THÔNG BÁO

Hệ thống BookingCare vẫn hoạt động 24/7 như bình thường, bộ phận hỗ trợ làm việc từ 7h30 đến 18h00 hàng ngày (nghỉ ngày 30/04). Chúc Quý khách có kỳ nghỉ Lễ vui vẻ, khỏe mạnh. Xin cảm ơn!

Top 6 địa chỉ khám Tai Mũi Họng uy tín ở Quận 9

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 27/06/2023, Cập nhật lần cuối: 28/06/2023

Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn đang tìm kiếm cơ sở khám tai mũi họng uy tín, chất lượng ở Quận 9.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Tổng hợp 6 địa chỉ khám tai mũi họng uy tín ở Quận 9
Tổng hợp 6 địa chỉ khám tai mũi họng uy tín ở Quận 9 - Ảnh: BookingCare

Một cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín nói chung và khám chuyên khoa tai mũi họng nói riêng thường đáp ứng 3 tiêu chí căn bản sau:

  • Bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về chuyên khoa tai mũi họng sẽ đưa ra chẩn đoán và các phương pháp điều trị thích hợp với tình trạng của bệnh nhân.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Bệnh tai mũi họng thường yêu cầu nội soi, nên phòng khám, thiết bị nội soi hiện đại, sạch sẽ và được tẩy trùng là điều cần thiết. Ngoài ra, tùy nhu cầu thăm khám mà các địa chỉ có máy đo nhĩ lượng và thính lực, máy chụp cắt lớp mũi xoang,... cũng sẽ được ưu tiên.
  • Chi phí khám tai mũi họng hợp lý: biết trước chi phí giúp người bệnh yên tâm và chuẩn bị kỹ càng trước khi đến khám. Phòng khám tai mũi họng uy tín sẽ minh bạch chi phí với người bệnh.

Căn cứ vào ba tiêu chí trên, BookingCare xin gợi ý cho các bạn danh sách các địa chỉ khám tai mũi họng đáng tin cậy ở Quận 9 để bạn đọc tham khảo và cân nhắc lựa chọn.

Top 6 bệnh viện, phòng khám tai mũi họng uy tín tại Quận 9

Hiện tại Quận 9 đã được sáp nhập vào TP. Thủ Đức (cùng với Quận 2, Quận Thủ Đức),do đó các tên gọi “Quận 2”, “Quận 9” và “Quận Thủ Đức” trước đây sẽ được thay thế bằng cụm từ “TP. Thủ Đức”. Trong bài viết này, BookingCare sẽ chú thích vào sau từng địa chỉ khám tai mũi họng để bạn đọc dễ hình dung.

1. Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông

Địa chỉ

50 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM (Quận 9 cũ)

Thời gian làm việc

Thứ hai đến Thứ sáu: 7h – 16h30

Thứ bảy: Từ 7h30 – 11h

Giá khám tham khảo

Chưa cập nhật

Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông là bệnh viện đa khoa cung cấp dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện không chỉ cho mọi đối tượng trên địa bàn Quận 9 và các khu vực lân cận. Vì vậy, nếu mắc các bệnh lý tai mũi họng, người bệnh có thể đến Khoa Ngoại chuyên khoa (phiên hiệu B3) trực thuộc Bệnh viện Quân dân Y Miền Đông để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Khoa Ngoại chuyên khoa phụ trách khám chữa bệnh thuộc lĩnh vực tai mũi họng bao gồm:

  • Khám và điều trị các bệnh lý về tai mũi họng thông thường
  • Rửa xoang bằng phương pháp Proetz, khí dung mũi xoang (Aerosol),khí dung họng, rửa tai, lấy dị vật
  • Cắt amidan, polyp, mở khí quản, phẫu thuật chấn thương vùng tai mũi họng,...
Khoa Khám bệnh tại Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông
Khoa Khám bệnh tại Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông - Ảnh: Google Review

Bác sĩ chuyên khoa Tai mũi họng Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông

Bệnh viện tập trung nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, khuyến khích nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ trong công tác khám chữa bệnh. Bên cạnh đó, bệnh viện còn chủ động xây dựng kế hoạch, mời các bác sĩ, giáo sư đầu ngành tập huấn, bồi dưỡng tại chỗ cho nhiều lớp điều dưỡng chuyên khoa Tai Mũi Họng. 

Dù chưa cập nhật được cụ thể danh sách các bác sĩ tuy nhiên, bạn đọc vẫn có thể yên tâm về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của các bác sĩ chuyên khoa thông qua review của những bệnh nhân đã thăm khám.

Cơ sở vật chất của Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông

Do được thành lập đã lâu nên cơ sở vật chất tại bệnh viện đã cũ, tuy nhiên vẫn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, đầy đủ trang thiết bị khám tai mũi họng cơ bản. Ngoài ra, bệnh viện hiện đang đẩy mạnh hoạt động sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị theo hướng đẩy mạnh phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật nhằm hỗ trợ hoạt động khám, chữa bệnh, tạo thuận lợi người bệnh.

Phản hồi của khách hàng về Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông

Theo đánh giá trên Google review, các khách hàng phản hồi tích cực về dịch vụ khám tai mũi họng tại Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông như là đội ngũ bác sĩ, y tá tận tình thăm khám, chăm sóc bệnh nhân. Chi phí khám chữa bệnh rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng.

Tuy nhiên, theo phản ánh của một số người bệnh, vì mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận khá đông người bệnh nên việc ra vào bệnh viện chưa thể kiểm soát chặt chẽ, bệnh nhân chú ý để tránh gặp phải đối tượng xấu. Ngoài ra, bệnh viện chỉ chấp nhận hình thức thanh toán bằng tiền mặt và chuyển khoản (không cà thẻ).

Phản hồi của khách hàng về Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông
Phản hồi của khách hàng về Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông - Ảnh: Google review

2. Phòng khám đa khoa Hoàn Hảo

Địa chỉ

1B Hoàng Hữu Nam, KP Mỹ Thành, Phường Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP. HCM (Quận 9 cũ)

Thời gian làm việc

Thứ hai đến Chủ nhật: 7h – 20h

Giá khám tham khảo

Khám BHYT: 27.500đ/lượt

Khám dịch vụ: 100.000đ/lượt

Phòng khám đa khoa Hoàn Hảo thuộc hệ thống y tế Hoàn Hảo theo phong cách Nhật Bản cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn. Phòng khám có nhiều chuyên khoa, trong đó chuyên khoa Tai mũi họng là một trong những thế mạnh của phòng khám.

Khoa Tai mũi họng của phòng khám Đa khoa Hoàn Hảo cung cấp các dịch vụ thăm khám bệnh lý về tai mũi họng phổ biến, bao gồm:

  • Tai: lấy dị vật, hút dịch, chích nhọt ống tai ngoài, cắt bỏ u nang vành tai, làm thuốc tai, ù tai,…
  • Mũi: cầm máu mũi, lấy dị vật, hút rửa mũi, xoang, viêm mũi,…
  • Họng: viêm họng, viêm amidan, lấy dị vật, khí dung, chích áp xe thành sau họng, nạo VA, chích áp xe quanh amidan,…
Phía ngoài phòng khám Hoàn Hảo
Phía ngoài phòng khám Hoàn Hảo - Ảnh: Google review

Đội ngũ bác sĩ khoa Tai mũi họng Phòng khám Hoàn Hảo

Các bác sĩ thăm khám trực tiếp tại là những bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi và giàu kinh nghiệm. Phụ trách chuyên khoa Tai mũi họng của phòng khám là Bác sĩ Đường Thị Thu Hòa với nhiều năm kinh nghiệm trong khám và chữa bệnh lý tai mũi họng.

Phối hợp với Bác sĩ Thu Hòa là đội ngũ y sĩ được đào tạo bài bản về nghiệp vụ chuyên môn nhằm mang lại trải nghiệm y tế chất lượng cao cho bệnh nhân.

