Kinh nghiệm đi khám Hệ thống Y tế Thu Cúc Thụy Khuê: Chuyên về gì? Bác sĩ nào giỏi?

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 01/02/2023, Cập nhật lần cuối: 15/02/2023

Bệnh viện Thu Cúc là cái tên không còn xa lạ với nhiều người. Cơ sở tại Thụy Khuê là cơ sở chính, có đầy đủ dịch vụ khám và được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại nhất. Dưới đây BookingCare sẽ review chi tiết về địa chỉ này.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review chi tiết về Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc: Kinh nghiệm đi khám, Chuyên khoa, Bác sĩ
Review chi tiết về Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc: Kinh nghiệm đi khám, Chuyên khoa, Bác sĩ - Ảnh: BookingCare

Thu Cúc là Hệ thống y tế tư nhân được nhiều người biết đến tại Hà Nội, trong đó, Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc là cơ sở được đầu tư nhiều nhất với quy mô lớn, hiện đại, đa dạng các chuyên khoa thăm khám.

Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc Thụy Khuê là một trong những bệnh viện đầu tiên tại Hà Nội đi theo mô hình bệnh viện - khách sạn nhằm đem lại những trải nghiệm thăm khám chất lượng.

Tính tới nay, Bệnh viện Thu Cúc đã chính thức đi vào hoạt động hơn 10 năm và ngày càng khẳng định được tên tuổi. Có rất nhiều người thăm khám quan tâm đến chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng tại Bệnh viện. Trong bài viết dưới đây, BookingCare sẽ chia sẻ, giới thiệu chi tiết về Kinh nghiệm đi khám tại Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc để bạn đọc quan tâm tham khảo.

Địa chỉ, thời gian làm việc

  • Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội (cách ngã tư Văn Cao - Thụy Khuê khoảng 300m)
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần
    • Buổi sáng: 7h30 - 11h30
    • Buổi chiều: 13h30 - 17h00

Trên đây là thời gian khám ngoại trú tại Bệnh viện Thu Cúc, đối với một số dịch vụ đặc thù như cấp cứu, trực sinh, khám Nhi, Bệnh viện vẫn tiếp nhận 24/24.

Bệnh viện Thu Cúc trên đường Thụy Khuê
Bệnh viện Thu Cúc trên đường Thụy Khuê - Ảnh: Google Review

Đánh giá chung về Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc

Dựa trên những thông tin về Bệnh viện Thu Cúc Thụy Khuê cùng những kinh nghiệm thực tế, BookingCare đưa ra một số đánh giá như sau:

  • Là Bệnh viện Đa khoa, có đến 24 khoa, chuyên khoa từ nội khoa, ngoại khoa cho tới nhi khoa, phù hợp nhiều đối tượng, lứa tuổi.
  • Bệnh viện Thu Cúc quy tụ đội ngũ nhân sự đông đảo, trong đó có nhiều Bác sĩ có học hàm, học vị cao (Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thầy thuốc ưu tú,...),chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm.
  • Trang thiết bị, máy móc tại Bệnh viện được đầu tư bài bản, hiện đại. Các chuyên khoa đều được trang bị đầy đủ thiết bị cần thiết phục vụ cho quá trình thăm khám
  • Không gian Bệnh viện sạch sẽ, rộng rãi, các khu vực được phân chia rõ ràng, thuận lợi cho quá trình thăm khám.

Review của người đã thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc

Theo Google Review, Bệnh viện Thu Cúc Thụy Khuê hiện ghi nhận 707 đánh giá với 3.4/5 sao. Bệnh nhân thăm khám tại Thu Cúc đã để lại nhiều phản hồi cả tích cực và chưa tích cực. BookingCare sẽ tổng hợp một số ý kiến tiêu biểu để bạn đọc có cái nhìn khách quan nhất.

Với những phản hồi tích cực thì Bệnh viện Thu Cúc được đánh giá cao với không gian thoáng mát, có khu vực vui chơi cho trẻ em, các công tác hướng dẫn, thăm khám chuyên nghiệp, nhanh gọn. Nhân viên y tế hầu đa đều nhiệt tình, chu đáo giúp hoạt động khám chữa bệnh diễn ra thoải mái hơn.

Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, Bệnh viện Thu Cúc cũng không tránh khỏi những lúc nhận được ý kiến trái chiều như một số thủ tục và bộ phận còn lề mề, rắc rối, đôi khi vẫn mất nhiều thời gian chờ đợi khi thăm khám.

Review tích cực về Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc
Review tích cực về Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc - Ảnh: Google Review

Đánh giá trên Google Review thường thiên về dịch vụ thăm khám nói chung, còn về hoạt động khám trực tiếp với Bác sĩ thì bạn đọc có thể tham khảo thêm trên nền tảng BookingCare. Tại đây, các bệnh nhân sẽ review trực tiếp về Bác sĩ đã thăm khám. Đa số các bệnh nhân đều cảm thấy hài lòng, bác sĩ tư vấn thân thiện, dễ hiểu.

Phản hồi về dịch vụ thăm khám bác sĩ tại Bệnh viện
Phản hồi về dịch vụ thăm khám với PGS.TS.BS Nguyễn Xuân Thành tại Bệnh viện Thu Cúc - Ảnh: BookingCare

Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc chuyên về gì?

Với thế mạnh về đội ngũ bác sĩ chuyên gia và cơ sở vật chất hiện đại, Bệnh viện Thu Cúc đã phát triển nhiều chuyên khoa, từ đó thăm khám điều trị thành công cho nhiều trường hợp bệnh khó, phức tạp. Dưới đây sẽ là một số chuyên khoa, dịch vụ nổi bật tại Bệnh viện Thu Cúc mà bạn đọc có thể tham khảo.

1. Dịch vụ khám tổng quát

Dựa trên nền tảng sở hữu đội ngũ bác sĩ chất lượng cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến, Bệnh viện Thu Cúc Thụy Khuê đã triển khai các dịch vụ khám tổng quát nhằm đánh giá sức khỏe cho người thăm khám một cách toàn diện, phát hiện dấu hiện bệnh sớm.

Các gói khám đa dạng từ khám Nhi, tầm soát ung thư, gói khám sức khỏe tổng quát, khám tiền hôn nhân… Để tiếp cận tới nhiều nhóm khách hàng khác nhau, các gói khám được thiết kế linh hoạt từ cơ bản đến nâng cao đến VIP.

Các gói khám nổi bật, được nhiều người tin tưởng đặt khám tại Bệnh viện Thu Cúc là: 

Gói khám sức khỏe tổng quát cơ bản cho namcho nữ, gói khám bao gồm:

  • Khám Nội, Mắt, Răng Hàm Mặt, Tai Mũi Họng
  • Khám Phụ khoa (với nữ)
  • 14 chỉ số xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tổng quát
  • Chụp X-quang ngực; Siêu âm ổ bụng; Điện tim

Gói tầm soát ung thư cơ bản cho namcho nữ, gói khám bao gồm:

  • Khám Ung bướu, khám Phụ khoa (với nữ)
  • 12 chỉ số xét nghiệm chức năng cơ thể, 9 chỉ số xét nghiệm tầm soát ung thư (7 chỉ số với nam)
  • Xét nghiệm tế bào cổ tử cung (với nữ)
  • Chụp Xquang và siêu âm tuyến vú phát hiện bất thường ở tuyến vú hiệu quả cho nữ giới, siêu âm ổ bụng, tuyến giáp phát hiện các bất thường khác.

Dịch vụ khám Tổng quát tại Bệnh viện Thu Cúc bao gồm đầy đủ các danh mục cần thiết với quy tình thăm khám khoa học, tối ưu về mặt thời gian.

