Bệnh viện Da liễu Trung ương. 

Phòng khám của bác sĩ Thái Hà có thế mạnh về trị mụn, làm đẹp, trẻ hóa làn da và các vấn đề da liễu thẩm mỹ khác. Đây là một trong những địa chỉ trị mụn đáng tin cậy được nhiều bệnh nhân lựa chọn và đánh giá cao.

Bên cạnh thăm khám trực tiếp tại bệnh viện, phòng khám, bệnh nhân có thể thăm khám với bác sĩ Thái Hà qua video để thuận tiện hơn.

PK Thái Hà
Bên trong Phòng khám Da liễu Dr Thái Hà - Ảnh: PK Da liễu Thái Hà

5. Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia

  • Địa chỉ: 
    • 21 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 11 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

Khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ điều trị mụn uy tín tại Hà Nội, đặc biệt là khách hàng tại quận Đống Đa có thể thuận tiện thăm khám tại Phòng khám Da liễu Maia&Maia. Phòng khám đã có hơn 12 năm hoạt động khám chữa bệnh về da và thẩm mỹ công nghệ cao.

Lựa chọn Maia&Maia thăm khám và điều trị khách hàng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, từng tốt nghiệp tại các trường Đại học Y hàng đầu cả nước, được cấp chứng chỉ hành nghề.

Phòng khám chuyên khoa da liễu Maia&Maia
Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia - Ảnh: Phòng khám cung cấp

Nói riêng dịch vụ trị mụn của Maia&Maia được đánh giá cao với những ưu điểm dưới đây:

  • Người bệnh được thăm khám và lên phác đồ điều trị trực tiếp bởi bác sĩ chuyên khoa Da liễu, tiêu biểu có:
    • BS.CKII Nguyễn Tiến Thành:
      • Phó Phòng Quản lý chất lượng, Bệnh viện Da liễu Trung ương
      • Kinh nghiệm hơn 15 năm khám và điều trị các bệnh lý về da liễu, thẩm mỹ, laser công nghệ cao cho người lớn và trẻ em tại Bệnh viện tuyến Trung ương như: viêm da cơ địa, sẹo lồi, sẹo lõm, mụn trứng cá, sùi mào gà, rụng tóc, hói đầu...
      • Đặc biệt có kinh nghiệm lâu năm trong thẩm mỹ da, phục hồi những ca bệnh gặp biến chứng nặng do điều trị hỏng ở nơi khác.
      • Điều trị thành công cho 5000 nghìn khách hàng bằng laser công nghệ cao; 1000 khách hàng rụng tóc, hói đầu; tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn...
    • Ths.BS CKII Nguyễn Văn Hoàn
      • Giám đốc Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia.
      • Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội.
      • Hơn 15 năm kinh nghiệm khám và điều trị các chuyên khoa Da liễu, thẩm mỹ.
      • Điều trị thành công cho hơn 1000 nghìn khách hàng da liễu và 20.000 ca thẩm mỹ da không phẫu thuật.

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, “mát tay”, Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia còn sở hữu công nghệ điều trị mụn Maitrix Acne độc quyền, hiện đại bậc nhất hiện nay.

Công nghệ Maitrix Acne điều trị khỏi mụn 90% sau 3 tuần điều trị với nhiều ưu điểm nổi bật.

  • Giải pháp kết hợp đa trị liệu thế hệ mới: xử lý nhân mụn Laser Diode + Trị thâm mụn Helios 3 + IPL ánh sáng xung cường độ cao kiểm soát viêm, giảm dầu, trẻ hóa + Chiếu đèn Led Blue +Red ligh phục hồi làn da mụn, không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
  •  Đầu laser siêu nhỏ tương đương kích thước sợi tóc, mở ra một đường cực nhỏ lấy nhân mụn và lành lại tức thì sau 10s. Đầu điều trị siêu nhiệt tiêu diệt vi khuẩn tại chỗ, kích thích tuần hoàn máu tại ổ viêm.
  • Giải quyết tất cả các tình trạng nhân mụn khác nhau, bảo tồn lớp thượng bì lành lặn và hoàn hảo nhất. Không đau không cần nghỉ dưỡng, phục hồi nhanh chóng
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng khoảng 45 phút.

Với những ưu điểm trên, Da liễu Maia&Maia được rất đông khách hàng lựa chọn thăm khám. Bạn đọc nên đặt trước lịch khám Da liễu tại Maia&Maia để được ưu tiên vào khám sớm, không mất thời gian chờ đợi. 

6. Bệnh viện Da liễu Hà Nội

  • 79B Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

Cùng với Bệnh viện Da liễu Trung ương, Bệnh viện Da liễu Hà Nội được đánh giá là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Da liễu của thành phố.

