5 bệnh viện, phòng khám Tai Mũi Họng tốt quận Hai Bà Trưng

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 02/06/2023, Cập nhật lần cuối: 07/06/2023

Bác sĩ tốt, trang thiết bị hiện đại, phản hồi tích cực… là những yếu tố quyết định địa chỉ khám Tai Mũi Họng uy tín tại quận Hai Bà Trưng mà BookingCare gửi đến bạn đọc.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
địa chỉ khám Tai mũi họng uy tín quận Hai Bà Trưng
Top bệnh viện, phòng khám Tai mũi họng tốt quận Hai Bà Trưng - Ảnh: BookingCare

Tai Mũi Họng là mặt bệnh nằm trong nhóm bệnh lý phổ biến đối với mọi lứa tuổi mỗi khi thời tiết thay đổi, chất lượng không khí đi xuống cũng như có những trường hợp bệnh bẩm sinh. Do đó, nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín để chữa dứt điểm bệnh lý này là rất cao.

Tiếp nối những bài viết về bệnh viện, phòng khám Tai Mũi Họng nổi bật tại quận Đống Đa, Mỹ Đình - Nam Từ Liêm, trong bài viết dưới đây, BookingCare sẽ review chi tiết 5 địa chỉ thăm khám Tai Mũi Họng Hai Bà Trưng uy tín, chất lượng.

5 bệnh viện, phòng khám Tai Mũi Họng uy tín quận Hai Bà Trưng

Quận Hai Bà Trưng là một quận lớn bao gồm nhiều cơ sở y tế của thành phố Hà Nội. Các cơ sở y tế mà BookingCare gửi đến bạn dưới đây đảm bảo tất cả các tiêu chí, bao gồm: bác sĩ chuyên khoa Tai mũi họng giỏi, trang thiết bị đầy đủ máy móc cần thiết và nhận được review tích cực từ người bệnh đã từng thăm khám.

1. Phòng khám Tai Mũi Họng Tuyết Mai

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: số 42 phố Lạc Nghiệp (ngõ 283 Trần Khát Chân cũ),Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Shop 10 Park 12, Khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:
    • Cơ sở 1 - 42 Lạc Nghiệp: Thứ 2 - Chủ nhật: 14h00 - 20h00
    • Cơ sở 2 - Shop10 Park12 Times City: Thứ 2 - Chủ nhật: Sáng 8h00 - 11h30, Chiều 14h00 - 20h00
hình ảnh bên ngoài PK Tai mũi họng Tuyết Mai
Phòng khám Tai mũi họng Tuyết Mai cơ sở 2 Shop 10 Park 12 Times City - Ảnh: Facebook PK

Phòng khám Tai Mũi Họng Tuyết Mai là phòng khám chuyên sâu về bệnh lý Tai Mũi Họng đặc biệt cho trẻ em. Phòng khám được trực tiếp điều hành và dẫn dắt về chuyên môn bởi Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Nguyễn Tuyết Mai:

  • Nguyên Trưởng khoa khám, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
  • Gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai Mũi Họng
  • Bác sĩ nhận khám bệnh nhân từ 2 tháng tuổi
  • Bác sĩ có lịch khám tại Phòng khám Tai Mũi Họng Tuyết Mai 42 Lạc Nghiệp

Bên cạnh bác sĩ Nguyễn Tuyết Mai, phòng khám còn sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng giỏi khác như:

Phòng khám có đầy đủ hệ thống trang thiết bị thăm khám, nội soi tai mũi họng cơ bản: máy nội soi, máy khí dung. Từ đó cơ sở này nhận khám và tư vấn một số bệnh lý thường gặp về Tai Mũi Họng. Một số mặt bệnh phải kể đến như thế mạnh chuyên môn của phòng khám này như: viêm tai giữa; viêm mũi xoang, polyp mũi xoang; viêm V.A, viêm Amidan, viêm họng hạt, viêm thanh quản…

Bên cạnh một số mặt bệnh thăm khám kể trên thì Phòng khám còn thực hiện một số dịch vụ Tai Mũi Họng như làm thuốc tai, khí dung mũi họng, hút dịch nhầy mũi họng, lấy dị vật tai mũi họng… Những dịch vụ này được các bác sĩ thực hiện tỉ mỉ và chi phí thực hiện những dịch vụ này không quá đắt, từ 30.000đ - 70.000đ.

Chi phí khám Tai mũi họng tại đây không quá cao, dao động từ mức 220.000đ - 250.000đ. Trong đó giá khám với BS.CKII Nguyễn Tuyết Mai - bác sĩ phụ trách chính tại phòng khám là 250.000đ. So sánh với mức giá khám dịch vụ tại các bệnh viện công hay các phòng khám tư khác, đây là mức giá tầm trung, nằm trong phổ giá có thể chi trả được.

Lưu ý khi đi khám

Phòng khám mở cửa đến 20h tối, thuận tiện cho người bệnh, cha mẹ đi làm xong có thể đi khám hoặc đưa con qua khám. Tuy nhiên vì tiện lợi nên khung giờ này luôn đông người thăm khám nhất. Hơn nữa, một lưu ý cho bạn đọc là lịch khám của các bác sĩ không cố định, đặc biệt là bác sĩ Tuyết Mai.

Vì vậy để để được khám trong khung giờ đã hẹn trước, tránh việc phải chờ đợi lâu cũng như chắc chắn được khám với bác sĩ Mai, bác sĩ Vị hay bác sĩ Minh thì bạn đọc có nhu cầu thăm khám nên đặt lịch trước với các bác sĩ. Hiện tại BookingCare đang hỗ trợ đặt lịch với 3 bác sĩ kể trên để các bạn có thể chủ động theo dõi lịch khám cũng như điều chỉnh nếu có phát sinh.

Phản hồi người bệnh

Đây là phòng khám nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh ở cả 2 cơ sở về dịch vụ khách hàng tận tâm đến hiệu quả điều trị bệnh do các bác sĩ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm.

phản hồi của người bệnh sau khi khám tại PK Tai mũi họng Tuyết Mai CS2
Phản hồi của người bệnh sau khi thăm khám tại Phòng khám Tai Mũi Họng Tuyết Mai 2 - Ảnh: Chụp trên Google Review

Nhiều người bệnh, cha mẹ có phản hồi đã thăm khám ở nhiều nơi nhưng chỉ khi khám chữa tại Phòng khám Tai mũi họng Tuyết Mai mới chấm dứt được tình trạng, hợp thầy hợp thuốc. Do vậy, nếu trẻ có những triệu chứng ho, nghẹt mũi, đau cổ họng, khó nuốt, sốt,... có thể ưu tiên lựa chọn thăm khám tại địa chỉ này.

2. Phòng khám Tai Mũi Họng BS Nguyễn Tấn Quang

  • Địa chỉ: 264 Lê Thanh Nghị, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần.
    • Thứ 2 - thứ 6: sáng: 8h - 12h chiều: 14h - 20h
    • Thứ 7, chủ nhật: sáng: 8h - 12h chiều 14h - 16h
hình ảnh bên ngoài của PK Tai mũi họng BS Nguyễn Tấn Quang
Hình ảnh bên ngoài Phòng khám Tai Mũi Họng BS Nguyễn Tấn Quang - Ảnh: Facebook Phòng khám

Phòng khám Tai Mũi Họng BS Nguyễn Tấn Quang là cơ sở chuyên khám và điều trị các bệnh lý về Tai Mũi Họng cho người lớn và trẻ em. Đặc biệt phòng khám được rất nhiều phụ huynh tin tưởng cho con em đến khám vì bác sĩ không lạm dụng thuốc kháng sinh trong quá trình điều trị, hạn chế tác dụng phụ đến sức khỏe cho trẻ nhỏ.

Các mặt bệnh được coi như thế mạnh của phòng khám là:

  • Các bệnh về tai: ù tai, viêm tai giữa, chảy mủ tai…
  • Các bệnh về mũi xoang: viêm mũi dị ứng, đau đầu mãn tính do viêm mũi xoang, polyp mũi xoang, nấm…
  • Các bệnh về họng thanh quản: viêm thanh quản cấp, mãn tính, polyp thanh quản, viêm họng hạt,...

Một trong những ưu điểm, thuyết phục nhiều người tin tưởng, yên tâm thăm khám, điều trị tại Phòng khám Tai mũi họng BS Nguyễn Tấn Quang là được khám với các bác sĩ Tai mũi họng giỏi, giàu chuyên môn. Trong đó được BSCKII Nguyễn Tấn Quang phụ trách chuyên môn chính:

  • 30 năm kinh nghiệm chuyên ngành Tai Mũi Họng
  • Hiện là Trưởng khoa Họng Thanh quản Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
  • Từng là Bác sĩ Chuyên khoa II chuyên ngành Tai Mũi Họng Đại học Y Hà Nội
  • Có 3 lĩnh vực chuyên sâu của bác sĩ là điều trị - phẫu thuật các bệnh lý tai mũi họng; phẫu thuật mũi xoang, phẫu thuật họng thanh quản. Vì vậy nếu người bệnh có nhu cầu thăm khám trước phẫu thuật tại BV Tai mũi họng TW thì nên cân nhắc thăm khám trước tại phòng khám này.

Không chỉ có trình độ chuyên môn cao, bác sĩ còn có kinh nghiệm thăm khám cho trẻ, tâm lý để trò chuyện, giúp trẻ hợp tác thăm khám.

Lưu ý khi đi khám

  • Bác sĩ Nguyễn Tấn Quang chỉ khám bệnh sau 17h các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 và các ngày thứ 7, chủ nhật vì vậy người bệnh nên đi đúng vào những khung giờ này để được thăm khám trực tiếp với bác sĩ.
  • Tuy nhiên vào những khung giờ đó, số lượng người bệnh sẽ tăng lên vì lý do tiện lợi cho người bệnh, phụ huynh đi làm. Vì vậy bạn đọc có nhu cầu thăm khám tại đây nên đặt lịch trước qua số Hotline của phòng khám.

Phản hồi người bệnh

Hầu hết phản hồi của người bệnh đều tích cực đối với chuyên môn thăm khám tốt cùng sự nhiệt tình, tận tâm của Bác sĩ Quang khi khám chữa cho người bệnh đặc biệt là trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, trang thiết bị, dụng cụ đầy đủ cũng là một trong những yếu tố làm người bệnh cảm thấy ấn tượng khi thăm khám tại đây.

phản hồi tích cực của người bệnh sau khi khám Tai mũi họng tại PK BS Nguyễn Tấn Quang
Phản hồi của người bệnh sau khi được bác sĩ Quang thăm khám tại Phòng khám Tai Mũi Họng BS Quang - Ảnh: Chụp trên Google Review

Chi phí thăm khám với tại phòng khám của bác sĩ Nguyễn Tấn Quang nhỉnh hơn so với mặt bằng chung với chi phí khám thường là 150.000đ còn khám nội soi là 300.000đ. Tuy nhiên đối với bác sĩ phụ trách chuyên môn chính có kinh nghiệm và thâm niên thì đây cũng là một chi phí dễ hiểu để đảm bảo chất lượng.

3. Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108 - Khoa Tai Mũi Họng

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:
    • Khám thường: thứ 2 - thứ 6: 6h30 - 17h00
    • Khám theo yêu cầu: thứ 2 - thứ 7: 6h30 - 17h00
hình ảnh cổng vào chính của BV Trung ương Quân đội 108
Hình ảnh Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 - Ảnh: BookingCare

Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện 108 được biết đến với những ca phẫu thuật cấp cứu, điều trị hiệu quả các bệnh lý Tai Mũi Họng khó, mang tính tức thời như chảy máu trong TMH; các tai nạn dị vật ở tai, mũi, họng, thực quản; khó thở trong TMH, chấn thương vùng TMH… Bên cạnh đó, Khoa còn có thế mạnh trong thăm khám và điều trị các mặt bệnh: viêm họng hạt, ù tai, viêm tai giữa

Bệnh viện sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài cùng các kỹ thuật khám và điều trị được thường xuyên đổi mới, cập nhật đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh đa dạng. Một số kỹ thuật thăm khám và thủ thuật mà các bác sĩ Khoa Tai Mũi Họng đã sử dụng trang thiết bị một cách hiệu quả để thực hiện:

  • Khám nội soi Tai Mũi Họng ống cứng, ống mềm
  • Thăm dò chức năng thính giác
  • Làm các thủ thuật chuyên khoa: chọc rửa xoang, khí dung mũi họng, chích rạch màng tai dẫn lưu, chích rạch áp xe, sinh thiết các khối u vùng đầu cổ, các sinh thiết dưới nội soi, làm proetz, rửa mũi xoang bằng máy nhịp xung dưới nội soi, rửa tai, rửa hút mũi trẻ em…

Thứ làm nên sự nổi bật cho Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện 108 chính là đội ngũ y bác sĩ là các chuyên gia Tai mũi họng giàu kinh nghiệm và chuyên môn, từ đó đảm bảo uy tín trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật, kỹ thuật và thủ thuật.

Một số bác sĩ nổi bật tại Khoa phải kể đến như:

  • TS.BS Nguyễn Tài Dũng: Chủ nhiệm khoa Tai Mũi Họng - BV 108, 25 năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh lý Tai Mũi Họng, có thế mạnh trong điều trị điếc, viêm mũi dị ứng và thủ thuật cắt amidan
  • ThS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo: Phó chủ nhiệm khoa Tai Mũi Họng - BV 108, có khoảng thời gian du học tại Úc, có thế mạnh trong điều trị viêm tai, điếc…

Lưu ý khi đi khám

  • Bạn đọc có nhu cầu đi khám tại BV 108 có thể đến đăng ký khám tại Khu khám thường (thứ 2 - thứ 6) hoặc Khu khám theo yêu cầu (thứ 2 - thứ 7),đều nằm ở tòa nhà bên tay phải cổng chính.
  • Chi phí thăm khám tại Khu khám thường là 39.700đ và tại Khu khám theo yêu cầu là 150.000đ - 300.000đ. Khu khám thường có áp dụng BHYT còn khu khám theo yêu cầu thì không.
  • Bệnh viện đông bệnh nhân vào đầu giờ sáng, vào cuối giờ sáng và buổi chiều thường không đông lắm. Vì vậy bạn đọc nên cân nhắc đến trước giờ mở cửa 30 phút - 1 tiếng hoặc đi vào buổi chiều để hạn chế phải chờ đợi.
  • Bệnh viện có chỗ để xe máy và xe ô tô. Bãi gửi xe máy thường đông nên bạn có thể gửi tại các nơi nhận trông xe nhỏ lẻ ở đường Trần Hưng Đạo nếu vội. Với xe ô tô, nên hỏi bảo vệ để được hướng dẫn cụ thể nơi để, giá 30.000đ/lượt để xe ô tô.

Phản hồi người bệnh

BV 108 là cơ sở y tế uy tín vì vậy nhận được nhiều phản hồi tích cực của người bệnh. Chủ yếu là những phản hồi về chất lượng khám chữa bệnh tốt của đội ngũ y bác sĩ, sự tận tâm, chu đáo của đội ngũ điều dưỡng cùng trang thiết bị, cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ.

Tuy nhiên vì là bệnh viện tuyến trung ương nên hàng ngày Bệnh viện 108 có rất đông bệnh nhân thăm khám. Vì vậy người bệnh mất khá nhiều thời gian để đến lượt khám của mình. Bên cạnh đó vì đông người khám nên bãi gửi xe khi nào cũng trong tình trạng chật kín người, dẫn đến đôi khi phải gửi xe ở bên ngoài bệnh viện.

phản hồi của người bệnh sau khi thăm khám tại BV 108
Phản hồi của người bệnh sau khi thăm khám tại Bệnh viện 108 - Ảnh: Chụp từ Google Review

Khi gặp các vấn đề về Tai Mũi Họng, người bệnh nên thăm khám trước tại các cơ sở y tế địa phương vì hiện tại tất cả các cơ sở y tế đều có thể thăm khám và thực hiện thủ thuật liên quan đến bệnh lý này. Tuy nhiên nếu không có chuyển biến hay gặp những vấn đề cần phải xử lý ngay lập tức, người bệnh nên cân nhắc đến ngay BV 108 vì đây là bệnh viện tuyến trung ương, đảm bảo uy tín.

4. Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt

  • Địa chỉ: số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật: 7h30 - 17h00
hình ảnh bên ngoài BV Ung bướu Hưng Việt
Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt - Ảnh: benhvienungbuouhungviet.vn

Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt được nhiều người biết đến là bệnh viện chuyên về khám và điều trị ung thư. Bên cạnh đó, chuyên khoa Tai mũi họng của bệnh viện cũng rất mạnh, có những bác sĩ giỏi, chuyên gia hàng đầu trực tiếp thăm khám cho đa dạng đối tượng từ người trưởng thành đến trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

Các bác sĩ thăm khám Tai mũi họng tại đây hầu hết là các phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản tại các trường y học có tiếng cùng kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

  • PGS.TS.BS Nguyễn Thị Ngọc Dinh: Hơn 30 năm kinh nghiệm thăm khám, chẩn đoán, tư vấn và điều trị bệnh lý Tai mũi họng; Nguyên giám đốc BV TMH TW và trưởng khoa TMH trẻ em
  • BSCKII Nguyễn Duy Sơn: Nguyên Phó khoa phẫu thuật chỉnh hình BV TMH TW
  • BSCKII Nguyễn Ngọc Phấn: Nguyên Phó trưởng khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Giao thông vận tải Trung ương

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện Hưng Việt thăm khám và điều trị hầu hết các mặt bệnh Tai mũi họng từ đơn giản đến phức tạp: sưng amidan, viêm V.A, viêm mũi xoang, viêm tai, nghe kém, điếc,... Tuy nhiên nổi bật nhất tại cơ sở y tế này chính là gói tầm soát Ung thư vòm họng được nhiều người bệnh tin tưởng thăm khám.

Hiện tại, bệnh viện đang triển khai 2 gói tầm soát ung thư vòm họng cơ bảngói tầm soát ung thư vòm họng nâng cao với giá khám từ 1.043.000đ - 1.838.000đ. Với 2 gói khám này, người bệnh có thể phát hiện được dấu ấn ung thư vòm họng một cách rõ ràng, đặc biệt với gói nâng cao được đánh giá các chỉ số kiểm tra men gan, chức năng thận, đái tháo đường,...

Hệ thống máy móc, thiết bị được sử dụng trong thăm khám và điều trị hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn khám chữa bệnh hiện nay và đội ngũ bác sĩ có uy tín và nhiều năm kinh nghiệm, đã và đang công tác tại nhiều bệnh viện lớn như: Bệnh viện K, bệnh viện Hữu Nghị, bệnh viện Việt Đức… là hai ưu điểm nổi bật của gói tầm soát Ung thư vòm họng này.

Lưu ý đi khám

  • Giá khám bệnh lý Tai mũi họng tại Bệnh viện Hưng Việt là 320.000đ. Đây là giá khám nhỉnh hơn so với các cơ sở khác tuy nhiên đảm bảo uy tín.
  • Lịch khám Tai mũi họng tại Bệnh viện Hưng Việt trải dài từ thứ 2 đến thứ 7, chủ nhật tùy bác sĩ. Tuy nhiên để chủ động chọn bác sĩ khám cùng việc hạn chế chờ đợi thì người bệnh, phụ huynh cần đặt lịch hẹn chắc chắn để bệnh viện liên lạc với bác sĩ.
  • Bệnh viện có hầm gửi xe máy, ô tô có thể đậu ở trước cửa bệnh viện, hoặc xuống hầm nếu còn chỗ. Tuy nhiên thường thiếu chỗ gửi xe ô tô, bạn đọc có thể hỏi nhân viên bảo vệ để được hướng dẫn nơi gửi xe gần bệnh viện.

Phản hồi người bệnh

Hiện tại, bệnh viện Hưng Việt nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh về chuyên môn của đội ngũ bác sĩ cùng sự tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên y tế trong quá trình thăm khám.

Bên cạnh đó, tại thời điểm 3-4 năm trước vẫn xuất hiện những phản hồi chưa hài lòng về việc phải chờ đợi lâu khi thăm khám, xét nghiệm, tuy nhiên hiện tại những phản hồi này đã bớt hẳn chứng tỏ bệnh viện đã khắc phục tốt tình trạng này.

phản hồi của người bệnh sau khi thăm khám tại BV Ung bướu Hưng Việt
Phản hồi của người bệnh sau khi thăm khám tại Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt - Ảnh: Chụp từ Google Review

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt phù hợp cho đối tượng có nhu cầu khám tổng quát và tầm soát ung thư Vòm họng tại địa chỉ uy tín, có thể tin tưởng được thay vì khám tổng quát bệnh lý Tai mũi họng. Tuy nhiên vì đông người bệnh nên cần phải đặt trước để hạn chế chờ đợi hơn. Hiện tại BookingCare đang hỗ trợ đặt lịch Tầm soát Ung thư vòm họng tại BV Hưng Việt, bạn có có thể tham khảo.

5. Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

  • Địa chỉ: số 458, Minh Khai, Khu đô thị Times City, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
hình ảnh bên ngoài của Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec
Hình ảnh bên ngoài Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec - Ảnh: vinmec.com

Là bệnh viện đa khoa tiêu chuẩn quốc tế cũng là một trong các cơ sở bệnh viện tư nhân cao cấp tại Hà Nội, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec nằm trong số ít cơ sở y tế có thế mạnh chuyên khoa Nhi. Trong đó chuyên khoa Tai mũi họng Nhi được Bệnh viện đầu tư và phát triển.

Chuyên khoa Tai mũi họng tại đây thăm khám và điều trị các bệnh lý tai mũi họng thường gặp như: viêm đau họng, ù tai, viêm mũi không do dị ứng, thủng màng nhĩ, viêm tai giữa, viêm amidan, viêm V.A, polyp dây thanh,...

Đặc biệt, chuyên khoa hiện đang tập trung vào phương pháp phẫu thuật như: phẫu thuật vá nhĩ qua kính hiển vi hoặc nội soi, phẫu thuật lấy bỏ cholesteatoma, phẫu thuật Bondy, cấy ghép thiết bị trợ thính đường xương BAHA, cấy điện cực ốc tai điện tử, phẫu thuật tai giữa tạo hình xương con…

Ưu điểm khi thăm khám tại Vinmec là người bệnh được hỗ trợ, phục vụ tốt, không phải mất thời gian chờ đợi, đội ngũ bác sĩ đều có chuyên môn giỏi và uy tín trong ngành, như:

  • Ths. Bs Trần Hữu Tuấn - Nguyên là bác sĩ khoa Ung bướu – Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương.
  • Ths. Bs Nguyễn Vĩnh Toàn - Nguyên là bác sĩ Tai – Mũi – Họng - Bệnh viện Á Châu, Bệnh viện Bưu điện – TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương.

Bên cạnh đó, là bệnh viện được đầu tư theo hướng bệnh viện - khách sạn nên cơ sở vật chất lẫn trang thiết bị, máy móc tại Vinmec nằm trong top hiện đại nhất trong các cơ sở y tế tại thành phố Hà Nội. Từ đó, người bệnh có thể yên tâm về chất lượng và hiệu quả khám chữa bệnh tại đây.

Lưu ý đi khám

Chi phí khám chữa bệnh ở Bệnh viện đa khoa Vinmec đắt hơn nhiều so với các bệnh viện khác. Người bệnh nên tìm hiểu trước bảng giá dịch vụ trước khi quyết định khám tại đây.

Phản hồi người bệnh

Phần lớn người bệnh từng thăm khám tại đây đều ấn tượng với cơ sở vật chất hiện đại của bệnh viện như đi nghỉ dưỡng, đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao tuy nhiên chi phí khám đắt hơn mặt bằng chung nhiều cũng là một trở ngại khi đi khám tại đây.

phản hồi tích cực của người bệnh sau khi khám tại BV Đa khoa quốc tế Vinmec
Phản hồi người bệnh sau khi thăm khám tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec - Ảnh: Chụp từ Google Review

Trên đây là 5 bệnh viện, phòng khám uy tín khám chữa Tai mũi họng tại quận Hai Bà Trưng. Hy vọng có thể giúp bạn đọc lựa chọn được một địa chỉ tốt và phù hợp để đi khám khi gặp vấn đề về Tai mũi họng.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Tai Mũi Họng tại Quận Hai Bà Trưng. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://www.facebook.com/phongkhamchuyenkhoa/
https://www.facebook.com/taimuihongtanquang/
https://www.benhvien108.vn/gioi-thieu-khoa-tai-mui-hong.htm
https://benhvienungbuouhungviet.vn/
https://www.vinmec.com/vi/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/