Danh sách Nha khoa Quận 8 uy tín: Review và lưu ý đi khám

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 23/06/2022, Cập nhật lần cuối: 29/03/2024

Thăm khám nha khoa ở đâu tốt tại quận 8? BookingCare giới thiệu danh sách nha khoa quận 8 uy tín, có bác sĩ Nha khoa giỏi trực tiếp khám, điều trị để bạn đọc lựa chọn.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Danh sách Nha khoa Quận 8 uy tín, được review tốt
Danh sách Nha khoa Quận 8 uy tín, được review tốt - Ảnh: BookingCare

Ở Quận 8 có địa chỉ nha khoa nào uy tín để thăm khám, điều trị các vấn đề răng miệng hay niềng răng, trồng răng,...? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây của BookingCare.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ nha khoa chất lượng

Với dịch vụ nha khoa, việc lựa chọn địa chỉ nào nên được cân nhắc trên các tiêu chí:

  • Đội ngũ bác sĩ Nha khoa được đào tạo chính quy, có chứng chỉ thực hiện các dịch vụ chuyên sâu như niềng răng, trồng răng Implant,...
  • Trang thiết bị hiện đại: một số phòng nha có trang thiết bị, áp dụng công nghệ hiện đại giúp thực hiện dịch vụ hiệu quả. Chẳng hạn như trang bị máy siêu âm Piezotome giúp nhổ răng, nhổ răng khôn không đau. Máy chụp CT Conebeam hiện đại cho hình ảnh 3D về cấu trúc răng, mô mềm, thần kinh,… giúp bác sĩ lập kế hoạch điều trị (trồng răng Implant) chính xác hơn.
  • Vật liệu, khí cụ nha khoa chính hãng, có xuất xứ rõ ràng
  • Đảm bảo điều kiện vô trùng, phòng nha sạch sẽ.
  • Minh bạch chi phí thực hiện dịch vụ, khách hàng biết rõ trước khi thực hiện. 
  • Có các đánh giá thực tế tốt từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ. 

Tại Quận 8 có các nha nào đáp ứng các tiêu chí này? BookingCare đưa ra danh sách phòng khám Nha khoa Quận 8 uy tín trong nội dung dưới đây.  

Danh sách Top 7 Nha khoa Quận 8 tốt, uy tín

Mặc dù các địa chỉ không thể đảm bảo 100% các tiêu chí trên, tuy nhiên mỗi nha khoa sẽ có điểm mạnh nổi bật về 2 - 3 tiêu chí này.

1. Nha khoa An An

  • Địa chỉ: Số 2, Lô U, đường Nguyễn Thị Tần, Phường 2, Quận 8
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00, Thứ 2 - Thứ 7. Chủ nhật: 8h00 - 12h00
Không gian bên trong và bên ngoài nha khoa An An - Ảnh: người dùng chia sẻ
Không gian bên trong và bên ngoài nha khoa An An - Ảnh: người dùng chia sẻ

Nha khoa An An (trước là Nha khoa Bác sĩ Ngọc) là địa chỉ nha khoa có uy tín từ lâu. Được thành lập từ năm 2009 (đổi tên vào năm 2020),đến nay, phòng nha được nhiều khách hàng, đặc biệt là khách hàng quận 8 biết đến. 

Phòng khám thực hiện hầu hết các dịch vụ nha khoa: từ nhổ răng, chữa tủy răng, trám răng, cạo vôi răng,... đến các dịch vụ niềng răng, răng sứ, trồng răng Implant

Ưu điểm nổi bật

  • Bác sĩ điều trị có chuyên môn, tốt nghiệp Đại học Y dược TP.HCM: Bác sĩ khám và điều trị chính tại Nha khoa An An là BS Mai Xuân Ngọc:
    • Tốt nghiệp chuyên khoa Răng hàm mặt - Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM.
    • Được Viện Răng hàm mặt Trung ương TP.HCM cấp chứng chỉ Cấy ghép Implant, Chỉnh hình răng mặt và Nội nha chuyên sâu. 
  • Phòng nha có các máy móc, thiết bị cần thiết trong thăm khám và điều trị các vấn đề răng miệng, nha khoa thẩm mỹ. Nha khoa nhổ răng khôn với máy siêu âm Piezo Ultrasonic USII, giúp giảm chảy máu và hạn chế đau sau nhổ. 
  • Các vật liệu niềng răng, trám răng, tẩy trắng răng,... được Nha khoa công khai rõ ràng. Với trám răng, nha khoa sử dụng vật liệu Composite của hãng 3M (Mỹ),Tetric N-Ceram của Ivoclar Vivadent (Đức),... Thuốc gây tê khi nhổ răng của Septodont (Pháp).

