Top 5 phòng khám nam khoa uy tín quận 7, có bác sĩ giỏi

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 07/03/2023, Cập nhật lần cuối: 28/06/2023

BookingCare tổng hợp và giới thiệu các phòng khám Nam khoa đáng tin cậy được đánh giá và phản hồi tốt trên các kênh thông tin khách quan.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Danh sách địa chỉ khám nam khoa uy tín tại quận 7
Danh sách địa chỉ khám nam khoa uy tín tại quận 7 - Ảnh: BookingCare

Quận 7 là khu vực dân cư mới với nhiều phòng khám, cơ sở y tế đa dạng. Nhằm giúp bệnh nhân lựa chọn địa chỉ khám nam khoa uy tín, BookingCare đã tìm hiểu và tổng hợp danh sách 5 phòng khám nam khoa nổi bật tại quận 7 được nhiều bệnh nhân tin tưởng. 

Phần lớn nam giới ở độ tuổi trưởng thành là đối tượng dễ mắc phải các bệnh nam khoa do nhiều nguyên nhân khác nhau như: quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh khu vực sinh dục chưa đúng cách hay do điều kiện môi trường sống,...

Do đó, chủ động thăm khám và kiểm tra các triệu chứng của bệnh nam khoa giúp phái mạnh phát hiện sớm các vấn đề bất thường, từ đó bảo vệ sức khỏe sinh sản và hệ tiết niệu kịp thời.

5 Phòng khám Nam khoa uy tín quận 7

Dưới đây là danh sách 5 Phòng khám Nam khoa nổi bật, đáng tin cậy theo khảo sát của BookingCare. 

1. Bệnh viện Quốc tế Nam Sài Gòn

  • Địa chỉ: 88 Đường Số 8, Khu dân cư Trung Sơn, Bình Chánh, TP.HCM
  • Giờ khám bệnh: Thứ 2 - thứ 7 từ 7h – 12h và 13h30 – 17h00

Nằm giáp ranh khu vực quận 7, Bệnh viện Quốc tế Nam Sài Gòn là cơ sở y tế tư nhân có tiếng tại TP.HCM. Bệnh viện là đơn vị hỗ trợ giảm tải bệnh nhân cho các bệnh viện công lớn như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM ở một số chuyên khoa quan trọng, trong đó có lĩnh vực Nam học.

Bệnh viện Nam Sài Gòn là một trong những địa chỉ khám nam khoa nổi bật, có thế mạnh trong điều trị các vấn đề nam khoa phổ biến như viêm đường tiết niệu, rối loạn xuất tinh, bệnh lây qua đường tình dục,... Bệnh viện nằm trong số các cơ sở y tế nổi bật được trang bị đầy đủ và hiện đại các loại máy móc cao cấp, phục vụ thực hiện các ca phẫu thuật phức tạp liên quan đến hệ tiết niệu - sinh dục nam như:

  • Hệ thống máy X-quang, siêu âm hiện đại
  • Hệ thống kính hiển vi phẫu thuật thương hiệu OPMI
  • Máy phẫu thuật nội soi…
khám nam khoa bệnh viện nam sài gòn
Khu vực đăng kí khám và lấy số thứ tự tại Bệnh viện Nam Sài Gòn - Ảnh: Bệnh viện Nam Sài Gòn 

Dẫn dắt chuyên môn lĩnh vực Nam học tại Bệnh viện Nam Sài Gòn là Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Văn Hiếu Nhân:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa II Ngoại Tiết niệu, Đại Học Y Dược TP. HCM.
  • Nguyên Trưởng đơn vị Tán sỏi ngoài cơ thể, Bệnh viện Bình Dân, TP.HCM.
  • Hiện là Phó Trưởng khoa Ngoại tổng hợp, Bệnh viện Nam Sài Gòn.
  • Hội viên Hội Thận - Tiết niệu Việt Nam.
  • Hội viên Hội Niệu khoa Châu Á (UAA) và Châu Âu (EAU).
  • Thế mạnh điều trị bệnh nam khoa và phẫu thuật tiết niệu.

Bác sĩ Nhân có hơn 20 năm kinh nghiệm thực tế khám và điều trị bệnh lý nam học nói riêng và lĩnh vực Ngoại Tiết niệu nói chung. Bên cạnh đó, Bác sĩ còn có thời gian học tập và nghiên cứu chuyên sâu lĩnh vực này tại Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Bình Dân - 2 trong số các bệnh viện có lĩnh vực Tiết niệu - Nam khoa phát triển mạnh tại Việt Nam. 

Chi phí khám Nam học tại Bệnh viện Nam Sài Gòn có 300.000 đồng/lượt khám. Bạn đọc có thể tham khảo website Bệnh viện để biết thêm thông tin về chi phí các dịch vụ cận lâm sàng liên quan. 

