Lưu ngay 5 địa chỉ khám Tai mũi họng tốt tại Mỹ Đình - Nam Từ Liêm

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 02/06/2023, Cập nhật lần cuối: 07/06/2023

Nếu bạn đọc đang tìm kiếm một địa chỉ khám tai mũi họng uy tín tại phường Mỹ Đình hoặc khu vực quận Nam Từ Liêm thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top địa chỉ khám Tai Mũi Họng uy tín tại Mỹ Đình - Nam Từ Liêm
Danh sách địa chỉ khám Tai Mũi Họng nhận được đánh giá tốt tại Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Ảnh: BookingCare

Nhiều người bệnh giữ tâm lý chủ quan khi gặp phải các bệnh lý Tai - Mũi - Họng vì nghĩ rằng đây là bệnh thông thường có khả năng tự khỏi sau một khoảng thời gian. Tuy nhiên nếu không điều trị kịp thời sẽ để lại biến chứng thậm chí trở nên mãn tính, dẫn đến những mặt bệnh khác. Do đó, khi gặp triệu chứng, người đọc nên đi khám ngay tại các cơ sở y tế để được tư vấn cụ thể.

Một trong những tiêu chí ưu tiên của người bệnh là những cơ sở y tế uy tín gần địa bàn sinh sống vì di chuyển thuận lợi. Hãy cùng BookingCare tìm hiểu những địa chỉ khám Tai - Mũi - Họng tốt, có bác sĩ giỏi tại Mỹ Đình - Nam Từ Liêm giúp người bệnh sinh sống tại phường hoặc gần địa bàn yên tâm thăm khám và điều trị dứt điểm bệnh lý này.

5 địa chỉ khám Tai - Mũi - Họng uy tín Mỹ Đình - Nam Từ Liêm

Dưới đây là những bệnh viện, phòng khám chuyên cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh lý Tai - Mũi - Họng tại Mỹ Đình - Nam Từ Liêm. Bạn đọc hãy cân nhắc địa chỉ phù hợp với bản thân dựa vào những thông tin mà BookingCare đưa ra dưới đây.

1. Phòng khám Tai Mũi Họng ThS. BS Nguyễn Đình Trường

Địa chỉ25 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thời gian khám bệnhTất cả các ngày trong tuần
Thứ 2 đến thứ 6: 17h00 - 20h00
Thứ 7, Chủ nhật: 8h00 - 11h00 ; 16h00 - 19h00

Phòng khám Tai Mũi Họng BS Trường cung cấp dịch vụ chẩn đoán và điều trị bệnh lý Tai Mũi Họng từ cơ bản đến chuyên sâu đặc biệt với đối tượng trẻ em. Bằng phương pháp nội soi, phòng khám có thể phát hiện và điều trị các bệnh lý viêm ống tai, viêm mũi dị ứng, viêm xoang, polyp mũi xoang, viêm tai giữa, các bệnh lý thường gặp về hầu họng, thanh quản.

Chịu trách nhiệm chuyên môn chính tại phòng khám là Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Đình Trường. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong công tác chẩn đoán và chữa trị bệnh lý Tai Mũi Họng, bác sĩ hiện là trưởng khoa Tai Mũi Họng BV 19-8 Bộ Công An.

Bác sĩ Nguyễn Đình Trường nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng của bệnh nhân vì chuyên môn y khoa cao, đặc biệt mạnh về phẫu thuật nội soi. Vì vậy nếu người bệnh có nhu cầu thăm khám trước khi phẫu thuật thì có thể cân thắc thăm khám tại đây.

