Trẻ hóa da công nghệ Thermage FLX giá bao nhiêu? Chi phí thực hiện Thermage FLX tại 7 địa chỉ uy tín ở TP.HCM
Trẻ hóa da công nghệ Thermage FLX giá bao nhiêu? Chi phí thực hiện Thermage FLX tại 7 địa chỉ uy tín ở TP.HCM
Chi phí thực hiện Thermage FLX tại các địa chỉ uy tín ở TP.HCM
Chi phí thực hiện Thermage FLX tại các địa chỉ uy tín ở TP.HCM - Ảnh: BookingCare

Trẻ hóa da công nghệ Thermage FLX giá bao nhiêu? Chi phí thực hiện Thermage FLX tại 7 địa chỉ uy tín ở TP.HCM

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 01/02/2024 | Cập nhật lần cuối: 01/02/2024
Bài viết dưới đây giới thiệu tới bạn đọc những yếu tố tác động đến chi phí thực hiện Thermage FLX cùng với bảng giá thực hiện Thermage FLX tại 7 địa chỉ làm đẹp uy tín ở TP.HCM.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Thermage FLX là một trong những công nghệ trẻ hóa da hiện đại được ứng dụng phổ biến trong ngành làm đẹp hiện nay. Với nhiều ưu điểm như: an toàn, không xâm lấn, không đau đớn, hiệu quả trẻ hóa da ngay sau khi điều trị,... Thermage FLX là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của nhiều chị em.

Vậy trẻ hóa da công nghệ Thermage FLX có đắt không? Chi phí thường dao động trong khoảng bao nhiêu? BookingCare đã tìm hiểu thông tin và tổng hợp chi phí thực hiện Thermage FLX tại 7 địa chỉ làm đẹp uy tín tại TP.HCM.

Trẻ hóa da công nghệ Thermage FLX giá bao nhiêu?

Thermage FLX là thế hệ Thermage mới nhất cho đến thời điểm hiện tại. Đây là công nghệ xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hóa da an toàn, không xâm lấn sử dụng tần số vô tuyến (RF) giúp cải thiện làn da mịn màng, trẻ trung trông thấy ngay sau khi điều trị.

Dịch vụ trẻ hóa da công nghệ Thermage FLX giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Trên thực tế, chi phí thực hiện Thermage FLX còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Địa chỉ thực hiện: Hiện nay, có rất nhiều bệnh viện, phòng khám da liễu thẩm mỹ, thẩm mỹ viện,... cũng đang cung cấp dịch vụ trẻ hóa da công nghệ Thermage FLX. Chi phí thực hiện ở mỗi địa chỉ có thể khác nhau do một vài yếu tố như: quy mô của địa chỉ đó, bác sĩ thực hiện, các chương trình tri ân, khuyến mãi,...
  • Vùng da thực hiện Thermage FLX: Thermage FLX có thể ứng dụng để cải thiện tình trạng lão hóa cho nhiều vùng da khác nhau trên cơ thể như: trẻ hóa da vùng mắt, trẻ hóa da vùng cổ, lưng, bụng đùi,... Chi phí trẻ hóa ở mỗi vùng da là không giống nhau, diện tích càng lớn chi phí điều trị càng cao.
  • Các dịch vụ bổ sung: Ở một số địa chỉ làm đẹp, tùy thuộc vào tình trạng da của khách hàng mà bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị riêng biệt. Nếu cần thiết, khách hàng có thể cần đến phương pháp điều trị kết hợp giữa Thermage FLX và các công nghệ trẻ hóa khác đề đem lại hiệu quả tốt hơn. Lúc này, chi phí có thể bị thay đổi.

Thermage FLX là công nghệ trẻ hóa da không xâm lấn với liệu trình điều trị một buổi duy nhất, được tiến hành trong khoảng thời gian từ 60 - 90 phút. Nhìn chung, chi phí thực hiện Thermage FLX là không hề rẻ, có thể giao động từ 30 - 120 triệu VNĐ.

Chi phí thực hiện Thermage FLX tại 7 địa chỉ làm đẹp uy tín ở TP.HCM

Dưới đây là thông tin về chi phí thực hiện trẻ hóa da công nghệ Thermage FLX tại 7 địa chỉ uy tín ở TP.HCM mà chị em có thể tham khảo lựa chọn.

1. Lux Beauty Center

  • Địa chỉ: 33C1 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TPHCM
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 7: 9h - 21h
    • Chủ nhật: 9h - 18h

Lux Beauty Center là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại TP.HCM, cung cấp đa dạng dịch vụ đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em từ trị mụn, nám, tàn nhang cho đến tắm trắng, trẻ hóa da công nghệ cao,... Với đội ngũ y bác sĩ và kỹ thuật viên chuyên môn cao, giàu kinh  nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, chính hãng, chị em có thể an tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây.

Lux Beauty Center được thành lập bởi bác sĩ Tô Lan Phương, một trong những chuyên gia da liễu nổi tiếng với hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu thẩm mỹ, được nhiều diễn viên, người nổi tiếng tin tưởng gửi gắm thực hiện các phương pháp trẻ hóa da, trong đó có công nghệ trẻ hóa Thermage FLX.

Một số thông tin nổi bật về bác sĩ Tô Lan Phương có thể kể đến như:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa I chuyên ngành Da liễu, Đại học Y dược TP.HCM (2013)
  • Chứng chỉ sử dụng công nghệ Thermage trong trẻ hóa da và là thành viên Bác Sĩ chính thức sử dụng công nghệ Thermage (CPT, FLX) được cấp bởi Solta Medical, USA (2010)
  • Từng tu nghiệp tại nhiều quốc gia nổi tiếng về thẩm mỹ như: Thái Lan, Singapore, Đài Loan,...
Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại Lux Beauty Center
Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại Lux Beauty Center - Ảnh: Lux Beauty Center

Chi phí thực hiện Thermage FLX tại Lux Beauty Center

Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ trẻ hóa da công nghệ cao Thermage FLX tại Lux Beauty Center, khách hàng sẽ được thăm khám và điều trị trực tiếp bởi bác sĩ Tô Lan Phương, đảm bảo tối đa độ an toàn cũng như hiệu quả điều trị.

Theo thông tin mà BookingCare tìm hiểu được, chi phí thực hiện Thermage FLX tại Lux Beauty Clinic bao gồm:

  • Thermage FLX mắt: 45.000.000 VNĐ
  • Thermage FLX mặt: 75.000.000 VNĐ

Hiện tại, BookingCare cũng đang hỗ trợ đặt lịch khám trực tiếp với Bác sĩ Tô Lan Phương. Chị em nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại đây có thể đặt lịch khám trước với bác sĩ để được tư vấn và thăm khám cụ thể

2. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

  • Địa chỉ: 666 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Tân Bình, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (7h - 18h)

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ làm đẹp chuẩn Hàn uy tín với quy mô lớn tại Việt Nam. Không chỉ được đầu tư về cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam còn là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao trong ngành thẩm mỹ đến từ trong và ngoài nước.

Bác sĩ phụ trách chính về Da liễu thẩm mỹ và trẻ hóa da tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là Bác sĩ Frankie Vũ - Phó khoa Thẩm mỹ khuôn mặt. Một số thông tin nổi bật về bác sĩ có thể kế đến như:

  • Tốt nghiệp Học viện Quân y Hà Nội
  • Du học 3 năm tại Hoa Kỳ
  • Chứng chỉ thẩm mỹ nội khoa
  • Chứng chỉ Trẻ hóa khuôn mặt toàn diện với căng da và chất làm đầy
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ làm đẹp chuẩn Hàn uy tín
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ làm đẹp chuẩn Hàn uy tín - Ảnh: Google Review

Chi phí thực hiện Thermage FLX tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Chị em đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam có thể truy cập trang web chính thức của bệnh viện để tham khảo thông tin bảng giá chi tiết về các dịch vụ. Hiện tại, bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đã công khai bảng giá toàn bộ dịch vụ để khách hàng có thể nắm được thông tin cơ bản.

Theo đó, chi phí thực hiện nâng cơ, trẻ hóa da công nghệ Thermage FLX tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam giao động từ 50.000.000 - 120.000.000 VNĐ tùy vào từng vùng điều trị, cụ thể như sau:

  • Nâng cơ trẻ hóa vùng mắt Thermage FLX 450: 50.000.000 đồng/lần.
  • Nâng cơ trẻ hóa vùng mặt/cổ Thermage FLX: 100.000.000 đồng/lần.
  • Nâng cơ trẻ hóa vùng bụng/đùi Thermage FLX: 120.000.000 đồng/lần.

Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá niêm yết mà bệnh viện đưa ra, chị em có thể liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được hỗ trợ về thông tin khuyến mãi chi tiết.

3. Saigon Smile Spa

  • Địa chỉ:
    • 272 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, TP.HCM
    • 142B Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, TP.HCM
    • 138 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h - 20h)

Sau gần 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Hệ thống Saigon Smile Spa đã sở hữu tổng cộng 7 chi nhánh trên toàn quốc với đa dạng các dịch vụ làm đẹp cả về da liễu, thẩm mỹ và dinh dưỡng với các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước.

Được đầu tư về cơ sở hạ tầng cùng trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, Saigon Smile Spa là địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Saigon Smile Spa là địa chỉ cung cấp đa dạng các dịch vụ trẻ hóa công nghệ cao như: Thermage FLX, Ultherapy, FOTONA 4D, căng da vi điểm công nghệ Vita,... Quy trình thăm khám và điều trị được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi, giàu kinh nghiệm, có thể kể đến như:

  • Bác sĩ Nguyễn Tâm Anh:
    • Tốt nghiệp Thạc sĩ, Bác sĩ nội trú Chuyên khoa Da liễu, Đại học Y dược TP.HCM
    • Chứng chỉ ứng dụng laser và ánh sáng trong điều trị da
  • Bác sĩ Lê Minh Tâm:
    • Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa, Đại học Y dược Cần Thơ
    • Chứng chỉ ứng dụng Laser và ánh sáng trong Da liễu tại Bệnh viện Da liễu Tp. HCM
    • Chứng nhận điều trị filler trong thẩm mỹ Nội khoa Đại học Y Phạm Ngọc Thạch HCM
Saigon Smile Spa cung cấp dịch vụ trẻ hóa Thermage FLX chính hãng
Saigon Smile Spa cung cấp dịch vụ trẻ hóa Thermage FLX chính hãng - Ảnh: Google Review

Chi phí thực hiện Thermage FLX tại Saigon Beauty Spa

Về chi phí thực hiện Thermage FLX tại Saigon Smile Spa, bảng giá cụ thể theo BookingCare tìm hiểu được bao gồm các mục chính như sau:

Dịch vụ

Thời gian/ buổi

Giá dịch vụ

Thermage FLX mắt - đầu 450 shot

20 phút

75.000.000 VNĐ

Thermage FLX toàn mặt - đầu 900 shot

60 phút

150.000.000 VNĐ

Thermage FLX kết hợp Ultherapy (Thermage FLX 450 shot + Ultherapy 450 line)

20 - 60 phút

145.875.000 VNĐ

Trên đây là bảng giá dịch vụ trên chỉ là giá niêm yết tại Saigon Smile Spa. Có thể thấy, chi phí thực hiện Thermage tại Saigon Smile Spa cao hơn khá nhiều so với chi phí thực hiện Thermage tại Lux Beauty Center. Tuy nhiên, hàng tháng, phòng khám đều có những chương trình ưu đãi lớn, giảm giá lên tới 60% cùng nhiều quà tặng khác.

Chị em đang có nhu cầu làm đẹp tại Saigon Smile Spa có thể liên hệ trực tiếp phòng khám để được tư vấn cụ thể về giá.

4. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

  • Địa chỉ:
    • 33 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
    • 185-187 Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM.
    • 392a Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (9h - 19h)

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được nhận xét tốt về cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại, chính hãng cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp,...

Các dịch vụ trẻ hóa da tại đây có thể kể đến như: Thermage FLX, trẻ hóa bằng laser than hoạt tinh, IPL, Picosure Pro,... Trong đó, Thermage FLX tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là dịch vụ nâng cơ, trẻ hóa da được nhiều ca sĩ, diễn viên và người nổi tiếng tại Việt Nam lựa chọn.

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Dung
 Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tại quận 1, TP.HCM - Ảnh: Google Review

Chi phí thực hiện Thermage FLX tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Theo BookingCare tìm hiểu được, chi phí thực hiện dịch vụ trẻ hóa da Thermage FLX tại Thẩm mỹ Ngọc Dung giao động từ 50 - 100 triệu VNĐ. So với Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam nêu trên (50 - 120 triệu VNĐ) thì chi phí thực hiện Thermage FLX tại đây cũng không chênh lệch quá nhiều.

Tuy nhiên, phía đơn vị vẫn lưu ý với khách hàng rằng đây chỉ là mức giá tham khảo chung của bệnh viện khi thực hiện dịch vụ tại đây. Để biết được chi phí chính xác cho một liệu trình, khách hàng nên tới trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể về tình trạng lão hóa, từ đó đưa ra pháp đồ điều trị cùng chi phí rõ ràng.

5. Pensilia Beauty Clinic

  • Địa chỉ: 
    • 413 – 415 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q.3, TP.HCM
    • 10 Trương Quyền, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h30 - 20h)

Pensilia Beauty Clinic là địa chỉ trẻ hóa da uy tín tại khu vực miền Nam với tổng cộng 4 cơ sở đặt tại TP.HCM, Biên Hòa, Vũng Tàu. Tại đây cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ đa dạng cả về điều trị da liễu, phẫu thuật thẩm mỹ và spa y khoa, trẻ hóa da công nghệ cao với trang thiết bị, máy móc hiện đại, chính hãng.

Không chỉ được đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng cùng trang thiết bị tiên tiến, Pensilia Beauty Clinic còn là nơi quy tụ dàn bác sĩ chuyên khoa da liễu có chuyên môn, đã và đang công tác tại nhiều bệnh viện thẩm mỹ uy tín. Một số gương mặt nổi bật có thể kể đến như:

  • Bác sĩ CKII Da liễu Nguyễn Phương Thảo
    • Giám đốc chuyên môn Pensilia Beauty Clinic 
    • Các bằng cấp và chứng chỉ y khoa liên quan đến da liễu thẩm mỹ có thể kể đến như: Chứng nhận Sử dụng kỹ thuật Laser trong xử lý tổn thương mạch máu, sắc tố da, sẹo; Giấy chứng nhận Ứng dụng Laser trong Y học số 29/GCN do Viện Khoa học Công nghệ Quân sự/Viện Vật Lý Y Sinh cấp; Giấy chứng nhận “Cập nhật chẩn đoán và điều trị bệnh da bằng laser và các phương pháp khác”...
  • Bác sĩ Da liễu Nguyễn Tuấn Anh
    • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa Da liễu tại đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
    • Chứng chỉ “Thực hành trẻ hóa toàn diện khuôn mặt với chỉ căng da và chất làm đầy”.
Pensilia Beauty Clinic cung cấp đa dạng công nghệ trẻ hóa da hiện đại
Pensilia Beauty Clinic cung cấp đa dạng công nghệ trẻ hóa da hiện đại - Ảnh: Google review

Chi phí thực hiện Thermage FLX tại Pensilia Beauty Clinic

Theo BookingCare tìm hiểu được, chi phí thực hiện dịch vụ trẻ hóa da Thermage FLX tại Pensilia Beauty Clinic là 41.900.000 VNĐ (đã bao gồm trẻ hóa vùng mặt và cổ). 

Ngoài ra, Phòng khám còn có nhiều chương trình ưu đãi khi khách hàng sử dụng dịch vụ nâng cơ Thermage FLX như: tặng tiêm trẻ hóa săn chắc da hoặc ưu đãi giảm 50% sử dụng dịch vụ tiêm meso HA cấp ẩm. 

Có thể thấy, chi phí thực hiện dịch vụ Thermage FLX tại Pensilia Beauty Clinic có mức giá khá tốt so với các địa chỉ làm đẹp tư nhân khác. Với trang thiết bị Thermage FLX chính hãng được công nhận bởi Inamed cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, chị em có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

7. Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Da Bác sĩ Lê Ngọc Diệp

  • Địa chỉ: 32 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 7: 9h - 20h
    • Chủ nhật: 9h - 13h

Phòng Khám Da Liễu Và Thẩm Mỹ Da BS Lê Ngọc Diệp (Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp), được thành lập bởi PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp. Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp đã trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại TP.HCM được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

PGs.Ts.Bs Lê Ngọc Diệp đã có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, được biết tới là một trong những chuyên gia về Laser thẩm mỹ Da & Chăm sóc da Công nghệ cao, Bác sĩ Diệp cũng được giới chuyên môn đánh giá cao về chuyên môn với nhiều công trình nghiên cứu chuyên sâu.

Khi thực hiện nâng cơ Thermage FLX tại Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp, Bác sĩ Diệp sẽ là người trực tiếp thăm khám và điều trị nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp là địa chỉ làm đẹp uy tín tại TP.HCM
Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp là địa chỉ làm đẹp uy tín tại TP.HCM - Ảnh: Google Review

Chi phí thực hiện Thermage FLX tại Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp

Theo như thông tin BookingCare tìm hiểu được, chi phí thực hiện Thermage FLX tại Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp sẽ giao động từ 35 - 90 triệu VNĐ. Tùy vào vùng da thực hiện cùng với mức độ lão hóa cụ thể mà khách hàng sẽ biết được chi phí chính xác cho liệu trình trẻ hóa của mình khi thăm khám trực tiếp với bác sĩ Diệp.

Ngoài ra, nếu khách hàng điều trị nâng cơ trẻ hóa bằng Thermage FLX kết hợp thêm các phương pháp như Ultherapy, laser trị nám,... chi phí có thể sẽ cao hơn nhưng khách hàng cũng sẽ nhận được ưu đãi giảm giá.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về 7 địa chỉ thực hiện Thermage FLX uy tín tại TP.HCM cùng với chi phí dịch vụ mà bạn đọc có thể tham khảo. Hy vọng bài viết này cũng đã giải đáp cho bạn đọc phần nào băn khoăn về câu hỏi: “Trẻ hóa da công nghệ Thermage FLX giá bao nhiêu?”

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare