Tiêm filler giá bao nhiêu? Bảng giá tại 5 địa chỉ an toàn Hà Nội
Tiêm filler giá bao nhiêu? Bảng giá tại 5 địa chỉ an toàn Hà Nội
Tiêm filler giá bao nhiêu? Bảng giá tiêm filler tại 5 địa chỉ uy tín Hà Nội
Tiêm filler giá bao nhiêu? Bảng giá tiêm filler tại 5 địa chỉ uy tín Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Tiêm filler giá bao nhiêu? Bảng giá tại 5 địa chỉ an toàn Hà Nội

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 25/03/2024 | Cập nhật lần cuối: 29/03/2024
Tiêm filler giá bao nhiêu, có đắt không là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Trong bài viết này, BookingCare đã tổng hợp bảng giá tiêm filler tại 5 địa chỉ tiêm filler uy tín tại Hà Nội để bạn đọc dễ dàng so sánh và lựa chọn.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Tiêm filler là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em quan tâm bởi độ an toàn cao và thời gian thực hiện nhanh chóng. Để đảm bảo an toàn, chị em hãy lựa chọn địa chỉ tiêm filler uy tín, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y tế. 

Hiện nay, có khá nhiều địa chỉ làm đẹp như spa, thẩm mỹ viện,... cũng đang cung cấp dịch vụ tiêm filler với mức giá rẻ bất ngờ gắn mác chương trình khuyến mãi. Chị em tuyệt đối không nên ham rẻ bởi tiêm filler tại những địa chỉ kém uy tín này có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro nguy hiểm như: filler giả, filler kém chất lượng, tiêm filler không đúng kỹ thuật dẫn đến sưng tấy, nhiễm trùng, mù mắt, hoại tử thẩm chí là tử vong.

Vậy, tiêm filler giá bao nhiêu, có đắt không? Chị em đang sinh sống tại Hà Nội nên thực hiện tiêm filler ở đâu để đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt. Câu trả lời sẽ có trong các phần dưới đây.

Tiêm filler giá bao nhiêu? Có đắt không?

Tiêm filler là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả ngày càng được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Nhận thấy nhu cầu làm đẹp tăng cao, hầu hết các bệnh viện, phòng khám da liễu, thẩm mỹ viện, spa hiện nay đều cung cấp dịch vụ này.

Chi phí tiêm filler chính xác là bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể như sau:

  • Địa chỉ thực hiện: Quy mô của địa chỉ thực hiện tiêm filler càng lớn, mức độ uy tín càng cao thì chi phí cũng có thể cao hơn nhiều so với các địa chỉ thông thường. Ngoài ra, chị em cũng có thể lựa chọn tiêm filler tại các bệnh viện da liễu công lập để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo an toàn, hiệu quả.
  • Liều lượng filler được sử dụng cho vị trí cần tiêm: Tùy thuộc vào diện tích cũng như mức độ của khuyết điểm cần cải thiện mà bác sĩ thăm khám sẽ tư vấn, chỉ định cụ thể liều lượng filler cần tiêm.
  • Loại filler được sử dụng: Trước khi tiêm filler, việc lựa chọn filler tương thích với khách hàng là một bước quan trọng. Mỗi loại filler sẽ có nguồn gốc và được làm từ những công nghệ khác nhau, vì vậy giá cũng khác nhau. Một số loại filler được sử dụng phổ biến hiện nay bao gồm: filler Juvederm, filler Teoxane, filler Restylane,...

Theo BookingCare tìm hiểu được, giá tiêm filler trung bình trên thị trường hiện nay dao động từ 5.000.000 - 15.000.000 VNĐ/1cc. Khi thăm khám, bạn đọc nên trao đổi kỹ để được tư vấn về loại filler, liều lượng,... để biết dự trù chi phí cụ thể.

