Danh sách 8 Địa chỉ Nha khoa uy tín TPHCM (Phần 2)

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 10/02/2023, Cập nhật lần cuối: 01/04/2024

Một số phòng khám Nha khoa uy tín tại TP HCM sau đây đã được BookingCare chọn lọc và đưa review chân thực từ khách hàng sau khi điều trị để bạn đọc có thêm cơ sở lựa chọn địa chỉ thăm khám.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
8 Địa chỉ Nha khoa uy tín TPHCM (Phần 2)
8 Địa chỉ Nha khoa uy tín TPHCM (Phần 2) - Ảnh: BookingCare

Khách hàng ngày càng có nhu cầu cao về các dịch vụ nha khoa, không chỉ điều trị bệnh răng miệng mà còn là nha khoa thẩm mỹ: bọc răng sứ, dán sứ, niềng răng,... để có nụ cười tự tin hơn. Nắm bắt được nhu cầu cao này, các đơn vị nha khoa tại TPHCM cũng xuất hiện ngày càng nhiều.

Để khách hàng tham khảo thông tin chi tiết về các địa chỉ nha khoa uy tín, tiếp nối bài viết 12 địa chỉ nha khoa TPHCM phần trước, BookingCare giới thiệu các đơn vị tốt khác trong bài viết này. 

Danh sách 8 địa chỉ nha khoa khám răng uy tín TP.HCM 

Các địa chỉ nha khoa trong bài được giới thiệu theo các tiêu chí về trang thiết bị nha khoa, bác sĩ trực tiếp điều trị, bảng giá dịch vụ nổi bật, review thực tế,... để khách hàng tìm hiểu, so sánh. 

1- Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn là địa chỉ nha khoa uy tín hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa được Sở Y tế cấp phép số 05504/HCM-GPHĐ.

Đây là trung tâm Răng Hàm Mặt top đầu tại TPHCM về dịch vụ điều trị chất lượng cao, đặc biệt là trồng răng Implant không đau, không chảy máu với tốc độ đặt trụ nhanh chỉ trong 5 phút,  khách hàng có răng mới chỉ sau 2 ngày điều trị. 

Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Nha khoa Trồng răng Sài Gòn là nha khoa uy tín tại TPHCM - Ảnh: nhakhoatrongrang.com

Dịch vụ tại đây được đánh giá chất lượng 5 sao với không gian điều trị sạch sẽ, thoải mái, hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ các cường quốc như Hàn Quốc, Thụy Sĩ. 100% bệnh nhân đến khám tại đây được trải nghiệm:

  • Scan trong miệng với máy Trios, Máy Xquang Răng toàn hàm Genoray Papaya Plus (Genoray),Xquang cầm tay Port-X III,...  để đánh giá tình trạng xương răng chuyên sâu.
  • Máy phẫu thuật cắt xương Piezotome - Surgery X  trong nhổ răng khôn không sưng, không đau.
  • Máy cắt đốt cao tần Bayoka cầm máu lập tức, lành thương nhanh
  • Laser Pioon điều trị xâm lấn tối thiểu, tẩy trắng răng chỉ 4 phút, không ê buốt, đẩy nhanh lành thương khi cấy ghép Implant,...

Đội ngũ chuyên gia, Bác sĩ CKI tại Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn

Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn quy tụ đội ngũ Bác sĩ CKI từ Đại học Y Dược TP.HCM với hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp khám và điều trị. Bên cạnh vững về chuyên môn Răng Hàm Mặt, các bác sĩ còn chuyên sâu về các lĩnh vực điều trị kỹ thuật cao với các chứng chỉ, bằng cấp đào tạo danh dự như:

  • Chứng chỉ nha khoa thẩm mỹ liên đại học Việt-Pháp (ĐH Bordeaux II cấp).
  • Chứng chỉ Phẫu thuật Implant tại Viện Implant Dentium, Hàn Quốc.
  • Chứng chỉ tham dự đào tạo liên tục Implant và các kỹ thuật hỗ trợ.
  • Chứng chỉ tham dự về Laser Nha Khoa (Viện Laser lâm sàng thế giới)
  • Các chứng chỉ chuyên sâu khác được đào tại tại Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Hoa Kỳ.
  • Chứng chỉ chỉnh nha nâng cao (Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Huế)
  • Chứng chỉ phẫu thuật nha chu (Đại học Y Dược Tp.HCM)

Đến đây khám trồng răng Implant, làm răng sứ, niềng răng chỉnh nha, bạn đọc có thể đăng ký khám với các bác sĩ giỏi được nhiều khách hàng khen ngợi như: 

  • Bác sĩ CKI Cang Hồng Thái: Giám đốc, cố vấn chuyên môn, Thành viên Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ AAO, Thành viên Liên đoàn Chỉnh nha Thế Giới WFO - hơn 20 năm kinh nghiệm.
  • Bác sĩ Nguyễn Như Hưng có hơn 20 năm kinh nghiệm về điều trị tổng quát, phẫu thuật trong miệng, trồng răng Implant chuyên sâu.
  • Bác sĩ CKI Lê Thị Hiền - Bác sĩ giỏi về niềng răng đẹp với hơn 15 năm kinh nghiệm.
  • Bác sĩ CKI Trần Thị Mỹ Nga có hơn 15 năm điều trị chuyên sâu và niềng răng cho trẻ em và người lớn.

