Review 7 Bệnh viện, Phòng khám Tim mạch uy tín TPHCM (phần 3)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 31/01/2023, Cập nhật lần cuối: 15/04/2023

Cùng BookingCare tìm hiểu ngay 7 Phòng khám, Bệnh viện Tim mạch uy tín, được phản hồi tốt về chất lượng thăm khám tại TPHCM.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top địa chỉ khám tim mạch uy tín tại TPHCM (Phần 3)
Top địa chỉ khám tim mạch uy tín tại TPHCM (Phần 3) - Ảnh: Google Review

Do số lượng địa chỉ thăm khám Tim mạch trên địa bàn TPHCM có rất nhiều, thế nên bên cạnh các cơ sở đã đề cập trong danh sách phần 1phần 2, BookingCare sẽ tiếp tục giới thiệu 7 Bệnh viện, Phòng khám Tim mạch uy tín tại TPHCM.

Danh sách các phòng khám, bệnh viện Tim mạch dưới đây được lựa chọn dựa đều dày dặn kinh nghiệm với đội ngũ bác sĩ Chuyên khoa Tim mạch giỏi, đồng thời trang bị đầy đủ máy móc hỗ trợ chẩn đoán và điều trị tim mạch.
BookingCare cũng ưu tiên đưa vào địa chỉ các Bệnh viện có chuyên khoa Tim mạch bao gồm các đơn vị chuyên sâu như nội tim mạch, tim mạch can thiệp, phẫu thuật tim để trong quá trình thăm khám có phát sinh vấn đề thì cũng có thể dễ dàng tiếp nhận điều trị.

Review 7 Bệnh viện, Phòng khám Tim mạch uy tín TPHCM (phần 3)

Danh sách 7 Bệnh viện, Phòng khám Tim mạch bên dưới bao gồm cả Bệnh viện công, Bệnh viện tư nhân, Bệnh viện Quốc tế, Phòng khám tư nhân để bạn đọc có đa dạng lựa chọn. 

1. Bệnh viện Nhân dân Gia Định

  • Địa chỉ: 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Bình Thạnh, TPHCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: 7h00 - 12h00; 13h00 - 16h00
    • Thứ 7, chủ nhật khám theo yêu cầu: 7h00 - 11h30

Bệnh viện Nhân dân Gia Định là một trong những Bệnh viện Đa khoa loại I trực thuộc Sở Y tế TPHCM. Bệnh viện phát triển mạnh về lĩnh vực Tim mạch với 3 khoa chuyên sâu là nội tim mạch, tim mạch can thiệp và phẫu thuật tim.

Hiện khoa Nội Tim Mạch đã triển khai và cập nhật nhiều quy trình chẩn đoán và điều trị chuẩn các bệnh lý tim mạch theo hướng dẫn điều trị của các hiệp hội Tim Mạch lớn trên thế giới (ACC/AHA - Hội Tim Mạch Hoa Kỳ, ESC- Hội Tim Mạch Châu Âu),nhằm đem đến cho bệnh nhân những kết quả điều trị tốt nhất. Khoa Nội tim mạch chẩn đoán và điều trị chuyên sâu trong các lĩnh vực sau:

  • Bệnh động mạch vành tim
  • Bệnh suy Tim
  • Các loại rối loạn nhịp tim
  • Các bệnh lý van tim và bệnh lý tim bẩm sinh
  • Các loại bệnh tim mạch khác như xơ vữa động mạch, thuyên tắc mạch do huyết khối, bệnh động mạch ngoại biên, nhiễm trùng tim mạch, tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, suy giãn tĩnh mạch… 
  • Các bệnh lý tim mạch thai kỳ

Về khoa Tim mạch can thiệp thì chuyên điều trị và chẩn đoán các bệnh lý liên quan đến tim mạch, hồi sức tim mạch, chăm sóc bệnh lý mạch vành trước, trong và sau thủ thuật với cơ sở vật chất hiện đại như hệ thống máy kĩ thuật số xóa nền Siemens và các thiết bị hiện đại như máy bơm bóng đối xung nội động mạch chủ (IABP),máy đo lưu lượng dự trữ động mạch vành (FFR),máy siêu âm trong lòng động mạch vành (IVUS, máy sốc điện, máy hỗ trợ hô hấp,...

