Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền? Bảng giá tại 7 Nha khoa uy tín TPHCM
Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền? Bảng giá tại 7 Nha khoa uy tín TPHCM
Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền? Giá nhổ răng khôn tại các Nha khoa uy tín TP.HCM
Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền? Giá nhổ răng khôn tại các Nha khoa uy tín TP.HCM - Ảnh: BookingCare

Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền? Bảng giá tại 7 Nha khoa uy tín TPHCM

Sản phẩm của: BookingCare
Tác giả:
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 27/03/2024 | Cập nhật lần cuối: 09/04/2024
Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền là mối quan tâm của nhiều người bởi dịch vụ này hiện nay rất phổ biến, từ các phòng khám nha khoa nhỏ cho đến các bệnh viện lớn. Vậy sự khác biệt về chi phí nằm ở đâu mời bạn đọc tham khảo nội dung dưới đây.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Nhổ răng khôn là một thủ thuật đơn giản về nha khoa. Trước đây, nhiều người thường chia sẻ rằng nhổ răng khôn rất đau và có thể ảnh hưởng đến dây thần kinh tại khu vực hàm mặt.

Tuy nhiên hiện nay với nhiều công nghệ mới cập nhật, nhiều người đã được tiếp cận và sử dụng phương pháp nhổ răng không đau. Nhưng theo đó chi phí nhổ răng cũng sẽ cao hơn. 

Dưới đây BookingCare tổng hợp chi tiết về nhổ răng khôn bao nhiêu tiền và chi phí cụ thể tại các địa chỉ nha khoa uy tín TPHCM để bạn đọc tham khảo.

Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền?

Thông thường, chi phí nhổ răng khôn sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố như:

  • Độ khó của ca nhổ răng: Với răng mọc ngầm sẽ có độ khó cao hơn, cần tách lợi,... sẽ có chi phí cao hơn. Thường giá nhổ răng khôn sẽ được phân chia theo độ khó: mọc lệch 30 độ, 90 độ và mọc ngược vào phía trong của xương hàm.
  • Công nghệ nhổ răng: Thông thường với các địa chỉ nha khoa ứng dụng các loại công nghệ mới để hạn chế đau đớn cho người được nhổ răng sẽ có chi phí cao hơn.
  • Nhổ răng hàm trên hay hàm dưới: Thông thường cũng có sự chệnh lệch về giá nhổ răng hàm trên và hàm dưới. 
  • Chi phí điều trị trước nhổ răng: lấy cao răng, điều trị viêm nha chu,.... Thông thường các chi phí điều trị này không quá nhiều so với chi phí nhổ răng.

Chi phí nhổ răng phụ thuộc vào độ khó của ca tiểu phẫu

Thông thường răng khôn sẽ được chia làm các mức độ lệch, nếu độ lệch càng lớn hay ca nhổ càng khó thì chi phí càng cao:

  • Nhổ răng khôn mọc thẳng: 500.000 - 1.500.000đ
  • Nhổ răng khôn mọc lệch độ 1: 1.500.000 - 2.000.000đ
  • Nhổ răng khôn mọc lệch độ 2: 2.000.000 - 3.000.000đ

Chi phí nhổ răng phụ thuộc vào công nghệ nhổ răng

Hiện nay nhiều phòng khám nha đã áp dụng công nghệ nhổ răng mới không đau: Nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome. Bằng việc sử dụng lực rung từ đầu máy siêu âm, loại sóng này sẽ nhẹ nhàng di chuyển quanh chân răng, làm đứt dây chằng và giúp lấy được răng ra êm ái, chỉ cảm giác hơi tê nhẹ chứ không đau đớn hay chảy máu, hạn chế tối đa biến chứng xảy ra sau khi nhổ răng.

  • Nhổ răng bằng phương pháp truyền thống: 500.000 - 2.000.000đ
  • Nhổ răng bằng phương pháp không đau: 2.500.000 - 5.000.000đ

Chi phí nhổ răng phụ thuộc vào loại hàm

Một số nha khoa sẽ chia làm nhổ răng hàm trên và hàm dưới, nhổ răng khôn hàm dưới thường cao hơn hàm trên.

Giá nhổ răng khôn tại 7 Nha khoa uy tín TPHCM

Dưới đây BookingCare tổng hợp chi phí nhổ răng khôn chi tiết tại các địa chỉ nha khoa uy tín TPHCM để bạn đọc dễ dàng lựa chọn được địa chỉ phù hợp.

1. Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

  • Địa chỉ: 470 - 472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00; Chủ nhật: 8h00 - 17h00 (Không nghỉ trưa)

Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn là trung tâm chuyên khoa Răng Hàm Mặt được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Phòng khám áp dụng thành công phương pháp nhổ răng khôn công nghệ sóng siêu âm Piezotome chỉ mất 5 phút/ răng, không đau, không chảy máu, hồi phục nhanh chỉ sau 2 - 3 ngày tiểu phẫu.

Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn?

Ngoài ra, nha khoa có thực hiện nhổ răng khôn bằng phương pháp thông thường. Cung cấp đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng khi đến đây trải nghiệm dịch vụ. Trước và sau nhổ răng, khách hàng được chụp CT Conebeam giúp việc chẩn đoán và nhổ răng diễn ra chuẩn xác, an toàn.

Chi phí nhổ răng khôn tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn được niêm yết công khai. Bạn đọc có thể tham khảo, dễ dàng tra cứu thông tin trước khi đến đây.

bảng giá nhổ răng khôn tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Bảng giá nhổ răng khôn tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn - Ảnh: nhakhoatrongrang.com

Đây là giá nhổ răng khôn trọn gói với mức ưu đãi lên đến 50% chi phí hiện đang được áp dụng. Đặc biệt, nha khoa miễn phí gói dịch vụ vệ sinh răng miệng tổng quát, chụp phim kiểm tra răng với tổng trị giá ưu đãi lên đến 1.500.000 đồng. 

Nhìn chung, tùy vào vị trí và độ phức tạp mà chi phí nhổ răng khôn sẽ chênh lệch từ 500.000 đồng - 1.000.000 đồng. Tuy nhiên, so với những ưu đãi và chính sách trọn gói tại nha khoa, mức phí này hoàn toàn phù hợp. Nếu bạn đọc hướng đến tiêu chí nhổ răng khôn an toàn, tiết kiệm, có thể ưu tiên địa chỉ Nha khoa Trồng răng Sài Gòn.

2. Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương TP.HCM

  • Địa chỉ: 263 - 265 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
  • Thời gian làm việc:
    • Khám trong giờ: Thứ 2 - thứ 6: 6h30 - 16h30
    • Khám ngoài giờ: Thứ 2 - thứ 6: 16h30 - 18h30; Thứ 7: 7h30 - 18h30; Chủ nhật: 8h00 - 14h00

Sau hơn 40 năm chính thức đi vào hoạt động, Bệnh viện Răng hàm mặt TW TPHCM vẫn luôn được biết tới là đơn vị chuyên khoa đầu ngành về răng hàm mặt của khu vực miền Nam.

Nhiều khách hàng nhổ răng khôn tại Bệnh viện đã để lại các phản hồi tích cực như: "Mình bị đau răng khôn. Đến viện lúc 07h00 và chưa đặt lịch trước. Lấy số sau đó làm các các thủ tục rồi nhổ 2 cây răng khôn đến 09h00 là xong. Bệnh viện sạch sẽ,nhân viên tư vấn tốt. Đội ngũ bác sĩ thân thiện và chuyên nghiệp"

Bệnh viện Răng hàm mặt TP.HCM
Bệnh viện Răng hàm mặt TP.HCM - Ảnh: Google Review

Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền tại Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương TP.HCM

Bệnh viện có đầy đủ các trang thiết bị thăm khám và hỗ trợ nhổ răng theo phương pháp truyền thống. Hiện tại, bệnh viện chưa ứng dụng các phương pháp nhổ răng không đau mới.

Dưới đây là chi phí nhổ răng khôn tham khảo tại bệnh viện:

Dịch vụ Chi phí (VNĐ)/ răng
Nhổ răng khôn mọc lệch hàm trên 362.000
Nhổ răng khôn mọc lệch hàm dưới 362.000
Nhổ răng khôn mọc lệch hàm trên (MÊ) 942.000
Nhổ răng khôn mọc lệch hàm dưới (MÊ) 1.468.000

Bảng giá trên đây chưa bao gồm hỗ trợ bảo hiểm y tế. Với dịch vụ nhổ răng khôn gây mê, bảo hiểm y tế sẽ chi trả tối đa 362.000đ. Là bệnh viện công lập nên chi phí nhổ răng khôn tại Bệnh viện thấp hơn so với nhiều địa chỉ khác. Ngoài ra, dù răng khôn mọc lệch nhiều độ khác nhau thì bệnh viện vẫn áp dụng chung 1 khoảng giá.

