Phòng khám Tai Mũi Họng ngoài giờ của các bác sĩ Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 20/02/2021, Cập nhật lần cuối: 16/05/2024

Dưới đây là thông tin về phòng khám tai mũi họng ngoài giờ của 5 bác sĩ đã hoặc đang công tác tại Bệnh viện Tai mũi họng TP.HCM.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Phòng khám Tai Mũi Họng ngoài giờ hành chính ở TP.HCM
3 bác sĩ TMH giỏi có Phòng khám tai mũi họng ngoài giờ - Ảnh: BookingCare

Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM là bệnh viện hạng I thuộc Sở Y tế TP.HCM. Đây là bệnh viện chuyên sâu về Tai Mũi Họng hàng đầu tại các tỉnh phía Nam. 

Bệnh viện được trang bị máy móc và các trang thiết bị hiện đại để phục vụ việc khám chữa bệnh hiệu quả và nhanh chóng cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM cũng được đánh giá cao về cả y nghiệp lẫn y đức.

Vì các lý do khác nhau mà nhiều người bệnh không thể thăm khám cùng bác sĩ chuyên khoa TMH giỏi tại bệnh viện. Trong bài viết này, BookingCare giới thiệu đến bạn đọc 4 bác sĩ giỏi đã hoặc đang công tác tại Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM có phòng khám Tai mũi họng ngoài giờ để bạn đọc tiện tham khảo nếu có nhu cầu đi khám.

Một trong những địa chỉ khám Tai Mũi Họng uy tín tại khu vực phía Nam - Ảnh: taimuihongtphcm
Một trong những địa chỉ khám Tai Mũi Họng uy tín tại khu vực phía Nam - Ảnh: taimuihongtphcm

Phòng khám Tai Mũi Họng ngoài giờ của 4 bác sĩ tại Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM

Trong bài viết này, Booking xin giới thiệu một số bác sĩ đã hoặc đang công tác tại Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM có lịch khám ngoài giờ để người bệnh có thể thuận tiện sắp xếp thời gian đi khám hợp lý.

Lưu ý: Trong bài viết có những bác sĩ đã không còn công tác tại Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM nhưng vẫn là những bác sĩ nhiều kinh nghiệm và được bệnh nhân đánh giá cao nên các bạn cần thăm khám Tai Mũi Họng hoàn toàn có thể an tâm.

1. Phòng khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Trần Trọng Uyên Minh

  • Nguyên Phó trưởng khoa Mũi Xoang - Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM
  • Bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng tại Phòng khám Kỹ thuật cao Phoenix
  • Bác sĩ phụ trách chuyên môn Tai Mũi Họng tại Bệnh viện Ngoại khoa Sante.

  • Được đào tạo phẫu thuật nội soi mũi xoang tại Hoa Kỳ
Bác sĩ Trần Trọng Uyên Minh
Bác sĩ Trần Trọng Uyên Minh - Ảnh: Internet

TS.BS Trần Trọng Uyên Minh giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao trong thăm khám và điều trị các bệnh lý Tai Mũi Họng. Bác sĩ là chuyên gia điều trị các bệnh lý mũi xoang và phẫu thuật nội soi mũi xoang, các bệnh Tai Mũi Họng ở cả người lớn và trẻ em.

Bác sĩ Uyên Minh thường xuyên nghiên cứu và học hỏi thêm nhiều phương pháp trong điều trị Tai Mũi Họng. Nếu bạn từng theo dõi chuyên mục Sức khỏe của báo VnExpress sẽ nhận ra bác sĩ là người chuyên tư vấn cho bệnh nhân bị bệnh xoang mũi tại chuyên mục này.

Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Trọng Uyên Minh hiện đã ngừng công tác tại Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM và chuyển sang công tác tại 2 đơn vị tư nhân là Phòng khám Kỹ thuật cao Phoenix và Bệnh viện Sante. Bạn đọc nếu muốn thăm khám tại Phòng khám riêng của bác sĩ có thể lưu lại địa chỉ sau:

  • Phòng khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Trần Trọng Uyên Minh 
    • Địa chỉ: Số 625 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • Những thông tin khác của phòng khám bác sĩ Trần Trọng Uyên Minh chưa được cập nhật. Bệnh nhân có nhu cầu điều trị tai mũi họng, vui lòng đến trực tiếp phòng khám theo địa chỉ trên.