Cơ sở vật chất Phòng khám Hoàn Hảo

Phòng khám hiện được trang bị đầy đủ máy nội soi tai mũi họng thông dụng cho phép bác sĩ xem xét các vùng trong tai mũi họng một cách chi tiết và chính xác. Người bệnh mắc các bệnh lý tai mũi họng thông thường có thể tham khảo các dịch vụ khám tai mũi họng tại phòng khám đa khoa Hoàn Hảo.

Phản hồi của người bệnh về Phòng khám Hoàn Hảo

Theo ghi nhận phản hồi trên trang Google Review, phần lớn người bệnh đánh giá tốt chất lượng thăm khám nói chung và không mất nhiều thời gian chờ đợi. Đặc biệt, nhiều người bệnh dành lời khen cho thái độ nhiệt tình của các nhân viên tại quầy thuốc.

Tuy nhiên, một số khách hàng cảm thấy không hài lòng về thái độ chưa tận tình của một số ít y bác sĩ trong quá trình giao tiếp với người bệnh. 

Phản hồi của khách hàng về Phòng khám Hoàn Hảo
Phản hồi của khách hàng về Phòng khám Hoàn Hảo - Ảnh: Google Review

Lưu ý

  • Bạn đọc có nhu cầu thăm khám các bệnh tai mũi họng cơ bản có thể cân nhắc đến Phòng khám đa khoa Hoàn Hảo để được thăm khám nhanh chóng.
  • Phòng khám làm việc vào cả chủ nhật, thuận tiện cho người bệnh đến khám ngoài giờ hành chính. Bệnh nhân có thể đặt lịch qua website hoặc qua ứng dụng đặt lịch khám của hệ thống phòng khám.

3.Phòng khám đa khoa Nhân Việt

Địa chỉ

189 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM (Quận 9 cũ)

Thời gian làm việc

Thứ hai đến Chủ nhật: 7h00 – 20h00 (trừ ngày lễ)

Phòng khám đa khoa Nhân Việt là một trong những phòng khám uy tín ở Quận 9 sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, thân thiện; đồng thời mang đến trải nghiệm khám chữa bệnh an toàn và phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng. Trong đó, chuyên khoa Tai mũi họng tại Phòng khám đa khoa Nhân Việt là thế mạnh nổi bật của phòng khám.

Người bệnh có thể đến khám tai mũi họng với các bác sĩ nếu đang gặp phải tình trạng: viêm thanh quản, viêm xoang, viêm tai, giảm thính lực, ho lâu ngày, đau họng, tai ù hoặc đau, khó thở,... Ngoài ra, người bệnh có nhu cầu khám phát hiện ung thư họng, dây thanh, nội soi gắp dị vật, cầm máu có thể đến đây.

Đội ngũ y bác sĩ phòng khám Nhân Việt
Đội ngũ y bác sĩ phòng khám Nhân Việt - Ảnh: phongkhamnhanviet.com

Đội ngũ bác sĩ khoa Tai mũi họng Phòng khám đa khoa Nhân Việt

Khoa Tai mũi họng của phòng khám đa khoa Nhân Việt hợp tác với những bác sĩ tai mũi họng giỏi về chuyên môn trong ngành, từng công tác tại các bệnh viện lớn. Các bác sĩ được nhiều người bệnh quý mến vì tay nghề cao, khám chữa hiệu quả và có thái độ thân thiện, hòa nhã trong quá trình khám bệnh.

Cơ sở vật chất Phòng khám đa khoa Nhân Việt

Phòng khám tai mũi họng được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc phổ biến phục vụ cho quá trình nội soi, thăm khám tai mũi họng cho người bệnh như hệ thống khám và nội soi tai mũi họng Nhật Bản. Tuy nhiên, phòng khám chỉ đáp ứng nhu cầu khám các bệnh lý tai mũi họng thông thường. Nếu muốn khám và điều trị chuyên sâu, người bệnh có thể cân nhắc các địa chỉ được đầu tư các trang thiết tiên tiến hơn.

Phản hồi của khách hàng về Phòng khám đa khoa Nhân Việt

Đa phần các phản hồi trên Google Review đánh giá cao về độ mát tay, tận tâm của bác sĩ trong thăm khám. Tuy nhiên vẫn còn một số phản hồi không hài lòng về thái độ tiêu cực của bảo vệ và quy trình xuất hóa đơn của phòng khám. 

Phản hồi của người bệnh về Phòng khám Đa khoa Nhân Việt
Phản hồi của người bệnh về Phòng khám Đa khoa Nhân Việt - Ảnh: Google Review

4.Phòng khám Tai Mũi Họng Kid & Family Care

Địa chỉ

43 Đại lộ 2, Phước Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM (Quận 9 cũ)

Thời gian làm việc

Thứ hai đến Thứ sáu: 16h30 – 20h00

Thứ bảy đến Chủ nhật:

sáng 7h – 11h, chiều 15h30 – 19h30

Giá khám tham khảo

120.000đ/lượt (đã bao gồm nội soi Tai Mũi Họng)

Phòng khám Tai Mũi Họng Kid & Family Care chuyên thăm khám tai mũi họng ở trẻ em, đảm bảo về đội ngũ bác sĩ chuyên môn và chất lượng cơ sở vật chất.

Phòng khám cung cấp dịch vụ thăm khám các bệnh lý tai mũi họng bao gồm:

  •     Sốt - Cảm - Ho đờm, ho khan, ho kéo dài
  •     Sổ mũi, nghẹt mũi, mũi dị ứng do thời tiết
  •     Viêm amidan, viêm họng , viêm tai giữa, mủ tai
  •     Lấy dị vật tai - mũi - họng
  •     Các bệnh lý khác về tai - mũi - họng
Phòng khám Tai Mũi Họng Kid & Family Care chuyên thăm khám tai mũi họng ở trẻ em
Phòng khám Tai Mũi Họng Kid & Family Care thăm khám tai mũi họng ở trẻ em - Ảnh: Google Review

Đội ngũ bác sĩ Phòng khám Tai Mũi Họng Kid & Family Care

Phòng khám Kid & Family Care quy tụ đội ngũ bác sĩ uy tín từ các bệnh viện lớn như Bệnh viện Nhi Đồng TP. HCM và Bệnh viện Tai Mũi Họng TP. HCM.

Các bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp trong lĩnh vực tai mũi họng, điều trị hiệu quả cho bệnh nhân và tránh phụ thuộc vào thuốc. Đồng thời, đội ngũ bác sĩ có thái độ thân thiện, ân cần hỏi han trong quá trình thăm khám và điều trị cho người bệnh.

Cơ sở vật chất của Phòng khám Tai Mũi Họng Kid & Family Care

Phòng khám Kid & Family Care được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị cơ bản của một phòng khám tai mũi họng, đáp ứng tốt nhu cầu thăm khám các bệnh lý về tai mũi họng cho người bệnh như rửa mũi, hút đờm, xông khí dung,... Không gian phòng khám sạch sẽ, thoáng đãng tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh trong khi chờ đợi.

Phản hồi của khách hàng về Phòng khám Tai Mũi Họng Kid & Family Care

Hiện tại phòng khám Kid & Family Care chưa nhận được nhiều đánh giá do phòng khám mới được thành lập không lâu. Nhìn chung, khách hàng phản hồi tích cực về sự kỹ càng, nhiệt tình và không lạm dụng thuốc của bác sĩ khi thăm khám. 

Phản hồi của khách hàng về Phòng khám Kid & Family Care
Phản hồi của khách hàng về Phòng khám Kid & Family Care - Ảnh: Google review 

Quận 9 hiện chưa có nhiều cơ sở y tế có chuyên khoa tai mũi họng, vậy nên ngoài các địa chỉ trên, BookingCare đã tổng hợp thêm một số địa chỉ khám tai mũi họng uy tín ở các khu vực lân cận Quận 9 như Quận 2, Quận Thủ Đức để bạn đọc có thêm sự lựa chọn.

5.Phòng khám đa khoa Victoria Healthcare

Địa chỉ

37-39 Lương Định Của, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM (Quận 2 cũ)

Thời gian làm việc

Thứ 2 đến Thứ 6: 8h00 – 20h00

Thứ 7: 8h00 – 17h00

Chủ nhật: 8h00 – 17h00

Giá khám tham khảo

610.000đ/lượt

Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare nằm trong Hệ thống phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe y tế cao cấp và tạo được sự tín nhiệm cao đối với người bệnh ở quận 2 và các khu vực lân cận bao gồm quận 9.

Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ tài năng, khoa Tai mũi họng của phòng khám Victoria Healthcare là một trong những địa điểm khám tai mũi họng uy tín ở TP. HCM, với các dịch vụ thăm khám chuyên biệt cho người bệnh:

  • Bệnh về Tai: Viêm tai ngoài, viêm tai giữa, đau tai, ù tai, nghe kém
  • Bệnh về Mũi: Viêm mũi xoang cấp tính/mãn tính: ngạt, chảy nước mũi, suy giảm khứu giác, đau đầu; Dị hình vách ngăn; Khối u mũi xoang
  • Bệnh về Họng - Thanh quản: Viêm Amidan; VA Mạn tính
  • Bệnh lý dây thanh quản: u nang, hạt xơ, polyp, ung thư thanh quản
Bên ngoài và bên trong phòng khám Victoria Healthcare
Bên ngoài và bên trong phòng khám Victoria Healthcare - Ảnh: Google review

Bác sĩ chuyên khoa Tai mũi họng phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare

Tập thể bác sĩ chuyên khoa Tai mũi họng đáp ứng các yếu tố về thái độ trách nhiệm, nhiều kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp ở các trường y nổi tiếng trong - ngoài nước (Mỹ, Singapore).

Một trong số đó là ThS.BS. Trần Quốc Huy có nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực tai mũi họng:

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm lĩnh vực Tai mũi họng
  • Từng học tập và tham gia hội nghị quốc tế: Nhật Bản, Thái Lan, Singapore và Philippines
  • Từng làm việc, đào tạo tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định, Bệnh viện Quốc tế Đất Việt, Phòng khám An Phúc
  • Các chứng nhận CME đào tạo liên tục về Bệnh lý mũi xoang, Bệnh lý họng thanh quản, Thính học...
  • Chứng chỉ nội soi chẩn đoán Tai Mũi Họng và phẫu thuật nội soi mũi xoang nâng cao

Cơ sở vật chất hiện đại của phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare

Phòng khám được đầu tư đầy đủ trang thiết bị khám và phẫu thuật tai mũi họng hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Anh, Đức,... Đặc biệt, phòng khám sở hữu máy CT scan giúp tầm soát phát hiện sớm ung thư tai mũi họng để kịp thời điều trị.

Phản hồi của người bệnh về phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare

Trên trang Google Review, phòng khám nhận được nhiều phản hồi tích cực về dịch vụ thăm khám, trong đó có khám tai mũi họng. Đa số người bệnh cảm thấy hài lòng về trình độ, tay nghề của các bác sĩ và cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi của phòng khám.

Phản hồi của khách hàng về Phòng khám Victoria Healthcare
Phản hồi của khách hàng về Phòng khám Victoria Healthcare - Ảnh: Google Review

Lưu ý

  • Phòng khám có dịch vụ tầm soát ung thư tai mũi họng. Do đó, người bệnh có nhu cầu tầm soát ung thư vùng tai mũi họng hoặc cần phẫu thuật điều trị các bệnh lý tai mũi họng có thế cân nhắc đến phòng khám đa khoa Victoria Healthcare.
  • Phòng khám hỗ trợ đặt lịch khám qua nhiều kênh, trong đó có đặt lịch khám qua BookingCare. Để không mất thời gian tìm kiếm, bạn đọc có thể lựa chọn bác sĩ, thời gian khám và một số thông tin cần thiết khác trên nền tảng BookingCare

6.Bệnh viện thành phố Thủ Đức

Địa chỉ

29 Phú Châu, P.Tam Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM 

(Quận Thủ Đức cũ)

Thời gian làm việc

Thứ hai đến Thứ sáu: 7h00 - 16h30

Giá khám tham khảo

38.700đ/lượt (BHYT)

Được thành lập từ năm 2007, Bệnh viện thành phố Thủ Đức đã trở thành địa điểm y tế được nhiều người dân trên địa bàn thành phố đến khám.

Bệnh viện có thế mạnh về cấp cứu, thăm khám và điều trị các bệnh lý thông thường, bao gồm tai mũi họng: viêm mũi dị ứng, viêm amidan, viêm tai giữa, ù tai, lấy dị vật… Ngoài ra, bệnh viện còn triển khai dịch vụ cấy ốc tai điện tử (phương pháp điều trị điếc cho trẻ em và người lớn ở cả hai trường hợp điếc bẩm sinh và điếc đột ngột)

Phía ngoài Bệnh viện thành phố Thủ Đức
Phía ngoài Bệnh viện thành phố Thủ Đức - Ảnh: benhvienthuduc.vn

Đội ngũ bác sĩ tai mũi họng tại Bệnh viện thành phố Thủ Đức

Công tác tại khoa Tai mũi họng Bệnh viện thành phố Thủ Đức là tập thể bác sĩ giỏi chuyên môn và có thâm niên trong lĩnh vực tai mũi họng:

  • BS.CKII Dương Văn Tá – Trưởng khoa Tai mũi họng
  • BS.CKII Lâm Thế Phương – Phó Trưởng khoa Tai mũi họng
  • BS.CKII  Trần Thị Thanh Bình – Phó Trưởng khoa Tai mũi họng

Cơ sở vật chất của Bệnh viện thành phố Thủ Đức

Khoa Tai mũi họng có các trang thiết bị nội soi tai mũi họng cơ bản đáp ứng được nhu cầu thăm khám các bệnh lý tai mũi họng thông thường của người bệnh.

Dù chưa có nhiều thông tin về các trang thiết bị phục vụ khám chữa tai mũi họng tại Bệnh viện thành phố Thủ Đức tuy nhiên với nền tảng là bệnh viện lớn của thành phố nên bạn đọc có thể yên tâm về chất lượng trang thiết bị khám chữa bệnh cũng như chất lượng thăm khám nơi đây.

Phản hồi của khách hàng về Bệnh viện thành phố Thủ Đức

Trên Google Review, bệnh viện nhận được mức đánh giá trên trung bình với 2,7 sao/5 sao. Chủ yếu là các phản hồi đánh giá chưa cao về khâu làm thủ tục, xếp hàng khá lâu do bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải và điều này phần nào cũng ảnh hưởng đến thái độ phục vụ của một số nhân viên y tế chưa được thân thiện cho lắm.

Ngoài ra, không gian bệnh viện còn khá chật chội và một số thiết bị như bảng điện tử ngoài phòng khám đã xuống cấp. Tuy nhiên, người bệnh vẫn khá hài lòng về chất lượng thăm khám cũng như tay nghề của các bác sĩ đối với các bệnh lý thông thường.

Phản hồi của khách hàng về Bệnh viện Thành phố Thủ Đức
Phản hồi của khách hàng về Bệnh viện Thành phố Thủ Đức - Ảnh: Google review

Lưu ý

  • Giá khám bệnh, bao gồm giá khám tai mũi họng tại Bệnh viện thành phố Thủ Đức - đơn vị y tế công lập nên phù hợp với nhiều người.
  • Bệnh viện có khám dịch vụ và khám bảo hiểm y tế. Đối với khám bảo hiểm y tế, người bệnh cần mang theo thẻ bảo hiểm y tế và một số giấy tờ tùy thân.

Trên đây là danh sách tổng hợp 6 bệnh viện, phòng khám tai mũi họng Quận 9 và một số khu vực lân cận uy tín. BookingCare hy vọng qua bài viết này bạn đọc sẽ có thêm sự lựa chọn về địa chỉ khám chữa tai mũi họng đáng tin cậy.

 
 
Tài liệu tham khảo
1. https://miendong7c.vn/
2. https://phongkhamnhanviet.com/
3. https://www.victoriavn.com/
4. https://benhvienthuduc.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/