Giá tiêm filler tại 5 địa chỉ làm đẹp uy tín ở Hà Nội

Chi phí tiêm filler khá cao nên để đảm bảo đạt được hiệu quả như ý chị em nên tìm hiểu kỹ để lựa chọn địa chỉ tiêm filler uy tín và an toàn. Ngoài yếu tố về chi phí thực hiện, nguồn gốc filler, chị em nên tìm hiểu kỹ bác sĩ thực hiện - đơn vị có bác sĩ chuyên môn hay không?

Nhằm giúp chị em lựa chọn được địa chỉ tiêm filler uy tín đảm bảo an toàn và hiệu quả điều trị, BookingCare đã tìm hiểu và chọn lọc thông tin về bảng giá tiêm filler tại những địa chỉ được cấp phép hoạt động, có đội ngũ bác sĩ Da liễu với chuyên môn cao và thông tin dịch vụ rõ ràng, cụ thể.

Dưới đây là bảng giá tiêm filler tại 5 địa chỉ làm đẹp uy tín ở Hà Nội mà bạn đọc có thể tham khảo:

1. Thẩm mỹ Hoàng Tuấn

Địa chỉ

  • Số 1/487 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • 120-122 SH06 Vinhomes Ocean park, Gia Lâm, Hà Nội.
  • Số 40 - BT8, KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Chủ Nhật: Sáng: 7h30-12h00, Chiều: 13h30-16h30

Thẩm mỹ Hoàng Tuấn là một trong những cơ sở làm đẹp có quy mô lớn nổi tiếng tại miền Bắc. Thẩm mỹ viện cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp và được cấp phép thực hiện đầy đủ dịch vụ thẩm mỹ, không thua kém các bệnh viện thẩm mỹ khác.

Đồng sáng lập và điều hành hệ thống Thẩm mỹ Hoàng Tuấn là Tiến sĩ, bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn - chuyên gia thẩm mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại nhiều quốc gia nổi tiếng như: Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc,...

Tiêm filler là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với Thẩm mỹ Hoàng Tuấn. Toàn bộ quy trình thăm khám, tư vấn và điều trị được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm, đảm bảo an toàn và hiệu quả điều trị.

Bác sĩ thực hiện tiêm filler cằm cho khách hàng
Bác sĩ tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn đang thực hiện tiêm filler cằm cho khách hàng - Ảnh: thammyhoangtuan.vn

Tiêm filler tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn giá bao nhiêu?

Thẩm mỹ Hoàng Tuấn hiện đạng sử dụng tinh chất làm đầy thương hiệu Juvederm có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp. Khách hàng trước khi tiến hành tiêm filler sẽ được trực tiếp kiểm tra tem mác, check mã vạch sản phẩm nhằm đảm bảo sự yên tâm cho khách hàng.

Chi phí tiêm filler tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn có mức giá cụ thể là 12.000.000 VNĐ/ 1 cc. Tuy nhiên, mức giá này chưa bao gồm các chương trình khuyến mãi hiện hành. Bạn đọc đang quan tâm dịch vụ tiêm filler tại đây có thể liên hệ trực tiếp phòng khám để đươc tư vấn cụ thể về giá

2. Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Thái Hà 

Địa chỉ

Số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu cũ, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Chủ Nhật: 08h00 - 20h00

Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Bác sĩ Thái Hà là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều người biết đến tại quận Đống Đa, TP. Hà Nội. Phòng khám được thành lập và điều hành bởi Tiến sĩ,  Bác sĩ Vũ Thái HàTrưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc, Bệnh viện Da liễu Trung ương.

Đối với dịch vụ tiêm filler, bác sĩ Hà sẽ là người trực tiếp thực hiện. Ngoài ra, phòng khám còn có sự đồng hành của nhiều bác sĩ da liễu có uy tín khác trong ngành. Điều này đã tạo niềm tin và sự an tâm lớn cho khách hàng. 

tiêm filler tại phòng khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
Tiêm filler tại Phòng khám Da liễu - Thẩm mỹ Thái Hà - Ảnh: drthaiha.vn

Tiêm filler tại Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Bác sĩ Thái Hà giá bao nhiêu?

Phòng khám Da liễu Thái Hà hiện đang sử dụng sản phẩm filler thương hiệu Teoxane đến từ Thụy Sỹ, được FDA kiểm định về chất lượng và được Bộ Y tế cho phép nhập khẩu lưu hành. 

Đây là một chất làm đầy da tạm thời tạo thành từ Hyaluronic Acid ổn định, không có nguồn gốc động vật. Loại filler nay vừa có công dụng căng bóng, trẻ hóa da vừa có thể làm đầy các vùng trán, thái dương, má hóp hiệu quả.

Fillers Teoxane mang lại hiệu quả lâu dài, hiệu quả trẻ hóa trong từ 9 - 12 tháng. Sau thời gian này, filler sẽ tan hoàn toàn mà không gây ra bất kỳ phản ứng bất thường nào.

Chi phí tiêm filler tại phòng khám căn cứ vào lượng filler được sử dụng trong mỗi lần tiêm. Hiện tại, phòng khám đang có hai mức giá filler: 

  • Loại filler 1: 12.000.000 VNĐ/ 1cc
  • Loại filler 2: 15.000.000 VNĐ/ 1.2 cc

Bạn đọc lưu ý, giá tiêm filler tại đây đã bao gồm tiền công của bác sĩ thực hiện và  không phát sinh thêm chi phí nào khác.

So với nhiều địa chỉ làm đẹp trên thị trường nói chung và các địa chỉ được đề cập đến trong bài viết thì chi phí tiêm filler tại Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Thái Hà có phần cao hơn. Với dòng filler Teoxena cao cấp cùng tay nghề bác sĩ uy tín trực tiếp thực hiện thì chi phí cao cũng là mức giá có thể chấp nhận được.

3. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Địa chỉ

190 Đ. Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Chủ nhật: 8h - 18h

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là thương hiệu thẩm mỹ uy tín đến từ Hàn Quốc, chuyên cung cấp các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ với chất lượng chuẩn Hàn như: nâng mũi, độn ngực, độn cằm, cắt mí, cấy mỡ, hút mỡ toàn thân,...

Đây cũng là điểm đến quen thuộc của nhiều chị em có nhu cầu làm đẹp với các dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật đa dạng trong đó có dịch vụ tiêm filler vùng mặt, bao gồm: tiêm filler môi, tiêm filler cải thiện thái dương hóp, tiêm filler mũi,...

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam quy tụ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia Da liễu giàu kinh nghiệm cả trong và ngoài nước với bằng cấp và nhiều chứng chỉ uy tín. Chị em đang muốn thực hiện tiêm filler tại địa chỉ làm đẹp với quy mô quốc tế có thể lưu lại địa chỉ này.

Tiêm filler mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam
Bác sĩ thăm khám cho khách hàng trước khi tiêm filler mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam - Ảnh: Google Review

Tiêm filler tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam giá bao nhiêu?

Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chi phí cho dịch vụ tiêm filler mũi 1CC dao động từ 5.000.000 – 12.000.000 VNĐ. Cụ thể như sau:

  • Filler Juvederm: 12.000.000 VNĐ/ 1CC
  • Filler Xcelens: 10.000.000 VNĐ/ CC
  • Filler E.P.T.Q Hàn Quốc: 5.000.000 VNĐ/ CC

So với Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc hay Thẩm mỹ Hoàng Tuấn được nhắc đến trong bài viết thì chi phí tiêm filler Juvederm tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam có mức giá tương tự. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin về hai bệnh viện thẩm mỹ lớn này và cân nhắc lựa chọn địa chỉ phù hợp.

4. Phòng Khám Da Liễu MDmedical

Địa chỉ

Số 7, ngõ 64 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Chủ Nhật: Sáng: 7h30-12h00, Chiều: 13h30-16h30

Phòng khám Da Liễu MDmedical chính thức đi vào hoạt động từ năm 2012, đến nay đã trở thành một trong những địa chỉ da liễu, thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm và số lượng dịch vụ đa dạng, MDmedical là địa chỉ tiêm filler uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn.

MDmedical không chỉ được đầu tư về hệ thống trang thiết bị hiện đại mà tại đây còn quy tụ đội ngũ bác sĩ Da liễu có chuyên môn, trình độ cao, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.

Phụ trách phòng khám là Bác sĩ Nguyễn Xuân Quang:

  • Bác sĩ được đào tạo ngành Da liễu chuyên sâu ở trong nước và quốc tế (Đức, Singapore, Thái Lan)
  • Thành viên Hiệp hội Da liễu Châu Á
  • Bác sĩ tham gia các khóa đào tạo và là học trò của chuyên gia da liễu hàng đầu tại Mỹ - TS BS Howard Murad, người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Murad. 
bác sĩ đang tư vấn cho khách hàng tại MDmedical
Bác sĩ Quang đang tư vấn cho khách hàng tại MDmedical - Ảnh: Fanpage phòng khám

Tiêm filler tại Phòng khám Da liễu MDmedical giá bao nhiêu?

Tinh chất làm đầy được sử dụng tại MDmedical là thương hiệu Juvederm có xuất xứ từ Pháp - một trong những loại filler nổi tiếng được sử dụng phổ biến hiện nay. Hiệu quả căng bóng, trẻ hóa da của dòng filler này có thể duy trì từ khoảng 12 - 24 tháng.

Tại MDmedical mức giá tiêm filler dao động trong khoảng 8.000.000 - 15.000.000 VNĐ/ 1CC, tùy vào khu vực cần tiêm. Mức giá này được đánh giá là tương đối cao, bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn nếu thấy phù hợp với khả năng tài chính.

5. Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Địa chỉ

1B Yết Kiêu, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Chủ Nhật: 7h00 - 19h00

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội với gần 30 năm xây dựng và phát triển. Bệnh viện cung cấp khoảng 100 dịch vụ thẩm mỹ khác nhau từ phẫu thuật thẩm mỹ cho đến thẩm mỹ nội khoa. Đây cũng là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều ca sĩ, diễn viên, hoa hậu và người nổi tiếng tại khu vực miền Bắc.

Bên cạnh sự đầu tư quy mô lớn về cơ sở hạ tầng cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là nơi công tác của nhiều bác sĩ uy tín trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ. Chị em đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ tiêm filler nào uy tín tại Hà Nội có thể cân nhắc Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc.

bác sĩ tiêm filler tại Thu Cúc
Bác sĩ thực hiện tiêm filler tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc - Ảnh: thammythucuc.vn

Tiêm filler tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc giá bao nhiêu?

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc hiện đang cung cấp dịch vụ tiêm chất làm đầy với nhiều thương hiệu filler khác nhau và đều đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành như Juvederm, Restylane, Apriline,… Ngoài ra, đơn vị cũng cam kết trang thiết bị được sử dụng trong quá trình tiêm filler đã được tiệt trùng và vô khuẩn nên chị em có thể yên tâm khi làm đẹp tại đây.

Chi phí tiêm filler tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc được niêm yết và công khai trên trang web chính thức của bệnh viện. Bạn đọc có thể tham khảo bảng giá mà BookingCare đã tổng hợp dưới đây:

Loại filler Chi phí (VNĐ)/ 1CC
Filler TC 3.000.000 VNĐ
Filler TC Apriline 8.000.000 VNĐ
Filler TC Teoxane 11.000.000 VNĐ
Filler TC Juvederm 12.000.000 VNĐ

Trên đây là tổng hợp chi phí tiêm filler và danh sách 5 địa chỉ tiêm filler an toàn tại Hà Nội mà BookingCare đã tổng hợp và giới thiệu cho bạn. Hãy luôn chú ý đến chất lượng, an toàn và chuyên nghiệp của các cơ sở để đảm bảo kết quả tốt nhất cho quá trình thẩm mỹ của bạn.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare