8 Bệnh viện, Phòng khám Rối loạn tiền đình tốt tại TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 16/03/2020, Cập nhật lần cuối: 20/03/2023

BookingCare giới thiệu đến bạn đọc danh sách bệnh viện, phòng khám rối loạn tiền đình tốt, uy tín tại TP.HCM. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được địa chỉ thăm khám, điều trị hiệu quả.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bệnh viện, phòng khám rối loạn tiền đình tốt ở TP.HCm
Người bệnh rối loạn tiền đình nên đi thăm khám sớm tại các bệnh viện, phòng khám uy tín - Ảnh: BookingCare

Rối loạn tiền đình là bệnh thường gặp, đặc biệt thường xảy ra từ độ tuổi trung niên. Bệnh ban đầu chỉ gây chóng mặt thoáng qua, nhưng khi diễn tiến nặng có thể gây nguy hiểm. Do vậy, khi có bất kì triệu chứng bệnh tiền đình nào (chóng mặt, hoa mắt, ù tai, buồn nôn, đi đứng lảo đảo,...),người bệnh nên đi khám sớm để được bác sĩ chuyên khoa Thần kinh tư vấn phương pháp dự phòng, điều trị bệnh hiệu quả.

Trong bài viết này, BookingCare giới thiệu các bệnh viện, phòng khám thần kinh điều trị rối loạn tiền đình tốt tại TP.HCM để bạn tham khảo thêm.

8 Bệnh viện, Phòng khám Rối loạn tiền đình tốt tại TP.HCM

Để đưa ra các bệnh viện, phòng khám rối loạn tiền đình tốt, BookingCare cân nhắc trên các tiêu chí dưới đây:

  • Bệnh viện, phòng khám có chuyên khoa Thần kinh hoặc có thế mạnh chuyên sâu các bệnh lý Thần kinh
  • bác sĩ Thần kinh giỏi, có thế mạnh thăm khám rối loạn tiền đình
  • Địa chỉ khám/bác sĩ nhận được phản hồi tốt từ người bệnh

Xét trên các tiêu chí này, nội dung dưới đây, Bookingcare tổng hợp thông tin, thời gian khám và một số bác sĩ giỏi tại các bệnh viện, phòng khám khám rối loạn tiền đình tốt và uy tín tại TP.HCM để bạn đọc tham khảo và lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa phù hợp nhất.

1. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5,HCM

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là một trong những bệnh viện tuyến Trung ương tại TP.HCM, là địa chỉ thăm khám Thần kinh tin cậy của người bệnh các tỉnh phía Nam.

Khoa Thần kinh của bệnh viện được xem là một trong những địa chỉ khám và điều trị các bệnh lý thần kinh nổi bật. Khoa cũng định hướng trở thành một trong những trung tâm lớn điều trị các bệnh lý về thần kinh của cả nước và trong khu vực. 

Người bệnh có các bệnh lý về thần kinh nói chung, rối loạn tiền đình nói riêng đều có thể cân nhắc thăm khám hiệu quả tại địa chỉ này. 

Một số bác sĩ Thần kinh giỏi

Trực tiếp thăm khám và điều trị cho bệnh nhân là các bác sĩ đầu ngành, nhiều kinh nghiệm và là giảng viên của bộ môn Thần kinh Đại học Y Dược TP.HCM. 

  • PGS.TS Cao Phi Phong - Giảng viên cao cấp Bộ môn Nội Thần kinh Đại học Y Dược TP.HCM
  • PGS.TS Vũ Anh Nhị - Giảng viên cao cấp Đại học Y Dược TP.HCM
  • TS.BS Lê Văn Tuấn - Trưởng bộ môn Thần kinh, Giảng viên Bộ môn Thần kinh Đại học Y Dược TP.HCM

Kinh nghiệm đi khám

  • Bệnh viện Đại học Y Dược có 3 cơ sở và 1 phòng khám, để đi khám tiền đình hiệu quả, người bệnh nên đến cơ sở 1 (215 Hồng Bàng) hoặc cơ sở 2 (201 Nguyễn Chí Thanh). 2 địa địa chỉ còn lại chưa chuyên sâu khám và điều trị về các bệnh lý chuyên khoa thần kinh.
  • Người bệnh có thể đặt khám trước thông qua ứng dụng của bệnh viện trên điện thoại (apps) để giảm thiểu thời gian chờ đợi.
  • Với những bệnh nhân đến khám trực tiếp, không đặt trước, nên đến lấy số sớm (khoảng 5h sáng) để lấy được số khám sớm, có thể khám xong trong buổi sáng.
Khám rối loạn tiền đình tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
Cổng vào khu A, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM cơ sở 1 - Ảnh: BookingCare

Phản hồi thực tế từ người bệnh

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người bệnh đã thăm khám. Chất lượng khám chữa bệnh tốt, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, thăm khám tận tình. Bệnh viện có thiết bị y tế hiện đại, phục vụ việc khám, chữa bệnh.

Tuy nhiên, như nhiều bệnh viện công lập khác, bệnh viện rất đông bệnh nhân. Người bệnh đi khám có thể đặt lịch trước để hạn chế thời gian chờ đợi vào khám. 

Phàn hồi của người bệnh thăm khám tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
Phàn hồi của người bệnh thăm khám tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM - Ảnh: Chụp từ Google

2. Bệnh viện Chuyên khoa Ngoại Thần kinh Quốc tế

  • Địa chỉ: 65A Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hoà, Q. Tân Phú, TP.HCM

Bệnh viện Chuyên khoa Ngoại Thần kinh Quốc tế là bệnh viện chuyên khoa thần kinh tư nhân đầu tiên trên cả nước. Bệnh viện được thành lập và điều hành bởi PGS.TS. Võ Văn Nho, Nguyên Trưởng khoa Ngoại Thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy.

Bệnh viện chuyên sâu khám và điều trị các bệnh lý thần kinh, cột sống, chấn thương chỉnh hình bằng cả nội khoa và ngoại khoa. Do vậy, với những người bệnh rối loạn tiền đình đây cũng là địa chỉ thăm khám phù hợp.

Để phục vụ việc thăm khám và điều trị, bệnh viện đầu tư nhiều thiết bị hiện đại:  máy chụp cắt lớp vi tính, máy chụp cộng hưởng từ, hệ thống định vị trong phẫu thuật thần kinh, máy chụp X Quang kỹ thuật số, máy đo điện cơ, điện não,....

Một số bác sĩ Thần kinh giỏi

  • PGS.TS. Võ Văn Nho - Nguyên Trưởng khoa Ngoại Thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy
  • PGS.TS. Nguyễn Hữu Công - Trưởng khoa Nội Thần kinh, Bệnh viện Chuyên khoa Ngoại Thần kinh Quốc tế

Chia sẻ kinh nghiệm đi khám

  • Bệnh viện có 1 khu vực tiếp đón và làm thủ tục tại tầng trệt. Người bệnh đi khám có thể nói rõ nhu cầu khám tiền đình và đăng ký ở khu vực này. 
  • Ngoài ra, trước khi đi khám, người bệnh có thể đặt hẹn trước qua tổng đài bệnh viện 1080.
Bệnh viện Ngoại Thần kinh Quốc tế
Bệnh viện Ngoại Thần kinh Quốc tế TP.HCM

Phản hồi thực tế từ người bệnh

Tham khảo trên Google, bệnh viện nhận được nhiều phản hồi tốt và chưa tốt. Bệnh viện được đánh giá cao khi quy tụ đội ngũ bác sĩ Thần kinh giỏi, đặc biệt khi thăm khám tại bệnh viện có PGS.TS. Võ Văn Nho - Nguyên Trưởng khoa Ngoại Thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy.

Cơ sở vật chất của bệnh viện cũng được đánh giá cao với hệ thống máy móc hiện đại. Không gian bệnh viện cũng sạch sẽ, rộng thoáng.

Ngược lại, nhiều người bệnh phản hồi chưa hài lòng về thời gian chờ đợi chụp chiếu lâu, nhân viên y tế thái độ chưa chuyên nghiệp,... Với các phản hồi này, người bệnh có thể cân nhắc, tham khảo thêm các review khác để chọn địa chỉ thăm khám tốt nhất. 

Review Bệnh viện Chuyên khoa Ngoại Thần kinh Quốc tế
Review Bệnh viện Chuyên khoa Ngoại Thần kinh Quốc tế - Ảnh: Chụp từ Google

3. Phòng khám Hello Doctor

  • Địa chỉ: 152/6 Thành Thái, phường 12, quận 10, TP.HCM

Người bệnh rối loạn tiền đình muốn thăm khám với các bác sĩ Thần kinh có nhiều năm kinh nghiệm, công tác tại bệnh viện lớn của thành phố như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhân dân 115,... có thể thăm khám tại Phòng khám Hello Doctor. 

Các bác sĩ đang thăm khám tại Hello Doctor TP.HCM có chuyên môn cao, có thế mạnh trong khám, điều trị rối loạn tiền đình. Trong đó BS.CKII Nguyễn Tường Vũ được nhiều người tin tưởng thăm khám:

Một số thông tin về BS.CKII Nguyễn Tường Vũ: 

  • Bác sĩ đang công tác tại Khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy.
  • Chuyên tư vấn và trực tiếp điều trị xạ phẫu Gamma Knife về các bệnh lý trong não (các loại u não, dị dạng mạch máu não),đau dây thần kinh số V tại Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Nhân dân 115
  • Bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm khám, chẩn đoán và chữa trị các bệnh Nội ngoại thần kinh tại các bệnh viện lớn.
Bác sĩ Nguyễn Tường Vũ Hello Doctor
Bác sĩ Nguyễn Tường Vũ được nhiều bệnh nhân tin tưởng thăm khám rối loạn tiền đình

Chia sẻ kinh nghiệm đi khám

  • Hiện tại, BookingCare đang hỗ trợ người bệnh đặt lịch khám tại Hello Doctor. Mặc dù lượng bệnh nhân không quá đông nhưng bác sĩ đang có lịch công tác tại các bệnh viện nên để hẹn được giờ khám, không mất thời gian chờ đợi, người bệnh có thể ưu tiên đặt lịch trước.
  • Người bệnh có thể đặt lịch khám đích danh với BS.CKII Nguyễn Tường Vũ để được trực tiếp bác sĩ thăm khám. Bác sĩ có lịch khám ngoài giờ, tuy nhiên không phải các ngày đều giống nhau. Người bệnh có thể theo dõi lịch khám trên Website BookingCare để đặt lịch phù hợp. 

4. Trung tâm Y khoa Vạn Hạnh

  • Địa chỉ: 159 Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3, TP.HCM

Trung tâm Y khoa Vạn Hạnh là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh Thần kinh tốt tại TP.HCM. Thần kinh là chuyên khoa mũi nhọn của bệnh viện.

Dù mới chỉ đi vào hoạt động từ tháng 12 năm 2021 nhưng đã nhanh chóng được nhiều người bệnh biết đến. Một trong những lý do đến từ cố vấn chuyên môn, thăm khám tại trung tâm là PGS.TS.BS Nguyễn Thi Hùng - chuyên gia Thần kinh có tiếng tại TP.HCM.

PGS.TS Nguyễn Thi Hùng là người tiên phong trong nhiều phương pháp điều trị mới mang tính đột phá lớn. Bác sĩ cũng chính là bác sĩ đầu tiên ở Việt Nam phẫu thuật thành công bệnh Parkinson.

Một số bác sĩ Thần kinh giỏi

  • PGS.TS.BS Nguyễn Thi Hùng - Cố vấn chuyên môn Trung tâm y khoa Vạn Hạnh
    • Hơn 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý thần kinh
    • Nguyên Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
    • Nguyên Phó Chủ tịch Hội Thần kinh học TPHCM
  • ThS.BS Nguyễn Anh Diễm Thúy - 20 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý Nội Thần kinh

Chia sẻ kinh nghiệm đi khám

  • Hiện tại, BookingCare đang hỗ trợ người bệnh đặt lịch khám tại Trung tâm Y khoa Vạn Hạnh. Mặc dù lượng bệnh nhân không quá đông nhưng để được hẹn giờ khám, không mất thời gian chờ đợi, người bệnh có thể ưu tiên đặt lịch trước.
  • Người bệnh muốn khám đích danh với PGS.TS Nguyễn Thi Hùng nên đặt lịch trước, tránh trường hợp bác sĩ có lịch đột xuất, không được thăm khám đúng bác sĩ. 
Trung tâm Y Khoa Vạn Hạnh có thế mạnh khám chữa bệnh Thần kinh
Trung tâm Y Khoa Vạn Hạnh có thế mạnh khám chữa bệnh Thần kinh

Phản hồi thực tế từ người bệnh

Do mới đi vào hoạt động nên chưa có nhiều người bệnh phản hồi về chất lượng thăm khám, chất lượng dịch vụ. Đánh giá chung của BookingCare với chất lượng chuyên môn cao của đội ngũ bác sĩ, chất lượng dịch vụ của cơ sở y tế tư nhân, đây là địa chỉ thăm khám bệnh thần kinh nói chung, rối loạn tiền đình tốt.

Mặc dù vậy, BookingCare cũng lưu ý bạn, giá khám tại trung tâm có thể cao. Giá khám với các bác sĩ tại trung tâm là 400.000đ, tương đương với các bệnh viện đa khoa quốc tế khác. Do vậy, nếu người bệnh không lăn tăn về vấn đề chi phí, ưu tiên khám PGS, TS, chất lượng dịch vụ tốt có thể lưu ý địa chỉ này. 

5. Bệnh viện Chợ Rẫy

  • Địa chỉ: số 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM

Chuyên khoa Thần kinh là một trong những chuyên khoa chính tại Bệnh viện Chợ Rẫy, được đầu tư về trang thiết bị cũng như quy tụ đội ngũ bác sĩ thần kinh chuyên môn cao.

Chuyên khoa Thần kinh của bệnh viện được phân thành 2 chuyên khoa: Nội thần kinh và Ngoại thần kinh. Người bệnh vì thế có thể thăm khám và điều trị tại chỗ, có thể kết hợp điều trị nội khoa, ngoại khoa để đạt được kết quả tốt nhất.

Với người bệnh rối loạn tiền đình có thể thăm khám tại khoa Nội Thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy.

Một số bác sĩ Thần kinh giỏi

  • TS.BS. Nguyễn Anh Tài - Trưởng khoa Nội Thần kinh, BV Chợ Rẫy
  • BS.CKII Trương Văn Luyện - Phó khoa Nội thần kinh, BV Chợ Rẫy

Chia sẻ kinh nghiệm đi khám

  • Là bệnh viện tuyến cuối các tỉnh phía Nam nên Bệnh viện Chợ Rẫy luôn trong tình trạng quá động bệnh nhân đến khám, kể cả ngày cuối tuần. Nếu được, người bệnh đi khám nên đăng ký trước để chọn khung giờ khám phù hợp và nhận số khám trước.
  • Người bệnh thăm khám rối loạn tiền đình có thể đăng ký tại khám thường (lầu 1, nhà A) hoặc đăng kí khám dịch vụ, khám chuyên gia (cổng số 1, lầu 1, khu khám bệnh).
  • Chi phí khám ở hai khu vực này sẽ cao hơn khám thường, nhưng sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi hơn. Nếu người bệnh không quá băn khoăn về vấn đề chi phí có thể sử dụng dịch vụ này.
  • Ngoài ra, bệnh viện rất đông người, có thể xảy ra tình trạng trộm cắp. Người bệnh nên cẩn thận trong quá trình đi khám chữa tại đây.
Khám rối loạn tiền đình tại Bệnh viện Chợ Rẫy
Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Chợ Rẫy - Ảnh: BookingCare

Phản hồi thực tế từ người bệnh

Là bệnh viện tuyến cuối nên chất lượng thăm khám của bệnh viện được người bệnh tin tưởng, đánh giá cao. Tuy nhiên, như nhiều bệnh viện công khác, bệnh viện cũng gặp phải tình trạng quá tải, chất lượng dịch vụ hạn chế, người bệnh có trải nghiệm thăm khám chưa tốt.

Mặc dù vậy, không thể phủ nhận với nhiều người bệnh muốn thăm khám với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, Bệnh viện Chợ Rẫy vẫn là lựa chọn hàng đầu. 

Đánh giá về Bệnh viện Chợ Rẫy
Phản ánh thực tế của người bệnh về Bệnh viện Chợ Rẫy -  Ảnh: Chụp từ Google

6. Bệnh viện Nhân dân 115

  • Địa chỉ: Số 88 Thành Thái, Quận 10, TP.HCM

Bệnh viện Nhân dân 115 là một trong những bệnh viện uy tín, trực thuộc Sở Y tế TP.HCM. Bệnh viện có khoa Nội Thần kinh tổng quát chuyên sâu khám và điều trị các bệnh về chuyên khoa Nội thần kinh. Người bệnh rối loạn tiền đình nếu thuận tiện có thể thăm khám tại địa chỉ này. 

Một số bác sĩ Thần kinh giỏi

  • TS.BS. Đinh Vinh Quang - Trưởng khoa Nội Thần kinh tổng quát, Bệnh viện Nhân dân 115
  • BSCKII Bùi Huy Hảo - Phó Trưởng khoa Nội Thần kinh tổng quát, Bệnh viện Nhân dân 115

Kinh nghiệm đi khám

  • Bệnh viện hiện đã có dịch vụ đặt khám hẹn giờ tại khoa Khám và điều trị theo yêu cầu và Phòng khám VIP - Doanh nhân (Số 527 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP.HCM). Tuy nhiên, chi phí khám tại hai nơi này cao hơn khoa Khám bệnh, đặc biệt Phòng khám VIP - Doanh nhân có chi phí cao hơn nhiều (300.000đ - 500.000đ)
  • Đổi lại, tại Phòng khám VIP, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ là Trưởng khoa, Phó khoa của bệnh viện khám. Vì vậy, bệnh nhân có thể cân nhắc lựa chọn khám tại đây nếu phù hợp với điều kiện tài chính.
  • Nếu đi khám vào các ngày khoa khám làm việc nửa ngày, bệnh nhân lưu ý nên tới sớm để các kết quả có thể xong trong buổi sáng.
Khám Rối loạn tiền đình tại Bệnh viện Nhân dân 115
Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Nhân dân 115 trên đường Thành Thái - Ảnh: BookingCare

Phản hồi thực tế từ người bệnh

Tham khảo các đánh giá trên Google, bệnh viện Nhân Dân 115 có đội ngũ y bác sĩ tốt, tận tâm với công việc. Chi phí thăm khám hợp lý, phù hợp với điều kiện của đa số người bệnh.

Tuy nhiên, người bệnh vẫn có những đánh giá chưa hài lòng về việc phải chờ đợi thăm khám lâu, nhân viên bảo vệ, nhân viên y tế bệnh viện thái độ chưa tốt,...

Mặc dù vậy, mỗi bệnh viện đều luôn nhận được cả những đánh giá tích cực và hạn chế. Do vậy, BookingCare lưu ý bạn đọc cân nhắc để chọn địa chỉ thăm khám phù hợp. 

7. Bệnh viện Nhân dân Gia Định

  • Địa chỉ: Số 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Bệnh viện Nhân dân Gia Định là một trong những địa chỉ khám thần kinh và rối loạn tiền đình người bệnh có thể tham khảo. Bệnh viện có khoa Nội Thần kinh đảm nhận việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý chuyên khoa Nội Thần Kinh. Đặc biệt khoa có thế mạnh chuyên sâu về bệnh lý tai biến mạch máu não.

Khoa thường xuyên sử dụng các phương tiện hiện đại trong chẩn đoán và điều trị, kết hợp với các chuyên khoa phẫu thuật thần kinh, chẩn đoán hình ảnh (CT Scan, MRI, MRA, DSA) để phục vụ cho phẫu thuật hoặc can thiệp nội mạch.

Một số bác sĩ Thần kinh giỏi

  • ThS.BS.Võ Văn Tân - Trưởng khoa Nội Thần kinh - Huyết học, Bệnh viện Nhân dân Gia Định
  • BSCKI. Trần Lê Thanh Tâm - Phó Trưởng khoa Nội Thần kinh -Huyết học, Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Kinh nghiệm đi khám

  • Bệnh viện triển khai nhiều dịch vụ khám, từ Thứ 2 đến Chủ Nhật (thứ 7, Chủ Nhật khám theo yêu cầu),thuận tiện cho bệnh nhân nếu muốn khám vào ngày cuối tuần.
  • Để đi khám hiệu quả và tiết kiệm thời gian, người bệnh nên đăng kí khám trước qua tổng đài của bệnh viện. Vì bệnh viện có nhiều dịch vụ khám, khu khám, người bệnh nên tìm hiểu trước khi đăng kí. (khu khám lầu 1,2: khám BHYT, khám không BHYT; khu khám lầu 3: khám dịch vụ)
  • Ngoài ra, bệnh viện có cập nhật lịch khám của các bác sĩ theo tuần Website bệnh viện. Nếu muốn khám với bác sĩ nhất định, người bệnh có thể truy cập để tìm hiểu và đặt trước.
Khám Rối loạn tiền đình tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định
Quầy đăng kí khám tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Phản hồi thực tế từ người bệnh

Đánh giá chung từ người bệnh đã thăm khám tại Bệnh viện Nhân Dân Gia Định có phản hồi chất lượng thăm khám ổn, bác sĩ nhiệt tình.

Mặc dù vậy, thời gian gần đây, bệnh viện cũng nhận được một số phản hồi không hài lòng về cơ sở vật chất tại bệnh viện. Người bệnh chưa hài lòng khi liên hệ đặt lịch khám hay hỏi thông tin qua tổng đài của bệnh viện.

Do vậy, nếu ưu tiên đi kèm chất lượng dịch vụ tốt, bạn cũng có thể tham khảo thêm các đánh giá khác trước khi thăm khám tại địa chỉ này 

8. Phòng khám Vietlife MRI Sư Vạn Hạnh

  • Địa chỉ: Số 583 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP.HCM

Phòng khám Vietlife MRI Sư Vạn Hạnh nằm trong chuỗi phòng khám Vietlife trên cả nước. Phòng khám có đội ngũ nhân viên y tế tận tình, quy trình khám chuyên nghiệp, là một trong những địa chỉ thăm khám uy tín cho bệnh nhân rối loạn tiền đình.

Phòng khám được đầu tư về cơ sở vật chất, có các trang thiết bị hiện đại phục vụ chẩn đoán. Một số loại trang thiết bị điển hình phục vụ khám bệnh Thần kinh đang được sử dụng tại phòng khám như: máy chụp cộng hưởng từ 1.5Tesla, máy chụp Xquang, hệ thống xét nghiệm tự động,....

Một số bác sĩ Thần kinh giỏi

Trực tiếp việc thăm khám Thần kinh tại Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh có BS.CKI Hứa Thị Tú Sơn. Bác sĩ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh lý Nội Thần kinh nói chung

  • Nguyên Bác sĩ điều trị khoa Nội thần kinh, Bệnh viện Nhân dân 115
  • Thành viên Hội Thần kinh học TP.HCM

Kinh nghiệm đi khám

  • Ở Vietlife Sư Vạn Hạnh, là phòng khám tư, lượng bệnh nhân đến khám không quá đông nên thời gian chờ khám thông thường không quá lâu. Tuy nhiên, nếu có kế hoạch đi khám, người bệnh nên đặt khám trước qua để được hướng dẫn chu đáo nhất.
  • Người bệnh đi xe máy có thể gửi xe trước cửa phòng khám. Nếu di chuyển bằng ô tô nên lưu ý đường Sư Vạn Hạnh là đường một chiều cho ô tô, hướng đi từ đường Tô Hiến Thành ra đường 3/2 để di chuyển thuận tiện hơn. 
Khám rối loạn tiền đình tại Phòng khám Vietlife MRI Sư Vạn Hạnh
Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh được đầu tư về cơ sở vật chất - Ảnh: BookingCare

Phản hồi thực tế từ người bệnh

Với cơ sở vật chất hiện đại, Phòng khám Vietlife được nhiều người bệnh chọn thăm khám, thực hiện các chuẩn đoán hình ảnh, đặc biệt là chụp MRI. Người bệnh phản hồi nhân viên phòng khám nhiệt tình. Không gian phòng khám sạch sẽ, gọn gàng. 

Bên cạnh đó, BookingCare nhận thấy có một số người bệnh chưa hài lòng về chất lượng dịch vụ, thời gian đợi chụp chiếu lâu. Xét riêng chi phí chụp MRI người bệnh cũng nên tham khảo trước. Theo BookingCare mức giá này ở Vietlife không chênh quá nhiều với các phòng khám tư nhân khác. 

Đánh giá về Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh
Đánh giá về Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh - Ảnh: Chụp từ Google

Trên đây là 8 bệnh viện, phòng khám rối loạn tiền đình tốt tại TP.HCM BookingCare chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn đọc sẽ có được những thông tin hữu ích, chọn được địa chỉ thăm khám phù hợp để điều trị hiệu quả. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám thần kinh giỏi Tp.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ tư vấn, khám chữa từ xa về Thần kinh thông qua cuộc gọi Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. http://www.bvdaihoc.com.vn/
2. https://bvngoaithankinhqt.org.vn/
3. http://www.giaan115.com/
4. http://www.benhvien115.com.vn/
5. http://choray.vn/
6. http://bvndgiadinh.org.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/