Chi phí tham khảo tại Nha khoa An An

Bảng giá công khai trên Website phòng khám. Chi tiết các dịch vụ khách hàng có thể tham khảo trước khi khám. Nhìn chung, chi phí khá phù hợp với nhiều đối tượng:

Dịch vụChi phí
Răng sứ thẩm mỹ
Răng sứ Cr-Ni - Ceramco3 (Mỹ)1.000.000 VNĐ/răng
Răng sứ Titan - Ceramco3 (Mỹ)2.000.000 VNĐ/răng
Răng sứ Zirconia - Ceramco3 (Mỹ)4.000.000 VNĐ/răng
Răng sứ Cercon - Ceramco3 (Mỹ)4.500.000 VNĐ/răng
Răng sứ Cercon HT - Ceramco3 (Mỹ)5.000.000 VNĐ/răng
Niềng răng 
Niềng răng can thiệp sớm (8-12 tuổi)5.000.000 VNĐ - 8.000.000 VNĐ
Niềng răng mắc cài kim loại20.000.000 VNĐ
Niềng răng mắc cài kim loại tự khóa28.000.000 VNĐ
Niềng răng mắc cài sứ28.000.000 VNĐ

Review và lưu ý đi khám 

  • Dịch vụ nhổ răng khôn, bọc răng sứ, niềng răng của nha khoa được review tốt trên Google. Đặc biệt dịch vụ trám răng tại nha khoa được nhiều khách hàng lựa chọn. Bác sĩ trám kỹ, đẹp, tránh để miếng trám bong tróc trong thời gian ngắn. 
  • Lưu ý nha khoa có vị trí khá khó tìm. Với khách hàng lần đầu đến khám, không quen đường nên lưu ý. Theo chỉ dẫn từ nha khoa, khách hàng đi vào đường lô F cạnh bên Chợ Rạch Ông khoảng 50m. 
Review về nha khoa An An - Ảnh: Google Review
Review về nha khoa An An - Ảnh: Google Review

2. Nha khoa Dr Dương

  • Địa chỉ: 441 Phạm Thế Hiển, Phường 3, Quận 8
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 21h00. Chủ nhật: 8h00 - 18h00
Nha khoa Dr Dương
Nha khoa Dr Dương là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 8 - Ảnh: Fanpage PK

Nha khoa Dr Dương đã có 9 năm hoạt động với 2 chi nhánh ở quận 8 và quận 7, TP.HCM. 

Chịu trách nhiệm chuyên môn và điều hành toàn bộ hệ thống Nha khoa Dr. Dương là bác sĩ TS.BS Huỳnh Văn Dương - Phó Trưởng khoa Phẫu thuật Hàm mặt, Bệnh Viện Răng hàm mặt Trung Ương TP. HCM, Giảng viên Đại học Y dược TP.HCM. 

Ưu điểm nổi bật

  • Nha khoa Dr Dương là một trong những nha khoa có năng lực chuyên môn cao khi có đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp chuyên khoa Răng hàm mặt tại Đại học Y Dược TP.HCM. Nhiều bác sĩ hiện đang công tác tại BV Răng hàm mặt Trung Ương TP.HCM. Bên cạnh bác sĩ Dương, tại nha khoa còn có BS.CKI Lê Hiếu Trọng Anh:
    • Bác sĩ Khoa Phẫu thuật hàm mặt, Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương TP.HCM
    • Chuyên sâu Phẫu thuật hàm mặt, Implant và Nha khoa thẩm mỹ
  • Mỗi khách hàng sẽ được chỉ định bác sĩ chuyên trách riêng, nắm rõ từng trường hợp của khách hàng, mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.
  • Với dịch vụ răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép Implant, nha khoa có Labo thiết kế, sản xuất răng thẩm mỹ riêng, áp dụng công nghệ CAD/CAM cho răng sứ thẩm mỹ, độ sát khít răng cao. 
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: có phòng vô trùng dụng cụ riêng, phòng chụp phim X-quang trang bị lớp chì chống tia X, hệ thống xử lý nước có hầm lọc vi sinh,...

Bảng giá tham khảo tại nha khoa Dr. Dương

Trên website của phòng nha đăng công khai giá của các dịch vụ điều trị và chỉnh nha. BookingCare tổng hợp một số chi phí để bạn đọc tham khảo:

Dịch vụChi phí (VNĐ)
Trám răng thẩm mỹ
Trám răng sữa80.000
Trám răng thẩm mỹ200.000 - 300.000
Trám răng cửa thẩm mỹ vỡ lớn 300.000 - 500.000
Đắp kẻ răng thưa500.000 - 700.000
Răng sứ thẩm mỹ
Răng sứ Mỹ1.200.000
Răng sứ Titan2.000.000
Răng sứ Crom - Coban2.800.000
Răng toàn sứ Zirconia4.000.000
Răng toàn sứ Cercon5.500.000
Răng toàn sứ Emax6.000.000
Răng toàn sứ Lava6.000.000
Răng toàn sứ Cercon HT7.000.000

Review và lưu ý đi khám

  • Tham khảo đánh giá về cả 2 cơ sở Nha khoa Dr Dương trên Google và Facebook đều không có nhiều review. Các đánh giá hiện có đều là nhận xét tích cực: bác sĩ thân thiện, làm việc có tâm, nhẹ nhàng.
  • Nhìn chung, thông tin bác sĩ, trình độ chuyên môn được nha khoa công khai rõ ràng nên đây là điểm đươc đánh giá cao, tin tưởng. Mặc dù vậy, nếu bạn đọc đã thăm khám tại địa chỉ này có thể để lại review ở phần góp ý để BookingCare cập nhật chi tiết thêm. 
Đánh giá trên Google Review về Nha khoa Dr Dương Quận 8
Đánh giá trên Google Review về Nha khoa Dr Dương Quận 8 - Ảnh: Chụp từ Google

3. Nha khoa Era

  • Địa chỉ: 859 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 9h00 - 20h00, Chủ nhật: 9h00 - 12h00

Với khách hàng ưu tiên tìm kiếm địa chỉ nha khoa có thông tin rõ ràng về bác sĩ có chuyên môn, tốt nghiệp ĐH Y Dược TP.HCM, được review tốt,... có thể tham khảo lựa chọn Nha khoa Era. 

Ưu điểm nổi bật

  • Uy tín của Nha khoa Era được biết đến gắn liền với sự tin tưởng của khách hàng vào chất lượng chuyên môn của bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn, điều trị: 
    • BS Nguyễn Thái Công - tốt nghiệp ĐH Y Dược TP.HCM. Chuyên sâu về Phục hình sứ thẩm mỹ, Implant và Thiết kế nụ cười. Ngoài công việc ở phòng khám, bác sĩ còn mở các khoá chia sẻ kiến thức về mặt dán sứ và thiết kế nụ cười cho nhiều bác sĩ khác. 

    • BS Hoàng Thu Hiền tốt nghiệp thủ khoa bác sỹ ĐH Y dược TP.HCM. Chuyên sâu về niềng răng thẩm mỹ, niềng răng trong suốt.

  • Với lợi thế về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ, các dịch vụ thiết kế nụ cười điều trị cười hở lợi, răng sứ thẩm mỹ, niềng răng,... là dịch vụ tiêu biểu. Đặc biệt thiết kế nụ cười điều trị cười hở lợi là thế mạnh của Nha khoa Era. Trên Website phòng nha có nhiều trường hợp khách hàng thực hiện đã có kết quả thành công.

