Giá nhổ răng khôn chi tiết tại 7 nha khoa uy tín Đà Nẵng

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 18/01/2023, Cập nhật lần cuối: 22/03/2024

Bạn chưa biết nhổ răng khôn bao nhiêu tiền và nên nhổ ở đâu? Đừng bỏ qua bài viết tổng hợp bảng giá nhổ răng tại 7 phòng nha uy tín tại Đà Nẵng này

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền? Bảng giá 7 nha khoa Đà Nẵng
Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền? Bảng giá 7 nha khoa Đà Nẵng - Ảnh: BookingCare

Răng số 8 là nỗi ám ảnh với nhiều người bởi những cơn đau nhức khó chịu. Hãy cùng BookingCare tìm hiểu các nha khoa uy tín ở Đà Nẵng nhổ răng khôn bao nhiêu tiền và bằng phương pháp nào.

Chi phí nhổ răng khôn bao nhiêu tiền tại Đà Nẵng?

Răng khôn không có chức năng nhai vì 28 răng trước đó đã đủ cho nhu cầu ăn uống và thẩm mỹ. Ngược lại, nhiều trường hợp phải chịu cơn đau nhức và các bệnh lý răng miệng khác khi răng khôn mọc ngầm, xô lệch vào răng trước,...

Hiện nay, hầu hết nha khoa nào cũng có dịch vụ nhổ răng, nhưng khác biệt chất lượng đến từ bác sĩ và công nghệ. Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền phụ thuộc vào vị trí và độ khó của răng. Răng khôn hàm dưới thường đắt hơn hàm trên. Trung bình, giá nhổ răng nằm ở mức 1.000.000 - 3.000.000 đồng/răng. Các công nghệ cao hoặc răng quá khó sẽ chênh lệch thêm khoảng 1.000.000 - 3.000.000 đồng/răng.

Bảng giá nhổ răng khôn tại 7 Nha khoa Đà Nẵng

BookingCare sẽ giải đáp thắc mắc Đà Nẵng nhổ răng khôn bao nhiêu tiền với bảng giá 7 nha khoa Đà Nẵng uy tín ngay dưới đây.

1. Nha khoa Dana

Địa chỉ: 129 Nguyễn Hoàng, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Thời gian hoạt động:

  • Thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 12h00 và 14h00 - 20h00
  • Chủ nhật: 8h00 - 12h00 và 14h00 - 17h00

Nha khoa Dana tuy mới xây dựng nhưng có sự đầu tư mạnh và không ngừng phát triển. Tại Dana, các dịch vụ nha khoa tổng quát Đà Nẵng thuyết phục khách hàng bằng đội ngũ nhân sự, hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, sử dụng vật liệu tốt và chất lượng. Cơ sở có sự tham gia của các bác sĩ chuyên khoa giỏi như:

  • Bác sĩ Phạm Minh Tuấn: Tốt nghiệp bác sĩ Răng Hàm Mặt trường Đại học Y dược Huế, có kinh nghiệm thực tiễn hơn 10 năm làm chuyên sâu Implant.
  • Bác sĩ Nguyễn Tâm Thảo: Tốt nghiệp bác sĩ Răng Hàm Mặt trường Đại học Y dược Huế.

Có nên nhổ răng khôn tại Nha khoa Dana Dental?

Tại nha khoa Dana, dịch vụ nhổ răng khôn sẽ được thực hiện chỉ trong vòng 15 - 30 phút. Các bác sĩ sẽ chụp CT toàn hàm để xác định độ khó của răng khôn và đưa ra phương pháp nhổ phù hợp. Tại Dana Dental, răng khôn sẽ được loại bỏ bằng hai phương pháp:

  • Nhổ răng thông thường: dùng kềm, khoan để loại bỏ răng khôn mọc thẳng, không ngầm
  • Dùng máy nhổ siêu âm Piezotome: tác động vùng nha chu quanh răng, làm vỡ răng khôn thành các mảnh nhỏ, áp dụng cho răng khôn mọc ngầm, chân răng phức tạp.

Dịch vụ nhổ răng khôn tại Dana có sự hỗ trợ của công nghệ máy siêu âm Piezotome, giúp việc nhổ răng khôn sẽ trở nên nhanh chóng, nhẹ nhàng và ít đau nhức hơn. Sau khi nhổ răng khôn, khách hàng vẫn ăn uống bình thường, thời gian sưng đau ngắn hơn so với nhổ răng thông thường.

