Xét nghiệm NIPT tại GENTIS có ưu điểm gì? Review chi tiết

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 21/02/2024, Cập nhật lần cuối: 27/02/2024

Xét nghiệm NIPT tại Trung tâm xét nghiệm Quốc tế Gentis có những ưu điểm gì? Cùng tìm hiểu thông tin về các gói xét nghiệm NIPT tại GENTIS, chi phí và đánh giá của khách hàng về dịch vụ này. 

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Xét nghiệm NIPT tại Gentis có ưu điểm gì?
Xét nghiệm NIPT tại Gentis có ưu điểm gì? - Ảnh: BookingCare

Trung tâm xét nghiệm Quốc tế GENTIS là địa chỉ xét nghiệm, sàng lọc các vấn đề về phân tích gen có tiếng tại Việt Nam. Được nhiều gia đình lựa chọn sàng lọc NIPT, vậy GENTIS có những ưu điểm gì khi thực hiện NIPT? Cùng BookingCare tìm hiểu trong bài viết sau. 

Thông tin về Trung tâm xét nghiệm Quốc tế Gentis 

  • Địa chỉ: 
    • Hà Nội: Tầng 3, Trung tâm thương mại V+, 505 P. Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    • TP.HCM: 8/24 Nguyễn Đình Khơi, Phường 4 Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ Hai - Chủ Nhật)

Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân tích Di truyền (GENTIS) thuộc Tập đoàn Eurofins - là một doanh nghiệp y tế tiên phong trong lĩnh vực xét nghiệm được thành lập ngày 26/10/2010 bởi đội ngũ các nhà khoa học đầu ngành trong lĩnh vực xét nghiệm, công nghệ sinh học.

Với gần 15 năm hoạt động, Trung tâm xét nghiệm Quốc tế GENTIS được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao trong lĩnh vực phân tích di truyền nói riêng cũng như trong ngành xét nghiệm hỗ trợ chẩn đoán lâm sàng nói chung.

Xét nghiệm NIPT là một trong những thế mạnh của GENTIS. Với hơn 30 điểm thu mẫu từ Bắc vào Nam, GENTIS đã giúp nhiều mẹ bầu sàng lọc NIPT dễ dàng, thuận tiện hơn với kết quả nhanh chóng.

xét nghiệm nipt tại GENTIS
Dịch vụ xét nghiệm NIPT tại GENTIS được đánh giá cao - Ảnh: gentis.com.vn

Xét nghiệm NIPT tại GENTIS có ưu điểm gì?

Là trung tâm xét nghiệm có tiếng, được nhiều gia đình tin tưởng thực hiện sàng lọc NIPT, GENTIS có những ưu điểm vượt trội về công nghệ, trang thiết bị cũng như đội ngũ chuyên gia.

Công nghệ hiện đại, đầy đủ trang thiết bị

Xét nghiệm GenEva được thực hiện tại phòng xét nghiệm quốc tế GENTIS theo giải pháp công nghệ Veriseq của tập đoàn Illumina - Mỹ chuyển giao chính thức và phân tích kết quả bằng phần mềm Tin sinh độc quyền. Xét nghiệm sàng lọc NIPT tại GENTIS có độ chính xác hơn 99%.

Tất cả quá trình thực hiện xét nghiệm từ tư vấn - thu mẫu - phân tích - trả kết quả đều được thực theo quy trình nghiêm ngặt, khép kín và bảo mật thông tin.

Phòng lab đạt tiêu chuẩn quốc tế

GENTIS đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xét nghiệm và là đối tác lớn của các bệnh viện sản khoa trong cả nước như Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Ung bướu Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Pháp, Bệnh viện Sản nhi Quảng Ninh, Bệnh viện A Thái Nguyên, Đa khoa Bắc Ninh,...