Review và lưu ý đi khám

  • Các review về Nha khoa Era tính đến thời điểm hiện tại rất tốt, xếp hạng 4,9/5 sao. Bác sĩ nhiệt tình, cẩn thận. Nhân viên, tư vấn thân thiện. 
  • Tuy nhiên, trên Website phòng nha hiện không có thông tin về bảng giá cũng như chi tiết về cơ sở vật chất, thiết bị tại phòng khám. Về chi phí, khách hàng đi khám nên hỏi rõ, trao đổi trước khi thực hiện dịch vụ. 
Review của khách hàng về nha khoa Era - Ảnh: Google Review
Review của khách hàng về nha khoa Era - Ảnh: Google Review

4. Nha khoa Đăng Khoa

  • Địa chỉ: 320A - 320D Phạm Hùng (Chánh Hưng),Phường 5, Quận 8
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 19h00

Khi tìm kiếm các địa chỉ Nha khoa Quận 8, BookingCare nhận thấy Nha khoa Đăng Khoa là một trong những địa chỉ được tìm kiếm nhiều.

Nha khoa có đầy đủ các dịch vụ từ khám, điều trị nha chu, nhổ răng, trám răng, tẩy trắng răng đến các dịch vụ phức tạp hơn như niềng răng, răng sứ, cấy ghép Implant,...

Ưu điểm nổi bật

  • Theo thông tin trên Website phòng nha, Nha khoa có "đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm của trường Đại Học Y Dược TP.HCM". Tuy nhiên, BookingCare không thấy có rõ thông tin bác sĩ để cập nhật cho bạn đọc tham khảo trước. 
  • Trang thiết bị hiện đại: Bên cạnh các thiết bị cơ bản, nha khoa đầu tư hệ thống máy CT Conebeam là hệ thống máy X Quang hiện đại nhất hiện nay. CT Conebeam có thể khảo sát tất cả tình trạng xương, răng và dây thần kinh. Thiết bị là "trợ thủ đắc lực" trong cấy ghép Implant, tiểu phẫu răng khôn mọc lệch, mọc ngầm. 
  • Nha khoa có diện tích lớn, không gian rộng rãi, sạch sẽ. 

Bảng giá tham khảo tại Nha khoa Đăng Khoa

Bảng giá các dịch vụ được Nha khoa Đăng Khoa công khai trên Website. Dưới đây bạn đọc có thể tham khảo trước giá một số dịch vụ cơ bản (nha chu, nhổ răng và chi phí trám răng). 

Dịch vụChi phí
NHA CHU
Cạo vôi răng - Nạo túi300.000 - 400.000 - 600.000 VNĐ
Nạo túi - Lật vạt (phẫu thuật)4.000.000/phần hàm
NHỔ RĂNG
Răng sữa100.000 - 150.000 VNĐ
Răng lung lay200.000 - 300.000 VNĐ
Răng thường300.000 - 600.000 - 1.000.000 VNĐ
Răng khôn1.000.000 - 1.200.000 - 1.500.000 VNĐ
TRÁM RĂNG
Trám tạm theo dõi 100.000 VNĐ
Răng sữa200.000 VNĐ
Xoang I, II, III, IV, V300.000 - 400.000 - 500.000 VNĐ
Kẻ răng800.000 - 1.000.000 VNĐ
Đắp mặt, răng khểnh1.500.000 VNĐ
Gắn kim cương400.000 - 700.000 VNĐ

Review và lưu ý đi khám 

  • Nha khoa nhận được nhiều đánh giá với các lời khen chất lượng điều trị tốt, hài lòng với trải nghiệm dịch vụ. Bác sĩ tư vấn đưa ra chỉ định, phác đồ điều trị rõ ràng, giải thích cụ thể cho người bệnh hiểu vấn đề đang gặp phải và hướng khắc phục.
  • Đặc biệt nhiều khách hàng review tốt về dịch vụ trồng răng Implant, bọc răng sứ, trám và cạo vôi răng. Bạn đọc có nhu cầu có thể tham khảo. 
Review về các dịch vụ tại nha khoa Đăng Khoa - Ảnh: Google Review
Review về các dịch vụ tại nha khoa Đăng Khoa - Ảnh: Google Review

5. Nha khoa Việt Mỹ

  • Địa chỉ: 175B Liên Tỉnh 5, phường 5, Quận 8
  • Thời gian làm việc:
  • Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 20h00

Trải qua hơn 16 năm hoạt động với 30 chi nhánh trên toàn quốc, nha khoa Việt Mỹ đã trở thành địa chỉ nha khoa đáng tin cậy. Trong đó, bao gồm cả chi nhánh của nha khoa tại quận 8.