Tại bệnh viện, các máy móc mới, kỹ thuật mới dần dần đưa vào áp dụng, triển khai nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc ngày càng cao của bệnh nhân như Laser màu AYG, IPL, Fractional CO2, Alex Trivantag, Chăm sóc da, điều trị kết hợp Y học cổ truyền....

Bên cạnh việc điều trị mụn, Bệnh viện Da liễu Hà Nội còn có thế mạnh trong thăm khám nhiều mặt bệnh Da liễu khác như:

  • Các bệnh về tuyến bã: trứng cá, đa u nang, viêm da tiết bã nhờn,…
  • Các bệnh ngoài da thường gặp: thủy đậu, viêm da do tiếp xúc côn trùng, zona thần kinh, u hạt,…
  • Các bệnh tự miễn: tổn thương da,…
  • Bệnh lây truyền quan quan hệ tình dục: sùi mào gà, giang mai, herpes sinh dục…
  • Các bệnh về da thường gặp như: viêm da mủ, viêm nang lông,…
Bệnh viện Da liễu Hà Nội
Bệnh viện Da liễu Hà Nội cơ sở Nguyễn Khuyến - Ảnh: BookingCare

7. Phòng khám Da liễu Hà Nội

Phòng khám Da liễu Hà Nội được thành lập từ năm 2010, từ đó phòng khám đã tiếp nhận và khám chữa bệnh thành công cho hàng chục nghìn người gặp vấn đề về mụn, sẹo, nám, tàn nhang... Nhờ vậy, hệ thống Da liễu Hà Nội đã nhận được giải thưởng về dịch vụ trị mụn y khoa uy tín do người tiêu dùng bình chọn 3 năm liên tiếp 2018, 2019, 2020.

Phòng khám trang bị thiết bị, máy móc, công nghệ hiện đại phục vụ nhu cầu thăm khám của bệnh nhân:

  • Công nghệ Elight 3S, Sử dụng năng lượng IPL, Máy M90e
  • Công nghệ Biolight, Sử dụng năng lượng ánh sáng sinh học
  • Công nghệ Plasma lạnh
  • Công nghệ Laser Hellios III
  • Công nghệ DPL, sử dụng năng lượng DPL

Phòng khám Da liễu Hà Nội cung cấp cả dịch vụ thẩm mỹ da và khám bệnh da liễu, trong đó, thế mạnh chuyên môn là: trị mụn y khoa, trị thâm do mụn, trị sẹo rỗ sau mụn. Bạn đọc nếu gặp những vấn đề trên thì có thể tin tưởng lựa chọn thăm khám.

Ngoài ra, phòng khám có chương trình ưu đãi giờ vàng, giảm giá cho các dịch vụ trị mụn, peel mụn, giảm thâm trong khoảng 8:30 - 11:00 và 13:00 - 16:00, từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Bác sĩ thăm khám cho bệnh nhân tại Phòng khám da liễu Hà Nội
Bác sĩ thăm khám cho bệnh nhân tại Phòng khám da liễu Hà Nội - Ảnh: dalieuhanoi.com

8. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

  • Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những địa chỉ có thế mạnh về uy tín trong điều trị các bệnh Da liễu. Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất khang trang và máy móc, vật tư y tế hiện đại.

Bệnh viện Thu Cúc quy tụ nhiều bác sĩ Da liễu giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, tiêu biểu như:

  • Bác sĩ Tô Thị Trường Thanh - Hơn 20 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh lý về da liễu tại các bệnh viện lớn
  • Bác sĩ CKI Đinh Thị Hải - Bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu.

Bệnh viện Thu Cúc trang bị nhiều máy móc thiết bị tiên tiến bậc nhất điển hình là hệ thống xét nghiệm hiện đại, được nhập khẩu từ nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Đức, Nhật, Mỹ, Pháp,...

Bệnh viện có thế mạnh trong khám và điều trị các bệnh về mụn trứng cá như mụn do nội tiết, mụn do dị ứng mỹ phẩm… nên bệnh nhân có thể yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn.

Bệnh viện Đa khoa QT Thu Cúc
Bệnh viện Thu Cúc có thế mạnh về khám và điều trị mụn - ẢNh: BV Thu Cúc

9. Khoa Da liễu - Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

  • Địa chỉ: Tầng 5, 55 Yên Ninh, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Hồng Ngọc là bệnh viện đa khoa với khoảng 20 chuyên khoa khác nhau, trong đó có chuyên khoa Da liễu.

Khoa Da liễu tại Bệnh viện Hồng Ngọc quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và luôn tận tình với bệnh nhân.

