Laser Fractional Co2 giá bao nhiêu tại 5 địa chỉ uy tín ở Hà Nội?
Laser Fractional Co2 giá bao nhiêu tại 5 địa chỉ uy tín ở Hà Nội?
Laser Fractional Co2 giá bao nhiêu tại 5 địa chỉ uy tín ở Hà Nội?
Laser Fractional Co2 giá bao nhiêu tại 5 địa chỉ uy tín ở Hà Nội? - Ảnh: BookingCare

Laser Fractional Co2 giá bao nhiêu tại 5 địa chỉ uy tín ở Hà Nội?

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 26/03/2024 | Cập nhật lần cuối: 27/03/2024
Laser Fractional Co2 giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, BookingCare giới thiệu tới bạn đọc chi phí thực hiện Laser Fractional Co2 tại Hà Nội thông qua những dịch vụ thẩm mỹ và điều trị da liễu cụ thể có ứng dụng công nghệ Laser này.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Laser Fractional Co2 còn được biết đến với tên gọi khác là Laser Co2 phân đoạn. Đây là một công nghệ laser hiện đại ra đời với sự kết hợp giữa Laser Co2 truyền thống và nguyên tắc ly giải quang nhiệt vi phân (fractional photothermolysis – FP). 

Laser Fractional Co2 sử dụng chùm tia laser cực nhỏ tác động chính xác vào da mục tiêu mà không gây tổn thương đáng kể cho mô xung quanh. Công nghệ laser này được ứng dụng phổ biến trong điều trị các vấn đề da liễu như: trị nám, tàn nhang, mụn cơm, tẩy nốt ruồi, trẻ hóa da,...

Với nhiều ưu điểm như: an toàn, nhanh chóng, không tốn thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị cùng chi phí hợp lý, Laser Fractional Co2 được nhiều khách hàng lựa chọn. Hãy cùng BookingCare tìm hiểu giá thực hiện Laser Fractional Co2 trong các phần dưới đây.

Laser Fractional Co2 giá bao nhiêu?

Laser Fractional Co2 giá bao nhiêu là câu hỏi có đáp án khá rộng. Như đã nêu ở phần trên, công nghệ Laser này được ứng dụng trong điều trị nhiều vấn đề da liễu, tùy vào mục đích điều trị cũng như đối tượng và tình trạng cụ thể của từng người mà chi phí thực hiện Laser Fractional Co2 cũng có sự khác biệt.

Dưới đây, BookingCare đã tìm hiểu và tổng hợp một số dịch vụ điều trị da liễu ứng dụng công nghệ Laser Fractional Co2 cùng chi phí chung giúp bạn đọc dễ dàng tham khảo:

  • Chi phí trẻ hóa da bằng Laser Fractional Co2

Laser CO2 Fractional kích thích quá trình phục hồi, tái tạo và tăng sinh collagen, elastine cũng như các thành phần của da. Từ đó làm da trở nên mịn màng, đều màu hơn và có cấu trúc tốt hơn.

Laser Fractional Co2 thường được áp dụng trong điều trị trẻ hóa da ở vùng cổ và mặt. Tùy vào vị trí điều trị và mức độ lão hóa da mà chi phí có thể dao động trong khoảng 2.500.000 - 6.000.000 VNĐ/ buổi (45 - 60 phút).

  • Chi phí trị sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo mụn, thâm mụn... bằng Laser Fractional Co2

Laser Fractional Co2 đặc biệt hiệu quả với các loại sẹo lõm, sẹo mụn và những vết sẹo lồi như: sẹo bỏng, sẹo chấn thương, sẹo phẫu thuật,... ở mức độ nhẹ và vừa phải. Các loại sẹo sâu do tổn thương nặng hoặc có kích thước quá lớn cần điều trị bằng các kỹ thuật chuyên sâu hơn.

