Giá tầm soát ung thư toàn diện bao nhiêu? Chi phí tại 3 địa chỉ hàng đầu TPHCM

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 17/11/2022, Cập nhật lần cuối: 21/11/2022

BookingCare sẽ đi giải đáp câu hỏi về giá gói tầm soát ung thư toàn diện đồng thời giới thiệu 3 địa chỉ chất lượng cao tại TPHCM. 

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top 3 địa chỉ tầm soát ung thư toàn diện chất lượng cao tại TPHCM thông qua bài viết dưới đây.
Top 3 địa chỉ tầm soát ung thư toàn diện chất lượng cao tại TPHCM - Ảnh: BookingCare

Tầm soát ung thư toàn diện là phương pháp thông qua các kiểm tra thăm khám, xét nghiệm, chụp chiếu để đánh giá tình trạng sức khỏe, phát hiện mầm mống các loại ung thư bên trong cơ thể. Nếu quan tâm đến dịch vụ tầm soát ung thư toàn diện, hẳn bạn đọc cũng có nhiều thắc mắc về câu hỏi “Giá gói tầm soát ung thư toàn diện là bao nhiêu?”.

Trong nội dung bài viết dưới đây, BookingCare sẽ đi giải đáp câu hỏi của bạn đọc đồng thời giới thiệu 3 địa chỉ tầm soát ung thư toàn diện chất lượng cao tại TPHCM. 

Giá gói tầm soát ung thư toàn diện bao nhiêu?

Với nhu cầu tầm soát ung thư ngày càng lớn, những gói tầm soát ung thư toàn diện cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Chi phí thực hiện gói tầm soát ung thư toàn diện hiện có mức dao động khá lớn. Với những cơ sở cung cấp gói tầm soát ung thư thông thường, bạn đọc có thể tìm thấy những gói có chi phí từ 4 đến 6 triệu. Với những cơ sở cao cấp hơn, bảng giá có thể cao hơn gấp nhiều lần, từ 20 đến 30, 40 triệu.

Những lý do dẫn đến việc chênh lệch trong bảng giá giữa các gói tầm soát ung thư toàn diện là:

  • Danh mục gói khám: Mỗi cơ sở y tế sẽ thiết kế một gói khám khác nhau, với số lượng xét nghiệm, danh mục thăm khám, chẩn đoán hình ảnh khác nhau. Các địa chỉ càng có nhiều dịch vụ xét nghiệm, chụp chiếu, nội soi, chụp X quang sẽ càng có chi phí cao hơn. 
  • Trang thiết bị máy móc: Các cơ sở tầm soát ung thư toàn diện thường trang bị các loại máy móc như hệ thống máy xét nghiệm, chụp X - quang, nội soi, siêu âm nhưng không phải chỗ nào cũng có máy chụp CT và chụp MRI. Máy móc càng mới, càng hiện đại, tiên tiến, cập nhật những phiên bản mới thì mức giá càng có sự chênh lệch.
  • Đội ngũ bác sĩ: Tầm soát ung thư toàn diện là một dịch vụ khó, vậy nên để đảm bảo kết quả tầm soát chính xác, ngoài trang thiết bị tiên tiến, hiện đại còn cần đến trình độ chuyên môn cao của đội ngũ y bác sĩ. Các địa chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản hẳn sẽ có mức giá tầm soát ung thư toàn diện cao hơn.
  • Dịch vụ khách hàng: Để đánh giá tổng thể chất lượng thăm khám tại một cơ sở y tế thì cũng cần nhắc đến dịch vụ khách hàng. Những gói tầm soát ung thư toàn diện chất lượng cao, có nhân viên hướng dẫn chi tiết khi thăm khám sẽ có nhiều chênh lệch về chi phí so với những gói khám thông thường khác.

Chi phí Tầm soát ung thư toàn diện tại 3 địa chỉ uy tín hàng đầu tại TPHCM

Có nhiều bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế đã triển khai những gói tầm soát ung thư toàn diện nhưng không phải chỗ nào cũng đảm bảo chất lượng và có một bảng giá rõ ràng, minh bạch.

Trong nội dung bài viết dưới đây, BookingCare sẽ review bảng giá và chi tiết dịch vụ tại 3 cơ sở tầm soát ung thư toàn diện chất lượng cao tại TPHCM.

1. Trung tâm y khoa Bernard

Thông tin Trung tâm y khoa Bernard:

  • Địa chỉ: 201 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ Hai - thứ Bảy: 7h00 - 18h00

Trung tâm Y khoa Bernard là cơ sở y tế mới đi vào hoạt động năm 2021 nhưng đã nhanh chóng khẳng định chất lượng với mô hình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, hiện đại, trong đó, nổi bật nhất là gói khám sức khỏe Ningen Dock theo mô hình Nhật Bản. 

Gói khám Ningen Dock được thiết kế tối ưu để tầm soát ung thư toàn diện, phát hiện sớm những dấu hiệu tiền ung thư và những bệnh lý tiềm ẩn khác. Thăm khám tại Bernard, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ khám, tư vấn trực tiếp với đội ngũ y bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện nổi tiếng như Chợ Rẫy, Từ Dũ cùng hệ thống trang thiết bị nhập khẩu hiện đại.

Khu vực tiếp nhận người thăm khám gói Ningen Dock Bernard
Khu vực tiếp nhận người thăm khám gói Ningen Dock Bernard - Ảnh: Google Review

Bảng giá gói tầm soát ung thư toàn diện tại Trung tâm Bernard:

Để tầm soát ung thư toàn diện tại Trung tâm Bernard, bạn đọc có thể lựa chọn gói khám sức khỏe tổng quát Ningen Dock. Gói khám đến từ Nhật Bản được thiết kế theo các tiêu chí: Toàn diện - Chi tiết - Chuyên sâu để đảm bảo tầm soát kỹ càng từ bộ phận, không bỏ sót bất cứ dấu hiệu bệnh nào. 

Gói Ningen Dock của Bernard đi sâu vào tầm soát hơn 10 loại ung thư như: ung thư vòm họng, ung thư phổi, ung thư thực quản, ung thư đại - trực tràng, ung thư buồng trứng, ung thư vú,... với hơn 50 xét nghiệm và các dịch vụ siêu âm, chụp CT, chụp MRI, nội soi.

Hiện, Trung tâm chia gói khám Ningen Dock thành 4 gói nhỏ hơn, cụ thể là:

Để tầm soát ung thư toàn diện ngoài gói khám Ningen Dock, Bernard cũng có cung cấp thêm gói tầm soát ung thư toàn thân. Gói khám này được chia thành 2 gói nhỏ cho nam và nữ với chi phí là:

Gói khám tầm soát ung thư toàn thân và gói khám Ningen Dock Bernard không có nhiều chênh lệch. Với gói Ningen Dock bạn đọc không chỉ được tầm soát ung thư toàn diện mà còn có cơ hội được khám sức khỏe tổng quát, tầm soát nguy cơ đột quỵ, phát hiện sớm các bệnh lý rối loạn chuyển hóa như tim mạch, đái tháo đường,... thế nên bạn đọc có thể cân nhắc tùy nhu cầu cá nhân.

Không chỉ vậy, gói khám Ningen Dock Platinum của trung tâm Bernard nổi bật với dịch vụ chụp MRI khuếch tán xung toàn thân dùng để tầm soát ung thư và di căn trên phạm vi rộng toàn cơ thể, ứng dụng hiệu quả trong tầm soát, chẩn đoán di căn và theo dõi tiến triển của một số bệnh ung thư như ung thư tụy, ung thư gan mật, ung thư tử cung….

