Top 5 địa chỉ xét nghiệm Gout uy tín, hàng đầu Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 17/08/2022, Cập nhật lần cuối: 11/08/2023

Trong bài viết này, BookingCare sẽ gợi ý nên xét nghiệm Gout ở đâu và các địa chỉ uy tín để người bệnh tham khảo.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Gout là một trong những bệnh về xương khớp phổ biến nhất. Điều đáng quan ngại là người mắc gout ngày càng trẻ hóa. 
Gout là một trong những bệnh về xương khớp phổ biến nhất. Điều đáng quan ngại là người mắc gout ngày càng trẻ hóa - Ảnh: BookingCare

Gout là một trong những bệnh xương khớp phổ biến và được các bác sĩ khuyến cáo cần sớm thực hiện xét nghiệm để phát hiện bất thường và điều trị trước khi các triệu chứng nặng hơn. Trong bài viết này, BookingCare sẽ gợi ý nên xét nghiệm Gout ở đâu và các địa chỉ uy tín để người bệnh tham khảo.

Ý nghĩa chỉ số trong xét nghiệm Gout

Thông thường, các bác sĩ sẽ đánh giá chỉ số acid uric để đánh giá tình trạng Gout của người bệnh.

Đối với người bình thường lượng nồng độ acid uric sẽ như sau:

 Nồng độ acid uric trong máuNồng độ acid uric trong nước tiểu
Chỉ số bình thường
  • Nam giới: 210 - 420 μmol/L.
  • Nữ giới: 150 - 350 μmol/L.
2,2 - 5,5 nmol/L/24h

Trường hợp, kết quả xét nghiệm chỉ ra acid uric cao hơn bình thường, cho thấy, cơ thể bệnh nhân đang tạo ra quá nhiều acid uric hoặc thận đang đào thải không đúng cách

Lúc này, người bệnh cần điều chỉnh chế độ ăn uống của mình sao cho phù hợp, trong đó giảm bớt đi lượng purine (thịt đỏ) nạp vào cơ thể cũng như uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ.

Nếu kết quả xét nghiệm Acid Uric cao hơn bình thường, biểu hiện cơ thể đang tạo ra quá nhiều acid uric hoặc thận đang đào thải không đúng cách. 

Các tiêu chí để lựa chọn địa điểm xét nghiệm Gout (Uric) tốt, uy tín

1. Dựa trên nhu cầu của khách hàng

  • Nếu bạn biết rõ mình muốn xét nghiệm để tầm soát Gout, hãy lựa chọn các trung tâm xét nghiệm. Các đơn vị này sẽ thực hiện xét nghiệm mà không yêu cầu sự thăm khám từ bác sĩ. Ưu điểm của mô hình này là cho phép người bệnh kiểm tra sức khỏe định kỳ nhanh chóng, hiệu quả.
  • Nếu bạn còn chưa rõ mình nên xét nghiệm gì, cần tư vấn chuyên sâu, kê đơn thuốc cũng như hướng dẫn cách sử dụng thuốc, hãy ghé phòng khám hay các bệnh viện, nơi có sự thăm khám trực tiếp của đội ngũ các bác sĩ.

2. Chất lượng xét nghiệm của các đơn vị

Khách hàng cần tìm kiếm các đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, có tiếng trong việc thực hiện các xét nghiệm Gout.

Ngoài ra, để nâng cao tính chính xác, độ tin cậy của kết quả xét nghiệm trong chẩn đoán và điều trị tại các bệnh viện, cơ sở y tế, người bệnh nên tới các phòng xét nghiệm đảm bảo các tiêu chuẩn, chứng chỉ như ISO 15189, JCI hay CAP… và có trang bị hệ thống, máy móc xét nghiệm tiên tiến, hiện đại.

3. Giá xét nghiệm

Khách hàng nên lựa chọn các đơn vị niêm yết công khai, rõ ràng và minh bạch giá xét nghiệm Gout cùng những phí dịch vụ kèm theo. 

4. Chất lượng dịch vụ

Người bệnh cần lưu tâm các đơn vị đã được các khách hành kiểm chứng và đánh giá tốt.