Với sẹo lồi, ánh sáng của tia laser khi chiếu vào sẹo sẽ gây ra các tổn thương trên vi mạch máu, tác động hủy nguồn dinh dưỡng nuôi sẹo, khiến sẹo giảm kích thước, độ dày theo thời gian và hạn chế tình trạng tái phát.

Với các loại sẹo rỗ, sẹo mụn,... tia laser kích thích da sản sinh collagen và elastine làm đầy các vết lõm và làm đều màu da. 

Tùy thuộc vào tính chất vùng da bị sẹo cũng như kích thước và loại sẹo cụ thể mà chi phí điều trị một buổi có thể rơi vào khoảng 2.000.000 - 4.000.000 VNĐ.

Công nghệ Laser Fractional CO2 với bước sóng 10.600 nm có thể đi sâu xuống da, phá vỡ và loại bỏ các hắc sắc tố tạo thành nốt ruồi, xóa nốt ruồi tận gốc mà không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Các loại mụn thịt, mụn cơm, mụn cóc,... cũng được loại bỏ theo cơ chế này.

Chi phí điều trị thường được tính trên một đơn vị là nốt với mức giá dao động trong khoảng 200.000 - 500.000 VNĐ/ nốt.

Laser Fractional Co2 tuy có thể ứng dụng vào nhiều mục đích khác nhau nhưng không phải địa chỉ làm đẹp nào cũng ứng dụng công nghệ này trong tất cả các dịch vụ. BookingCare đã tìm hiểu và chọn lọc 5 địa chỉ uy tín tại Hà Nội có sử dụng công nghệ Laser Fractional Co2, bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn địa chỉ có dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

Chi phí thực hiện Laser Fractional Co2 tại 5 địa chỉ làm đẹp uy tín Hà Nội

Tại Hà Nội có những cơ sở làm đẹp uy tín nào thực hiện công nghệ Laser Fractional Co2 và chi phí cụ thể khoảng bao nhiêu. Mời bạn đọc cùng tham khảo danh sách 5 địa chỉ dưới đây:

1. Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Địa chỉ

  • 79B P. Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
  • 20 Bế Văn Đàn, Hà Đông, Hà Nội
  • Khoa điều trị nội trú Quốc Oai, huyện Quốc Oai, Hà Nội

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Chủ nhật (6h30 - 17h30)

Bệnh viện Da liễu Hà Nội là một trong những địa chỉ thăm khám và điều trị da liễu uy tín hàng đầu được nhiều người dân thủ đô và các tỉnh thành lân cận tin tưởng lựa chọn. 

Không chỉ được đầu tư về cơ sở hạ tầng cùng đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi, Bệnh viện Da liễu Hà Nội còn được trang bị hàng loạt hệ thống máy móc và công nghệ hiện đại phục vụ quy trình khám chữa bệnh bài bản, chuyên nghiệp.

Khoa Phẫu thuật Laser - Bệnh viện Da liễu Hà Nội hiện đang ứng dụng đa dạng công nghệ Laser trong chăm sóc và điều trị da liễu. Một số công nghệ Laser nổi bật có thể kể đến như: Laser Fractional Co2, Laser IPL, Laser YAG, Laser Ruby, Laser Vbeam,...

Bệnh viện Da liễu HN ứng dụng công nghệ Laser Co2
Bệnh viện Da liễu HN ứng dụng công nghệ Laser Co2 trong nhiều dịch vụ da liễu thẩm mỹ - Ảnh: Google Review

Chi phí thực hiện Laser Fractional Co2 tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Hiện tại, Bệnh viện Da liễu Hà Nội đang ứng dụng công nghệ Laser Fractional Co2 trong các dịch vụ bao gồm: trẻ hóa da, điều trị sẹo xấu và điều trị rám má. Toàn bộ quy trình thăm khám và điều trị đều được tiến hành bởi các chuyên gia da liễu uy tín với nhiều năm kinh nghiệm nên bạn đọc có thể an tâm tin tưởng..

Bên cạnh đó, Bệnh viện Da liễu Hà Nội cũng là một trong số rất ít bệnh viện công khai bảng giá dịch vụ chi tiết, đảm bảo tính rõ ràng, minh bạch trong quá trình thăm khám. BookingCare đã tìm hiểu và tổng hợp giá các dịch vụ thực hiện Laser Fractional Co2 trong bảng dưới đây:

Dịch vụ

Chi phí/ 1 lần điều trị (VNĐ)

Trẻ hóa da bàn tay bằng laser Fractional Co2

4.000.000

Trẻ hóa da cổ bằng Laser Fractional Co2

4.000.000

Trẻ hóa da mặt bằng Laser Fractional Co2

4.000.000

Điều trị sẹo lõm bằng Laser Fractional Co2 (< 10cm2)

1.700.000

Điều trị sẹo lõm bằng Laser Fractional Co2 (10 - 20 cm2)

3.000.000

Điều trị sẹo lõm bằng Laser Fractional Co2 (20 - 30 cm2)

5.000.000

Điều trị sẹo lõm bằng Laser Fractional Co2 (>30 cm2)

7.000.000

Điều trị sẹo lõm do trứng cá bằng Laser Fractional Co2

5.000.000

Điều trị rám má bằng Laser Fractional Co2

2.500.000

Bệnh viện Da liễu Hà Nội là bệnh viện công lập nên bảng giá dịch vụ tại đây thấp hơn khá nhiều so với các địa chỉ tư nhân khác. Đây cũng chính là lý do mà mỗi ngày, lượng bệnh nhân đến viện thăm khám là rất lớn. Bạn đọc có thể liên hệ bệnh viện để được hỗ trợ đặt lịch trước, giảm thiểu thời gian chờ đợi.

2. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Địa chỉ

190 Đ. Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Chủ nhật (8h - 18h)

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là một trong những cơ sở làm đẹp chuẩn Hàn quy mô lớn nổi tiếng tại Việt Nam với tổng cộng 13 chi nhánh trên toàn quốc. 

Bên cạnh các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ làm nên tên tuổi của bệnh viện như: phẫu thuật gương mặt, phẫu thuật body, cấy mỡ, hút mỡ,... Các dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật bao gồm phun xăm thẩm mỹ, trẻ hóa da công nghệ cao, điều trị da liễu,... cũng được bệnh viện đầu tư bài bản với đội ngũ y bác sĩ uy tín cả trong và ngoài nước cùng hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại.

Với công nghệ Laser Fractional Co2, hiện tại, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đang ứng dụng phương pháp này trong điều trị các vấn đề da liễu bao gồm: xóa mụn thịt/ mụn cơm, tẩy nốt ruồi và điều trị sẹo lõm.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ thực hiện Laser Co2 uy tín
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ thực hiện Laser Co2 uy tín - Ảnh: Google Review

Chi phí thực hiện Laser Fractional Co2 tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Với nhiều ưu điểm như: công nghệ Laser phù hợp trong điều trị, an toàn, hiệu quả tốt, nhu cầu sử dụng cao,... hiện tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đang ứng dụng công nghệ Laser Fractional Co2 trong điều trị một số vấn đề da liễu bao gồm: tẩy nốt ruồi, trị sẹo, xóa mụn thịt/ mụn cơm.