Lý giải về bảng giá gói khám tại trung tâm Bernard thì trung tâm đi theo mô hình y học dự phòng (phòng bệnh hơn chữa bệnh). Mô hình này tại Bernard là kết hợp chuyên nghiệp giữa đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại các bệnh viện hàng đầu TPHCM và trang thiết bị hiện đại, đặc biệt là những thiết bị chẩn đoán hình ảnh như máy MRI 1.5 Tesla, máy nội soi ứng dụng công nghệ AI, máy chụp CT scan đa lát cắt… 

Kinh nghiệm đi khám:

  • Quy trình thăm khám tại Trung tâm y khoa Bernard được thiết kế tối ưu, giúp khách hàng giảm thiểu thời gian chờ đợi. Với gói khám Ningen Dock, người thăm khám sẽ được khám theo quy trình 9 trạm. Sau 10 - 14 ngày, khách hàng sẽ nhận được kết quả đầy đủ, với hồ sơ y khoa chi tiết, toàn diện phân tích và dự đoán tình trạng sức khỏe.
  • Những trường hợp nghi ngờ ung thư, người thăm khám sẽ được lên kế hoạch sinh thiết làm chẩn đoán tế bào học bằng các phương pháp can thiệp ít xâm lấn và hiện đại như chọc hút tế bào bằng kim nhỏ, sinh thiết lõi…
  • Ngoài những phản hồi tích cực về quá trình thăm khám và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, tư vấn niềm nở thì trung tâm cũng nhận được review tốt về không gian thoải mái, riêng tư, cao cấp.
  • Để thăm khám gói tầm soát ung thư toàn diện tại trung tâm Bernard, bạn đọc nên đăng ký, đặt lịch hẹn trước thông qua BookingCare hoặc website trung tâm để được tư vấn kỹ càng trước khi thăm khám, cũng như để trung tâm chuẩn bị đón tiếp một cách chu đáo nhất.
Phản hồi của người đã thăm khám về dịch vụ tại Bernard
Phản hồi của người đã thăm khám về dịch vụ tại Bernard - Ảnh: Google Review

2. Trung tâm HECI Chợ Rẫy

Thông tin Trung tâm HECI Chợ Rẫy:

  • Địa chỉ: Lầu 6, 620 Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ Hai - thứ Sáu: 7h00 - 16h00

Trung tâm HECI Chợ Rẫy là trung tâm chuyên về dịch vụ khám sức khỏe tổng quát toàn diện. Trung tâm ra đời dưới sự kết hợp của Bệnh viện Chợ Rẫy và Trường Đại học Quốc tế Y tế và Phúc lợi Nhật Bản. Gói khám sức khỏe tại đây cũng đi theo mô hình Ningen Dock có thế mạnh tầm soát ung thư toàn diện, cung cấp dịch vụ thăm khám thoải mái, chất lượng cao cho khách hàng.

Không gian bên trong Trung tâm HECI Chợ Rẫy
Không gian bên trong Trung tâm HECI Chợ Rẫy - Ảnh: Google Review

Bảng giá gói tầm soát ung thư toàn diện tại trung tâm HECI Chợ Rẫy

Trung tâm HECI Chợ Rẫy chỉ tập trung duy nhất vào gói khám sức khỏe Ningen Dock, thế nên bạn đọc có thể yên tâm với độ đầu tư và chuyên sâu tại đây. 

Gói khám Ningen Dock tại trung tâm HECI sẽ giúp tầm soát 7 loại ung thư mà người Việt Nam thường gặp đó là: ung thư gan, ung thư cơ quan tiêu hóa, ung thư tụy, ung thư buồng trứng, tử cung, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư phổi, ung thư biểu mô bằng hàng loạt các xét nghiệm, dịch vụ chẩn đoán hình ảnh.

Hiện, trung tâm HECI cung cấp 2 gói tầm soát ung thư toàn diện, bao gồm. 

  • Gói khám Gold: 18 triệu đồng
  • Gói khám Platinum: 34 triệu đồng

Gói khám Platinum tại HECI có mức chi phí nhỉnh hơn hẳn do cung cấp thêm nhiều dịch vụ xét nghiệm cùng các danh mục chẩn đoán hình ảnh hiện đại như MRI/MRA não, chụp MRI bụng trên, MRI toàn thân tầm soát ung thư. Thông thường, phí chụp MRI mỗi lần khá cao, dao động trong khoảng 1,8 triệu - 5 triệu thế nên, mức chênh lệch này là có thể hiểu được.

Trung tâm HECI Chợ Rẫy và Trung tâm Bernard đều đi theo mô hình khám sức khỏe tổng quát Ningen Dock tuy nhiên bảng giá ở Bernard có phần nhỉnh hơn. Điều này có thể lý giải như sau: Gói khám của Bernard được đầu tư hơn ở mảng trang thiết bị máy móc như hệ thống nội soi BL7000 mới nhất từ Fujifilm hay hệ thống MRI tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp tầm soát mầm mống âm thư mà hiện chưa cơ sở y tế nào có. 

Ngoài ra, Bernard cũng nhỉnh hơn khi cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, hướng dẫn cụ thể, chi tiết, không gian chờ, thăm khám sang trọng, rộng rãi, riêng tư. Bạn đọc tùy vào nhu cầu cá nhân có thể cân nhắc xem xét giữa hai gói tầm soát ung thư toàn diện theo mô hình Ningen Dock của HECI Chợ Rẫy và Bernard.

Kinh nghiệm thăm khám:

  • Để đăng ký gói khám Ningen Dock tầm soát ung thư toàn diện tại trung tâm HECI thì bạn đọc có thể đặt lịch online qua website hoặc đặt lịch trực tiếp tại lầu 6 trung tâm.
  • Người có nhu cầu cần đăng ký khám trước ít nhất 3 tuần để trung tâm gửi hướng dẫn thăm khám và các lọ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Bạn đọc nên thực hiện đúng theo hướng dẫn được gửi để tránh thời gian thăm khám sau này bị lâu hơn so với dự định.
  • Trung tâm HECI nhận được nhiều phản hồi tích cực về đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao đến từ Bệnh viện Chợ Rẫy cùng sự tư vấn nhiệt tình của các nhân viên tư vấn. 
  • Về quy trình khám gói tầm soát ung thư toàn diện tại trung tâm HECI, người thăm khám sẽ phải di chuyển khá nhiều giữa các tầng. Ví dụ như lấy máu, siêu âm, nội soi ở tầng 5, rồi lại xuống tầng trệt để chụp MRI, và xuống tầng hầm để chụp CT. Một số người đã thăm khám phản hồi quy trình như vậy chưa thực sự khoa học, không tiện cho người già hoặc những người gặp khó khăn trong việc di chuyển.
Review về hài lòng về Trung tâm HECI Chợ Rẫy
Review về hài lòng về Trung tâm HECI Chợ Rẫy - Ảnh: Facebook Trung tâm

3. Bệnh viện Quốc tế Mỹ

Thông tin Bệnh viện Quốc tế Mỹ

  • Địa chỉ: 199 Nguyễn Hoàng, An Phú, Quận 2, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ Hai - thứ Bảy:
    • Sáng: 8h00 - 12h00 (thứ Bảy chỉ làm buổi sáng)
    • Chiều: 13h00 - 17h00

Bệnh viện Quốc tế Mỹ là bệnh viện quốc tế đầu tiên theo tiêu chuẩn Mỹ, cung cấp dịch vụ thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh với nhiều chuyên khoa uy tín. Bệnh viện có phát triển gói tầm soát ung thư toàn diện giúp phát hiện những dấu hiệu ung thư, tổn thương tiền ung thư, nguy cơ phát triển ung thư ngay từ giai đoạn sớm.

Bệnh viện Quốc tế Mỹ khang trang, cơ sở vật chất hiện đại
Bệnh viện Quốc tế Mỹ khang trang, cơ sở vật chất hiện đại - Ảnh: aih.com

Bảng giá gói tầm soát ung thư toàn diện tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ

So với Trung tâm HECI Chợ Rẫy, Bệnh viện Quốc tế Mỹ cũng cung cấp dịch vụ để tầm soát 7 loại ung thư nhưng thay vì tầm soát ung thư tụy thì bệnh viện tầm soát ung thư tai mũi họng.

Với hơn 40 dịch vụ thăm khám bao gồm khám lâm sàng, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, bảng giá gói tầm soát ung thư toàn diện tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ là:

  • Gói tầm soát ung thư tổng quát cho nam dưới 40 tuổi: 29,7 triệu đồng
  • Gói tầm soát ung thư tổng quát cho nam trên 40 tuổi: 30,8 triệu đồng
  • Gói tầm soát ung thư tổng quát cho nữ: 34,1 triệu đồng 

Khi bỏ ra số tiền này, khách hàng sẽ được đảm bảo thăm khám với các bác sĩ giàu kinh nghiệm, có thời gian đào tạo chuyên sâu ở cả trong và ngoài nước. Ngoài ra, bệnh viện cũng trang bị những thiết bị máy móc hiện đại, theo tiêu chuẩn quốc tế phục vụ quá trình thăm khám nhanh chóng, hiệu quả, chính xác.

Giá gói tầm soát ung thư toàn diện tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ và Trung tâm Bernard thực ra không có chênh lệch quá nhiều. Tuy nhiên khi nhìn vào gói khám thì sẽ thấy có mỗi gói có những điểm nổi trội riêng.

Trong khi trung tâm Bernard dù mới ra đời nhưng lại có thế mạnh khi ứng dụng rất nhiều công nghệ cao vào tầm soát ung thư toàn diện, đưa ra kết quả chi tiết, cụ thể, còn Bệnh viện Quốc tế Mỹ lại là cơ sở y tế giàu kinh nghiệm, có đơn vị Ung bướu chuyên khoa để kết hợp điều trị khi phát hiện tình trạng sức khỏe bất thường khi tầm soát ung thư.

Kinh nghiệm thăm khám:

  • Thời gian dự kiến hoàn thành gói tầm soát ung thư toàn diện tại bệnh viện Quốc tế Mỹ là 1 ngày, bạn đọc muốn thăm khám cần lưu ý sắp xếp thời gian sao cho phù hợp.
  • BookingCare ghi nhận được nhiều phản hồi từ người đã thăm khám tại bệnh viện Quốc tế Mỹ, trong đó bao gồm cả những phản hồi tích cực và chưa tích cực. Về những điểm tích cực, bệnh viện được nhiều lời khen về không gian hiện đại, sạch sẽ, có người hướng dẫn trong quá trình thăm khám. Ngoài ra, bệnh viện nằm ở Quận 2 thuận tiện cho người dân khu vực lân cận tới thăm khám.
  • Còn về những phản hồi chưa tốt thì một số người thăm khám có góp ý về vấn đề dù đã đặt lịch nhưng vẫn phải chờ đợi lâu, đôi khi thái độ của nhân viên chưa được đúng mực, chưa được chuyên nghiệp gây nên những trải nghiệm chưa thực sự thoải mái.
Phản hồi về không gian, dịch vụ, chi phí tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ
Phản hồi về không gian, dịch vụ, chi phí tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ - Ảnh: Googlee Review

Như vậy, nội dung bài viết đã phần nào giải đáp cho bạn đọc về giá gói tầm soát ung thư toàn diện. Cả Trung tâm y khoa Bernard, Trung tâm HECI Chợ Rẫy và Bệnh viện Quốc tế Mỹ đều là những cơ sở uy tín, có gói tầm soát ung thư toàn diện chất lượng cao, với trang thiết bị tiên tiến, do đó mức giá cũng có phần nhỉnh hơn so với mặt bằng chung.

Tuy nhiên, như những nguyên do mà BookingCare đã trình bày ở phần đầu, mong rằng bạn đọc sẽ có những góc nhìn mới về giá gói tầm soát ung thư toàn diện và lựa chọn được một địa chỉ tầm soát ung thư uy tín.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Tầm soát ung thư toàn diện tại TPHCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://bernard.vn/
https://bvcrheci.vn/
https://aih.com.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/