Ưu điểm nổi bật

  • Theo thông tin từ website của phòng nha, nha khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm có nhiều bằng cấp trong các lĩnh vực như Niềng răng - Chỉnh nha kỹ thuật cao, Implant, Răng sứ và phục hình veneer sứ thẩm mỹ,... Tuy nhiên, trên website của phòng nha có liệt kê các bác sĩ nhưng không có thông tin của từng bác sĩ, bạn đọc có thể liên hệ với nha khoa để hỏi thêm bác sĩ nào chuyên sâu về dịch vụ mà bạn muốn thực hiện
  • Nha khoa có liên kết với một số đơn vị bảo hiểm giúp hỗ trợ khách hàng chi trả một phần hoặc toàn bô chi phí điều trị nha chu tại đây (theo đăng ký trong hợp đồng bảo hiểm)

Bảng giá tham khảo tại Nha khoa Việt Mỹ:

Nha khoa có đăng công khai chi phí cũng như các chính sách liên quan như bảo hành, khuyến mãi trên website. BookingCare tổng hợp giá niềng răng tại Nha khoa Việt Mỹ dưới đây để bạn đọc tiện tham khảo: 

Dịch vụChi phí (VNĐ)
Niềng răng mắc cài cố định Kim loại36.100.000 – 56.100.000
Niềng răng mắc cài cố định Sứ41.100.000 – 61.100.000
Niềng răng mắc cài tự buộc41.100.000 – 61.100.000
Niềng răng trong suôt Zenyum65.000.000 – 106.000.000
Niềng răng trong suốt Invisalign61.000.000 – 150.000.000

Review và lưu ý đi khám

  • Nha khoa Việt Mỹ chi nhánh quận 8 chưa nhận được nhiều đánh giá trên Google. Phần lớn các nhận xét đều tích cực về cơ sở vật chất cũng như chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên, vẫn có một số ý kiến phản ánh không hài lòng lắm về thái độ bác sĩ tư vấn. Nha khoa cũng rất chủ động trong việc tiếp nhận ý kiến của khách hàng 
  • Hệ thống nha khoa Việt Mỹ có nhiều chi nhánh khác nhau tại TPHCM và đều có hồ sơ điện tử chi tiết của mỗi khách hàng. Do đo, khác hàng đền thực hiện dịch vụ tại chi nhánh quận 8 hoặc chi nhánh nào khác đều có thể dễ dàng tái khám tại bất kỳ phòng khám nào mà không cần cập nhật lại tình trạng của mình.
Khách hàng review về nha khoa Việt Mỹ chi nhánh quận 8 - Ảnh: Google Review
Khách hàng review về nha khoa Việt Mỹ chi nhánh quận 8 - Ảnh: Google Review

6. Nha khoa Tâm Đức 4U Dental

  • Địa chỉ: 338 Tùng Thiện Vương, Phường 13, Quận 8
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00. Chủ nhật: 8h00 - 17h00. 
Nha khoa Tâm Đức Quận 8
Nha khoa Tâm Đức Quận 8 - Ảnh: Fanpage PK

Tại Quận 8, khách hàng thuận tiện di chuyển có thể tham khảo thực hiện các dịch vụ nha khoa tổng quát, niềng răng, Implant,... tại Nha khoa Tâm Đức 4U Dental (Nha khoa Tâm Đức). 

Ưu điểm nổi bật

  • Nha khoa Tâm Đức có đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, phụ tá có trình độ chuyên môn cao. Khách hàng có thể yên tâm các dịch vụ được bác sĩ có chuyên môn đảm trách. 
    • BS Nguyễn Thị Phương Uyên - Tốt nghiệp Bác sĩ Răng hàm mặt, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM. Chuyên sâu: Nha khoa thẩm mỹ, Chỉnh hình răng mặt.
    • BS Trần Minh Tú - Tốt nghiệp Bác sĩ Răng hàm mặt, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM. Chuyên sâu: Chỉnh nha, Cấy ghép Implant.
    • ThS.BS Lê Thị Thu Hiền - Tốt nghiệp Bác sĩ Răng hàm mặt, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM. Chuyên sâu: Nha khoa thẩm mỹ, Chỉnh nha.

Review và lưu ý đi khám

  • Nha khoa Tâm Đức nhận được khá nhiều đánh giá trên Google và đều là các đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ y bác sĩ
  • Nha khoa Tâm Đức hiện không công khai bảng giá điều trị trên Website phòng nha. Bạn đọc nên liên hệ qua hotline hoặc nhắn tin qua fanpage của nha khoa để tham khảo chi tiết dịch vụ mà bạn đang có nhu cầu thực hiện. 
  • Nha khoa có hỗ trợ đặt lịch trước trên Website. Bạn có thể chọn bác sĩ khám và thời gian khám phù hợp, hạn chế thời gian chờ đợi. 
Review của khách hàng về nha khoa Tâm Đức quận 8 - Ảnh: Google Review
Review của khách hàng về nha khoa Tâm Đức quận 8 - Ảnh: Google Review

7. Nha khoa Eureka Bình Đông

  • Địa chỉ: 306 Bến Bình Đông, Phường 15, Quận 8
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 19h00. Chủ nhật: 9h00 - 19h00

Nha khoa Eureka được thành lập từ năm 2007, đến nay đã có gần 15 năm hoạt động. Tham khảo trên Googe hay Facebook có nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ tại nha khoa và đánh giá tích cực. 

Ưu điểm nổi bật

  • Thông tin trên Website phòng khám, Nha khoa Bình Đông có đội ngũ nha sĩ chuyên môn cao, các nha sĩ, phụ tá tại Nha khoa Bình Đông đều có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Tuy nhiên, BookingCare cũng lưu ý bạn đọc, nha khoa chưa thông tin cụ thể có bác sĩ nào, trình độ chuyên môn ra sao?
  • Phòng nha đầu tư và đưa vào sử dụng máy móc thiết bị hiện đại hỗ trợ việc thăm khám, lên kế hoạch điều trị: máy chụp CT Conebeam Osstem, máy quét dấu răng Itero Element 5D giúp khách hàng biết trước kết quả niềng răng chỉ sau 60s,...
  • Nha khoa Bình Đông thực hiện đẩy đủ các dịch vụ nha khoa: điều trị nha chu, nhổ răng, bọc răng sứ, cấy ghép Implant, niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt Invisalign

Review và lưu ý đi khám 

  • Mặc dù các thông tin về phòng khám không có nhiều (thông tin bác sĩ, bảng giá),nhưng số lượng đánh giá từ khách hàng khá lớn (đa số là các review từ thời gian trước).
  • Tổng quan các review có thể thấy phòng nha sạch sẽ, trang thiết bị hiện đại. Bác sĩ và nhân viên nhiệt tình. 
  • Nha khoa có xây dựng các kênh Website, Fanpage và Youtube. Khách hàng có thể tham khảo thông tin qua các kênh này trước khi quyết định thăm khám. 
Phản hồi thăm khám tại Nha khoa Eureka Bình Đông quận 8
Phản hồi thăm khám tại Nha khoa Eureka Bình Đông Quận 8 - Ảnh: Chụp từ Google

Trên đây là tổng hợp của BookingCare về top Nha khoa Quận 8 có tiếng, có thế mạnh về bác sĩ thăm khám/nhận được nhiều review tốt,...

Bạn đọc có thể căn cứ vào các tiêu chí này và tham khảo thêm thông tin thực tế để chọn địa chỉ thăm khám phù hợp, điều trị hiệu quả, có được kết quả mong muốn. 

 
 
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/