9 Địa chỉ khám Tiêu hoá uy tín tại TPHCM (Phần 3)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 16/12/2022, Cập nhật lần cuối: 18/07/2023

Bạn đọc vẫn còn băn khoăn không biết bệnh viện, phòng khám tiêu hóa nào uy tín tại TPHCM? Hãy cùng BookingCare tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top địa chỉ khám tiêu hóa uy tín tại TPHCM (phần 3)
Top địa chỉ khám tiêu hóa uy tín tại TPHCM (phần 3) - Ảnh: BookingCare

Có rất nhiều Bệnh viện, phòng khám tiêu hóa uy tín chất lượng tại TPHCM mà BookingCare vẫn chưa có cơ hội giới thiệu trong bài viết địa chỉ khám tiêu hóa phần 1phần 2. Do vậy, BookingCare tiếp tục giới thiệu với bạn đọc phần 3 với những địa chỉ chất lượng, uy tín để bạn đọc tham khảo.

9 Bệnh viện, phòng khám Tiêu hóa uy tín tại TPHCM

Những bệnh viện, phòng khám tiêu hóa trong danh sách dưới đây sẽ được tìm hiểu dựa trên những thông tin về chuyên khoa Tiêu hóa, những đánh giá của BookingCare về địa chỉ thăm khám và đánh giá của bệnh nhân đã thăm khám để đảm bảo tính khách quan nhất có thể.

1. Bệnh viện Gia An 115

  • Địa chỉ: 5 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TPHCM

Bệnh viện Gia An 115 tiếp nhận khám chữa và điều trị các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và các cơ quan phụ trợ tiêu hoá như: viêm đại tràng, viêm dạ dày, viêm loét dạ dày, tá tràng, xuất huyết tiêu hóa, trào ngược dạ dày thực quản, viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, viêm tụy cấp,…

Mới chính thức đi vào hoạt động vào năm 2018 thế nên trang thiết bị máy móc tại Bệnh viện khá mới, đầy đủ và hiện đại. Cụ thể có thể kể đến các máy móc giúp quan sát, chẩn đoán tình trạng các cơ quan tiêu hóa từ cơ bản đến chuyên sâu như hệ thống X-quang kỹ thuật số, máy siêu âm, máy CT 128 cắt lớp và máy chụp cộng hưởng từ, hệ thống nội soi đường tiêu hóa bằng ống mềm có gây mê,...

Ngoài thăm khám bệnh tiêu hóa thông thường, Bệnh viện Gia An 115 cũng có thế mạnh trong hoạt động tầm soát, phát hiện ung thư dạ dày, thực quản, tư vấn điều trị chuyên khoa ung bướu.

Khi khám tiêu hóa, bạn đọc có thể tin tưởng vào đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn và kinh nghiệm tại Bệnh viện Gia An 115. Bạn đọc có thể gặp một trong các bác sĩ sau trong quá trình thăm khám:

  • Bác sĩ Chuyên khoa I Võ Thị Ngọt
    • Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh lý Nội khoa - Tiêu hóa
    • Từng công tác, làm việc tại các bệnh viện lớn, có thế mạnh về lĩnh vực tiêu hóa như: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhân Dân 115
  • Bác sĩ Chuyên khoa I Võ Kim Lâm
    • Gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội soi Tiêu hóa 
    • Bác sĩ Khoa Chẩn đoán hình ảnh và Thăm dò chức năng

Kinh nghiệm đi khám

  • Bệnh viện nằm ở cửa ngõ phía Tây của TPHCM thuận tiện cho người dân miền Tây đến thăm khám.
  • Theo thông tin BookingCare tìm hiểu thì Bệnh viện không chuyên sâu về lĩnh vực khám tiêu hóa cho trẻ em. Thế nên, các ba mẹ có con mắc bệnh tiêu hóa có thể cân nhắc tìm kiếm địa chỉ khác.
  • Chi phí khám tiêu hóa tại Bệnh viện Gia An 115 (chưa bao gồm BHYT) sẽ có thể bao gồm:
    • Chi phí khám với bác sĩ chuyên khoa: 150.000đ/ lượt
    • Chi phí chụp chiếu, chẩn đoán hình ảnh (siêu âm, chụp X-quang, chụp CT, chụp MRI,...): 200.000đ - 5.500.000đ.
Quy mô Bệnh viện Gia An 115
Quy mô Bệnh viện Gia An 115 - Ảnh: vnexpress.net

Review của bệnh nhân 

Theo tổng hợp của BookingCare trên Google Review, Bệnh viện Gia An 115 nhận được 223 đánh giá với 3,6/5 sao.

