6 Bệnh viện, Phòng khám Thần kinh tốt TPHCM: Review, kinh nghiệm đi khám (Phần 3)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 30/01/2023, Cập nhật lần cuối: 20/03/2023

Nếu bạn đọc còn băn khoăn và không biết nên thăm khám thần kinh ở đâu thì đừng bỏ lỡ nội dung review chi tiết và kinh nghiệm khám tại 6 Bệnh viện, phòng khám Thần kinh uy tín tại TPHCM

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top Bệnh viện, phòng khám Thần kinh uy tín tại TPHCM (Phần 3)
Top Bệnh viện, phòng khám Thần kinh uy tín tại TPHCM (Phần 3) - Ảnh: BookingCare

Khi lựa chọn địa chỉ thăm khám Thần kinh, bạn đọc cần lưu ý tìm hiểu về đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thần kinh, thế mạnh chuyên môn, trang thiết bị máy móc cũng như phản hồi của người đã thăm khám để tránh gặp phải những Bệnh viện, Phòng khám không phù hợp với tình trạng sức khỏe, tiêu tốn thời gian và chi phí vô ích.

Tiếp tục phần 1phần 2 của series Bệnh viện, Phòng khám Thần kinh uy tín TPHCM, BookingCare xin tiếp tục gửi đến bạn đọc danh sách phần 3. 

Trong nội dung bài viết dưới đây, BookingCare sẽ thông tin đến bạn đọc review chi tiết và kinh nghiệm thăm khám tại những Bệnh viện, Phòng khám Thần kinh tốt tại TPHCM.

6 Bệnh viện, Phòng khám Thần kinh giỏi TPHCM (Phần 3)

6 địa chỉ dưới đây là 6 Bệnh viện, Phòng khám Thần kinh uy tín tại TPHCM đã được BookingCare chọn lọc.

Nếu bạn đọc muốn thăm khám Nội thần kinh thì có thể linh hoạt lựa chọn các Bệnh viện, Phòng khám có chuyên khoa Thần kinh chuyên sâu. Còn nếu muốn thăm khám Ngoại thần kinh thì tốt hơn cả vẫn là những Bệnh viện lớn, đầu ngành, đã khám và điều trị thành công nhiều trường hợp tương tự với tình trạng sức khỏe của bạn đọc.

1. Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5,TPHCM
  • Thời gian khám: 
    • Thứ Hai - thứ Sáu: 6h30 - 16h30
    • Thứ Bảy: 6h30 - 12h00

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy cho người dân khu vực phía Nam với thế mạnh đa dạng chuyên khoa như cơ xương khớp, tim mạch, hô hấp,... và cả thần kinh. Không chỉ khám nội thần kinh, chuyên khoa Ngoại thần kinh của Bệnh viện cũng được biết tới là nơi đã thực hiện thành công nhiều ca bệnh khó, phức tạp.

Khoa Thần Kinh Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM bao gồm các đơn vị:

  • Đơn vị Đột quỵ và Đơn vị Can thiệp nội mạch thần kinh thực hiện các kỹ thuật cấp cứu và điều trị đột quỵ đạt chuẩn vàng của Tổ chức Đột quỵ thế giới
  • Đơn vị Rối loạn vận động thực hiện điều trị bằng tiêm Botulinum toxin và phẫu thuật điều trị bệnh Parkinson
  • Đơn vị Trí nhớ và Sa sút trí tuệ: chẩn đoán và điều trị suy giảm trí nhớ và sa sút trí tuệ, bao gồm các hoạt động trị liệu hỗ trợ tối đa cho người bệnh.
  • Đơn vị Tâm lý lâm sàng thực hiện các hoạt động tư vấn, trị liệu các vấn đề tâm lý.

Các bác sĩ thần kinh có tiếng đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược bao gồm các tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa cấp 1 và cấp 2. Nhiều Bác sĩ Thần kinh là các chuyên gia đầu ngành các lĩnh vực chuyên sâu như đột quỵ, rối loạn vận động, trí nhớ và sa sút trí tuệ, động kinh, thần kinh cơ, tâm lý lâm sàng.

Tiêu biểu trong đó có thể kể tới là TS.BS Nguyễn Lê Trung Hiếu, TS.BS Nguyễn Bá Thắng, TS.BS Trần Ngọc Tài, TS.BS Trần Công Thắng, BS.CK II Lê Minh... 

