Top 6 địa chỉ bọc răng sứ cao cấp uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 30/12/2022, Cập nhật lần cuối: 08/03/2024

Sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên và bền đẹp là mong muốn của khách hàng khi thực hiện bọc răng sứ. Cùng BookingCare đến với 5 địa chỉ bọc răng sứ Hà Nội dưới đây để chọn cho mình phòng nha tốt nhất.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
dia-chi-boc-rang-su-ha-noi
Top 5 Địa chỉ Nha khoa Bọc răng sứ cao cấp tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Ngày nay, khách hàng khi muốn bọc răng sứ sẽ có xu hướng tìm kiếm thông tin về địa chỉ nha khoa trên Internet. Ngoài thông tin về phòng khám, khách hàng còn muốn biết thêm về chất lượng dịch vụ, giá cả, đánh giá của khách hàng đã dùng dịch vụ,...

Hiểu được điều này, BookingCare đã tổng hợp thông tin về top 6 địa chỉ bọc răng sứ Hà Nội cao cấp, uy tín mà bạn có thể tham khảo thêm và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Bọc răng sứ loại nào tốt? Các loại răng sứ và giá cả

Như thế nào là một ca bọc răng sứ thành công? Theo BookingCare, “nụ cười mới” sẽ có vẻ đẹp tự nhiên như răng thật, trắng đều, bền chắc và không gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể. Và để làm được điều đó, khách hàng nên tìm hiểu thêm về các loại răng sứ cũng như giá cả trước khi tiến hành làm răng thẩm mỹ.

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại răng sứ chính mà khách hàng cần biết, đó chính là răng sứ kim loại và răng toàn sứ. Trong đó, răng sứ kim loại sẽ bao gồm răng sứ kim loại thường, sứ kim loại titan và sứ kim loại quý. Còn với răng toàn sứ thì sẽ tùy theo loại vật liệu: Venus, Zirconia, Katana, Cercon,... để phân loại.

Những loại răng sứ cao cấp và chất lượng thường được làm từ các vật liệu có độ bền và tương thích sinh học cao, ngoài ra màu sắc thành phẩm cũng cần có độ trong và phản xạ ánh sáng giống răng thật nhất. Một vài loại răng sứ cao cấp mà bạn có thể lựa chọn như Zirconia, Alumina, Emax, Lava, Ceramill, Nacera, HT-Smile,...

Lưu ý rằng, giá của các loại răng sứ cao cấp này khá đắt so với loại sứ thường và răng sứ kim loại. Bạn có thể tham khảo bảng giá bọc răng sứ dưới đây để biết thêm chi tiết:

Loại răng sứ

Đặc điểm

Giá cả

Răng sứ kim loại thường

- Lớp sườn được cấu tạo từ hợp kim của Crom - Niken.

-Thời hạn sử dụng khoảng 5 - 8 năm, 

- Dễ bị oxi hóa nên chân răng sát nướu sẽ chuyển đen sau một thời gian sử dụng.

1.000.000VNĐ/1 răng

Răng sứ kim loại Titan

- Lớp sườn được cấu tạo từ hợp kim Titan.

- Thời hạn sử dụng khoảng 10 năm.

- Độ tương thích sinh học cao nên ít bị oxi hóa hơn răng sứ kim loại thường.

2.000.000 VNĐ/1 răng

Răng sứ kim loại quý

- Thành phần sườn chủ yếu là hợp kim vàng.

- Thời hạn sử dụng trên 10 năm do độ bền khá cao.

- Tính thẩm mỹ tốt hơn so với các loại răng sứ kim loại khác.

5.000.000 - 7.000.000 VNĐ/1 răng (tùy loại vàng)

Răng toàn sứ Cercon

- Thời hạn sử dụng khoảng 10 - 15 năm, có độ bền cao.

- Loại răng toàn sứ phổ biến nhất trên thị trường.

5.000.000 - 5.500.000 VNĐ/1 răng

Răng toàn sứ Venus, Zirconia, Katana

- Thời hạn sử dụng khoảng 8 - 12 năm.

- Màu răng hơi đục,dễ gây mòn răng đối diện. 

2.500.000 - 3.500.000 VNĐ/1 răng

Răng toàn sứ Emax, Lava, Ceramill, Nacera, HT-Smile

- Thời hạn sử dụng khoảng 10 - 20 năm, độ bền cao.

- - Độ chính xác và tương thích gần với răng thật, màu sắc trắng trong.

6.000.000 - 8.000.000VNĐ/1 răng

Theo BookingCare, mỗi loại răng sứ đều có những ưu, nhược riêng tương ứng với chi phí của nó. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải cân nhắc đến tình trạng răng miệng và tài chính của mình để đưa ra lựa chọn hợp lý.

Trường hợp bạn chỉ cần bọc lại số lượng răng ít và ở vị trí răng hàm thì sứ kim loại có vẻ là lựa chọn tối ưu nhất. Còn nếu bạn muốn bọc răng sứ có vị trí lộ ra ngoài thì nên cân nhắc các loại răng toàn sứ vì độ thẩm mỹ cao hơn.

Top 6 Địa chỉ Bọc răng sứ cao cấp uy tín tại Hà Nội

Sau đây là 6 địa chỉ bọc răng sứ tốt ở Hà Nội được BookingCare tổng hợp, bạn đọc tham khảo khi cần để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

1. Nha khoa Ngân Phượng

  • Địa chỉ: 
    • CS 1: 59 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • CS 2: 100 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 7h30 - 18h00 (Thứ 2 - Chủ Nhật)

Nha khoa Ngân Phượng là một trong những địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội BookingCare muốn giới thiệu tới bạn đọc. Phòng nha đã tạo dựng được lòng tin với khách hàng khu vực Cầu Giấy nói riêng và tại Hà Nội nói chung với chuyên môn cao, bác sĩ tận tâm, nhân viên thân thiện và sử dụng chất liệu sứ minh bạch về nguồn gốc. 

Được thành lập từ 2007, đến này Nha khoa Ngân Phượng đã có 16 năm hoạt động, trở thành hệ thống phòng nha có tiếng tại Hà Nội, cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như  như bọc răng sứ, niềng răng, cấy ghép Implant,... 

Khi thực hiện bọc răng sứ tại phòng nha, khách hàng sẽ được tư vấn về các dòng sứ cao cấp đang được sử dụng tại Nha khoa Ngân Phượng như sứ Ceramill (Đức),sứ Orodent (Italia),sứ Lava (Mỹ),sứ Nacera, Zirconia, HT Smile, ...

Quy trình bọc răng sứ tại Nha khoa Ngân Phượng cũng được liên tục cập nhật công nghệ mới cũng như nâng cao tay nghề và nắm bắt xu hướng.  Để thực hiện 1 ca bọc răng sứ cao cấp thành công, nha sĩ sẽ thực hiện quy trình 6 bước  an toàn theo đúng quy chuẩn của Bộ Y Tế như sau:

  • Bước 1:Thăm khám tổng quát: Bước đầu giúp đánh giá tình hình răng miệng chung. Qua kết quả thăm khám và nhu cầu của từng người, bác sĩ sẽ tư vấn lộ trình và kế hoạch thực hiện phù hợp nhất.
  • Bước 2: Thiết kế nụ cười: Sau khi xác định được kế hoạch, bác sĩ sẽ giúp khách hàng thiết kế dáng răng để có nụ cười đẹp theo tỉ lệ vàng và lựa chọn màu sắc răng phù hợp.
  • Bước 3: Lấy dấu răng: Răng mỗi người có một khuôn riêng. Do vậy trước khi chế tác, lấy dấu răng sẽ là cơ sở và bước cực kỳ quan trọng để tạo ra bộ răng đẹp nhất cho mỗi khách hàng
  • Bước 4: Chế tác răng sứ: Răng sứ được chế tác bằng công nghệ CAD/CAM, sử dụng dòng sứ cao cấp, có nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng. Sau đó sẽ mài giũa từng chiếc răng để đạt được độ hoàn hảo nhất.
  • Bước 5: Hoàn thiện: Khoảng 3 ngày sau khi lấy dấu, răng sứ được hoàn thành và tiến hành khớp răng, hoàn thiện thay mới nụ cười cho khách hàng.
  • Bước 6: Tái khám và chăm sóc định kỳ: Để giữ răng luôn sáng đẹp, bác sĩ sẽ dặn dò các khách hàng về chế độ chăm sóc, cũng như tái khám 6 tháng/lần để làm sạch và lấy cao răng.
Phòng khám Nha khoa Ngân Phượng
Nha khoa Ngân Phượng được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ bọc răng sứ - Ảnh: nhakhoanganphuong.com

Nha khoa Ngân Phượng quy tụ đội ngũ bác sĩ đông đảo,... điều trị thành công hàng chục ngàn ca răng sứ thẩm mỹ, răng sứ điều trị. Có thể kể đến như: 

  • BS. Nguyễn Minh Giang - Thạc sĩ chuyên ngành RHM, Thành viên Hiệp hội Implant Thế giới ICO.
  • BS. Lưu Thanh Hải - Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, Thành viên Hiệp hội Nha sĩ Mỹ ADA
  • BS. Trần Thị Liên - Tốt nghiệp Đại học Răng - Hàm - Mặt, hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên ngành RHM, ...

Chi phí bọc răng sứ

Chi phí bọc răng sứ cao cấp sẽ dao động theo chất liệu răng sứ khách hàng lựa chọn thực hiện và các chi phí khám, xử lý vấn đề răng miệng nếu có. Nha khoa Ngân Phượng thường xuyên cập nhật chi phí các loại sứ và giá bọc răng sứ tại website phòng khám, khách hàng có thể tìm hiểu thêm. 

BookingCare đã tìm hiểu và tổng hợp về chi phí bọc sứ tại phòng nha, tùy thời điểm có thể giảm giá từ 30 - 40%. Dưới đây là bảng giá niêm yết:

Dịch vụChi phí (VNĐ/răng)

Bọc răng sứ Orodent Italia

10.000.000đ - 12.000.000đ

Bọc răng sứ Lava Mỹ

  • Lava Plus
  • Lava Esthetic

9.000.000đ - 15.000.000đ

  • 9.000.000đ
  • 15.000.000đ
Bọc răng sứ Nacera Đức7.000.000đ
Bọc răng sứ Ceramill 5.000.000đ

Review của khách hàng

Trên trang Google Review, Nha khoa Ngân Phượng nhận được 4.5/ 5 sao đánh giá từ khách hàng. Bác sĩ giỏi, dịch vụ tận tình, nhân viên thân thiện, kết quả bọc sứ thành công là những lời khen có cánh mà các khách hàng đã dành cho phòng nha. Bạn đọc có nhu cầu bọc răng sứ cao cấp tại khu vực quận Cầu Giấy có thể tham khảo nha khoa Ngân Phượng. 

Đánh giá của khách hàng về Nha khoa Ngân Phượng  
Đánh giá của khách hàng về Nha khoa Ngân Phượng - Ảnh: Google Reveiw 

2. Nha khoa WinSmile

  • Địa chỉ: Số 51B đường Lê Duẩn, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật, từ 8h00 - 20h00

Địa chỉ Nha khoa Hà Nội đã có hơn 5 năm hoạt động, từng thăm khám và điều trị cho nhiều khách hàng là doanh nhân, ca sĩ, diễn viên, MC nổi tiếng và được nhiều người biết đến tại miền Bắc.

Trang thiết bị khám, chữa bệnh hiện đại tại Nha khoa WinSmile - Ảnh: winsmile.vn

Đây là một trong những cơ sở bọc răng sứ cao cấp và uy tín tại Hà Nội khi sử dụng các loại sứ tốt, chính hãng như sứ Emax (Đức),Orodent(Ý),Bio Diamond (Mỹ),Ceramill Zolid (Đức),...

Theo BookingCare tìm hiểu, các loại sứ kể trên đều được đánh giá cao về chất lượng cũng như hình thức (FDA chứng nhận),có độ cứng, độ bền, thẩm mỹ và tính tương thích sinh học cao. Do đó, khách hàng có thể yên tâm hơn khi bọc răng sứ tại đây.

Một số dòng sứ tại đây còn được tặng kèm bảo hiểm rủi ro, điển hình là dòng sứ Orodent (khi làm răng tại WinSmile, khách hàng được cung cấp bảo hiểm Orodent Smile Care do ngân hàng VBI (Vietinbank) cung cấp).

Khi bọc răng sứ tại Nha khoa WinSmile, khách hàng còn được trải nghiệm công nghệ hiện đại có tại phòng khám như CAD/CAM, Smile Design, DSD 3D,... giúp tái tạo và làm ra những chiếc răng sứ thẩm mỹ, phù hợp với từng người dùng.

Ngoài ra, phòng khám còn có phòng chờ rộng rãi, phòng khám được đầu tư theo chuẩn quốc tế với hệ thống vô trùng hiện đại, giúp cho khách hàng có thể cảm thấy thoải mái, bớt căng thẳng hơn trong quá trình điều trị.

Chi phí bọc răng sứ WinSmile

Tại WinSmile, chi phí bọc răng sứ được niêm yết và ghi rõ trên trang giới thiệu từng loại sứ, trong đó có các dòng sứ cao cấp mà bạn có thể chọn lựa như Nacera, Lava, Bio Diamond, Orodent.... BookingCare tổng hợp để bạn đọc có thể so sánh rõ hơn:

DỊCH VỤ

CHI PHÍ (VNĐ/răng)

Bọc răng sứ KATANA

3.000.000

Bọc răng sứ VENUS

4.000.000

Bọc răng sứ CERAMILL ZOLID

8.000.000

Bọc răng sứ HT SMILE

10.000.000

Bọc răng sứ NACERA

10.000.000 - 15.000.000

Bọc răng sứ LAVA 3M

12.000.000

Bọc răng sứ BIO DIAMOND

15.000.000

Bọc răng sứ ORODENT

19.000.000 - 22.000.000

Theo tìm hiểu của BookingCare, mức giá trên bảng chưa bao gồm việc điều trị bệnh lý răng miệng nếu có. Tại mỗi thời điểm trong năm, WinSmile sẽ có các chương trình khuyến mại khác nhau cho khách hàng. 

Review của khách hàng

Trên Google Review, Nha khoa WinSmile nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ. Bạn đọc có thể tham khảo thêm về phản hồi dưới đây.

Đánh giá của khách hàng về dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa WinSmile - Ảnh: Google Review

3. Nha khoa ViDental Clinic

  • Địa chỉ: LK 57, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật, từ 8h30 đến 22h00

ViDental Clinic là trung tâm chuyên về các dịch vụ bọc răng, dán răng sứ thẩm mỹ thuộc hệ thống thuộc Viện nghiên cứu & Công nghệ Nha khoa ViDental - một trong những thương hiệu uy tín có chi nhánh khắp cả nước và là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp nha khoa thẩm mỹ, điều trị bệnh răng miệng tại Hà Nội.

Đến với ViDental Clinic, khách hàng có thể chọn lựa bọc răng sứ bằng những vật liệu sứ cao cấp, có chất lượng tốt, xếp hàng top trên thị trường như sườn sứ Glass Reinforced(e.max CAD),Zirconium Oxide (e.max ZirCAD),chốt sợi thủy tinh Dentsply Core & Post System,…

Tất cả những nguyên vật liệu kể trên đều được kiểm duyệt bởi Hiệp hội Nha khoa Pháp (ADF) và được Bộ Y tế cấp phép sử dụng. Và tùy thuộc vào tình trạng răng miệng mà bác sĩ tại ViDental sẽ tư vấn phương pháp bọc răng sứ phù hợp nhất cho bạn.

ViDental Clinic tự hào là đơn vị bọc răng sứ cao cấp được khách hàng yêu thích nhất - Ảnh: vidental.vn

Theo tìm hiểu của BookingCare, để khách hàng có thể yên tâm hơn khi chọn phòng khám làm địa chỉ bọc răng sứ cao cấp Hà Nội, ViDental Clinic sẵn sàng tiếp nhận, khắc phục mọi vấn đề xảy ra trong và sau quá trình phục hình răng miệng.

Mỗi khách hàng bọc răng sứ sẽ nhận được một phiếu bảo hành kéo dài 3 - 15 năm. Khi có bất kỳ vấn đề gì, bạn chỉ cần liên hệ đến hotline thì trung tâm sẽ hỗ trợ quý khách ngay khi có thể.

Một điểm nhấn mà BookingCare tin rằng ViDental sẽ là địa chỉ bọc răng sứ cao cấp tại Hà Nội, chính là phòng khám này hiện ứng dụng công nghệ bọc sứ Nano BioTech.

Phương pháp này cho phép thiết kế răng sứ từ các siêu vi điểm và chế tác lớp răng sứ mới ôm khít vào cùi răng, giúp cải thiện tối đa tình trạng xô lệch, cộm rát. Do đó mà khách hàng khi trải nghiệm bọc răng sứ tại đây sẽ không gây đau đớn, ê buốt như những phương pháp thông thường.

Chi phí bọc răng sứ ViDental Clinic

Khách hàng có thể tham khảo chi phí bọc răng sứ tại ViDental Clinic do BookingCare tổng hợp dưới đây:

Bảng giá bọc răng sứ tại ViDental Clinic - Ảnh: viennhakhoathammy.com

BookingCare lưu ý, chi phí trên chỉ mới là đơn giá riêng cho làm răng sứ, chưa kể phí thăm khám, chụp hàm và điều trị. Trường hợp răng của bạn bị lệch lạc quá mức hoặc phát hiện bệnh lý khác về răng miệng thì chi phí điều trị và bọc răng sứ sẽ cao hơn. Ngoài ra, do giá bọc răng sứ tính trên đơn vị một răng, vậy nên nếu bạn bọc càng nhiều răng thì giá sẽ càng cao.

Review của khách hàng

Trên Google Review không có nhiều bình luận về địa chỉ này (7) và hầu hết đều là đánh giá khá cũ (từ 1 năm trở lên),do đó BookingCare cần thêm sự góp ý của bạn đọc về chất lượng phòng khám để bổ sung thêm thông tin cho bài viết được hoàn thiện hơn. Tuy nhiên có thể thấy, hầu hết khách hàng đã bình luận đều đánh giá cao về dịch vụ làm răng ở đây, điển hình như: 

Đánh giá của khách hàng về dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa ViDental- Ảnh: Google Review

4. Nha khoa Kim

  • Địa chỉ: 162A Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật, từ 9h00 - 17h30.

Địa chỉ bọc răng sứ Hà Nội tiếp theo mà BookingCare muốn gợi ý cho bạn là Nha khoa Kim. Cơ sở tại Thủ đô là chi nhánh lớn thuộc hệ thống phòng khám cùng tên. Đây là một trong những thương hiệu Nha khoa uy tín thuộc top 50 nha khoa tốt nhất thế giới GCR (Mỹ) và được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao về dịch vụ lẫn chất lượng.

Khi bọc răng sứ tại Nha khoa Kim, khách hàng sẽ được lựa chọn một trong số các dòng sứ cao cấp sau: SAGE, SAGE SHINE, BIO, BIO SHINE HT, ALUMINA, Venus Multi,...

Tùy vào nhu cầu của khách hàng (tình trạng răng miệng, tài chính, vị trí phục hình) mà phòng khám sẽ tư vấn cho bạn loại răng sứ phù hợp. 

Nha khoa Kim cơ sở Tôn Đức Thắng có chỗ đỗ xe trong nhà và phòng chờ tiện nghi - Ảnh: nhakhoakim.com

Một trong những ưu thế khiến Nha khoa Kim có thể cung cấp dịch vụ bọc răng sứ cao cấp, đó chính là việc sở hữu nhà máy sản xuất răng sứ riêng biệt.

Hệ thống labo sản xuất răng sứ tại Bình Dương với diện tích hơn 2.000m2, gần 100 nhân sự, kỹ thuật viên tay nghề cao, giúp mỗi sản phẩm răng sứ của Nha Khoa Kim đều đạt được chất lượng và độ bền ổn định.

Cũng chính vì thế mà thời gian sản xuất răng sứ tại Nha Khoa Kim được rút ngắn, chất lượng và giá thành cũng hợp lý hơn nhiều phòng khám nhỏ lẻ khác. 

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể yên tâm về chất lượng răng sứ do phòng khám sản xuất, bởi tất cả sản phẩm đều được kiểm soát chất lượng khắt khe theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế Việt Nam. Những dòng răng sứ tại đây cũng 

Chi phí bọc răng sứ tại Nha khoa Kim

Giá bọc răng sứ tại Nha khoa Kim được niêm yết công khai trên bộ toàn hệ thống như sau:

Bảng giá bọc răng sứ được niêm yết trên toàn bộ hệ thống Nha khoa Kim - Ảnh: nhakhoakim.com

Theo BookingCare tìm hiểu, giá bọc răng sứ tại Nha khoa Kim khá cạnh tranh với thị trường, vừa với túi tiền của đa số khách hàng. Ngoài ra, phòng khám còn thường xuyên có những chính sách ưu đãi về giá vô cùng hấp dẫn cho khách hàng, đồng thời hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán, hỗ trợ trả góp và sử dụng bảo hiểm khi điều trị.

Review của khách hàng

Khi tìm hiểu về địa chỉ bọc răng sứ Hà Nội, BookingCare nhận thấy Nha khoa Kim nhận được khá nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Tuy nhiên, chất lượng thực tế của phòng khám này có đúng như những đánh giá kể trên hay không, BookingCare vẫn cần thêm nhiều sự góp ý từ những khách hàng đã từng thăm khám tại đây.

Đánh giá của khách hàng về dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa Kim - Ảnh: Google Review

5. Nha khoa Úc Châu

  • Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật, từ 8h00 - 19h00.

Một địa chỉ nha khoa tại quận Hai Bà Trưng Hà Nội khác mà bạn có thể tham khảo chính là Nha khoa Úc Châu. Đây là một trong những phòng khám chuyên Răng - Hàm - Mặt uy tín được nhiều khách hàng tin chọn và đánh giá cao.

Cơ sở được thành lập và điều hành bởi hai bác sĩ là Phạm Duy Quang và Nguyễn Văn Nam. Trong đó, bác sĩ Quang là một chuyên gia nổi tiếng với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình răng sứ thẩm mỹ. Ông đã điều trị thành công cho hàng trăm case thẩm mỹ trong/ngoài nước và luôn nhận về các phản hồi tích cực từ khách hàng.

Cơ sở vật chất hiện đại tại Nha khoa Úc Châu Hà Nội - Ảnh: nhakhoaucchau.com.vn

Ngoài việc chú trọng yếu tố thẩm mỹ, cơ sở này còn sử dụng các loại sứ cao cấp, an toàn để làm răng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ bọc răng sứ.

Theo đó, khách hàng sẽ được chọn lựa giữa các loại sứ chất lượng cao như Venus, Zirconia, Nacera, Emax, HT Smile, DD BIO, Lava,... Thành phẩm đều được phòng khám đảm bảo chính hãng, có chính sách bảo hành rõ ràng nên khách hàng có thể yên tâm khi bọc răng sứ tại đây.

Để cung cấp sản phẩm răng sứ cao cấp, đúng tiêu chuẩn và đảm bảo thẩm mỹ, Nha khoa Úc Châu còn trang bị hệ thống Lab kỹ thuật CAD/CAM với lò nướng sứ Furnace hiện đại, giúp kiểm soát quy trình sản xuất răng sứ ngay tại trung tâm. 

Chi phí bọc răng sứ tại Nha khoa Úc Châu

Tùy vào số lượng răng cần bọc sứ cũng như loại răng sứ cao cấp bạn lựa chọn mà chi phí làm răng thẩm mỹ sẽ khác nhau. Hãy cùng BookingCare tham khảo giá bọc răng sứ tại nha khoa Úc Châu trong bảng dưới đây.

DỊCH VỤ

CHI CHÍ (VNĐ/răng)

Răng sứ Ni-Crom (Mỹ)

1.500.000

Răng sứ titan

2.500.000

Răng sứ không kim loại Venus, Zirconia

4.000.000

Răng sứ Cercon, Ceramill

6.000.000

Răng sứ Thế hệ mới Nacera

8.000.000

Verner sứ (Ultraner)

6.000.000 – 8.000.000

Răng sứ Emax, Ht Smile, DD bio

8.000.000

Răng sứ Lava Mỹ

10.000.000 - 12.000.000

So với giá bọc răng sứ trên thị trường, chi phí làm răng tại Nha khoa Úc Châu tương đối hợp lý. Tuy nhiên, đây chỉ mới là giá làm răng, chưa bao gồm chi phí thăm khám và điều trị, vậy nên sẽ có sự chênh lệch khi bạn đến phòng khám.

Review của khách hàng

Với nhiều người thì đánh giá của khách hàng trước đó ảnh hưởng rất lớn đến quyết định sử dụng dịch vụ tại phòng khám. Tuy nhiên không phải cơ sở uy tín, chất lượng nào cũng có nhiều bình luận, rate sao trên Google Review, và Nha khoa Úc Châu là một trong số đó. Do đó mà ngoài review, khách hàng còn có thể tìm hiểu và đến trải nghiệm thực tế tại phòng khám để có những đánh giá chân thực nhất.

6. Nha khoa Thùy Anh

  • Địa chỉ: 181 Đường Yên Lãng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Địa chỉ: Thứ 2 đến Chủ Nhật, từ 8h30 đến 18h00 hàng ngày.

Địa chỉ cuối cùng mà BookingCare đề xuất cho bạn chính là Nha khoa Thùy Anh.

Đây là một trong những địa chỉ Nha khoa cung cấp các dịch vụ chuyên sâu về răng sứ thẩm mỹ, trồng răng Implant và Nha khoa tổng quát. Trong đó, bọc răng sứ thẩm mỹ là dịch vụ được phòng khám đầu tư, chú trọng nhất khi có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Khi đến bọc răng tại đây, khách hàng sẽ được lựa chọn một trong số nhiều loại sứ cao cấp có tại phòng khám như Emax, Lava – Ultimate, Ceramill, Nacera,... Đây đều là những dòng sứ phổ biến, nổi tiếng trên thị trường về chất lượng cũng như độ bền cao khi bọc răng sứ.

Cơ sở đầy đủ trang thiết bị, tiện nghi và hiện đại tai Nha khoa Thùy Anh - Ảnh: nhakhoathuyanh.com

Một trong những lý do mà nhiều khách hàng chọn bọc răng sứ tại đây, chính là vì phòng khám có sử dụng giá khớp Full Adjustment tiên tiến, giúp mô phỏng chính xác chuyển động nhai của cung hàm một cách chính xác và nhanh chóng.

Chính nhờ công nghệ này mà sau khi làm răng sứ, khách hàng sẽ thấy bộ răng mới không chỉ đẹp mà còn ăn nhai như răng thật, không cần phải tập để làm quen.

Ngoài ra, phòng khám còn sẵn sàng thực hiện bảo hành đổi trả 1:1 với thời hạn lên đến 10 năm cho khách hàng làm răng cao cấp tại đây và cam kết không phát sinh bất kì chi phí gì thêm. 

Chi phí bọc răng sứ tại Nha khoa Thùy Anh

Vậy chi phí bọc răng sứ tại Nha khoa Thùy Anh như thế nào? Hãy cùng tham khảo bảng giá sau để biết thêm chi tiết:

Loại răng sứ

Giá niêm yết (1 răng)

Giá khuyến mãi (1 răng)

  Toàn sứ Emax

8.000.000

6.000.000

  Toàn sứ Nacera

8.000.000

6.000.000

  Toàn sứ HT Smile

7.500.000

5.000.000

  Toàn sứ Ceramill

6.000.000

4.000.000

  Toàn sứ Venus

3.500.000

3.000.000

  Toàn sứ Katana

3.000.000

1.500.000

  Titan sứ Mỹ

2.500.000

2.000.000

  Titan sứ Nhật

2.000.000

1.500.000

  Thép sứ Nhật

1.000.000

600.000

Bảng giá bọc răng sứ ở trên được niêm yết rõ ràng ngay trên trang chủ của Nha khoa Thùy Anh. Tuy nhiên đó chỉ là giá cho việc làm một chiếc răng sứ theo vật liệu. 

Theo BookingCare so sánh thì giá bọc răng ở đây không quá chênh lệch so với trên thị trường. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn loại vật liệu bọc răng phù hợp với tình hình tài chính của mình. 

Review của khách hàng

Nha khoa Thùy Anh có khá nhiều đánh giá trên Google Review mà khách hàng có thể đọc và tham khảo trước khi đến bọc răng tại phòng khám. Bên cạnh những đánh giá khen chất lượng, dịch vụ làm răng tại đây như:

Đánh giá của khách hàng về dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa Thùy Anh - Ảnh: Google Review

Trên đây là tổng hợp của BookingCare về các địa chỉ bọc răng sứ Hà Nội. Mong rằng với các thông tin này, bạn đọc có thể lựa chọn được địa chỉ nha khoa phù hợp với nhu cầu và tình hình tài chính của mình.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Bọc răng sứ. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/