10 địa chỉ khám chữa suy giãn tĩnh mạch tốt tại TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 19/02/2021, Cập nhật lần cuối: 01/11/2023

Suy giãn tĩnh mạch tuy là bệnh lành tính nhưng nếu không được thăm khám, điều trị kịp thời tại các đơn vị chuyên sâu người bệnh có thể gặp phải các biến chứng nguy hiểm.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Khám chữa suy giãn tĩnh mạch chân
Khám chữa suy giãn tĩnh mạch chân ở đâu TP.HCM? - Ảnh: BookingCare

Suy giãn tĩnh mạch nói chung, suy giãn tĩnh mạch chi dưới nói riêng nếu để lâu ngày, không được điều trị sẽ có nguy cơ để lại một số biến chứng nguy hiểm. 

Người bệnh suy giãn tĩnh mạch chân thường nhức mỏi, nặng chân, phù chân, tê dị cảm (cảm giác như có kiến bò),chuột rút về đêm,... có thể dẫn đến các biến chứng khó chữa như loét chân không lành, chảy máu, hình thành cục máu đông trong lòng tĩnh mạch có thể gây thuyên tắc động mạch phổi,...

Người bệnh suy giãn tĩnh mạch do vậy cần thăm khám sớm với bác sĩ chuyên khoa Tim mạch, Mạch máu để điều trị và có biện pháp can thiệp sớm. Tại TP.HCM, BookingCare giới thiệu 8 địa chỉ khám chữa suy giãn tĩnh mạch tốt để người bệnh tham khảo khi cần đi khám. 

Nhiều người bệnh suy giãn tĩnh mạch ở giai đoạn đầu thường chủ quan, cho rằng bệnh chỉ gây ra vấn đề về thẩm mỹ nên không thăm khám, điều trị. Đến khi bệnh chuyển nặng, việc điều trị giãn tĩnh mạch cũng đã khó khăn hơn.

8 địa chỉ khám chữa suy giãn tĩnh mạch tốt tại TP.HCM

Để giới thiệu các địa chỉ khám chữa suy giãn tĩnh mạch tốt tại TP.HCM, BookingCare dựa trên các tiêu chí sau:

  • Có bác sĩ chuyên khoa Mạch máu, Tim mạch nhiều năm kinh nghiệm, có thế mạnh điều trị suy giãn tĩnh mạch
  • Bệnh viện Tim mạch uy tín, có đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ việc thăm khám, thực hiện các phương pháp điều trị: Trong thăm khám suy giãn tĩnh mạch, ngoài khám lâm sàng, người bệnh cần thực hiện siêu âm Doppler màu mạch máu. Trong điều trị có trang bị thiết bị để điều trị suy giãn tĩnh mạch bằng laser,... hoặc thực hiện phẫu thuật.
  • Bệnh viện điều trị thành công nhiều trường hợp suy giãn tĩnh mạch, đặc biệt là các ca bệnh khó

Xét theo các tiêu chí trên, dưới đây là 8 bệnh viện bạn có thể tham khảo và cân nhắc chọn địa chỉ phù hợp. 

1. Phòng khám Đa khoa Thiên Phước

Địa chỉ269 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
Lịch khám Thứ 2 - Thứ 7: 7h00 - 16h00
Khách hàng thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Thiên Phước
Khách hàng thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Thiên Phước - Ảnh: Fanpage PK

Phòng khám Đa khoa Thiên Phước đã có hơn 20 năm hoạt động tại TPHCM, được người dân lựa chọn thăm khám bệnh nhiều chuyên khoa.

Trong những năm gần đây, nhờ lợi thế về bác sĩ giỏi, thiết bị hiện đại, thực hiện phương pháp điều trị laser nội tĩnh mạch với nhiều ưu điểm, Phòng khám Thiên Phước được người bệnh biết đến, giới thiệu nhau khi cần khám chữa, tầm soát suy giãn tĩnh mạch

Người bệnh suy giãn tĩnh mạch thăm khám tại Thiên Phước sẽ được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng và chỉ định phương pháp phù hợp: điều trị nội khoa (dùng thuốc),điều trị laser nội tĩnh mạch hoặc can thiệp ngoại khoa.

Trong đó, laser điều trị suy giãn tĩnh đang được phòng khám thực hiện nhiều. Thay vì phải phẫu thuật rút bỏ tĩnh mạch suy, phương pháp này làm tĩnh mạch xơ hóa và mất dòng chảy, từ đó cải thiện tình trạng bệnh. Thời gian thực hiện cũng nhanh chóng, khoảng 45 - 60 phút/ca. Bệnh nhân không phải lưu lại phòng khám, có thể đi lại, ra về sinh hoạt bình thường. 

Để đảm bảo hiệu quả điều trị laser, phòng khám có máy đốt laser cao tần chuyên trị suy giãn tĩnh mạch sâu không cần mổ xẻ. 

Tiếp nữa, yếu tố được nhiều người bệnh tin tưởng thăm khám và laser điều trị suy giãn tĩnh mạch tại Thiên Phước là có Bác sĩ Nguyễn Khắc Hoàng - chuyên gia laser tĩnh mạch:

  • Hiện đang là Trưởng Đơn vị Điện quang Can Thiệp - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 
  • Nguyên Bác sĩ phẫu thuật Tim mạch - Khoa Phẫu thuật Tim mạch, BVTWQĐ 108.
  • Tham gia các Khóa Đào tạo kỹ thuật cao Laser, RFA tuyến giáp, Suy tĩnh mạch, Trĩ tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM và Bệnh viện ASAN Seoul ( Asan Medical Centrer ) - Hàn Quốc.

Bác sĩ Hoàng hiện đang công tác tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội),hàng tuần/tháng, bác sĩ sẽ có lịch vào Phòng khám Thiên Phước thăm khám. Tìm hiểu thêm thông tin về BS Nguyễn Khắc Hoàng có thể thấy bác sĩ đã thăm khám và thực hiện thành công rất nhiều trường hợp điều trị suy giãn tĩnh mạch bằng laser

Với các ưu điểm nổi bật trên, Phòng khám Thiên Phước là đơn vị người bệnh suy giãn tĩnh mạch có thể cân nhắc. 

2. Viện Tim mạch TP.HCM 

Địa chỉ

Số 88 Thành thái, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Lịch khám

  • Từ Thứ 2 - Thứ 6, khám cả ngày
  • Thứ 7, khám buổi sáng
  • Bệnh viện bắt đầu phát số từ 5h00 sáng 
Cổng Bệnh viện Tim mạch TP.HCM
Bên ngoài cổng Bệnh viện Tim mạch TP.HCM

Viện Tim mạch TP.HCM là địa chỉ uy tín hàng đầu về thăm khám và điều trị suy giãn tĩnh mạch. Bệnh viện được nhiều người bệnh tin tưởng thăm khám khi xuất hiện những biểu hiện của chứng suy giãn tĩnh mạch chi dưới.

Viện Tim có lượng bệnh nhân khám hàng ngày rất đông. Vào đầu giờ sáng các ngày đầu tuần thường xảy ra tình trạng quá tải, chờ đợi lâu.

Hiện nay, bệnh viện chưa có hình thức đặt lịch trước nên hầu hết bệnh nhân đều mất nhiều thời gian đến sớm, đăng ký tại bệnh viện và chờ đợi đến lượt khám. 

Đây cũng là một hạn chế của bệnh viện. Người bệnh suy giãn tĩnh mạch chi dưới nhức mỏi, nặng chân,... nếu ưu tiên khám nhanh chóng có thể cân nhắc một số địa chỉ khác. 

3. Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện Chợ Rẫy

Địa chỉSố 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM

Lịch khám

Từ Thứ 2 - Thứ 6, khám cả ngày
Bệnh nhân chờ khám tại Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh nhân đăng ký và chờ khám tại Bệnh viện Chợ Rẫy - Ảnh: BookingCare

Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện Chợ Rẫy được thành lập gồm 3 khoa thuộc chuyên ngành Tim mạch: khoa Hồi sức Phẫu thuật tim, khoa Nội Tim mạch và khoa Tim mạch can thiệp.

Là bệnh viện tuyến cuối, thăm khám suy giãn tĩnh mạch tại Bệnh viện Chợ Rẫy người bệnh có thể yên tâm về chất lượng chuyên môn. Cũng vì thế lượng bệnh nhân khám tại Chợ Rẫy rất đông, thời gian chờ khám cũng khá lâu.

Để khắc phục hạn chế này, tiết kiệm thời gian chờ khám cho người bệnh, Bệnh viện Chợ Rẫy hiện đã hỗ trợ người bệnh đặt trước lịch khám Tim mạch. Người bệnh thăm khám có thể chọn chuyên khoa phù hợp, khung giờ khám để đi khám thuận tiện hơn. 

4. Bệnh viện Nhân dân 115

Địa chỉ

Số 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Lịch khám

  • Từ Thứ 2 - Thứ 6, khám cả ngày (khám thường)
  • Khám dịch vụ từ Thứ 2 - sáng Thứ 7
Khoa khám bệnh - Bệnh viện Nhân dân 115
Bệnh viện Nhân dân 115 có thế mạnh thăm khám và điều trị suy giãn tĩnh mạch chân - Ảnh: BookingCare

Bệnh viện Nhân dân 115 là một trong những địa chỉ Tim mạch khám chữa suy giãn tĩnh mạch chân uy tín tại TP.HCM. Bệnh viện điều trị suy giãn tĩnh mạch theo đầy đủ các phương pháp như những bệnh viện chuyên khoa Tim mạch hàng đầu. 

Hiện tại, bệnh viện có các khoa liên quan gồm: 

  • Khoa Nhịp tim học 
  • Khoa Tim mạch tổng quát 
  • Khoa Tim mạch can thiệp
  • Khoa Phẫu thuật Tim - Lồng ngực mạch máu

Tùy theo tình trạng suy giãn mức độ nào mà bác sĩ sẽ định hướng phương án điều trị và phân về khoa Tim mạch phù hợp. 

Khi đi khám, người bệnh có thể đăng ký khám theo hướng dẫn sau:

  • Khám bệnh thông thường: Lối vào chính của khoa Khám bệnh, Bệnh viện Nhân dân 115 ở đường Thành Thái, tách biệt so với các khu khác của Bệnh viện.
  • Khám và điều trị theo yêu cầu khu A, Bệnh viện 115. Người đi khám đi thẳng từ cổng số 3 (đường Sư Vạn Hạnh) sẽ thấy khoa Khám theo yêu cầu trước mặt.
  • Khám dịch vụ VIP Tim mạch - khoa Tim mạch tổng quát (lầu 1 khu B)

5. Trung tâm Y khoa Chuyên sâu Quốc tế Bernard

Địa chỉ

Tòa nhà Bernard, 201 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TPHCM

Lịch khám

Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 17h30

Người bệnh ngồi chờ khám tại Trung tâm Y khoa Bernard
Người bệnh ngồi chờ khám, tư vấn tại Trung tâm Y khoa Bernard - Ảnh: Bernard

Điều trị suy giãn tĩnh mạch là một trong những lĩnh vực được Trung tâm Y khoa Bernard tập trung thế mạnh, phát triển chuyên sâu. Bernard đã thành lập riêng Trung tâm Mạch máu - Điều trị suy giãn tĩnh mạch để nghiên cứu và điều trị chuyên sâu cho bệnh nhân gặp phải bệnh lý này.

Người bệnh có thể tham khảo quy trình thăm khám Suy giãn tĩnh mạch tại Bernard được áp dụng theo Protocol chuyên sâu tại các trung tâm Tĩnh mạch trên thế giới:

  • Siêu âm tĩnh mạch chi dưới tư thế đứng kết hợp tư thế nằm
  • Đánh giá phân loại suy tĩnh mạch chi dưới theo C.E.A.P chuẩn quốc tế
  • Lập bản đồ chi dưới (Vein mapping)
  • Kế hoạch tư vấn điều trị chuyên sâu được cá nhân hóa
  • Mỗi bệnh nhân, khách hàng được chuyên gia Mạch máu Bernard dành thời gian tư vấn tỉ mỉ sau thăm khám.

Sau thăm khám, các bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị dứt điểm bằng phương pháp ít xâm lấn, không phẫu thuật mang đến hiệu quả và tính thẩm mỹ cao như Laser, RFA,... 

Đội ngũ bác sĩ khám chữa suy giãn tĩnh mạch tại Bernard đều là các bác sĩ chuyên khoa Tim mạch, Mạch máu có nhiều năm kinh nghiệm trong khám, điều trị:

  • BS.CKII Phan Duy Kiên
    • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phẫu thuật Lồng ngực - Tim mạch - Mạch máu và chăm sóc, điều trị vết thương mạn tính khó lành
    • Bác sĩ khoa Phẫu thuật Mạch máu, Bệnh viện Chợ Rẫy
  • ThS.BS Lê Kim Cao
    • Bác sĩ khoa Phẫu thuật Mạch máu, Bệnh viện Chợ Rẫy.
    • Từng tu nghiệp về Can thiệp mạch máu, Chăm sóc và điều trị vết thương, Bệnh viện Quốc gia Singapore.

Hiện tại, bạn đọc có thể đặt hẹn khám trước với các bác sĩ chuyên khoa Mạch máu tại Bernard trước qua BookingCare để được ưu tiên khám theo giờ hẹn. Để thuận tiện hơn, người bệnh cũng có thể tham khảo, đăng ký gói khám tầm soát suy giãn tĩnh mạch tại Bernard

Có thể thấy ưu điểm khi thăm khám tại Bernard là địa chỉ mạnh về thăm khám, điều trị, tầm soát suy giãn tĩnh mạch, có bác sĩ giỏi, chất lượng dịch vụ tốt.

Xét về chi phí, đây có lẽ là điều nhiều người cân nhắc. Giá khám với bác sĩ 500.000 đồng. Còn về chi phí các dịch vụ sẽ cao hơn bệnh viện công nhưng tương đương các bệnh viện tư khác. Do vậy, nếu không lăn tăn về vấn đề chi phí, Bernard là lựa chọn đáp ứng cả về chuyên môn và chất lượng dịch vụ. 

6. Bệnh viện FV

Địa chỉ6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng),Quận 7, TP. HCM
Lịch khám Thứ 2 - Chủ nhật

Là bệnh viện đa chuyên khoa có tiếng tại TP.HCM, khám, điều trị suy giãn tĩnh mạch cũng đang được các bác sĩ tại khoa Tim mạch, khoa Phẫu thuật mạch máu của bệnh viện đảm trách.

Khoa Phẫu thuật mạch máu của FV quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản ở nước ngoài về phương pháp Laser nội tĩnh mạch. Các phương pháp can thiệp nội mạch như chích xơ, đốt laser nội tĩnh mạch đã và đàng được thực hiện tại khoa Phẫu thuật mạch máu.

Nói rõ thêm, FV trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trong phẫu thuật và can thiệp nội mạch giúp bệnh nhân yên tâm khi điều trị tại đây.

Đặc biệt, bệnh viện sử dụng hệ thống Laser hiện đại của Đức Biolitec và hệ thống bơm dung dịch gây tê tại chỗ giúp giảm đau, không gây biến chứng và bệnh nhân thực hiện thủ thuật có thể hồi phục về trong ngày.

Người bệnh đi khám suy giãn tĩnh mạch ở Bệnh viện FV có thể tham khảo và đăng ký khám với các bác sĩ: 

  • ThS.BS Đỗ Minh Hiền
    • Nguyên Phó khoa Tim mạch, Bệnh viện Nhân Dân Gia Định
    • Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tim mạch
    • Hiện đang công tác tại Khoa tim mạch, Bệnh viện FV
  • BS.CKI Đỗ Thành Long
    • Từng công tác tại Khoa Thông Tim Can Thiệp, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
    • Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tim mạch
    • Hiện đang công tác tại Khoa Tim mạch, Bệnh viện FV

BookingCare hiện đã hỗ trợ người bệnh đặt lịch với các bác sĩ tại Bệnh viện FV. Người bệnh có thể chủ động chọn giờ khám phù hợp, được khám trong khung giờ đã chọn, đúng bác sĩ, không phải chờ đợi lâu. 

7. Trung tâm Can thiệp Mạch máu - Bệnh viện Quốc tế City

Địa chỉSố 3, Đường 17A, P.Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM
Lịch khámThứ 2 - sáng thứ 7
Người bệnh thăm khám tại Bệnh viện Quốc tế City
Người bệnh thăm khám tại Bệnh viện Quốc tế City 

Bệnh viện Quốc tế City cũng có khoa Tim mạch và Trung tâm Can thiệp Mạch máu chuyên sâu tiếp nhận bệnh nhân thăm khám và điều trị bệnh lý suy giãn tĩnh mạch.

Bệnh viện đã và đang áp dụng hiệu quả nhiều phương pháp điều trị suy giãn tĩnh mạch cho người bệnh:

  • Điều trị nội khoa
  • Chích xơ tĩnh mạch
  • Áp dụng phương pháp can thiệp laser điều trị suy giãn tĩnh mạch

Bệnh viện cũng đã điều trị thành công cho nhiều ca bệnh khó. Có thể kể đến trường hợp bệnh nhân 54 tuổi bị suy giãn tĩnh mạch lâu năm, sống cảnh chân phù nề, đau đớn suốt 30 năm nay. Trải qua nhiều lần phẫu thuật chân vẫn không hết, chân sưng to, sinh hoạt, đi lại rất khó khăn.

Sau khi can thiệp laser tĩnh mạch thành công, bệnh nhân chia sẻ chân đã nhẹ đi rất nhiều, bớt sưng phù, vùng da sưng đã chùng xuống, có thể đi lại thoải mái hơn.

Ngoài kinh nghiệm thực tế thăm khám, điều trị cho người bệnh, tại Bệnh viện Quốc tế City có các bác sĩ Tim mạch giỏi, có nhiều năm công tác tại các bệnh viện có tiếng tại thành phố. 

  • ThS.BS Nguyễn Hữu Tùng
    • Trưởng khoa Tim mạch, Bệnh viện Quốc tế City
    • Nguyên Bác sĩ tại Bệnh viện Tim Tâm Đức
    • Hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tim mạch
  • ThS.BS Bùi Xuân Nga 
    • Nguyên Bác sĩ điều trị khoa Nội Tim Mạch, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
    • Nhiều năm kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về Nội Tim mạch

Người bệnh có nhu cầu thăm khám tại Bệnh viện Quốc tế City có thể đặt lịch trước với các bác sĩ tại bệnh viện.

Là bệnh viện tư nhân chất lượng quốc tế nên chi phí sẽ cao hơn các bệnh viện khác. Giá khám với các bác sĩ là 400.000đ. Tuy nhiên chất lượng điều trị, chất lượng dịch vụ sẽ tương xứng, khắc phục được vấn đề chưa hài lòng về trải nghiệm. Người bệnh do vậy có thể cân nhắc địa chỉ này. 

8. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec 

Địa chỉSố 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Lịch khámTừ Thứ 2 - sáng Thứ 7
Bệnh viện Vinmec Central Park - Suy giãn tĩnh mạch chân
Bệnh viện Vinmec Central Park - Ảnh: BV Vinmec

Bệnh viện Vinmec Central Park là bệnh viện đa khoa theo tiêu chuẩn quốc tế, có uy tín ở khu vực phía Nam. Không chỉ có cơ sở vật chất được đầu tư "khủng", Bệnh viện Vinmec còn mời về làm việc các bác sĩ giỏi, chuyên gia đầu ngành. 

Tại cơ sở TP.HCM, Vinmec đặc biệt có thế mạnh về thăm khám và điều trị bệnh Tim mạch, trong đó có khám chữa suy giãn tĩnh mạch. 

Bệnh viện Vinmec có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Tim mạch giỏi, nhiệt tình, tận tụy. Một số bác sĩ khám chữa suy giãn tĩnh mạch chân giỏi tại Vinmec như: 

  • TS.BS Trần Văn Hùng
    • Bác sĩ tại khoa hồi sức ngoại, Viện Tim mạch TP.HCM (2003 - 2010)
    • Bác sĩ điều trị tại khoa Hồi sức cấp cứu Tim mạch và Nội Tim mạch, Viện Tim mạch TP.HCM (2015 - 2017)
    • Bác sĩ có gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa suy giãn tĩnh mạch chân
  • ThS.BS Vũ Thị Tuyết Mai
    • Hơn 13 năm kinh nghiệm khám chữa suy giãn tĩnh mạch chân
    • Bác sĩ khoa Nội tim mạch, Bệnh viện Chợ Rẫy (2005 - 2016)
    • Bác sĩ học tập và tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài như

Ngoài ra, Bệnh viện Vinmec còn nhiều bác sĩ chuyên khoa Tim mạch khác thăm khám thường xuyên. Hiện tại, Vinmec có hỗ trợ đặt lịch trước, người bệnh nên đặt hẹn trước để được hỗ trợ tốt nhất khi đi khám. 

9. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn 

Địa chỉ
  • 9-11 Trịnh Văn Cấn, Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM 
  • 441 Lê Văn Lương, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Lịch khám

7h30 - 16h30

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn là một trong những địa chỉ khám Tim mạch, các bệnh nhân từng điều trị suy giãn tĩnh mạch tại đây đánh giá tốt về hiệu quả thăm khám, hệ thống trang thiết bị đầy đủ hỗ trợ điều trị cùng đội ngũ bác sĩ đầu ngành.  

PK Đa khoa Quốc tế Sài Gòn cơ sở Quận 1
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn cơ sở Quận 1 - Ảnh: taimuihongsg.com

Phòng khám đẩy mạnh thực hiện khám và điều trị các bệnh lý tim mạch như: 

  • Tăng huyết áp
  • Bệnh mạch vành
  • Thiếu máu cơ tim,
  • Bệnh lý van tim, ....

Trực tiếp khám và điều trị là các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, điều trị bệnh về Tim và Mạch máu, được đào tạo, giảng dạy và làm việc tại Bệnh viện ĐH Y Dược, Viện Tim TP.HCM, Bệnh viện Nguyễn Trãi, ... 

Hỗ trợ điều trị bệnh lý suy giãn tĩnh mạch nói riêng và các bệnh Tim mạch nói chung, phòng khám trang bị hệ thống máy móc hiện đại, hỗ trợ các bác sĩ trong quá trình kiểm tra và chẩn đoán.

Có thể kể đến Máy siêu âm tim Doppler màu của Hitachi (Nhật),siêu âm mạch máu: Hệ động mạch – Tĩnh mạch và cả mao mạch trong các mô, u giúp các bác sĩ chẩn đoán và điều trị các bệnh lý liên quan đến tim mạch 

Theo đánh giá chung từ bệnh nhân, phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn là địa chỉ đáng tham khảo khi có nhu cầu điều trị suy giãn tĩnh mạch, có bác sĩ giỏi, chất lượng dịch vụ tốt. Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn trước để được đón tiếp chu đáo, không phải chờ đợi lâu. 

10. Phòng khám chuyên khoa trị giãn tĩnh mạch An Viên

Địa chỉ

765 Lê Hồng Phong, Quận 10, Tp HCM

Lịch khám

8h30 - 18h hàng ngày

Một trong những địa chỉ điều trị suy giãn tĩnh mạch tại TPHCM được người bệnh đánh giá cao phải kể đến Phòng khám tĩnh mạch An Viên. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm và trang thiết bị tiên tiến, hỗ trợ bác sĩ trong quá trình thăm khám và điều trị cho bệnh nhân. Người bệnh bị suy giãn tĩnh mạch ở Quận 10 có thể tham khảo địa chỉ này. 

siêu âm tĩnh mạch phòng khám an viên
Phòng khám Tĩnh mạch An Viên được nhiều bệnh nhân đánh giá cao về hiệu quả điều trị - Ảnh: Phòng khám An Viên 

Dựa vào tình trạng của từng bệnh nhân, các bác sĩ điều trị tại Phòng khám tĩnh mạch An Viên sẽ đưa ra phác đồ điều trị cụ thể phù hợp với từng triệu chứng bệnh. Có thể kể đến 3 phương pháp điều trị suy giãn tĩnh mạch đang được thực hiện tại phòng khám như:

  • Chữa suy giãn tĩnh mạch bằng tiêm xơ tĩnh mạch

  • Can thiệp laser, RF để chữa suy giãn tĩnh mạch

  • Điều trị suy giãn tĩnh mạch bằng keo sinh học Venaseal

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn tại Phòng khám tĩnh mạch An Viên là các bác sĩ chuyên sâu về tim mạch, suy giãn tĩnh mạch, có nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị tại bệnh viện lớn. Một số bác sĩ nổi bật như:

ThS. BS Nguyễn Văn Hiển

  • Tốt nghiệp Thạc sĩ Nội khoa, Đại học Y Hà Nội
  • Từng công tác tại Bệnh viện tỉnh Nam Định và Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển
  • Bác sĩ chuyên khám và điều trị về bệnh lý Suy giãn tĩnh mạch, Phòng khám An Viên

BS CKI Nguyễn Hoàng Sơn

  • Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa I, Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ Can thiệp laser, sóng cao tần nội tĩnh mạch - Bệnh viện TW Quân đội 108 
  • Có chuyên môn sâu về Tĩnh mạch, Bác sĩ chuyên khám và điều trị về bệnh lý Suy giãn tĩnh mạch, Phòng khám An Viên

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ giỏi, Phòng khám An Viên còn ứng dụng công nghệ điều trị mới, điều trị tận gốc những triệu chứng phức tạp do suy giãn tĩnh mạch gây nên. Hiện Phòng khám An Viên đưa vào sử dụng các công nghệ hiện đại như: 

  • Hệ thống máy siêu âm tĩnh mạch hiện đại
  • Máy soi tĩnh mạch VeinViewer thế hệ mới
  • Máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch
  • Công nghệ tiêm xơ tĩnh mạch IVEIN

Trên đây là 10 địa chỉ uy tín tại TP.HCM. Bệnh nhân, người nhà có thể tham khảo và lựa chọn địa chỉ phù hợp để việc khám và điều trị hiệu quả, có nhiều tiến triển. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa suy giãn tĩnh mạch chân tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. http://benhvien108.vn/suy-tinh-mach-man-tinh-mot-nguyen-nhan-gay-tu-vong-it-nguoi-biet-den.htm
2. https://cih.com.vn/khoa-noi-khoa-ngoai/488-benh-vien-quoc-te-city-dieu-tri-thanh-cong-suy-gian-tinh-mach-chan-lau-nam.html
3. https://taimuihongsg.com/gioi-thieu/he-thong-cac-co-so/phong-kham-da-khoa-quoc-te-sai-gon-quan-1/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/