Ưu điểm của Bệnh viện Gia An 115 là không gian rộng rãi, sạch sẽ, cơ sở hạ tầng mới, hiện đại. Bệnh nhân thăm khám tại Bệnh viện nếu có nhu cầu có thể nhanh chóng, dễ dàng thăm khám với các Bác sĩ đầu ngành tại Bệnh viện Nhân dân 115 (do 2 Bệnh viện có hợp tác liên kết).

Ngoài ra, về điểm chưa tốt thì số ít bệnh nhân có phản hồi về chi phí điều trị nội trú cao cũng như tình trạng Bệnh viện chưa có số thứ tự cụ thể tại các phòng khám, xét nghiệm, siêu âm.

Review của bệnh nhân về Bệnh viện Gia An 115
Review của bệnh nhân về Bệnh viện Gia An 115 - Ảnh: Google Review

2. Bệnh viện Trưng Vương

  • Địa chỉ: 266 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TPHCM

Bệnh viện Trưng Vương là địa chỉ thăm khám uy tín trên địa bàn thành phố, được nhiều người dân có vấn đề về sức khỏe tiêu hóa tin tưởng lựa chọn.

Khoa Tiêu hóa tại Bệnh viện Trưng Vương khám, điều trị các bệnh đường tiêu hóa từ cơ bản đến chuyên sâu như viêm loét dạ dày tá tràng, xuất huyết tiêu hóa, bệnh lý đại tràng, viêm tụy, viêm gan, viêm thực quản, nhiễm ký sinh trùng đường ruột,... cùng các bệnh đường tiết niệu khác.

Chuyên khoa Tiêu hóa cũng thực hiện thành thạo, bài bản, thường xuyên các thủ thuật nội soi tiêu hóa cho những bệnh có mức độ nhẹ cho đến nặng, đem lại nhiều hiệu quả tốt. Khoa được trang thiết bị dụng cụ, hệ thống nội soi hiện đại của các hãng nổi tiếng của Nhật như: Olympus, Fujinon, hỗ trợ khám và điều trị hiệu quả bệnh tiêu hoá. 

Quy mô nhân sự tại khoa Tiêu hóa Bệnh viện Trưng Vương lên tới 11 bác sĩ, tất cả đều có trình độ chuyên môn giỏi, có kinh nghiệm trong thực hành chẩn đoán và điều trị bệnh lý tiêu hóa, gan mật. Một số các bác sĩ đã được tham dự các khóa tập huấn về chuyên môn tại các nước ngoài.

Kinh nghiệm đi khám

Bệnh viện đã chia sẻ quy trình thăm khám chi tiết trên website Bệnh viện, bạn đọc nếu mới đến Bệnh viện khám lần đầu thì nên đọc trước để tránh mất thời gian và bỡ ngỡ.

Phòng khám nội tiêu hóa nằm ở phòng 24 và phòng khám nội tiêu hóa theo yêu cầu nằm ở phòng 6. Bệnh viện thường xuyên cập nhật danh sách bác sĩ thăm khám theo tuần trên website của Bệnh viện.

Chi phí một số hoạt động khám tiêu hóa tại Bệnh viện Trưng Vương (đã bao gồm BHYT):

  • Khám dịch vụ chọn bác sĩ: 70.000đ/lượt
  • Khám dịch vụ chọn bác sĩ tại phòng khám VIP: 200.000đ/lượt
  • Siêu âm: 80.000đ
  • Chụp dạ dày – tá tràng có uống thuốc cản quang số hóa: 166.000đ 
Cổng vào Bệnh viện Trưng Vương
Cổng vào Bệnh viện Trưng Vương - Ảnh: nld.com.vn

Review của bệnh nhân

Nhiều người đã thăm khám đã để lại phản hồi về Bệnh viện Trưng Vương. Đa số, bệnh nhân hài lòng về chuyên môn bác sĩ, chất lượng thăm khám. 

Tuy nhiên do là Bệnh viện đã hoạt động lâu nên không thể tránh khỏi tình trạng xuống cấp. Hiện, Bệnh viện đang trong quá trình sửa sang, xây mới nhằm khắc phục vấn đề này.

Bên cạnh đó, do là Bệnh viện Hạng I nên Bệnh viện Trưng Vương tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân mỗi ngày, không thể tránh khỏi tình trạng đông đúc, chờ đợi cũng như đôi khi thái độ của đội ngũ nhân viên còn chưa niềm nở, có những hành hành xử chưa đúng mực, lịch sự.

Review về Bệnh viện Trưng Vương
Người thăm khám thông cảm với tình trạng đông đúc tại Bệnh viện Trưng Vương - Ảnh: Google Review

3. Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1

  • Địa chỉ: 20-22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TPHCM

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 được thành lập vào năm 2018, đây là một trong những phòng khám tiêu hóa giỏi tại TPHCM với đội ngũ bác sĩ tiêu hóa giàu chuyên môn, kinh nghiệm cũng như hệ thống trang thiết bị đầy đủ, hiện đại.

Để khám các vấn đề về đường tiêu hóa, bạn đọc có thể tìm tới Khoa Nội Tiêu hóa – Gan Mật, nới tiếp nhận các trường hợp khám ngoại trú, chẩn đoán và điều trị các bệnh liên quan đến tiêu hóa, gan, mật:

  • Chẩn đoán và điều trị các bệnh lý ống tiêu hóa như: viêm loét dạ dày – tá tràng, xuất huyết tiêu hóa, viêm thực quản trào ngược, polyp thực quản – dạ dày, polyp đại trực tràng, ung thư đường tiêu hóa,...
  • Tầm soát, theo dõi và thăm khám các bệnh lý liên quan đến gan, tụy, nhiễm ký sinh đường ruột
  • Nội soi dạ dày (nội soi dạ dày gây mê, nội soi thường),thực quản, tá tràng, nội soi đại tràng, nội soi trực tràng, nội soi hậu môn.
  • Chẩn đoán và điều trị các bệnh lý hậu môn: trĩ nội, nứt dò hậu môn.

Phòng Khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 TPHCM được đầu tư cơ sở vật chất khang trang và trang thiết bị máy móc hiện đại. Trong quá trình khám, chẩn đoán các bệnh tiêu hóa, bạn đọc có thể sẽ sử dụng các máy móc như: máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5, máy chụp cắt lớp CT scanner 128, máy X-Quang, hệ thống máy xét nghiệm tầm soát ung thư tiêu hóa, máy nội soi tiêu hóa.

Một số bác sĩ chuyên sâu khám tiêu hóa tại Phòng khám, bạn đọc có thể tham khảo là:

  • Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Nhựt Thị Ánh Phượng
    • Gần 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội Tiêu hóa - Gan mật
    • Từng công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
    • Tác giả nhiều bài báo, công trình nghiên cứu, báo cáo khoa học về các bệnh tiêu hóa
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Út:
    • Gần 40 năm kinh nghiệm lĩnh vực Tiêu hóa - Gan - Mật
    • Từng học tập và tu nghiệp tại Liên Xô
    • Từng công tác tại Bệnh viện An Bình và Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, Giảng viện Đại học Y dược Cần thơ, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Phòng khám sẽ là địa chỉ khám tiêu hóa phù hợp cho các bạn đọc mong muốn thăm khám nhanh chóng, không phải chờ đợi quá lâu mà vẫn đưa ra chẩn đoán, hướng điều trị chính xác, hiệu quả.

Kinh nghiệm đi khám 

  • Chi phí khám tiêu hóa ban đầu với bác sĩ tại Phòng khám sẽ dao động trong khoảng 150.000đ - 300.000đ lượt. Sự chênh lệch này sẽ  tùy thuộc vào chức vụ và kinh nghiệm của bác sĩ.
  • Với những bạn đọc lần đầu khám tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 thì phòng khám có địa chỉ hoàn toàn khác với Bệnh viện Đại học Y dược cơ sở 1. Phòng khám nằm trên đường Dương Quang Trung, gần Bệnh viện Nhân dân 115.
  • Phòng khám có thiết kế gói tầm soát ung thư tiêu hóa dành cho những bạn đọc có nhu cầu khảo sát sức khỏe hệ tiêu hóa với chi phí từ 7 triệu đồng - 7,4 triệu đồng.
Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1
Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 là phòng khám tiêu hóa uy tín tại TPHCM - Ảnh: Google Review

Review của bệnh nhân

BookingCare chưa ghi nhận nhiều phản hồi liên quan trực tiếp đến dịch vụ khám tiêu hóa tại Phòng khám. Tuy nhiên về dịch vụ thăm khám nói chung thì Phòng khám sạch sẽ, tuy đông nhưng đội ngũ nhân viên hướng dẫn rất nhiệt tình chỉ dẫn. 

Do số lượng bệnh nhân đông thế nên phòng khám đôi qua vẫn trong tình trạng quá tải, phải chờ đợi lâu. Để khắc phục tình trạng này và chủ động thời gian thăm khám, gặp đích danh bác sĩ mong muốn, bạn đọc có thể hẹn lịch khám qua BookingCare hoặc website, hotline phòng khám.

Review của người thăm khám về Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1
Review của người thăm khám về Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 - Ảnh: Google Review

4. Phòng khám chuyên khoa Nội An Phước 

  • Địa chỉ: Số 391/8 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Phòng khám An Phước hoạt động từ năm 2017, là phòng khám chuyên khoa nội và đặc biệt chuyên sâu về Tiêu hóa, Nội soi tiêu hóa. 

Phòng khám An Phước có các bác sĩ nhiều kinh nghiệm, đã và đang làm việc tại  bệnh viện lớn như: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Đại học Y dược...

Các bác sĩ tại phòng khám sẽ dựa vào thăm khám và khai thác các triệu chứng người bệnh. Từ đó, định hướng sơ bộ vấn đề sức khỏe ban đầu của bệnh nhân để có những chỉ định cận lâm sàng phù hợp.

ThS.BS Hứa Thúy Vi

  • Bác sĩ điều trị, khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Nhân dân 115 (2004 - 2018)
  • Bác sĩ nội soi tiêu hóa, khoa Nội soi, Bệnh viện Nhân dân 115 (2004 - 2018)
  • Chứng chỉ Nội soi đại tràng, Bệnh viện Chợ Rẫy (2015)
  • Chứng chỉ Nội soi dạ dày - tá tràng, Bệnh viện Nhân dân 115 (2014)
  • Chứng chỉ Siêu âm tổng quát thực hành, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM (2005)

BS Trần Mỹ Hoa 

  • Bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật, Nội soi tiêu hóa
  • Nguyên là bác sĩ khoa Cấp cứu, Bệnh viện An Bình
  • Nguyên là bác sĩ nội soi dạ dày, khoa Tiêu hóa, Bệnh viện An Bình

Phòng khám An Phước là địa chỉ đáng tin cậy khi khám chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật hoặc Nội soi tiêu hóa. Có hệ thống trang bị y tế hiện đại như máy nội soi Fujinon của Nhật, máy siêu âm của Mỹ...

Kinh nghiệm đi khám

  • Phòng khám có gói khám chuyên sâu về Tiêu hóa giúp phát hiện sớm và điều trị các bệnh lý Tiêu hóa.
  • Bệnh nhân có thể đặt lịch khám với bác sĩ Tiêu hóa tại Phòng khám An Phước thông qua BookingCare (Tiết kiệm thời gian chờ khám, giá khám không thay đổi so với đăng kí trực tiếp tại phòng khám).
Nội soi Tiêu hóa tại Phòng khám chuyên khoa Nội An Phước
Nội soi Tiêu hóa tại Phòng khám chuyên khoa Nội An Phước - Ảnh: PK An Phước

Review từ bệnh nhân

Hiện tại, BookingCare đang hỗ trợ bệnh nhân đặt hẹn khám trước với các bác sĩ tại Phòng khám Nội An Phước. Bác sĩ Thúy Vi nhận được nhiều lời khen từ bệnh nhân đến khám, điều trị. Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng phản hồi rằng nếu phòng khám được trang bị nhiều loại thiết bị hiện đại hơn thì sẽ tốt hơn.

Review của bệnh nhân về Bác sĩ Hứa Thị Thúy Vi tại Phòng khám Nội An Phước
Review của bệnh nhân về Bác sĩ Hứa Thị Thúy Vi tại Phòng khám Nội An Phước - Ảnh: BookingCare

5. Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh

  • Địa chỉ: 583 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TPHCM

Vietlife Sư Vạn Hạnh là phòng khám đa khoa tư nhân được đầu tư tại TPHCM, thuộc hệ thống y tế Vietlife. Chuyên khoa nội của phòng khám thăm khám đa dạng, cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám và điều trị các bệnh lý nội khoa như: nội tổng quát, cơ xương khớp,... và nhất là nội tiêu hóa.

Phòng khám Vietlife chú trọng đầu tư hệ thống máy móc thiết bị y tế tiên tiến hiện đại, đảm bảo chất lượng trong chẩn đoán và điều trị. Với hoạt động thăm khám tiêu hóa, phòng khám đầu tư trang thiết bị công nghệ hiện đại như: Máy nội soi đại tràng – dạ dày, hệ thống xét nghiệm, máy chụp X-quang và nhất là máy chụp MRI, không phải phòng khám nào cũng trang bị loại máy này.

Theo BookingCare, Phòng khám Vietlife sẽ phù hợp với những bệnh tiêu hóa cơ bản hoặc các dịch vụ xét nghiệm ung thư tiêu hóa, nội soi siêu hóa chứ không phù hợp để thăm khám các bệnh lý chuyên sâu. 

Một ưu điểm của phòng khám là bác sĩ sẽ sẽ tư vấn sức khỏe và tư vấn điều trị nội khoa bằng thuốc kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện. Bên cạnh đó, thế mạnh của Vietlife là các gói chăm sóc sức khỏe và tầm soát ung thư đường tiêu hóa sớm.

Ngoài nội soi cho người lớn, Phòng khám cũng thiết kế một quy trình nội soi chuyên nghiệp dành riêng cho các bệnh nhân nhỏ tuổi. Với những trường hợp trẻ có những triệu chứng như đi ngoài phân đen, nôn ra máu, xuất hiện polyp ở bên ngoài... thì phụ huynh cần cho trẻ đi khám, để các bác sĩ kiểm tra và chỉ định nội soi tiêu hóa.

Kinh nghiệm đi khám

Chi phí thăm khám ban đầu với bác sĩ tại Phòng khám dao động từ 200.000đ - 400.000đ tùy theo bác sĩ và chuyên khoa. Ngoài ra, nếu thăm khám phát hiện vấn đề, bạn đọc sẽ được chỉ định làm thêm các xét nghiệm, chụp chiếu,... Bạn đọc có thể căn cứ vào đây để chuẩn bị kinh phí phù hợp.

Phòng khám Vietlife có tiếp nhận khám BHYT thông tuyến Quận, huyện, bạn đọc nên chuẩn bị sẵn giấy tờ để được áp dụng bảo hiểm trong quá trình thăm khám.

Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh
Không gian bên trong Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh - Ảnh: Google Review

Review của bệnh nhân

Theo Google Review, phòng khám Vietlife Sự Vạn Hạnh nhận được 122 đánh giá với 4,3/5 sao. Phòng khám đáp ứng được các nhu cầu thăm khám của bệnh nhân cũng như được trang bị đầy đủ trang thiết bị với không gian rộng rãi, sạch sẽ.

Tuy nhiên cũng có một số phản hồi về sự chuyên nghiệp, đôi lúc vẫn có những bệnh nhân "được ưu tiên" khám trước, xen vào không rõ lý do khiến những người tới trước bức xúc.

Phòng khám Vietlife nhận được phản hồi tốt từ người đã thăm khám
Phòng khám Vietlife nhận được phản hồi tốt từ người đã thăm khám - Ảnh: Google Review

6. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu 

  • Địa chỉ: Số 522 - 524 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 10, TP.HCM

Phòng khám Nhân Hậu là một trong những phòng khám đa khoa lớn và uy tín tại TP.HCM. Một số thế mạnh của phòng khám gồm: Nội soi, Tiêu hóa - Gan mật, Tai Mũi Họng, Sản phụ khoa, Y học cổ truyền, Khám tổng quát,... trong đó đặc biệt chú trọng chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật.

Phòng khám luôn tuân thủ các nguyên tắc nghiêm ngặt về tiệt trùng và khử khuẩn để ngăn chặn sự lây lan mầm bệnh qua dụng cụ nội soi cho người bệnh.

Nhân Hậu có các bác sĩ Tiêu hóa nhiều năm kinh nghiệm như Bác sĩ Tiết Kim Phong:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa, Đại học Y dược TP.HCM
  • Bác sĩ chuyên khoa Nội Tiêu hóa, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu
  • Bác sĩ khám và điều trị các bệnh lý Nội tiêu hóa: đau dạ dày, trào ngược dạ dày - thực quản, viêm hang vị dạ dày, viêm loét dạ dày,...

Cùng với đội ngũ bác sĩ Tiêu hóa nhiều kinh nghiệm, Phòng khám Nhân Hậu đầu tư hệ thống trang thiết bị đồng bộ, cung cấp và phục vụ người bệnh các dịch vụ y tế có chất lượng cao, và an toàn, đặc biệt trong quá trình nội soi.

Kinh nghiệm đi khám

  • Phòng khám được nhiều bệnh nhân phản hồi tốt sau khi thăm khám.
  • Phòng khám làm việc cả vào Chủ nhật (6h-11h),bệnh nhân có thể sắp xếp thời gian đi khám vào cuối tuần.
  • Để thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn, bạn có thể đặt lịch khám Tiêu hóa tại Phòng khám Nhân Hậu qua BookingCare.

Review từ bệnh nhân

Phòng khám Nhân Hậu nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân thăm khám về dịch vụ khách hàng, hiệu quả điều trị. Bạn đọc gặp các vấn đề bệnh lý tiêu hóa nội khoa có thể lựa chọn thăm khám tại đây để trải nghiệm dịch vụ và tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Review về Phòng khám Nhân Hậu
Review về Phòng khám Nhân Hậu - Ảnh: Google Review

7. Vinmec Central Park 

  • Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TPHCM

Bệnh viện Vinmec Central Park áp dụng những tiêu chuẩn quốc tế vào trong hoạt động xây dựng, khám chữa và quản lý vận hành bệnh viện, mang đến chất lượng y tế cao cấp. Đây sẽ là địa chỉ khám tiêu hóa uy tín mà người dân quận Bình Thạnh và các khu vực lân cận có thể tham khảo.

Các bác sĩ tại Bệnh viện được tuyển chọn kỹ lưỡng, có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi. Hệ thống Vinmec cũng thường xuyên tạo điều kiện để các bác sĩ tiêu hóa nói riêng và các bác sĩ tại Bệnh viện nói chung có cơ hội tham gia các khóa đào tạo, trao đổi kinh nghiệm, hội chẩn với các chuyên gia trong nước và nước ngoài.

Đội ngũ Bác sĩ khám tiêu hóa tại Vinmec Central Park có thể kể đến như Thạc sĩ Bác sĩ Mai Viễn Phương, Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Thị Hoàng Yến, Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Thu Hà,...

Bên cạnh đội ngũ Bác sĩ, Bệnh viện cũng được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, đồng bộ và bài bản, cập nhật công nghệ tiên tiến trong khu vực và thế giới.

  • Máy Cộng hưởng từ MRI 3.0 Tesla của hãng Siemens, máy CT 640 Toshiba, máy CT 16 slice của hãng GE (Mỹ) giúp chẩn đoán hình ảnh, xác định những tổn thương nhỏ
  • Thiết bị nội soi cao cấp hiện đại “EVIS EXERA III” của hãng Olympus Nhật Bản - Hãng cung cấp thiết bị hàng đầu về Nội soi.
  • Áp dụng phẫu thuật robot ít xâm lấn, chính xác, kết hợp giảm đau sau mổ (ERAS) giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi.

Kinh nghiệm đi khám

Chi phí khám bệnh tại Vinmec Central Park nằm ở mức cao so với mặt bằng thăm khám chung. Dưới đây là chi phí thăm khám với bác sĩ chưa bao gồm các hoạt động chụp chiếu khác

  • Khám chuyên khoa có hẹn: 690.000đ/ lượt
  • Khám chuyên khoa không hẹn: 1.100.000đ/ lượt

Với mức chi phí trên, mỗi lượt khám bệnh sẽ kéo dài khoảng 30 phút đảm bảo thăm khám và tư vấn kỹ càng tình trạng sức khỏe cho bệnh nhân.

Bạn đọc có thể hẹn khám trước tại Vinmec Central Park qua hotline hoặc ứng dụng Vinmec để có thể chọn giờ khám và bác sĩ thăm khám cụ thể.

Bệnh viện Vinmec Central Park
Không gian hiện đại sang trọng bên trong Bệnh viện Vinmec Central Park - Ảnh: vinmec.com

Review của bệnh nhân

Bệnh viện Vinmec Central Park nhận được lời khen nhờ không gian rộng và thoáng mát, có khoảng xanh, bãi xe dưới hầm rộng. Quy trình khám bệnh nhanh chóng, chuyên nghiệp, phục vụ nhanh lẹ, máy móc hiện đại, đội ngủ y tế thân thiện, chu đáo.

Dù vậy, Bệnh viện vẫn đôi khi không tránh đươc những sai sót như thời gian trả kết quả xét nghiệm lâu, vẫn có những khách hàng không được hướng dẫn và tiếp đón khi đến thăm khám.

Review về Bệnh viện Vinmec Central Park
Review về Bệnh viện Vinmec Central Park - Ảnh: Google Review

8. Bệnh viện Quốc tế Mỹ AIH

  • Địa chỉ: 199 Nguyễn Hoàng, An Phú, Quận 2, TPHCM

Chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật là một trong năm chuyên khoa mũi nhọn được Bệnh viện Quốc tế Mỹ chú trọng đầu tư. Bệnh viện thăm khám, chẩn đoán và điều trị các hầu hết các bệnh lý tiêu hóa như:

  • Bệnh lý đường tiêu hóa trên (dạ dày, thực quản): Viêm dạ dày; Bệnh trào ngược dạ dày thực quản; Loét dạ dày tá tràng; Ung thư dạ dày… 
  • Bệnh lý về gan, tụy, túi mật, ống mật chủ: Sỏi ống mật chủ; Viêm gan (A, B, C); Xơ gan; Ung thư tuyến tụy, Viêm tụy cấp… B
  • Bệnh lý đường tiêu hóa dưới (đại tràng, trực tràng): Ung thư đại tràng, trực tràng; Bệnh ruột viêm; Hội chứng ruột kích thích; xuất huyết đường tiêu hóa. 

Các phương pháp chẩn đoán và điều trị chính các mặt bệnh Tiêu hóa của Bệnh viện AIH bao gồm các phương pháp nội soi đại tràng, dạ dày; Nội soi mật tụy ngược dòng lấy sỏi đường mật; Mở thông dạ dày ra da phối hợp nội soi; Kỹ thuật ESD điều trị ung thư sớm đại tràng; Kỹ thuật EMR điều trị ung thư sớm dạ dày,...

Là Bệnh viện Quốc tế cao cấp, AIH đầu tư hệ thống thiết bị máy móc nhập khẩu, tiên tiến, hiện đại  từ máy chụp X -quang, siêu âm, cho tới Máy chụp CT 128 lát cắt của Siemens, máy MRI 1.5 Tesla cung cấp chất lượng hình ảnh vượt trội và hệ thống lưu trữ và truyền hình ảnh giúp dễ dàng hội chẩn, tham vấn ý kiến của đội ngũ bác sĩ từ xa nếu có ca bệnh khó.

Đặc biệt, phòng nội soi tiêu hóa tại Bệnh viện được đầu tư các trang thiết bị, máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế từ những nhà cung cấp nổi tiếng trên thế giới như Olympus của Nhật, Karl Storz của Đức, Johnsons & Johnsons của Mỹ…

Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại Bệnh viện có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tình, thân thiện. Hầu hết các bác sĩ đều có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế, được đào tạo ở Bắc Mỹ và châu Âu, thế nên bạn đọc có thể tin tưởng khi thăm khám.

Theo BookingCare, tương tự với Vinmec Central Park đây sẽ là địa chỉ thăm khám phù hợp với những bạn đọc không quá đặt nặng vấn đề chi phí mà mong muốn những dịch vụ chất lượng, nhanh chóng với không gian hiện đại, sang trọng, riêng tư.

Kinh nghiệm đi khám

  • Hiện, Bệnh viện Quốc tế Mỹ AIH chưa công khai bảng giá khám, tuy nhiên đối với một Bệnh viện Quốc tế như thế này thì chi phí khám, chữa tại đây sẽ nằm ở phân khúc cao. Bạn đọc có nhu cầu thăm khám có thể liên hệ trực tiếp với Bệnh viện để tham khảo thêm thông tin.
  • Bệnh viện có liên kết với các đơn vị bảo hiểm tư nhân như Generali, VietinBank Insurance, Pacific Cross, Prudential,... Bạn đọc nên tìm hiểu trước các thông tin này hoặc hỏi kỹ cang nhân viên tư vấn để đảm bảo quyền lợi rõ ràng.
Bệnh viện Quốc tế Mỹ AIH
Bệnh viện Quốc tế Mỹ AIH được xây dựng theo tiêu chuẩn Mỹ - Ảnh: Google Review

Review của bệnh nhân

Bệnh viện Quốc tế Mỹ sở hữu không gian thăm khám sạch, đẹp, hiện đại, được thiết kế giống khách sạn sang trọng giúp trải nghiệm đi khám của bệnh nhân không còn quá nặng nề. Đội ngũ nhân viên và bác sĩ đều nói chuyện, tư vấn nhỏ nhẹ, lịch sự. chu đáo. Nhìn chung, chi phí tại Bệnh viện cao nhưng tương xứng với quy chuẩn và dịch vụ chất lượng.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen thì Bệnh viện Quốc tế Mỹ cũng cần xem xét lại một số góp ý của người đã thăm khám về thủ tục hành chính còn chậm, các khâu làm việc chưa thực sự chuyên nghiệp và dù bệnh nhân đã đặt lịch khám trước nhưng vẫn có trường hợp phải chờ đợi lâu.

Review về Bệnh viện Quốc tế Mỹ AIH
Bạn đọc có thể tham khảo thêm review về Bệnh viện Quốc tế Mỹ AIH - Ảnh: Google Review

9. Phòng khám Gia đình Sài Gòn Việt Úc 

  • Địa chỉ: Số 3 Tăng Bạt Hổ, Phường 12, Quận 5, TPHCM

Phòng khám Gia đình Sài Gòn Việt Úc được đánh giá cao về đội ngũ bác sĩ chuyên môn, có kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn. Tiêu hóa là một trong những chuyên khoa thế mạnh tại phòng khám, được người dân khu vực Quận 5 tin tưởng thăm khám các bệnh lý tiêu hóa thường gặp như:

  • Khám và điều trị các bệnh của dạ dày tá tràng như viêm loét dạ dày tá tràng, viêm loét thực quản. Phát hiện ung thư dạ dày và ung thư thực quản, tư vấn điều trị chuyên khoa ung thư.
  • Khám và điều trị các bệnh của đại tràng như viêm đại tràng, bệnh trĩ, phát hiện ung thư đại tràng và thư vấn điều trị chuyên khoa.
  • Khám và điều trị bệnh viêm tụy mãn, tầm soát biến chứng viêm tụy mãn gây đái tháo đường phụ thuộc insuline.
  • Khám và điều trị bệnh xơ gan, phòng ngừa biến chứng của xơ gan, hạn chế diễn tiến nặng của xơ gan.
  • Các bệnh lý của gan, mật ......

Đội ngũ bác sĩ và kĩ thuật viên tại Phòng khám đến từ Bệnh viện lớn như: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện An Bình,... với hơn 15 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, tận tình trong quá trình khám và tư vấn. Tiêu biểu có thể kể đến các bác sĩ như BS CKII Trần Thị Ánh Loan, BS CKII Phạm Lê Anh Tuấn, BS Hồ Lê Bá Đạt, ...

Phòng khám ứng dụng các phương pháp hiện đại trong chẩn đoán và điều trị bệnh, nhằm giúp bệnh nhân nhanh chóng thoát khỏi bệnh tật, rút ngắn thời gian và chống tái phát. Các trang thiết bị cần thiết cho kiểm tra, thăm khám tiêu hóa lâm sàng cũng được trang bị đầy đủ như máy chụp xquang, máy siêu âm, hệ thống máy xét nghiệm, ...

Kinh nghiệm đi khám 

  • Chuyên khoa Tiêu hóa tại phòng khám nhận khám và điều trị bệnh nhân từ 16 tuổi trở lên
  • Phòng khám không áp dụng bảo hiểm y tế và bảo hiểm bảo lãnh
  • Phòng khám nhận thanh toán bằng hình thức: tiền mặt, quẹt thẻ và chuyển khoản. Phòng khám có xuất hóa đơn đỏ
  • Chi phí một số dịch vụ tại Phòng khám Gia đình Sài Gòn Việt Úc bạn có thể tham khảo hoặc liên hệ tới phòng khám để được tư vấn cụ thể về bảng giá:
    • Giá khám: 200.000đ
    • Nội soi dạ dày thường: 850.000đ
  • Bệnh nhân có thể đặt lịch khám trước qua BookingCare để thuận tiện hơn trong quá trình thăm khám như chọn giờ khám, hẹn khám với bác sĩ mong muốn, quá trình tiếp đón được nhanh chóng hơn. 
Phòng khám Gia đình Sài Gòn Việt Úc
Phòng khám Gia đình Sài Gòn Việt Úc là địa chỉ khám tiêu hóa được đánh giá cao tại TPHCM - Ảnh: Facebook phòng khám 

Như vậy, trên đây là 9 Bệnh viện, phòng khám tiêu hóa uy tín tại TPHCM mà BookingCare muốn giới thiệu với bạn đọc. Những địa chỉ trên bao gồm cả bệnh viện công, bệnh viện quốc tế và bệnh việ, phòng khám tư nhân để bạn đọc có thể đa dạng sự chọn lựa.

Hy vọng bài viết này cũng các bài viết trong series Địa chỉ khám tiêu hóa tại TPHCM đã giúp bạn đọc lựa chọn được địa chỉ thăm khám dễ dàng, phù hợp với nhu cầu cá nhân.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Dưới đây là lịch bác sĩ khám tiêu hóa tại các địa chỉ uy tín Tp HCM. Người bệnh có thể đặt lịch khám trước tại đây để khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ Tiêu hóa tư vấn, khám chữa từ xa thông qua cuộc gọi có hình Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://www.vinmec.com/
https://vietlifeclinic.com/
https://aih.com.vn/
https://nhanhauclinic.com.vn/
https://phongkhamanphuoc.com/
https://www.bvtrungvuong.vn/
http://bvbinhdan.com.vn/
https://giaan115.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/