Với vết nhổ răng khôn phức tạp, Nha khoa còn sử dụng công nghệ PRF hỗ trợ đẩy nhanh quá trình lành thương, giúp khách hàng nhanh chóng ăn uống bình thường.

nhổ răng khôn dana dental
Bác sĩ Tuấn trực tiếp nhổ răng khôn cho khách hàng tại Nha khoa Dana Dental - Ảnh: Nha khoa Dana Dental

Nhổ răng khôn tại Nha khoa Dana Dental bao nhiêu tiền?

Chi phí nhổ răng khôn tại nha khoa Dana tùy vào từng tình trạng của khách hàng như sau:

Dịch vụChi phí/răng
Nhổ răng khôn hàm trên (dễ)1.500.000 đồng
Nhổ răng khôn hàm trên (khó)1.500.000 đồng
Nhổ răng khôn tiểu phẫu hàm dưới (dễ)1.500.000 đồng
Nhổ răng khôn tiểu phẫu hàm dưới (khó)2.500.000 đồng
Nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome5.000.000 đồng
Nhổ răng kết hợp ghép xương và màng5.000.000 đồng

Giá nhổ răng khôn tại Nha khoa Dana Dental nhìn chung không quá cao so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, dịch vụ nhổ răng khôn bằng máy Piezotome có chi phí cao hơn nhiều so với các nha khoa cùng khu vực bởi Nha khoa Dana Dental sử dụng dòng máy cao cấp, kèm công nghệ làm lành vết thương nhanh chóng.

Khách hàng nhổ răng số 8 bằng máy Piezotome cũng sẽ yên tâm hơn khi không bị tác động lực quá nhiều vào xương hàm và các răng xung quanh.

2. Nha khoa Paris

Địa chỉ: 263 Hoàng Diệu, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: 8h00 - 18h00 mỗi ngày

Nha khoa Paris là hệ thống nha khoa uy tín có cơ sở trên khắp cả nước. Nha khoa Paris Đà Nẵng là một trong những chi nhánh nổi bật thuộc thương hiệu nha khoa này.

Nha khoa Paris là phòng nha chuyên các dịch vụ tẩy trắng răng, nhổ răng khôn, chỉnh nha,... theo tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam. Phòng nha quy tụ ban cố vấn chuyên môn giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi chịu trách nhiệm tại từng cơ sở khác nhau.

Có nên nhổ răng khôn tại Nha khoa Paris Đà Nẵng?

Nha khoa Paris có 2 phương pháp nhổ răng số 8 là tiểu phẫu an thần tiền gây mê và máy Piezotome. Kỹ thuật an thần tiền gây mê làm giảm lo lắng, tránh ảnh hưởng hô hấp, giúp nhổ răng trong một lần duy nhất, không cần tiến hành nhiều lần như gây tê thông thường.

Trong khi đó, phương pháp nhổ răng bằng sóng siêu âm Piezotome lại giảm đau nhức khi không làm vỡ mạch máu trong ổ răng và hạn chế sự ma sát với men răng. Vì vậy, thời gian nhổ nhanh, không biến chứng, giảm tê bì môi má, giảm độ há miệng và giảm sưng nề.

Nha khoa Paris trang bị đầy đủ các loại thuốc gây tê, thuốc mỡ giảm đau, giảm sưng,… giúp cầm máu nhanh chóng, giảm đau, viêm tại chỗ loại bỏ răng khôn. Quá trình nhổ răng khôn chỉ kéo dài khoảng 10 - 30 phút tùy độ khó của răng.

Nhổ răng khôn tại nha khoa Paris
Nhổ răng tại nha khoa Paris - Ảnh: nhakhoaparis.vn

Nhổ răng khôn tại Nha khoa Paris Đà Nẵng bao nhiêu tiền?

Nha khoa Paris nhổ răng khôn bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào vị trí răng khôn mọc và độ phức tạp của răng. Nhìn chung, giá dịch vụ sẽ dao động trong khoảng 500.000 - 5.000.000 đồng (đã bao gồm cả chi phí thăm khám, chụp chiếu và tái khám).