Phòng khám trang bị thiết bị khám tai mũi họng cơ bản: máy nội soi tai mũi họng… Bên cạnh đó, phòng chờ khám được trang trí phù hợp với trẻ em vì vậy đây là một cơ sở hợp lý để các bậc phụ huynh đưa con trẻ đến thăm khám bên cạnh chuyên môn cùng sự tận tình của bác sĩ.

trang thiết bị, cơ sở vật chất tại PK Tai mũi họng BS Nguyễn Đình Trường
Trang thiết bị tại Phòng khám BS Nguyễn Đình Trường - Ảnh: Facebook Phòng khám

Chi phí khám Nội soi Tai Mũi Họng tại Phòng khám là 200.000đ/lượt khám với bác sĩ Trường. Theo BookingCare đánh giá thì đây là một giá khám hợp lý đối với một phòng khám tư nhân. Người bệnh được trực tiếp thăm khám với bác sĩ nhiều kinh nghiệm, trang thiết bị đầy đủ quan trọng hơn hết không mất quá nhiều thời gian chờ đợi thăm khám thì chi phí này hoàn toàn đáng chi trả.

Phản hồi người bệnh

Trên trang Facebook chính của Phòng khám nhận được khá nhiều lượt đánh giá từ người bệnh, và phần lớn là phụ huynh đưa con đến thăm khám tại đây. Một trong những yếu tố mà Phòng khám thu hút người bệnh là sự tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp của bác sĩ Trường khi chẩn đoán bệnh đặc biệt là thực hiện một số thủ thuật Tai Mũi Họng cho con trẻ như hút mũi hay nội soi.

phản hồi người bệnh tại PK Tai mũi họng BS Nguyễn Đình Trường
Phản hồi của phụ huynh sau khi cho con thăm khám Tai Mũi Họng tại Phòng khám Bác sĩ Trường - Ảnh: Chụp từ Facebook

Kinh nghiệm đi khám

Nhiều người bệnh phản ánh về việc địa điểm của Phòng khám khá khó tìm vì vậy bạn đọc có nhu cầu thăm khám tại đây nên tra cứu trước trên Google Map về vị trí công an quận Nam Từ Liêm (cũng nằm ở ngõ 25 Nguyễn Cơ Thạch),từ đó tìm địa điểm phòng khám dễ dàng hơn.

2. Phòng khám Tai Mũi Họng 789

Địa điểm

Nhà D7, Khu Nhà ở Sỹ quan 789, thôn Nhân Mỹ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thời gian khám bệnh

Tất cả các ngày trong tuần
Thứ 2 - thứ 6: 17h30 - 20h00
Thứ 7, chủ nhật: 8h00 - 11h30 và 17h30 - 20h00

hình ảnh bên ngoài PK Tai mũi họng 789
Hình ảnh bên ngoài Phòng khám Tai Mũi Họng 789 - Ảnh: Facebook phòng khám

Một số dịch vụ y tế chính mà Phòng khám 789 cung cấp chính là khám nội soi các bệnh lý Tai Mũi Họng thường gặp cho trẻ em và người lớn; thực hiện một số thủ thuật Tai Mũi Họng và khám phát hiện ung thư. Trong đó thế mạnh của Phòng khám chẩn đoán và điều trị trực tiếp, chuyên sâu bệnh về tiền đình với các chuyên gia Bệnh viện Tai Mũi Họng TW, Bệnh viện Y Hà Nội.

Một số mặt bệnh và thủ thuật mà Phòng khám chữa trị và thực hiện:

  • Ho (ho khan, ho đờm, ho kéo dài)
  • Ngạt tắc, chảy mũi, hắt xì
  • Viêm mũi, xoang, amidan, thanh quản, tai giữa
  • Lấy dị vật mũi, họng, tai
  • Làm thuốc tai bằng nội soi
  • Hút dịch mũi xoang bằng nội soi
  • Khám, phát hiện ung thư vòm, đầu cổ, hạ họng - thanh quản

Thạc sĩ, Bác sĩ Mai Sỹ Bình chịu trách nhiệm chính chẩn đoán và điều trị tại Phòng khám Tai Mũi Họng 789. Với kinh nghiệm khám chữa bệnh lý Tai Mũi Họng lâu năm và chuyên môn cao, bác sĩ Bình nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng cao của người bệnh sau khi thăm khám tại đây. Những đánh giá của người bệnh trên Facebook của phòng khám phần nào chứng minh được điều đó.

phản hồi người bệnh về PK Tai mũi họng 789
Phản hồi của người bệnh sau khi thăm khám với bác sĩ Mai Sỹ Bình - Ảnh: Facebook của Phòng khám

Phòng khám Tai Mũi Họng 789 có sự đầu tư về cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ với hệ thống phòng khám nội soi. Từ đó, người bệnh được đảm bảo công tác khám chữa bệnh được thực hiện với mức độ chính xác cao bởi các thiết bị y khoa mới được cập nhật.