Nếu ưu tiên nhổ răng khôn tiết kiệm chi phí thì đây là một trong những địa chỉ uy tín đáng để lựa chọn, tuy nhiên bạn đọc cũng nên chuẩn bị tinh thần sẽ có thể phải chờ đợi, mất nhiều thời gian trong một số ngày Bệnh viện đông đúc.

3. Nha khoa Quốc tế BIK

  • Địa chỉ: 
    • 20 – 22 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TPHCM
    • 707 Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00; Chủ Nhật: 8h00 - 18h00

Nha khoa Quốc tế BIK tiền thân là Nha khoa Bảo Việt - là địa chỉ nha khoa uy tín được nhiều khách hàng phản hồi tốt về dịch vụ khách hàng cũng như dịch vụ chăm sóc răng miệng. Phòng khám cung cấp 3 nhóm dịch vụ chính: Nha khoa Tổng quát, Nha khoa Thẩm mỹ, và Nha khoa Trẻ em.

Phòng khám trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị thăm khám hiện đại: Công nghệ chụp phim CT Cone Beam 3D, chụp X- Quang kỹ thuật số, phần mềm phân tích hàm mặt, công nghệ tẩy trắng răng Luma Cool –USA, Laser Whitening, nhổ răng bằng máy siêu âm...

Nha khoa BIK
Khu vực tiếp đón bệnh nhân tại Nha khoa BIK - Ảnh: Google Review

Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền tại Nha khoa Quốc tế BIK?

Dưới đây là bảng giá nhổ răng khôn tại Nha khoa BIK. Nha khoa BIK cam kết sử dụng thiết bị và công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm để đảm bảo quá trình nhổ răng khôn thuận lợi và ít đau đớn nhất có thể.

Dịch vụ Chi phí (VNĐ)/ răng
Nhổ răng khôn / Răng mọc lệch 1.000.000 - 1.500.000
 Tiểu phẫu răng khôn mọc lệch, mọc ngầm 2.000.000 - 5.000.000
Nhổ răng bằng máy Piezotome không san chấn (phí cộng thêm) + 2.000.000

Hiện Nha khoa BIK chưa chia cụ thể mức chi phí cho từng mức độ khó, tuy nhiên răng càng khó thì chi phí càng cao với chi phí tối đa là 5.000.000đ/ răng. Với tiểu phẫu bằng máy siêu âm sẽ cộng thêm 2 triệu/răng với mỗi dịch vụ.

So với 2 địa chỉ trên trên BookingCare đề cập thì có thể thấy chi phí nhổ răng khôn tại đây nhỉnh hơn đáng kể. Dù vậy, Nha khoa BIK vẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực trên các nền tảng mạng xã hội, vậy nên bạn đọc có thể cân nhắc thăm khảo.

4. Nha khoa Bảo An

  • Địa chỉ: 145a Nguyễn Thái Bình, Phường 4 , Tân Bình, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật: 8h00 - 21h00

Nha khoa Bảo An là địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Tân Bình nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh đến thăm khám và điều trị.

Nha khoa Bảo An chuyên sâu về nhổ răng khôn không đau với công nghệ sóng siêu âm Piezotome - đây là công nghệ không phải phòng khám nha khoa nào cũng được trang bị. Bên cạnh đó, phòng khám còn cung cấp các dịch vụ khác như thẩm mỹ răng, răng sứ.

Một khách hàng từng nhổ răng khôn review về dịch vụ này của nha khoa trên Google Review như sau: "Nhổ răng khôn ở đây 3 lần gòi, răng cây nào cũng khó mà Bác sĩ Tân nhổ cho tui êm lắm nhe, nhẹ nhàng, không đau nhiều, nhân viên trong nha khoa cũng nhiệt tình nữa."

Hoạt động thăm khám tại Nha khoa Bảo An
Hoạt động thăm khám tại Nha khoa Bảo An - Ảnh: Google Review

Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền tại Nha khoa Bảo An?

Dưới đây là chi phí nhổ răng khôn tại Nha khoa Bảo An để bạn đọc tham khảo.

Dịch vụ Chi phí (VNĐ)/ răng
Nhổ răng khôn truyền thống 500.000 - 1.500.000 - 2.000.000
Nhổ răng khôn bằng công nghệ Piezotome 2.000.000 - 3.500.000 - 4.000.000

Phương pháp nhổ răng không đau với chi phí cao hơn hẳn các phương pháp truyền thống. Tùy vào nhu cầu và tình trạng của răng mà bạn đọc có thể lựa chọn phương pháp nhổ phù hợp nhất.

Dù cũng nhổ răng khôn bằng công nghệ Piezotome hiện đại nhưng chi phí tại Nha khoa Bảo An khá cạnh trạnh với thị trường và thấp hơn so với Nha khoa BIK.

5. Nha khoa ViDental

  • Địa chỉ: 
    • 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Thời gian làm việc: cả tuần: 08h00 - 20h30

Nha khoa ViDental là địa chỉ nhổ răng khôn uy tín tiếp theo tại TPHCM. Phòng khám trang bị hệ thống máy móc tiên tiến, máy X - Quang Panorex, phòng nha hiện đại, chất lượng cao giúp việc nhổ răng khôn diễn ra hiệu quả, an toàn, chuẩn xác, nhẹ nhàng, hạn chế tối đa xâm lấn, nhanh hồi phục, không đau đớn.

Hiện tại, phòng khám áp dụng cả 2 phương pháp nhổ răng truyền thống và nhổ răng không đau của máy Piezotome, giúp mở vạt lợi nhẹ nhàng, ít tổn thương, hạn chế chảy máu. 

Nha khoa Vidental áp dụng nhổ răng khôn bằng máy siêu âm Piezotome
Nha khoa Vidental áp dụng nhổ răng khôn bằng máy siêu âm Piezotome - Ảnh: nhakhoavidental.com

Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền ở Nha khoa ViDental?

So với các nha khoa khác thì chi phí nhổ răng khôn tại ViDental được đưa ra cụ thể, rõ ràng và chi tiết hơn khi liệt kê theo từng loại răng cụ thể.

Dịch vụ

Chi phí (VNĐ)/ răng

Phẫu thuật nhổ răng khôn hàm trên

1.200.000

Phẫu thuật nhổ răng khôn mọc lệch hàm trên

1.800.000

Phẫu thuật nhổ răng khôn hàm dưới

1.800.000

Phẫu thuật nhổ răng khôn mọc lệch hàm dưới

2.500.000

Phẫu thuật nhổ răng khôn mọc lệch có cắt thân

3.000.000

Phẫu thuật nhổ răng khôn mọc lệch có cắt thân, chia chân

3.500.000

Phẫu thuật nhổ răng có trợ giúp máy Piezotome

+ thêm 1.000.000

Nhìn chung, bảng giá nhổ răng khôn tại Phòng khám khá hợp lý. Tương tự Nha khoa Trồng răng Sài Gòn với những khách hàng muốn nhổ răng không đau bằng công nghệ Piezotome sẽ cộng thêm chi phí 1.000.000đ.

Hiện BookingCare chưa tìm được nhiều review về dịch vụ nhổ răng khôn tại nha khoa Vidental, tuy nhiên dựa trên các thông tin rõ ràng, minh bạch về chi phí, trang thiết bị thì bạn đọc có thể cân nhắc tìm hiểu thêm.

6. Nha khoa Linh Xuân

  • Địa chỉ: 51 Quốc lộ 1K, Linh Xuân, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 18h30 ; Chủ Nhật: 7h30 - 17h00

Nha khoa Linh Xuân là phòng khám hơn 15 năm hoạt động với đội ngũ 30 bác sĩ nha khoa giỏi, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo ngắn của các trường đại học.

Đây là địa chỉ nha khoa uy tín tại TP Thủ Đức. Nha khoa được trang bị đầy đủ các thiết bị thăm khám hiện đại: 18 ghế nha khoa, hệ thống máy CBCT, máy nhổ răng sóng siêu âm, máy cạo vôi răng bằng sóng siêu âm,....

Đối với dịch vụ nhổ răng khôn thì "Nhổ răng không bị đau nha mọi người. Lần đầu mình đi nên cũng hơi sợ nhưng bác sĩ thoải mái, mình nhổ răng khôn không đau gì luôn á" là một trong nhiều review tích cực mà Nha khoa Linh Xuân nhận được.

Nha khoa Linh Xuân được thành lập từ năm 2007
Nha khoa Linh Xuân được thành lập từ năm 2007 - Ảnh: Google Review

Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền tại Nha khoa Linh Xuân?

Chi phí nhổ răng khôn tại Nha khoa Linh Xuân được niêm yết rõ ràng theo từng mức độ và tình trạng răng. Với dịch vụ nhổ răng bằng siêu âm Piezotome chi phí tại đây có nhỉnh hơn so với Nha khoa Trồng răng Sài Gòn và ViDental, và tương đương với Nha khoa BIK.

Dịch vụ Chi phí (VNĐ)/ răng
Nhổ răng khôn thông thường (không tiểu phãu) độ I 1.000.000
Nhổ răng khôn thông thường (không tiểu phẫu) độ II 1.500.000
Nhổ răng tiểu phẫu độ I (thẳng, lệch nhẹ, nghiêng < 45 độ) 1.500.000
Nhổ răng tiểu phẫu độ II (nghiêng > 45 độ) 2.000.000
Nhổ răng tiểu phẫu độ III (ngầm trong xương, nghiêng 90 độ) 2.500.000
Tiểu phẫu nhổ răng đặc biệt 5.000.000
Nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome + thêm 2.000.000

Ngoài dịch vụ tiểu phẫu nhổ răng đặc biệt thì các chi phí nhổ răng khôn còn lại khá phải chăng, hợp lý. Nha khoa Linh Xuân là địa chỉ nhổ răng khôn uy tín tại khu vực Thủ Đức vậy nên bạn đọc có thể cân nhắc tham khảo.

7. Elite Dental

  • Địa chỉ: 
    • 75 Huỳnh Tịnh Của, P.Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
    • 51A Tú Xương, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
    • B0108, Galleria, Metropole (Thủ Thiêm), TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 19h30

Bên cạnh thế mạnh về niềng răng và trồng răng implant, Elite Dental cũng cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa khác từ nhổ răng khôn, trám răng, tẩy trắng răng, bọc sứ,... an toàn, uy tín.

Lựa chọn nhổ răng khôn tại Elite Dental, bạn đọc sẽ được thăm khám với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đảm bảo thao tác nhanh chóng, giúp trải nghiệm nhổ răng êm ái, ít sưng đau và giảm sang chấn tối đa.

Bên ngoài và bên trong Nha khoa Elite Dental
Bên ngoài và bên trong Nha khoa Elite Dental - Ảnh: Google Review

Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền tại Elite Dental?

Chi phí nhổ răng khôn tại Elite Dental dao động từ 1.000.000đ - 7.000.000đ. Nhổ răng khôn tại Elite Dental có thể cao hơn một chút so với các địa chỉ nha khoa bên trên, tuy nhiên, BookingCare cho rằng chi phí này là có thể hiểu được bởi phòng khám áp dụng nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Máy chụp phim giúp bác sĩ xác định chính xác vị trí, hình dáng răng khôn mọc
  • Máy nhổ răng siêu âm Piezotome lung lay chân răng thông qua các bước sóng cao tần, từ đó hạn chế đau, tổn thương
  • Thiết bị có chức năng gây tê không đau đến từ The STA Single Tooth Anesthesia® tạo ra rung động nhẹ giúp phân tán thuốc tê sau khi được tiêm và giảm đau ngay lập tức.
Dịch vụ Chi phí (VNĐ)/ răng
Giá nhổ răng khôn mọc thẳng 1.000.000 – 1.500.000
Giá nhổ răng khôn mọc ngầm mức độ 1  3.000.000 – 5.000.000 
Giá nhổ răng khôn mọc ngầm mức độ 2 5.000.000 – 7.000.000
Giá nhổ răng khôn mọc lệch 45 độ  3.000.000 – 4.000.000 
Giá nhổ răng khôn mọc lệch 90 độ  4.000.000 – 6.000.000
Giá nhổ răng khôn hàm trên (tùy mức độ) 2.000.000 – 3.000.000 
Giá nhổ răng khôn hàm dưới (tùy mức độ) 4.000.000 – 5.000.000 
Giá nhổ răng khôn bị sâu 1.000.000 – 3.000.000 

Ngoài ra, Elite Dental còn ứng dụng công nghệ huyết tương giàu tiểu cầu, giúp kích thích tái tạo mô, chữa lành vết thương nhanh hơn và hạn chế khó chịu sau tiểu phẫu. Nếu kết hợp điều trị bằng công nghệ này sẽ cộng thêm chi phí 1.000.000dd/ lần.

Trên đây là nội dung tổng hợp của BookingCare về câu hỏi nhổ răng khôn bao nhiêu tiền và giá cụ thể tại các địa chỉ nha khoa uy tín tại TPHCM. Mỗi nha khoa thường có một mức chi phí riêng, dựa trên nhu cầu về nhổ răng có bảo hiểm, nhổ răng không đau với phương pháp siêu âm hay nhổ răng thông thường. Mong rằng bạn đọc sẽ lựa chọn được địa chỉ nhổ răng phù hợp.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
ĐẶT KHÁM