6 phòng khám Nội Thần kinh tốt tại TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 22/01/2021, Cập nhật lần cuối: 30/01/2023

Khi bị các bệnh lý Nội Thần kinh, người bệnh nên đi khám tại các bệnh viện, phòng khám uy tín. BookingCare sẽ gợi ý trong bài viết sau đây 6 phòng khám uy tín và được nhiều bệnh nhân đánh giá cao.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Phòng khám Nội Thần kinh tốt tại TP.HCM
Phòng khám Nội Thần kinh tốt tại TP.HCM

Chuyên khoa Nội Thần kinh là nơi theo dõi và điều trị các bệnh lý thần kinh có thể điều trị bằng thuốc được.

Các bệnh lý có thể điều trị hiệu quả như: đau đầu, đau nửa đầu, đau vai gáy, rối loạn tiền đình, thiếu máu não, các bệnh lý về rối loạn giấc ngủ, suy giảm trí nhớ, Parkinson, viêm não tủy, viêm đa dây thần kinh, viêm màng não...

Các bệnh lý nội thần kinh biểu hiện triệu chứng từ nhẹ đến nặng nhưng đều ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Chính vì thế, người bị mắc các bệnh lý thần kinh cần thăm khám sớm và kịp thời với BS Thần kinh giỏi, tránh để bệnh tiến triển nặng thêm. 

6 phòng khám Nội Thần kinh tốt tại TP.HCM

Tại TP.HCM, có rất nhiều các bệnh viện lớn chuyên khám chữa nội thần kinh như Bệnh viện Đại học Y TP.HCM, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhân dân 115... Tuy nhiên, đa phần các bệnh viện lớn đều chỉ khám bệnh vào giờ hành chính nên nhiều người bệnh sẽ khó có thể sắp xếp thời gian đi khám.

Chính vì thế, trong bài viết này, BookingCare xin giới thiệu các phòng khám Nội Thần kinh tốt tại TP.HCM. Đây đều là các địa chỉ khám thần kinh uy tín với chất lượng dịch vụ tốt, người bệnh có thể an tâm khi đi khám.

1. Phòng khám chuyên khoa Thần kinh 

Địa chỉ

  • Cơ sở 1 (Phòng khám Hưng Dũng): 525/15 Sư Vạn Hạnh nối dài, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2 (Phòng khám Quỳnh Nga): Số 242 đường số 1 khu dân cư Nam Hùng, An Lạc, Bình Tân, TP.HCM

Thời gian khám

Từ thứ 2 - thứ 7

Phòng khám có đội ngũ các bác sĩ thần kinh giỏi, lành nghề hợp tác từ các bệnh viện lớn trong thành phố: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại Học Y Dược, Bệnh viện Nhân Dân 115... trong nhiều chuyên khoa khác như tim mạch, nội tiết, tai mũi họng, tiêu hóa...

Với hơn 10 năm thành lập, Phòng khám chuyên khoa Thần kinh luôn là địa chỉ tin cậy cho các bệnh nhân mắc các bệnh chuyên về thần kinh: tai biến mạch máu não, khám động kinh, rối loạn giấc ngủ, đau đầu...

Từ tháng 6/2017, Phòng khám đã triển trai hình thức khám thông tuyến quận huyện bảo hiểm y tế đối với các bệnh nhân thuộc TP.HCM.

Các bác sĩ tại Phòng khám Chuyên khoa Thần kinh đều có nhiều năm kinh nghiệm.
Các bác sĩ tại Phòng khám Chuyên khoa Thần kinh đều có nhiều năm kinh nghiệm.

Bác sĩ chuyên khoa giỏi:

Bác sĩ Trần Minh Trần nguyên là Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức. Bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý nội thần kinh. Có thể đặt lịch khám cùng bác sĩ qua BookingCare.

Bác sĩ Bích Hà đã có 16 năm công tác tại khoa Nội Thần kinh, Bệnh viện Nhân dân 115 và có các chứng chỉ về điện cơ, điện não đồ. Bên cạnh đó, bác sĩ còn là thành viên của Hội Đột quỵ TP.HCM và Hội Điện cơ Việt Nam.

Bên cạnh công tác tại Phòng khám, bác sĩ Phạm Quỳnh Nga còn là Giảng viên Bộ môn Thần kinh tại Đại học Y dược TP.HCM với hơn 10 năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh lý thần kinh.

Bác sĩ cũng đã tham gia nhiều khóa học về Thần kinh học tại Đài Loan. Để thuận tiện cho quá trình khám chữa, người bệnh có thể tham khảo và đặt lịch khám trước với bác sĩ Nga TẠI ĐÂY.

2. Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh

Địa chỉ

Số 583 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP.HCM

Thời gian khám

Thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 17h30

Phòng khám đa khoa Vietlife là một trong những phòng mạch tư nhân uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Tại đây tập trung đầu tư phát triển thế mạnh về các bệnh lý Thần kinh, Cột sống, Cơ xương khớp, đặc biệt trong điều trị các bệnh nội thần kinh như: bệnh lý đau đầu, đau nửa đầu, đau dây thần kinh... 

Phòng khám Đa khoa Vietlife MRI Sư Vạn Hạnh có đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao – chất lượng tốt, đều là các bác sĩ thần kinh giỏi có nhiều năm kinh nghiệm, đã và đang làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, Bệnh viện Nhân dân 115...

Phòng khám Vietlife luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị cơ sở vật chất, không ngừng đổi mới hệ thống máy móc kĩ thuật, cập nhật các công nghệ tiên tiến hiện đại nhất trong khu vực và trên thế giới: Máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla, chụp cắt lớp vi tính CT-scan, máy chụp Xquang...

Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh là một trong những phòng khám tư nhân uy tín tại TP.HCM.
Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh là một trong những phòng khám tư nhân uy tín tại TP.HCM.

Bác sĩ chuyên khoa giỏi:

Bác sĩ Tú Sơn đã có nhiều năm công tác tại chuyên khoa Nội Thần kinh tại Bệnh viện Nhân dân 115 và có thế mạnh khám và điều trị các bệnh lý nội thần kinh, điển hình như chứng đau đầu, đau rễ cổ, liệt dây thần kinh số VII ngoại biên

Lịch khám của bác sĩ được Phòng khám cập nhật hàng ngày, vì thế bệnh nhân nên liên lạc trước với phòng khám để đặt lịch khám phù hợp hoặc có thể đặt lịch qua BookingCare.

3. Phòng khám Hello Doctor 

Địa chỉ152/6 Thành Thái, phường 12, quận 10, TP.HCM
Thời gian khám Thứ 2 - Chủ nhật: 9h00 - 19h00

Nổi bật với lợi thế về đội ngũ bác sĩ thăm khám có chuyên môn cao, công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhân dân 115,... Phòng khám Hello Doctor cũng được nhiều người biết đến với thế mạnh thăm khám bệnh lý Nội thần kinh. 

Phòng khám hiện có lịch thăm khám của BS.CKII Nguyễn Tường Vũ được nhiều người bệnh tin tưởng.

  • Bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh lý Nội thần kinh như mất ngủ, đau đầu, đau nửa đầu, rối loạn tiền đình,...
  • Bác sĩ công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Nhân dân 115

Nhiều người bệnh thăm khám với BS Vũ đánh giá cao bác sĩ tâm lý, nhẹ nhàng khiến việc đi khám của người bệnh thoải mái hơn. 

Xét về chi phí khám, giá khám ban đầu với các bác sĩ tại Hello Doctor là 300.000đ, tương đương mức khám dịch vụ tại bệnh viện công, không quá cao để người bệnh có thể chi trả.

Ngoài ra, ưu điểm của phòng khám có lịch khám ngoài giờ, đến 19h, thuận tiện cho người bệnh thăm khám ngoài giờ hành chính. Tuy nhiên, không phải ngày nào bác sĩ cũng có lịch thăm khám. Người bệnh có thể theo dõi lịch khám của bác sĩ trên BookingCare và đặt lịch để chủ động sắp xếp kế hoạch đi khám. 

4. Phòng khám Đa khoa Golden Healthcare

Địa chỉ

Số 37 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Thời gian khám

Từ 7h30 - 17h

Với phương châm “All you need is LOVE” – “Dành Tất Cả Tình Yêu Cho Khách Hàng”, những dịch vụ Golden Healthcare cung cấp đều hướng tới việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng cũng như san sẻ nỗi lo lắng cùng gia đình.

Các nhân viên y tế tại phòng khám Golden Healthcare không chỉ có kinh nghiệm chuyên sâu mà còn được đào tạo liên tục để phục vụ bệnh nhân tốt nhất, chính vì thế, phòng khám đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những người đến khám bệnh.

Cùng với quy trình khám bệnh hợp lý và đội bác sĩ thần kinh giàu kinh nghiệm, tu nghiệp nước ngoài, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden là một trong những trung tâm khám bệnh chất lượng cao và đáng tin cậy ở TP HCM.

Phòng khám Golden Healthcare.
Phòng khám Golden Healthcare

5. Trung tâm Y khoa Vạn Hạnh 

Địa chỉ

159 Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3, TP.HCM

Thời gian khám

Bác sĩ chỉ có lịch khám một số buổi không cố định. Người bệnh đi khám do vậy nên đặt lịch trước để được thông báo thời gian thăm khám của bác sĩ. Tránh đến trực tiếp trung tâm nhưng không gặp được bác sĩ. 

Trung tâm Y khoa Vạn Hạnh là địa chỉ khám thần kinh uy tín tại TP.HCM quen thuộc với nhiều người dân thành phố. Lý do nhiều người bệnh biết đến, tin tưởng thăm khám tại Y khoa Vạn Hạnh đến từ đội ngũ bác sĩ Thần kinh giỏi, nổi tiếng là Bác sĩ Nguyễn Thi Hùng:

  • Nguyên là Phó Giám đóc Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
  • Nguyên Phó Chủ tịch Hội Thần kinh TP.HCM.
  • Bác sĩ là một trong những bác sĩ nội thần kinh hàng đầu tại TP.HCM và được biết đến là vị bác sĩ có chuyên môn cao, tận tâm với nghề.
  • Bác sĩ cũng có nhiều năm tu nghiệp và làm việc ở các trường đại học Y khoa danh tiếng ở Pháp, Mỹ, Singapore...

Hiện nay, bác sĩ đang là Cố vấn chuyên môn và Bác sĩ điều trị tại Trung tâm Y khoa Vạn Hạnh. 

Bác sĩ có thế mạnh trong điều trị các bệnh lý nội thần kinh như: khám bệnh Parkinson, rối loạn vận động, rối loạn lo âu, đau đầu, động kinh và nhiều bệnh lý chuyên sâu khác khoa thần kinh.

Bác sĩ Nguyễn Thi Hùng là bác sĩ Nội Thần kinh nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm
Bác sĩ Nguyễn Thi Hùng là bác sĩ Nội Thần kinh nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm

6. Phòng khám Bác sĩ Lê Minh

Địa chỉ

Số 7A, Đặng Tất, Phường Đa kao, Quận 1, TP.HCM

Thời gian khám

Từ 17h và không khám vào cuối tuần, ngày lễ.

Tuy nhiên, người bệnh cần liên hệ với Phòng khám để sắp xếp lịch hẹn trước khi đến. Mỗi ngày Phòng khám chỉ nhận lượng bệnh nhân nhất định. 

Phòng khám Thần kinh của Bác sĩ Lê Minh là địa chỉ chuyên tư vấn và điều trị các bệnh lý Nội thần kinh nổi tiếng tại TP HCM. Bác sĩ hiện đang là Chủ tịch Hội bệnh Parkinson và Rối loạn vận động Việt Nam và là Ủy viên Ban soạn thảo quy hoạch mạng lưới cơ sở đột quỵ - Bộ Y tế.

Bác sĩ là giảng viên Bộ môn Nội Thần kinh tại Đại học Y Dược TP.HCM và Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Bác sĩ cũng đã có thời gian học tập, tu nghiệp tại Thái Lan và Pháp. 

Bên cạnh đó, Bác sĩ Lê Minh còn là tác giả của nhiều cuốn sách về thần kinh ngoại biên, các loại rối loạn vận động... và có những bài viết đăng trên tạp chí nước ngoài.

Đây là địa chỉ chuyên khám và điều trị những vấn đề về thần kinh như đau đầu, đột quỵ, rối loạn trương lực, suy nhược thần kinh, parkinson, mất ngủ, chân tay tê lạnh, bệnh viêm nhược cơ và di chứng của tai biến mạch máu não.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám bệnh thần kinh tại Tp.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ tư vấn, khám chữa từ xa về Nội Thần kinh thông qua cuộc gọi Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://bacsithankinh.com/gioi-thieu.html
https://goldenhealthcarevn.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/