Nâng cơ Hifu giá bao nhiêu? Chi phí tại 6 địa chỉ uy tín ở TP.HCM
Nâng cơ Hifu giá bao nhiêu? Chi phí tại 6 địa chỉ uy tín ở TP.HCM
Chi phí nâng cơ Hifu tại các địa chỉ làm đẹp uy tín ở TP.HCM
Chi phí nâng cơ Hifu tại các địa chỉ làm đẹp uy tín ở TP.HCM - Ảnh: BookingCare

Nâng cơ Hifu giá bao nhiêu? Chi phí tại 6 địa chỉ uy tín ở TP.HCM

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 20/02/2024 | Cập nhật lần cuối: 15/03/2024
Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn đọc về câu hỏi: “Nâng cơ Hifu giá bao nhiêu?” và cung cấp thông tin về chi phí thực hiện nâng cơ Hifu tại top địa chỉ làm đẹp uy tín ở TP.HCM.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Trẻ hóa da công nghệ cao Hifu là một trong những phương pháp trẻ hóa da an toàn, hiệu quả, không xâm lấn,... được ứng dụng phổ biến tại nhiều cơ sở da liễu thẩm mỹ hiện nay.

Công nghệ Hifu sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao tác động sâu vào da đến 4.5mm,  giúp săn cơ, trẻ hóa da, cải thiện nếp nhăn, da chảy xệ,… mà không cần can thiệp phẫu thuật. 

BookingCare đã tổng hợp trong bài viết dưới đây thông tin về chi phí nâng cơ Hifu và bảng giá thực hiện nâng cơ Hifu tại top địa chỉ làm đẹp uy tín ở TP.HCM.

Nâng cơ Hifu giá bao nhiêu?

Với nhiều ưu điểm như: không xâm lấn, không gây bỏng rát hay tổn thương da trong quá trình điều trị, không tốn thời gian nghỉ dưỡng cùng chi phí điều trị hợp lý, nâng cơ Hifu là phương pháp được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn nhằm trẻ hóa các vùng da như: trẻ hóa vùng mắt, trẻ hóa da cổ, nọng cằm, toàn mặt,...

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí nâng cơ Hi
Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí nâng cơ Hifu - Ảnh: BookingCare

Trẻ hóa da công nghệ Hifu giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Trên thực tế, chi phí thực hiện Hifu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Tình trạng lão hóa của da trước khi thực hiện trẻ hóa: da có mức độ lão hóa càng cao, thời gian điều trị sẽ càng lâu và chi phí cũng cao hơn.
  • Vùng da cần nâng cơ: Chi phí nâng cơ Hifu cũng phụ thuộc vào vùng da điều trị cụ thể là gì? (Trán, vùng mắt, rãnh miệng, cằm, cổ,...? Điều trị một vị trí cụ thể hay điều trị cùng lúc nhiều vị trí?)
  • Cơ sở, máy móc, trang thiết bị: một số cơ sở thẩm mỹ có quy mô lớn hoặc trang bị hệ thống thiết bị máy móc hiện đại thường có bảng giá dịch vụ cao hơn.
  • Chuyên môn của bác sĩ: Bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm cũng có thể ảnh hưởng đến chi phí thực hiện dịch vụ.

Hifu là công nghệ trẻ hóa da hiện đại với liệu trình điều trị được tiến hành trong khoảng thời gian từ 45 - 60 phút/ buổi và hiệu quả điều trị có thể kéo dài lên đến 12 tháng. Nhìn chung, chi phí thực hiện một liệu trình nâng cơ Hifu rơi vào khoảng từ 7 - 30 triệu VNĐ.

Chi phí thực hiện nâng cơ Hifu tại 6 địa chỉ làm đẹp uy tín ở TP.HCM

Dưới đây là thông tin về chi phí thực hiện trẻ hóa da công nghệ Hifu tại 6 địa chỉ uy tín ở TP.HCM mà chị em có thể tham khảo lựa chọn.

1. Bệnh viện Da liễu TP.HCM

  • Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: 6h - 18h30
    • Thứ 7: Sáng (7h30 - 11h), Chiều (13h - 18h30)
    • Chủ nhật: Sáng (7h30 - 11h), Chiều (13h - 15h)
  • Giấy phép hoạt động: 02813/SYT-GPHĐ

Bệnh viện Da liễu TP.HCM là bệnh viện chuyên khoa hạng I trực thuộc Sở Y tế TP.HCM. Đây là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu cả nước với nhiều năm kinh nghiệm học tập, làm việc tại nhiều trường đại học nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Không chỉ có thể mạnh về thăm khám và điều trị các bệnh lý da liễu, Bệnh viện Da liễu TP.HCM còn là địa chỉ làm đẹp uy tín, cung cấp các dịch vụ đa dạng về da liễu thẩm mỹ như: chăm sóc da, tiêm botox, trị nám, tàn nhang, xóa xăm, trị sẹo, trong đó bao gồm các dịch vụ nâng cơ, trẻ hóa da với hệ thống trang thiết bị hiện đại, chính hãng.

Trẻ hóa da công nghệ Hifu là một trong những phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả được nhiều chị em lựa chọn khi đến với bệnh viện.

Bệnh viện Da liễu TP.HCM cung cấp đa dạng các dịch vụ trẻ hóa da
Bệnh viện Da liễu TP.HCM cung cấp đa dạng các dịch vụ trẻ hóa da - Ảnh: Google Review

Chi phí thực hiện nâng cơ Hifu tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM

Bệnh viện Da liễu TP.HCM là một trong số ít những cơ sở y tế công lập công khai chi tiết bảng giá dịch vụ nhằm đảm bảo tính rõ ràng, minh bạch. Theo đó, chi phí thực hiện nâng cơ Hifu bao gồm các mục cụ thể như sau:

Tên dịch vụ

Giá dịch vụ (VNĐ)/ lần

Điều trị nâng cơ bằng Hifu mặt

12.700.000

Điều trị nâng cơ bằng Hifu bắp tay

12.700.000

Điều trị nâng cơ bằng Hifu bụng

12.700.000

Điều trị nâng cơ bằng Hifu nọng cằm

8.400.000

Điều trị nâng cơ bằng Hifu cổ

8.400.000

Điều trị nâng cơ bằng Hifu má

8.400.000

Điều trị nâng cơ bằng Hifu trán

5.300.000

Điều trị nâng cơ bằng Hifu mắt

4.200.000

Vì là bệnh viện công nên chi phí thực hiện nâng cơ Hifu tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM thấp hơn so với các cơ sở y tế tư nhân khác. Với nhiều ưu thế nổi bật như: chi phí hợp lý, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, có rất đông khách hàng tới đây mỗi ngày. 

Chị em đang có nhu cầu làm đẹp tại đây có thể liên hệ đặt lịch trực tiếp qua các hình thức như: liên hệ tổng đài, fanpage hoặc đặt lịch trực tiếp qua trang web của Bệnh viện Da liễu TP.HCM nhằm giảm thiểu thời gian chờ đợi.

2. Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn

  • Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (7h - 20h)
  • Giấy phép hoạt động: 313/BYT-GPHĐ

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn là chi nhánh chính thức của Hệ thống Y tế Thu Cúc đặt tại miền Nam. Với quy mô lớn cùng sự đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, đây là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại TP.HCM được nhiều khách hàng lựa chọn.

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn cung cấp dịch vụ đa dạng từ thẩm mỹ mặt, thẩm mỹ vóc dáng, nha khoa, chăm sóc da cho đến các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao, trong đó bao gồm nâng cơ trẻ hóa Hifu. 

Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ nâng cơ Hifu tại bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn, khách hàng sẽ được tư vấn, thăm khám và trực tiếp điều trị bởi các bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm.

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn có thế mạnh về nâng cơ trẻ hóa công nghệ Hifu
Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn có thế mạnh về nâng cơ trẻ hóa công nghệ Hifu - Ảnh: Google Review

Chi phí thực hiện nâng cơ Hifu tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn hiện đang ứng dụng công nghệ trẻ hóa Hifu với nhiều phương pháp khác nhau nhằm đáp ứng đa dạng tình trạng lão hóa da của khách hàng như: Hifu 3D P’cell, Hifu NanoCell Q+, Hifu linear 6D.

Chi phí thực hiện nâng cơ Hifu tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn hiện chia theo phương pháp chứ chưa rõ ràng khu vực nào thì chi phí bao nhiêu. Dưới đây là bảng giá thực hiện nâng cơ Hifu toàn mặt, còn nếu bạn đọc có nhu cầu thực hiện các khu vực khác thì có thể nhờ bác sĩ hoặc tư vấn viên tư vấn thêm.

Tên dịch vụ

Chi phí thực hiện (VNĐ)/ lần

Nâng cơ HiFu 3D toàn mặt

20.000.000

Nâng cơ HiFu 3D P’cell toàn mặt

26.000.000

Nâng cơ Hifu NanoCell Q+ toàn mặt

45.000.000

Nâng cơ HiFu Linear 6D toàn mặt

50.000.000

Nhìn vào thì có thể thấy chỉ riêng sự chênh lệch giữa các phương pháp cũng khá cao (50 triệu đồng và 20 triệu đồng), do vậy, bạn đọc cần lưu ý hỏi kỹ trong quá trình tư vấn và phương pháp phù hợp với da mình và giá cả.

Trên đây là bảng giá dịch vụ nâng cơ Hifu tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn. Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá niêm yết chưa bao gồm khuyến mãi, tùy từng thời điểm trong năm mà bệnh viện sẽ có những chương trình giảm giá khác nhau. 

3. Bệnh viện thẩm mỹ JW

  • Địa chỉ: 
    • 44-50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q.1, TPHCM

  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 18h00
    • Chủ nhật: 8h00 - 12h00
  • Giấy phép hoạt động: 185/BYT-GPHĐ

Bệnh viện thẩm mỹ JW là một trong những địa chỉ thẩm mỹ, làm đẹp uy tín và có quy mô lớn tại TP.HCM. Bên cạnh các hoạt động thẩm mỹ xâm lấn, bệnh viện cũng cập nhật những công nghệ làm đẹp, trẻ hoá da hiện đại, tiên tiến nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của khách hàng trong đó có trẻ hóa da công nghệ Hifu.

Đến với Bệnh viện thẩm mỹ JW, chị em có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ trẻ hóa da Hifu với trang thiết bị hiện đại, chính hãng cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. 

Bệnh viện thẩm mỹ JW có quy mô lớn và hiện đại
Bệnh viện thẩm mỹ JW có quy mô lớn và hiện đại - Ảnh: Google Review

Chi phí thực hiện nâng cơ Hifu tại Bệnh viện thẩm mỹ JW

Bệnh viện thẩm mỹ JW ứng dụng công nghệ Hifu SMAS trong dịch vụ nâng cơ, trẻ hóa da. Quá trình thực hiện được tiến hành theo 5 bước đảm bảo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế.

Công nghệ nâng cơ  Chi phí thực hiện (VNĐ)/ lần
HIFU SMAS vùng trán 25.000.000
HIFU SMAS vùng mắt 25.000.000
HIFU SMAS vùng nọng cằm 25.000.000
HIFU SMAS vùng cổ 30.000.000
HIFU SMAS vùng mặt giữa 35.000.000
HIFU SMAS vùng toàn mặt 60.000.000
HIFU SMAS vùng hai bắp tay 40.000.000

Nhìn chung, so với các đơn vị khác trong bài thì chi phí nâng cơ Hifu tại Bệnh viện JW cao hơn khá nhiều, các dịch vụ đều dao động từ 25 triệu trở lên.

Tuy mức chi phí cao nhưng bù lại, Bệnh viện được đánh giá tốt về cơ sở vật chất và chăm sóc khách hàng. Chị em nào không quá quan tâm về chi phí và có yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ có thể tham khảo địa chỉ này.

4. Lux Beauty Center

  • Địa chỉ: 33C1 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TPHCM
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 7: 9h - 21h
    • Chủ nhật: 9h - 18h
  • Giấy phép hoạt động: 06358/HCM-GPHĐ

Lux Beauty Center là một trong những địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều MC, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tại TP.HCM. Với thế mạnh về hệ thống trang thiết bị hiện đại, chính hãng, Lux Beauty Center được nhiều người biết đến với đa dạng các dịch vụ trẻ hóa da công nghệ cao như: nâng cơ công nghệ Thermage, Ultherapy, Softwave, và chắc chắn không thể thiếu công nghệ nâng cơ Hifu.

Lux Beauty Center được thành lập và phụ trách bởi Bác sĩ Tô Lan Phương - bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và thế mạnh về trẻ hóa da bằng công nghệ cao. Một số thông tin nổi vật về bác sĩ Lan Phương cần phải kể đến như:

  • Được tuyển thẳng vào trường Đại học Y dược TP.HCM
  • Tốt nghiệp lớp ĐH sau đại học CK Da Liễu năm 2011 – Tại Đại Học Y Dược TPHCM.
  • Tu nghiệp tại nhiều quốc gia nổi tiếng về da liễu thẩm mỹ như: Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Hồng Kông,...
Phòng khám Lux Beauty Center và Bác sĩ Tô Lan Phương
Phòng khám Lux Beauty Center và Bác sĩ Tô Lan Phương - Ảnh: Google Review

Chi phí thực hiện nâng cơ Hifu tại Lux Beauty Center

Tại Lux Beauty Center, bảng giá dịch vụ được công khai trực tiếp trên trang web chính thức của phòng khám. Theo BookingCare tìm hiểu được, hiện tại, Lux Beauty Clinic chỉ thực hiện nâng cơ Hifu Fullface (tức là nâng cơ Hifu toàn bộ gương mặt mà không chia theo từng vùng nhỏ).

Chi phí thực hiện liệu trình 1 buổi là 20.000.000 VNĐ, kéo dài trong vòng 45 - 60 phút tùy vào tình trạng lão hóa của da mặt. 

So với các địa chỉ bên trên thì đây là mức chi phí cạnh tranh khi rẻ hơn khá nhiều so với Bệnh viện JW bên trên. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Lux Beauty Center là địa chỉ trẻ hóa da, nâng cơ Hifu toàn mặt uy tín mà chị em có thể cân nhắc nếu chưa biết lựa chọn địa chỉ nào. 

5. Rohto Aohal Clinic

  • Địa chỉ: 
    • 02 Phạm Đình Toái, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    • 207/4 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h30 - 19h30)
  • Giấy phép hoạt động: 06920/HCM-GPHĐ

Rohto Aohal Clinic là hệ thống phòng khám da liễu uy tín tại Việt Nam với 3 cơ sở trên toàn quốc, đây là chi nhánh chính thức tại Việt Nam được thành lập bởi tập đoàn dược mỹ phẩm nổi tiếng Rohto Pharmaceutical (Nhật Bản).

Rohto Aohal Clinic chuyên cung cấp các dịch vụ điều trị - chăm sóc da và dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật với chất lượng và tiêu chuẩn Nhật Bản cùng đội ngũ bác sĩ da liễu chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cả trong và ngoài nước. Các dịch vụ tiêu biểu tại đây có thể kể đến như: điều trị thâm nám, mụn, các loại sẹo, chăm sóc vóc dáng, trẻ hóa da,...

Rohto Aohal Clinic cung cấp đa dạng dịch vụ trẻ hóa da, trong đó có công nghệ nâng cơ Hifu Liftera - Đây là thế hệ máy Hifu hiện đại, tiên tiến giúp tối ưu hiệu quả trẻ hóa da hơn những dòng máy Hifu đời cũ.

Rotho  Aohal Clinic Quận 1
Một số hoạt động thăm khám tại Rotho Aohal Clinic Quận 1 - Ảnh: Google Review

Chi phí thực hiện nâng cơ Hifu tại Rohto Aohal Clinic

Chi phí thực hiện nâng cơ Hifu tại Rohto Aohal Clinic được chia thành nhiều gói với các mức giá khác nhau, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Dưới đây là bảng giá chi tiết của dịch vụ nâng cơ Hifu tại Rohto Aohal Clinic mà BookingCare tìm hiểu được:

Liệu trình Chi phí 1 buổi (VNĐ) Chi phí gói 2 buổi - 4 buổi (VNĐ)
Mặt giữa 10.000.000 18.000.000 - 32.000.000
Vùng cổ 7.000.000 12.600.000 - 22.400.000
Toàn mặt 12.000.000 21.600.000 - 38.400.000
Toàn mặt và cổ 16.000.000 28.800.000 - 51.200.000
Diện tích nhỏ 4.000.000 7.200.000 - 12.800.000

Nhìn chung, chi phí thực hiện nâng cơ Hifu tại Rohto Aohal Clinic khá rõ ràng và chi tiết. Với những vùng da lão hóa cao, chị em có thể cân nhắc lựa chọn liệu trình nhiều buổi để tối ưu chi phí và đem lại hiệu quả điều trị tốt hơn.

Hiện tại, BookingCare mới chỉ tìm hiểu được về chi phí nâng cơ Hifu da mặt và da cổ, nếu bạn đọc có nhu cầu những vùng da khác nên liên hệ trực tiếp phòng khám để được tư vấn cụ thể.

6. Bệnh viện thẩm mỹ Nam An

  • Địa chỉ: 45A đường Ba Tháng Hai, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Cả tuần (7h00 - 19h00)
  • Giấy phép hoạt động: 286/BYT-GPHĐ

Dù mới chỉ chính thức đi vào hoạt động vào năm 2023, tuy nhiên Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực của khách hàng đã thăm khám và thực hiện dịch vụ (Theo Google Review, bệnh viện nhận được 4.9/5 sao với 853 đánh giá).

Bệnh viện sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, đội ngũ y, bác sĩ cùng nhân viên lên đến 150 nhân sự, với 3 khoa đã được cấp phép bao gồm: phẫu thuật thẩm mỹ, nha khoa, thẩm mỹ nội khoa. 

Nâng cơ Hifu là một trong những dịch vụ thẩm mỹ nội khoa được nhiều khách hàng tin tưởng tại Bệnh viện thẩm mỹ Nam An.

Bệnh viện thẩm mỹ Nam An
Bệnh viện thẩm mỹ Nam An - Ảnh: Google Review

Chi phí thực hiện nâng cơ Hifu tại Bệnh viện thẩm mỹ Nam An

Bệnh viện thẩm mỹ Nam An thực hiện đồng thời 2 công nghệ nâng cơ Hifu là nâng cơ Hifu thường và nâng cơ Hifu Gold (Công nghệ Hifu Gold tức là sử dụng công nghệ Hifu kết hợp máy doublo gold đi trên nền da cần trẻ hóa giúp gia tăng hiệu quả.)

Dịch vụ trẻ hóa, nâng cơ Công nghệ Hifu Công nghệ Hifu Gold
Vùng mặt và cổ 42.000.000 48.000.000
Vùng mặt 35.000.000 40.000.000
Vùng trán 7.000.000 8.000.000
Vùng mắt 7.000.000 8.000.000
Vùng má và rãnh miệng 14.000.000 16.000.000
Vùng nọng cằm 7.000.000 8.000.000
Vùng cổ 7.000.000 8.000.000
Nâng cơ Magic V-lift 67.000.000  

Dù là bệnh viện thẩm mỹ tư nhân, tuy nhiên mức chi phí tại Nam An với các dịch vụ như nâng cơ Hifu vùng mắt, vùng cổ, nọng cằm lại khá hợp lý khi có phần tương đương với Bệnh viện Da liễu TP.HCM. Các dịch vụ còn lại thì so với các Bệnh viện thẩm mỹ khác như Thu Cúc hay JW thì cũng có phần rẻ hơn.

Chị em ở Quận 10 có nhu cầu nâng cơ trẻ hoá da Hifu thì có thể cân nhắc địa chỉ này.

Bác sĩ giải đáp các câu hỏi thường gặp về nâng cơ Hifu

Cùng BS CKII Lê Thượng Thụy Vi giải đáp những câu hỏi được nhiều người quan tâm xoay quanh chủ đề nâng cơ Hifu.

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm khám và điều trị lĩnh vực Da liễu
  • Từng điều trị thành công hơn 5000 ca bệnh lý về da
  • Bác sĩ từng công tác tại Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á, Bệnh viện Quân y 175

Hỏi: Nâng cơ Hifu có an toàn không?

Bác sĩ Lê Thượng Thụy Vi trả lời:

Mức năng lượng nhiệt phát ra từ Hifu nằm trong khoảng từ 60 – 70 độ C. Đây là chỉ số nằm trong mức an toàn cho cơ thể và vừa đủ nhằm thúc đẩy quá trình tang sinh và phát triển của collagen, elastin. Chính vì vậy, công nghệ Hifu có khả năng khắc phục được các dấu hiệu lão hóa và nâng vùng da chảy xệ mà không gây tác dụng phụ hoặc kích ứng da.

Công nghệ Hifu rất an toàn, đem lại hiệu quả tốt cho làn da và cơ thể con người. 

Hỏi: Nâng cơ Hifu được bao lâu?

Bác sĩ Lê Thượng Thụy Vi trả lời:

Tùy theo dòng máy Hifu mà có thể kéo dài 6 tháng – 5 năm. Hiệu quả của nâng cơ Hifu còn phụ thuộc vào cơ địa và tuổi tác của phái đẹp ngay tại thời điểm đó cũng như kết hợp với việc chăm sóc cẩn thận, ăn uống hợp lý và tập luyện thể thao thường xuyên. Nên chị em chỉ cần căn cứ vào tình trạng da của mình để quay lại thực hiện lần nữa để trẻ hoá làn da.

Hỏi: Chăm sóc da sau Hifu như thế nào?

Bác sĩ Lê Thượng Thụy Vi trả lời:

Để hiệu quả điều trị đạt được một cách tốt nhất, tránh gây ra những tác hại của nâng cơ Hifu thì bạn cần có một chế độ chăm sóc da đảm bảo:

  • Cần theo dõi sát tình trạng của làn da để kịp thời phát hiện và xử lí những bất thường.
  • Không vận động mạnh, cử động cơ mặt nhiều trong 24h đầu.
  • Quấn Crepe quanh mặt để cố định trong 24h đầu.
  • Cần cấp ẩm cho da bằng mặt nạ hàng ngày.
  • Nên rửa mặt bằng nước ấm trong 7 ngày đầu.
  • Không sử dụng các chất kích thích trong tuần đầu.
  • Nói không với xông hơi, vận động mạnh.
  • Chống nắng cẩn thận, tránh tiếp xúc với tia UV.
  • Không thực hiện thêm bất kì phương pháp làm đẹp nào trong 30 ngày đầu.
  • Cấp đủ nước, vitamin và khoáng cho cơ thể.
  • Ăn uống sạch, giảm gia vị kích thích như ớt, tiêu,…
  • Hạn chế những thực phẩm dầu mỡ.
  • Uống Collagen bổ sung đều đặn để nâng cao hiệu quả điều trị.

Trên đây là những thông tin cơ bản xoay quanh chi phí thực hiện nâng cơ Hifu và bảng giá dịch vụ tại các địa chỉ làm đẹp uy tín ở TP.HCM. Hy vọng bài viết trên đây đã mang đến cho chị em nhiều thông tin hữu ích, góp phần tìm kiếm dễ dàng hơn một địa chỉ làm đẹp uy tín, phù hợp.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare