7 bệnh viện, phòng khám Thần kinh tốt, uy tín tại TPHCM (Phần 2)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 03/01/2023, Cập nhật lần cuối: 15/08/2023

7 bệnh viện, phòng khám Thần kinh uy tín TPHCM trong danh sách chủ yếu là các đơn vị tư nhân để người bệnh ưu tiên khám chọn bác sĩ, thăm khám nhanh chóng, dịch vụ tốt,... có thể cân nhắc lựa chọn.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bệnh viện, phòng khám Thần kinh tốt, uy tín TPHCM
Bệnh viện, phòng khám Thần kinh tốt, uy tín TPHCM - Ảnh: BookingCare

Danh sách 8 bệnh viện, phòng khám Thần kinh uy tín tại TPHCM đã được BookingCare giới thiệu đến bạn đọc ở phần 1. Tuy vậy, BookingCare nhận thấy vẫn còn khá nhiều bệnh viện khám thần kinh tốt, có bác sĩ giỏi thăm khám để người bệnh tham khảo chọn địa chỉ phù hợp, gần nơi mình sinh sống, thuận tiện thăm khám. Hơn nữa, nếu người bệnh có nhu cầu cao hơn về khám nhanh, chất lượng dịch vụ tốt,... có thêm sự lựa chọn.

Dưới đây BookingCare tiếp tục chia sẻ 7 bệnh viện khám Thần kinh tốt tại TPHCM. 

7 bệnh viện, phòng khám Thần kinh tốt, uy tín tại TPHCM (Phần 2)

Danh sách các đơn vị khám chữa bệnh Thần kinh trong phần 2 này thiên nhiều về các bệnh viện, phòng khám tư để hỗ trợ người bệnh thăm khám nhanh chóng, thuận tiện nhất. Ngoài ra kinh nghiệm khám Thần kinh tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương cũng được chia sẻ. 

1. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

  • Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 6: 7h30 - 16h30

Với người bệnh cần thăm khám bệnh lý Thần kinh, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là địa chỉ quen thuộc. Bạn đọc có theo dõi các viết trên BookingCare cũng có thể thấy bệnh viện cũng được giới thiệu nhiều trong các bài viết địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại TPHCM. 

Khoa Thần kinh là một trong những chuyên khoa được bệnh viện đầu tư và phát triển từ sớm. Do vậy đến hiện tại về đội ngũ nhân sự hay trang thiết bị đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám, chữa bệnh, chăm sóc cho tất cả bệnh nhân thuộc chuyên ngành Thần kinh.

Một số bác sĩ Thần kinh tiêu biểu tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương được người bệnh đánh giá cao: 

  • BS.CKII Trần Trung Thành - Chuyên ngành Nội Thần kinh, Trưởng khoa Thần kinh
  • ThS.BS Nguyễn Thái Mỹ Phương - Phó Trưởng khoa Thần Kinh

Đặc biệt, hoạt động chuyên môn của khoa được tổ chức thành các đơn vị chuyên sâu. Từ đó hỗ trợ thăm khám hiệu quả nhất cho người bệnh, đặc biệt điều trị hiệu quả các bệnh lý Thần kinh phức tạp.

  • Đơn vị đột quỵ
  • Đơn vị động kinh
  • Đơn vị bệnh Parkinson và rối loạn vận động
  • Đơn vị bệnh thần kinh cơ (bệnh nhược cơ, bệnh thần kinh ngoại biên,...)
  • Đơn vị trí nhớ và sa sút trí tuệ
  • Đơn vị bệnh tâm thần và các rối loạn tâm lý

Bên cạnh thăm khám, điều trị nội khoa, nếu tình trạng bệnh cần điều trị ngoại khoa, can thiệp phẫu thuật, khoa Ngoại Thần kinh của bệnh viện sẽ đảm trách. Tiêu biểu với người bệnh Parkinson có thể tham khảo thăm khám tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là nơi đầu tiên của cả nước triển khai kỹ thuật đặt điện cực vào não sâu (DBS) để điều trị Parkinson. 

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là địa chỉ thăm khám bệnh Thần kinh quen thuộc với nhiều người - Ảnh: bvnguyentriphuong.com.vn

Kinh nghiệm đi khám

  • Người bệnh Thần kinh có nhiều lựa chọn đăng ký khám thường, khám dịch vụ và khám chuyên gia với mức giá khám tăng dần.
  • Trong đó, nếu người bệnh ưu tiên khám với đội ngũ chuyên môn cao - nhiều kinh nghiệm có thể lựa chọn hình thức khám chuyên gia. Cụ thể, người bệnh sẽ đăng ký khám Thần kinh với TS.BS Phạm Anh Tuấn:
    • Trưởng Bộ môn Ngoại Thần kinh, Đại Học Y Dược TPHCM
    • Trưởng khoa Ngoại Thần Kinh, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
  • Để đăng ký khám chuyên gia, bạn đọc đến lầu 1 khu A - bộ phận khám bệnh dịch vụ và nói rõ nhu cầu với nhân viên tại quầy tiếp đón. 
  • Với người bệnh có nhu cầu khám dịch vụ, bệnh viện có cập nhật lịch khám theo tuần trên Fanpage bệnh viện. Người bệnh có thể theo dõi lịch khám của các bác sĩ Nội thần kinh để sắp xếp lịch đi khám phù hợp. 
  • Bệnh viện nhận bệnh nhận đăng ký khám bảo hiểm y tế. Người bệnh lưu ý đến quầy tiếp nhận bệnh nhân đăng ký khám BHYT để làm thủ tục. 

Review của bệnh nhân

Là bệnh viện công lập của thành phố, từ trước đến nay, lượng bệnh nhân thăm khám tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương khá đông, không nói riêng chuyên khoa Thần kinh.

Về đánh giá chung của người bệnh có nhiều phản hồi hài lòng, bác sĩ và y tá khá ân cần, tận tình và nhẹ nhàng trong thăm khám, trong lời nói giao tiếp với bệnh nhân.

Tuy nhiên sẽ khó để có sự hài lòng tuyệt đối, một số người bệnh vẫn có trải nghiệm chưa tốt. Bệnh nhân lưu ý vẫn sẽ phải chờ đợi, nên có thể lựa chọn đặt lịch trước để giảm bớt thời gian chờ ban đầu này. 

Phản hồi của người bệnh thăm khám tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
Phản hồi của người bệnh thăm khám tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương - Ảnh: Chụp từ Google

2. Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1

  • Địa chỉ: 20 - 22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian khám: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: 07h30 - 16h30
    • Thứ 7: 07h30 - 12h00

Khoa Nội Thần kinh, Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 tiếp nhận bệnh nhân thăm khám và điều trị hầu hết các bệnh lý Thần kinh: đột quỵ, đau nửa đầu, đau đầu mạn tính, đau dây thần kinh chẩm, đau thần kinh tọa,...

Trực tiếp thăm khám tại chuyên khoa là các bác sĩ Nội Thần kinh có nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn của thành phố: 

  • ThS.BS Lê Tấn Lợi:
    • Hiện là Trưởng khoa Nội Thần kinh, Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1
    • Từng là Chủ nhiệm khoa Nội, Bệnh viện Quân Y 7A, Cục Hậu cần, Quân khu 7
    • Hơn 35 năm kinh nghiệm lĩnh vực Nội Thần kinh
  • BS.CKI Lâm Thùy Nga
    • 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thần kinh, chuyên sâu về các bệnh lý Thần kinh trung ương - động kinh, viêm não, sa sút trí tuệ; bệnh lý thần kinh ngoại biên, rối loạn vận động - Parkinson
    • Từng công tác tại khoa Nội Thần kinh - Bệnh viện Nhân Dân Gia định (2010 - 2020)
Không gian thăm khám tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
Không gian thăm khám tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM - Ảnh: Chụp từ Google

Kinh nghiệm đi khám

  • Phòng khám Bệnh viện là phòng khám tư, thành lập theo sự hợp tác công tư với Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. Do vậy người bệnh nên lưu ý địa chỉ phòng khám sẽ khác với địa chỉ Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM cơ sở 1. Phòng khám nằm tại 20 - 22 Dương Quang Trung.
  • Để chọn được bác sĩ phù hợp, có thế mạnh về mặt bệnh mình gặp phải, người bệnh có thể tham khảo trước thông tin bác sĩ khám Thần kinh tại Phòng khám Bệnh viện và đặt hẹn trước. BookingCare hỗ trợ người bệnh có thể đặt khám đích danh với bác sĩ tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1.
  • Mỗi bác sĩ có giá khám ban đầu khác nhau, chẳng hạn khám thần kinh với ThS.BS Lê Tấn Lợi có chi phí là 300.000đ. Khám với BS.KCI Lâm Thùy Nga là 150.000đ. 
  • Phòng khám có hầm gửi xe, người bệnh di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô gửi tại hầm để xe của phòng khám. 

Review của bệnh nhân

Là phòng khám tư có sự hợp tác với bệnh viện công có tiếng của thành phố, nên về chuyên môn có sự kết hợp, hỗ trợ của các bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y dược. Do vậy về chất lượng khám chữa bệnh, người bệnh có thể yên tâm. Đây cũng là ưu điểm của phòng khám khi công khai rõ ràng, đầy đủ thông tin bác sĩ để người bệnh có thể đặt lịch đích danh. 

Ngoài ra, phòng khám chú trọng chất lượng dịch vụ, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại. Nhân viên hỗ trợ ở phòng khám thân thiện, chỉ dẫn tận tình bước tiếp theo nên khám gì, di chuyển đến phòng nào để không mất thời gian. 

Nhìn chung, với Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 sẽ là lựa chọn đảm bảo về chuyên môn, dịch vụ mà bạn đọc có thể tham khảo.  

Review về chất lượng thăm khám tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
Review về chất lượng thăm khám tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM - Ảnh: Chụp từ Google

3. Bệnh viện Gia An 115

  • Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 7: từ 7h00 - 16h00 

Với khách hàng ở phía Tây thành phố hay các tỉnh miền Tây sẽ thuận tiện di chuyển thăm khám thần kinh tại Bệnh viện Gia An 115.

Bệnh viện thành lập theo mô hình hợp tác công tư với Bệnh viện Nhân Dân 115, có sự hỗ trợ chuyên môn từ bệnh viện nên người bệnh có thể tin tưởng. Cụ thể, thăm khám tại khoa Nội Thần kinh - Đột quỵ, Bệnh viện Gia An 115, người bệnh được thăm khám bởi các bác sĩ giỏi sau:

  • BS.CKI Trần Thị Mai Uyên
    • Hơn 20 năm kinh nghiệm khám chữa các bệnh lý về Thần kinh
    • Hiện là trưởng khoa Nội Thần kinh - Đột quỵ, Bệnh viện Gia An 115
  • ThS.BS Phùng Đăng Khoa

    • Hơn 20 năm kinh nghiệm khám chữa các bệnh lý về Thần kinh

    • Từng học tập và làm việc tại các bệnh viện nước ngoài: Pháp, Hoa Kỳ, Hàn Quốc

Tiếp nữa, về thế mạnh chuyên sâu, Gia An 115 tập trung vào Thần kinh đột quỵ - một trong những chuyên khoa sâu, mũi nhọn của bệnh viện.

Bệnh viện Gia An là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam phối hợp lắp đặt và triển khai toàn bộ phần mềm trí tuệ nhân tạo RAPID trong chẩn đoán và điều trị đột quỵ não. 

