5 Địa chỉ khám và điều trị U tuyến giáp tốt nhất TPHCM

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 12/12/2022, Cập nhật lần cuối: 07/09/2023

Nên khám u tuyến giáp ở đâu? Có những biện pháp điều trị u tuyến giáp thế nào? Hãy cùng Bookingcare tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé!

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Địa chỉ khám và điều trị U tuyến giáp chất lượng tại TPHCM
Địa chỉ khám và điều trị U tuyến giáp chất lượng tại TPHCM - Ảnh: Bookingcare

U tuyến giáp nói riêng và các bệnh lý tuyến giáp nói chung là nhóm bệnh không còn quá xa lạ. Thông qua nhiều nghiên cứu, tỷ lệ mắc bệnh tuyến giáp rơi vào nhóm người trong độ tuổi từ 18 - 65 tuổi và thường gặp ở nữ giới nhiều hơn nam giới với tỉ lệ 5/1.

Do đó, nhu cầu khám chữa, điều trị các bệnh lý tuyến giáp cũng ngày một tăng cao. Để giúp bạn đọc trả lời câu hỏi: Khám u tuyến giáp ở đâu?, trong bài viết dưới đây, BookingCare sẽ giới thiệu với bạn 5 địa chỉ khám uy tín, chất lượng tại TPHCM.

Các phương pháp điều trị u tuyến giáp

U tuyến giáp hình thành trong tuyến giáp - một tuyến nhỏ nằm trước vùng cổ, ngay trên xương ức, là những khối u (bướu) chứa đầy chất rắn hoặc chất lỏng.

U tuyến giáp được chia thành 2 loại là u lành tính và u ác tính (u ác tính sẽ phát triển thành ung thư tuyến giáp). Tuy nhiên, bạn đọc có thể không cần quá lo lắng vì hầu hết các khối u tuyến giáp như u nang tuyến giáp và bướu giáp đa nhân là lành tính chỉ có khoảng 5% là ác tính. 

Sau khi được thăm khám, xét nghiệm chỉ số tuyến giáp để xác định tình trạng bệnh, bác sĩ có thể sẽ chỉ định một trong các phương pháp điều trị sau đây:

  • Uống thuốc và theo dõi: Với loại nhân có kích thước nhỏ, trung bình, bệnh nhân được chỉ định sử dụng thuốc kháng giáp. Với phương pháp này, bạn đọc phải thường xuyên theo dõi nếu thấy tình trạng u phát triển lớn hơn thì cần nhanh chóng chuyển sang các phương pháp khác.
  • Đốt sóng cao tần tuyến giáp: Đây là phương pháp tiên tiến, ít xâm lấn, không để lại sẹo, không phải điều trị nội trú tại viện, ít biến chứng, phù hợp với những bệnh nhân có khối u đặc, kích thước lớn.
  • Chọc hút dịch nang: Những bệnh nhân có khối u lỏng sẽ được chỉ định áp dụng phương pháp này để hút hết phần dịch ra ngoài.
  • Phẫu thuật: Phương pháp xâm lấn này áp dụng cho bệnh nhân sở hữu khối u lớn, chèn ép các cơ quan xung quanh, gây khó thở. Sau khi phẫu thuật, bạn đọc có thể sẽ gặp các biến chứng như suy giáp, thay đổi giọng nói, khó thở,...

Như đã nói ở trên, đa số các khối u tuyến giáp đều là u lành thế nên nếu phát hiện bệnh thì bạn đọc không cần quá lo lắng mà hãy lựa chọn địa chỉ khám cũng như bác sĩ khám, điều trị u tuyến giáp uy tín và tuân theo hướng dẫn điều trị.

Top 5 địa chỉ khám và điều trị u tuyến giáp tốt tại TPHCM

Để giúp bạn đọc bớt băn khoăn và phân vân khi lựa chọn các địa chỉ khám u tuyến giáp, trong phần tiếp theo Bookingcare sẽ giới thiệu 5 địa chỉ khám và điều trị u tuyến giáp uy tín tại TPHCM.

Đây đều là những cơ sở có nhiều năm hoạt động, có bác sĩ chuyên khoa nội tiết thăm khám và đầy đủ trang thiết bị máy móc.

1. Phòng khám Đa khoa Thiên Phước

  • Địa chỉ: 269 Điện Biên Phủ, Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Thời gian thăm khám: Cả tuần
    • Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy: Sáng (7:00 – 12:00); Chiều (13:00 – 20:00)
    • Chủ Nhật: 7:00 – 16:00

Phòng khám Đa khoa Thiên Phước là phòng khám tư nhân có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời tại TPHCM, lên tới 20 năm. Phòng khám tiếp nhận đa dạng các nhóm bệnh như dị ứng, tiêu hóa, tai mũi họng, nội tiết,... Đặc biệt, trong nhóm bệnh nội tiết, phòng khám có thế mạnh chuyên sâu về khám và điều trị u tuyến giáp.

Phòng khám Đa khoa Thiên Phước
Phòng khám Đa khoa Thiên Phước trên đường Điện Biên Phủ - Ảnh: phongkhamthienphuoc.vn

Phòng khám áp dụng đốt khối u tuyến giáp bằng sóng cao tần RFA. Đây là phương pháp có độ an toàn cao, ít xâm lấn, không cần gây mê nên quá trình theo dõi và tái khám sau đốt sóng cao tần cũng tương đối đơn giản.

Bạn đọc khi điều trị u tuyến giáp tại Phòng khám Thiên Phước sẽ được thực hiện trực tiếp với bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Khắc Hoàng:

  • Chuyên gia điều trị sóng cao tần tuyến giáp
  • Trưởng đơn vị Điện quang Can thiệp, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  • Tham gia Khóa Đào tạo kỹ thuật cao Laser, RFA tuyến giáp, Suy tĩnh mạch, Trĩ tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM và Bệnh viện ASAN Seoul (Hàn Quốc)
  • Thực hiện thành công nhiều ca điều trị u tuyến giáp bằng sóng cao tần

Để giúp hoạt động thăm khám, điều trị được diễn ra nhanh chóng, dễ dàng, Phòng khám Thiên Phước đã trang bị hệ thống máy siêu âm để xác định vị trí khối u và hệ thống máy đốt sóng cao tần hiện đại.

Kinh nghiệm thăm khám

Do Bác sĩ Nguyễn Khắc Hoàng công tác tại Hà Nội, nên lịch vào thăm khám tại Phòng khám ở TPHCM sẽ không cố định và tùy vào số lượng bệnh nhân. Do đó, bạn đọc có nhu cầu nên liên hệ hotline phòng khám để đặt lịch và được tư vấn kỹ càng.

Bên cạnh rất nhiều ưu điểm của phương pháp đốt sóng cao tần điều trị thẩm mĩ như thẩm mỹ, không đau, thực hiện nhanh chóng, không gây suy giáp, tỷ lệ biến chứng ít, thì nhược điểm của phương pháp này là chi phí thực hiện cao hơn so với các phương pháp khác. Tại phòng khám Thiên Phước, chi phí điều trị u tuyến giáp bằng phương pháp này là 28.280 triệu đồng/ 1 lần đốt chưa tính phí tái khám.

Hiện, phòng khám đang có ưu đãi trong tháng 12 với dịch vụ đốt sóng cao tần điều trị u tuyến giáp chỉ còn 22.910.000đ và miễn phí lần tái khám đầu tiên.

Sau khi thực hiện đốt sóng cao tần điều trị u tuyến giáp, bạn đọc chỉ cần nghỉ ngơi từ 30 - 45 phút và nếu không xuất hiện bất thường gì thì có thể ra về. 

Review về Phòng khám Đa khoa Thiên Phước
Review tích cực về Phòng khám Đa khoa Thiên Phước  - Ảnh: Google Review

2. Bệnh viện Ung bướu TPHCM

  • Địa chỉ: 3 Nơ Trang Long, Phường 7, Bình Thạnh, TPHCM
  • Thời gian thăm khám: 
    • Giờ lấy số thứ tự miễn phí bắt đầu : từ 4h30 Sáng
    • Khám bệnh thông tầm : từ 6h – 7h30
    • Giờ khám bệnh hành chính buổi Sáng : từ 7h30 – 12h
    • Giờ khám bệnh hành chính buổi Chiều : từ 13h – 16h30

Bệnh viện Ung bướu TPHCM là một trong những bệnh viện chuyên về khám, chữa, tầm soát ung thư hàng đầu tại TPHCM và khu vực miền Nam. Nếu bạn đọc gặp các vấn đề về u tuyến giáp thì đây sẽ là địa chỉ tham khảo đáng tin cậy với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Bệnh viện Ung bướu TPHCM là địa chỉ khám ung bướu uy tín tại TPHCM
Bệnh viện Ung bướu TPHCM là địa chỉ khám ung bướu uy tín tại TPHCM - Ảnh: sggp.org.vn

Đội ngũ Bác sĩ tại Bệnh viện Ung bướu TPHCM đều được đào tạo chuyên môn bài bản cũng như được nâng cao kiến thức thực tiễn qua rất nhiều trường hợp tiếp nhận bệnh nhân. Bác sĩ có thế mạnh về tuyến giáp tại Bệnh viện mà bạn đọc có thể tham khảo là Bác sĩ Chuyên khoa I Trương Thành Trí:

  • Bác sĩ điều trị tại khoa Ngoại III (ung bướu vùng đầu - cổ),khoa Ngoại VI (bướu và ung thư tuyến giáp)
  • Tham gia hoạt động giảng dạy và hỗ trợ giảng dạy tại Trường Đại học Y dược TPHCM và nhiều trường y khoa khác
  • Sở hữu nhiều bài báo, nghiên cứu liên quan đến chủ đề tuyến giáp trên Tạp chí Ung thư học.

Bệnh viện Ung bướu TPHCM áp dụng đa dạng các phương pháp điều trị như phẫu thuật mở giáp, chọc hút dịch, phẫu thuật nội soi qua ngả miệng, phẫu thuật nội soi theo ngả nách, đốt bướu bằng sóng cao tần (RFA),... giúp bệnh nhân có nhiều sự lựa chọn hơn.

Là Bệnh viện chuyên khoa hạng I, Bệnh viện có đầy đủ các trang thiết bị phục vụ hoạt động khám và điều trị u tuyến giáp như hệ thống máy xét nghiệm, máy siêu âm, chụp chiếu, hệ thống nội soi phẫu thuật tuyến giáp,...

Kinh nghiệm thăm khám

Bệnh viện áp dụng BHYT theo Quy định của Bộ Y Tế thế nên bạn đọc có thể an tâm về mức chi phí hợp lý, rõ ràng, minh bạch. 

  • Chọc hút tế bào tuyến giáp: 100.000 - 170.000
  • Chi phí phẫu thuật tuyến giáp dao động từ 4 triệu đồng - 6 triệu đồng

Vì điều trị u tuyến giáp liên quan đến phẫu thuật, nội soi thế nên chi phí thực hiện nếu không có BHYT sẽ khá cao. Nếu có BHYT đúng tuyến thì bảo hiểm sẽ thanh toán 80%, người bệnh chỉ cần chi trả 20% còn lại.

Là bệnh viện tuyến đầu thế nên số lượng bệnh nhân tiếp nhận mỗi ngày rất đông. Bệnh viện bắt đầu phát số thứ tự từ 4h30 sáng, bạn đọc nên tới sớm lấy số để được thăm khám nhanh chóng hơn. 

Nếu bạn đọc đến tái khám tại Bệnh viện Ung bướu TPHCM thì có thể đặt lịch trước thông qua Tổng đài đặt lịch khám 1080 để tiết kiệm thời gian hơn.

Review về hoạt động thăm khám tại Bệnh viện Ung bướu TPHCM
Review về hoạt động thăm khám tại Bệnh viện Ung bướu TPHCM - Ảnh: sggp.org.vn

3. Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở 1: 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5, TPHCM
    • Cơ sở 2: 201 Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5, TPHCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Sáng: 7h00 - 11h30  
    • Chiều: 13h30 - 16h30 

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM có 3 cơ sở, trong đó cơ sở 3 được xây dựng với mục tiêu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe theo các phương pháp y học cổ truyền thế nên nếu có nhu cầu khám u tuyến giáp, Bookingcare sẽ khuyên bạn nên lựa chọn cơ sở 1 hoặc 2.

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM cơ sở Hồng Bàng
Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM cơ sở Hồng Bàng - Ảnh: suckhoedoisong.vn

Tại đây, bạn đọc có thể tìm tới phòng khám nội tiết hoặc phòng khám lồng ngực - mạch máu - bướu cổ để được khám, chẩn đoán về tình trạng tuyến giáp.

Ngoài các phương pháp điều trị u tuyến giáp cơ bản khác thì Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM đã triển khai các kỹ thuật điều trị các bệnh lý tuyến giáp như: bướu nhân tuyến giáp, bướu độc tuyến giáp, ung thư tuyến giáp và đốt nhân tuyến giáp bằng sóng cao tần RFA… Với phương pháp này, người bệnh có thể điều trị ngoại trú, đến và về trong ngày, tiết kiệm thời gian và chi phí. 

Ngoài ra, Bệnh viện cũng phát triển các phương pháp nội soi điều trị u tuyến giáp không gây sẹo như nội soi tuyến giáp qua ngả miệng với tỷ lệ chữa khỏi tương đương với cắt tuyến giáp thông thường.

Kinh nghiệm thăm khám

Với phương pháp đốt sóng cao tần RFA, các bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y dược có tư vấn rằng, với khối bướu có đường kính dưới 3cm, việc điều trị thường có hiệu quả sau một lần, còn với những khối u lớn hơn thì sẽ cần 2 - 3 lần để đốt hết hoàn toàn.

Về quá trình khám, đặt khám tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM thì:

  • Đến Bệnh viện xếp hàng, đợi lấy số khám: Phải chờ đợi, chấp nhận tình trạng đông đúc nhưng được áp dụng BHYT
  • Liên hệ hotline hoặc đặt khám thông qua ứng dụng riêng của Bệnh viện: Nhanh chóng hơn nhưng không áp dụng với thăm khám BHYT

Tùy vào nhu cầu cá nhân, bạn đọc có thể tham khảo hình thức thăm khám phù hợp.

Review về Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM nhận 1526 đánh giá với 3.7/5 sao - Ảnh: Google Review

4. Bệnh viện Nhân dân Gia Định

  • Địa chỉ: 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Bình Thạnh, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Cả tuần
    • Thứ Hai - thứ Sáu: Sáng (7h00 - 12h00); Chiều (13h00 - 16h00)
    • Thứ 7, chủ nhật khám theo yêu cầu: 7h00 - 11h30

Bệnh viện Nhân dân Gia Định cũng là một địa chỉ thăm khám uy tín tại TPHCM với bề dày về lịch sử và chất lượng thăm khám được đánh giá cao.

Bệnh viện Nhân dân Gia Định
Nếu có nhu cầu khám u tuyến giáp bạn đọc có thể tham khảo Bệnh viện Nhân dân Gia Định - Ảnh: Google Review

Nếu có nhu cầu khám u tuyến giáp tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định, bạn đọc có thể tìm tới Khoa Nội tiết - Thận niệu. Khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng có nhiều kinh nghiệm, có thế mạnh với các kỹ thuật chuyên sâu trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý tuyến giáp, tuyến cận giáp, tuyến yên và tuyến thượng thận.

Theo tư vấn của đội ngũ y bác sĩ khoa Nội tiết tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định thì “Khi bệnh nhân có bướu tuyến giáp, khối u ở cổ hoặc có triệu chứng khó nói, khó thở, nuốt vướng nên tìm đến bệnh viện để điều trị. Tùy trường hợp, bác sĩ có các biện pháp điều trị khác nhau, như với bướu lành hay bướu nhỏ, bệnh nhân sẽ được dùng thuốc kết hợp theo dõi; còn bướu lớn, bướu độc, bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật”.

Đội ngũ y bác sĩ, nhân sự của khoa Nội tiết - Thận niệu của Bệnh viện Nhân dân Gia Định lên tới 17 bác sĩ, 17 điều dưỡng và 3 hộ lý, đảm bảo tiếp nhận số lượng lớn bệnh nhân thăm khám mỗi ngày. Trong đó, trưởng khoa là Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Nguyễn Thụy Khương, phó trưởng khoa là Bác sĩ Chuyên khoa II Đặng Trúc Lan Trinh.

Kinh nghiệm thăm khám

Để thăm khám u tuyến giáp nói riêng và bệnh lý tuyến giáp nói chung tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định thì khoa Nội tiết - Thận niệu có lịch thăm khám tại các vị trí như sau:

  • Phòng khám 105 tại lầu 1 khu khám bệnh.
  • Phòng khám dịch vụ: Phòng 15 - 16  khu khám bệnh theo yêu cầu (khu E).
  • Phòng khám dịch vụ tại khoa (được chỉ định bác sĩ) tại lầu 2 khoa Nội tiết – Thận (khu nội trú)

Chi phí khám và điều trị tuyến giáp tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định và Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM không có nhiều chênh lệch với Bệnh viện Ung bướu TPHCM và đều được niêm yết rõ ràng, thế nên bạn đọc có thể an tâm thăm khám.

Review về Bệnh viện Nhân dân Gia Định
Review chi tiết về Bệnh viện Nhân dân Gia Định - Ảnh: Google Review

5. Bệnh viện Quốc tế City

  • Địa chỉ: 3 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - thứ Bảy
    • Thứ Hai - thứ Sáu:: Sáng (7h30 - 11h30); Chiều (13h00 - 16h30)
    • Thứ Bảy: 7h30 - 11h30

Bệnh viện Quốc tế City là cơ sở y tế đa khoa tư nhân nằm ở trung tâm quận Bình Tân và cửa ngõ phía Tây của TPHCM hướng về Đồng Bằng Sông Cửu Long, thu hút lượng lớn người thăm khám. Đây sẽ là địa chỉ khám và điều trị u tuyến giáp tiếp theo mà Bookingcare muốn giới thiệu tới bạn đọc.

Cơ sở vật chất khang trang của Bệnh viện Quốc tế City
Cơ sở vật chất khang trang của Bệnh viện Quốc tế City - Ảnh: cih.com.vn

Chuyên khoa Nội tiết của Bệnh viện sẽ tiếp nhận những bệnh nhân có nhu cầu khám u tuyến giáp, các bệnh lý tuyến giáp cũng như nội tiết khác. Tại đây, bạn đọc có thể thăm khám với Bác sĩ Chuyên khoa II Hà Thị Kim Hồng

  • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội tiết
  • Nguyên Trưởng khoa Nội tiết, Bệnh viện Nhân dân 115
  • Bác sĩ chuyên khám và điều trị bệnh lý Nội tiết - Đái tháo đường trong đó bao gồm các bệnh lý về tuyến giáp như suy giáp, cường giáp, u giáp,...

Bệnh viện Quốc tế City có trang bị đầy đủ hệ thống xét nghiệm tuyến giáp, siêu âm, chụp X-quang tuyến giáp,... để chẩn đoán, xác định tình trạng bệnh. Sau khi đã xác định tình trạng u tuyến giáp, bác sĩ sẽ đưa ra hướng dẫn điều trị cụ thể: có thể dùng thuốc theo dõi thêm hoặc có thể mổ nội soi cắt u tuyến giáp giấu sẹo (không có sẹo mổ ở cổ).

Kinh nghiệm thăm khám

Vì là cơ sở y tế tư nhân, thế nên chi phí thăm khám và điều trị tại Bệnh viện Quốc tế City sẽ ở một khoảng giá khác so với các Bệnh viện công và bán công bên trên Bookingcare có đề cập.

Một số chi phí khi khám u tuyến giáp tại đây mà bạn đọc có thể cần chi trả là:

  • Thăm khám ban đầu với bác sĩ: 400.000đ/ lượt
  • Chụp X quang: 210.000đ/ vị trí
  • Siêu âm màu: 420.000đ/ vị trí

Bù lại, bạn đọc cũng sẽ nhận được chất lượng dịch vụ, bác sĩ chu đáo, tận tình, được hướng dẫn thăm khám tỉ mỉ, chu đáo tương đương với chi phí đã bỏ ra.

Review về Bệnh viện Quốc tế City
Review về Bệnh viện Quốc tế City - Ảnh: Google Review

Như vậy, các địa chỉ khám u tuyến giáp bên trên Bookingcare giới thiệu với bạn đọc bao gồm cả bệnh viện công, bệnh viện tư và phòng khám tư nhân. Đây đều là các địa chỉ khám và điều trị tuyến giáp đáng tin cậy, nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía người đã thăm khám. Vị trí thứ tự các địa chỉ được sắp xếp một cách ngẫu nhiên, bạn đọc nên cân nhắc, tìm hiểu, lựa chọn địa chỉ sao cho phù hợp nhất với nhu cầu cá nhân.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám, chữa bệnh lý tuyến giáp tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://phongkhamthienphuoc.vn/
http://benhvienungbuou.vn/
https://www.bvdaihoc.com.vn/
http://bvndgiadinh.org.vn/
https://cih.com.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/