Đây là mức giá khá phù hợp với công nghệ và quy trình hiện đại mà phòng khám mang lại. Cụ thể, bảng giá Nha khoa Paris Đà Nẵng cung cấp như sau:

Dịch vụChi phí/răng
Nhổ răng khôn mọc thẳng hàm trên1.500.000 đồng
Nhổ răng khôn mọc thẳng hàm dưới2.000.000 đồng
Nhổ răng khôn mọc lệch mức 1 (tiểu phẫu)2.000.000 đồng
Nhổ răng khôn mọc lệch mức 2 (tiểu phẫu)3.000.000 đồng
Nhổ răng khôn mọc lệch mức 3 (tiểu phẫu)5.000.000 đồng
Phụ thu nhổ với Piezotome1.000.000 đồng

3. Khoa Răng Hàm Mặt, Bệnh viện C Đà Nẵng

Địa chỉ: 122 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: 7h00 - 17h00 mỗi ngày

Khoa Răng Hàm Mặt, Bệnh viện C Đà Nẵng là đơn vị chịu trách nhiệm điều trị bệnh lý răng hàm mặt, thực hiện các thủ thuật, tiểu phẫu, phẫu thuật trong miệng và một số dịch vụ nha khoa thẩm mỹ phổ biến.

Đây cũng là là một trong những địa chỉ nhổ răng khôn Đà Nẵng uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng. Khoa hiện có 4 bác sĩ và 7 điều dưỡng, trong đó phụ trách chính là trưởng khoa, bác sĩ chuyên khoa II Lê Văn Hà.

Có nên nhổ răng khôn tại Bệnh viện C Đà Nẵng?

Không chỉ có phương pháp nhổ răng khôn truyền thống, khoa Răng Hàm Mặt còn ứng dụng công nghệ nhổ nhổ răng không đau bằng máy nhổ siêu âm Piezotome, giúp quá trình loại bỏ răng số 8 diễn ra nhẹ nhàng hơn, hạn chế xâm lấn và nhanh lành thương so với phương pháp thông thường.

Khoa Răng Hàm Mặt, Bệnh viện C Đà Nẵng là nơi tập hợp nhiều chuyên gia nha khoa hàng đầu miền Trung. Do đó, quá trình nhổ răng khôn được đích thân các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện với thao tác nhanh chóng, nhẹ nhàng và không đau với kỹ thuật gây tê/mê chuyên nghiệp.

nhổ răng khôn bệnh viện C Đà Nẵng
Điều trị nha khoa tại bệnh viện C Đà Nẵng - Ảnh: bvcdn.org.vn

Nhổ răng khôn tại Bệnh viện C Đà Nẵng bao nhiêu tiền?

Tại khoa Răng Hàm Mặt, Bệnh viện C Đà Nẵng, chi phí nhổ răng sẽ dao động từ 207.000 - 3.600.000 đồng/1 răng, tùy theo tình trạng răng hiện tại của mỗi khách hàng. Người đi khám có BHYT sẽ được hưởng mức giá tốt hơn so với chi phí gốc của dịch vụ nhổ răng khôn tại Bệnh viện C Đà Nẵng.

Dịch vụGiá BHYTGiá thông thường
Nhổ răng khôn mọc lạc chỗ, mọc ngầm, mọc lệch207.000 - 342.000 đồng/răng1.000.000 - 2.000.000 đồng/răng
Phẫu thuật nhổ răng khôn mọc lệch gây mê342.000 - 1.388.000 đồng/răng3.000.000 - 3.600.000 đồng/răng

4. Nha Khoa Đại Nam Sài Gòn - chi nhánh Đà Nẵng

Địa chỉ: 328 Ông Ích Khiêm, Vĩnh Trung, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Thời gian hoạt động:

  • Thứ 2 - thứ 7: 7h30 - 19h30
  • Chủ nhật: 7h30 - 17h30

Nha khoa Đại Nam Sài Gòn đã hoạt động hơn 20 năm với quy mô mở rộng 32 chi nhánh trên khắp cả nước, trong đó có Đà Nẵng. Phòng nha được đầu tư hệ thống thiết bị hiện đại từ Châu Âu, theo tiêu chuẩn nha khoa quốc tế, cung cấp đầy đủ các dịch vụ: bọc răng sứ, cấy ghép Implant, niềng răng,...

Chịu trách nhiệm chuyên môn các dịch vụ hiện có tại Nha khoa Đại Nam Sài Gòn là bác sĩ Hồ Ngọc Tiên Trung. Bác sĩ Trung tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại trường Đại học Y dược TP.HCM, đồng thời có nhiều năm kinh nghiệm ở cả lĩnh vực nha khoa tổng quát và nha khoa thẩm mỹ.

Có nên nhổ răng khôn tại Nha khoa Đại Nam Sài Gòn?

Nha khoa Đại Nam có quy trình nhổ răng khôn bài bản, trải qua từng bước kiểm tra cụ thể. Đầu tiên, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng thể sức khỏe răng miệng của khách hàng, chụp X-quang toàn bộ hàm răng để đánh giá cấu trúc, hướng mọc, độ dài thân cũng như vị trí xương nướu xung quanh. Tiếp theo, bác sĩ sẽ gây tê về tiến hành nhổ răng.

Những răng khôn có độ phức tạp cao, bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu để loại bỏ ổ răng, làm tăng diện tích xâm lấn trong quá trình điều trị. Tuy nhiên, Nha khoa Đại Nam có ứng dụng công nghệ nhanh lành vết thương PRF, giúp tái tạo các mô trong thời gian ngắn, đẩy nhanh quá trình lành thương ở vị trí răng khôn mới nhổ.

Hiện BookingCare chưa ghi nhận thông tin Nha khoa Đại Nam Sài Gòn có sử dụng máy nhổ siêu âm Piezotome hay không. Bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp đến Phòng nha qua fanpage/hotline để được tư vấn chi tiết.

nhổ răng khôn nha khoa đại nam sài gòn
Phòng điều trị nha khoa Đại Nam Sài Gòn - Ảnh: nhakhoadainamsaigon.com

Nhổ răng khôn tại Nha khoa Đại Nam Sài Gòn bao nhiêu tiền?

Tại Nha khoa Đại Nam Sài Gòn, tùy vào vị trí và tình trạng của răng khôn mà các bác sĩ sẽ xác định chi phí thực hiện nhổ răng. Nhìn chung, giá nhổ răng khôn sẽ dao động trong khoảng 1.000.000 - 5.000.000 đồng. Đây có thể xem là mức giá khá hợp lý, tương đồng với các nha khoa khác trên địa bàn Đà Nẵng.

  • Nhổ răng khôn hàm trên: 1.000.000 - 3.000.000 đồng/răng
  • Nhổ răng khôn hàm dưới: 2.000.000 - 5.000.000 đồng/răng

5. Nha khoa Đà Nẵng Implant

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 420 2 tháng 9, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: 423 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Thời gian hoạt động:

  • Thứ 2 - thứ 7: 08h00 - 12h00 và 14h00 - 19h00 (Nghỉ thứ 3)
  • Chủ nhật: 08h00 - 12h00 và 14h00 - 17h00

Nha khoa Đà Nẵng Implant nằm trong số những nha khoa chất lượng cao tại Đà Nẵng nhận được đánh giá tích cực về dịch vụ đa dạng, thái độ thăm khám chuyên nghiệp và mang lại kết quả điều trị thực tế làm hài lòng phần đông khách hàng.

Bên cạnh thế mạnh về lĩnh vực cấy ghép implant, Nha khoa Đà Nẵng Implant còn triển khai một số dịch vụ nha khoa tổng quát khác như nhổ răng khôn. Quy trình nhổ răng khôn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, điển hình như:

  • Bác sĩ Phan Văn Cường: Tốt nghiệp bác sĩ Răng Hàm Mặt tại trường Đại học Y Dược Huế, phụ trách chuyên môn nhổ răng phức tạp.
  • Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Duy Quang: Tốt nghiệp bác sĩ và thạc sĩ Răng Hàm Mặt tại trường Đại học Y Dược Huế, phụ trách nhổ răng tiểu phẫu.

Có nên nhổ răng khôn tại Nha khoa Đà Nẵng Implant?

Trước khi tiến hành loại bỏ răng số 8, các bác sĩ sẽ khảo sát độ phức tạp của vị trí răng mọc và chân răng bằng hình ảnh CT toàn hàm. Tùy vào tình trạng răng mà bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn phương pháp nhổ răng truyền thống hay sử dụng máy nhổ Piezotome.

Phòng nha thường ưu tiên nhổ răng khôn bằng công nghệ nhổ không đau với máy Piezotome bởi thiết bị chỉ tác động lên mô cứng chứ không tác động lên phần mô mềm như dùng kềm trong phương pháp truyền thống, ít gây ra biến chứng phần khác quanh chân răng khi nhổ răng.

Tương tự như nhiều nha khoa trong danh sách này, Nha khoa Đà Nẵng Implant cũng đẩy nhanh quá trình lành vết thương nhổ răng bằng công nghệ tái tạo mô PRF hiện đại. Như vậy, chỉ trong một thời gian ngắn, người đi khám có thể hoạt động ăn nhai bình thường trở lại mà không bị đau hay chảy máu.

Nhổ răng tại Đà Nẵng Implant
Nhổ răng tại Đà Nẵng Implant - Ảnh: nhakhoaimplantdanang.com

Nhổ răng khôn tại Nha khoa Đà Nẵng Dental bao nhiêu tiền?

Giá nhổ răng khôn tại Nha khoa Đà Nẵng Dental được Phòng nha công khai cụ thể trên website chi tiết như sau:

  • Nhổ răng khôn hàm trên: 700.000 - 1.500.000 đồng/răng
  • Nhổ răng khôn hàm sau: 1.000.000 - 3.000.000 đồng/răng
  • Nhổ răng siêu âm Piezotome: 5.000.000 - 7.000.000 đồng/răng

So với với các dịch vụ nhổ răng khôn bằng máy siêu âm Piezotome tại các cơ sở khác trên địa bàn Đà Nẵng thì tại Nha khoa Đà Nẵng Implant có chi phí nhổ răng cao hơn. Dù vậy, với sự đầu tư chất lượng từ cơ sở vật chất đến hệ thống máy móc, BookingCare nhận thấy mức giá này là phù hợp.

6. Nha khoa Việt Pháp

Địa chỉ:

  • CS1: 459 Lê Duẩn, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • CS 2: 146 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: 8h - 18h các ngày trong tuần

Nha khoa Việt Pháp là một trong những nha khoa hoạt động lâu năm có độ uy tín nhất định với nhiều khách hàng tại Đà Nẵng. Phòng nha hoạt động dựa trên các tiêu chuẩn của một nha khoa quốc tế, mang đến trải nghiệm dịch vụ an toàn, nhanh chóng và mang đến kết quả điều trị hài lòng.

Ngoài lĩnh vực mũi nhọn là nha khoa thẩm mỹ, Nha khoa Việt Pháp cũng triển khai một số dịch vụ chăm sóc và điều trị răng miệng như nhổ răng khôn, trám răng, điều trị nội nha. Phòng nha quy tụ các bác sĩ có chuyên môn cao, từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài. Bên cạnh đó, Nha hoa cũng đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại hỗ trợ quá trình điều trị đạt hiệu quả tích cực hơn.

Có nên nhổ răng khôn tại Nha khoa Việt Pháp?

Nha khoa Việt Pháp áp dụng quy trình nhổ răng số 8 rõ ràng, từ bước kiểm tra chân răng bằng hệ thống máy chụp X-quang Pana, Celpha thế hệ mới. Dựa vào kết quả kiểm tra mà nha sĩ xác định phương án loại bỏ răng khôn phù hợp, bằng kềm truyền thống hay bằng máy nhổ siêu âm.

Không gian tiểu phẫu của Nha khoa Việt Pháp tuân thủ quy định vô khuẩn nghiêm ngặt. Toàn bộ dụng cụ kèm, bẩy được khử khuẩn hàng ngày và dùng riêng cho từng khách hàng để tránh lây nhiễm chéo. Dù lựa chọn nhổ răng bằng phương pháp nào, Phòng nha cũng đảm bảo hạn chế cơn đau tối thiểu cho người đi khám bằng kỹ thuật gây tê an toàn, chuyên nghiệp.

nhổ răng khôn nha khoa việt pháp
Khu vực tiểu phẫu răng khôn tại Nha khoa Việt Pháp - Ảnh: Nha khoa Việt Pháp

Nhổ răng khôn tại Nha khoa Việt Pháp bao nhiêu tiền?

Nha khoa Việt Pháp chỉ cung cấp khoảng giá cho dịch vụ nhổ răng khôn mà chưa có thêm thông tin chi tiết cho phần này. Cụ thể, giá nhổ răng khôn tại đây vào khoảng 100.000 - 3.000.000 đồng/răng, phụ thuộc vào độ phức tạp của răng sau khi khảo sát.

Để biết giá chi tiết cho trường hợp của mình, bạn đọc cần đến trực tiếp Nha khoa Việt Pháp để được kiểm tra và tư vấn cụ thể.

7. Nha khoa Rạng Ngời

Địa chỉ: 29 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: 7h30 - 17h30 từ thứ 2 - thứ 7

Nha khoa Rạng Ngời là phòng nha hoạt động lâu năm tại Đà Nẵng, không ngừng cập nhật các công nghệ điều trị mới, đồng thời quy tụ đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm và chuyên môn cao, đứng đầu là Thạc sĩ, Bác sĩ Châu Mỹ Hoa.

Cốt lõi phát triển là toàn bộ các dịch vụ chăm sóc răng miệng, vì thế Nha khoa Rạng Ngời có sự đầu tư chỉn chu hệ thống máy móc tiên tiến cùng cơ sở vật chất hiện đại, mang lại trải nghiệm tích cực cho người đi khám.

Có nên nhổ răng khôn tại Nha khoa Thẩm mỹ Đà Nẵng?

Nha khoa Rạng Ngời sở hữu máy chụp Pana - Cepha XPAN DG PLUS của thương hiệu Fona, cung cấp hình ảnh chính xác vị trí răng khôn mọc, hình dạng chân răng và độ lệch của răng. Những thông tin này là cơ sở để đội ngũ bác sĩ đưa ra phương án nhổ răng phù hợp.

Tương tự như các phòng nha khác trong cùng khu vực, Nha khoa Rạng Ngời cung cấp hai cách nhổ răng khôn phổ biến gồm: nhổ thông thường và nhổ siêu âm. Với phương pháp nhổ siêu âm, Nha khoa sử dụng máy nhổ Piezotome hạn chế xân lấm, giảm đau tối đa để lấy răng khôn ra khỏi hàm.

Với phương pháp nhổ truyền thống, bác sĩ sử dụng các loại khí cụ được vô khuẩn bằng hệ thống khử trùng đạt chuẩn, đảm bảo không xảy ra lây nhiễm chéo khi nhổ răng, an toàn cho người đi khám.

nhổ răng khôn nha khoa rạng ngời
Khách hàng được nhổ răng khôn trong không gian điều trị hiện đại - Ảnh: Nha khoa Rạng Ngời

Nhổ răng khôn tại Nha khoa Rạng Ngời bao nhiêu tiền?

Chi phí nhổ răng số 8 tại Nha khoa Rạng Ngời chủ yếu dựa vào kết quả khảo sát độ phức tạp của răng. Răng khôn càng phức tạp thì chi phí nhổ càng cao và ngược lại. Ngoài ra, nhổ răng khôn bằng máy Piezotome sẽ cao hơn nhổ răng thông thường.

Bạn đọc có thể tham khảo bảng giá chi tiết dưới đây:

Dịch vụChi phí/răng
Phẫu thuật lấy răng khó750.000 – 1.500.000 đồng
Phẫu thuật lấy răng ngầm3.750.000 đồng
Phẫu thuật lấy răng khôn (Mức độ 1, 2, 3 )750.000 – 3.750.000 đồng

BookingCare vừa tổng hợp giúp bạn bảng giá giải đáp nhổ răng khôn bao nhiêu tiền. Bạn đọc có thể cân nhắc 7 địa chỉ nha khoa trên, hoặc so sánh giá với cơ sở bạn dự định lựa chọn.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://nhakhoadana.com/
https://nhakhoaparis.vn/
https://bvcdn.org.vn/
https://nhakhoadainamsaigon.com/
https://nhakhoaimplantdanang.com/
https://nhakhoavietphapdn.com/
https://nhakhoarangngoi.com/vi

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/