Lưu ý trước khi đi khám

Theo tìm hiểu của BookingCare, Bệnh viện Nam Sài Gòn chưa tiếp nhận khám Nam khoa ngoài giờ. Do đó người bệnh cần chủ động sắp xếp thời gian đi khám trong giờ hành chính. 

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám Nam khoa tại Bệnh viện Nam Sài Gòn qua BookingCare để chủ động thời gian và được ưu tiên khám đúng giờ. 

2. Bệnh viện FV

  • Địa chỉ: số 6 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
  • Giờ khám bệnh:
    • Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h00 
    • Thứ 7: 8h00 - 12h00

Bệnh viện FV được sáng lập bởi các chuyên gia y tế từ Pháp, mang đến trải nghiệm dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế cho người Việt ở tất cả chuyên khoa. Trong đó, chuyên khoa Tiết niệu & Nam khoa là một trong những đơn vị nổi bật của Bệnh viện dành được sự tin tưởng của hàng ngàn bệnh nhân đăng ký khám và điều trị. 

Dịch vụ khám và điều trị bệnh Nam khoa thuộc Bệnh viện FV chuyên tiếp nhận điều trị các vấn đề nhạy cảm ở nam giới như: 

Nổi bật hơn cả, Bệnh viện FV có thế mạnh trong điều trị ung thư tiền liệt tuyến và các bệnh lý liên quan đến hệ tiết niệu. Bên cạnh phương pháp điều bằng thuốc, Bệnh viện triển khai đa dạng các hướng điều trị sao cho phù hợp với từng tình trạng cụ thể, chẳng hạn như:

  • Áp dụng liệu pháp tâm lý
  • Bổ sung hormone
  • Phẫu thuật, vi phẫu
  • Thực hành vật lý trị liệu
  • Cân bằng chế độ dinh dưỡng,…
khám nam khoa bệnh viện FV
Lối vào Bệnh viện FV trên đường Nguyễn Lương Bằng - Ảnh: Bệnh viện FV

Thành công của dịch vụ Nam khoa tại Bệnh viện FV phần lớn nhờ vào đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia Nam học đầu ngành tại TP.HCM. Danh sách bác sĩ nam khoa nổi bật hiện đang làm việc tại Bệnh viện FV bao gồm:

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Phước Khương

  • Tốt nghiệp Tiến sĩ chuyên ngành Y học Ngoại niệu và Tiết niệu, Đại học Y Dược TP.HCM
  • Nguyên Trưởng khoa Tiết Niệu, Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương
  • Hiện là Bác sĩ điều trị cấp cao, Khoa Tiết Niệu, Bệnh Viện FV
  • Có thế mạnh điều trị bệnh lý hệ Tiết niệu

Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Đỗ Quang Minh 

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa II chuyên ngành Niệu khoa, Đại học Y dược TP.HCM
  • Trưởng khoa Tiết niệu & Nam khoa, Bệnh viện FV
  • Từng công tác nhiều năm tại khoa Niệu, Bệnh viện Chợ Rẫy
  • Có thế mạnh về phẫu thuật Thận - Tiết niệu và tư vấn các bệnh nam khoa phổ biến

Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Anh Tuấn

  • Tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Niệu khoa, Đại học Y dược TP.HCM
  • Hơn 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị Tiết niệu - Nam khoa
  • Từng công tác tại các bệnh viện công lớn ở TP.HCM
  • Có thế mạnh khám và điều trị các vấn đề Nam khoa phổ biến và nhạy cảm

Chi phí khám và tư vấn Nam khoa tại Bệnh viện FV có giá từ 600.000 - 1.900.000 đồng/lượt, tùy vào thời gian tư vấn và độ phức tạp của các triệu chứng mà người bệnh mắc phải. Chi phí này chưa bao gồm giá thực hiện các chỉ định lâm sàng.  

Lưu ý trước khi đi khám

Bệnh nhân đăng kí khám Nam học tại Bệnh viện FV di chuyển đến khoa Khám bệnh lầu 2, tòa nhà F theo hướng dẫn của nhân viên y tế bệnh viện. 

Dù là bệnh viện tư nhân nhưng Bệnh viện FV có lượng bệnh nhân đăng ký khám hàng ngày rất đông. Do đó, người bệnh có thể đặt lịch khám trước qua BookingCare để hạn chế chờ đợi và được ưu tiên khám theo lịch hẹn. 

Bệnh viện áp dụng nhiều phương pháp điều trị cho các mặt bệnh Nam khoa. Vì vậy, bệnh nhân nên hỏi rõ bác sĩ phương pháp điều trị được chỉ định cho tình trạng của mình, bao gồm thời gian, cách điều trị cụ thể và chi phí để quá trình điều trị diễn ra suôn sẻ.

3. Phòng khám chuyên khoa Phụ sản Lotus Clinic

  • Địa chỉ: 36 đường số 3, KDC Him Lam, Quận 7, TP.HCM
  • Giờ khám bệnh: 9h - 21h các ngày trong tuần

Phòng khám chuyên khoa Phụ sản Lotus Clinic là địa chỉ chuyên thăm khám sức khỏe sinh sản nam giới uy tín tại quận 7.

Thế mạnh của Phòng khám Lotus Clinic là tư vấn sâu và điều trị các mặt bệnh nam khoa liên quan đến suy giảm chức năng sinh lý, bệnh lý về tinh hoàn, tiền liệt tuyến, bệnh xã hội và chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân cho các cặp vợ chồng trẻ. 

Lotus Clinic triển khai phương pháp điều trị kết hợp đông - tây y với mục tiêu giải quyết triệt để gốc gác tình trạng bệnh và hạn chế tái phát. Mặt khác, Phòng khám còn thực hiện tiểu phẫu bao quy đầu cho những bệnh nhân có nhu cầu.

khám nam khoa phòng khám lotus clinic
Bác sĩ Nga (đứng giữa) chịu trách nhiệm chuyên môn chính tại Phòng khám Lotus Clinic - Ảnh: Phòng khám Lotus Clinic

Chịu trách nhiệm chuyên môn chính tại Phòng khám Lotus Clinic là Bác sĩ Chuyên khoa I Phí Thị Tuyết Nga. Bác sĩ Nga có hơn 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị vô sinh hiếm muộn, bệnh lây truyền qua đường tình dục và tư vấn sức khỏe sinh sản nam - nữ qua các giai đoạn.

Với kinh nghiệm lâu năm và trình độ chuyên môn nổi bật, Bác sĩ Nga được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn thăm khám lâu dài các vấn đề nhạy cảm thường gặp.

Giá khám Nam khoa tại Phòng khám Lotus Clinic là 200.000 đồng/lượt khám. Phòng khám hiện chưa công khai chi phí của các dịch vụ liên quan. Tuy nhiên, người bệnh có thể liên hệ fanpage để được tư vấn cụ thể. 

Lưu ý trước khi đi khám

Nhiều bệnh nhân nam có tâm lý ngại, e dè khi khám bệnh nam khoa với bác sĩ nữ. BookingCare khuyên bạn nên chuẩn bị tâm lý thoải mái, chủ động giải thích toàn bộ triệu chứng để bác sĩ có góc nhìn khách quan và chẩn đoán chính xác mặt bệnh. 

Bác sĩ Nga thường có lịch trình cá nhân đột xuất. Do vậy, người đi khám có thể tham khảo và đặt trước lịch khám tại Phòng khám Lotus Clinic qua BookingCare để chắc chắn về thời gian khám. Trường hợp bác sĩ bận, BookingCare sẽ cập nhật lịch khám mới cho bạn. 

4. Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare

  • Địa chỉ: tòa nhà Sky Garden 1, 1056 đường Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM
  • Giờ khám bệnh:
    • Thứ 2 - thứ 6: 8h - 20h
    • Thứ 7: 8h - 17h
    • Chủ nhật: 8h -12h

Một địa chỉ khám Nam học uy tín khác tại quận 7 là Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare. Chi nhánh Phòng khám Victoria Healthcare quận 7 hoạt động trở lại từ 2020 với hệ thống các phòng khám thuộc các chuyên khoa phổ biến, bao gồm phòng khám Nam học thuộc khoa Tiết niệu - Nam khoa của hệ thống y tế này.

Tương tự như các chi nhánh khác, Phòng khám Victoria Healthcare quận 7 có lịch thăm khám hàng tuần dành cho bệnh nhân có nhu cầu khám, tư vấn và điều trị các vấn đề về sinh lý nam giới như: rối loạn cương dương, hẹp bao quy đầu, bệnh lý hệ tiết niệu,...

Là một trong những chi nhánh lớn trên toàn hệ thống, Phòng khám Victoria Healthcare quận 7 được đầu tư bài bản về cơ sở vật chất và thiết bị thăm khám. Phòng khám đảm bảo không gian riêng tư, tạo cho người bệnh tâm lý thoải mái khi cần kiểm tra các vấn đề nhạy cảm trên cơ thể. 

khám nam khoa phòng khám victoria healthcare
Khu vực làm thủ tục và chờ khám hiện đại tại Phòng khám Victoria Healthcare quận 7 - Ảnh: Victoria Healthcare 

Bác sĩ khám chính tại Phòng khám Victoria Healthcare quận 7 là Thạc sĩ, Bác sĩ Hồ Sĩ Nhật Quang:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú chuyên ngành Ngoại khoa, Đại học Y dược Huế 
  • Từng công tác tại khoa Ngoại của nhiều bệnh viện công lớn tại TP.HCM
  • Hội viên Hội Tiết niệu – Thận học Việt Nam
  • Hơn 10 năm kinh nghiệm khám và điều trị chuyên sâu bệnh lý về Ngoại Tiết niệu và Nam khoa

Chi phí khám Nam khoa tại Phòng khám Victoria Healthcare được áp dụng trên toàn hệ thống theo mức giá như sau:

  • Khám và tư vấn dưới 15 phút: 610.000 đồng/lượt
  • Khám và tư vấn trên 15 phút: 1.040.000 đồng/lượt

Lưu ý trước khi đi khám

Phòng khám Victoria Healthcare quận 7 nằm bên trong khu dân cư Sky Garden. Đây là khu vực có hệ thống bảo an nghiêm ngặt và đường đi hơi lắt léo. Người bệnh nên liên hệ trước với phòng khám để làm rõ các thông tin khi vào bên trong khu dân cư và nắm đường đi cụ thể.

Bác sĩ Quang có lịch khám linh hoạt tại chi nhánh Quận 7. Để chủ động về thời gian khám, bệnh nhân có thể liên hệ hotline hoặc fanpage của Phòng khám để hẹn trước lịch khám với bác sĩ. 

Chi phí khám tại Phòng khám Victoria Healthcare thường cao hơn các phòng khám khác. Do đó người đi khám nên cân nhắc tham khảo bảng giá dịch vụ tại đây trước khi quyết định đến khám. 

5. Phòng khám Đa khoa Duy Khang

  • Địa chỉ: 51-53 đường D4, Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
  • Giờ khám bệnh: thứ 2 đến thứ 6 từ 7h30 - 12h và 13h30 - 20h30

Phòng khám Đa khoa Duy Khang là địa chỉ khám bệnh nam khoa đáng tin cậy tại quận 7 đáng tin cậy cuối cùng trong danh sách gợi ý của BookingCare. 

Phòng khám được xây dựng với quy mô nhiều khoa phòng khác nhau. Đối với lĩnh vực Nam học, Phòng khám có thế mạnh chuyên sâu về điều trị các vấn đề liên quan đến vùng hậu môn, cơ quan sinh dục, thực hiện tiểu phẫu bao quy đầu, kiểm tra và tầm soát sức khỏe sinh sản nam,...

Nhằm hỗ trợ quá trình chẩn đoán được chính xác, Phòng khám có sự đầu tư về công nghệ và hệ thống máy móc bài bản bao gồm:

  • Hệ thống máy chụp CT 4 lát, 160 lát cắt dựng hình 3D.
  • Máy siêu âm 5D màu
  • Máy X-quang kỹ thuật số…
khám nam khoa phòng khám duy khang
Cổng chính Phòng khám Đa khoa Duy Khang - Ảnh: Phòng khám Duy Khang

Chuyên khoa Nam học tại Phòng khám Duy Khang do Bác sĩ Chuyên khoa I Hoàng Minh Hùng chịu trách nhiệm chuyên môn và thăm khám trực tiếp:

  • Nguyên Trưởng khoa Ngoại Tiết niệu, Bệnh viện Chợ Rẫy
  • Chứng chỉ Điều trị ung thư Tiền liệt tuyến, Bệnh viện Chợ Rẫy
  • Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị chuyên sâu bệnh lý tiết niệu - nam khoa

Theo thông tin BookingCare tìm hiểu, Phòng khám hiện chưa công khai chi phí khám Nam khoa cụ thể cùng các dịch vụ đi kèm. Để biết thêm thông tin về chi phí, bạn đọc có thể gọi điện đến hotline của Phòng khám. 

Lưu ý trước khi đi khám

Phòng khám hiện đã cập nhật thêm thời gian khám bệnh trong giờ hành chính bên cạnh khung giờ khám ngoài giờ thông thường để người bệnh linh hoạt thời gian đi khám. 

Bệnh nhân khám nam khoa nên đến Phòng khám vào các ngày thứ 3, 5 để được thăm khám trực tiếp bởi bác sĩ Hùng. 

Mong rằng danh sách các phòng khám Nam khoa uy tín tại quận 7 mà BokingCare vừa cung cấp sẽ là thông tin tham khảo khách quan dành cho bạn đọc trước khi quyết định đi khám. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh nam khoa. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
http://phongkhamduykhang.com.vn
https://phongkhamlotusclinic.com/
https://benhviennamsaigon.com.vn/
https://www.fvhospital.com/
https://www.victoriavn.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/