Cắt bao quy đầu ở đâu TPHCM: Địa chỉ uy tín, thông tin rõ ràng

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 28/02/2023, Cập nhật lần cuối: 25/03/2024

Danh sách địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín TPHCM với những thông tin rõ ràng về bác sĩ thực hiện, chi phí, phương pháp,... để bạn đọc tiện tham khảo, cân nhắc.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Cắt bao quy đầu ở đâu uy tín TPHCM?
Cắt bao quy đầu ở đâu uy tín TPHCM? - Ảnh: BookingCare

Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu đơn giản nhưng lại ở bộ phận nhạy cảm nên rất cần lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện. Không ít anh em đã gặp phải trường hợp không tìm hiểu kỹ thông tin, thực hiện cắt bao quy đầu tại phòng khám kém uy tín, chi phí vừa cao, đến 20 triệu vừa bị sẹo xấu ở dương vật, nguy cơ lây nhiễm các bệnh,...

Chính vì vậy, trước khi thực hiện nên tìm hiểu thật kỹ về đơn vị. Để tiết kiệm thời gian cho bạn đọc trong việc tìm kiếm địa chỉ uy tín, BookingCare giới thiệu cụ thể 5 bệnh viện, phòng khám cắt bao quy đầu ở TPHCM.

Lưu ý tránh địa chỉ cắt bao quy đầu kém uy tín 

Không khó để bạn đọc có thể tìm kiếm địa chỉ cắt bao quy đầu ở TPHCM. Chỉ cần Google cụm từ này sẽ trả về danh sách rất nhiều bệnh viện, phòng khám. Trong đó, có những nội dung PR, những câu chữ thổi phồng dịch vụ, đánh trúng tâm lý người bệnh như thực hiện nhanh chóng, kín đáo, bác sĩ tay nghề cao, chi phí rẻ,... 

Tuy nhiên, để chắc chắn, hãy kiểm chứng lại rõ ràng thông tin: có bác sĩ phẫu thuật cắt bao quy đầu giỏi thực hiện vậy cụ thể bác sĩ đó là ai, có chuyên môn như thế nào,... 

Vậy nên, BookingCare lưu ý chọn địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín dựa trên sự rõ ràng, minh bạch về thông tin:  

  • Rõ ràng về bác sĩ thực hiện: Bác sĩ Nam khoa sẽ thăm khám ban đầu để có chỉ định phù hợp với trường hợp của bệnh nhân, có thể phẫu thuật luôn hay có bệnh lý cần điều trị trước khi thực hiện. Bên cạnh đó, nếu bạn quan tâm đến tính thẩm mỹ càng cần tìm hiểu về tay nghề, kỹ thuật của bác sĩ. 
  • Rõ ràng về chi phí: Thực tế tổng chi phí cắt bao quy đầu ở hầu hết ở các đơn vị khoảng từ 6 - 10 triệu (tùy theo phương pháp). Mức giá này khó có thể nói trước ban đầu vì tùy tình trạng người bệnh mà chi phí chênh lệch. Tuy nhiên trước khi thực hiện, người bệnh sẽ được nắm rõ về phần chi phí hoặc đưa ra mức giá tham khảo để người bệnh chuẩn bị trước. 
  • Rõ ràng trong quá trình tư vấn về tình trạng, phương pháp thực hiện để khách hàng cân nhắc. 

Và cuối cùng, để đảm bảo, bạn đọc nên chọn những địa chỉ bệnh viện lớn, có tiếng về khám chữa bệnh Nam khoa. Tránh những phòng khám không có tên tuổi. 

5 địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại TPHCM 

Dựa theo những yêu cầu trên, BookingCare cung cấp thông tin cụ thể ở 5 địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại TPHCM dưới đây để bạn đọc tiện tham khảo. 

1. Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn

  • Địa chỉ: Số 88, Đường số 8, Khu dân cư Trung Sơn, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TPHCM
Khách hàng thăm khám tại Bệnh viện Nam Sài Gòn
Khách hàng thăm khám tại Bệnh viện Nam Sài Gòn - Ảnh: Chụp từ Google

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn là bệnh viện lớn ở khu vực phía Nam thành phố. Với khách hàng ở TPHCM nói chung, đặc biệt là ở khu vực này đang tìm địa chỉ uy tín gần đây có thể tham khảo gói phẫu thuật cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Nam Sài Gòn.

Bệnh viện Nam Sài Gòn thăm khám đa chuyên khoa trong đó có Nam học - Thận - Tiết niệu. Do vậy đơn vị đáp ứng các yêu cầu của khách hàng đang tìm địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín về có bác sĩ giỏi, đặc biệt là chất lượng dịch vụ tốt. 

Phương pháp phẫu thuật

Bệnh viện hiện đang thực hiện cắt bao quy đầu theo 2 phương pháp phổ biến được nhiều người lựa chọn:

  • Phẫu thuật thủ công bằng tay
  • Phẫu thuật bằng máy Surkon

Bác sĩ thực hiện

Người bệnh thực hiện dịch vụ cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Nam Sài Gòn sẽ do trực tiếp BS.CKII Lê Văn Hiếu Nhân thực hiện. Thông tin bác sĩ cũng được công khai rõ ràng để bạn đọc tham khảo về chuyên môn, kinh nghiệm: 

  • Bác sĩ từng công tác tại khoa Ngoại Tiết niệu - Bệnh viện Bình Dân TPHCM
  • Hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại Tiết niệu - Nam học

Chi phí cắt bao quy đầu trọn gói

Về chi phí cắt bao quy đầu tại đơn vị cũng được bệnh viện đưa ra mức giá trọn gói tham khảo để bạn đọc cân nhắc trước. Trong đó, chi phí cắt theo phương pháp dao động như sau:

  • Cắt bao quy đầu bằng tay: 9.330.000Đ
  • Cắt bao quy đầu bằng máy Surkon: 13.830.000Đ

Đây là khoảng giá ước lượng, chưa bao gồm chi phí thuốc, thay băng sau phẫu thuật. Nhìn chung mức giá này tại Bệnh viện Nam Sài Gòn có cao hơn các địa chỉ BookingCare giới thiệu tiếp dưới đây, nhưng cũng tương xứng với giá trị cộng thêm về chất lượng dịch vụ, trải nghiệm thăm khám đã được nhiều khách hàng đánh giá cao. 

Hướng dẫn đặt lịch

Hiện để người bệnh có thể nhanh chóng đặt lịch, thực hiện dịch vụ tại đơn vị, bạn đọc có thể đặt gói cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Nam Sài Gòn. Sau khi đặt lịch, quy trình thăm khám, phẫu thuật nhanh chóng: 

  • Bước 1: Thăm khám với bác sĩ Chuyên khoa Nam học
  • Bước 2: Thực hiện các dịch vụ cận lâm sàng theo chỉ định trước phẫu thuật
  • Bước 3: Nếu sức khỏe đủ điều kiện sẽ được sắp xếp lịch phẫu thuật trong ngày

Bệnh nhân thường theo dõi sau phẫu thuật 2 - 3 tiếng tại cơ sở y tế và được xuất viện trong ngày. 

2. Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men's Health

  • Địa chỉ: 7B/31 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM
Bác sĩ Trà Anh Duy thực hiện cắt bao quy đầu
Bác sĩ Trà Anh Duy thực hiện cắt bao quy đầu tại Trung tâm Men's Health - Ảnh: menhealth.vn

Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men's Health là địa chỉ uy tín về thăm khám Nam khoa tại TPHCM. Do vậy BookingCare cũng giới thiệu địa chỉ này cho bạn đọc tham khảo. 

Tại đơn vị, quy trình xét nghiệm, phẫu thuật cắt bao quy đầu được thực hiện ngay trong ngày (nếu đủ điều kiện sức khỏe) hoặc các bác sĩ cũng linh hoạt sắp xếp lịch thuận tiện nhất cho khách hàng.

Phương pháp phẫu thuật 

Men's Health thực hiện cắt bao quy đầu theo 2 phương pháp bằng tay và cắt máy. Trong đó, đặc biệt hơn bác sĩ tại trung tâm có sử dụng bộ dụng cụ vi phẫu với kính vi phẫu phóng đại phẫu trường, giúp bác sĩ quan sát rõ ràng, căn chỉnh vết cắt chính xác hơn.

Quy trình cầm máu bằng đầu đốt lưỡng cực đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả giúp giảm thiểu chảy máu trong khi thực hiện, hạn chế phù nề vết thương sau mổ, ít đau hơn.

Trong quá trình thực hiện, bác sĩ chú trọng kĩ thuật khâu thẩm mỹ giúp vết mổ lành đẹp, ít để lại sẹo. Sử dụng chỉ khâu dùng trong thẩm mỹ với kích thước siêu nhỏ, chỉ được cắt 7 ngày sau mổ giúp vết thương lành nhanh hơn. Bạn đọc quan tâm đến tính thẩm mỹ có thể cân nhắc đến phương pháp cắt bao quy đầu vi phẫu kĩ thuật cao này. 

Hiện nay, tại TPHCM không phải đơn vị nào cũng thực hiện phương pháp cắt bao quy đầu vi phẫu tạo hình thẩm mỹ. Do vậy đây là một trong những ưu điểm nổi bật của Men's Health mà bạn đọc có thể cân nhắc. 

Bác sĩ thực hiện

Bác sĩ thực hiện các ca phẫu thuật cắt bao quy đầu tại Men's Health là TS.BS.CKII Trà Anh Duy. Bác sĩ Trà Anh Duy được nhiều người biết đến là bác sĩ Nam khoa giỏi tại TPHCM

  • Gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam khoa, Tiết niệu
  • Hiện đang công tác tại Bệnh viện Bình Dân 
  • Tu nghiệp Phẫu thuật Tạo hình Niệu đạo Sinh dục Nam giới tại Trung Tâm Tạo hình Tiết niệu Ðại học California, Irvine, Hoa Kỳ

Chi phí cắt bao quy đầu trọn gói

Chi phí cắt bao quy đầu tại Men's Health ở mức hợp lý, chi phí bỏ ra không quá cao để anh em có thể yên tâm thực hiện bởi bác sĩ giỏi, sắp xếp lịch phẫu thuật nhanh chóng. 

  • Cắt bao quy đầu kỹ thuật cao (Trọn gói): 4.000.000Đ
  • Cắt bao quy đầu vi phẫu (Trọn gói): 6.000.000Đ

Hướng dẫn đặt lịch

Tại trung tâm việc sắp xếp để người bệnh được phẫu thuật nhanh chóng khá đơn giản nhưng bác sĩ cũng có lịch thăm khám tại bệnh viện, nên người bệnh ưu tiên đặt trước gói phẫu thuật tại Men's Health. Khi có thông tin từ người bệnh, đơn vị sẽ liên hệ, sắp xếp việc thăm khám, phẫu thuật thuận tiện hơn. 

3. Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh

  • Địa chỉ: Số 583 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TPHCM
Khách hàng thăm khám tại Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh
Khách hàng thăm khám tại Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh - Ảnh: Chụp từ Google

Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh được nhiều người biết đến với thế mạnh về thăm khám bệnh lý Cơ xương khớp, Thần kinh - Cột sống,... bên cạnh đó khách hàng có thể thực hiện dịch vụ cắt bao quy đầu tại đơn vị.

Tuy nhiên, BookingCare lưu ý, hiện người bệnh sẽ thăm khám với bác sĩ tại Phòng khám Hello Doctor. Trường hợp phẫu thuật sẽ thực hiện tại Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh (bác sĩ khám sẽ trực tiếp phẫu thuật). 

Phương pháp phẫu thuật 

Tương tự như các đơn vị khác, phòng khám thực hiện song song 2 phương pháp: 

Bác sĩ thực hiện

Trực tiếp thăm khám tại Hello Doctor cũng như thực hiện phẫu thuật cho người bệnh tại Vietlife là ThS.BS Lưu Quang Việt

  • Hiện đang công tác tại Khoa Ngoại Thận - Tiết niệu, Bệnh viện Trưng Vương
  • Gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam học, Tiết niệu

Chi phí cắt bao quy đầu trọn gói

Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu trọn gói tại đơn vị dao động trong khoảng:

  • Phẫu thuật bằng tay: 5.000.000Đ - 7.000.000Đ
  • Phẫu thuật bằng máy Surkon: 8.000.000Đ - 9.000.000Đ 

Hướng dẫn đặt lịch

Như BookingCare đã nêu trên, hiện tại BS Lưu Quang Việt sẽ khám tại Phòng khám Hello Doctor. Trường hợp cần thực hiện phẫu thuật sẽ thực hiện tại Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh:

Hiểu được nhu cầu của khách hàng yêu cầu về sự nhanh chóng, thuận tiện và an toàn khi thực hiện dịch vụ, BookingCare hiện đang hỗ trợ đặt trước gói phẫu thuật cắt bao quy đầu tại các địa chỉ uy tín TPHCM

4. Bệnh viện Nhân dân 115

  • Địa chỉ: 88 Thành Thái (520 Nguyễn Tri Phương cũ),Phường 12, Quận 10, TPHCM

Là bệnh viện công lớn, có tiếng tại TPHCM nên thương hiệu Bệnh viện Nhân Dân 115 từ lâu đã nhận được sự tin tưởng lớn. Bệnh viện có khoa Ngoại niệu - Ghép thận thăm khám các bệnh lý Nam khoa và thực hiện dịch vụ cắt bao quy đầu. 

Phương pháp phẫu thuật 

Các phương pháp cắt bao quy đầu được Bệnh viện Nhân Dân 115 thực hiện là:

  • Cắt bao quy đầu truyền thống: sử dụng dao, kéo để cắt bỏ phần bao quy đầu hẹp, dùng chỉ khâu phần bao quy đầu còn lại sau khi cắt. 
  • Cắt bao quy đầu với dụng cụ cắt nối tự động (máy Surkon Stapler): Với dụng cụ này, thủ thuật cắt bao quy đầu rất đơn giản, nhanh và thẩm mỹ.

Bác sĩ thực hiện

Có nhiều bác sĩ thăm khám tại khoa Ngoại niệu, Bệnh viện Nhân Dân 115 nên đơn vị sẽ sắp xếp bác sĩ thăm khám, phẫu thuật cắt bao quy đầu phù hợp. Nhìn chung, với địa chỉ bệnh viện công có tiếng, các bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn cao nên bạn đọc có thể tin tưởng, yên tâm thực hiện. 

Chi phí cắt bao quy đầu 

Là bệnh viện công nên chi phí cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Nhân dân 115 khá tiết kiệm, phù hợp để mọi người có thể thực hiện dịch vụ: 

  • Chi phí cắt thường bằng tay: khoảng 2.000.000Đ - 3.000.000Đ
  • Chi phí cắt bằng dụng cụ: khoảng 7.000.000Đ

Hướng dẫn đặt lịch

Bệnh viện Nhân dân 115 hiện có triển khai dịch vụ khám hẹn giờ. Bạn đọc có nhu cầu nên đặt lịch hẹn trước, thăm khám, sau đó nếu có chỉ định phẫu thuật sẽ thực hiện tại bệnh viện.

Tuy nhiên, BookingCare lưu ý, Bệnh viện Nhân Dân 115 mỗi ngày tiếp đón lượng lơn bệnh nhân thăm khám, nên nếu bạn đọc ưu tiên khám nhanh chóng, phẫu thuật trong ngày hay chất lượng dịch vụ tốt có thể đơn vị chưa đáp ứng được. 

5. Bệnh viện Bình Dân 

  • Địa chỉ: 326 - 328 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TPHCM
Khoa Nam học Bệnh viện Bình Dân
Khoa Nam học Bệnh viện Bình Dân - Ảnh: Chụp từ Google

Là bệnh viện công, chuyên sâu về lĩnh vực Nam khoa và y học giới tính tại TPHCM, cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Bình Dân được nhiều anh em an tâm thực hiện.

Phương pháp phẫu thuật 

Tại Bệnh viện Bình Dân có hai phương pháp cắt bao quy đầu:

  • Sử dụng dao truyền thống, may thẩm mỹ
  • Sử dụng dụng cụ cắt da bao quy đầu (cắt máy) với nhiều size khác nhau

Bác sĩ thực hiện

Phẫu thuật cắt bao quy đầu sẽ do các bác sĩ khoa Nam học của bệnh viện thực hiện. Có thể kể đến một số bác sĩ phẫu thuật cắt bao quy đầu có tiếng như Th.BS Trần Đoàn Thiên Quốc, ThS.BS Nguyễn Hồ Vĩnh Khoa, ThS.BS Lê Vũ Tân,... 

Chi phí cắt bao quy đầu trọn gói

Chi phí cắt bao quy đầu tại Khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân (chưa bao gồm tiền khám, thuốc và các chỉ định cận lâm sàng) như sau: 

  • Chi phí cắt bao quy đầu (không sử dụng dụng cụ): khoảng 3.600.000Đ. Thực hiện ngoài giờ vào ngày thứ 7: khoảng 3.850.000Đ
  • Nếu có sử dụng dụng cụ cắt da bao quy đầu thì cộng thêm khoảng 2.900.000Đ/máy.

Hướng dẫn đặt lịch

Bạn đọc có thể đăng ký khám trực tiếp tại khoa Nam học của bệnh viện và nói rõ nhu cầu thăm khám cắt bao quy đầu. Sau thăm khám sẽ được nhân viên bệnh viện tư vấn, hướng dẫn các thủ tục cần thiết. 

Tương tự như Bệnh viện Nhân Dân 115, tình trạng quá tải cũng được người bệnh review ở Bệnh viện Bình Dân. Bạn đọc lưu ý có thể sẽ gặp phải tình trạng chờ đợi lâu từ lúc thăm khám đến ngày thực hiện phẫu thuật. 

Trên đây là thông tin về 5 địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại TPHCM. Các địa chỉ được BookingCare chia sẻ thông tin rõ ràng, cụ thể, hy vọng sẽ giúp bạn đọc tiện cân nhắc, chọn đơn vị đủ uy tín để thực hiện nhanh chóng, an toàn.

 
 
Tài liệu tham khảo
1. http://bvbinhdan.com.vn/vn/huong-dan-kham-nam-khoa-tai-benh-vien-binh-dan.html
2. https://benhvien115.com.vn/dich-vu-/chi-phi-cat-bao-quy-dau-tai-bv-nhan-dan-115-/20170617035048533
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/