Với phần mềm này, cửa sổ điều trị đột quỵ được mở rộng lên đến 24 giờ thay vì chỉ 6 giờ như trước đây. Nhờ đó, thời gian qua, Bệnh viện Gia An 115 đã tiếp nhận và điều trị thành công rất nhiều ca bệnh đột quỵ, giúp người bệnh thoát khỏi “cửa tử”, phục hồi tốt và trở lại cuộc sống sinh hoạt, làm việc. 

Người bệnh đang quan tâm đến khám và điều trị đột quỵ ở đâu có thể tham khảo Bệnh viện Gia An 115. 

Không gian khám chữa bệnh rộng rãi, hiện đại tại Bệnh viện Gia An 115
Không gian khám chữa bệnh rộng rãi, hiện đại tại Bệnh viện Gia An 115 - Ảnh: Chụp từ Google

Kinh nghiệm đi khám

  • Để nâng cao chất lượng thăm khám, trải nghiệm khám chữa bệnh, hầu hết các bệnh viện tư hiện đã triển khai đặt lịch trước. BookingCare cũng hợp tác, hỗ trợ khách hàng đặt trước lịch khám thần kinh tại Gia An 115.
  • Người bệnh đăng ký có thể chủ động chọn ngày giờ, sắp xếp lịch thăm khám phù hợp, tránh việc phải chờ đợi. Tùy từng ngày làm việc đều sẽ có các bác sĩ Thần kinh trên 10 năm kinh nghiệm thăm khám. 
  • Lưu ý về chi phí tại Bệnh viện Gia An 115 sẽ thuộc mức khá cao. BookingCare nêu rõ để người bệnh tham khảo, lựa chọn tùy theo nhu cầu. Tham khảo giá khám ban đầu với bác sĩ là 150.000đ. Đánh giá chung, nếu người bệnh thăm khám ban đầu, điều trị nội khoa, đáp ứng tiêu chí nhanh chóng, thì chi phí khám tại Gia An có thể so với mức khám chuyên gia tại bệnh viện công. 
  • Tại Bệnh viện Gia An 115, tất cả thẻ bảo hiểm y tế không phân biệt nơi khám chữa bệnh ban đầu đều được hưởng đúng tuyến trong mọi trường hợp khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú.

Review của bệnh nhân

Bệnh viện Gia An được đánh giá cao về không gian khám chữa bệnh rất sạch sẽ, khang trang. Bác sĩ khám bệnh tận tâm và kĩ càng, giúp người bệnh, người thân an tâm và hài lòng. 

4. Phòng khám Đa khoa SIM Medical Center

  • Địa chỉ: Toà nhà Richstar 2 - RS5, 239-241 đường Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ nhật: 7h30 - 17h00

Đi vào hoạt động từ năm 2019, danh tiếng thăm khám Thần kinh tại Phòng khám Đa khoa SIM Med cũng được lượng khách hàng nhất định biết đến, đặc biệt là với người bệnh quận Tân Phú. Điểm làm nên uy tín thăm khám tại SIM Med là có bác sĩ Thần kinh giỏi - ThS.BS Nguyễn Ảnh Đạt:

  • Gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị giảm đau trong các chứng đau cấp và mạn tính
  • Nguyên Phó Trưởng khoa Điều trị Đau, Bệnh viện Trưng Vương
  • Tu nghiệp điều trị đau, Trung tâm Đánh giá và Điều trị Đau, Bệnh viện Saint Antoine, Paris, Pháp
  • Hiện là Giám đốc chuyên môn tại Phòng Khám Đa Khoa SIM Med

Với kinh nghiệm chuyên sâu điều trị đau - chuyên Thần kinh giảm đau, người bệnh muốn khám và điều trị các chứng đau cấp và mạn tính: đau đầu, đau do zona, đau rễ thần kinh cổ - thần kinh tọa, đau khớp, loãng xương, đau vai gáy - thắt lưng,... có thể tham khảo địa chỉ này, 

Phòng khám Đa khoa SIM Med
Phòng khám Đa khoa SIM Medical Center - Ảnh: Chụp từ Google

Kinh nghiệm đi khám

  • Người bệnh có thể hẹn khám trước với ThS.BS Nguyễn Ảnh Đạt tại SIM Med. Người bệnh hẹn trước được chọn khung giờ khám và khám trong khung giờ đã chọn, giúp người bệnh chủ động sắp xếp công việc.  
  • Mỗi lượt khám bệnh tại SIM Med tầm 15 - 30 phút. Tuỳ vào tình trạng sức khoẻ của mỗi bệnh nhân mà bác sĩ trao đổi, tư vấn nhanh hay chậm. Do vậy, nếu người bệnh ngồi ngoài chờ đợi có thể chuẩn bị trước một số câu hỏi, vấn đề cần trao đổi với bác sĩ. 

Review của bệnh nhân

Mặc dù chưa có các đánh giá thực tế về thăm khám Thần kinh tại SIM Med, trên Google chủ yếu là đánh giá 5 sao từ các mẹ cho bé thăm khám, sử dụng dịch vụ tiêm chủng tại phòng khám.

Điều khách hàng thích nhất tại SIM Med "siêu nhiệt tình từ anh bảo vệ đến các nhân sự hỗ trợ và đội ngũ bác sĩ", cho người bệnh cảm giác được chào đón, quan tâm. 

Người bệnh Thần kinh, đặc biệt ở quận Tân Phú và các khu vực lân cận có thể thăm khám tại SIM Med. 

Khách hàng đánh giá cao dịch vụ khám chữa bệnh tại SIM Med
Khách hàng đánh giá cao dịch vụ khám chữa bệnh tại SIM Med - Ảnh: Chụp từ Google

5. Bệnh viện FV

  • Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng),Quận 7, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - thứ 7: 7h30 - 16h30

Người bệnh muốn thăm khám các bệnh lý Thần kinh, bao gồm đột quỵ, sa sút trí tuệ, đau đầu,... có thể thăm khám tại Bệnh viện FV với BS.CKI Nguyễn Minh Đức:

  • Hiện là bác sĩ điều trị cấp cao Khoa Ngoại Thần kinh & Cột sống, Bệnh Viện FV
  • Nguyên Phó trưởng khoa Điều trị Đau, Bệnh viện Trưng Vương (1997 - 2012)
  • Gần 15 năm trong lĩnh vực Ngoại thần kinh và Ngoại Nội mạch Thần kinh
  • Trưởng đơn vị Can Thiệp Nội mạch Thần kinh, Khoa Ngoại Thần kinh, Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương

Bên cạnh đội ngũ chuyên gia trong nước, Bệnh viện FV còn có đội ngũ bác sĩ chuyên gia quốc tế kết hợp thăm khám, hội chẩn để có phác đồ điều trị tốt nhất cho người bệnh. 

Tiếp nữa, điểm mạnh tại Bệnh viện FV là đầu tư ngân sách lớn cho các thiết bị hiện đại, phòng phẫu thuật để bác sĩ thực hiện được các kỹ thuật khó, phức tạp. Nhiều ca phẫu thuật khó, cực khó, được các bác sĩ, chuyên gia quốc tế tại Bệnh viện FV thực hiện thành công đến 95%. 

Bệnh viện FV có phòng Cathlab được đầu tư hàng triệu USD. Các thiết bị hiện đại của phòng Cathlab hỗ trợ bác sĩ xác định chính xác vị trí tổn thương của mạch máu não, giúp rút ngắn thời gian điều trị, tăng tính an toàn, tăng tỷ lệ cứu sống và hạn chế các biến chứng như liệt, mất khả năng ngôn ngữ hay mất nhận thức do đột quỵ gây ra. 

Bệnh viện FV có cơ sở hạ tầng, vật chất hiện đại
Bệnh viện FV có cơ sở hạ tầng, vật chất hiện đại - Ảnh: www.fvhospital.com

Kinh nghiệm đi khám

  • Nhiều bác sĩ tại bệnh viện đang công tác tại bệnh viện công, có đông bệnh nhân, nên để tránh trường hợp bác sĩ không có lịch nên ưu tiên đặt lịch trước. Người bệnh có thể tham khảo thông tin các bác sĩ tại Bệnh viện FV đã được cập nhật trên BookingCare để đặt lịch hẹn trước.
  • Giá khám tại Bệnh viện FV thực tế sẽ thuộc phân khúc cao. Tuy nhiên so với chất lượng các dịch vụ khách hàng được hưởng khi thăm khám, chăm sóc chu đáo, nhiều người bệnh đánh giá tương xướng

Review của bệnh nhân

Bệnh viện FV có vị trí đẹp, mặt tiền đường lớn dễ tìm kiếm. Trang thiết bị bệnh viện hiện đại. Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình, tận tâm. 

Trong thăm khám ban đầu, người bệnh có thể yên tâm thăm khám với bác sĩ tại Bệnh viện FV để được chẩn đoán, đánh giá đúng tình trạng bệnh và có hướng điều trị ban đầu hiệu quả. 

6. Phòng khám Victoria Healthcare

  • Địa chỉ: 20 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đakao, Quận 1, TPHCM
  • Thời gian khám: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 20h00
      Thứ 7: 8h00 - 17h00

Khoa Nội Thần kinh của Phòng khám Victoria Healthcare được đảm trách bởi các bác sỹ có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, từng tu nghiệp chuyên ngành tại nước ngoài. 

Tiêu biểu người bệnh có thể thăm khám với bác sĩ chuyên khoa Nội Thần kinh Nguyễn Cảnh Nam - Phòng khám Đa Khoa Victoria Healthcare:

  • Bằng Thạc sĩ y khoa chuyên ngành Nội Thần Kinh, Đại học Y Dược TPHCM (2010)
  • Bằng bác sĩ nội trú chuyên khoa Nội Thần kinh, Đại học Paris 12 Val de Marne, Viện trường Pitié - Salpêtrière, Paris, Pháp (2009)
  • Phó trưởng khoa Nội Thần Kinh, Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Phòng khám cũng hiểu được rằng bệnh nhân đến khám bệnh không hẳn chỉ vì cơ sở vật chất đẹp hay hiện đại, mà họ cần một nơi để chia sẻ những vấn đề về sức khoẻ của mình, một nơi mà bác sĩ luôn lắng nghe, cố gắng đưa ra những giải pháp điều trị có lợi nhất cho khách hàng.

Đặc biệt với khám bệnh Thần kinh càng nhạy cảm hơn, bác sĩ chú trọng lắng nghe, kiên nhẫn để giải quyết hiệu quả bệnh lý của khách hàng.

Bên cạnh đó, tại Victoria Healthcare, các bác sỹ nhấn mạnh tầm quan trọng của phương pháp “y học chứng cứ”. Các tiến trình chẩn đoán và điều trị phải dựa trên xác nhận của y văn hoặc kinh nghiệm điều trị thực tế đã được kiểm chứng, tránh việc lạm dụng thuốc và xét nghiệm. 

Không gian thăm khám hiện đại tại Phòng khám Victoria Healthcare
Không gian thăm khám hiện đại tại Phòng khám Victoria Healthcare - Ảnh: Chụp từ Google

Kinh nghiệm đi khám

  • Phòng khám Victoria Healthcare có 4 cơ sở ở quận 1, quận 2, quận 7 và quận Phú Nhuận. Trước khi đến khám, người bệnh nên liên hệ tổng đài để được tư vấn bác sĩ thăm khám tại cơ sở nào, lịch khám và hẹn khám trước sẽ tiện hơn.
  • BookingCare cũng lưu ý là phòng khám tư, quốc tế nên chi phí khám tại Victoria sẽ khá cao. 

Review của người bệnh

Tham khảo phản hồi tại cơ sở Phòng khám Victoria Healthcare Nguyễn Văn Trỗi nhận được 602 đánh giá, xếp hạng 4.2/5 sao, có thể thấy đơn vị được người bệnh đánh giá cao. 

Phòng khám sạch sẽ, gọn gàng.  Việc làm thủ tục rất nhanh chóng và khoa học, không phải chờ quá lâu khi đi khám. Nhân viên, y tá và bác sĩ lịch sự, nhiệt tình. 

Người bệnh đánh giá cao chất lượng thăm khám tại Victoria Healthcare
Người bệnh đánh giá cao chất lượng thăm khám tại Victoria Healthcare - Ảnh: Chụp từ Google

7. Phòng khám Thần kinh Bác sĩ Phạm Quỳnh Nga

  • Địa chỉ: 242 đường số 1 khu dân cư Nam Hùng, An Lạc, Bình Tân, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 6: 18h00 - 19h00

Người dân tại khu vực quận Bình Tân và các khu vực lân cận có thể thăm khám các bệnh lý Nội Thần kinh tại Phòng khám Bác sĩ Phạm Quỳnh Nga.

Một số thông tin chuyên môn BS Phạm Quỳnh Nga để người bệnh tham khảo trước khi thăm khám:

  • Giảng viên Bộ môn Thần kinh, Đại học Y Dược TPHCM
  • 10 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý thần kinh
  • Bác sĩ phòng khám Thần kinh, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM; Bác sĩ khoa Nội Thần kinh, Bệnh viện Nhân dân 115
  • Thế mạnh chuyên môn thăm khám các bệnh lý Thần kinh: đau đầu migraine, mất ngủ, động kinh, bệnh parkinson, sa sút trí tuệ,...

Kinh nghiệm đi khám

  • Bác sĩ thăm khám ngoài giờ hành chính, thời gian khám ngắn, chỉ 1 tiếng mỗi ngày. Người bệnh nên đặt trước lịch với BS Phạm Quỳnh Nga để được ưu tiên thăm khám, báo trước nếu bác sĩ có lịch bận, công tác đột xuất, 
  • Lưu ý: bác sĩ nhận khám cho bệnh nhân từ 16 tuổi trở lên, cha mẹ muốn tìm địa chỉ thăm khám Thần kinh nhi (trẻ em) nên tham khảo bệnh viện, phòng khám khác phù hợp hơn. 
  • Giá khám bác sĩ: 300.000đ

Review của bệnh nhân

Hiện tại BookingCare hỗ trợ đặt lịch khám trực tiếp tại phòng khám của bác sĩ và khám online qua Video. Người bệnh đã tư vấn online với BS Quỳnh Nga có đánh giá bác sĩ nhiệt tình, chu đáo, nên người bệnh cũng có thể tham khảo, sắp xếp thăm khám với bác sĩ.  

Đánh giá tốt từ khách hàng đã thăm khám với ThS.BS Phạm Quỳnh Nga
Đánh giá tốt từ khách hàng đã thăm khám với ThS.BS Phạm Quỳnh Nga - Ảnh: BookingCare

Trên đây là 7 bệnh viện, phòng khám Thần kinh tốt, uy tín tại TPHCM. Hy vọng đã mang đến thông tin hữu ích để việc khám chữa bệnh thuận tiện hơn, chọn được địa chỉ khám đúng bệnh và điều trị hiệu quả. 

Ngoài 7 địa chỉ này, còn nhiều cơ sở khám chữa Thần kinh uy tín khác trên địa bàn TPHCM mà bạn đọc có thể tham khảo, tìm hiểu sao cho phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe và nhu cầu bản thân.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám bệnh thần kinh tại Tp.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://bvnguyentriphuong.com.vn/gioi-thieu/nang-luc-benh-vien-nguyen-tri-phuong
2. https://giaan115.com/tin-tuc/benh-vien-gia-an-115-duoc-trao-chung-nhan-dat-chuan-chat-luong-dieu-tri-vang-cua-hoi-dot-quy-the-gioi
3. https://vietnamnet.vn/dieu-tri-benh-ly-mach-mau-nao-bang-ky-thuat-it-xam-lan-o-benh-vien-fv-2050152.html
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/