Còn tại khoa Phẫu thuật tim, Bệnh viện đã triển khai phẫu thuật cho những trẻ từ 3kg mắc các bệnh tim bẩm sinh và  phẫu thuật các bệnh lý về tim khác như: van tim, van-vành,  mạch vành… trung bình mỗi tuần khoa phẫu thuật từ 5-7 ca, lưu bệnh tại khoa từ 20-25 ca. 

Bệnh viện Nhân dân Gia Định có thế mạnh đặc biệt với nhóm bệnh suy tim khi nhận được “Chứng Nhận Đồng” về điều trị suy tim của Hiệp hội Tim Mạch Hoa Kỳ (AHA) vào cuối năm 2022.

Bệnh viện Nhân dân Gia Định
Bệnh viện Nhân dân Gia Định là địa chỉ khám bệnh Tim mạch uy tín tại TPHCM - Ảnh: Google Review

Hướng dẫn đặt lịch khám trước

Do là Bệnh viện tuyến đầu thế nên hằng ngày Bệnh viện Nhân dân Gia Định tiếp nhận rất đông bệnh nhân đền trừ hầu khắp các tỉnh thành phía Nam. Do vậy để tránh tình trạng đông đúc, phải chờ đợi lâu thì Bệnh viện đã triển khai một số hình thức đặt khám sau, người thăm khám có nhu cầu có thể tham khảo:

  • Đặt khám trực tiếp qua Tổng đài chung 1080 hoặc Tổng đài riêng của Bệnh viện
  • Đăng ký trên ứng dụng đặt khám của Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Khi đăng ký khám tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định, bạn đọc nên đến trước từ 15 - 20 phút để làm thủ tục.

2. Bệnh viện Quân Y 175 

  • Địa chỉ: 786 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, TPHCM
  • Thời gian: 
    • Thứ 2 đến thứ 6: 7h - 11h30; 13h30 - 16h30
    • Thứ 7: 7h00 - 11h30 (tạm thời nghỉ)

Để điều trị chuyên khoa tim mạch, Bệnh viện Quân Y 175 đã có Khoa tim mạch khớp nội tiết, Khoa can thiệp tim mạch và Phẫu thuật tim. Nhằm nâng cao hoạt động thăm khám, Bệnh viện Quân Y 175 đã nâng cấp và mở rộng quy mô các chuyên khoa thành Trung tâm Tim mạch được thành lập vào cuối năm 2022.

Bệnh viện Quân y 175 quy tụ đội ngũ bác sĩ Tim mạch giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, thường xuyên giao lưu tập huấn, trao đổi chuyên môn với nhiều tổ chức và chuyên gia tim mạch trên thế giới, đồng thời làm chủ nhiều kỹ thuật, trang thiết bị hiện đại.

Trung tâm Tim mạch Bệnh viện Quân y 175 đã áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến như: chụp quang học mạch máu (OCT),cấy máy tạo nhịp tái đồng bộ tim (CRT, CRT-D),thăm dò chẩn đoán và điều trị rung nhĩ bằng kỹ thuật điện sinh lý 3D, phẫu thuật tim ít xâm lấn có nội soi hỗ trợ (MICS),phẫu thuật bắc cầu mạch vành không tuần hoàn ngoài cơ thể (off-pump),phẫu thuật Maze combo điều trị rung nhĩ… để điều trị các trường hợp bệnh lý nặng, phức tạp.

Trung tâm Tim mạch của Bệnh viện cũng nhận được sự hỗ trợ, hợp tác từ các chuyên gia, các cơ sở chuyên khoa Tim mạch trên cả nước như Viện Tim mạch Việt Nam, Viện Tim thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 và nhiều đối tác quốc tế như Viện Tim mạch quốc gia Singapore, Viện Tim mạch Leipzig, Bệnh viện ChungBuk - Hàn quốc,...

Do vậy, bạn đọc có thể an tâm tin tưởng khi khám bệnh Tim mạch tại Bệnh viện Quân Y 175 nhất là với các dịch vụ phẫu thuật tim, can thiệp tim mạch. Bên cạnh đó, Bệnh viện cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khám tầm soát bệnh tim mạch, bạn đọc quan tâm có thể theo dõi Fanpage Bệnh viện để cập nhật tình trạng sức khỏe nhanh chóng.

Bệnh viện Quân Y 175
Bệnh viện Quân Y 175 trực thuộc Bộ Quốc Phòng - Ảnh: Google Review

Hướng dẫn đặt lịch khám trước

Bệnh viện Quân Y 175 hiện đã kết hợp với một số nền tảng đặt lịch khám trực tuyến, bạn đọc có thể tham khảo, xem hướng dẫn cách thức đăng ký trên Fanpage Bệnh viện.

Nếu gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình đặt lịch, người thăm khám có thể liên hệ với Fanpage Bệnh viện Quân y 175 hoặc Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật của hệ thống đặt lịch để được hỗ trợ nhanh chóng.

3. Phòng khám EXSON

  • Địa chỉ: 722 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian: Thứ Hai - thứ Bảy:
    • Sáng: 7h00 - 11h30
    • Chiều: 13h30 - 17h00

Phòng khám EXSON không chỉ được biết đến với chuyên khoa cơ xương khớp, cột sống, tủy sống mà còn được đánh giá cao với chuyên khoa Tim mạch.  Phòng khám tiếp nhận thăm khám các bệnh lý nội tim mạch cơ bản như tăng huyết áp, rối loạn nhịp tim, bệnh cơ tim, rối loạn chuyển hóa lipid, giãn tĩnh mạch, bệnh động mạch vành, xơ vữa động mạch,...

Phụ trách khám Tim mạch chính tại Phòng khám là Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Kim Ngôi:

  • Trên 30 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội - Nội Tim mạch
  • Nguyên Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo – Tiền Giang
  • Bác sĩ nhận khám cho bệnh nhân từ 10 tuổi trở lên

Một số ưu điểm khi thăm khám Tim mạch có thể kể đến tại Phòng khám EXSON là:

  • Hệ thống máy móc đầy đủ: Máy đo huyết áp, máy siêu âm 3 chiều, hệ thống siêu âm màu, siêu âm doppler tiên tiến, máy đo điện tim, chụp X-Quang,...
  • Tập hợp bác sĩ, kỹ thuật viên, chuyên viên lành nghề, được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, tận tâm, tận tình, trách nhiệm với công việc.
  • Kết nối hệ thống máy tính và lưu hồ sơ bệnh nhân trực tuyến giúp bệnh nhân tiện theo dõi quá trình thăm khám

So với các phòng khám tư nhân khác thì phòng khám EXSON được đánh giá tốt hơn về hệ thống máy móc hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo. Tuy nhiên cũng do vậy mà chi phí thăm khám với Bác sĩ Tim mạch tại phòng khám cũng nhỉnh hơn khi dao động trong khoảng 500.000đ/lượt chưa kể các chi phí khác như siêu âm tim, điện tâm đồ,...

Phòng khám EXSON
Phòng khám EXSON trên mặt đường Sư Vạn Hạnh - Ảnh: Google Review

Hướng dẫn đặt lịch khám trước

Để giúp khách hàng dễ dàng, thuận tiện hơn trong hoạt động đặt lịch khám Tim mạch Phòng khám EXSON hiện đã kết hợp với nền tảng đặt khám BookingCare. Khi đặt hẹn trước qua BookingCare, bạn đọc sẽ được chủ động thời gian thăm khám, tránh tình trạng chờ đợi và không mất thêm bất kỳ phụ phí nào khác.

Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể đặt khám ngay tại website Phòng khám EXSON.

4. Phòng khám Đa khoa Việt Gia

  • Địa chỉ: 166  Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, TPHCM
  • Thời gian: Thứ Hai - thứ Bảy:
    • Sáng: từ 7h30 đến 11h30
    • Chiều: từ 13h00 đến 17h00

Phòng khám Đa khoa Việt Gia tính đến nay đã có hơn 10 năm hoạt động, tọa lạc tại tòa nhà 6 tầng ngay tại trung tâm Quận 1. Đây là địa chỉ thăm khám tiện lợi, đáng tin cậy được nhiều người dân khu vực lân cận tin tưởng. 

Tương tự với Phòng khám EXSON bên trên, Phòng khám Việt Gia cũng chỉ tiếp nhận thăm khám các bệnh lý nội tim mạch cơ bản như tăng huyết áp, bệnh van tim, xơ vữa mạch máu, rối loạn nhịp tim,...

Bạn đọc muốn thăm khám bệnh lý Tim mạch tại Phòng khám có thể tìm đến Khoa nội và Bác sĩ Chuyên khoa I Phan Thị Bạch Mai. Những kinh nghiệm trong lĩnh vực Tim mạch nói riêng và y khoa nói chung của Bác sĩ có thể kể tới là:

  • Hơn 25 năm kinh nghiệm khám và điều trị về Nội khoa - Nội Tim mạch
  • Nguyên Trưởng khoa Nội - Bệnh viện Củ Chi
  • Hiện là Giám đốc Phòng khám kiêm Trưởng khoa Nội Phòng khám Việt Gia

Theo review từ những người đã thăm khám thì Phòng khám Việt Gia được đánh giá tốt với đội ngũ bác sĩ tư vấn nhiệt tình, nhẹ nhàng, có tâm, không gian thăm khám khang trang, sạch sẽ, trang thiết bị máy móc Tim mạch chuyên sâu chưa có nhiều nhưng nhìn chung là đầy đủ, đáp ứng nhu cầu thăm khám cơ bản.

So với Phòng khám EXSON bên trên thì chi phí khám Tim mạch tại Phòng khám Việt Gia thấp hơn, dao động trong khoảng 200.000đ/lượt.

Phòng khám Việt Gia
Phòng khám Việt Gia tiếp nhận thăm khám Nội tim mạch - Ảnh: Google Review

Hướng dẫn đặt lịch khám trước

Bạn đọc có thể nhanh chóng đặt lịch khám Tim mạch tại Phòng khám Việt Gia thông qua BookingCare với các bước sau đây:

  • Bước 1: Vào website/ ứng dụng BookingCare và tìm kiếm Bác sĩ Phan Thị Bạch Mai
  • Bước 2: Chọn ngày, giờ khám phù hợp
  • Bước 3: Điền các thông tin cá nhân và hoàn tất đăng ký khám

Ngoài ra, bạn đọc có thể đặt lịch khám tại Phòng khám Việt Gia bằng cách tìm tên Bác sĩ Mai ở phía cuối bài viết.

5. Bệnh viện Đa khoa Anh Minh (Bệnh viện ĐKQT Vũ Anh)

  • Địa chỉ: 15-16  Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, TPHCM
  • Thời gian: Cả tuần
    • Buổi sáng: 7h00 - 12h00
    • Buổi chiều: 13h00 - 19h00 

Bệnh viện Đa khoa Anh Minh hay còn được biết đến là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh, là một trong những bệnh viện tư nhân được nhiều bệnh nhân tin tưởng thăm khám. Nếu bạn đọc mong muốn tìm kiếm địa chỉ khám nội tim mạch uy tín thì BookingCare sẽ giới thiệu địa chỉ này.

Chuyên khoa Nội Tim Mạch tại Bệnh viện giàu kinh nghiệm trong hoạt động khám, tư vấn, điều trị các bệnh lý mạch vành, tăng huyết áp, thiếu máu cơ tim, suy tim, nhồi máu cơ tim cấp, bệnh tim mạch kết hợp với bệnh đái tháo đường,...

Ngoài ra, chuyên khoa Nội tim mạch được Bệnh viện chú trọng đầu tư, phát triển với đơn vị Thăm dò tim mạch chuyên sâu với hầu hết các nghiệm pháp như điện tâm đồ thường quy, điện tâm đồ gắng sức, siêu âm tim, siêu âm tim gắng sức, holter nhịp tim, holter huyết áp, CAVI test đánh giá độ xơ cứng động mạch, kích thích nhĩ,...

