Review 7 địa chỉ khám đau vai gáy tốt TPHCM (phần 2)

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 06/10/2023, Cập nhật lần cuối: 08/10/2023

Đau vai gáy gây ra sự khó chịu, giảm chất lượng cuộc sống và ảnh hưởng đến công việc hàng ngày. Khi có dấu hiệu đau vai gáy, bạn nên thăm khám đau vai gáy TPHCM tại các địa chỉ uy tín, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao với trang thiết bị hiện đại. 

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Địa chỉ khám đau vai gáy tốt TP.HCM
Địa chỉ khám đau vai gáy tốt TP.HCM - Ảnh: BookingCare

Bệnh đau vai gáy hoàn toàn có thể kiểm soát và chữa trị khỏi nếu được chữa trị kịp thời. Chính vì vậy, khách hàng nên tìm kiếm khám đau vai gáy TPHCM sớm để được xác định đúng tình trạng bệnh và tư vấn chữa trị phù hợp. 

Top địa chỉ khám đau vai gáy TPHCM uy tín

Dưới đây là danh sách các địa chỉ khám đau vai gáy TPHCM có đội ngũ y bác sĩ giỏi, tận tình, thăm khám tốt: 

1. Bệnh viện Quân Y 175

  • Địa chỉ: 786 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến Thứ 6
    • 7h đến 11h30
    • 13h30 đến 16h30

Bệnh viện Quân y 175 là đơn vị tuyến cuối phía Nam của Quân đội. Đến với Bệnh viện Quân y 175, người dân sẽ được trải nghiệm một cơ sở điều trị và chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với đội ngũ y, bác sĩ giỏi về Cơ Xương Khớp, không gian bệnh viện xanh - sạch - đẹp.

hình ảnh bệnh viện quân y 175
Hình ảnh Bệnh viện Quân y 175 - Ảnh: thanhtra.com.vn

Cơ sở vật chất tại Bệnh viện Quân y 175

Bệnh viện Quân y 175 được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại hỗ trợ cho quá trình thăm khám vai gáy như:

  • Máy chụp cộng hưởng từ MRI 3.0T
  • Máy chụp cắt lớp vi tính phát xạ đơn (SPECT)
  • Máy chụp X-quang thế hệ mới

Ngoài ra, bệnh viện đã thực hiện các kỹ thuật hiện đại trong chẩn đoán và điều trị thành công cho người bệnh đau vai gáy như: chụp và tái tạo hệ mạch máu toàn thân bằng máy CT64 Slide (MSCT),phẫu thuật thần kinh cột sống...

Đội ngũ bác sĩ khám đau vai gáy

Đội ngũ nhân sự chủ chốt tại Bệnh viện Quân y 175 là các phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ,bác sĩ chuyên ngành cơ xương khớp chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn. 

Các bác sĩ thăm khám và điều trị đau vai gáy thuộc Khoa Tim mạch khớp – Nội tiết. Tiêu biểu có thể kể đến: 

  • BSCKII. Thân Hồng Anh: Chủ nhiệm khoa Tim mạch khớp nội tiết với hơn 20 năm kinh nghiệm. Bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn chi tiết, phù hợp với tình trạng sức khỏe người bệnh. 
  • BSCKI. Trần Thao Lược: Phó chủ nhiệm khoa Tim mạch khớp nội tiết với hơn 10 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh lý cơ xương khớp. 

Ngoài ra, bệnh viện Quân y còn có đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, thăm khám tận tình giúp người bệnh an tâm khi lựa chọn. 

Lưu ý khi thăm khám

Các bác sĩ khám đau vai gáy tại Bệnh viện Quân y 175 thường chỉ có lịch khám một số buổi trong tuần, một số giờ trong ngày, nên không phải lúc nào người bệnh đến trực tiếp có thể gặp được bác sĩ. Do vậy, bạn đọc nên liên hệ trực tiếp với đơn vị để được tư vấn chi tiết. 

2. Bệnh viện Gia An 115

  • Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
  • Thời gian làm việc: 7h00 - 16h00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Bệnh viện Gia An 115 là bệnh viện mô hình công - tư kết hợp dưới sự hỗ trợ chuyên môn từ các bác sĩ tại Bệnh viện Nhân dân 115. Thăm khám tại Bệnh viện Gia An 115 giúp giảm tải cho bệnh viện công lập mà người bệnh vẫn được hưởng chất lượng khám chữa bệnh hiệu quả với bác sĩ giỏi chuyên môn.

Hình ảnh Bệnh viện Gia An 115
Hình ảnh Bệnh viện Gia An 115 - Ảnh: giaan115.com

Cơ sở vật chất tại Bệnh viện Gia An 115

Bệnh viện Gia An 115 được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ khám đau vai gáy như:

  • Hệ thống X-quang kỹ thuật số
  • Máy siêu âm 3D, 4D
  • Máy đo độ loãng xương
  • Máy CT 128 cắt lớp và máy chụp cộng hưởng từ
  • Hệ thống máy xét nghiệm tự động...

Hệ thống thiết bị tại bệnh viện được đánh giá đầy đủ và hiện đại tương đương như bệnh viện công lập. Các thiết bị, máy móc mới, công nghệ cao từ các hãng thiết bị y tế thế giới giúp người bệnh an tâm về kết quả thăm khám. 

Đội ngũ bác sĩ khám đau vai gáy

Các bác sĩ tại Bệnh viện Gia An 115 đều là những người có chuyên môn tốt, nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị. Các bác sĩ tại Bệnh viện Gia An 115 thường xuyên trao đổi chuyên môn với bác sĩ tại Bệnh viện Nhân dân 115 để nâng cao chuyên môn, cập nhật những cải tiến y khoa mới. 

Tiêu biểu có thể kể đến BSCKII Kim Văn Trungbác sĩ khám Cơ xương khớp với hơn 30 năm kinh nghiệm, bác sĩ từng là Phó Trưởng khoa Nội Khớp - Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Lưu ý khi thăm khám

Bạn đọckhám cơ xương khớp tại Bệnh viện Gia An 115 có thể đặt lịch khám trước để được ưu tiên khám sớm hơn, tiết kiệm thời gian chờ đợi tại bệnh viện. Nếu đặt lịch trước với Bệnh viện Gia An 115 thông qua BookingCare, người bệnh sẽ được khám sớm, hạn chế thời gian chờ đợi.

3. Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn

  • Địa chỉ: 171 Đường Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7: 07h - 16h

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn là bệnh viện tư nhân lớn tại TPHCM được nhiều người bệnh tìm kiếm khi cần thăm khám, đặc biệt là với người bệnh, người nhà muốnthăm khám bệnh cơ - xương khớp

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn
Không gian Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn thoáng đãng - Ảnh: BookingCare

Bệnh viện Đa khoa Tâm trí Sài Gòn đã thực hiện tốt các kỹ thuật cao về Cơ - Xương - Khớp như thay khớp háng bán phần, toàn phần, thay khớp gối, nội soi khớp vai, nội soi khớp gối, nội soi khớp cổ chân. Chính vì vậy, người bệnh đau vai gáy hoàn toàn an tâm khi thăm khám và điều trị tại đơn vị. 

Cơ sở vật chất tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn trang bị đồng bộ các thiết bị hỗ trợ thăm khám từ cơ bản đến chuyên sâu về cơ xương khớp:

  • Máy chụp cắt lớp vi tính 32 dãy quan sát hình ảnh các vấn đề sức khỏe liên quan về đau vai gáy
  • Máy chụp cộng hưởng từ 1.5 Tesla hỗ trợ chẩn đoán hiệu quả các vấn đề cơ xương khớp, đau vai gáy. 
  • Máy chụp X-quang kỹ thuật số, siêu âm mạch máu,... phát hiện bất thường liên quan đến đau vai gáy
  • Hệ thống xét nghiệm sinh hóa tiên tiến, đảm bảo độ chính xác và tối ưu thời gian xét nghiệm.
  • Các thiết bị nội soi tiên tiến hỗ trợ công tác chẩn đoán. 

Đội ngũ bác sĩ khám đau vai gáy

Các bác sĩ tại Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn đều là những người có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn. 

Tiêu biểu có thể kể đến BSCKII Huỳnh Thế Vinh là bác sĩ có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chấn thương chỉnh hình. Bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết các vấn đề đau vai gáy do vận động, sai tư thế... 

Lưu ý khi thăm khám

Các bác sĩ tại Tâm Trí Sài Gòn đều là cácchuyên gia đầu ngành cơ xương khớp, nhiều bác sĩ vẫn đang có lịch thăm khám tại bệnh viện khác nên lịch khám ít, không cố định. Người bệnh thường phải đặt lịch trước để được sắp xếp khám với bác sĩ.

BookingCare hiện đang hỗ trợ đặt lịch trước tại Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn. Người bệnh có thể xem chi tiết thông tin bác sĩ, thời gian khám, giá khám để chọn thời gian thăm khám phù hợp.

4. Phòng khám Dr.Allen Chiropractic

  • Địa chỉ: 138 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 08:00 - 19:00 hàng ngày

Phòng khám chuyên khoa phục hồi chức năng Dr.Allen là địa chỉ uy tín trong khám và điều trị các bệnh lý cơ xương khớp, phục hồi chức năng,vật lý trị liệu được nhiều người dân tại TPHCM quan tâm. 

Điểm nổi bật của phòng khám là các Bác sĩ tại đơn vị đều đến từ Hoa Kỳ, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị.

Bên cạnh đó, phương pháp điều trị đau vai gáy tại phòng khám là phương pháp Chiropractic được giới thiệu là phương pháp không xâm lấn, không dùng thuốc, không phẫu thuật. 

Theo thông tin từ đơn vị, thông qua phương pháp Chiropractic giúp người bệnh được chăm sóc chuyên biệt theo lộ trình, rút ngắn thời gian điều trị và tăng hiệu quả phục hồi.

phòng khám Dr.Allen Chiropractic
Phòng khám Dr.Allen Chiropractic áp dụng các kỹ thuật chữa đau vai gáy không xâm lấn - Ảnh: Dr.Allen Chiropractic

Phương pháp Chiropractic giúp điều chỉnh các đốt sống bị lệch về đúng vị trí với các thao tác nắn chỉnh nhẹ nhàng bằng tay. Khi các đốt sống được đưa về đúng vị trí, áp lực trên dây thần kinh khu vực vai gáy sẽ được giải phóng, từ đó hết đau nhức, tê bì, phục hồi vận động. 

Đây là phương pháp được phòng khám Dr.Allen lựa chọn giúp người bệnh không cần nằm viện, phẫu thuật hay sử dụng thuốc. 

Cơ sở vật chất tại Phòng khám Dr.Allen

Phòng khám Dr.Allen có không gian khang trang, sạch đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế, khu vực phòng khám, trị liệu riêng biệt, đảm bảo tự an toàn, riêng tư cho người bệnh. 

Hệ thống trang thiết bị tại Phòng khám Dr.Allen ứng dụng công nghệ hiện đại từ Mỹ, tương ứng với thiết bị của các bệnh viện lớn, giúp hỗ trợ bác sĩ trong quá trình trị liệu cho người bệnh, nổi bật gồm có:

  • Hệ thống máy kéo dãn giảm áp cột sống DTS nhập khẩu từ Mỹ hỗ trợ điều trị đau vai gáy do thoái hóa. 
  • Công nghệ Laser thế hệ IV là loại tia hiện đại nhất hiện nay trong điều trị đau vai gáy, giúp kích thích các mô xương, tái tạo tế bào, được sử dụng trong việc chữa lành các cơn đau, thúc đẩy quá trình làm lành vết thương và giảm các chứng sưng viêm.
  • Sóng xung kích Shockwave giúp giảm cơn đau, kích thích sự phát triển của cơ xương. 
  • Máy siêu âm và điện xung 4 kênh kết hợp: giảm viêm, giảm đau, kích thích sự hồi phục của cơ xương. 

Đội ngũ bác sĩ khám đau vai gáy

Tất cả bác sĩ Phòng khám Dr.Allen là bác sĩ từ Hoa Kỳ, tốt nghiệp chuyên ngành Trị liệu thần kinh cột sống từ các trường đào tạo Chiropractic hàng đầu thế giới, tiêu biểu có:

Bác sĩ Joseph Fredrick Rogge - Hơn 20 năm kinh nghiệm trong trị liệu Chiropractic

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Chiropractic tại trường đại học Palmer, Hoa Kỳ
  • Thành viên Hiệp Hội Chiropractic Hoa Kỳ

Bác sĩ Adriano Kamyar - Gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành Trị liệu thần kinh cột sống

  • Tốt nghiệp trường ĐH Western States Chiropractic Portland, Oregon (Hoa Kỳ)
  • Giám đốc trung tâm phục hồi chức năng Empoli-Ý

Bác sĩ Mark Bryan Harrison - Hơn 25 năm kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Chiropractic tại Trường Đại học Life Chiropractic College West
  • Thành viên Hiệp Hội Chiropractic Hoa Kỳ
  • Giám đốc chuyên môn tại Đại học Japan Chiropractic Doctors College (JCDC)
  • Giám đốc điều hành phòng khám Mind Body

Lưu ý khi thăm khám

Phòng khám Dr.Allen Chiropractic hỗ trợ người bệnh đặt lịch khám trước với bác sĩ tại bệnh viện. Người bệnh có thể đăng ký lịch khám trước, nhân viên bệnh viện sẽ liên hệ lại để xác nhận khung giờ thăm khám cụ thể. Bằng cách này, người bệnh sẽ không mất thời gian chờ đợi lâu như khi đăng ký trực tiếp tại bệnh viện.

Chi phí đặt lịch trước là không đổi, người bệnh hoàn toàn không mất thêm phụ phí nào. 

5. Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1

    • Địa chỉ: 20-22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc
    • Thứ 2 tới thứ 6: 07h30 - 16h30
    • Thứ 7: 07h30 - 12h00

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 là địa chỉ được người dân khu vực Quận 10 và lân cận quan tâm. Phòng khám nổi tiếng với các dịch vụ khám chữa bệnh nội khoa trong đó có đau cổ vai gáy.

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1
Hình ảnh trang thiết bị tại phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 - Ảnh: Fanpage phòng khám

Cơ sở vật chất tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 được đầu tư về hệ thống trang thiết bị thăm khám và điều trị đồng bộ. Một số thiết bị điển hình trong thăm khám đau vai gáy phải kể đến như: Máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5; Máy chụp cắt lớp CT scanner 128; Máy X-Quang, máy đo loãng xương...

Đội ngũ bác sĩ khám đau vai gáy

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 sở hữu đội ngũ bác sĩ đầu ngành về Cơ Xương Khớp, có chuyên môn vững vàng trong lĩnh vực chuyên khoa, tâm huyết với nghề và tận tình với người bệnh.

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Thủy: 35 năm kinh nghiệm lĩnh vực Cơ xương khớp. Hiện là Giám đốc chuyên môn, Bác sĩ Nội Cơ Xương Khớp - Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1. Từng công tác tại các bệnh viện lớn: Bệnh viện An Bình, Bệnh viện Trưng Vương, Bệnh viện Nhân dân 115
  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ Lê Anh Thư: Nguyên Trưởng Khoa Nội Cơ Xương Khớp, Bệnh Viện Chợ Rẫy. Bác sĩ khám tại phòng khám vào Thứ 4: 8h00 - 11h30.

Lưu ý khi thăm khám

Bạn đọc có nhu cầu thăm khám bệnh đau vai gáy tại phòng khám, nên đặt hẹn khám trước qua BookingCare để được ưu tiên khám theo giờ hẹn. 

Thông thường đi khám tại đây bệnh nhân rất ít khi phải chờ đợi lâu do khâu điều phối của phòng khám khá tốt.

6. Trung tâm Y khoa Bernard

  • Địa chỉ: Tòa nhà Bernard, 201 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7 Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7: 7h00 - 18h00

Trung tâm Y khoa Bernard là lựa chọn thăm khám sức khỏe cơ xương khớp mới, chất lượng cho người dân TP.HCM. 

Cơ sở vật chất tại Trung tâm Y khoa Bernard

Trung tâm Y khoa Bernard cung cấp nhiều dịch vụ y khoa, đáp ứng nhu cầu tầm soát, thăm khám của người bệnh. Trung tâm được đầu tư nhiều thiết bị hiện đại, trong đó phần nhiều máy móc được nhập khẩu từ Mỹ, châu Âu. Đặc biệt có những thiết bị hiện đại như: máy chụp cộng hưởng từ MRI, máy chụp cắt lớp CT,...

Trung tâm Y khoa Bernard
Trang thiết bị tại Trung tâm Y khoa Bernard hiện đại, tiên tiến số 1 thị trường - Ảnh: Báo Thanh Niên

Đội ngũ bác sĩ khám đau vai gáy

Trực tiếp thăm khám tại trung tâm là các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị Cơ Xương Khớp tại các bệnh viện lớn ở TP.HCM. Ngoài ra, một số bác sĩ Bernard Clinic đang là thành viên của Hiệp hội vết thương Mỹ, châu Âu,...

BS.CKII Thái Thị Hồng Ánh - Cố vấn chuyên môn Cao cấp, Đơn vị Cột sống - Cơ xương khớp: Nguyên Trưởng khoa Nội Cơ Xương Khớp – Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương

Lưu ý khi thăm khám

Theo thông tin BookingCare tổng hợp, mức giá các dịch vụ tại Bernard Clinic khá cao. Tuy nhiên, cơ sở vật chất và chất lượng thăm khám tại đơn vị luôn được đánh giá cao. 

Ngoài ra, trung tâm hay có các chương trình ưu đãi để người bệnh được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với mức giá hợp lý nhất.

7. Bệnh viện STO Phương Đông

  • Địa chỉ: 79 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 19h
    • Chủ nhật: 7h30 đến 12h. 

Bệnh viện STO Phương Đông có tên đầy đủ là Bệnh viện Ngoại khoa và Chấn thương chỉnh hình STO Phương Đông nên dễ thấy chuyên khoa Chấn thương Chỉnh hình là thế mạnh tại bệnh viện. Đơn vị chuyên thăm khám và điều trị các chấn thương, tình trạng bệnh liên quan đến hệ thống cơ xương khớp.

Cơ sở vật chất tại Bệnh viện STO Phương Đông

Để nâng cao hiệu quả thăm khám, điều trị, bệnh viện đã đầu tư nhiều thiết bị, máy móc hiện đại. Một số thiết bị đang được sử dụng tại bệnh viện như:

  • Máy chụp cắt lớp vi tính CT
  • Máy chụp X-quang
  • Hệ thống phòng xét nghiệm đủ chức năng thực hiện xét nghiệm lâm sàng
sto phương đông

Bệnh viện STO Phương Đông trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế - Ảnh: BookingCare

Đội ngũ bác sĩ khám đau vai gáy

Trực tiếp thăm khám tại khoa là những bác sĩ đầu ngành. Trong đó có nhiều bác sĩ là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Cột sống, Chấn thương Chỉnh hình như BSCKI Võ Quang Thành, TS.BS Lê Đức Tố, BS.CKII Nguyễn Đức Viên,... 

Lưu ý khi thăm khám

Bệnh viện có khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế, người bệnh vì thế nên mang theo thẻ bảo hiểm y tế, bảo hiểm tư nhân và giấy tờ tùy thân (căn cước công dân/chứng minh thư).

Hiện tại, người bệnh có nhu cầu thăm khám tại Bệnh viện STO Phương Đông có thể đặt lịch trước qua BookingCare. Khi đặt khám trước, người bệnh sẽ được chọn khám đúng bác sĩ mong muốn, khám đúng giờ đã đặt, tránh mất thời gian chờ đợi lâu. 

Bài viết đã tổng hợp danh sách các địa chỉ khám đau vai gáy uy tín, chất lượng tại TPHCM. Hy vọng những thông tin trên giúp người bệnh có thêm thông tin để so sánh và đưa ra lựa chọn phù hợp. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa đau vai gáy tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://benhvien175.vn/
http://giaan115.com/
https://bvtamtrisaigon.com.vn/
https://drallen.com.vn/
https://bernard.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/