Các bác sĩ khám, tư vấn miễn phí cho mọi đối tượng và dịch vụ khách hàng có nhu cầu. Do đó, bạn đọc có thể mạnh dạn đăng ký khám răng tại đơn vị này.

Chi phí dịch vụ tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn

Bảng giá dịch vụ tại nha khoa được đăng tải công khai trên website và thông báo rõ ràng với khách hàng trước khi tiến hành điều trị. Dưới đây là bảng giá nha khoa mới nhất tại đơn vị này.

Dịch vụ

Chi phí (VNĐ)

Đơn vị

Cạo vôi răng

300.000

2 hàm

Trám răng

300.000

1 răng

Chữa tủy răng

1.000.000

1 răng

Nhổ răng khôn

1.000.000 - 3.000.000

1 răng

Niềng răng

16.000.000

2 hàm

Bọc răng sứ

1.400.000

1 răng

Trồng răng implant đơn lẻ

13.500.000

1 răng

Trồng răng implant toàn hàm

126.900.000

1 hàm

Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn thường xuyên có ưu đãi chi phí và có áp dụng trả góp 0% lãi suất, kéo dài thời gian thanh toán để khách hàng giảm nhẹ chi phí khi điều trị. Do đó, nhiều khách hàng phản hồi đánh giá đây là địa chỉ nha khoa tốt, giá cả hợp lý và phù hợp với nhiều người.

Review từ khách hàng

Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn được xếp hạng top 1 nha khoa uy tín từ nhiều chuyên trang bình chọn. Ngoài ra, Nha khoa còn đạt 4.9/5 sao với hơn 800 lượt phản hồi đánh giá tốt của khách hàng đã điều trị. Dưới đây là một số review, bạn đọc có thể tham khảo để đánh giá khách quan hơn khi tìm hiểu.

Review khám chữa răng tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Review khám chữa răng tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn - Ảnh: Google Review

2 - Nha khoa Happy

  • Địa chỉ:
    • CS 1: 437 Man Thiện, P. Tân Phú, TP Thủ Đức, TP HCM
    • CS 2: 559 Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, TP Thủ Đức, TP HCM
    • CS 3: 106 Quốc lộ 1K, P. Linh Xuân, TP Thủ Đức, TP HCM
    • CS 4: 56B Hoa Lan, P. 7, Q. Phú Nhuận, TP HCM

Trải qua hành trình hơn 11 năm nỗ lực phát triển và nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng, Nha khoa Happy đã mở 4 chi nhánh tại TPHCM.

Một trong số những dịch vụ được đông đảo các khách hàng tin tưởng khi tới nha khoa Happy là: Cấy ghép Implant, niềng răng - chỉnh nha, niềng răng mắc cài, nhổ răng không đau không sưng, niềng răng trẻ em bằng hàm trainer,...

Lý do những dịch vụ trên được nhiều khách hàng ủng hộ là vì tại Happy được trang bị hệ thống máy móc hiện đại với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay:

  • Máy chụp phim CT Cone Beam cho hình ảnh 3D chất lượng tốt hơn, rõ nét hơn. Thiết bị được sử dụng để phát hiện các bệnh lý về xương hàm, cấp ghép implant, điều trị nội nha, điều trị niềng răng TP HCM
  • Máy nhổ răng khôn Piezotome với tác động của sóng siêu âm bao quanh vùng răng cần nhổ giúp quá trình nhổ răng an toàn, không quá đau nhức, giúp ngắn thời gian lành vết thương sau khi nhổ răng.

Đội ngũ Bác sĩ chuyên môn giỏi

Một ca điều trị thành công hay không thì yếu tố bác sĩ giỏi, tay nghề cao quyết định tới 70 - 80%. Đây cũng là lý do khiến Nha khoa Happy trở thành địa chỉ nha khoa uy tín tại thành phố.

Giám đốc chuyên môn nha khoa Happy là Bác sĩ CKII Hồ Ngọc Trung, đồng thời cũng là trưởng khoa điều trị kỹ thuật cao tại bệnh viện RHM TP HCM. BS Trung chịu trách nhiệm trong việc tiếp nhận những case khó và đảm nhiệm luôn việc đào tạo các bác sĩ giỏi.

Dưới đây là một số thông tin trong quá trình công tác của bác sĩ:

  • 2019 tốt nghiệp chuyên gia lâm sàng (Master Clinician) tại đại học Loma Linda và viện đào tạo GIDE, USA.
  • Là thành viên của hiệp hội Implant thế giới ICOI, và hội nha khoa quốc tế ICD.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm lâm sàng, Bác sĩ Hồ Ngọc Trung đã điều trị hàng ngàn ca cấy ghép implant thành công, mang lại cho khách hàng bộ răng chắc khỏe, cải thiện chất lượng đời sống sức khỏe lẫn tinh thần.

Ngoài ra hệ thống Nha Khoa Happy còn sở hữu đội ngũ bác sĩ đều tốt nghiệp tại các trường đại học y lớn trong và ngoài nước, vững chuyên môn và giàu kinh nghiệm về các phương pháp điều trị nha khoa như: Cấy ghép Implant, răng sứ thẩm mỹ, niềng răng người lớn – chỉnh nha trẻ em, Nha khoa tổng quát…

 Đội ngũ y bác sĩ tại Nha khoa Happy TP HCM
Đội ngũ y bác sĩ tại Nha khoa Happy TP HCM - Ảnh: Fanpage nha khoa

Chi phí dịch vụ tại nha khoa Happy

Dưới đây là bảng chi phí các dịch vụ tại nha khoa Happy mà bạn đọc có thể tham khảo qua:

Dịch vụChi phí ( VNĐ )
Nhổ răng vĩnh viên 1 chân/ 2 chân/ 3 chân300.000 - 1.000.000
Nhổ răng khôn800.000 - 3.000.000
Tẩy trắng răng2.500.000
Chỉnh nha mắc cài kim loại 30.000.000 - 45.000.000
Chỉnh nha mắc cài sứ45.000.000 - 60.000.000
Chỉnh nha trong suốt Invisalign50.000.000 - 100.000.000
Răng sứ kim loại1.000.000 - 3.000.000
Răng toàn sứ Emax/ Venus3.500.000
Răng sứ Zirconia4.000.000 - 4.500.000
Mặt dán sứ Veneer 3.000.000 - 11.000.000

Nha khoa Happy cũng thường xuyên tổ chức các chương trình giảm giá vào dịp Lết Tết, sinh nhật hoặc các ưu đãi dành cho học sinh, sinh viên.

Không những vậy Happy còn áp dụng chương trình trả góp 0% lãi suất để giảm nỗi lo về chi phí cho khách hàng với kỳ hạn cao nhất là 12 tháng.

Hiện Nha khoa đang áp dụng chính sách trả góp thông qua thẻ tín dụng đối với dịch vụ cấy ghép Implant và trả góp trực tiếp với dịch vụ niềng răng. Nếu khách hàng có nhu cầu thì có thể đến trực tiếp nha khoa thăm khám và nghe tư vấn chi tiết hơn.

Review của khách hàng

Trên Fanpage chính thức của nha khoa đạt 5/5 sao với 427 lượt đánh giá. Đa số các đánh giá thể hiện sự hài lòng của khách hàng cả về chất lượng dịch vụ lẫn thái độ tiếp đón, tư vấn của nhân viên y tế tại Happy.

Một trong những điều gây ấn tượng tốt đối với các khách hàng đã tới đây thăm khám đó là nha khoa thường chu đáo chuẩn bị tinh dầu thơm và mở nhạc nhẹ giúp khách hàng thư giãn, bớt căng thẳng trong quá trình điều trị.

Ngoài ra đây cũng là địa chỉ nha khoa trẻ em được nhiều phụ huynh đánh giá tốt khi các y bác sĩ rất nhẹ nhàng và kiên nhẫn với các bé, giúp các bé có thể "dũng cảm" hoàn thành ca điều trị một cách thành công.

Một số các dịch vụ được khác hàng quan tâm và sử dụng nhiều nhất có thể kể đến như: cấy ghép Implant, niềng răng - chỉnh nha, điều trị viêm tủy, nha khoa trẻ em, bọc răng sứ,....

Review của khách hàng về Nha khoa Happy tại TP HCM
Review của khách hàng về Nha khoa Happy tại TP HCM - Ảnh: Chụp từ Google review

3 - Nha khoa Viet Smile

  • Địa chỉ: Biệt thự liền kề 26-28 Đường 6, KĐT Hà Đô Centrosa - 118 đường 3/2 phường 12, Quận 10, TP HCM

Nha khoa Viet Smile là chuỗi nha khoa lớn, qua quá trình hình thành và phát triển, hiện Viet Smile đã đang phủ sóng rộng trên các tỉnh thành lớn để phục vụ nhu cầu của khách hàng: 2 cơ sở tại Hà Nội, 1 cơ sở ở Lào Cai và 1 cơ sở ở TP HCM.

Tại mỗi cơ sở đều được chú trọng đầu tư các trang thiết bị hiện đại nhập khẩu chính hãng từ Đức, Nhật Bản và Hoa Kỳ, như:

  • Máy cấy ghép Implant Bio horizon cao cấp giúp quá trình trồng răng implant diễn ra nhanh chóng, chính xác và đảm bảo không gây xâm lấn hay ảnh hưởng tới các răng kế cận. 
  • Camera nội soi nha khoa nhỏ tạo góc quan sát tốt nhất, được trang bị đèn led trợ sáng giúp hình ảnh luôn sắc nét. 
Nha khoa Viet Smile
Nha khoa Viet Smile - Ảnh: nhakhoavietsmile.com

Đội ngũ Bác sĩ chuyên môn giỏi

Một trong những lý do tạo nên sự uy tín của cơ sở nha khoa tại TP HCM là do sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, tận tâm với nghề. Trong đó Bác sĩ Lê Đức Thắng là một trong những bác sĩ chịu trách nhiệm chính về tiểu phẩu - cấy ghép Implant tại Nha khoa Viet Smile.

Một số bằng cấp cũng như quá trình công tác của bác sĩ được BookingCare tìm hiểu như sau:

  • Tốt nghiệp ĐH Y Hà Nội
  • Chứng chỉ phục hình trên implant trung tâm
  • Năm 2020 – 2022: Công tác tại Bệnh viên Đa khoa Đồng Nai.
  • Năm 2022 – nay: Công tác tại Hệ thống Nha Khoa Việt Smile.

Ngoài BS Thắng thì tại nha khoa Việt Smile còn có Bác sĩ Ninh Quang Tùng - chuyên sâu chỉnh nha với trình độ chuyên môn cao và thái độ tận tâm điều trị cho từng khách hàng:

  • Tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt trường Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ chỉnh nha, Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ Điều trị sai khớp cắn và loạn năng hệ thống sọ mặt với dây cung GUMMETAL
  • Chứng chỉ điều trị chỉnh nha chuyên nghiệp – Dr Nelson Oppermann
  • Chứng chỉ Khóa học về Phương pháp bẻ dây với kỹ thuật Geaw – GS Shirasu
  • Năm 2020 – 2022: Thực hành tại khoa Răng – Hàm – Mặt bệnh viện Đại học Y Hà Nội.
  • Năm 2021 – nay: Công tác tại Nha khoa Việt Smile

Chi phí dịch vụ tại nha khoa Viet Smile

Dưới đây là một số thông tin dịch vụ chính tại nha khoa Viet Smile được BookingCare tìm hiểu:

Dịch vụChi phí ( VNĐ )
Nhổ răng (chỉnh nha)500.000 / răng
Chỉnh nha mắc cài kim loại 25.000.000 - 40.000.000
Chỉnh nha mắc cài sứ35.000.000 - 55.000.000
Chỉnh nha trong suốt Invisalign80.000.000 - 120.000.000
Trụ Implant Hàn Quốc 12.000.000 - 18.000.000
Trụ Implant Mỹ 25.000.000 - 26.000.000
Trụ Implant Pháp 20.000.000 - 22.000.000
Trụ Implant Thụy Sỹ 28.000.000 - 45.000.000
Răng sứ katana2.500.000 
Răng sứ Centonia3.000.000
Răng sứ Venus3.000.000
Răng sứ Zirconia5.000.000 
Răng sứ Cernon 6.500.000

Trong bảng giá trên có thể thấy chi phí các dịch vụ điều trị tại nha khoa cũng nằm trong mặt bằng chung tại các nha khoa lớn trên địa bàn TP HCM.

Review của khách hàng

Trên Google review cơ sở Nha khoa Viet Smile tại TP HCM đạt 4,8/5 sao với 150 lượt đánh giá. Đa số các khách hàng đều để lại đánh giá tốt. Không ít người dành lời khen ngợi về tay nghề bác sĩ cao, vui vẻ, tận tâm và điều trị rất nhanh chóng dù ban đầu còn lo sợ khi thấy đa số là các bác sĩ trẻ.

Khi đến đây dù khách hàng thực hiện dịch vụ khám chữa hay thẩm mỹ đều sẽ được tư vấn liệu trình, chi phí rõ ràng, thăm khám kỹ lưỡng và cam kết mang lại kết quả cao nhất. Sau khi điều trị, bạn cũng sẽ được hướng dẫn tận tình về cách chăm sóc răng như thế nào để không còn cảm giác đau nhức, ê buốt, khó chịu cũng như cách lưu giữ duy trì lâu dài.

review nha khoa Viet Smile TP HCM
Review nha khoa Viet Smile TP HCM - Ảnh: Chụp từ Google review

Một số các dịch vụ được đông đảo khách hàng đánh giá cao là: niềng răng mắc cài, nhổ răng khôn, cấy ghép Implant, bọc răng sứ tại TP HCM. Nếu bạn đọc có nhu cầu thì có thể tìm hiểu thêm trên fanpage nha khoa hoặc đến trực tiếp nha khoa để thăm khám và nghe tư vấn kỹ lưỡng.

4 - Nha khoa thẩm mỹ Ava

  • Địa chỉ: 91 Hẻm 283 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Tại TPHCM thì nha khoa thẩm mỹ Ava cũng là một địa chỉ uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn. Bởi tại Nha Khoa AVA sử dụng và nhập khẩu chính hãng những trang thiết bị, vật liệu, máy móc công nghệ như Mỹ, Anh, Đức, Pháp…

Một số thiết bị cao cấp có thể kể đến như máy đúc cao tầng, máy nướng sứ kim loại hoặc không kim loại, máy thiết kế sườn Zirconia, lò nung kim loại/sườn Zirconia, máy gắn mắc cài mặt lưỡi; Các loại mắc cài chỉnh nha chính hãng mới nhất…

Nha khoa Ava TP HCM
Nha khoa Ava TP HCM - Ảnh: benhvienthammy.com.vn

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi

Đứng đầu Nha khoa và đem lại những thành công, gây dựng uy tín với khách hàn chính là Bác sĩ Phạm Việt Hùng. Dưới đây là một số thông tin về bằng cấp tiêu biểu của BS Hùng được BookingCare tổng hợp:

  • Tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt đại học Y Dược TP.Hồ Chí Minh
  • Tốt nghiệp Chuyên khoa cấp I răng hàm mặt đại học Y Dược TP.Hồ Chí Minh
  • Hoàn tất chứng chỉ cấy ghép răng đại học Y Dược TP.Hồ Chí Minh và BV-RHMTW-HCM
  • Thành viên hội cấy ghép Implant Nha khoa -ICOI-ITI
  • Hoàn tất chứng chỉ Chỉnh hình răng mặt căn bản và nâng cao

Ngoài ra tại Ava còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ đều được đào tạo chính quy từ các trường đại học y dược lớn trong nước, là bác sĩ nội trú hoặc được học tập nâng cao chuyên môn tại nước ngoài:

  • Bác sĩ Lương Ngọc Duyên -  thạc sĩ chuyên khoa răng hàm mặt đại học Y Dược TP.Hồ Chí Minh
  • Bác sĩ Phạm Minh Cường - Tốt nghiệp Diplome cấy ghép răng nha khoa đại học đại hoc Bordeaux II -Pháp
  • Bác sĩ Nguyễn Vũ Thúy Quỳnh - Bác sĩ nội trú đại học Y Dược TP.Hồ Chí Minh
  • Bác sĩ Lê Cẩm Tú - Bác sĩ Nội trú Đại học Y Dược TP.Hồ Chí Minh

Chi phí dịch vụ tại nha khoa Ava 

Hiện nay, Nha khoa Ava đang cung cấp đa dạng các dịch vụ như điều trị các bệnh lý nha khoa, nha khoa trẻ em và nha khoa thẩm mỹ. Khách hàng đến đây không chỉ được điều trị tận gốc các khuyết điểm bệnh lý về răng miệng mà còn được tư vấn cách chăm sóc, liệu trình điều trị phù hợp nhất.

Dưới đây là một số thông tin về chi phí các dịch vụ tại Ava được BookingCare tổng hợp:

Bảng giá dịch vụ tại Nha khoa Ava TP HCM
Bảng giá dịch vụ tại Nha khoa Ava TP HCM - Ảnh: benhvienthammy.com.vn
Bảng giá dịch vụ tại Nha khoa Ava TP HCM
Bảng giá dịch vụ tại Nha khoa Ava TP HCM - Ảnh: benhvienthammy.com.vn

Một trong những dịch vụ nổi bật tại nha khoa là niềng răng chỉnh nha mắc cài kim loại, mắc cài sứ. Khách hàng khi tới đây thăm khám sẽ được tư vấn miễn phí và công khai mức giá điều trị.

Review của khách hàng

Theo tìm hiểu của BookingCare thì Nha khoa Ava đạt 4,9/5 sao trên Facebook review và 4,4/5 sao trên Google review. Có rất nhiều khách hàng khen ngợi bác sĩ "mát tay", đạt được hiệu quả điều trị tốt.

Tuy nhiên cũng có một phần khách hàng phàn nàn về việc nha khoa đông khách, dù đã đặt lịch khám trước nhưng khi đến nơi vẫn phải chờ đợi rất lâu. Nếu khách hàng có nhu cầu và sắp xếp được thời gian rảnh rỗi thì có thể xem xét qua địa chỉ nha khoa này.

review của khách hàng về nha khoa Ava TP HCM
Review của khách hàng về nha khoa Ava TP HCM - Facebook review

5 - Nha khoa Nhân Tâm

  • Địa chỉ: 807 Đ. 3 Tháng 2, Phường 7, Quận 10, TPHCM

Thành lập vào năm 1997, đến nay, Nha khoa Nhân Tâm đã trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín được đông đảo người dân trên địa bàn TP HCM nói chung và người dân tại Quận 10 nói riêng biết tới và yên tâm trao gửi sức khỏe răng miệng của mình.

Với tổng diện tích hơn 2000m2, Nha khoa Nhân Tâm có khả năng tiếp nhận mọi điều trị của khách hàng với 21 ghế nha và hệ thống trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu, đảm bảo mang đến trạng thái điều trị thoải mái và kết quả tốt nhất tới khách hàng.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi

Một trong những lý do tạo dựng sự uy tín và là "linh hồn" của Nhân Tâm đó chính là đội ngũ Y Bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản tại các trường Đại học Y Dược nổi tiếng, từng tham gia và hoàn thành xuất sắc các khóa huấn luyện, đào tạo chuyên môn trong và ngoài nước.

Trong đó có thể kể TS.BS Võ Văn Nhân – Giám đốc Trung tâm Nha khoa Nhân Tâm – Chuyên gia cấy ghép răng implant hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm:

  • Năm 1997: Tốt nghiệp bác sĩ Răng Hàm Mặt loại giỏi.
  • Năm 2012: Tốt nghiệp Master Clinician Program in Implant Dentistry tại đại học UCLA, Hoa Kỳ.
  • Là báo cáo viên Việt Nam đầu tiên tại Hội nghị Phẫu thuật Miệng Hàm Mặt (ICOMS) tại Úc tháng 10 năm 2015, tại Hồng Kông tháng 3 năm 2017, Hội nghị quốc tế Rhein’83 tại Ý tháng 6 năm 2017.
  • Là chuyên gia implant Việt Nam đầu tiên được mời ra nước ngoài giảng dạy. Bác sĩ Nhân chia sẻ tri thức vòng quanh đất nước Ấn Độ trong 4 ngày tại 4 thành phố lớn: Chennai, Bangalore, Munbai và Delhi.
  • Bác sĩ Việt Nam đầu tiên áp dụng thành công hệ thống định vị (X-guide nagiviation) trong Cấy ghép implant.

Vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ nha khoa và bác sĩ cấy ghép Implant uy tín thì có thể xem xét cân nhắc tới Nhân Tâm để được BS Nhân điều trị trực tiếp.

TS.BS Võ Văn Nhân - Nha khoa Nhân Tâm TP HCM
TS.BS Võ Văn Nhân - Nha khoa Nhân Tâm TP HCM - Ảnh: nhakhoanhantam.com

Chi phí dịch vụ tại nha khoa Nhân Tâm

Là Nha khoa lớn uy tín được trang bị đầy đủ các công nghệ máy móc điều trị nha khoa hiện đại, Nhân Tâm cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa tổng hợp, nha khoa thẩm mỹ như cấy ghép Implant, niềng răng mắc cài kim loại, niềng Invisalign, trám răng hay nha khoa trẻ em,...

Dưới đây là bảng chi phí một số dịch nổi bật mà BookingCare tổng hợp. Nếu bạn đọc đang quan tâm tới chi phí dịch vụ khác thì có thể truy cập website nha khoa để cập nhật thêm:

 Chi phí dịch vụ tại Nha khoa Nhân Tâm TP HCM
Chi phí dịch vụ tại Nha khoa Nhân Tâm TP HCM - Ảnh: nhakhoanhantam.com
 Chi phí dịch vụ tại Nha khoa Nhân Tâm TP HCM
Chi phí dịch vụ tại Nha khoa Nhân Tâm TP HCM - Ảnh: nhakhoanhantam.com

Review của khách hàng

Theo tìm hiểu, đa số các khách hàng đến đây điều trị răng sâu, cấy ghép implant và nha khoa trẻ em đều rất hài lòng khi đạt được kết quả tốt vì được trực tiếp BS Nhân thăm khám và điều trị.

Nhưng cũng có một số review phản hồi rằng thái độ làm việc của các nhân viên tư vấn còn chưa tốt, hẹn đặt lịch khám chưa chính xác dẫn đến mất thời gian của khách hàng. Tuy nhiên đến thời gian gần đây chất lượng đã được cải thiện hơn.

review của khách hàng về nha khoa Nhân Tâm TP HCM
Review của khách hàng về nha khoa Nhân Tâm TP HCM - Ảnh: Google review

6 - Nha khoa Blossom

  • Địa chỉ: Tòa nhà Blossom Beauty Medical Center, 119-121 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Nha khoa Blossom nổi tiếng với khách hàng là một Viện nha khoa chuẩn Hàn từ quy trình, công nghệ, định hướng chuyên môn của đội ngũ bác sĩ cho đến không gian điều trị, mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm sang trọng, nhẹ nhàng mang đậm phong cách Hàn Quốc.

Toàn bộ trang thiết bị công nghệ, vật liệu điều trị cùng với quy trình thăm khám đều được chuyển giao độc quyền từ Blossom Dental Clinic:

  • Trung tâm chế tác sứ nha khoa - Lamifilm Ceramic Laboratory có toàn bộ thiết bị chế tác sứ được nhập khẩu từ Châu Âu, tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Viện Nha khoa Blossom Seoul
  • Niềng răng Invisalign Mỹ và Blossom 6 months Smile độc quyền từ Seoul với máy quét thông minh Itero Scan 5D hỗ trợ ghi nhận hình ảnh đa chiều của răng, khớp cắn, từ đó đối chiếu và so sánh dựa trên nguồn dữ liệu “khổng lồ” từ 10 triệu ca niềng răng trên toàn thế giới để đưa ra dự đoán nụ cười tương lai của bạn chỉ từ 3 - 5 phút.
  • Hệ thống vô trùng vô khuẩn đạt chuẩn Hàn Quốc, tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc 1:1 (1 khách hàng - 1 khí cụ riêng) đảm bảo sức khỏe an toàn cho cả khách hàng lẫn bác sĩ và đem lại trải nghiệm điều trị tốt nhất tới mọi người.

Với đội ngũ bác sĩ được cập nhật kiến thức chuyên môn và công nghệ chỉnh nha hiện đại chuẩn Hàn Quốc thì đây là địa chỉ đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để có được một nụ cười tự tin, cải thiện sức khỏe đời sống và tinh thần của mình.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi

Hiện tại Blossom được xây dựng và điều hành trực tiếp bởi bác sĩ Kim Dong Hyun. Ông là bác sĩ trực tiếp điều trị các ca khó và cũng là cố vấn chuyên môn đối với đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa:

  • Tốt nghiệp Đai học Nha khoa thuộc Đại học Yonsei, Hàn Quốc
  • Là người Châu Á đầu tiên trở thành thành viên chính thức của Oral Design (Thụy Sĩ),Tổ chức về Nha khoa Thẩm mỹ hàng đầu thế giới
  • Thành viên chính thức Hiệp hội Nha khoa Thẩm mỹ Hoa Kỳ (AACD)
  • Thành viên chính thức Hiệp hội màu sắc và hình thái Nha khoa Hoa Kỳ (SCAD)
  • Hoàn thành khóa học Bác sĩ Nội trú và Thẩm mỹ Nha khoa Đại học New York, Hoa Kỳ
  • Hoàn thành khóa học Thẩm mỹ và đạt Giải thưởng xuất sắc nhất tại Rosenthal Clinic, New York, Hoa Kỳ

Ngoài ra gương mặt quen thuộc được nhiều khách hàng yêu mến bởi trình độ chuyên môn cao và kỹ năng điều trị tốt tại Blossom phải kể đến Bác sĩ Nguyễn Phú Hiền:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Răng - Hàm Mặt, trường Đại học Y - Dược Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thành viên Hiệp hội Chỉnh nha Việt Nam
  • Chứng chỉ Master Class Invisalign 2021
  • Chứng chỉ Master Class Smilers
  • Kinh nghiệm chỉnh nha phong phú, đa dạng và thuần thục với các hãng: Invisalign, Realigner, Vinci, K Clear, White Smile Clear

Chi phí dịch vụ tại nha khoa Blossom

Về chi phí các dịch vụ tại đây hiện không được phòng nha công khai trên website. Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu giá các dịch vụ có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc Fanpage để được tư vấn kỹ hơn.