Một trong những thế mạnh của chuyên khoa Da liễu tại Bệnh viện Hồng Ngọc là thăm khám và điều trị các vấn đề về mụn như: Mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn thịt, mụn ẩn,...

Bên cạnh đó, khoa còn được trang bị hệ thống thiết bị y khoa hiện đại, đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho quá trình khám và điều trị mụn:

  • Đèn Wood: Sử dụng tia sáng màu tím chiếu qua bề mặt da và xuyên sâu vào các lớp da bên trong để xác định chính xác tình trạng của từng loại da khác nhau.
  • Máy soi da Boxy skin and Hair analyzer: Kiểm tra các vấn đề về da như da nhờn, da khô, da bị viêm nang lông, nám da; gàu bám da đầu, chân tóc bị tổn thương, tóc bị chẻ ngọn, bị gảy.
Bệnh viện Hồng Ngọc
Bệnh viện Hồng Ngọc có thế mạnh về Da liễu Thẩm mỹ - Ảnh: BV Hồng Ngọc

10. Bệnh viện Da liễu Trung ương

  • Địa chỉ: 15A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Da liễu Trung ương là địa chỉ uy tín hàng đầu về khám chữa các vấn đề liên quan đến da liễu, trong đó có các vấn đề về mụn như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm,...

Bệnh viện Da liễu Trung ương quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia Da liễu hàng đầu:

  • Giáo sư, Tiến sĩ Trần Hậu Khang - Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam

  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Lan Anh - Trưởng phòng đào tạo Bệnh viện Da liễu Trung ương
  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Duy Hưng - Nguyên Trưởng phòng Chỉ đạo tuyến, Bệnh viện Da liễu Trung ương
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Thái Hà - Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc
  • Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Tiến Thành - Phó Trưởng phòng Quản lý chất lượng, Bác sĩ khoa Laser và săn sóc da

Để điều trị tốt tình trạng mụn trong thời gian ngắn với hiệu quả cao, khoa Laser và Săn sóc da của Bệnh viện Da liễu Trung ương áp dụng những công nghệ trị mụn hiện đại, an toàn:

  • Trị mụn bằng ánh sáng Bluelight
  • Trị mụn bằng ánh sáng xung nhiệt IPL
  • Giảm đỏ bằng công nghệ Laser Vbeam Perfecta

Ngoài áp dụng các phương pháp điều trị, bác sĩ sẽ hướng dẫn bệnh nhân chăm sóc da chuyên sâu để mụn được loại bỏ trong thời gian ngắn mà không để lại sẹo hay làm hại da, ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới.

Sau liệu trình điều trị vùng da trị mụn sẽ trở nên hồng hào, mịn màng, không còn dấu vết của tổn thương do mụn.

bệnh viện Da liễu Trung ương
Bệnh viện Da liễu TW là địa chỉ hàng đầu về thăm khám bệnh Da liễu - Ảnh: BookingCare

Trị mụn với bác sĩ Da liễu từ xa qua Video

Mụn không ảnh hưởng tới sức khỏe, tuy nhiên nó lại ảnh hưởng đến tâm lý, khiến người bệnh cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp và công việc, lo âu kéo dài, ảnh hưởng nhiều tới chất lượng cuộc sống.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn có tâm lý chủ quan, muốn tìm cách trị mụn tại nhà. Không có sự hướng dẫn của người có chuyên môn, rất nhiều người mắc sai lầm trong điều trị khiến tình trạng mụn nghiêm trọng hơn khiến việc điều trị sau này khó khăn và tốn kém hơn.

Để điều trị mụn tại nhà hiệu quả, bệnh nhân nên lựa chọn thăm khám với bác sĩ Da liễu từ xa qua Video, được kết nối qua app BookingCare để được tư vấn chăm sóc và trị mụn đúng cách.

Trong trường hợp mụn quá nặng do để lâu không điều trị hoặc điều trị sai cách, bạn nên nhanh chóng đến các địa chỉ uy tín để được thăm khám và điều trị.

Trên đây là những chia sẻ của BookingCare về các địa chỉ trị mụn uy tín tại Hà Nội. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho bệnh nhân trong quá trình tìm kiếm bệnh viện, phòng khám trị mụn tốt.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám và điều trị mụn . Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ da liễu khám từ xa thông qua cuộc gọi Video có hình, kết nối bác sĩ trực tiếp với bệnh nhân mà không cần đến bệnh viện.

Tài liệu tham khảo
1. https://dalieu.vn/dieu-tri-tan-goc-mun-trung-ca-bang-cong-nghe-cao-tai-khoa-laser-va-san-soc-da-benh-vien-da-lieu-trung-uong-15a-phuong-mai-dong-da-hn/
2. https://benhvienthucuc.vn/chuyen-khoa-da-lieu/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/