Review khám Tim mạch tại BV Đại học Y Dược TP.HCM và chia sẻ kinh nghiệm đi khám

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 06/04/2023, Cập nhật lần cuối: 15/04/2023

Bài viết sẽ review chi tiết về thăm khám Tim mạch tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM: bác sĩ giỏi, hướng dẫn thăm khám, cách đăt lịch,... để người bệnh, người nhà đi khám thuận tiện, hiệu quả nhất.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review khám Tim mạch tại BV Đại học Y Dược TP.HCM
Review khám Tim mạch tại BV Đại học Y Dược TP.HCM và chia sẻ kinh nghiệm đi khám - Ảnh: BookingCare

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là bệnh viện tuyến trung ương vì vậy chất lượng khám chữa bệnh là một trong những điểm mạnh của cơ sở y tế này. Bệnh viện có thế mạnh thăm khám đa chuyên khoa, trong đó chuyên khoa Tim mạch nhận được nhiều quan tâm từ người bệnh.

Vậy khám Tim mạch tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM như thế nào? Trong bài viết này, BookingCare sẽ review cho bạn đọc những thông tin cơ bản về chuyên khoa cùng một số kinh nghiệm hữu ích khi đi khám tại cơ sở y tế này.

Địa chỉ, thời gian làm việc

Địa chỉ

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM có tổng cộng 3 cơ sở, trong đó mỗi cơ sở có một thế mạnh thăm khám riêng biệt. Cụ thể, cơ sở 1 có thế mạnh thăm khám đa chuyên khoa, cơ sở 2 thăm khám một số chuyên khoa nhất định và y học cổ truyền đã làm nên tên tuổi của cơ sở 3.

  • Cơ sở 1: 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 201 Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 221B Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Ngoài ra, Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 là địa chỉ công - tư kết hợp với Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM vì vậy nhận được sự quan tâm, tin tưởng về chất lượng khám chữa bệnh. Phòng khám được coi như cơ sở khám dịch vụ của bệnh viện, đáp ứng nhu cầu của người bệnh muốn khám chọn đích danh bác sĩ và thăm khám nhanh chóng hơn.

  • Địa chỉ: 20 - 22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.

Trong bài viết này, BookingCare tập trung đưa thông tin cơ bản khi thăm khám tim mạch tại cơ sở 1 (cơ sở chính) và Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1.

Thời gian thăm khám

  • Đối với Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM:
    • Thứ 2 - Thứ 6: 6h30 - 16h30
    • Thứ 7: 6h30 - 12h00
  • Đối với cơ sở Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1
    • Thứ 2 - Thứ 6: 7h30 - 16h30
    • Thứ 7: 7h30 - 12h00
hình ảnh bệnh viện đại học y dược 1
Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM cơ sở 1 tại 215 Hồng Bảng - Ảnh: bvdaihoc.com.vn

Dịch vụ thăm khám Tim mạch tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Khi thăm khám Tim mạch tại Bệnh viện Đại học Y Dược, người bệnh có thể lựa chọn giữa khám nội khoa Tim mạch và ngoại khoa Tim mạch tùy theo đặc điểm bệnh lý của bản thân. 

Khám nội khoa

Khoa Nội tim mạch là đơn vị phụ trách chẩn đoán và điều trị chuyên sâu bằng thuốc các bệnh lý Tim mạch thường gặp như:

  • Bệnh động mạch vành: thiếu máu cơ tim cục bộ, nhồi máu cơ tim.
  • Các dạng bệnh lý mạch máu thần kinh như dị dạng mạch não, tai biến mạch máu não, mạch máu tủy,…
  • Các bệnh lý tim bẩm sinh như thông liên thất, thông liên nhĩ, còn ống động mạch, hẹp van động mạch phổi…
  • Các bệnh lý van tim như hẹp, hở van hai lá, van động mạch chủ.
  • Các loại rối loạn nhịp tim như nhịp tim nhanh trên thất, nhịp nhanh thất, nhịp tim chậm…
  • Các loại bệnh tim mạch khác như bệnh động mạch ngoại biên, nhiễm trùng tim mạch, suy tim, tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu…

Bên cạnh đó, Khoa còn cung cấp dịch vụ làm thủ thuật (tiểu phẫu) tim mạch ít xâm lấn, có thể kể đến như: chụp - can thiệp động mạch vành (đặt stent); nong van tim 2 lá; thăm dò điện sinh lý tim,…

bác sĩ đang thăm khám cho bệnh nhân
Bác sĩ thăm khám và chẩn đoán bệnh cho bệnh nhân - Ảnh: bvdaihoc.com.vn

Khám ngoại khoa

Khoa Ngoại tim mạch cung cấp dịch vụ phẫu thuật tim mạch chuyên sâu từ đơn giản đến phức tạp. Một số dịch vụ phẫu thuật nổi bật mà bệnh viện cung cấp có thể kể đến như:

  • Can thiệp tạo hình các dị tật tim bẩm sinh
  • Phẫu thuật bắc cầu động mạch vành
  • Phẫu thuật tạo hình hoặc thay van tim: van động mạch chủ, van hai lá, van ba lá, van động mạch phổi
  • Phẫu thuật điều trị thông liên nhĩ, thay van hai lá qua đường mở ngực
  • Phẫu thuật điều trị phình, bóc tách động mạch chu
  • Phẫu thuật các động mạch và tĩnh mạch ngoại vi (động mạch cảnh, động mạch chi dưới, động mạch chi trên, giãn tĩnh mạch chân…)
phẫu thuật tim mạch
Bác sĩ đang phẫu thuật tim cho bệnh nhân - Ảnh: bvdaihoc.com.vn

Điều trị bệnh lý Tim mạch tại Bệnh viện Đại học Y Dược không chỉ được chịu trách nhiệm bởi Khoa nội tim mạch và Khoa ngoại tim mạch mà còn bởi Trung tâm tim mạch. Trung tâm được phát triển như một cơ sở đạt đến độ hoàn thiện cao về thăm khám, chẩn đoán và điều trị chuyên sâu các bệnh lý về tim mạch.

Đặc biệt, khi thăm khám Tim mạch tại Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, người bệnh sẽ được chẩn đoán, điều trị và chăm sóc toàn diện bởi nhiều chuyên khoa phối hợp: Nhi tim mạch, Phẫu thuật Tim mạch Nhi, Nội tim mạch, Can thiệp tim mạch, Phẫu thuật tim mạch người lớn, Nhịp học, Hình ảnh tim mạch.

Đây là điểm mạnh của Trung tâm vì khi kết hợp thăm khám và điều trị đa dạng chuyên khoa, giúp đưa ra tư vấn, phác đồ điều trị hiệu quả nhất cho người bệnh. 

Điểm nổi bật khi thăm khám Tim mạch tại BV Đại học Y Dược TPHCM

Bác sĩ là những chuyên gia Tim mạch đầu ngành

Trực tiếp thăm khám và điều trị cho bệnh nhân là đội ngũ các GS, PGS, TS, bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về tim mạch của Đại học Y Dược TPHCM. Các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu ở những trung tâm phẫu thuật tim mạch hàng đầu trong và ngoài nước, có kinh nghiệm lâu năm trong công tác điều trị các bệnh lý về tim mạch.

Dưới đây là thông tin một số bác sĩ nổi bật:

GS.TS.BS Trương Quang Bình

  • Phó Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
  • Giám đốc Trung tâm tim mạch Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
  • Hơn 20 năm kinh nghiệm lĩnh vực Nội tim mạch
  • Thế mạnh chuyên môn: điều trị bệnh lý động mạch vành

PGS.TS.BS Châu Ngọc Hoa

  • Gần 30 năm kinh nghiệm lĩnh vực Nội tim mạch
  • Thế mạnh chuyên môn: điều trị bệnh lý suy tim, động mạch vành, huyết áp

PGS.TS.BS Lê Minh Khôi

  • Gần 30 năm kinh nghiệm lĩnh vực Ngoại tim mạch
  • Có thời gian tu nghiệp ngắn hạn tại Đức, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc.
  • Thế mạnh chuyên môn: điều trị các bệnh lý tim mạch nhi và tim bẩm sinh - hồi sức cấp cứu - siêu âm tim

Cơ sở 1 của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM quy tụ đội ngũ bác sĩ Tim mạch có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Thâm niên và kinh nghiệm của đội ngũ chuyên gia Tim mạch này một lần nữa khẳng định uy tín của bệnh viện với bệnh nhân có mong muốn thăm khám tim mạch tại đây.

bác sĩ Trương Quang Bình
GS.TS.BS Trương Quang Bình - Chuyên khoa Tim mạch - Ảnh: afamily

Trang thiết bị hiện đại

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM trang bị đầy đủ trang thiết bị chuyên dụng cùng cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu chẩn đoán lâm sàng và lưu lượng bệnh nhân ngày càng đông. Dưới đây là thông tin của một số máy móc hiện đại nổi bật giúp bác sĩ khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý tim mạch từ cơ bản đến nâng cao:

  • Hệ thống máy siêu âm tim EPIQ 7C: chất lượng hình ảnh tốt cùng chức năng tối ưu hóa chức năng đo đạc, lưu trữ giúp bác sĩ lâm sàng tầm soát nhanh chóng các bệnh lý tim mạch. Hệ thống được trang bị đa dạng đầu dò từ đó đáp ứng được nhu cầu siêu âm tim tăng cao, đồng thời đảm bảo được độ chính xác trong kết quả siêu âm cho tất cả bệnh tim ở mọi lứa tuổi.
  • Máy điện tâm đồ Holter ECG: tiện lợi khi mang theo bên người, thời lượng đo nhanh, thường chỉ mất vài phút, giúp bác sĩ tầm soát và đánh giá chứng năng tim của người bệnh nhanh chóng.
  • Máy đo huyết áp Holter HA: theo dõi huyết áp tự động liên tục trong một khoảng thời gian nhất định, thường là 24 - 48 giờ, kích thước của máy thường nhỏ do đó bệnh nhân có thể đeo bên hông khi đi lại và làm việc. Máy thuận lợi cho cả bệnh nhân và bác sĩ để tầm soát huyết áp cao - một trong những nguyên nhân gây ra bệnh tim nghiêm trọng.

Bên cạnh đó, bệnh viện trang bị đầy đủ thiết bị cơ bản phục vụ cho công tác khám chữa bệnh tim mạch như: máy chụp cộng hưởng từ MRI, máy chụp cắt lớp CT và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại: hệ thống phòng mổ vô trùng. 

thiết bị siêu âm hiện đại
Hệ thống siêu âm hiện đại đang được sử dụng - Ảnh: bvdaihoc.com.vn

Thành tựu nổi bật

  • Ngày 26.2.2021, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM được vinh danh tại Lễ trao giải Thành tựu y khoa Việt Nam 2020 cho thành tựu Phẫu thuật tim nội soi, ít xâm lấn.
  • Thời gian vừa qua, Trung tâm Tim mạch Bệnh viện Đại học Y Dược đã điều trị thành công cho cháu bé M.A - sinh năm 2018 tại Biên Hòa, Đồng Nai mắc bệnh tim bẩm sinh khá nguy hiểm với chứng thiểu sản cung động mạch chủ, còn ống động mạch. Bé được chuyển đến điều trị tại Bệnh viện Đại học Y Dược khi được 2 tháng tuổi. Các bác sĩ đã nhanh chóng chẩn đoán toàn diện bằng phương pháp siêu âm và tiến hành phẫu thuật tái tạo cung động mạch chủ, thắt ống động mạch ngay cho bé. Sau phẫu thuật, hệ tuần hoàn của bé đã phục hồi nhưng do còn quá nhỏ nên việc chăm sóc hậu phẫu và phục hồi cho M.A. vô cùng phức tạp, ẩn chứa nhiều nguy cơ. Tuy nhiên với kinh nghiệm chuyên môn cao cùng việc phối hợp nhiều chuyên khoa, sau 1 tháng, bé M.A. đã phục hồi ổn định.

Đây chỉ là một trong những ca bệnh tim mạch khó và phức tạp mà bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị thành công. Những trường hợp bệnh thực tế này là minh chứng rõ nhất cho hiệu quả thăm khám, điều trị tại bệnh viện.

Chi phí thăm khám

Chi phí thăm khám Tim mạch tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM được chia thành 2 loại: khám thường và khám theo yêu cầu. Bệnh nhân có thể tham khảo thông tin chi phí khám mà BookingCare đưa ra dưới đây:

  • Khám thường: 39.700đ
  • Khám theo yêu cầu: 150.000đ - 300.000đ

Dưới đây là chi phí của một số dịch vụ chẩn đoán và chữa trị bệnh lý Tim mạch của Bệnh viện được BookingCare tổng hợp

Dịch vụ

Chi phí khám dịch vụ

Chi phí khám BHYT

Siêu âm tim, màng tim qua thực quản

900.000đ - 1.200.000đ

805.000đ

Siêu âm tim, màng tim qua thành ngực

500.000đ

222.000đ

Siêu âm Doppler tim

280.000đ

222.000đ

Chụp, nong và đặt stent động mạch vành

15.000.000đ - 26.000.000đ

6.816.000đ

Điện tim thường (ECG)

50.000đ

32.800đ

Holter huyết áp

500.000đ

198.000đ

Chọc hút dịch màng tim dưới hướng dẫn siêu âm

600.000đ

247.000đ

Bơm bóng đối xung động mạch chủ

12.700.000đ

1,965,000đ

Là bệnh viện công nên chi phí thăm khám Tim mạch tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM ở mức trung bình, đáp ứng đa dạng nhu cầu thăm khám của bệnh nhân ở mọi độ tuổi.

Phản hồi của bệnh nhân

Cơ sở 1 của bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM nhận được rất nhiều lượt nhận xét trên trang Google Business Site vì đây là cơ sở y tế có tiếng ở khu vực miền Nam.

Theo nhận xét của bệnh nhân thì bệnh viện có ưu điểm ở chất lượng thăm khám tốt vì hội tụ đội ngũ y bác sĩ Tim mạch có kinh nghiệm và thâm niên thậm chí có những bác sĩ đã có khoảng thời gian tu nghiệp tại nước ngoài.

Bên cạnh đó, sự đầu tư các trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại của bệnh viện cũng là điểm thu hút bệnh nhân bởi sự tiện lợi, thoải mái và yên tâm. Đặc biệt dịch vụ siêu âm Tim mạch cũng được các bác sĩ thực hiện nhanh chóng và chính xác.

Ngược lại, bệnh viện còn tồn tại một số khuyết điểm trong mắt bệnh nhân như thời gian chờ đợi khám và nhận kết quả còn khá lâu. Đây cũng là một điều có thể hiểu vì tuyến bệnh viện công luôn tiếp nhận hàng ngàn lượt thăm khám mỗi ngày, gây ra tình trạng quá tải bệnh nhân.

phản hồi của bệnh nhân sau thăm khám
Phản hồi của bệnh nhân sau khi thăm khám tại bệnh viện - Ảnh: Chụp từ Google

Kinh nghiệm khám Tim mạch tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

BookingCare gửi đến bạn đọc một số kinh nghiệm đi khám hữu ích tại đơn vị này để bạn đọc có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước, từ đó nâng cao hiệu quả và trải nghiệm thăm khám tim mạch tại đây.

Về đặt lịch trước

  • Một ngày bệnh viện có hàng ngàn lượt thăm khám từ đó gây ra tình trạng quá tải và chờ đợi lâu chưa tới lượt mặc dù đã lấy số từ trước đó. Hiện tại bệnh viện đang có hỗ trợ đặt khám qua app và trang web vì vậy người bệnh nên đặt lịch trước để có trải nghiệm tốt hơn khi thăm khám tại đây.
  • Nếu đã đặt lịch trước, người bệnh nên chủ động đến sớm khoảng 30 phút để thực hiện các thủ tục cần thiết theo quy định và tránh bị trôi qua số khám của mình, ảnh hưởng đến những người khám sau.

Về áp dụng BHYT và thẻ khám bệnh

  • Bệnh viện có áp dụng khám BHYT. Nếu có sử dụng BHYT thì nên đến sớm 1h để làm thủ tục dưới tầng trệt, còn không sử dụng BHYT thì sẽ đợi để lấy số thứ tự khám và tiếp tục quy trình như bình thường.
  • Bệnh viện có triển khai thanh toán qua Thẻ khám bệnh cho người đi khám. Người bệnh nạp vào thẻ một số tiền nhất định và sau đó có thể dùng thẻ để thanh toán viện phí. Nếu còn dư tiền sẽ được bệnh viện trả lại sau khi hoàn tất quá trình khám. Người bệnh nhân nên mang theo CCCD nếu muốn làm Thẻ.

Về gửi xe

  • Người bệnh đi xe ô tô thì vào cổng số 1, đi xe máy thì vào cổng số 2. Cả 2 cổng đều nằm trên đường Hồng Bàng.
  • Hầm gửi xe của bệnh viện rất nhỏ vì vậy nếu quá tải thì người bệnh nhân gửi xe ở ngoài. Chỗ để xe hợp lí là tại nhà văn hóa thiếu nhi (ngay cạnh bệnh viện) với 10.000đ/chiếc xe máy.
  • Xung quanh bệnh viện có rất nhiều cò mồi lừa đảo vì vậy khi đến nơi và gửi xe bên ngoài xong, hãy vào thẳng bệnh viện để khám. Không tin và không nghe theo những lời mời mọc, dụ dỗ của những thành phần này.

Về khám tim mạch

  • Nên mang theo kết quả đã khám, các phim chụp trong vòng 6 tháng, thuốc hoặc đơn thuốc đang dùng (nếu có).
  • Nên nhịn ăn tối thiểu 4 giờ trước khi đến khám với bác sĩ vì có thể cần thực hiện xét nghiệm máu trong quá trình thăm khám.
  • Trường hợp đang điều trị tăng huyết áp hoặc bệnh tim: tiếp tục điều trị theo đơn hàng ngày.
  • Trường hợp đang điều trị tiểu đường: không nên uống hoặc tiêm insulin vào buổi sáng trước khi đến khám.
  • Không nên sử dụng chất kích thích trước khi đi khám như: nước chè, cà phê, thuốc lá, rượu bia,…

Bên cạnh đó, người bệnh có thể tham khảo Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 vì đây là một cơ sở khám bệnh của Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM nên đảm bảo mức độ uy tín và chất lượng khám chữa bệnh. Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ là các chuyên gia Tim mạch trực tiếp thăm khám và trang thiết bị hiện đại.

Khám tim mạch tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1

Cung cấp dịch vụ thăm khám đa chuyên khoa, Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược vẫn tập trung đẩy mạnh một số dịch vụ nổi bật và thăm khám tim mạch là một trong những dịch vụ được Phòng khám quan tâm.

Bác sĩ giỏi có thâm niên trong ngành

Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia Tim mạch đầu ngành có kinh nghiệm và thâm niên nổi bật, trực tiếp thăm khám tại Bệnh viện Đại học Y Dược hoặc các khoa Tim mạch trong các cơ sở y tế khác. Một số gương mặt bác sĩ nổi bật ở phòng khám có thể kể đến như:

TS BS Phạm Thế Việt

  • Hiện là Trưởng khoa Ngoại – Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1
  • Hơn 20 năm kinh nghiệm lĩnh vực Ngoại tổng quát
  • Nguyên Trưởng Khối Ngoại Tim mạch – Lồng ngực – Bệnh viện Gia An 115
  • Thế mạnh chuyên môn: chuyên khám và điều trị các bệnh tim bẩm sinh, suy tim, phình động mạch

TS BS Nguyễn Tiến Đức

  • Hiện là Bác sĩ tại Phòng khám Đại học Y Dược 1
  • Gần 30 năm kinh nghiệm lĩnh vực Tim mạch
  • Từng công tác tại Bệnh viện Thống Nhất TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện Nhân dân 115
  • Thế mạnh chuyên môn: khám, tư vấn và điều trị chuyên sâu hầu hết các bệnh lý tim mạch, tuy nhiên có thế mạnh ở các bệnh Nội tim mạch: bệnh van tim, bệnh cơ tim, rối loạn nhịp tim

ThS BS Nguyễn Thị Thu Hà

  • Hiện là Bác sĩ tại Phòng khám Đại học Y Dược 1
  • 30 năm kinh nghiệm lĩnh vực Tim mạch
  • Từng công tác tại Khoa Tim – Khớp – Nội tiết Bệnh viện 175
  • Thế mạnh chuyên môn: khám, tư vấn và điều trị chuyên sâu hầu hết các bệnh lý tim mạch, tuy nhiên có thế mạnh ở các bệnh Nội tim mạch: bệnh van tim, bệnh cơ tim, rối loạn nhịp tim

Trang thiết bị tiên tiến

Phòng khám có các thiết bị được đầu tư hiện đại, dưới đây là một số máy hiện đang được sử dụng để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh như:

  • Máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla
  • Máy chụp cắt lớp CT scanner 128
  • Máy chụp X-Quang
  • Hệ thống máy xét nghiệm

Bên cạnh đó, hiện tại BookingCare đang hợp tác với Phòng khám Đại học Y Dược 1 để giúp người bệnh đặt khám trước. Khi đặt khám trước qua BookingCare, bạn đọc sẽ được đặt khám đích danh bác sĩ mà mình muốn, đồng thời đẩy nhanh quy trình thăm khám, không phải chờ đợi lâu.

Trên đây là review chi tiết mà BookingCare chia sẻ cho bạn đọc khi thăm khám Tim mạch tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Mong rằng những thông tin này có thể cung cấp cho bạn đọc cái nhìn tổng quan về dịch vụ thăm khám Tim mạch tại đây và đưa ra quyết định đúng đắn, phù hợp với điều kiện của mình.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Tim mạch tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://www.bvdaihoc.com.vn/
https://bvdaihoccoso2.com.vn/
https://www.bvdaihoccoso3.com.vn/
https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc
https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoccoso3/?locale=vi_VN
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/