Top 5 địa chỉ xét nghiệm Gout uy tín ở Hà Nội

1. Trung tâm Xét nghiệm Y khoa Labhouse

  • Địa chỉ: Tầng 2, tòa D1 - CT2 Khu đô thị mới Kim Văn - Kim Lũ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 7h00 - 21h00

Trung tâm Xét nghiệm Y khoa Labhouse là một trong những đơn vị chuyên sâu về thực hiện xét nghiệm được nhiều bệnh viện, phòng khám, khách hàng tin tưởng lựa chọn thực hiện xét nghiệm.

Theo BookingCare tìm hiểu, trung tâm Labhouse thực hiện hầu hết xét nghiệm cơ quan triệu chứng, trong đó có xét nghiệm Gout.

Trung tâm Xét nghiệm Y khoa Labhouse là một trong những đơn vị chuyên sâu về thực hiện xét nghiệm được khách hàng tin tưởng
Trung tâm Xét nghiệm Y khoa Labhouse là một trong những đơn vị chuyên sâu về thực hiện xét nghiệm y khoa - Ảnh: Labhouse

Dịch vụ xét nghiệm Gout của Labhouse

 Đánh giá

Chất lượng xét nghiệm

Trung tâm sở hữu trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị hiện đại từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Biorad, Qiagen, Siemens, Nihon Kohden, Eppendorf. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên phòng xét nghiệm có trình độ cao.
Giá xét nghiệm

Labhouse cung cấp Gói xét nghiệm sàng lọc kiểm tra xương khớp với giá 399,000đ. 

Trong đó, giá xét nghiệm các chỉ số đơn lẻ là:

  • CBC/5WBC (Tổng phân tích tế bào máu ngoại vi 33 thông số): 124,000đ

  • Định lượng Acid Uric: 47,000đ
  • Định lượng Calci toàn phần: 47,000đ
Chất lượng dịch vụ

Labhouse nhận được nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng trên Google. Nhiều nhận xét hài lòng về cơ sở vật chất của Labhouse, nhân viên xét nghiệm ân cần, chuyên nghiệp và thời gian xét nghiệm nhanh.

Với những khách hàng có trải nghiệm chưa tốt, bộ phận khách hàng của Labhouse đã thể hiện sự ghi nhận và mong muốn cải thiện dịch vụ. 

Labhouse nhận được nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng trên Google.
Labhouse nhận được nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng trên Google - Ảnh: Chụp từ đánh giá trên Google review

2. Phòng xét nghiệm Eurolab

  • Địa chỉ:Tầng 1, tòa nhà 21T1 (Cổng số 3) Hapulico, 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 7h00 - 20h00

Phòng xét Nghiệm Eurolab là một trong những địa chỉ Xét nghiệm uy tín tại khu vực Hà Nội và được nhiều bệnh nhân biết đến. Tại đây quy tụ nhiều chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm đã từng công tác tại các bệnh viện lớn. 

Phòng xét Nghiệm Eurolab là một trong những địa chỉ Xét nghiệm uy tín tại khu vực Hà Nội
Phòng xét Nghiệm Eurolab là một trong những địa chỉ Xét nghiệm uy tín tại khu vực Hà Nội - Ảnh: Eurolab 

Dịch vụ xét nghiệm Gout của Eurolab

 Đánh giá

Chất lượng xét nghiệm

Quá trình chạy mẫu xét nghiệm tại Eurolab được tiến hành khép kín với hệ thống Cobas 6000 của Roche.
Giá xét nghiệmLabhouse thực hiện xét nghiệm và chẩn đoán Gout thông qua chỉ số Acid Uric. Chi phí cho xét nghiệm này là 48,000đ.

Ngoài ra, Labhouse cũng cung cấp các gói xét nghiệm cơ bản và chuyên sâu khác nhằm đánh giá sức khỏe tổng quát mà người bệnh có thể tham khảo.

