4 bệnh viện, phòng khám Tai Mũi Họng tốt tại Hà Đông

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 17/06/2019, Cập nhật lần cuối: 18/11/2023

Tai Mũi Họng là nhóm bệnh dễ mắc phải và tiến triển nhanh do sự chủ quan từ người bệnh. Để đảm bảo sức khỏe cho mình và người thân, lưu lại ngay 5 địa chỉ Tai Mũi Họng tốt tại Hà Đông trong bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Người bệnh cần đi khám ngay khi phát hiện sức khỏe có vấn đề
Người bệnh cần đi khám ngay khi phát hiện sức khỏe có vấn đề - Ảnh: Medical News Today

Tai Mũi Họng là nhóm bệnh dễ mắc phải và tiến triển nhanh do sự chủ quan từ người bệnh. Ngay khi phát hiện sức khỏe có vấn đề, người bệnh cần đến khám tại các cơ sở y tế uy tín thay vì tự ý mua thuốc dẫn đến tình trạng nhờn thuốc và bệnh tình chuyển biến xấu hơn.

Nếu bạn đang sống tại Hà Đông và muốn tìm địa chỉ uy tín để khám Tai Mũi Họng tại khu vực này thì bài viết dưới đây là dành cho bạn.

4 bệnh viện, phòng khám Tai Mũi Họng tốt tại Hà Đông

1. Bệnh viện Quân Y 103

  • Địa chỉ: 261 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian khám: Sáng từ 6h30 - 12h00, chiều từ 13h30 - 17h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6. 

​Bệnh viện Quân Y 103 là bệnh viện hạng I của Quân đội và là một trong những bệnh viện lớn tại Hà Nội được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. 

Với chuyên khoa Tai Mũi Họng, hiện bệnh viện đang thực hiện khám theo các phương pháp như: khám sơ bộ bằng dụng cụ thông thường; khám thăm dò bằng dụng cụ nội soi; đo sức nghe và nhĩ lượng sử dụng phòng cách âm;... Đội ngũ bác sĩ Tai Mũi Họng tại bệnh viện cũng đều là các bác sĩ có chuyên môn giỏi trong ngành, có thể kể đến như: PGS.TS Nghiêm Đức Thuận, TS.BS Nguyễn Phi Long... 

Khi đến khám tại Bệnh viện Quân đội 103, người bệnh có thể lựa chọn khám tại Khoa Khám bệnh hoặc Khoa Khám theo yêu cầu của bệnh viện. Nếu nhận thấy cần nhập viện điều trị, bác sĩ sẽ có chỉ định dành cho bệnh nhân.

Ưu điểm khi lựa chọn khám tại Bệnh viện Quân đội 103 đó là bệnh viện có kinh nghiệm phát hiện sớm và điều trị các bệnh nguy hiểm về Tai Mũi Họng như: ung thư amidan, ung thư hạ họng, ung thư vòm họng,... 

Lối vào Khoa khám bệnh - Bệnh viện Quân y 103 - Ảnh: Báo Kinh tế và Đô thị

2. Bệnh viện Đa khoa Hà Đông

  • Địa chỉ: số 2 Bế Văn Đàn, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian khám:
    • Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 16h30
    • Với Phòng khám Nhi khoa - Tai Mũi Họng thời gian mở cửa là từ 17h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần.

Bệnh viện Đa khoa Hà Đông là một trong 7 bệnh viện hạng I thuộc Sở Y tế Hà Nội (cùng với BV Đức Giang, BV Thanh Nhàn, BV Xanh Pôn, BV Tâm thần Hà Nội, BV Tim Hà Nội, BV Phụ sản Hà Nội).

Hiện bệnh viện đang được đầu tư phát triển cả về nguồn lực con người và nguồn lực về cơ sở vật chất. Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, giỏi chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm trong các chuyên khoa. 

Sau nhiều năm thành lập, mới đây bệnh viện đã thực hiện cải tạo lại cơ sở hạ tầng và đầu tư thêm các máy móc, trang thiết bị mới góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại bệnh viện. 

Khoa khám bệnh của bệnh viện được đánh giá là sạch sẽ và khang trang; biển chỉ dẫn người bệnh đi khám đặt hợp lý và cụ thể. Tuy nhiên, tình trang chờ đợi cũng vẫn xảy ra ở tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông giống như với nhiều các bệnh viện công khác.

Nếu người bệnh là trẻ nhỏ, bố mẹ nên cho các em đi khám tại Phòng khám Nhi khoa - Tai Mũi Họng của bệnh viện để giảm thời gian chờ đợi và được khám cụ thể hơn. 

3. Bệnh viện Đa khoa 16A Hà Đông

  • Địa chỉ: Lô 150 khu giãn dân, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian khám: Sáng từ 7h00 - 11h30, chiều từ 14h00 - 17h00 các ngày trong tuần.

Bệnh viện Đa khoa 16A Hà Đông là bệnh viện ngoài công lập được đánh giá tốt cả về mặt chuyên môn và dịch vụ khách hàng. Bệnh viện có nhiều chuyên khoa, trong đó, Tai Mũi Họng là một trong các chuyên khoa chính.

Hiện tại, Bệnh viện Đa khoa 16A Hà Đông đang tập trung khám và điều trị các bệnh lý  về Tai Mũi Họng như:

  • Các bệnh tai: Viêm tai ngoài (nhọt ống tai, nấm ống tai...),viêm tai giữa cấp và mạn tính,...
  • Các bệnh về mũi: Phẫu thuật nội soi mũi xoang, cắt Polyp mũi, mở rộng lỗ thông xoang hàm, vào xoang sàng,…
  • Các bệnh về họng – thanh quản: Nạo V.A gây tê, gây mê - cắt Amidan, gây mê - nội soi vi phẫu thanh quản cắt U nang, Polyp, hạt xơ dây thanh,...

Ưu điểm khi khám tại Bệnh viện Đa khoa 16A Hà Đông đó là bệnh viện sở hữu nhiều trang thiết bị hiện đại, các bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện lớn như bệnh viện Quân đội 108, bệnh viện Quân y 103,...

Xem thêm bài viết

4. Phòng khám Tai Mũi Họng - ThS.BS Nguyễn Hữu Phúc

  • Địa chỉ: SDU 143 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian khám: Vì hiện bác sĩ đang công tác tại các bệnh viện tư nhân khác nữa nên người bệnh cần đặt lịch trước với bác sĩ qua số điện thoại: 0939.358.228

Đây là phòng khám quy mô nhỏ, người bệnh có thể đến thăm khám các bệnh về Tai Mũi Họng thông thường. Phòng khám dành cho cả người lớn và trẻ em nhưng đối tượng chủ yếu thường là các bé nhỏ.

Mặc dù phòng khám có quy mô nhỏ nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết để phát hiện các bệnh lý thông thường như: viêm tai giữa, viêm tai ngoài, viêm mũi, viêm xoang, viêm Amidan,...

Phụ trách chuyên môn tại phòng khám là ThS.BS Nguyễn Hữu Phúc, hiện đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội với kinh nghiệm nhiều năm chuyên khoa Tai Mũi Họng.

Nhiều phụ huynh đưa con đến đây khám đều có nhận xét về BS Phúc là một người rất tận tâm, kiên nhẫn, chu đáo, khám xét tỉ mỉ và không lạm dụng thuốc kháng sinh. Đây được xem là ưu điểm lớn để người bệnh tin tưởng và truyền tai nhau tìm đến phòng khám.

ThS.BS Nguyễn Hữu Phúc được bệnh nhân yêu mến vì cách khám ân cần và nhẹ nhàng - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Hy vọng, các thông tin trên đây phần nào sẽ giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ tốt tại Hà Đông để khám và điều trị các bệnh về Tai Mũi Họng.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Tai Mũi Họng ở Hà Đông. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ tư vấn, khám chữa từ xa về Tai Mũi Họng thông qua cuộc gọi Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. http://www.benhvien103.vn/
2. https://benhvienhadong.vn/
3. http://benhvien16a.com/
4. http://ykhoahanoi.com.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/