Dưới đây là chi phí về dịch vụ cấy ghép Implant và niềng răng trong suốt - dịch vụ nổi bật tại Blossom mà BookingCare tìm hiểu được để bạn đọc tham khảo qua:

Dịch vụChi phí ( VNĐ )
Trụ implant của Hàn Quốc25.000.000 / răng
Trụ implant của Đức36.000.000 / răng
6 Months Smile của Hàn Quốc50.000.000 - 70.000.000
Invisalign của Mỹ70.000.000 - 135.000.000

Review của khách hàng

Hiện tại BookingCare chưa tìm kiếm được nhiều thông tin review về Nha khoa Blossom. Các đánh giá trên Google review chỉ ra rằng nha khoa cơ cơ sở vật cực kỳ hiện đại, các y bác sĩ cùng nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, nhẹ nhàng và cẩn thận từ khâu tiếp đón đến điều trị.

Một số bạn còn đưa ra đánh giá rằng mặc dù là nha khoa thẩm mỹ Quốc tế và có chi phí hơi nhỉnh hơn một chút so với mặt bằng chung nhưng với bác sĩ điều trị tay nghề cao cùng phương pháp, trang thiết bị hiện đại thì đây là địa chỉ điều trị nha khoa chất lượng tương xứng với giá tiền.

review của khách hàng về nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Blossom TP HCM
Review của khách hàng về nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Blossom TP HCM - Ảnh: Google review

7 - Nha khoa Thiên Thanh / Blue Sky Dental

  • Địa chỉ: 763 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Tân Bình, TP HCM

Mặc dù chỉ mới được thành lập từ năm 2019, nhưng Nha khoa Thiên Thanh đã và đang là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin cậy gửi gắm sức khỏe răng miệng của mình.

Là địa chỉ Nha Khoa tiêu chuẩn Châu Âu, Thiên Thanh vẫn luôn không ngừng nỗ lực phát triển đội ngũ y bác sĩ và các trang thiết bị, vật liệu điều trị qua từng năm để đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất tới khách hàng.

Một số công nghệ máy móc hiện đại được sử dụng trong nha khoa có thể kể đến:

  • Hệ thống CBCT Planmeca Promax 3D Phần Lan sử dụng trong chẩn đoán, liều tia lên bệnh nhân rất thấp, giảm tới 77% liều tia bức xạ mà không làm giảm chất lượng hình ảnh, an toàn cho bệnh nhân.
  • Máy scan trong miệng TRIOS 3 POD: Với thiết bị hiện đại này, việc điều trị cho khách hàng trở nên an toàn, nhanh chóng và chính xác hơn. Khách hàng đến đây thăm khám có thể yên tâm lấy dấu răng thoải mái không đau, xem trước kế hoạch điều trị chỉnh nha, xem trước nụ cười mô phỏng,...
Nha khoa Thiên Thanh TP HCM
Nha khoa Thiên Thanh TP HCM - Ảnh: Fanpage nha khoa

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi

Điều hành thăm khám trực tiếp và cũng là cố vấn cho đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa Thiên Thanh là Bác sĩ Huỳnh Lê Hải Trình. Với kinh nhiệm điều trị nha khoa hơn 12 năm, BS Trình đã điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân Việt Nam và ngoại quốc về cấy ghép răng giả Implant và niềng răng - chỉnh nha:

  • Tốt nghiệp bác sĩ Khoa Nha, Phẫu thuật miệng & hàm mặt tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh năm 2009.
  • Tốt nghiệp khóa Cấy ghép răng Implant của Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh năm 2012
  • Tốt nghiệp khóa Chỉnh nha tại Đại học Y Dược Huế năm 2013
  • Là Bác sĩ điều trị cấp cao, Khoa Nha & Phẫu thuật hàm mặt tại Bệnh viện FV, từ năm 2014 đến nay

Ngoài ra theo thông tin BookingCare tìm hiểu được thì hiện Nha khoa Thiên Thanh còn hợp tác với các y bác sĩ là chuyên gia nha khoa cao cấp, đều là các quý bác sĩ là giảng viên tại khoa RHM ở các trường ĐH Y Dược lớn trên địa bàn TP HCM. Vậy nên khi tới đây thăm khám các bạn có thể yên tâm với tay nghề điều trị của các y bác sĩ.

Chi phí dịch vụ tại nha khoa Thiên Thanh

Là địa chỉ nha khoa lớn với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, nha khoa cung cấp tới khách hàng đa dạng các dịch vụ nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ: niềng răng người lớn, niềng răng trẻ em.

Dưới đây là một số bảng chi phí dịch vụ mà BookingCare tìm hiểu được để bạn đọc tham khảo qua:

 Chi phí dịch vụ phục hình răng sứ tại Nha khoa Thiên Thanh TP HCM
Chi phí dịch vụ phục hình răng sứ tại Nha khoa Thiên Thanh TP HCM - Ảnh: blueskydental.vn

Hiện tại các chi phí dịch vụ khác tại nha khoa chưa được công khai chính thức trên website. Vậy nên nếu khách hàng có nhu cầu điều trị thì có thể liên hệ qua hotline hoặc đến trực tiếp nha khoa thăm khám để nghe tư vấn kỹ lưỡng và phù hợp với tình hình sức khỏe răng miệng của mình.

Review của khách hàng

Do mới thành lập nên hiện các review của khách hàng về Nha khoa Thiên Thanh vẫn còn ít nhưng hầu như đều là các đánh giá tốt. Đa số các đánh giá đều dành lời khen ngợi về trình độ chuyên môn và thái độ tận tâm, tư vấn tỉ mỉ của đội ngũ y bác sĩ.

Ngoài ra cũng không ít các bậc phụ huynh khen ngợi rằng các bác sĩ tại nha khoa rất nhẹ nhàng, kiên nhẫn nói chuyện với các bé, tạo các giác an toàn và thoải mái giúp các bé rất hợp tác trong quá trình điều trị.

review của khách hàng về nha khoa Thiên Thanh TP HCM
Review của khách hàng về nha khoa Thiên Thanh TP HCM - Ảnh: Google review

8 - Nha khoa Sài Gòn Bình Tân

  • Địa chỉ: 612 Hồ Học Lãm, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Nha khoa Sài Gòn Bình Tân là nha khoa uy tín được điều hành bởi bác sĩ Nguyễn Thị Bích Ngọc có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại giúp khách hàng đạt được hiệu quả cao nhất.

Hiện tại phòng nha đang cung cấp bao gồm 4 dịch vụ chính:

  • Nha khoa tổng quát
  • Nha khoa thẩm mỹ
  • Nha khoa phòng ngừa 
  • Nha khoa phục hồi

Cơ sở vật chất và trang thiết bị được cung cấp đầy đủ, hiện đại nhằm đáp ứng yêu cầu thăm khám của khách hàng. Tuy nhiên hiện chưa có thông tin cụ thể về trang thiết bị, máy móc được sử dụng tại đây.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi

Một trong những ưu điểm tạo nên sự uy tín của Phòng nha là bởi đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm. Nổi bật trong đó là BS Nguyễn Thị Bích Ngọc - kinh nghiệm phong phú trong việc khám và điều trị các vấn đề về răng hàm mặt như chữa răng, Implant, niềng răng, làm răng sứ thẩm mỹ,… 

Tuy nhiên Nha khoa không công khai bằng cấp kinh nghiệm của bác sĩ trên website và Fanpage. Hiện tại bằng cấp và thông tin của bác sĩ đều được trưng bày tại phòng khám. 

Chi phí dịch vụ tại nha khoa Sài Gòn Bình Tân

Dưới đây là chi phí dịch vụ nổi bật tại nha khoa mà BookingCare tìm hiểu được để bạn đọc tham khảo:

Dịch vụChi phí ( VNĐ )
Trám răng150.000 / răng
Cạo vôi đánh bóng (2 hàm)150.000
Tẩy trắng răng1.500.000
Điều trị tuỷ500.000
Răng sứ Titan1.500.000
Răng sứ Titan Vita Đức2.000.000
Răng toàn sứ Emax3.000.000
Răng toàn sứ Zirconia3.500.000
Răng toàn sứ Cercon4.500.000
Răng toàn sứ Lava Plus6.000.000

Nếu bạn có thời gian và muốn nghe tư vấn kỹ lưỡng thì có thể đến trực tiếp nha khoa thăm khám, hiện phí thăm khám và tư vấn liệu trình tại Sài Gòn Bình Tân là miễn phí. Các y bác sĩ sẽ báo giá trước để bạn cân nhắc và trong quá trình điều trị sẽ hiếm khi phát sinh thêm các chi phí khác.

Review của khách hàng

Qua tìm hiểu của BookingCare, phòng nha nhận được khá nhiều phản hồi trên Google Review cũng như Fanpage và hầu hết đều là phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ, đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, tận tâm đặc biệt có thế mạnh về các dịch vụ Nha khoa tổng quát như trám răng, nhổ răng, cao vôi răng…

Bên cạnh đó các dịch vụ như chuyên sâu hơn như trồng răng sứ, Implant cũng nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.

Tuy nhiên cũng có một số khách hàng phản ánh rằng lượng khách hàng thăm khám tại nha khoa khá đông nên cần đặt lịch hẹn trước trên Website để tránh phải chờ quá lâu.

Nha khoa Sài Gòn Bình Tân tuy không công khai nhiều thông tin về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như chi phí nhưng lượng phản hồi tích cực khá nhiều, bạn đọc có thể xem xét thăm khám và điều trị.

review của khách hàng về nha khoa Sài Gòn Bình Tân TP HCM
Review của khách hàng về nha khoa Sài Gòn Bình Tân TP HCM - Ảnh: Google review

Hy vọng với những thông tin mà BookingCare chia sẻ bên trên sẽ hữu ích đối với bạn đọc trong việc tìm kiếm Nha khoa uy tín tại TP HCM. Tuy nhiên các thông tin tổng hợp chưa thực sự đầy đủ do đó nếu bạn đọc có các thông tin chi tiết hơn về các địa chỉ trên có thể góp ý vào bài viết này để BookingCare có thể tổng hợp thông tin chi tiết và đầy đủ hơn.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Bác sĩ khám Nha khoa TP HCM . Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/