Review 6 địa chỉ tầm soát suy giãn tĩnh mạch uy tín Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 28/11/2023, Cập nhật lần cuối: 29/11/2023

Tầm soát suy giãn tĩnh mạch sớm giúp người bệnh phát hiện bệnh kịp thời và được tư vấn phương pháp điều trị phù hợp, hạn chế biến chứng không mong muốn. Dưới đây là danh sách các địa chỉ tầm soát suy giãn tĩnh mạch uy tín tại Hà Nội.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Địa chỉ tầm soát suy giãn tĩnh mạch tại Hà Nội
Địa chỉ tầm soát suy giãn tĩnh mạch tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Nếu bạn nghi ngờ mình bị suy giãn tĩnh mạch chân với các triệu chứng như: đau nhức chân, tĩnh mạch nổi rõ lên bề mặt da, cảm giác nóng rát, sưng bàn chân, da khô, ngứa… hãy tầm soát suy giãn tĩnh mạch để xác định chính xác tình trạng sức khỏe.

Có nhiều địa chỉ tầm soát suy giãn tĩnh mạch tại Hà Nội mà bạn có thể lựa chọn.

Lợi ích của việc tầm soát suy giãn tĩnh mạch sớm

Tầm soát suy giãn tĩnh mạch là quá trình kiểm tra, sàng lọc để phát hiện sớm tình trạng bệnh suy giãn tĩnh mạch (nếu có),thậm chí khi người bệnh chưa có triệu chứng rõ ràng. 

Mục tiêu của tầm soát suy giãn tĩnh mạch là phát hiện tình trạng bệnh sớm để tăng hiệu quả điều trị và quản lý bệnh tốt hơn. Từ đó, giúp người bệnh ngăn chặn hoặc giảm nguy cơ xuất hiện các biến chứng nghiêm trọng.

Ngoài ra, tầm soát suy giãn tĩnh mạch sớm còn mang lại nhiều lợi ích khác như:

  • Phát hiện kịp thời bất thường sức khỏe: Tầm soát tĩnh mạch có thể giúp bác sĩ đánh giá được các vấn đề liên quan đến bệnh lý tim mạch, bệnh lý tiểu đường, cao huyết áp (nếu có của người bệnh). 
  • Giảm chi phí chữa trị: Phát hiện bệnh suy giãn tĩnh mạch ở giai đoạn sớm dễ điều trị và tiết kiệm chi phí hơn khi đã có biến chứng.
  • Cải thiện chất lượng cuộc sống: Tầm soát suy giãn tĩnh mạch có thể giúp người bệnh cải thiện chất lượng cuộc sống, được tư vấn điều trị để giảm các triệu chứng của bệnh. 

Khi tầm soát suy giãn tĩnh mạch, bác sĩ sẽ hỏi người bệnh về tình trạng sức khỏe, bệnh sử, triệu chứng và tiến hành thăm khám lâm sàng và cận lâm sàng. Để chẩn đoán giãn tĩnh mạch, bác sĩ có thể chỉ định người bệnh thực hiện siêu âm Doppler tĩnh mạch, chụp tĩnh mạch có bơm thuốc cản quang (CT, MRI),...

Địa chỉ tầm soát suy giãn tĩnh mạch uy tín tại Hà Nội

Để tầm soát suy giãn tĩnh mạch, bạn đọc cần đến tại các cơ sở y tế có chuyên khoa Tim mạch, có các bác sĩ chuyên sâu về suy giãn tĩnh mạch. Dưới đây, BookingCare tổng hợp các địa chỉ tầm soát suy giãn tĩnh mạch nổi tiếng, được nhiều người lựa chọn tại Hà Nội.

1. Bệnh viện Tim Hà Nội

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 92 Trần Hưng Đạo,Phường Cửa Nam,Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Đường Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Thời gian thăm khám:
    • Thứ 2 đến thứ 6: 5h30 đến 16h30
    • Thứ 7: 7h30 đến 14h30
    • Chủ nhật: 7h30 đến 12h

Bệnh viện Tim Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa Tim mạch tuyến cuối của cả nước. Nơi đây hội tụ đội ngũ y bác sĩ Tim mạch chuyên môn cao, là những bác sĩ, thạc sĩ, tiến sĩ, phó giáo sư, giáo sư... chuyên sâu về Tim mạch. Chính vì vậy, đây là địa chỉ tầm soát suy giãn tĩnh mạch uy tín, cho kết quả chính xác hàng đầu tại Hà Nội. 

địa chỉ tầm soát suy giãn tĩnh mạch Hà Nội
Hình ảnh Bệnh viện Tim Hà Nội - Ảnh: Báo Dân Trí

Bệnh viện Tim Hà Nội đầu tư trang thiết bị thăm khám hiện đại, ngang tầm các nước trong khu vực và thế giới: 2 máy chụp mạch DSA hãng Philips, máy CEC, máy chụp cộng hưởng từ 1.5 Tesla, CT 128 dãy, 25 máy siêu âm tim trong đó có nhiều máy siêu âm 4D thế hệ mới nhất, hệ thống máy siêu âm và điện tim gắng sức cùng nhiều trang thiết bị hiện đại khác. 

Bệnh viện Tim Hà Nội đã triển khai Đơn vị can thiệp tĩnh mạch vào năm 2016. Đây là đơn vị giúp người bệnh suy giãn tĩnh mạch có cơ hội được thăm khám chuyên sâu cũng như tiếp cận phương pháp can thiệp tĩnh mạch hiện đại trong điều trị suy giãn tĩnh mạch chi dưới. 

Giá chi phí tầm soát suy giãn tĩnh mạch tại Bệnh viện Tim Hà Nội phụ thuộc vào chi phí các dịch vụ được bác sĩ chỉ định. 

Sau khi thăm khám và thực hiện các xét nghiệm chẩn đoán suy giãn tĩnh mạch, các bác sĩ có thể chỉ định người bệnh các phương pháp điều trị suy giãn tĩnh mạch tiên tiến, công nghệ cao trên thế giới như:

  • Điều trị suy tĩnh mạch bằng Laser nội mạch: 19.800.000đ - 22.800.000đ
  • Điều trị suy tĩnh mạch bằng năng lượng sóng tần số radio: 19.500.000đ - 22.500.000đ

Kinh nghiệm thăm khám

Người bệnh có thể đặt lịch hẹn trước với Bệnh viện Tim Hà Nội nếu muốn thăm khám tự nguyện. Hiện tại Bệnh viện nhận đặt lịch hẹn khám cho Khoa Khám Tự nguyện 1 và 2.

Lưu ý khi thăm khám tại Bệnh viện Tim Hà Nội: Do là bệnh viện tuyến cuối nên Bệnh viện Tim Hà Nội luôn có số lượng lớn bệnh nhân thăm khám mỗi ngày. Quá trình tầm soát suy giãn tĩnh mạch của người bệnh thông thường sẽ kéo dài từ 1-3 tiếng tùy thuộc vào loại chỉ định và số lượng bệnh nhân khám. 

Nếu quá trình tầm soát người bệnh có kết quả khám bất thường hoặc cần thực hiện các xét nghiệm chuyên sâu, thời gian thăm khám có thể sẽ dài hơn. Vì vậy, người bệnh nên đặt lịch khám trước cũng như đi thăm khám sớm để có kết quả trong ngày. 

2. Phòng khám Chuyên khoa Trị giãn tĩnh mạch An Viên

  • Địa chỉ: Số 1 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: Từ Thứ 2 đến Chủ Nhật: 08h00 - 12h00 và 13h30 - 17h00.

Phòng khám Chuyên khoa trị giãn tĩnh mạch An Viên là trung tâm chuyên sâu trong khám, chẩn đoán và điều trị suy giãn tĩnh mạch thuộc Bệnh viện Đa khoa An Việt.

Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn là những bác sĩ Tim mạch tại bệnh viện lớn như Bệnh Viện Bạch Mai, Bệnh viện Xanh Pôn, Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội,… cùng trang thiết bị hiện đại, áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến, phòng khám đã điều trị giãn tĩnh mạch thành công cho hàng ngàn bệnh nhân.

Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ là những bác sĩ chuyên môn cao, tiêu biểu có thể kể đến Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Hoàng Sơn với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tĩnh mạch.

Sau khi tầm soát suy giãn tĩnh mạch, nếu phát hiện tình trạng bệnh, người bệnh có thể được tư vấn thực hiện 1 trong  3 phương pháp điều trị suy giãn tĩnh mạch bao gồm:

  • Tiêm xơ tĩnh mạch
  • Phương pháp Laser nội mạch, dùng nhiệt ánh sáng Laser làm teo các tĩnh mạch bị giãn
  • Phương pháp keo sinh học VenaSeal - kỹ thuật mới, hạn chế tái phát hiệu quả. 
điều trị suy giãn tĩnh mạch tại An Viên
Điều trị suy giãn tĩnh mạch tại Phòng khám An Viên - Ảnh: tinhmachanvien.vn

Phòng khám An Viên triển khai chương trình miễn phí khám ban đầu. Người bệnh chỉ cần thanh toán các chi phí xét nghiệm tầm soát suy giãn tĩnh mạch theo chỉ định của bác sĩ. Tùy từng trường hợp người bệnh khi được chỉ định sẽ được biết, giải thích rõ ràng, cụ thể về chi phí điều trị. 

Kinh nghiệm thăm khám

Số lượng bệnh nhân đến khám và điều trị tại đơn vị khá đông, nên để hạn chế việc chờ đợi, người bệnh có thể đặt hẹn khám suy giãn tĩnh mạch tại An Viên qua BookingCare. Người bệnh được chọn đích danh bác sĩ thăm khám và ngày giờ phù hợp. 

3. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

  • Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: Thứ 2 - Chủ nhật; 7h30 - 17h30

Chuyên khoa Tim mạch thuộc Bệnh viện Medlatec là địa chỉ thực hiện tầm soát và điều trị các bệnh lý về Tim mạch trong đó có bệnh lý tĩnh mạch (suy giãn tĩnh mạch, huyết khối tĩnh mạch, dị dạng tĩnh mạch...).

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC được đánh giá cao về khả năng thăm khám và chẩn đoán kết quả nhanh chóng, chính xác. Bởi đơn vị sở hữu đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu về Tim mạch như: Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Khánh Nga, Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Quang Minh.

Hiện tại, Medlatec liên kết với các bệnh viện Tim mạch đầu ngành gồm Bệnh viện Tim Hà Nội, Viện Tim mạch - Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện 108,…

Một số trang thiết bị tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hỗ trợ hiệu quả cho quá trình tầm soát suy giãn tĩnh mạch: hệ thống MRI, máy CT Scanner, máy chụp mạch… 

bệnh viện medlatec
Bệnh viện Medlatec trang bị trang thiết bị xét nghiệm công nghệ cao - Ảnh: laodongthudo.vn

Giá dịch vụ thăm khám ban đầu tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là 200.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng sẽ cần chi trả các chi phí xét nghiệm, thăm khám theo chỉ định để chẩn đoán chính xác tình trạng suy giãn tĩnh mạch. Một số chi phí siêu âm liên quan đến bệnh khách hàng có thể tham khảo tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC:

Hạng mục siêu âm

Đơn giá (VNĐ)

Siêu âm doppler mạch máu ngoại sọ

229,000

Siêu âm khác

179,000

Siêu âm mạch chi dưới phải

329,000

Siêu âm mạch chi dưới trái

329,000

Siêu âm mạch chi trên phải

229,000

Siêu âm mạch chi trên trái

229,000

Kinh nghiệm thăm khám

Khách hàng có thể đặt lịch thăm khám với Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC qua nhiều kênh để giảm thời gian chờ đợi và được tiếp đón tốt nhất. Trong đó người bệnh có thể đặt lịch khám với bác sĩ tại Bệnh viện Medlatec

Nếu cần thực hiện phẫu thuật khi bị suy giãn tĩnh mạch mức độ nặng, bệnh viện có liên kết với các bệnh viện lớn khác tạo thuận lợi cho khách hàng. 

4. Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

  • Địa chỉ: 108 Phố Hoàng Như Tiếp, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: Thứ Hai – Chủ nhật: 7 giờ 30 – 16 giờ 30

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là một trong những đơn vị được đầu tư, chú trọng trong thăm khám và điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch ở mọi lứa tuổi.  Bệnh viện Tâm Anh đưa vào sử dụng hệ thống máy móc kỹ thuật hiện đại hỗ trợ hiệu quả chẩn đoán lâm sàng như: máy siêu âm mạch máu 4D, hệ thống chụp CT tim, mạch máu công nghệ mới nhất…

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh sở hữu cơ sở vật chất khang trang
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh sở hữu cơ sở vật chất khang trang - Ảnh: tamanhhospital.vn

Trung tâm Tim mạch của Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh chịu trách nhiệm chuyên môn về khám và điều trị suy giãn tĩnh mạch với đội ngũ bác sĩ giỏi trong lĩnh vực tim mạch, điển hình có:

  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Nguyễn Vinh
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Anh Dũng
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Ngọc Hằng
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Huỳnh Thanh Kiều

Để kết hợp phương pháp nội khoa và kỹ thuật điều trị suy giãn tĩnh mạch hiện đại, chẳng hạn như:

  • Đốt sóng cao tần RFA
  • Bơm keo sinh học Venaseal 
  • Tiêm xơ tĩnh mạch
  • Thực hiện các bài tập vật lý trị liệu kèm theo thuốc giúp tăng trương lực tĩnh mạch.

Mức chi phí khám ban đầu tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh từ 250.000 - 300.000 đồng. Ngoài ra, người bệnh sẽ cần chi trả thêm các chi phí siêu âm, xét nghiệm theo chỉ định của bác sĩ. Mức tổng chi phí tầm soát suy giãn tĩnh mạch tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh dao động từ 1.000.000 - 3.000.000 đồng. 

Kinh nghiệm thăm khám

Khách hàng có thể đến để được tư vấn, khám, chữa bệnh với các dịch vụ có sẵn, hoặc yêu cầu các dịch vụ theo nhu cầu của từng cá nhân với phòng chờ và phòng khám riêng biệt, quyền lựa chọn giờ khám, bác sỹ khám…

Khu vực sảnh chờ rộng rãi, tiện nghi với nước uống, khăn lạnh, wifi, sách, báo, tạp chí miễn phí. Nhà hàng, quán cafe sang trọng tại tầng 6 phục vụ 24/24 với thực đơn phong phú, giá cả hợp lý.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh sẵn sàng tiếp nhận bệnh nhân đến khám thông thường mà không hẹn trước. Tuy nhiên đơn vị khuyến khích quý khách nên đặt hẹn trước ít nhất một ngày để giảm thiểu thời gian chờ đợi.

5. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

  • Địa chỉ: Số 1A đường Trần Hưng Đạo – Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Thời gian khám bệnh: 6h30 - 17h00, từ Thứ 2 - Thứ 6

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là một trong những bệnh viện lớn trên toàn quốc sở hữu đội ngũ y bác sĩ Tim mạch chuyên môn cao. Khi đến tầm soát suy giãn tĩnh mạch tại bệnh viện, người bệnh sẽ được trực tiếp thăm khám bởi các bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, được chỉ định các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo kết quả chẩn đoán chính xác. 

Cơ sở vật chất tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 được đánh giá hiện đại hàng đầu hiện nay. Đơn vị nhập khẩu máy móc từ nước ngoài, theo tiêu chuẩn quốc tế,… đảm bảo cho kết quả xét nghiệm, chẩn đoán bệnh một cách chính xác. 

bệnh viện trung ương quân đội 108
Bệnh viện Quân Đội 108 sở hữu không gian khám chữa bệnh rộng rãi, khang trang - Ảnh: benhvien108.vn

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đang triển khai điều trị suy giãn tĩnh mạch theo các phương pháp công nghệ cao gồm: sử dụng sóng RF, sóng Laser, keo sinh học Venaseal… Đây là những phương pháp bằng ống thông qua da để mang đến hiệu quả điều trị phù hợp, hạn chế tái phát và di chứng không mong muốn. 

Giá khám lâm sàng tại Bệnh viện Quân Đội 108 là 300.000 đồng. Giá các xét nghiệm hỗ trợ chẩn đoán suy giãn tĩnh mạch tại bệnh viện dao động từ 50.000 - 200.000 đồng/xét nghiệm. 

Kinh nghiệm thăm khám

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là một trong những bệnh viện lớn trên cả nước với bề dày truyền thống lâu năm. Mỗi ngày, số lượng bệnh nhân bệnh viện tiếp đón lên tới hàng nghìn người. Chính vì vậy, người bệnh nên thăm khám sớm để có kết quả sớm và được tư vấn điều trị phù hợp. 

Bên cạnh nhu cầu thăm khám bệnh lý, định kỳ 1 năm  1 - 2 lần, khách hàng có thể chọn khám tổng quát tại Trung tâm Khám sức khỏe định kỳ Bệnh viện 108.  

6. Phòng khám Nội Tim Mạch Thăng Long

  • Địa chỉ: Số 106 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thứ 2 đến Thứ 7 (Sáng): PGS.TS Nguyễn Ngọc Tước - Nguyên phó Viện trưởng Viện Tim mạch Việt Nam
  • Chủ Nhật (Sáng): GS.TS Phạm Gia Khải - Nguyên Viện trưởng Viện Tim mạch Việt Nam

Phòng khám Nội Tim mạch Thăng Long là phòng khám chuyên khoa Tim mạch có uy tín lâu năm được người bệnh đánh giá cao. Phòng khám do các bác sĩ, chuyên gia Tim mạch giỏi - đã từng công tác tại Viện Tim mạch Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai khám và điều trị như: PGS.TS Nguyễn Ngọc Tước, GS.TS Phạm Gia Khải…

phòng khám nội tim mạch thăng long
Phòng khám Nội Tim Mạch Thăng Long - Ảnh: BookingCare

Phòng khám có các trang thiết bị và dịch vụ hỗ trợ chẩn đoán suy tĩnh mạch chi dưới như: siêu âm tim chuyên sâu, siêu âm tĩnh mạch, điện tâm đồ, X.Quang, xét nghiệm máu đáp ứng nhu cầu thăm khám cơ bản và chuyên sâu…

Hiện nay, Phòng khám Nội Tim Mạch Thăng Long đã triển khai việc sử dụng kỹ thuật siêu âm Doppler tĩnh mạch chi dưới để khám và chẩn đoán bệnh suy giãn tĩnh mạch chi dưới.

Phương pháp này đã giúp xác định mức độ bệnh suy tĩnh mạch chi dưới và cho phép các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và điều trị kịp thời cho bệnh nhân. Điều này mang lại sự rõ ràng và chính xác hơn trong quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch chi dưới cho các bệnh nhân.

Giá khám tại Phòng khám Nội Tim Mạch Thăng Long tùy thuộc vào bác sĩ khám, mức giá dao động 250.000 - 350.000 đồng. Ngoài ra, người bệnh sẽ cần chi trả thêm các chi phí xét nghiệm chuyên sâu để các bác sĩ đưa ra kết luận bệnh chính xác. 

Kinh nghiệm thăm khám

Quy mô và cơ sở vật chất tại Phòng khám Nội Tim Mạch Thăng Long được đánh giá không được khang trang, hiện đại bằng các đơn vị khác. Ngoài ra, phòng khám chỉ có thiết bị cơ bản nên phù hợp với trường hợp bệnh nhẹ hoặc cần tư vấn tham khảo thêm về phương án điều trị.

Tuy phòng khám nhỏ, nhưng nhân viên hỗ trợ cũng như các bác sĩ nhiệt tình và hỗ trợ, giải đáp tối đa cho người bệnh.

Bài viết đã tổng hợp danh sách các địa chỉ tầm soát suy giãn tĩnh mạch tại Hà Nội uy tín, giúp người bệnh được chẩn đoán và tư vấn điều trị phù hợp nhất. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa suy giãn tĩnh mạch chân. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
benhvientimhanoi.vn
tinhmachanvien.vn
medlatec.vn
tamanhhospital.vn
benhvien108.vn
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/