Phòng lab của Trung tâm đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhận chứng nhận và giải thưởng về chất lượng công nghệ trong và ngoài nước ISO 15189:2012, ISO 9001:2015.

phòng lab xét nghiệm Gentis
Phòng lab đạt tiêu chuẩn quốc tế tại GENTIS - Ảnh: gentis.com.vn

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm 

GENTIS được biết đến là một trong những trung tâm xét nghiệm lớn, quy tụ đội ngũ chuyên gia Sản khoa, Di truyền hàng đầu Việt Nam. Có thể kể đến như: 

  • PGS.TS Trịnh Đình Đạt - Nguyên Chủ nhiệm bộ môn Di truyền học- ĐH QGHN.
  • Đại tá Hà Quốc Khanh - Phó viện trưởng Viện Khoa học hình sự - Bộ công an.
  • PGS.TS.BS Lê Xuân Hải - Trưởng khoa di truyền, miễn dịch và sinh học phân tử Bệnh viện Huyết học TW.
  • Ban cố vấn chuyên môn là những chuyên gia đầu ngành về di truyền học, sản khoa, hỗ trợ sinh sản.. 
  • Đỗi ngũ cán bộ nhân viên, kỹ thuật viên và tư vấn viên chuyên nghiệp không ngừng được đào tạo chuyên sâu…

Hỗ trợ bảo hiểm nếu có kết quả sai

Trong trường hợp kết quả dương tính giả với Down, Edwards, Patau hoặc không ra kết quả, GENTIS sẽ hoàn trả 100% chi phí xét nghiệm cho khách hàng. 

GENTIS cũng đưa ra cam kết, nếu có trường hợp âm tính giả, trẻ mang bệnh khi sinh ra được chẩn đoán mắc các hội chứng lệch bội nhiễm sắc thể mà trong kết quả sàng lọc NIPT của GENTIS đã được kết luận là không mắc, khách hàng sẽ nhận tiền bồi thường bởi mức bảo hiểm lên đến 300 triệu đồng.

Các thông tin về hỗ trợ bảo hiểm, khách hàng có thể tham khảo thêm tại website của GENTIS. 

Có nhiều chi nhánh trên cả nước

Với mong muốn phục vụ nhu cầu xét nghiệm NIPT cho các mẹ bầu, ngoài 2 trung tâm xét nghiệm chính tại Hà Nội và TP.HCM, GENTIS có hơn 30 điểm thu mẫu tại các tỉnh thành trên cả nước.

Thai phụ có thể dễ dàng liên hệ với các điểm thu mẫu của GENTIS để thực hiện xét nghiệm NIPT ngay tại địa phương, nhằm đảm bảo sự thuận tiện cũng như để có kết quả tốt nhất mà không phải di chuyển xa. 

Miễn phí lấy mẫu tại nhà

Để hỗ trợ các thai phụ không phải di chuyển nhiều tới trung tâm xét nghiệm, GENTIS có dịch vụ hỗ trợ lấy mẫu ngay tại nhà, thuận tiện hơn cho các mẹ bầu ngại di chuyển trong thai kỳ. 

GENTIS sẽ miễn phí lấy mẫu tại nhà cho các mẹ bầu trong phạm vi từ Đà Nẵng trở ra các tỉnh miền Bắc.

Chi phí các gói xét nghiệm NIPT tại GENTIS 

Các gói sàng lọc NIPT được GENTIS thiết kế phù hợp với nhu cầu tài chính và mong muốn sàng lọc dị tật thai nhi của các gia đình. Hiện tại Trung tâm xét nghiệm GENTIS triển khai 5 gói xét nghiệm NIPT với các chức năng sàng lọc từ đơn giản đến phức tạp:

  • Gói NIPT 3
  • Gói NIPT 5
  • Gói GenEva
  • Gói GenEva Plus
  • Gói GenEva US

Để mẹ bầu có thể tham khảo và so sánh ưu điểm các gói xét nghiệm NIPT tại GENTIS, BookingCare đã tổng hợp thông tin và chi phí của từng gói sàng lọc NIPT trong bảng dưới đây: 

Xét nghiệmMô tảChi phí 
Gói NIPT 3
  • Gói NIPT 3 phát hiện lệch bội trên 3 nhiễm sắc thể phổ biến: Down, Patau, Edward 
  • Áp dụng cho thai đơn và thai đôi
  • Thời gian trả kết quả: 4 - 5 ngày 
2.400.000đ
Gói NIPT 5
  • Gói NIPT 5 phát hiện 5 hội chứng: Edwards, Patau, Down, Turner (XO),Klinefelter (XXY)
  • Áp dụng cho thai đơn, thai đôi
  • Thời gian trả kết quả: 4 - 5 ngày
4.200.000đ
Gói GenEva 
  • Gói GenEva sàng lọc được 8 loại dị tật thai nhi: Hội chứng Turner (XO), Hội chứng Klinefelter (XXY),Hội chứng tam nhiễm (XXX),Hội chứng Jacobs (XYY) và phát hiện bất thường số lượng tất cả các NST còn lại
  • Áp dụng cho thai đơn và thai đôi 
  • Thời gian trả kết quả: 4 - 5 ngày
7.500.000đ
Gói GenEva Plus 
  • Gói GenEva Plus phát hiện tất cả các loại dị tật của gói GenEva. Đồng thời gói  còn phát hiện được 86 đột biến vi mất đoạn. 
  • Áp dụng cho thai đơn và thai đôi 
  • Thời gian trả kết quả: 4 - 5 ngày
9.500.000đ
Gói GenEva US
  • Gói GenEva US phát hiện được hầu hết dị tật thai nhi, nhiều hơn gói GenEva các loại hội chứng: Hội chứng DiGeorge, Hội chứng Angelman, Hội chứng Wolf-Hirschhorn, Hội chứng Cri du chat, Hội chứng mất đoạn 1p36
  • Áp dụng cho thai đơn và thai đôi 
  • Có kết quả sau 9 - 12 ngày (gửi đi Mỹ)
18.900.000đ

Để thuận tiện hơn trong quá trình xét nghiệm NIPT, mẹ nên đặt lịch trước để chủ động về thời gian và tránh tình trạng phải chờ đợi lâu. Hiện BookingCare đang hỗ trợ khách hàng đặt lịch tại GENTIS nhanh chóng, dễ dàng, mẹ có thể xem thêm tại đây

Review của khách hàng về dịch vụ xét nghiệm NIPT tại GENTIS 

Trung tâm xét nghiệm Quốc tế GENTIS nhận được sự đánh giá cao của khách hàng về dịch vụ sàng lọc NIPT nói riêng và các xét nghiệm khác nói chung. Trung tâm tư vấn nhiệt tình, quá trình lấy mẫu nhanh chóng là những điểm cộng đối với khách hàng về chất lượng dịch vụ tại GENTIS. 

review-nipt-gentis
Khách hàng đánh giá cao về dịch vụ tại Trung tâm xét nghiệm Quốc tế Gentis - Ảnh: Google Review 

Trên nhiều hội nhóm của các mẹ bầu, GENTIS cũng được ưu tiên khi các gia đình tìm hiểu về dịch vụ sàng lọc NIPT và các xét nghiệm liên quan đến gen. 

Xét nghiệm NIPT đã trở thành một phương pháp sàng lọc trước sinh chính xác các vấn đề về nhiễm sắc thể ở thai nhi được nhiều mẹ bầu tin tưởng thực hiện. Các chuyên gia khuyến cáo tất cả các mẹ bầu nên thực hiện NIPT để phát hiện kịp thời các bất thường cho thai nhi.

Tuy nhiên, có xét nghiệm NIPT hay không tùy thuộc vào nhu cầu, mong muốn của mẹ bầu và gia đình. Các trung tâm xét nghiệm, bệnh viện, phòng khám sẽ tư vấn, cung cấp thông tin để thai phụ lựa chọn các phương pháp sàng lọc phù hợp. 

Trong bài viết trên, BookingCare đã tổng hợp thông tin về các gói xét nghiệm NIPT cùng chi phí tại GENTIS, các ưu điểm về công nghệ, đội ngũ chuyên gia thực hiện phân tích kết quả sàng lọc, mẹ bầu có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn khi tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm NIPT uy tín. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Xét nghiệm NIPT tại Hà Nội. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://gentis.com.vn/tin-chuyen-nganh-c15/cac-goi-sang-loc-nipt-d876
2. https://gentis.com.vn/tin-tuc-c4/nipt-illumina-mien-phi-thu-mau-tai-nha-toan-mien-bac-d921

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/