5 địa chỉ khám Nam khoa quận Thanh Xuân đáng tin cậy

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 02/06/2023, Cập nhật lần cuối: 07/06/2023

Dưới đây là danh sách 5 bệnh viện, phòng khám Nam khoa tốt tại quận Thanh Xuân giúp bạn đọc tham khảo và lựa chọn đi khám khi có nhu cầu.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top địa chỉ khám Nam khoa quận Thanh Xuân uy tín
Top địa chỉ khám Nam khoa quận Thanh Xuân đáng tin cậy - Ảnh: BookingCare

Nam giới ở bất kỳ độ tuổi nào đặc biệt độ tuổi trưởng thành có nguy cơ tiềm ẩn mắc các chứng bệnh Nam khoa vì quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh bộ phận sinh dục chưa đúng cách hay một số lí do khác. Vì vậy, nhu cầu thăm khám bệnh lý này đang ngày càng tăng lên đặc biệt ở những thành phố lớn như Hà Nội.

Các cơ sở y tế chuyên điều trị bệnh lý Nam khoa xuất hiện ngày càng nhiều, kéo theo đó là sự xuất hiện của những “phòng khám ma”. Hơn nữa, nam giới khi đề cập đến việc đi khám Nam khoa thường giữ thái độ ngại ngùng không dám đi đến những cơ sở bệnh viện công mà có xu hướng lựa chọn cơ sở y tế bất kỳ. Từ đó là đối tượng để các phòng khám lừa đảo về tài chính.

BookingCare đã tổng hợp và gửi đến người đọc danh sách 5 địa chỉ khám Nam khoa uy tín tại quận Thanh Xuân, giúp bạn đọc tham khảo và lựa chọn ra địa chỉ hợp lý nhất đối với khả năng tài chính cũng như vị trí địa lý của mình.

5 bệnh viện, phòng khám Nam khoa Thanh Xuân uy tín

BookingCare giới thiệu đến bạn đọc top 5 phòng khám, bệnh viện khám chữa bệnh Nam khoa nổi bật tại quận Thanh Xuân được tổng hợp từ review của người bệnh.

1. Bệnh viện Chuyên khoa Nam học & Hiếm muộn Việt Bỉ

  • Địa chỉ: Số 23 Nguyễn Văn Trỗi, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian khám:
    • Từ thứ 2 - thứ 7: 08h00 - 17h00
    • Chủ nhật: 08h00 - 12h00
hình ảnh bên ngoài BV Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ
Bên ngoài Bệnh viện Chuyên khoa Nam học & Hiếm muộn Việt Bỉ - Ảnh: BookingCare

Bệnh viện Chuyên khoa Nam học & Hiếm muộn Việt Bỉ là một trong những cơ sở tư nhân uy tín cung cấp dịch vụ thăm khám và chữa trị chuyên sâu các bệnh lý nam khoa cũng như vô sinh hiếm muộn ở nam giới. Những mặt bệnh được chữa trị tại Bệnh viện phần lớn thiên về nhóm bệnh vô sinh và rối loạn tình dục ở nam giới, cụ thể như:

Đội ngũ bác sĩ chuyên về Nam khoa tại Bệnh viện Việt Bỉ có chuyên môn cao, kinh nghiệm, thâm niên điều trị các ca Nam khoa và Hiếm muộn phức tạp, được đào tạo và truyền nghề bởi Tiến Sĩ, Bác sĩ Lê Vương Văn Vệ - Chuyên gia Nam học đầu ngành. Thạc sĩ, Bác sĩ Hà Ngọc MạnhTTƯT, Bác sĩ chuyên khoa II Tô Hoài Phương là hai trong số những học trò xuất sắc của ông.

Là bệnh viện tư nhân, quy mô nhỏ hơn các bệnh viện công, song Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ vẫn được cập nhật đầy đủ các trang thiết bị, máy móc cần thiết để khám và điều trị chuyên môn.

Lưu ý đi khám

  • Với những người bệnh thăm khám trực tiếp, hãy đến thẳng tầng 1 của Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ để đăng ký khám.
  • Hiện tại Bác sĩ Lê Vương Văn Vệ đã nghỉ công tác tại bệnh viện. Người bệnh đến đây sẽ được các học trò của bác sĩ trực tiếp thăm khám.
  • Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ nằm gần bến xe Giáp Bát, cụ thể đầu ngõ 356 Giải Phóng rẽ vào đường Nguyễn Văn Trỗi (không phải nằm trên đường Nguyễn Văn Trỗi ở quận Hà Đông).
  • Bệnh viện có quy trình khám rõ ràng và chuyên nghiệp nên thường không phải chờ đợi quá lâu. Tuy nhiên người bệnh vẫn nên đặt khám trước để nhận được sự ưu tiên khi đi khám. Hiện tại, BookingCare đang phối hợp với Bệnh viện, hỗ trợ người bệnh đặt khám trước với các bác sĩ tại đây. Người bệnh có thể chọn bất kỳ bác sĩ nào mình muốn để khám.

Phản hồi của người bệnh

Cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị hiện đại tuy nhiên chi phí hợp lý so với những cơ sở y tế khác cũng là một điểm cộng lớn của bệnh viện. Một điểm cộng khác của bệnh viện chính là số lượng người bệnh không quá đông, người bệnh đi khám không cần phải chờ đợi lâu để đến lượt khám.

phản hồi của người bệnh sau khi khám tại BV Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ
Phản hồi của người bệnh sau khi thăm khám tại Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt - Bỉ - Ảnh: Chụp từ Google 

2. Bệnh viện Đa khoa An Việt

  • Địa chỉ: Số 1E Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian khám: Tất cả các ngày từ Thứ 2 - Chủ nhật
    • Sáng: 7h30 - 12h00
    • Chiều: 13h30 - 16h30
hình ảnh bên ngoài BV Đa khoa An Việt
Cổng chính Bệnh viện Đa khoa An Việt - Ảnh: giadinh.suckhoedoisong.vn

Bệnh viện Đa khoa An Việt là cơ sở y tế tư nhân uy tín, có thế mạnh khám và điều trị các bệnh lý Nam học. Khi gặp những bệnh nam khoa rối loạn chức năng sinh lý dưới đây, người bệnh nên cân nhắc thăm khám tại bệnh viện:

  • Bệnh lý tinh hoàn: đau tinh hoàn, xoắn tinh hoàn...
  • Bệnh lý bao quy đầu: hẹp, nong bao quy đầu...
  • Bệnh lý rối loạn chức năng sinh dục: yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…
  • Bệnh lý tiết niệu: viêm niệu đạo, hẹp viêm niệu đạo, viêm bàng quang…
  • Bệnh sinh dục truyền nhiễm: giang mai, lậu, sùi mào gà, mụn cóc sinh dục….

Đặc biệt, các bác sĩ tại bệnh viện có thế mạnh khám và thực hiện thủ thuật nong bao quy đầu cho trẻ em. Đây là dịch vụ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh chủ yếu là phụ huynh đưa con đi khám, từ đó đảm bảo sự uy tín và mức độ chính xác của công tác chữa trị.

Về đội ngũ bác sĩ khám chữa bệnh nam giới, bệnh viện An Việt quy tụ đội ngũ chuyên gia Nam khoa đầu ngành từng công tác tại các bệnh viện tuyến Trung ương. Đảm nhận công tác khám chữa bệnh Nam khoa chính tại Bệnh viện hiện nay là Bác sĩ chuyên khoa I Bùi Ngọc Lâm:

  • 30 năm kinh nghiệm thăm khám và chữa trị hàng ngàn bệnh án thành công
  • Nguyên Trưởng khoa Khám ngoại, Bệnh viện Xanh Pôn
  • Bác sĩ có thể thăm khám các bệnh nam khoa chung tuy nhiên có thế mạnh khám và chữa trị các bệnh lý rối loạn chức năng sinh dục và các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Phản hồi của người bệnh

Bệnh viện Đa khoa An Việt được đánh giá cao về hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển trên thế giới, đảm bảo an toàn trong quá trình khám chữa bệnh. Cơ sở vật chất tại bệnh viện khang trang, sạch sẽ với hệ thống phòng khám chuyên khoa và giường bệnh hiện đại giúp người bệnh thoải mái.

Hiện tại, Bệnh viện An Việt đang triển khai dịch vụ đặt khám Nam khoa. Người bệnh có thể đặt khám qua BookingCare để được hỗ trợ thông tin, ưu tiên làm thủ tục và khám theo giờ hẹn.

phản hồi của người bệnh sau khi khám với BS Lâm tại BV Đa khoa An Việt
Phản hồi của người bệnh sau khi thăm khám Nam khoa với Bác sĩ Lâm - Chụp từ Google 

3. Phòng khám Sản phụ khoa BTZ

  • Địa chỉ: Số 16 Ngõ 313 Phố Quan Nhân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian khám: 17h00 - 19h00 thứ 2, thứ 4, thứ 6, Chủ nhật

Phòng khám Sản phụ khoa BTZ là cơ sở uy tín chuyên khám thai cũng như các bệnh lý phụ khoa thường gặp. Bên cạnh đó, phòng khám còn cung cấp dịch vụ khám nam khoa dành cho đối tượng nam giới gặp những chứng bệnh nam khoa thường gặp như viêm tuyến tiền liệt, hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, thậm chí là vô sinh hiếm muộn bằng phương pháp khám tổng quát hoặc xét nghiệm tinh dịch đồ.

Phòng khám được chịu trách nhiệm chuyên môn bởi bác sĩ chuyên khoa II Lê Thế Vũ - bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm về chuyên ngành Nam học và hiện tại đang là Trưởng khoa Dịch vụ A1 - Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Với thế mạnh chuyên môn trong việc điều trị bệnh đàn ông, bệnh xã hội và vô sinh nam, nữ, bác sĩ tạo sự tin tưởng cho người bệnh với kinh nghiệm và chuyên môn cao.

Chi phí khám nam khoa với bác sĩ Lê Thế Vũ tại Phòng khám Sản phụ khoa BTZ là 150.000đ/lượt. Đây là mức chi phí hợp lý dành cho những người mắc bệnh lý nam khoa tại quận Thanh Xuân để được thăm khám tại một địa chỉ uy tín với bác sĩ chuyên khoa Nam học có tiếng. Nếu người bệnh có nhu cầu thăm khám nhanh những bệnh lý cơ bản thì có thể cân nhắc địa chỉ này.

Hầu hết lượt phản hồi của người bệnh về dịch vụ thăm khám tại phòng khám Sản phụ khoa BTZ là tích cực với chuyên môn cao cùng sự tận tâm, nhiệt tình của bác sĩ chuyên khoa Lê Thế Vũ và nhân viên y tế.

Lưu ý đi khám

Bác sĩ chuyên khoa Lê Thế Vũ thường có lịch bên Bệnh viện Phụ sản Hà Nội vì vậy lịch trình của bác thường có sự tùy biến, không cố định tại những khung giờ đã có sẵn. Người bệnh muốn thăm khám trực tiếp với bác sĩ Lê Thế Vũ nên đặt khám trước để chủ động hơn trong thời gian khám. Hiện tại BookingCare có hỗ trợ đặt khám cùng bác sĩ Lê Thế Vũ, bạn đọc có thể tham khảo.

Sau quá trình tìm kiếm thông tin, BookingCare nhận ra rằng quận Thanh Xuân không sở hữu nhiều địa chỉ khám nam khoa uy tín. Vì vậy BookingCare gợi ý cho bạn thêm 2 địa chỉ nổi bật ở vùng lân cận để tiện tham khảo dưới đây.

4. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội - Quận Hoàng Mai

  • Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô 07 – 3A Cụm CN Hoàng Mai),Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian khám: Tất cả các ngày trong tuần
    • Thứ 2 - Thứ 7: từ 7h30 - 17h00
    • Chủ Nhật: từ 7h30 - 12h00
cổng chính của BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Hình ảnh bên ngoài của Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội - Ảnh: Google Review

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là một trong những đơn vị chuyên khám và điều trị sức khỏe giới tính, sức khỏe sinh sản, vô sinh hiếm muộn hàng đầu cho cả nam và nữ. Trong đó, Nam khoa là một trong những chuyên khoa chính mà bệnh viện có thế mạnh và kinh nghiệm khám, điều trị.

Đây là địa chỉ dành cho cánh mày râu đang gặp các bệnh lý Nam khoa, đặc biệt là tình trạng bệnh nặng xảy ra đã lâu, khó cải thiện tại các cơ sở y tế địa phương. Bằng chứng là không chỉ người dân ở khu vực Hà Nội mà số lượng người dân tuyến tỉnh cũng vô cùng cao mỗi ngày.

Bệnh viện đã thăm khám và điều trị thành công cho nhiều trường hợp nam giới mắc các bệnh lý như:

  • Vô sinh nam: không có tinh trùng, tinh trùng yếu, dị dạng, không xuất tinh, tắc ống dẫn tinh, rối loạn nội tiết nam, rối loạn nhiễm sắc thể, mất đoạn gen AZF,…
  • Rối loạn tình dục Nam: yếu sinh lý, rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn,…
  • Các bệnh lý về hệ sinh sản nam giới (Dị tật bẩm sinh về hệ sinh sản): Tinh hoàn ẩn, tinh hoàn lạc chỗ, thoát vị bẹn, hẹp bao quy đầu, dương vật cong, chấn thương gãy dương vật, xoắn tinh hoàn, tràn dịch màng tinh hoàn, khối u, viêm nhiễm bộ phận sinh dục,...
  • Bệnh lây qua đường tình dục: Lậu, giang mai, HIV, sùi mào gà, viêm gan B,...

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội quy tụ các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam khoa. Khi khám Nam khoa tại đây, người bệnh có thể được thăm khám với một trong các bác sĩ giỏi dưới đây:

Bệnh viện được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, chính hãng đảm bảo kết quả chính xác khi kiểm tra và chẩn đoán. Từ đó việc thăm khám và điều trị của các bác sĩ đạt được hiệu quả cao.

Điểm đặc biệt của bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là có sự hợp tác chuyên môn chặt chẽ với các cơ sở y tế hàng đầu như Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Trung tâm công nghệ phôi Học viện Quân y, Hosrem và các trung tâm tại Châu u, Châu Úc, các nước trong khu vực,... Từ đó, chất lượng khám chữa bệnh ngày càng được bồi đắp và nâng cao hơn.

Là bệnh viện chuyên khoa tư nhân có chất lượng thăm khám, chữa trị, phục vụ và chăm sóc bệnh nhân hàng đầu, tuy nhiên, giá thăm khám và các dịch vụ khác tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội khá hợp lý, phù hợp với khả năng chi trả của phần lớn bệnh nhân.

Với bệnh nhân khám Nam học, giá khám ban đầu tại bệnh viện là 200.000đ, chưa bao gồm xét nghiệm và chụp chiếu cận lâm sàng. Tại đây, người bệnh được thăm khám với các chuyên gia giỏi và hệ thống cơ sở vật chất hàng đầu.

Phản hồi của người bệnh

Là một trong những bệnh viện chuyên khoa Nam học uy tín tại miền Bắc, bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội có số lượng người thăm khám đông. Đa số khách hàng hài lòng với sự chu đáo, tận tình của bác sĩ, đội ngũ nhân viên bệnh viện, hiệu quả rõ rệt, thủ tục đơn giản, cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ.

Tuy nhiên ngoài các ưu điểm thì thời gian chờ khám lâu cũng là một vấn đề được nhắc lại khá nhiều trong các phản hồi của người bệnh. 

phản hồi người bệnh sau khi khám tại BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Phản ứng của người đi khám tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội - Ảnh: Chụp từ Google 

Lưu ý đi khám

  • Người bệnh khám Nam khoa tại khu khám bệnh trên tầng 2.
  • Người bệnh vòng ra mặt sau của bệnh viện sẽ thấy bãi đỗ xe rộng rãi, có thể gửi ô tô tại bãi gửi xe của bệnh viện hoặc gửi xung quanh viện theo sự hướng dẫn của nhân viên bảo vệ.
  • Mỗi ngày, bệnh viện tiếp đón rất nhiều người bệnh, đặc biệt là các ngày đầu tuần. Vì vậy, để được thăm khám sớm và có kết quả trong buổi sáng, bệnh nhân nên đến trước 6h30 hoặc đặt lịch khám qua BookingCare để được ưu tiên khi đi khám.

5. Phòng khám Đa khoa Mediplus

  • Địa chỉ: Tầng 2, Trung tâm thương mại Mandarin Garden 2, 99 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ Nhật: 7h00 - 19h00
hình ảnh quầy đón tiếp khách hàng tại PK Đa khoa Mediplus
Bàn lễ tân của phòng khám Đa khoa Mediplus - Ảnh: mediplus.vn

Mediplus là hệ thống y tế tư nhân uy tín tại Hà Nội trong đó phòng khám Đa khoa Mediplus là một cơ sở trong hệ thống này. Phòng khám Nam khoa của Mediplus chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý Nam khoa thường gặp, như:

  • Bệnh lý rối loạn tình dục: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, rối loạn chức năng sinh dục…
  • Điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục (giang mai, sùi mào gà, lậu…),suy tuyến sinh dục, bướu cơ quan sinh dục…
  • Cấp cứu các vấn đề nam khoa: gãy dương vật, giãn, xoắn tĩnh mạch thừng tinh…
  • Điều trị vô sinh
  • Khám sức khỏe tiền hôn nhân cho nam giới
  • Thực hiện các xét nghiệm: tinh dịch đồ, trữ mô tinh hoàn, sinh học phân tử…

Bên cạnh hoạt động thăm khám thông thường, Phòng khám Mediplus còn triển khai phẫu thuật cắt bao quy đầu. Bệnh nhân sẽ được phẫu thuật trực tiếp với các bác sĩ Nam khoa của Bệnh viện Việt Đức với trang thiết bị, máy móc hiện đại tại cơ sở vật chất khang trang tại phòng khám.

Phòng khám Mediplus quy tụ đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi chuyên môn và có kinh nghiệm khi thăm khám, chữa trị. Tiêu biểu tại đây có các bác sĩ:

  • ThS.BS Nội trú Nguyễn Hữu Thảo: Hiện là bác sĩ tại Trung tâm Nam học, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam học, Tiết niệu.
  • ThS.BS Nội trú Thiều Sĩ Sắc: Hiện đang công tác tại BV Việt Đức, gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam học, Tiết niệu.
  • BS Trương Văn Phi: Từng công tác tại Bệnh viện Nam học - Hiếm muộn Việt Bỉ, Chứng chỉ Nam khoa trường Đại học Johns Hopkins, Hoa Kỳ.

Chi phí thăm khám bệnh lý Nam khoa ban đầu với bác sĩ tại Phòng khám Mediplus là 350.000đ. Đây là một giá khám phù hợp vì bệnh nhân được chọn khám đích danh với bác sĩ mình muốn. Hơn thế nữa chất lượng khám chữa bệnh hiệu quả cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng, cơ sở vật chất hiện đại cũng là một yếu tố khiến chi phí tại phòng khám cao hơn các cơ sở khác.

Phòng khám Mediplus nhận được nhiều phản hồi tốt về chuyên môn, thái độ ân cần của bác sĩ, điều dưỡng, cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất hiện đại, rộng rãi.

Vì vậy, với người bệnh muốn thăm khám nhanh chóng hơn, đặc biệt là những người bệnh bận rộn, không có thời gian vào các bệnh viện công, muốn một không gian đảm bảo yêu cầu về sự rộng rãi, riêng tư, khám Nam khoa tại Phòng khám Đa khoa Mediplus là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bạn đọc có thể tham khảo đặt khám trước qua BookingCare để chủ động hơn về thời gian.

phản hồi của người bệnh sau khi trải nghiệm PK Đa khoa Mediplus
Phản hồi của người bệnh khi đi khám tại các phòng khám Đa khoa Mediplus - Ảnh: Chụp từ Google 

Trên đây là những bệnh viện, phòng khám uy tín khám Nam khoa mà BookingCare tổng hợp và gửi đến bạn đọc có nhu cầu thăm khám tại quận Thanh Xuân. BookingCare mong rằng những thông tin cơ bản như bác sĩ, trang thiết bị, chi phí khám cùng một số lưu ý khi đi khám tại đây sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát và đưa ra quyết định thăm khám phù hợp.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Nam học tại Thanh Xuân và các khu vực lân cận . Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://benhvienvietbi.vn/
https://www.facebook.com/benhvienvietbi/?locale=vi_VN
https://benhvienanviet.com/
https://www.facebook.com/p/Ph%C3%B2ng-Kh%C3%A1m-Ph%E1%BB%A5-S%E1%BA%A3n-BTZ-Bs-V%C5%A9-100063636093597/?paipv=0&eav=AfbYjWpuZKjAWzri4e3hUk-N9gruszVXhtOhERRSipP11XSeSmD1VODri6PgV0o7qrk&_rdr
https://afhanoi.com/
https://www.facebook.com/afhanoi/?locale=vi_VN
https://www.mediplus.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/