Khám nội soi Tai Mũi Họng tại Phòng khám 789 có chi phí 200.000đ/lượt. Đây là chi phí thăm khám ở mức tiêu chuẩn khi gần như tất cả các phòng khám tư đều có mức giá này hoặc cao hơn. 

Kinh nghiệm đi khám

Phòng khám nằm phía bên trong khu nhà ở sỹ quan 789 khá khó tìm. Vì vậy bạn đọc nên tìm đường đến Ngân hàng Nông nghiệp Agribank ở Nhân Mỹ, Phòng khám nằm ngay phía sau Ngân hàng này.

3. Phòng khám Đa khoa Đông Tây

Địa chỉ

Liền kề - TT03 36 Dự án Hải Đăng City, Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thời gian khám bệnh

Tất cả các ngày trong tuần:
Sáng: 7h30 – 12h00
Chiều: 13h30 - 18h00

hình ảnh quầy lễ tân của PK Đa khoa Đông Tây
Hình ảnh bàn lễ tân của Phòng khám đa khoa Đông Tây - Ảnh: Facebook phòng khám

Phòng khám Đa khoa Đông Tây (trước là Phòng khám Đa khoa Hàm Nghi) là cơ sở y tế thăm khám đa dạng mặt bệnh lý tuy nhiên khám Tai Mũi Họng cho trẻ em là một trong những thế mạnh nổi bật tại đây. Một số mặt bệnh Phòng khám cung cấp dịch vụ khám chữa là viêm amidan, bệnh tay chân miệng, viêm họng, viêm phế quản, viêm tai giữa, viêm V.A…

Đội ngũ bác sĩ khám Tai Mũi Họng tại Phòng khám hầu hết là thạc sĩ, bác sĩ CK hiện đang công tác tại bệnh viện lớn như Bệnh viện E Trung ương. Đây là một trong những điểm nổi bật mà người bệnh có thể tham khảo để thăm khám.

Phòng khám có trang bị máy nội soi Tai Mũi Họng hiện đại cùng trang thiết bị xét nghiệm, chụp chiếu đầy đủ để hỗ trợ quá trình thăm khám và điều trị hiệu quả. 

Dưới đây là chi phí khám và một số dịch vụ kỹ thuật Tai Mũi Họng tại Phòng khám Đa khoa Đông Tây.

Dịch vụ

Chi phí

Khám nội soi Tai Mũi Họng

200.000đ

Hút mũi

80.000đ - 150.000đ

Lấy ráy tai

50.000đ - 100.000đ

Làm thuốc tai

100.000đ

Khí dung mũi họng

50.000đ

Lấy dị vật Tai Mũi Họng

200.000đ - 300.000đ

Đây là chi phí thăm khám ở mức trung bình, tương đương với chi phí ở những cơ sở y tế khác. Bên cạnh đó, chi phí dịch vụ kỹ thuật cũng ở mức có thể chi trả được và hợp lý với đội ngũ bác sĩ và trang thiết bị đầy đủ như thông tin ở trên.

Với mức giá trên, dịch vụ của Phòng khám Đa khoa Đông Tây đã làm hài lòng những người bệnh đã từng thăm khám tại đây. Chất lượng, hiệu quả thăm khám, đội ngũ y bác sĩ Tai Mũi Họng giàu chuyên môn và nhiệt tình, cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ là những từ khóa được người bệnh nhận xét nhiều nhất về Phòng khám này.

phản hồi của người bệnh về PK Đa khoa Đông Tây
Phản hồi của người bệnh khi đi khám tại Phòng khám Đa khoa Đông Tây - Ảnh: Chụp trên Facebook

4. Phòng khám Tai mũi họng Hải Hà

Địa chỉ

Tầng 1, SH5.CT3 Iris Garden - 30 Trần Hữu Dực (Ngõ 44 Nguyễn Cơ Thạch) - Nam Từ Liêm

Thời gian khám bệnh

Thứ 2 - Chủ nhật: 8h00 - 12h00

hình ảnh bên ngoài PK Tai mũi họng Hải Hà
Bên ngoài phòng khám Tai mũi họng Hải Hà - Ảnh: BookingCare

Là phòng khám chuyên khoa về Tai mũi họng, phòng khám Tai mũi họng Hải Hà cung cấp đầy đủ các loại thiết bị thăm khám và điều trị, đặc biệt là các bệnh lý liên quan đến tai. Phòng khám bố trí đầy đủ các phòng chức năng: phòng xét nghiệm, các phòng điều trị, hỗ trợ nhi, phòng đo lường tự do dành cho các bé gặp vấn đề về tai.

Bên cạnh cơ sở vật chất thì trang thiết bị cũng là một điểm sáng khi nhắc tới cơ sở này. Với hệ thống nội soi tai mũi họng, nội soi ống mềm cho trẻ em cùng máy đo thính lực, phòng khám luôn đảm bảo quá trình khám chữa bệnh được diễn ra hiệu quả.

Hiện tại các bác sĩ đang có lịch khám tại Phòng khám Tai mũi họng Hải Hà đều là các bác sĩ tai mũi họng giỏi, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh lý này. Một số thông tin về các bác sĩ đang thăm khám tại đây:

  • PGS. TS Nguyễn Tuyết Xương: Bác sĩ có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai Mũi Họng
  • ThS. BS Nguyễn Thị Thu Huyền: Bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm khám và điều trị chuyên khoa Tai Mũi Họng
  • BS Nguyễn Trung Việt: Bác sĩ Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Thông tin về trang thiết bị và bác sĩ tại đây phần nào nói lên dịch vụ cũng như thế mạnh y tế mà phòng khám cung cấp. Trong đó, khám nội soi tai mũi họng (ống mềm) là dịch vụ phổ biến nhất. Bên cạnh đó, những dịch vụ liên quan đến thính giác như lắp máy trợ thính, cung cấp ốc tai điện tử, đo thính lực, điện thính giác thân não, nhĩ lượng là dịch vụ thế mạnh được phòng khám quan tâm.

Các dịch vụ liên quan đến thính học được phòng khám cung cấp đa dạng, nổi bật là trị liệu ngôn ngữ cho các em bé gặp vấn đề này. Phòng khám còn có phòng vui chơi cho các bé trong thời gian chờ đợi vì vậy gần như tất cả các vấn đề về thính học, phụ huynh đều có thể mang con em thăm khám tại đây.

Chi phí khám và điều trị tại đây có thể nói là cao hơn mặt bằng chung. Cụ thể như sau:

Dịch vụ

Chi phí

Khám nội soi TMH

300.000đ

Trích nhĩ (1-2 bên)

500.000đ - 700.000đ

Hút rửa mũi

50.000đ

Làm thuốc tai (1-2 bên)

60.000đ - 100.000đ

Bơm thuốc thanh quản

100.000đ

Chấm họng

60.000đ

Phản hồi của người bệnh đã phần nào chứng minh dịch vụ xứng đáng với chi phí khám chữa bệnh cao tại phòng khám. Cụ thể, người bệnh phản hồi tích cực về chất lượng khám và điều trị, sự tận tình của đội ngũ bác sĩ và nhân viên hỗ trợ. Bên cạnh đó, trang thiết bị và cơ sở vật chất cũng là thứ cần được nhắc đến ở phòng khám này.

Bên cạnh đó, người bệnh có phản hồi rằng phòng khám đông bệnh nhân vào buổi chiều tối, khi đó các bác sĩ hơi vội và chưa tư vấn kỹ cho người bệnh. Vì vậy người bệnh nên đi khám vào những khung giờ khác không quá đông để đỡ mất thời gian chờ đợi cũng như được thăm khám kỹ càng hơn.

phản hồi của người bệnh về PK Tai mui họng Hải Hà
Phản hồi của người bệnh sau khi thăm khám tại Phòng khám Hải Hà - Ảnh: Chụp từ Google 

Kinh nghiệm đi khám

Lịch khám của PGS. BS Nguyễn Tuyết Xương không cố định trong tuần vì bác sĩ vẫn đang thăm khám song song tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Vì vậy để được khám chuyên sâu cùng bác sĩ Xương, người bệnh nên đặt khám trước để chủ động về lịch khám của mình và hạn chế chờ đợi lâu.

5. Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh

Địa chỉ

33 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thời gian khám bệnh

Tất cả các ngày trong tuần từ 7h30 - 20h30

hình ảnh bên ngoài BV Đa khoa Chữ thập xanh
Hình ảnh bên ngoài Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh - Ảnh: benhvienchuthapxanh.vn

Bệnh lý Tai Mũi Họng là một trong những bệnh lý được nhiều bệnh nhân thăm khám tại Khoa Khám bệnh của Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh. Bệnh viện cung cấp dịch vụ khám nội soi Tai Mũi Họng với BSCKI Hoàng Anh Dũng - bác sĩ với 12 năm kinh nghiệm trong khám chữa.

Chi phí thăm khám tai mũi họng cùng bác sĩ Hoàng Anh Dũng tại Bệnh viện là 150.000đ. Đây là giá khám ở mức trung bình đối với một bệnh viện tư vì vậy phù hợp với người bệnh có kinh tế tầm trung, không quá cao, muốn thăm khám tại các cơ sở y tế tư nhân với các bác sĩ chuyên môn cao và dịch vụ tận tình, thoải mái hơn bệnh viện công.

Bệnh viện trang bị hệ thống máy nội soi Tai mũi họng hiện đại, phục vụ cho công tác thăm khám được hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ và khép kín giúp người bệnh không còn lo lắng về tình trạng quá đông bệnh nhân đến thăm khám cũng là một ưu điểm của bệnh viện này.

Phản hồi của người bệnh về cơ sở y tế này khá đa chiều. Về ưu điểm, người bệnh ấn tượng với sự nhiệt tình của đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, cơ sở vật chất sạch sẽ và khám bhyt thuận tiện. Bên cạnh đó, người bệnh phản hồi về chi phí dịch vụ y tế còn hơi đắt đỏ và nhiều dịch vụ bị phát sinh trong suốt quá trình thăm khám.

phản hồi của người bệnh sau khi khám tại BV Đa khoa Chữ thập xanh
Phản hồi của người bệnh sau khi thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh - Ảnh: Chụp từ Google

Kinh nghiệm đi khám

  • Bệnh viện ở cửa ngõ phía Tây Hà Nội - cách bến xe Mỹ Đình dưới 5 phút đi bộ - là vị trí thuận lợi cho người dân thủ đô và các tỉnh lân cận đến khám, chữa bệnh bằng phương tiện giao thông công cộng hoặc cá nhân.
  • Bệnh viện chấp nhận nhiều đơn vị bảo hiểm bảo lãnh viện phí của người bệnh. Ngay từ khi bắt đầu đến bệnh viện, người bệnh nên đề cập đến vấn đề này và hỏi kỹ càng nhân viên bệnh viện để được tư vấn.

BookingCare đã tổng hợp và gửi đến bạn top các bệnh viện, phòng khám Tai Mũi Họng nổi bật nhận được đánh giá tốt từ người bệnh ở phường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm. Đối với các bạn đọc sinh sống gần đó hoặc lân cận có thể tham khảo và đưa ra quyết định thăm khám hợp lý nhất với tình hình tài chính cũng như nhu cầu thăm khám của mình.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://www.facebook.com/people/Tai-M%C5%A9i-H%E1%BB%8Dng-DrTr%C6%B0%E1%BB%9Dng/100063522502711/
https://www.facebook.com/taimuihong789/
https://phongkhamdongtay.com/
https://www.facebook.com/phongkhamhamnghi/?locale=vi_VN
https://taimuihonghaiha.vn/
https://benhvienchuthapxanh.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/