Bệnh viện Đại học Y dược
Bệnh viện Đại học Y dược là địa chỉ khám bệnh thần kinh đáng tin cậy - Ảnh: Google Review

Kinh nghiệm đi khám

Bệnh viện Đại học Y dược thường xuyên cập nhật thông tin lịch khám của các Bác sĩ thần kinh, phòng khám rõ ràng, đầy đủ trên website Bệnh viện. Bạn đọc có thể tham khảo trước để tìm hiểu thêm về thông tin Bác sĩ.

Ngoài các phòng khám bệnh thông thường, Khoa thần kinh Bệnh viện còn thành lập 1 Phòng khám Chuyên gia Thần kinh. Tại đây quy tụ các bác sĩ thần kinh đầu ngành, nổi tiếng với chi phí cao hơn.

Để đăng ký đặt khám Thần kinh trước tại Bệnh viện Đại học Y dược, bạn đọc có thể linh hoạt đặt thông qua website, app hoặc hotline của Bệnh viện.

Review của bệnh nhân

Đa phần các bệnh nhân đều phản hồi tốt về chất lượng thăm khám tại Bệnh viện Đại học Y dược, các bác sĩ Thần kinh có chuyên môn tốt, trong quá trình khám bệnh cũng lịch sự và chu đáo. Tuy nhiên do là Bệnh viện tuyến đầu, tiếp nhận rất đông bệnh nhân mỗi ngày nên cũng không tránh khỏi một số phản hồi chưa tốt về tình trạng đông đúc, chờ đợi lâu.

Với những bạn đọc gặp các bệnh thần kinh phức tạp, cần can thiệp phẫu thuật thì nên cân nhắc thăm khám tại Bệnh viện Đại học Y dược để được tư vấn kỹ càng và có những chỉ định khám chữa kịp thời.

Review về Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
Review về Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM - Ảnh: Google Review

2. Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn

  • Địa chỉ: Số 88, Đường số 8, Khu dân cư Trung Sơn, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 17h30

Bệnh viện Nam Sài Gòn là Bệnh viện đa khoa tư nhân tại TPHCM thành lập vào năm 2018. Từ đó đến nay, Bệnh viện đã nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm của người thăm khám khi quy tụ được đội ngũ Bác sĩ đến từ các Bệnh viện đầu ngành tại TPHCM.

Nếu bạn đọc muốn khám Nội thần kinh tại Bệnh viện thì có thể lựa chọn khoa Nội tổng hợp còn nếu muốn khám Ngoại thần kinh thì lựa chọn khoa Ngoại thần kinh - cột sống. Trong đó, khoa Ngoại thần kinh cột sống là khoa mũi nhọn của bệnh viện, chuyên khám, phẫu thuật và điều trị các bệnh lý về não, bệnh lý cột sống, phẫu thuật thần kinh chức năng.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đã ứng dụng hệ thống hình ảnh 3 chiều O-arm kết hợp hệ thống định vị Navigation StealthStation S8, đây là phương pháp phẫu thuật sọ não, cột sống hiện đại cho phép phẫu thuật các bệnh lý sọ não, cột sống với độ chính xác cao.

Khoa Thần kinh Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn tập hội đội ngũ bác sĩ thần kinh giỏi, dày dặn kinh nghiệm:

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Đỗ Anh Vũ:
    • Phó trưởng khoa Ngoại thần kinh - Bệnh viện Nam Sài Gòn
    • Gần 20 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại Thần kinh
    • Thành viên Hội Phẫu thuật Thần kinh Việt Nam (VNS),Hội Phẫu thuật Thần kinh Châu Á, Hội Phẫu thuật Thần kinh Thế giới 
  • Bác sĩ Chuyên khoa I Võ Thị Ngọc Thu:
    • 30 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị Nội khoa, Nội thần kinh
    • Chẩn đoán và điều trị các bệnh thần kinh cấp và mãn: Đột quỵ, tai biến mạch máu não, động kinh, bệnh dây thần kinh (do viêm hoặc do chèn ép,…)
Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn
Bệnh viện Nam Sài Gòn sạch sẽ, khang trang, hiện đại - Ảnh: Google Review

Kinh nghiệm đi khám

Chi phí thăm khám với các Bác sĩ thần kinh tại Bệnh viện dao động trong khoảng 300.000đ/ lượt. Bạn đọc căn cứ vào đây để chuẩn bị kinh phí phù hợp. Ngoài áp dụng BHYT, Bệnh viện cũng có kết hợp với các Bảo hiểm tư nhân như Bảo Việt, Insmart, Generali, Pacific Cross, Nam Á,...

Để thuận tiện cho quá trình thăm khám, Bệnh viện Nam Sài Gòn đã kết hợp với BookingCare trong hoạt động đặt khám. Bạn đọc có thể dễ dàng đặt khám nội thần kinh với BS Thu hoặc khám ngoại thần kinh với BS Anh Vũ để chủ động thời gian mà không tốn thêm bất cứ phụ phí nào.

Review của bệnh nhân

Theo Google Review, Bệnh viện Nam Sài Gòn nhận được 162 đánh giá với 3.6/5 sao. Tại đây chưa ghi nhận nhiều phản hồi trực tiếp về dịch vụ khám bệnh Thần kinh tuy nhiên về dịch vụ thăm khám nói chung thì Bệnh viện Nam Sài Gòn được khen ngợi nhờ không gian sạch sẽ, rộng rãi, quy trình thăm khám chuyên nghiệp, hướng dẫn chu đáo.

Tuy nhiên do là Bệnh viện tư nhân nên chi phí thăm khám tại Bệnh viện nhận được một số phản hồi là nhỉnh hơn so với mặt bằng chung.

Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn không nằm trong trung tâm TPHCM, phù hợp với những người dân ở Khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh và các khu vực lân cận.

Review về Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn
Phản hồi tốt về Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn - Ảnh: Google Review

3. Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh 

  • Địa chỉ: 2B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Thời gian khám: Cả tuần: 7h30 – 16h30

Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám thần kinh, Bệnh viện Tâm Anh đã thành lập một trung tâm thần kinh tiếp nhận đa dạng từ các bệnh lý nội thần kinh như đột quỵ, đau đầu, đau nửa đầu, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, run tay, run chân,... đến các bệnh lý ngoại thần kinh bao gồm chấn thương sọ não, u não, u tuyến yên,...

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh có lợi thế trong việc khám chữa các bệnh thần kinh do được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến giúp các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian hơn. Các trang thiết bị phục vụ cho hoạt động khám thần kinh tại Bệnh viện bao gồm:

  • Hệ thống chụp cộng hưởng từ Siemens - Đức
  • Máy chụp cắt lớp vi tính 768 lát cắt Somatom Drive
  • Máy điện não vi tính Eeg-1200k - Nhật Bản
  • Máy điện cơ Ultra S100 - Mỹ

Nhờ hệ thống trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện đã ứng dụng nhiều kỹ thuật mới nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán, can thiệp và điều trị như thông mạch cấp cứu đột quỵ trong giờ vàng…

Ngoài ra, Trung tâm thần kinh cũng hướng tới các hình thức phẫu thuật ít xâm lấn (MIS) khác nhau bao gồm: phẫu thuật nội soi, vi phẫu thuật, can thiệp nội mạch, phẫu thuật tạo hình,...

Các bác sĩ chuyên khoa Thần kinh nổi bật tại Bệnh viện Tâm Anh:

  • Thầy thuốc ưu tú, Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Chu Tấn Sĩ:
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y khoa, hiện là Trưởng khoa Ngoại thần kinh Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    • Chuyên điều trị các bệnh lý ngoại thần kinh nguy hiểm như: phẫu thuật u não, u tuyến yên, u trong ống sống – tủy sống, các bệnh lý thoái hóa cột sống,...
    • Nhận được nhiều danh hiệu cao quý như Thầy thuốc ưu tú (2014),Huân chương lao động hạng III (2020),Kỷ lục gia Châu Á (2020)
  • Thầy thuốc ưu tú, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Minh Đức:
    • Hơn 32 năm nghiên cứu, khám và điều trị trong lĩnh vực Nội thần kinh
    • Bác sĩ khám, chẩn đoán và điều tị đa dạng các bệnh lý nội thần kinh, nổi bật nhất là các bệnh trong lĩnh vực đột quỵ, tai biến mạch máu não
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TPHCM
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh nằm trên địa bàn Quận Tân Bình - Ảnh: Youtube Bệnh viện

Kinh nghiệm đi khám

Với bệnh nhân lần đầu đến khám cần mang theo căn cước công dân (đối với người Việt Nam) và hộ chiếu (đối với người nước ngoài).

Ngoài dịch vụ khám bệnh thông thường, vào giữa năm 2022, Khu khám VIP Bệnh viện Tâm Anh đã chính thức đi vào hoạt động. Khu khám này rộng rãi, quy tụ đội ngũ chuyên gia thần kinh, tích hợp đầy đủ các phòng chụp chiếu, đem lại sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng. Tuy nhiên, chi phí khám bệnh tại khu khám VIP này sẽ cao hơn phù hợp với những bạn đọc không quá băn khoăn về chi phí.

Bạn đọc có thể đặt lịch khám trước tại Bệnh viện Tâm Anh thông qua website hoặc hotline Bệnh viện. Bộ phận đặt hẹn hoạt động 7 ngày/ tuần.

Review của bệnh nhân

Nhìn chung review về Bệnh viện Tâm Anh và Bệnh viện Nam Sài Gòn tương tự nhau khi đều được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ tận tình, chu đáo.

Về vấn đề chi phí thăm khám cao hay hợp lý thì còn phụ thuộc nhiều vào điều kiện kinh tế mỗi bệnh nhân. Nếu muốn biết thêm chi tiết về chi phí bạn đọc có thể liên hệ hotline hoặc nhờ nhân viên tư vấn kỹ càng hơn trong quá trình thăm khám.

Review chung về Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
Review chung về Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - Ảnh: Google Review

4. Bệnh viện Thống Nhất

  • Địa chỉ: Số 1 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ Hai - thứ Bảy: 
    • Sáng: 07h00 - 11h30
    • Chiều: 13h00 - 16h30

Bệnh viện Thống Nhất là bệnh viện công lập có lịch sử lâu đời tại TPHCM, đây cũng là một địa chỉ khám bệnh thần kinh uy tín được nhiều người tin tưởng. Với cả 2 chuyên khoa Nội thần kinh và Ngoại thần kinh, Bệnh viện Thống Nhất có thể tiếp nhận thăm khám đa dạng các mặt bệnh khác nhau.

Khoa Nội thần kinh của Bệnh viện đã thực hiện nhiều kỹ thuật chuyên nghiệp như điện cơ, tiêm Botulinum toxin A trong điều trị rối loạn vận động; tiêm ngoài màng cứng, điều trị tiêu huyết khối tĩnh mạch trong điều trị đột quỵ thiếu máu não cấp, triển khai phòng điện não, điều trị can thiệp nội mạch trong đột quỵ thiếu máu não cấp và các dị dạng mạch, phục hồi chức năng rối loạn nuốt,...

Còn khoa Ngoại Thần kinh đã thực hiện hầu như tất cả các loại phẫu thuật chuyên khoa với các trang bị, dụng cụ phẫu thuật hiện đại, ví dụ như:

  • Phẫu thuật thoát vị đĩa đệm cột sống cổ và thắt lưng
  • Máu tụ trong sọ do chấn thương
  • Máu tụ trong sọ do tai biến mạch não
  • Vết thương sọ não, lõm sọ hở
  • Vá khuyết sọ
  • U não
  • Dẫn lưu não thất
  • Dị dạng mạch máu não

Khi thăm khám thần kinh tại Bệnh viện Thống Nhất, bạn đọc có thể tham khảo BS.CKII Nguyễn Thị Phương Nga (Trưởng khoa Nội thần kinh),BS.CKI Lê Thị Thúy Uyên (Phó trưởng khoa Nội thần kinh),ThS.BS Lê Xuân Long (Trưởng khoa Ngoại thần kinh),...

Bệnh viện Thống Nhất
Bệnh viện Thống Nhất có đầy đủ cả khoa Nội thần kinh và Ngoại thần kinh - Ảnh: Google Review

Kinh nghiệm đi khám

Theo thời gian thăm khám thì Bệnh viện Thống Nhất làm việc cả ngày Thứ Bảy, thế nhưng, bạn đọc lưu ý vào thứ Bảy, Bệnh viện chỉ hoạt động ở khu vực khám dịch vụ.

Bạn đọc có nhu cầu thăm khám có thể đặt lịch khám trước thông qua tổng đài 1080. Tuy nhiên, dịch vụ này mới chỉ áp dụng cho hình thức khám bảo hiểm y tế cán bộ.

Review của bệnh nhân

Bệnh viện Thống Nhất nhận được 776 đánh giá với 3.3/5 sao với nhiều review cả tích cực và không tích cực.

Về những phản hồi tích cực, bệnh viện thoáng mát, sạch sẽ, quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, chuyên nghiệp, xử lý tình huống nhanh chóng, hiệu quả. Bên cạnh đó, do là Bệnh viện công nên chi phí thăm khám tại đây được niêm yết rõ ràng, minh bạch.

Tuy nhiên, vẫn có một số phản hồi chưa tích cực về cách cư xử, thái độ của đội ngũ nhân viên còn hời hợt, chưa lịch sự khiến người thăm khám không hài lòng.

Review về hoạt động thăm khám điều trị tại Khoa Ngoại Thần kinh Bệnh viện Thống Nhất
Review về hoạt động thăm khám điều trị tại Khoa Ngoại Thần kinh Bệnh viện Thống Nhất - Ảnh: Google Review

5. Phòng khám Đa khoa Đại Phước

  • Địa chỉ: 829-829A-831, đường 3/2, Phường 7, Quận 11, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ Hai - thứ Bảy 
    • Sáng: 07h00 - 12h00 
    • Chiều: 13h00 - 16h00

Phòng khám Đa khoa Đại Phước là một cơ sở y tế được đầu tư bài bản tại TPHCM với diện tích lên tới hơn 1000m2. Nếu bạn đọc mong muốn khám Nội thần kinh mà không có thời gian thăm khám, chờ đợi tại các bệnh viện lớn thì có thể cân nhắc khám tại Phòng khám Đại Phước.

Chuyên khoa nội thần kinh tại Phòng khám tiếp nhận các mặt bệnh như:

  • Chẩn đoán sớm và theo dõi điều trị di chứng tai biến mạch máu não.
  • Chóng mặt và các nguyên nhân gây chóng mặt.
  • Chứng đau đầu nói chung và bệnh đau nửa đầu.
  • Các chứng đau mãn tính có nguồn gốc thần kinh bao gồm cả các dạng thoát vị đĩa đệm (cho những trường hợp không có chỉ định phẫu thuật),bệnh đau dây thần kinh hông… (kết hợp phân tích bằng điện cơ đồ).
  • Hội chứng hẹp ống cổ tay (kết hợp phân tích bằng điện cơ đồ).
  • Bệnh động kinh; phân tích điện não đồ cho trẻ em và người lớn.
  • Chứng liệt mặt
  • Bệnh Parkinson và các chứng rối loạn vận động
  • Bệnh xơ cứng rải rác.
  • Điều trị rối loạn giấc ngủ.
  • Bệnh sa sút trí tuệ do thoái hoá hoặc do căn nguyên mạch.
  • Các bệnh lý rễ dây thần kinh ngoại biên (hội chứng Guillain Barré) hoặc các bệnh thần kinh-cơ và các bệnh lý về hệ cơ (chứng nhược cơ)

Phụ trách chuyên khoa Nội thần kinh tại Phòng khám Đại Phước là Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Đình Hoàng Quyên, có hơn 15 năm kinh nghiệm công tác tại Khoa Nội thần kinh Bệnh viện Nhân dân 115.

Khu vực tiếp nhận bệnh nhân của Phòng khám Đại Phước
Khu vực tiếp nhận bệnh nhân của Phòng khám Đại Phước - Ảnh: Fanpage Phòng khám

Kinh nghiệm đi khám

Chi phí khám Thần kinh tại Phòng khám sẽ dao động trong khoảng 180.000đ/ lượt với người lớn và 150.000đ/ lượt với trẻ em.

Theo lịch khám chung thì Phòng khám hoạt động cả Chủ nhật tuy nhiên, đối với chuyên khoa Nội thần kinh thì chỉ nhận thăm khám từ thứ Hai - thứ Bảy trong khung giờ mà BookingCare có đề cập ở bên trên.

Review của bệnh nhân

Do chưa tìm hiểu được nhiều đánh giá, phản hồi của người đã thăm khám về Phòng khám Đa khoa Đại Phước thế nên BookingCare sẽ đưa ra những review dựa trên những ý kiến chủ quan. 

Nhìn chung, Phòng khám Đại Phước sẽ phù hợp với những bệnh nhân có bệnh nội thần kinh nhẹ hoặc bệnh nội thần kinh đã thăm khám, điều trị tại các Bệnh viện lớn nhưng bây giờ cần theo dõi định kỳ.

Ngoài ra, phòng khám cũng có trang bị máy móc chụp chiếu như máy chụp CT scan, những bạn đọc bận rộn mong muốn chụp CT vùng não nhanh chóng thì có thể cân nhắc thăm khám tại Phòng khám Đại Phước.

6. Phòng khám Nội thần kinh Bác sĩ Lê Minh

  • Địa chỉ: 7A Đặng Tất, Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian khám: Thứ Hai - thứ Sáu: 17h00 - 20h00

Đây là phòng mạch riêng của Bác sĩ Lê Minh, một bác sĩ thần kinh giỏi, uy tín, được nhiều người biết tới tại TPHCM. 

Bác sĩ hiện công tác tại khoa Thần kinh – Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. Ngoài ra, Bác sĩ Lê Minh cũng đảm nhận vị trí giảng dạy Bộ môn Nội thần kinh tại các Đại học y dược miền Nam nổi tiếng như Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Bác sĩ Lê Minh cũng tích cực tham gia các hiệp hội chuyên ngành ví dụ như ủy viên Ban chấp hành Hội thần kinh học TPHCM,  Ủy viên thường trực đại diện Việt Nam tại Hội thần kinh học Đông Nam Á.

Tại Phòng khám, Bác sĩ Lê Minh chuyên thăm khám các bệnh nội thần kinh như Parkinson, mất ngủ, đau đầu, suy nhược thần kinh, đột quỵ, rối loạn trương lực, chân tay tê lạnh, viêm nhược cơ, điều trị di chứng của tai biến mạch máu não.

Phòng khám Nội thần kinh Bác sĩ Lê Minh
Phòng khám Nội thần kinh Bác sĩ Lê Minh - Ảnh: Google Review

Kinh nghiệm đi khám

Phòng khám Nội Thần kinh Bác sĩ Lê Minh hoạt động ngoài giờ hành chính để các người thăm khám bận rộn vẫn có thể dễ dàng gặp bác sĩ.

Do vẫn công tác tại Bệnh viện nên nhiều khi lịch thăm khám tại Phòng khám sẽ thay đổi do lịch làm việc, công tác, nếu muốn chắc chắn thì bạn đọc có thể liên hệ tới hotline để xác nhận thông tin và đặt lịch khám trước.

Chi phí thăm khám tại Phòng khám Nội thần kinh Bác sĩ Lê Minh sẽ dao động trong khoảng 120.000đ/ lượt.

Review của bệnh nhân

Các bệnh nhân biết đến và tới thăm khám với Bác sĩ Lê Minh chủ yếu qua phương thức truyền miệng, bác sĩ Lê Minh cũng không có nhiều hoạt động nhiều trên mạng xã hội thế nên không có nhiều đánh giá trên Google Review về Phòng khám này. Dù vậy, chuyên môn và trình độ của Bác sĩ là điều mà ít bệnh nhân có thể phủ nhận.

Phản hồi về chuyên môn của Bác sĩ Lê Minh
Phản hồi về chuyên môn của Bác sĩ Lê Minh - Ảnh: Google Review

Bạn đọc nếu đã từng thăm khám tại Phòng khám Nội thần kinh Bác sĩ Lê Minh thì có thể bổ sung thêm để BookingCare hoàn thiện bài viết hơn.

Như vậy, BookingCare đã review chi tiết về các phòng khám, bệnh viện Thần kinh uy tín tại TPHCM. Hy vọng bài viết đã đem lại những thông tin hữu ích và giúp bạn đọc đi khám dễ dàng hơn.

Ngoài danh sách Phòng khám, Bệnh viện Thần kinh trên đây, bạn đọc có thể tham khảo thêm các địa chỉ trong bài viết dưới đây:

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám thần kinh giỏi Tp.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ tư vấn, khám chữa từ xa về Thần kinh thông qua cuộc gọi Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://tamanhhospital.vn/
https://www.bvdaihoc.com.vn/
https://benhviennamsaigon.com.vn/
http://bvtn.org.vn/
http://phongkhamdaiphuoc.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/