Dưới đây là bảng giá các dịch vụ ứng dụng công nghệ Laser Fractional Co2 tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam mà BookingCare tìm hiểu được:

Dịch vụ

Chi phí (VNĐ)

Tẩy nốt ruồi bằng Laser Fractional Co2

Từ 300.000/ nốt

Trị sẹo lõm bằng Laser Fractional Co2 vùng mũi/ cằm

3.000.000

Trị sẹo lõm bằng Laser Fractional Co2 toàn mặt

6.000.000

Điều trị mụn thịt/mụn cơm <= 10 nốt/1 vùng

3.000.000

Điều trị mụn thịt/mụn cơm <= 20 nốt/1 vùng

6.000.000

Điều trị mụn thịt/mụn cơm <= 40 nốt/1 vùng

10.000.000

Điều trị mụn thịt/mụn cơm <= 80 nốt/1 vùng

15.000.000

Điều trị mụn thịt/mụn cơm > 80 nốt/1 vùng

20.000.000

Nhìn chung, chi phí dịch vụ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam sẽ có phần nhỉnh hơn so với nhiều địa chỉ làm đẹp tư nhân khác. Nếu bạn đọc đang có nhu cầu điều trị các vấn đề da liễu như trên tại một địa chỉ làm đẹp uy tín có quy mô quốc tế thì Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là một sự lựa chọn phù hợp.

3. Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Địa chỉ

1B P. Yết Kiêu, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Chủ nhật (7h - 19h)

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín nổi tiếng tại Việt Nam với 2 cơ sở lớn tại Hà Nội và TP.HCM. 

Được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, sau gần 30 năm hoạt động, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc được nhiều khách hàng cả trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao.

Hiện tại, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc đang ứng dụng Công nghệ Laser Fractional Co2 trong dịch vụ điều trị sẹo lõm. Bạn đọc đang băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ nào có thể tham khảo tại đây.

Phòng điều trị hiện đại chuẩn quốc tế tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc
Phòng điều trị hiện đại chuẩn quốc tế tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc - Ảnh: Google Review

Chi phí thực hiện Laser Fractional Co2 tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Quy trình điều trị sẹo lõm bằng công nghệ Laser Fractional Co2 tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc được thực hiện bởi các chuyên gia da liễu giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề cùng nhiều chứng chỉ ứng dụng laser uy tín. 

Chi phí thực hiện điều trị sẹo lõm bằng Laser Fractional Co2 tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc được tính dựa trên kích thước của vùng da được điều trị, cụ thể là 500.000 VNĐ/ cm2. Bệnh viện cho biết, thông thường, chi phí điều trị sẹo lõm toàn vùng mặt có giá là 7.500.000 VNĐ/ buổi.

So với Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam thì mức giá điều trị sẹo lõm bằng Laser Fractional Co2 tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc có phần cao hơn một chút. Bạn đọc có thể cân nhắc thêm và lựa chọn địa chỉ làm đẹp phù hợp.

4. Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia & Maia

Địa chỉ

  • Số 21, Hoàng Cầu, Đống Đa - Hà Nội
  • Số 11, Hoàng Cầu, Đống Đa - Hà Nội

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Chủ nhật (8h - 19h)

Địa chỉ thực hiện Laser Fractional Co2 uy tín tiếp theo mà BookingCare muốn giới thiệu đến bạn đọc đó là Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia & Maia. Sau hơn 14 năm hoạt động, Phòng khám Maia & Maia đã trở thành một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ khám chữa da liễu quen thuộc của nhiều người dân Hà thành.

Một số dịch vụ nổi bật tại đây có thể kể đến như: tẩy nốt ruồi, điều trị mụn chuyên sâu, trị rụng tóc, nám, tàn nhang, xóa các loại sẹo xấu,... Trong đó, với dịch vụ điều trị sẹo lồi, Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia & Maia hiện đang ứng dụng công nghệ Matrix Scar, giúp cải thiện màu sắc và bề mặt sẹo lên đến hơn 90%.

Matrix Scar là công nghệ điều trị sẹo lồi độc quyền tại Maia & Maia. Phương pháp này là sự kết hợp giữa Laser Fractional Co2 và các phương pháp đa trị liệu như: tiêm nội sẹo, laser YAG, Laser vi điểm, giúp cải thiện hiệu quả sắc tố vùng sẹo, làm phẳng bề mặt da và ngăn ngừa sẹo tăng sinh.

Phòng khám Maia&Maia quy tụ đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi
Phòng khám Maia&Maia quy tụ đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi - Ảnh: Google Review

Chi phí thực hiện Laser Fractional Co2 tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia & Maia

Các bác sĩ tại phòng khám Da liễu Maia & Maia đều là những thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa Da liễu giỏi với nhiều năm kinh nghiệm. Bạn đọc có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ điều trị da liễu tại đây.

Tùy thuộc vào đặc điểm vùng sẹo mà liệu trình điều trị sẹo lồi tại Maia & Maia có thể kéo dài trong vòng từ 6 - 8 buổi. Chi phí cho một buổi điều trị sẽ dao động từ 500.000 VNĐ trở lên. Diện tích và độ dày của sẹo lồi càng lớn thì chi phí sẽ càng cao và thời gian điều trị cũng có thể kéo dài lâu hơn.

Để biết được chi phí và thời gian điều trị sẹo lồi chính xác, phòng khám lưu ý khách hàng nên đến thăm khám trực tiếp với bác sĩ để được tư vấn cụ thể.

5. ROHTO AOHAL CLINIC

Địa chỉ

136 P. Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Chủ nhật (8h30 - 19h30)

ROHTO AOHAL CLINIC là thương hiệu phòng khám chuyên về da liễu với chất lượng dịch vụ và công nghệ tiêu chuẩn Nhật Bản. Phòng khám được thành lập tại Việt Nam với 3 chi nhánh lớn tại Hà Nội và TP.HCM, dưới sự quản lý của công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam). 

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ da liễu chuyên môn cao, ROHTO AOHAL CLINIC còn được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, phục vụ nhu cầu đa dạng của nhiều khách hàng, ví dụ như: công nghệ triệt lông vĩnh viễn Sapphire, Trẻ hóa da công nghệ cao (Sofwave Super B, Hifu,...), phi kim vô tuyến Sylfirm,...

Hiện tại, phòng khám ROHTO AOHAL CLINIC đang ứng dụng công nghệ Laser Fractional Co2 trong điều trị sẹo rỗ. Bạn đọc gặp phải tình trạng da này có thể tham khảo dịch vụ tại đây.

Không gian sang trọng tại Rohto Aohal Clinic
Không gian sang trọng tại Rohto Aohal Clinic - Ảnh: Google Review

Chi phí thực hiện Laser Fractional Co2 tại ROHTO AOHAL CLINIC

Trung bình, một liệu trình điều trị sẹo rỗ tại ROHTO AOHAL CLINIC có thể tiến hành trong vòng 3 - 5 buổi. Mỗi buổi điều trị sẽ cách nhau khoảng 1 tháng, để da được hồi phục lại sau lần điều trị trước đó. Tùy thuộc vào mức độ sẹo rỗ ở mỗi người mà thời gian điều trị có thể lâu hơn.

Theo bảng giá được công khai trên trang web chính thức của ROHTO VIETNAM, chi phí điều trị sẹo rỗ tại ROHTO AOHAL CLINIC có giá từ 2.400.000 VNĐ/ lần. So với các địa chỉ điều trị sẹo rỗ tại khác tại Hà Nội thì chi phí điều trị sẹo rỗ tại ROHTO AOHAL CLINIC có phần thấp hơn, đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng. 

Bạn đọc đang gặp phải tình trạng da bị sẹo rỗ nếu chưa biết điều trị tại đâu uy tín với mức giá hợp lý có thể cân nhắc địa chỉ này.

Trên đây, BookingCare đã tìm hiểu và tổng hợp danh sách 5 địa chỉ thực hiện Laser Fractional uy tín tại Hà Nội cùng chi phí các dịch vụ cụ thể. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích đồng thời giải đáp thắc mắc cho câu hỏi “Laser Fractional Co2 giá bao nhiêu?”

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare