Cắt bao quy đầu bằng máy Surkon bao nhiêu tiền tại TPHCM?

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 25/04/2023, Cập nhật lần cuối: 27/04/2023

Giá cắt bao quy đầu bằng máy là mối quan tâm của nhiều anh em khi muốn thực hiện dịch vụ này, bởi đây là phương pháp phẫu thuật mang lại nhiều ưu điểm. Dưới đây BookingCare tổng hợp chi phí phẫu thuật tại TPHCM để bạn đọc tham khảo.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Cắt bao quy đầu bằng máy Surkon bao nhiêu tiền tại TPHCM?
Cắt bao quy đầu bằng máy Surkon bao nhiêu tiền tại TPHCM? - Ảnh: BookingCare

Cắt bao quy đầu bằng máy là dịch vụ được nhiều người quan tâm bởi sự thuận tiện cũng như tính thẩm mỹ mà phương pháp này mang lại. Phương pháp này được rất nhiều anh em review trên các diễn đàn, mạng xã hôi. Vậy thực tế phẫu thuật bằng máy có đắt không, chi phí như thế nào, mời bạn đọc tham khảo nội dung tổng hợp dưới đây của BookingCare.

Cắt bao quy đầu bằng máy Surkon bao nhiêu tiền tại TPHCM?

Nhìn chung, giá cắt bao quy đầu bằng máy tương đối dao động giữa các địa chỉ khác nhau, đặc biệt giữa bệnh viện công lập với bệnh viện, phòng khám tư nhân.

Bệnh viện công lập

Thông thường, chi phí cắt bao quy đầu tại các bệnh viện công lập không có sự chênh lệch nhiều bởi đều theo quy định của Bộ Y tế. Chỉ có điều không phải bệnh viện nào cũng cung cấp đầy đủ các phương pháp cắt bao quy đầu để người bệnh lựa chọn, vì vậy bạn đọc nên tìm hiểu trước để lựa chọn nơi thăm khám phù hợp.

Theo BookingCare tìm hiểu, chi phí cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Bình Dân là 1.242.000 (chỉ tính công phẫu thuật),chi phí này cũng tương tự ở các bệnh viện công lập khác như Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, Bệnh viện Chợ Rẫy. Tuy nhiên hầu như trong bảng giá tại các bệnh viện chưa đề cập đến việc đây là phương pháp cắt bằng máy hay bằng tay.

Theo như chia sẻ của người bệnh trên các diễn đàn thì chi phí cắt bao quy đầu bằng máy tại bệnh viện công lập từ khoảng 6.5-9 triệu đồng.

Bệnh viện, phòng khám tư nhân

Chi phí cắt bao quy đầu tại các bệnh viện, phòng khám tư nhân cũng có sự chênh lệch tương đối, đặc biệt giữa các bệnh viện quốc tế với các phòng khám thông thường. Với phương pháp cắt bằng máy, thông thường chi phí dao động trung bình từ 9-13 triệu đồng.

Như vậy, chi phí phẫu thuật bằng máy tại bệnh viện, phòng khám tư sẽ cao hơn bệnh viện công tương đối, nhưng sẽ đều không được sử dụng bảo hiểm y tế nhà nước. Như vậy, nếu ưu tiên lựa chọn cắt bằng máy với chi phí rẻ, bạn đọc nên lựa chọn địa chỉ công lập; nếu ưu tiên lựa chọn sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian, bạn đọc nên lựa chọn bệnh viện, phòng khám tư nhân.

Người bệnh cũng lưu ý rằng hiện có rất nhiều phòng khám tư nhân thiếu uy tín quảng cáo phẫu thuật cắt bao quy đầu với giá rẻ, thực tế là khi phẫu thuật thì chi phí đội lên gấp nhiều lần.

Giá cắt bao quy đầu bằng máy tại 5 địa chỉ uy tín TPHCM

1. Bệnh viện Bình Dân

Bệnh viện Bình Dân là bệnh viện chuyên sâu thăm khám và điều trị các vấn đề nam học nói chung và bao quy đầu nói riêng. Bệnh viện Bình Dân gần như là lựa chọn ưu tiên hàng đầu và được nhiều anh em giới thiệu nhau khi tìm kiếm địa chỉ phẫu thuật bao quy đầu.

  • Địa chỉ: 371 Điện Biên Phủ - Phường 4 - Quận 3 - TPHCM

Theo như chia sẻ của bệnh nhân trên các diễn đàn, mạng xã hội, chi phí cắt bao quy đầu bằng máy surkon tại Bệnh viện Bình Dân khoảng từ 8-9 triệu đồng. Có sự dao động tuỳ theo tình trạng từng người bệnh. Một bệnh nhân cũng có chia sẻ chi tiết về việc đi tái khám vào ngày thứ 7 nên tốn thêm tiền khám và tiền thuốc.

review chi phí cắt bao quy đầu tại bệnh viện bình dân
Review chi phí cắt bao quy đầu bằng máy tại Bệnh viện Bình Dân - Ảnh: Chụp từ Google
review giá cắt bao quy đầu bằng máy tại bệnh viện bình dân
Review về giá cắt bao quy đầu bằng máy tại Bệnh viện Bình Dân - Ảnh: Chụp từ Facebook
chia sẻ về giá cắt bao quy đầu tại bv Bình dân
Chia sẻ về giá cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Bình Dân - Ảnh: Chụp từ Google

2. Phòng khám Hello Doctors

Phòng khám Hello Doctors là phòng khám đa khoa tư nhân uy tín tại TPHCM. Phòng khám kết nối khám và điều trị với nhiều chuyên khoa, đội ngũ bác sĩ tại đây đều là người có nhiều năm kinh nghiệm, đang công tác tại các bệnh viện uy tín trên địa bàn TPHCM.

  • Địa chỉ: 152/6 Thành Thái, phường 12, quận 10, TPHCM

Hiện tại, phòng khám đã đóng gói dịch vụ phẫu thuật bao quy đầu với mức chi phí hợp lý, thông tin bác sĩ rõ ràng để người bệnh thuận tiện trong việc lựa chọn thăm khám.

Theo gói phẫu thuật đã được lên sẵn, giá cắt bao quy đầu bằng máy tại đây là khoảng 8-9 triệu đồng, bao gồm:

  • Khám ban đầu với Thạc sĩ, Bác sĩ Lưu Quang Việt - Bác sĩ Nam học, Bệnh viện Trưng Vương
  • Xét nghiệm đông máu, test HIV
  • Phẫu thuật tại phòng phẫu thuật hiện đại, đảm bảo vô trùng 

Như vậy, mức chi phí này cũng tương tự như Bệnh viện Bình Dân phía trên. Sau khi khám, nếu tình trạng sức khỏe phù hợp, người bệnh sẽ được sắp xếp phẫu thuật luôn mà không cần chờ sang ngày khác.

gia cat bao quy dau bang may tai hello doctors
Trọn gói giá cắt bao quy đầu bằng máy tại Phòng khám Hello Doctors - Ảnh: BookingCare

3. Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM là bệnh viện công lập tuyến Trung ương tại TPHCM. Bệnh viện thu hút hàng nghìn lượt khám mỗi ngày ở tất cả các chuyên khoa. Bệnh viện có 3 cơ sở bệnh viện và 1 cơ sở phòng khám trực thuộc. Tuy nhiên bạn đọc muốn phẫu thuật bao quy đầu nên đến cơ sở 1.

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5, TPHCM

Với phẫu thuật cắt bao quy đầu tại đây, theo thông tin người bệnh chia sẻ trên các diễn đàn, chi phí cắt bao quy đầu bằng máy tại đây khoảng 7.5 triệu đồng, bao gồm tiền thuốc và xét nghiệm.

Chia sẻ về chi phí cắt bao quy đầu bằng máy tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
Chia sẻ về chi phí cắt bao quy đầu bằng máy tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM - Ảnh: Chụp từ Facebook
Chia sẻ về chi phí cắt bao quy đầu bằng máy tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
Chia sẻ về chi phí cắt bao quy đầu bằng máy tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM - Ảnh: Chụp từ Facebook

4. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn là bệnh viện đa khoa tư nhân vận hành theo mô hình quốc tế. Vì vậy, chi phí khám và dịch vụ tại đây có phần nhỉnh hơn các địa chỉ tư nhân khác.

  • Địa chỉ: Số 88, Đường số 8, Khu dân cư Trung Sơn, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TPHCM

Hiện tại, bệnh viện đã có gói phẫu thuật bao quy đầu trọn gói. Với phương pháp phẫu thuật bằng máy, chi phí phẫu thuật là 13-14 triệu đồng.

Chi phí này cao hơn so với các bệnh viện, phòng khám tư nhân khác. Bù lại người bệnh sẽ được hưởng quy trình thăm khám, phẫu thuật chuẩn quốc tế. Hơn nữa, bệnh nhân còn được phẫu thuật trực tiếp với:

BSCKII Lê Văn Hiếu Nhân

  • Hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại Tiết niệu - Nam học
  • Nguyên Bác sĩ Trưởng đơn vị tán sỏi ngoài cơ thể, Bệnh viện Bình Dân
  • Nguyên Bác sĩ khoa Ngoại Tiết niệu, Bệnh viện Bình Dân
Giá cắt bao quy đầu bằng máy tại Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn
Giá cắt bao quy đầu bằng máy tại Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn - Ảnh: BookingCare

5. Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115 là bệnh viện đa khoa công lập thuộc tuyến thành phố HCM. Bệnh viện là một trong những địa chỉ được nhiều người tìm kiếm về phẫu thuật bao quy đầu tại TPHCM.

  • Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM

Theo chia sẻ trên trang web của bệnh viện, chi phí cắt bao quy đầu bằng máy tại đây khoảng 7 triệu đồng, chưa bao gồm chi phí khác như xét nghiệm, khám, thuốc. Như vậy tổng chi phí phẫu thuật sẽ khoảng 8-9 triệu đồng. Và với phương pháp này thì không được tính bảo hiểm y tế.

chi phí cắt bao quy đầu bằng máy tại bệnh viện nhân dân 115
Chi phí cắt bao quy đầu bằng máy tại Bệnh viện Nhân dân 115 - Ảnh: benhvien115.com.vn

Trên đây là tổng hợp của BookingCare về chi phí cắt bao quy đầu bằng máy Surkon tại TPHCM. Mong rằng bạn đọc sẽ lựa chọn được địa chỉ thăm khám, phẫu thuật phù hợp

 
 
Tài liệu tham khảo
https://benhvien115.com.vn/
https://www.bvdaihoc.com.vn/
http://bvbinhdan.com.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/