2. Chuyên khoa Nội thần kinh

Chuyên khoa Nội thần kinh Bệnh viện Thu Cúc khám và điều trị nhiều loại bệnh lý nội thần kinh:

  • Khám và điều trị các bệnh đau đầu (đau nửa đầu, đau đầu căn nguyên mạch máu, đau đầu mạn tính,...), bệnh đau vai gáy, đau thắt lưng, rối loạn tiền đình, chóng mặt do thiếu máu não,...
  • Khám và điều trị trầm cảm có yếu tố bệnh lý
  • Tư vấn và điều trị rối loạn về giấc ngủ: mất ngủ cấp hoặc mạn tính
  • Khám và điều trị bệnh liệt dây 7 ngoại vi, liệt nửa người do nhồi máu não, tai biến mạch máu não (đột quỵ)
  • Khám và điều trị các bệnh lý về sa sút trí tuệ như: Suy giảm nhận thức nhẹ, suy giảm trí nhớ, sa sút trí tuệ, Alzheimer,…
  • Khám và theo dõi điều trị bệnh lý động kinh ở người lớn và trẻ em
  • Bệnh rối loạn vận động như bệnh Parkinson…
  • Các bệnh lý ngoại tháp, bệnh nhược cơ

3. Chuyên khoa Gan mật

Chuyên khoa Gan mật là một trong những thế mạnh của Bệnh viện Thu Cúc đã đạt nhiều thành công trong chẩn đoán, điều trị xơ gan, viêm gan B nhờ phác đồ hiện đại, tiên tiến.

Chuyên khoa đã áp dụng hiệu quả phác đồ điều trị đặc hiệu tạo thành công kháng thể, xét nghiệm virus âm tính, chữa khỏi hoàn toàn viêm gan B mạn tính cho nhiều bệnh nhân.

Bên cạnh hoạt động thăm khám, chuyên khoa còn tổ chức thành công nhiều hội thảo, tư vấn trực tuyến về điều trị bệnh gan góp phần nâng cao nhận thức, hiểu biết về bệnh gan.

4. Chuyên khoa Tim mạch

Chuyên khoa Tim mạch tiếp nhận thăm khám và điều trị các bệnh nội khoa Tim mạch như:

  • Các rối loạn về nhịp tim như block nhĩ thất, rung nhĩ, cuồng nhĩ, nhịp nhanh trên thất, nhịp nhanh thất, nhịp nhanh có ngoại tâm thu nhĩ và thất, rung thất,…
  • Bệnh lý van tim bao gồm hở hoặc/và hẹp các van tim 2 lá, 3 lá, van động mạch chủ, van động mạch phổi.
  • Bệnh lý cơ tim như viêm cơ tim, thiếu máu cơ tim, nhồi máu cơ tim…
  • Bệnh mạch vành, xơ vữa mạch vành, co thắt mạch vành…
  • Bệnh động mạch ngoại biên, suy giãn tĩnh mạch chi dưới…
  • Các bệnh tim bẩm sinh.

5. Chuyên khoa Tiêu hóa

Chuyên khoa Tiêu hóa đảm nhận chức năng chẩn đoán và điều trị các bệnh lý tiêu hóa như: rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày, viêm đại tràng, điều trị HP, trào ngược dạ dày thực quản…. và dịch vụ tầm soát ung thư dạ dày, ung thư đại tràng, ung thư thực quản…

Để giúp nhanh chóng xác định tình trạng bệnh tiêu hóa, Bệnh viện Thu Cúc đã triển khai các xét nghiệm, dịch vụ cận lâm sàng ví dụ như nội soi, xét nghiệm máu, siêu âm ổ bụng, test hơi thở…. Trong đó nội soi dạ dày, đại tràng là dịch vụ thế mạnh tại Bệnh viện với đa dạng các dịch vụ nội soi thường, nội soi không đau, nội soi đường mũi, nội soi công nghệ NBI 5P.

6. Chuyên khoa Thận - Tiết niệu

Chuyên khoa thận tiết niệu bệnh viện Thu Cúc thuộc chuyên khoa Ngoại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, tập hợp đội ngũ chuyên gia có thể thăm khám, hội chẩn các trường hợp bệnh khó, phức tạp.

Chuyên khoa tiếp nhận khám, tư vấn và điều trị hầu hết các bệnh liên quan đến thận - tiết niệu trong đó nổi bật nhất là các hoạt động điều trị sỏi tiết niệu, điều trị hẹp niệu quản, phẫu thuật thận - tiết niệu,...

Sau khi thăm khám thận - tiết niệu, nếu bệnh nhân được chỉ định can thiệp phẫu thuật thì ngay khi người bệnh đồng ý phẫu thuật, bệnh viện sẽ sắp xếp lịch mổ. Bệnh viện Thu Cúc đảm bảo quy trình phẫu thuật chuyên nghiệp đầy đủ các bước, đảm bảo quyền lợi cho người bệnh.

7. Dịch vụ Thai sản

Dịch vụ thai sản tại Bệnh viện Thu Cúc bao gồm nhiều hoạt động chăm sóc trước sinh, trong sinh và sau khi sinh. Đây cũng là một hoạt động thế mạnh, thu hút sự quan tâm của nhiều mẹ bầu tại Bệnh viện Thu Cúc.

Khoa sản Bệnh viện đã hợp tác chuyên môn với các bệnh viện lớn như Phụ sản TW, Phụ Sản Hà Nội, Nhi TW… cùng công nghệ đỡ đẻ hiện đại, không đau và phòng lưu viện thoải mái, tiện nghi

Ngoài các chuyên khoa, dịch vụ kể trên, Bệnh viện Thu Cúc cũng tiếp nhận khám chữa và nhận được nhiều review tốt với các chuyên khoa như cơ xương khớp, hô hấp, khám nhi,... cùng các dịch vụ can thiệp khác như cắt trĩ, cắt amidan, tán sỏi tiết niệu công nghệ cao,...

Bác sĩ giỏi khám và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc

Đội ngũ bác sĩ giỏi là một trong những yếu tố quan trọng giúp đạt được hiệu quả thăm khám cao, chất lượng, hiệu quả. Các bác sĩ tại Bệnh viện Thu Cúc đều bước ra từ những cơ sở Y khoa, được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản. 

Một số bác sĩ đầu ngành hiện công tác tại Bệnh viện Thu Cúc bạn đọc có thể tham khảo là:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Doanh (Chuyên khoa Nội thần kinh):
    • Bác sĩ có 40 năm kinh nghiệm làm việc chuyên khoa Nội Thần kinh
    • Nguyên chủ nhiệm khoa thần kinh, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô
    • Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
  • Phó giáo sư, Tiến Sĩ, Bác sĩ CK II Nguyễn Văn Quýnh (Chuyên khoa Tim mạch):
    • Chuyên gia về nội tim mạch với hơn 30 năm kinh nghiệm
    • Nguyên Phó Chủ nhiệm Bộ môn Nội tim mạch, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    • Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
  • Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Xuân Thành (Chuyên khoa Gan mật):
    • Là chuyên gia đầu ngành về gan mật
    • Được phong tặng Danh hiệu thầy thuốc nhân dân
    • Bác sỹ điều trị, tham gia giảng dạy về bệnh lý gan mật tại Bệnh viện Quân y 103 và Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  • Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ Chuyên khoa II Phạm Huy Huyên (Chuyên khoa Thận - Tiết niệu):
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Thận tiết niệu
    • Nguyên Trưởng khoa Phẫu thuật Tiết niệu, Bệnh viện Xanh Pôn
    • Phó chủ tịch hội tiết niệu phía Bắc, Tổng thư ký hội thận học tiết niệu Hà Nội

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại 

Trang thiết bị máy móc tại Bệnh viện Thu Cúc là một điểm cộng lớn khi tất cả đều được nhập khẩu từ các hãng thiết bị y tế uy tiến. Những thiết bị hiện đại này giúp bác sĩ dễ dàng hơn trong hoạt động chẩn đoán, can thiệp, điều trị đồng thời giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian, phòng tránh những sự cố đáng tiếc.