2. Phòng khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Nguyễn Thành Lợi

  • Bác sĩ có 35 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Tai Mũi Họng 
  • Trưởng khoa Tai Đầu Mặt Cổ, Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM (từ năm 2002 đến nay)
  • Từng công tác tại khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Điện Biên Phủ TP.HCM
  • Danh hiệu Thầy thuốc ưu tú (2010)
Bác sĩ Nguyễn Thành Lợi là bác sĩ có chuyên môn cao.
Bác sĩ Nguyễn Thành Lợi là bác sĩ nhiều kinh nghiệm và tận tâm - Ảnh: Internet

Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thành Lợi là người có chuyên môn giỏi, được nhiều bệnh nhân đánh giá tốt cả về kiến thức chuyên môn lẫn hiệu quả điều trị 

Bác sĩ có thế mạnh điều trị các bệnh lý liên quan đến Tai Mũi Họng như: bệnh viêm tai: viêm tai ngoài, viêm tai giữa, bệnh viêm xương chũm, bệnh viêm mũi thông thường, viêm mũi dị ứng, các loại viêm xoang, chảy mủ tai, viêm họng hạt, bệnh ù tai, đau tai,...

Ngoài các bệnh lý Tai Mũi Họng nói chung, nếu cần thực hiện phẫu thuật thì bệnh nhân cũng có thể đến khám với bác sĩ như cắt amidan, nạo VA...

Ngoài Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM, người bệnh có thể thăm khám cùng bác sĩ Lợi tại:

  • Phòng khám riêng của bác sĩ Nguyễn Thành Lợi
    • Địa chỉ: Số 382/2 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP HCM
    • Lịch khám: Thứ 2 - Thứ 7: 17h00 – 19h30

Phòng khám của bác sĩ Lợi được trang bị máy nội soi cùng nhiều thiết bị y khoa chuyên dụng phục vụ cho việc khám, chẩn đoán và chữa trị các bệnh lý về Tai Mũi Họng nên người bệnh có thể an tâm khi đi khám.

3. Phòng khám Tai Mũi Họng - PSG.TS Nguyễn Thị Ngọc Dung

  • Nguyên Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng TP HCM
  • Nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Tai Mũi Họng - Trường Đại học Y dược TP HCM
  • Danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân
Bác sĩ Dung có chuyên môn giỏi và được nhiều người tìm đến thăm khám.
Bác sĩ Dung có chuyên môn giỏi và được nhiều người bệnh tìm đến thăm khám - Ảnh: phongkhamdaihocypnt.edu.vn

PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dung là bác sĩ Tai Mũi Họng nổi tiếng tại TP.HCM. Bác sĩ từng công tác tại Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM trong thời gian dài và là nguyên Hiệu trưởng trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Bác sĩ chuyên khám và tư vấn điều trị bệnh lý Tai Mũi Họng cho cả người lớn và trẻ em, đặc biệt là về viêm mũi xoang.

Bác sĩ có thế mạnh trong điều trị các bệnh: viêm amidan, hạt dây thanh quản, viêm tai giữa, viêm mũi, vẹo vách ngăn, ho lâu ngày, liệt dây thanh quản,...

Phòng khám tư của bác sĩ tại nhà riêng có quy mô nhỏ nhưng có cơ sở vật chất khá đầy đủ, sạch sẽ đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cơ bản.

Hiện tại, bác sĩ Ngọc Dung đang công tác tại Phòng khám Đại học Y Phạm Ngọc Thạch và có lịch khám tại nhà riêng ở:

  • Phòng khám Tai Mũi Họng - PSG.TS Nguyễn Thị Ngọc Dung
    • Địa chỉ: Số 27 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
    • Lịch khám: Thứ 2 - Thứ 6 (18h - 21h30),Thứ 7: 16h - 18h

Bác sĩ Ngọc Dung ưu tiên dành thời gian nhiều hơn cho những bệnh nhân nặng nên nếu bạn đọc hoặc người thân gặp phải tình trạng phức tạp và cần thăm khám sớm, nên chuẩn bị sẵn những câu hỏi cần thiết để tiết kiệm thời gian và được bác sĩ tư vấn kĩ càng, hiệu quả.

4. Phòng khám Tai Mũi Họng - TS.BS Lê Trần Quang Minh

  • Giám đốc bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM
  • Phó trưởng bộ môn Tai Mũi Họng - Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Danh hiệu Thầy thuốc ưu tú (2017)
Bác sĩ Lê Trần Quang Minh là bác sĩ tai mũi họng giỏi
Bác sĩ Lê Trần Quang Minh là bác sĩ tai mũi họng giỏi - Ảnh: Internet

Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Trần Quang Minh chính thức được bổ nhiệm vị trí giám độc bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM vào năm 2020, sau gần 25 năm công tác và cống hiến tại bệnh viện. 

Bên cạnh khám chữa và điều trị các bệnh lý Tai mũi họng, bác sĩ còn là phẫu thuật viên cấy ốc tai điện tử kì cựu, thực hiện thành công hàng trăm ca phẫu thuật mỗi năm.

Bên cạnh kinh nghiệm làm việc lâu năm cũng kiến thức chuyên môn vững vàng, bác sĩ Lê Trần Quang Minh còn được người bệnh đánh giá cao về thái độ làm việc nhiệt tình, thân thiện.

Phòng khám tại nhà của bác sĩ cũng được nhiều người bệnh gần xa biết đến với máy móc nội soi đầy đủ, bạn đọc có thể tham khảo tại địa chỉ sau:

  • Địa chỉ: 241 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP.HCM
  • Những thông tin khác của phòng khám bác sĩ Quang Minh chưa được cập nhật. Bệnh nhân có nhu cầu điều trị tai mũi họng, vui lòng đến trực tiếp phòng khám theo địa chỉ trên.

5. Phòng khám Tai mũi họng - Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thành Tuấn

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm khám và điều trị Tai - Mũi - Họng
  • Từng học tập và tu nghiệp tại Hoa Kì
  • Đang công tác tại Bệnh viện Tai - Mũi - Họng TP. Hồ Chí Minh
Bác sĩ Thành Tuấn có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa TMH
Bác sĩ Thành Tuấn có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa TMH - Ảnh: Google Review

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thành Tuấn là một trong những bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi được nhiều người biết đến với kinh nghiệm hơn 10 năm công tác tại Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM.

Bên cạnh điều trị các bệnh lý như: viêm amidan, viêm mũi xoang, viêm tai, liệt dây thanh quản,... bác sĩ Tuấn đặc biệt có thế mạnh trong lĩnh vực điều trị chuyên sâu bao gồm: Phẫu thuật nội soi mũi xoang, Phẫu thuật vi phẫu thanh quản, Phẫu thuật Đầu cổ, Thanh học.

Trong nhiều năm học tập và làm việc, bác sĩ Tuấn đạt được nhiều bằng cấp, chứng chỉ uy tín cả trong và ngoài nước, đồng thời là tác giả của nhiều cuốn sách và nghiên cứu khoa học nổi tiếng. Bạn đọc có thể an tâm khi lựa chọn thăm khám và điều trị với bác sĩ.

Người bệnh nếu không sắp xếp được thời gian đến bệnh viện thăm khám với bác sĩ có thể tìm đến địa chỉ phòng khám tai mũi họng ngoài giờ của bác sĩ ở nhà riêng tại:

  • Phòng khám Chuyên khoa Tai - Mũi - Họng BS Nguyễn Thành Tuấn
    • Địa chỉ: 163/62, Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
    • Lịch khám: Thứ 2 - Thứ 6 (18h - 21h) 

Ngoại trừ bác sĩ Thành Tuấn, hiện tại BookingCare chưa hỗ trợ đặt lịch khám với 4 bác sĩ bên trên. Bạn đọc đang có nhu cầu thăm khám tại phòng khám riêng của các bác sĩ có thể chủ động liên hệ và sắp xếp thời gian thăm khám phù hợp. 

Trên đây là một số thông tin cơ bản về phòng khám tai mũi họng ngoài giờ của 4 bác sĩ đã và đang công tác tại Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích góp phần tìm kiếm địa chỉ và bác sĩ khám chữa tai mũi họng giỏi, đáng tin cậy.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Bác sĩ khám tai mũi họng giỏi TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ tư vấn, khám chữa từ xa về Tai Mũi Họng thông qua cuộc gọi Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. http://bvtaimuihong.vn/vi/default.aspx
2. https://youmed.vn/tin-tuc/bac-si/ts-bs-tran-trong-uyen-minh/
3. https://www.tapchidongy.org/co-so/phong-kham-tai-mui-hong-bac-si-nguyen-thanh-loi
4. https://phongkhamdaihocypnt.edu.vn/wp/team/pgs-ts-bs-nguyen-thi-ngoc-dung/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/