Về hệ thống máy móc, Bệnh viện Anh Minh đã trang bị hệ thống máy chụp CT 64 lát cắt và máy chụp MRI 1.5 Tesla giúp đánh giá tình trạng vôi hóa và hẹp động mạch vành, hình thái học của tim, khảo sát tưới máu cơ tim, tính sống còn của cơ tim,... nhằm đưa ra những chẩn đoán chính xác nhất giúp cho quá trình điều trị của bệnh nhân.

Bệnh viện Đa khoa Anh Minh
Bệnh viện Đa khoa Anh Minh trước đây là Bệnh viện ĐKQT Vũ Anh - Ảnh: Google Review

Hướng dẫn đặt lịch khám trước

Theo tìm hiểu thì hiện tại Bệnh viện Anh Minh nhận lịch khám trước thông qua website Bệnh viện, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo. Người thăm khám lưu ý nên đặt lịch khám trước 1 ngày để đảm bảo nhận được hỗ trợ tốt nhất từ phía Bệnh viện.

6. Bệnh viện Quốc tế Mỹ AIH

  • Địa chỉ: 199 Nguyễn Hoàng, An Phú, Quận 2, TPHCM
  • Thời gian: Thứ Hai - thứ Bảy
    • Thứ Hai - thứ Sáu: 8h00 - 12h00; 13h00 - 17h00 
    • Thứ 7: 8h00 - 12h00

Bệnh viện Quốc tế Mỹ tiếp nhận đa dạng các bệnh lý tim mạch bao gồm tăng huyết áp, bệnh lý mạch vành, đột quỵ (do tim),rối loạn nhịp tim, suy tim, bệnh van tim, bệnh tim bẩm sinh, bệnh cơ tim, bệnh màng ngoài tim, ngừng tim đột ngột,...

Bệnh viện cung cấp các dịch vụ chăm sóc và chữa trị bệnh lý Tim mạch gồm: 

  • Tư vấn và chăm sóc phòng ngừa dành cho các bệnh nhân có nguy cơ bệnh tim mạch cao
  • Điều trị bằng thuốc 
  • Hồi sức tích cực 
  • Chăm sóc phục hồi cho bệnh nhân trải qua can thiệp và phẫu thuật

Là Bệnh viện Quốc tế thế nên AIH rất chú trọng trong việc trang bị các thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến giúp đưa ra những phương pháp chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả, ví dụ như: siêu âm tim, điện tâm đồ, chụp X-Quang,...

Để phát hiện sớm và chính xác những tổn thương tim mạch khó quan sát, có kích thước nhỏ, Bệnh viện đã trang bị máy chụp CT 128 lát cắt của Siemens, máy chụp MRI 1.5 Tesla.

Hai bác sĩ chủ chốt của Khoa Tim mạch Bệnh viện AIH là:

  • Bác sĩ Chuyên khoa I Trần Thị Khuê Vy: Nguyên trưởng khoa Tim mạch Bệnh viện FV, từng tu nghiệp tại Pháp và tham gia các chương trình đào tạo quốc tế ngắn hạn, hội nghị y khoa ở nước ngoài.
  • Thạc sĩ Bác sĩ Dương Thúy Liên: 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội tổng quát, đặc biệt có chuyên môn sâu về bệnh lý van tim và bệnh tim bẩm sinh, từng công tác tại Khoa Tim mạch Bệnh viện FV và Viện tim TPHCM

Nhìn chung, Bệnh viện Quốc tế Mỹ nổi bật về mảng nội Tim mạch hơn là Ngoại tim mạch. Do là Bệnh viện Quốc tế cao cấp nên chi phí thăm khám tại đây cao hơn so với mặt bằng chung. Bạn đọc nên lưu ý vấn đề này trước khi quyết định thăm khám

Bệnh viện Quốc tế Mỹ AIH
Bệnh viện Quốc tế Mỹ AIH có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại - Ảnh: aih.com

Hướng dẫn đặt lịch khám trước

Bạn đọc có thể đặt lịch khám trước tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ thông qua các hình thức sau:

  • Đặt khám qua Tổng đài Bệnh viện
  • Đặt hẹn trực tuyến qua website Bệnh viện

Khi đặt lịch hẹn trên website, nhân viên chăm sóc khách hàng của Bệnh viện sẽ gọi điện lại xác nhận thông tin trong vòng 8 giờ làm việc (với thời gian làm việc hành chính, trừ ngày lễ / cuối tuần),người đăng ký cần chú ý điện thoại.

Ngoài ra, bạn đọc cần đến trước thời gian hẹn 15 phút, nếu đến muộn hơn thì người thăm khám thông báo với đội ngũ nhân viên để xếp lại lịch khám.

7. Bệnh viện Đa khoa Vinmec Central Park

  • Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TPHCM
  • Thời gian: Thứ Hai - thứ Bảy:
    • Thứ Hai - thứ Sáu: 07h30 - 12h00; 13h00 - 16h30
    • Thứ Bảy: 07h30 - 12h00

Tim mạch là một trong những chuyên khoa trọng điểm của Bệnh viện Vinmec Central Park nói riêng và toàn hệ thống Vinmec nói chung. 

Trung tâm Tim mạch Bệnh viện Đa khoa Vinmec Central Park được trang bị đầy đủ trang thiết bị nhập khẩu hiện đại, tiên tiến. Đây còn là đơn vị đầu tiên trong cả nước trang bị phòng mổ Hybrid hiện đại bậc nhất có sự kết hợp chuyên nghiệp, chính xác cao của một phòng thông tim can thiệp với phòng mổ tim mạch hiện đại.

Bệnh viện quy tụ đội ngũ chuyên gia Tim mạch bao gồm những Giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa 2, Thạc sĩ giàu kinh nghiệm trong cả điều trị Nội khoa và Ngoại khoa: thông tim can thiệp và ứng dụng các kỹ thuật cao cấp trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh lý tim mạch. Tiêu biểu là:

  • Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Thành Nhân: có 40 năm kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực Tim mạch tại Đại học Y dược TP HCM, cũng như công tác tại Khoa Can thiệp tim mạch - Bệnh viện Chợ Rẫy, bác sĩ đầu ngành chuyên khoa Tim mạch
  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Phan: một trong những người đặt nền móng cho ngành Ngoại khoa Tim mạch Việt Nam, có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật Tim mạch.
Bệnh viện Vinmec Central Park
Bệnh viện Vinmec Central Park được đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc - Ảnh: Google Review

Hướng dẫn đặt lịch khám trước

Vinmec Central Park cung cấp đa dạng các hình thức đặt lịch khám, bạn đọc có thể lựa chọn một trong các hình thức dưới đây:

  • Đặt khám qua website Vinmec
  • Đặt khám qua ứng dụng của Bệnh viện Vinmec
  • Liên hệ đặt khám qua hotline Bệnh viện

Mỗi lượt khám bệnh trung bình kéo dài khoảng 30 phút. Bạn đọc nên đến sớm hơn thời gian đặt hẹn từ 10-15 phút để được đón tiếp và chuẩn bị chu đáo cho quá trình khám chữa bệnh.

Như vậy trên đây là review chi tiết về 7 Phòng khám, Bệnh viện Tim mạch TPHCM giỏi, đáng tin cậy. Dựa theo những đánh giá bên trên cùng với tình trạng sức khỏe cá nhân cũng như khoảng cách di chuyển, bạn đọc có thể cân nhắc để lựa chọn cơ sở thăm khám sao cho phù hợp nhất.

Nếu vẫn muốn tìm hiểu thêm những địa chỉ khám bệnh Tim mạch uy tín tại TPHCM, bạn đọc có thể tìm hiểu trong các bài viết dưới đây:

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Tim mạch giỏi tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://thanhnien.vn/them-mot-trung-tam-tim-mach-lon-o-tphcm-1851527772.htm
https://exson.com.vn/chuyen-khoa-noi-tim-mach/
https://vuanh.tqdesign.vn/dich-vu-y-khoa/khoa-noi.html
https://aih.com.vn/dich-vu-y-khoa/chuyen-khoa/khoa-tim-mach
https://vinmec.com/
https://bvndgiadinh.org.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/