Bệnh viện Thu Cúc đã trang bị:

  • Máy chụp cộng hưởng từ MRI nguyên lý H2 phục vụ cho hoạt động khám đầu (não),cột sống, cơ xương khớp, ngực, bụng, các chi,… an toàn với người già, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai.
  • Máy chụp CT đa lát cắt mở rộng khu vực chẩn đoán lâm sàng như tim, phổi, chấn thuơng và chẩn đoán trên trẻ em.
  • Máy đo loãng xương DEXXUM T được công nhận là tiêu chuẩn vàng để đánh giá mức độ loãng xương
  • Máy nội soi tiêu hóa công nghệ NBI 5B có thể phát hiện và loại bỏ tổ chức tiền ung thư
  • Hệ thống xét nghiệm bằng robot đẩy nhanh quá trình thực hiện mà vẫn đảm bảo độ chính xác cùng hệ thống phòng lab hiện đại.
  • Hệ thống phòng mổ vô khuẩn một chiều giúp người bệnh tránh được nhiễm khuẩn trong quá trình phẫu thuật.
Hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại tại Bệnh viện Thu Cúc
Hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại tại Bệnh viện Thu Cúc - Ảnh: benhvienthucuc.vn

Chi phí khám, điều trị tại Bệnh viện Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc đã công khai chi phí dịch vụ thăm khám, chụp chiếu,... trên website Bệnh viện. Tuy nhiên do đặc thù lĩnh vực y tế cần thăm khám kỹ càng mới xác định tình trạng bệnh, từ đó phát sinh các kinh phí cụ thể thế nên người thăm khám sẽ được tư vấn kỹ hơn trong khi gặp với Bác sĩ.

Dưới đây là bảng giá khám bệnh tại Bệnh viện Thu Cúc. Bạn đọc có thể căn cứ vào đây để chuẩn bị kinh phí phù hợp.

Chi phí khám bệnh cụ thể từng chuyên khoa tại Bệnh viện Thu Cúc
Chi phí khám bệnh cụ thể từng chuyên khoa tại Bệnh viện Thu Cúc - Ảnh: benhvienthucuc.vn

Theo bảng chi phí bên trên thì giá khám bệnh (không BHYT) tại Bệnh viện Thu Cúc là khoảng 150.000đ - 300.000đ/ lượt, duy cho chuyên khoa Dinh dưỡng thì cao hơn 500.000đ/lượt. Nhìn chung, chi phí khám bệnh tại một Bệnh viện đa khoa tư nhân có dịch vụ chất lượng tốt như Thu Cúc dao động trong khoảng như vậy là hợp lý, không có nhiều chênh lệch với mặt bằng chung.

Ngoài chi phí khám bệnh thông thường, nhận thấy dịch vụ khám tổng quát tại Bệnh viện Thu Cúc cũng nhận được nhiều quan tâm, thế nên BookingCare cũng cập nhật một số chi phí khám tổng quát tại Bệnh viện Thu Cúc. Chi tiết bảng giá bạn đọc có thể tìm hiểu thêm trên website của BookingCare.

Dịch vụBảng giá
Gói khám – Nam – Khám sức khỏe tổng quát định kỳ – Cơ bản 2.646.000đ – 2.796.000đ
Gói khám – Nữ – Khám sức khỏe tổng quát định kỳ – Cơ bản 2.946.000đ – 3.096.000đ
Gói khám – Nam – Tầm soát phát hiện sớm ung thư cơ bản 5.525.000đ – 5.895.000đ
Gói khám – Nữ – Tầm soát phát hiện sớm ung thư cơ bản6.701.000đ - 8.631.000đ

Với dịch vụ khám tổng quát tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ có nhiều khoảng giá khác nhau, các gói khám càng chi tiết, càng nhiều hoạt động chụp chiếu, xét nghiệm chuyên sâu sẽ càng có chi phí cao hơn. Bạn đọc nên cân nhắc vào nhu cầu và tình trạng sức khỏe để lựa chọn gói khám phù hợp nhất.

Kinh nghiệm đi khám tại Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc

Lưu ý đi khám tại Bệnh viện Thu Cúc

Bệnh viện Thu Cúc thường xảy ra tình trạng đông đúc vào các buổi sáng, thế nên nếu có điều kiện bạn đọc có thể đến vào đầu giờ chiều để đảm bảo vẫn có thể thăm khám, thực hiện các xét nghiệm, chụp chiếu (nếu cần) trong ngày mà không phải chờ đợi quá lâu.

Bệnh viện có khu vực đỗ ô tô miễn phí, bạn đọc lần đầu tới có thể tìm bảo vệ hoặc nhân viên Bệnh viện để được hướng dẫn.

Nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính khi khám chữa bệnh cho bệnh nhân, Bệnh viện Thu Cúc có khám BHYT và đã hợp tác với nhiều bảo hiểm tư nhân bảo lãnh trực tiếp tại viện như Pacific Cross, Dai-Ichi, Generali, Prudential, Viễn Đông - VASS, Bưu điện – PTI, Insmart, Bảo hiểm Quân đội, Bảo hiểm dầu khí - PVI, Bảo hiểm Bảo Minh, Bảo hiểm Bảo Việt,... Người thăm khám có thể nhờ nhân viên tư vấn kỹ hơn về quy chế bảo hiểm tư tại viện. 

Để khám nhanh chóng và gặp đích danh bác sĩ theo mong muốn thì bạn đọc có thể đặt khám trước tại BV Thu Cúc qua BookingCare mà không phát sinh thêm bất cứ phụ phí nào.

Đội ngũ nhân viên tại Bệnh viện Thu Cúc rất nhiệt tình, thế nên nếu gặp bất cứ rắc rối, vấn đề gì, người thăm khám có thể chủ động hỏi để được giải đáp kịp thời.

Hướng dẫn đi khám khi đặt lịch qua BookingCare

Dưới đây là hướng dẫn đi khám có thể áp dụng cho Bệnh viện Thu Cúc nói riêng và toàn hệ thống Thu Cúc nói chung:

Bước 1: Sau khi đặt lịch, nhân viên của bệnh viện Thu Cúc sẽ gọi lại để xác nhận và hướng dẫn chi tiết.

Bước 2: Người thăm khám đến trước giờ hẹn 15 - 20 phút, vào quầy lễ tân làm thủ tục và được nhân viên hướng dẫn thăm khám (xuất trình thẻ BHYT nếu có)

Bước 3: Tiến hành thăm khám với bác sĩ chuyên khoa. Thực hiện những những xét nghiệm, chụp chiếu cũng như các phương pháp điều trị nếu cần thiết.

Bước 4: Quay lại quầy lễ tân thanh toán phí xét nghiệm và điều trị bệnh. Tại đây nhân viên thu ngân sẽ thanh toán phí bảo hiểm y tế (nếu có) theo các danh mục khám chữa bệnh bác sĩ chỉ định theo đúng quy định của Nhà nước.

Bước 5: Đến phòng ban chức năng để tiến hành thăm khám và điều trị bệnh.

Đặt khám dễ dàng tại Bệnh viện Thu Cúc qua BookingCare
Đặt khám dễ dàng tại Bệnh viện Thu Cúc qua BookingCare - Ảnh: BookingCare

Tổng quan lại, BookingCare nhận định Bệnh viện Thu Cúc là một bệnh viện có điểm mạnh về đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị đầy đủ, cơ sở hạ tầng hiện đại, khang trang. Về mặt chi phí, do là viện tư nên chi phí chắc chắn sẽ có phần nhỉnh hơn tuy nhiên Bệnh viện có áp dụng chính sách bảo hiểm linh hoạt. Đây là địa chỉ phù hợp với các bạn đọc ở Hà Nội mong muốn có trải nghiệm thoải mái, chất lượng.

Như vậy, trên đây là những chia sẻ, đánh giá của BookingCare về Bệnh viện Thu Cúc Thụy Khuê. Hy vọng đây sẽ là những chia sẻ hữu ích, giúp quá trình khám chữa bệnh của bạn đọc được dễ dàng, suôn sẻ và hiệu quả hơn.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám tại Hệ thống Y tế Thu Cúc Thụy Khuê. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
benhvienthucuc.vn
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/