Chất lượng dịch vụ

Hiện tại, chưa có nhiều chia sẻ thực tế về trải nghiệm của người bệnh khi xét nghiệm máu tổng quát tại Eurolab. Song, với những thông tin mà BoookingCare khảo sát, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn đơn vị này để thực hiện xét nghiệm.

3. Bệnh viện đa khoa Medlatec

  • Địa chỉ: Số 42 - 44 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam;
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 06:00 - 22:00;

Medlatec đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xét nghiệm, là địa chỉ được nhiều người tìm đến khi cần thực hiện xét nghiệm.

Medlatec thực hiện hơn 1000 loại xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu bao gồm: xét nghiệm sinh hóa cơ bản, sinh học phân tử, giải mã gen, vi sinh, di truyền, tế bào giải phẫu bệnh,...

Sau khi xét nghiệm gout tại Bệnh viện, nếu phát hiện bất thường, bạn đọc có thể trực tiếp đăng ký khám, chữa bệnh gout tại đây luôn. Đây là ưu điểm của địa chỉ Bệnh viện Đa khoa Medlatec so với các địa chỉ thuần xét nghiệm bên trên.

Medlatec đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xét nghiệm, là địa chỉ được nhiều người tìm đến khi cần thực hiện xét nghiệm.
Medlatec là địa chỉ được nhiều người lựa chọn khi cần thực hiện xét nghiệm - Ảnh: Medlatec 

Dịch vụ xét nghiệm Gout của Medlatec

 Đánh giá

Chất lượng xét nghiệm

Medlatec đã có hơn 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xét nghiệm nên về độ chính xác, tin cậy luôn được khách hàng yên tâm thực hiện. 

Với những kết quả xét nghiệm, bệnh nhân cũng không cần chờ đợi lâu vì Medlatec luôn có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại và đồng bộ, giúp quá trình phân tích kết quả nhanh và chính xác hơn.

Giá xét nghiệm
  • Định lượng axit uric máu: 59.000đ/xét nghiệm
  • Định lượng axit uric nước tiểu: 59.000đ/xét nghiệm

Ngoài dịch vụ khám và xét nghiệm tại phóng khám, bệnh nhân có thể đăng ký đặt lịch xét nghiệm axit uric tại nhà với Medlatec, giá dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà: 10.000/lần.

Chất lượng dịch vụ

Medlatec là một cái tên không còn xa lạ với những ai mong muốn được khám sức khỏe với dịch vụ khách hàng tốt. Ngoài ra, khi tới xét nghiệm Medlatec, mọi khách hàng có thẻ BHYT đều được hưởng quyền lợi đúng tuyến. 

Song, lượng khách tới thăm khám tại đây rất đông, do đó nhiều khách hàng phản ánh về thời gian chờ lâu, nhận kết qua chưa được nhanh chóng.

Medlatec là một cái tên không còn xa lạ với những ai mong muốn được khám sức khỏe với dịch vụ khách hàng tốt
Medlatec là một cái tên không còn xa lạ với những ai mong muốn được khám sức khỏe với dịch vụ khách hàng tốt - Ảnh: Chụp từ đánh giá trên Google review

4. Bệnh viện đa khoa Tâm Anh

  • Địa chỉ: Số 42 - 44 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 06:00 - 22:00

Với nền tảng nhân lực là đội ngũ các giáo sư, bác sĩ, nhân viên giàu kinh nghiệm, Bệnh viện đa khoa Tâm Anh luôn là lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu thực hiện các xét nghiệm và thăm khám bệnh gout  chuyên sâu.

Với nền tảng nhân lực là đội ngũ các giáo sư, bác sĩ, nhân viên giàu kinh nghiệm, Bệnh viện đa khoa Tâm Anh luôn là lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu thực hiện các xét nghiệm
Với nền tảng nhân lực là đội ngũ các giáo sư, bác sĩ, nhân viên giàu kinh nghiệm, Bệnh viện đa khoa Tâm Anh luôn là lựa chọn hàng đầu khi khách hàng thực hiện xét nghiệm - Ảnh: Tâm Anh

Dịch vụ xét nghiệm Gout của Tâm Anh

 Đánh giá

Chất lượng xét nghiệm

Tâm Anh là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành, bác sĩ ngoại khoa giàu kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt tình như: TTND.GS.TS.BS Nguyễn Việt Tiến; PGS.TS.BS Đặng Hồng Hoa,…

Bệnh viện trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị chẩn đoán hiện đại như: máy chụp CT 768 lát cắt Somatom Drive, máy cộng hưởng từ thế hệ mới Magnetom Amira BioMatrix, máy đo mật độ xương, máy siêu âm,… để có thể phát hiện sớm các tổn thương và điều trị hiệu quả các bệnh lý về Gout và cơ xương khớp.

Giá xét nghiệm

Định lượng Acid uric tại Tâm Anh có mức phí 90,000đ/lần. Bên cạnh đó, Tâm Anh cũng cung cấp dịch vụ khám tổng quát nội, cho phép người bệnh được kiểm tra toàn diện các vấn đề sức khỏe của mình. Chi phí thăm khám là 300,000đ/lần.

Chất lượng dịch vụBệnh viện Tâm Anh luôn được khách hàng đánh giá cao về sự tận tình và chu đáo của y bác sĩ. Song, một số khách hàng đánh giá thời gian chờ lấy kết quả còn lâu.
 Bệnh viện Tâm Anh luôn được khách hàng đánh giá cao về sự tận tình và chu đáo của y bác sĩ.
 Bệnh viện Tâm Anh luôn được khách hàng đánh giá cao về sự tận tình và chu đáo của y bác sĩ - Ảnh: Chụp từ đánh giá trên Google review

5. Bệnh viện Đa khoa Đông Đô

  • Địa chỉ: Số 5 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: tùy theo khung giờ làm việc của bác sĩ

Bệnh viện Đông Đô là bệnh viện đa khoa tư nhân uy tín tại Hà Nội và được nhiều người biết đến. 

Khoa Cơ xương khớp của bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên gia đầu ngành về Cơ xương khớp và có sự cộng tác của các bác sĩ từ Bệnh viện Việt Đức.

Bệnh viện Đông Đô là bệnh viện đa khoa tư nhân uy tín tại Hà Nội và được nhiều người biết đến. 
Bệnh viện Đông Đô là bệnh viện đa khoa tư nhân uy tín tại Hà Nội và được nhiều người biết đến - Ảnh: Đông Đô

Dịch vụ xét nghiệm Gout của Đông Đô

 Đánh giá

Chất lượng xét nghiệm

Bệnh viện Đông Đô có trang bị đầy đủ các thiết bị cơ bản, giúp xét nghiệm và chẩn đoán sớm các bệnh lý Cơ xương khớp nói chung và gout nói riêng như: siêu âm khớp 4D, Xquang, máy đo loãng xương, xét nghiệm máu... 

Bệnh viện cũng sở hữu hệ thống phòng Lab hiện đại, sử dụng công nghệ Time-lapse.

Đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đông Đô giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Tiêu biểu như PGS.TS Vũ Thị Thanh Thủy - Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai, Chủ tịch Hội Loãng xương Hà Nội.

Giá xét nghiệm

Bệnh viện Đông Đô thực hiện xét nghiệm gout với mức phí 200,000đ/lần. 

Chất lượng dịch vụ

Bệnh viện Đông Đô nhận được nhiều phản hồi tích cực.  Khách hàng đã trực tiếp thăm khám, điều trị đánh giá chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên y tế chuyên nghiệp, chu đáo. Đội ngũ bác sĩ được mời về từ các bệnh viện lớn nên được người bệnh tin tưởng.

Khách hàng đã trực tiếp thăm khám, điều trị đánh giá chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên y tế chuyên nghiệp, chu đáo.
Khách hàng đã trực tiếp thăm khám, điều trị đánh giá chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên y tế chuyên nghiệp, chu đáo - Ảnh: Chụp từ đánh giá trên Google review

Trên đây là thông tin về một số địa chỉ và chi phí xét nghiệm gout tại một số địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn lựa chọn được địa chỉ xét nghiệm gout phù hợp với điều kiện và mong muốn của mình.

 
 
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/