10 địa chỉ khám chữa Vô sinh hiếm muộn tốt nhất tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 02/12/2017, Cập nhật lần cuối: 15/03/2024

Vô sinh hiếm muộn là nỗi lo âu của nhiều cặp vợ chồng. BookingCare giới thiệu các bệnh viện khám, điều trị vô sinh hiếm muộn uy tín tại Hà Nội để các cặp đôi lựa chọn thăm khám, nhanh chóng hiện thức hóa ước mơ làm cha mẹ

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Khám chữa vô sinh hiếm muộn tại Hà Nội
Khám vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt tại Hà Nội? - Ảnh: BookingCare

Sinh con, có con là mong mỏi của mỗi cặp vợ chồng. Thế nhưng không ít người vì một lý do nào đó mà không thể thực hiện được thiên chức làm cha làm mẹ của mình.

Tình trạng Vô sinh hiếm muộn ngày càng phổ biến, nguyên nhân có thể do thói quen ăn uống, sinh hoạt không khoa học, do tiền sử mắc bệnh về sức khỏe sinh sản,...

Để sớm chạm tay tới niềm hạnh phúc làm cha, làm mẹ, các cặp đôi nên sớm đi khám và điều trị vô sinh hiếm muộn khi nhận thấy có dấu hiệu không tích cực.

Khám vô sinh như thế nào?

Khi đi khám vô sinh, bác sĩ sẽ chỉ định những xét nghiệm cho cả vợ và chồng để tìm ra nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn là gì. 

Đối với nữ

Nguyên nhân gây ra vô sinh ở nữ có thể do viêm nhiễm đường sinh dục, bệnh lây qua đường tình dục, buồng trứng đa nang, lạc nội mạc tử cung ở vòi tử cung, bất thường bẩm sinh ở vòi tử cung hay do triệt sản; u xơ tử cung, viêm dính buồng tử cung, bất thường bẩm sinh; tổn thương ở cổ tử cung do can thiệp thủ thuật,...

  • Khám phụ khoa: để phát hiện các tổn thương hay dị tật bất thường ở bộ phận sinh dục, tử cung, cổ tử cung hay buồng trứng.
  • Siêu âm đầu dò để đánh giá tình trạng tử cung, buồng trứng, nang trứng.
  • Các xét nghiệm cận lâm sàng như: xét nghiệm dịch âm đạo, xét nghiệm nội tiết tố, xét nghiệm máu cơ bản, xét nghiệm đặc biệt, chụp X-quang tử cung vòi trứng,...

Đối với nam

Vô sinh nam là khi cơ thể sản xuất số lượng tinh trùng thấp, chức năng tinh trùng bất thường hoặc tắc nghẽn ngăn cản việc cung cấp tinh trùng cho quá trình thụ tinh.

Các yếu tố như: bệnh tật, chấn thương, các bệnh mãn tính, lối sống,... có thể đóng vai trò gây vô sinh nam.

  • Khám tổng quát: Bao gồm kiểm tra bộ phận sinh dục và đặt các câu hỏi về di truyền, các vấn đề về bệnh mãn tính, chấn thương, thói quen sinh hoạt tình dục trong giai đoạn dậy thì.
  • Xét nghiệm tinh dịch: Đo số lượng tinh trùng có mặt và tìm kiếm xem có sự bất thường nào về hình dạng và sự di chuyển của tinh trùng không. Phòng thí nghiệm cũng sẽ kiểm tra tinh dịch để tìm dấu hiệu liên quan như nhiễm trùng. 
  • Ngoài ra, bác sĩ có thể đề nghị các xét nghiệm bổ sung để xác định nguyên nhân vô sinh nam như: siêu âm bìu, xét nghiệm nội tiết tố, kết hợp thêm xét nghiệm máu sẽ đo được mức độ testosterone và các yếu tố khác.
  • Xét nghiệm nước tiểu sau khi xuất tinh: Tinh trùng trong nước tiểu có thể cho thấy tinh trùng đang di chuyển ngược vào bàng quang thay vì ra khỏi dương vật trong quá trình xuất tinh (xuất tinh ngược),...
khám vô sinh hiếm muộn cho cặp vợ chồng
Cặp vợ chồng nên đi khám cùng nhau để bác sĩ chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây Vô sinh Hiếm muộn - Ảnh: BV Thu Cúc

Khám vô sinh hết bao nhiêu tiền?

Mỗi cặp vợ chồng đi khám vô sinh sẽ chi trả các chi phí khác nhau, vì còn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe, vấn đề của từng người. Với những trường hợp phức tạp, cần làm nhiều xét nghiệm mới cho kết quả chính xác thì chi phí cũng sẽ cao hơn các cặp vợ chồng khác. 

Thông thường, chi phí khám vô sinh hiếm muộn cho cả 2 vợ chồng khoảng 4 - 6 triệu đồng (chưa xét đến yếu tố chất lượng dịch vụ, máy móc thiết bị, chuyên gia,... khác nhau giữa các bệnh viện, đặc biệt là bệnh viện công, bệnh viện tư).

10 địa chỉ khám chữa vô sinh hiếm muộn tốt tại Hà Nội

Trong khuôn khổ bài viết này, BookingCare giới thiệu một số bệnh viện khám và điều trị vô sinh hiếm muộn uy tín tại Hà Nội được đánh giá cao về chất lượng để các cặp đôi tham khảo. 

BookingCare đưa ra các địa chỉ này dựa trên các tiêu chí:

  • Có bác sĩ chuyên khoa Nam học hiếm muộn, Sản phụ khoa, Hỗ trợ sinh sản có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm
  • Bệnh viện đã khám và điều trị thành công, hiện thực hóa ước mơ lám cha mẹ cho các cặp vợ chồng.
  • Thiết bị hiện đại phục vụ làm các xét nghiệm, hỗ trợ thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm
  • Bệnh viện nhận được review tốt từ các cặp vợ chồng đã điều trị vô sinh hiếm muộn

1. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

  • Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô 01 – 8A),Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - thứ 7 : từ 7h30- 16h30
    • Chủ nhật: từ 8h00 - 12h00
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là cơ sở uy tín hàng đầu về khám chữa vô sinh hiếm muộn - Ảnh: BookingCare

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là bệnh viện tư chuyên sâu về sức khỏe giới tính, sức khỏe sinh sản và Vô sinh hiếm muộn (cho cả nam và nữ).

Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cũng là bệnh viện tư nhân đầu tiên tại miền Bắc thực hiện thành công kỹ thuật hỗ trợ sinh sản Thụ tinh trong ống nghiệm IVF và được Bộ Y tế cấp phép là đơn vị đủ điều kiện thực hiện kỹ thuật IVF.

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Bệnh viện quy tụ đội ngũ cố vấn chuyên môn, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Y học giới tính và Hỗ trợ sinh sản. Các bác sĩ tại đây có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm điều trị Vô sinh Hiếm muộn.

Cơ sở vật chất bệnh viện

Xét về cơ sở vật chất, bệnh viện đầu tư trang thiết bị hiện đại đảm bảo hình ảnh sắc nét, cung cấp tối đa thông tin phục vụ chẩn đoán, giúp quy trình thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm được chính xác - hiệu quả:

  • Labo hỗ trợ sinh sản (IVF) hiện đại
  • Hệ thống nuôi cấy và theo dõi phôi tự động - Timelapse
  • Hệ thống thiết bị chẩn đoán hình ảnh hiện đại: máy X-Quang kĩ thuật số cao tần (DR),máy siêu âm 5D,...

Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, cộng với sự hỗ trợ trang thiết bị hiện đài, bện viện đã thực hiện thành công hàng ngàn chu kỳ IVF với tỷ lệ thành công cao, tương đương các trung tâm IVF lớn trong nước và khu vực. 

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là đơn vị đạt tỉ lệ thụ tinh ống nghiệm cao, đạt 99% (trung bình 75 - 90%). Tính đến thời điểm hiện tại, bệnh viện đã thực hiện thành công cho hàng ngàn cặp vợ chồng, giúp các gia đình hiếm muộn có được hạnh phúc trọn vẹn. 

Chi phí thăm khám

  • Giá khám với bác sĩ: 200.000đ
  • Chụp tử cung vòi trứng: 1.000.000đ
  • Chụp ống dẫn tinh vi phẫu + kiểm tra ống dẫn tinh: 1.200.000đ
  • Tinh dịch đồ: 200.000đ
  • Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) lần 1: 30.000.000đ (không bao gồm thuốc)

Review từ người bệnh

Trên Fanpage của bệnh viện có rất nhiều chia sẻ của các cặp vợ chồng đã khám và điều trị thành công tại bệnh viện. Do vậy về chất lượng đây là địa chỉ có thể tin tưởng.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là bệnh viện tư nhưng rất đông bệnh nhân. Các cặp vợ chồng, đặc biệt là các cặp đôi ở xa nên đặt lịch khám Vô sinh - Hiếm muộn trước để được ưu tiên, không mất thời gian chờ khám, chủ động sắp xếp lịch đi khám. 

Hơn nữa, trên BookingCare cũng cập nhật rõ thông tin bác sĩ để bạn có thể tham khảo, chọn khám đích danh bác sĩ mong muốn. 

Review khám và điều trị vô sinh hiếm muộn tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Review khám và điều trị vô sinh hiếm muộn tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội - Ảnh: Chụp từ Google

2. Đông Đô IVF Center

  • Địa chỉ: số 5 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 1965 nhánh số 5 
  • Thời gian khám: Từ 7h30 - 17h00 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật 

Đông Đô IVF Center là Trung tâm hỗ trợ sinh sản thuộc Bệnh viện Đông Đô - thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện với tầm nhìn tạo dựng những thế hệ tương lai khỏe thể chất, đẹp tâm hồn.

Theo đuổi triết lý Tận Tâm và xem khách hàng như người nhà, Đông Đô IVF Center đón tiếp hơn 15.000 khách hàng mỗi năm đến thăm khám, điều trị vô sinh hiếm muộn và thực hiện IVF với tỉ lệ thành công vượt trội lên đến 80%.

trung tâm ivf đông đô
Cơ sở vật chất khang trang tại Trung tâm IVF Đông Đô - Ảnh: BV Đông Đô

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi

  • BSCKI. Tăng Đức Cương - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đông Đô; Giám đốc trung tâm hỗ trợ sinh sản Đông Đô IVF Center; Chuyên gia Hỗ trợ sinh sản và thụ tinh trong ống nghiệm với gần 20 năm kinh nghiệm.
  • Thạc sĩ, bác sĩ Ngô Thị Diễm - Trưởng khoa phụ sản Bệnh viện Đông Đô; Bác sĩ Hỗ trợ sinh sản Đông Đô IVF Center.
  • Thạc sĩ Phùng Thị Sơn - Chuyên gia phôi học; Trưởng Labo Đông Đô IVF Center.
  • Bác sĩ Vũ Việt Dũng - Bác sĩ Hỗ trợ sinh sản Đông Đô IVF Center.
  • Bác sĩ Vũ Thị Hường - Bác sĩ Hỗ trợ sinh sản Đông Đô IVF Center.

Cơ sở vật chất

Đông Đô IVF Center chú trọng đầu tư phòng Labo với hệ thống trang thiết bị cao cấp và hiện đại. Trung tâm liên tục cập nhật các phương pháp và kỹ thuật mới ứng dụng trong hỗ trợ sinh sản nhằm mang đến chất lượng điều trị và dịch vụ tốt, hiệu quả.

Đến nay, trung tâm đã thực hiện hầu hết các kỹ thuật hiện đại nhất như: Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF); Thụ tinh nhân tạo (IUI); Mini IVF; Bơm tinh trùng vào bào tương noãn (ICSI); Nuôi cấy phôi bằng Timelapse tích hợp trí tuệ nhân tạo…

Bên cạnh đó, Đông Đô IVF Center còn thường xuyên hợp tác với các Bệnh viện và Đơn vị hỗ trợ sinh sản nước ngoài như: Pháp, Úc, Trung... trong việc cập nhật kiến thức chuyên môn và các kỹ thuật mới trong điều trị vô sinh, hiếm muộn.

Kinh nghiệm đi khám

Khách hàng có thể đặt hẹn trước với các bác sĩ tại Đông Đô IVF Center có thể đặt hẹn qua hotline 19001965 hoặc 088.618.6565 để được trợ lý y khoa hỗ trợ đăng ký sẵn thông tin, hướng dẫn cụ thể, ưu tiên lấy số vào thăm khám.

Một số chi phí dịch vụ khám vô sinh hiếm muộn tại bệnh viện:

  • Chi phí khám ban đầu với bác sĩ: 200.000 VNĐ
  • Tinh dịch đồ: 200.000 VNĐ
  • Chụp X-Quang tử cung vòi trứng: 1.000.000 VNĐ
  • Xét nghiệm AMH: 850.000 VNĐ 
  • Thụ tinh ống nghiệm (IVF): 17 - 29tr VNĐ (không bao gồm tiền thuốc)

Tuỳ thuộc vào tình trạng cụ thể mà bác sĩ có thể chỉ định các dịch vụ phù hợp.

Những trường hợp điển hình đã thực hiện thụ tinh ống nghiệm thành công:

Nữ giới: Đa nang buồng trứng; Lạc nội mạc tử cung; Lạc nội mạc buồng trứng; Suy buồng trứng; Tử cung một sừng; Tử cung hai sừng; Sảy thai liên tiếp; IVF thất bại nhiều lần… 

Nam giới: Tinh trùng yếu kém dị dạng; Tắc ống dẫn tinh; Giãn tĩnh mạch thừng tinh; Vô tinh do nhiều nguyên nhân như teo tinh hoàn sau quai bị, suy sinh dục…

2. Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ

  • Địa chỉ: Số 23 Nguyễn Văn Trỗi, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

  • Thời gian làm việc: 
    • 07h30 - 17h00, từ thứ 2 đến thứ 7
    • 07h30 - 12h00, Chủ nhật
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ
BV Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ mang lại hạnh phúc cho nhiều gia đình hiếm muộn - Ảnh: benhvienvietbi.vn

BV Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ do TS.BS Lê Vương Văn Vệ - Chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Nam học và Hiếm muộn tại Việt Nam sáng lập.

Tên tuổi của bác sĩ gắn liền với sự kiện hai em bé chào đời từ tinh trùng của người cha đã mất trước đó 3 năm. Tiếp nối những thành công này, TS.BS Lê Vương Văn Vệ cùng các học trò, bác sĩ tại Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt - Bỉ tiếp tục mang đến hạnh phúc cho các gia đình mong con. Chặng đường hơn 20 năm qua, hàng nghìn em bé đã chào đời tại mái nhà Việt - Bỉ.

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Bệnh viện tự hào có đội ngũ y, bác sĩ hiện là thế hệ học trò của TS.BS Lê Vương Văn Vệ - người sáng lập và tiên phong về trong điều trị nam học và hiếm muộn.

Cơ sở vật chất bệnh viện

Với định hướng trở thành bệnh viện chuyên khoa nam học và hiếm muộn hàng đầu Việt Nam và khu vực, bệnh viện đã đẩy mạnh đầu tư trang thiết bị, máy móc, hệ thống công nghệ và phòng xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế.

Kỹ thuật điều trị vô sinh hiếm muộn

Những kĩ thuật điều trị vô sinh hiếm muộn được bệnh viện thực hiện như:

  • Thụ tinh nhân tạo (IUI)

  • Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF): phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) được bệnh viện thực hiện với tỷ lệ thành công cao, từ 70 - 80%. Con số tương đương các trung tâm, bệnh viện thụ tinh trong ống nghiệm lớn ở Việt Nam và thế giới.

  • Tiêm tinh trùng vào bào tương noãn (ICSI)

  • Trữ lạnh phôi, noãn và tinh trùng

  • Nuôi phôi dài ngày, phôi nang

  • Sàng lọc di truyền tiền làm tổ PGS, chẩn đoán di truyền tiền làm tổ (PGD)

  • Phương pháp kỹ thuật Micro TESE - mở tinh hoàn và soi dưới kính hiển vi trong từng tổ chức sinh tinh, ống sinh tinh để kiểm tra và tìm tinh trùng

  • Keo dính phôi (loại keo đặc biệt giúp dính phôi thai vào thành tử cung, giúp tăng thêm tỷ lệ đậu thai)

Chi phí thăm khám, dịch vụ

Giá khám ban đầu với các bác sĩ tại bệnh viện là 200.000đ. Bảng giá các dịch vụ cũng được công khai trên Website bệnh viện. Bạn đọc có thể tham khảo và chuẩn bị chi phí trước khi thăm khám, điều trị. 

Giá khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt - Bỉ
Giá khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt - Bỉ - Ảnh: benhvienvietbi.vn

Review từ người bệnh

Tham khảo các đánh giá chung của người bệnh đã thăm khám tại BV Nam học và Hiếm muộn Việt - Bỉ có phản hồi tích cực: bác sĩ nhiệt tình, nhẹ nhàng, chất lượng dịch vụ tốt, được chỉ dẫn tận tình. Bệnh viện sạch sẽ, rộng thoáng.

Hơn nữa, bệnh viện làm việc cả ngày nghỉ nên bệnh nhân có thể linh hoạt sắp xếp thời gian, công việc để đi khám thuận tiện.

Phản hồi của người bệnh về Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt - Bỉ
Phản hồi của người bệnh về Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt - Bỉ - Ảnh: Chụp từ Google

3. Trung tâm Hiếm muộn và Nam học công nghệ cao Phương Đông (IVF Phương Đông) - Bệnh viện Đa khoa Phương Đông

  • Địa chỉ: Số 9, Phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 7h30 - 16h30, từ Thứ Hai đến Chủ nhật

Trung tâm Hiếm muộn và Nam học công nghệ cao Phương Đông (IVF Phương Đông) là cơ sở điều trị hiếm muộn đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình chăm sóc toàn diện thân và tâm với sứ mệnh đem “tiếng cười trẻ thơ” đến với các cặp vợ chồng hiếm muộn bằng chất lượng dịch vụ đẳng cấp với những ưu điểm nổi trội, có tỷ lệ thành công tới 84%.

Đội ngũ bác sĩ giỏi

IVF Phương Đông được dẫn dắt bởi Bác sĩ CKII Nguyễn Tuấn Anh, người được mệnh danh là “Cha đỡ đầu” của hàng ngàn em bé Phương Đông. Đồng thời, tại Trung tâm IVF quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm như:

  • ThS.BS La Thị Phương Thảo - Chuyên gia hỗ trợ sinh sản 
  • ThS.BS Lê Vũ Hải Duy - Chuyên gia hỗ trợ sinh sản và nam khoa
  • BS. Trần Minh Thắng - Bác sĩ hiếm muộn và nam học,
  • ThS Sinh học Nguyễn Thị Thu Thủy - Chuyên viên phôi
  • TS Lê Thị Thanh Hương - Chuyên gia tư vấn gen di truyền
bac si kham chua vo sinh hiem muon tai IVF Phuong Dong
Các bác sĩ tại IVF Phương Đông có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa vô sinh cho nhiều gia đình - Ảnh: benhvienphuongdong.vn

Cơ sở vật chất bệnh viện

IVF Phương Đông được trang bị máy móc hiện đại giúp việc khám, điều trị vô sinh hiếm muộn đạt hiệu quả tốt nhất. 

  • Phòng Labo hiện đại đạt tiêu chuẩn ISO 6
  • Hệ thống trang thiết bị chẩn đoán hình ảnh hiện đại
co so vat chat tai IVF Phương Đông
IVF Phương Đông trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại hỗ trợ quá trình thăm khám - Ảnh: benhvienphuongdong.vn

Bên cạnh đó, Trung tâm có hệ thống phòng chờ, phòng khám, điều trị được xây dựng và bố trí sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao, rộng rãi, thoải mái, đảm bảo sự riêng tư cho từng khách hàng.

Kỹ thuật điều trị vô sinh hiếm muộn

Hiện nay, Trung tâm IVF Phương Đông đang triển khai thực hiện các kỹ thuật điều trị vô sinh hiếm muộn như:

  • Thụ tinh nhân tạo (IUI)
  • Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF)
  • Tiêm tinh trùng vào bào tương noãn (ICSI)
  • Trữ lạnh phôi, noãn và tinh trùng
  • Nuôi phôi dài ngày, phôi nang
  • Sàng lọc di truyền tiền làm tổ PGS, chẩn đoán di truyền tiền làm tổ (PGD)
  • Keo dính phôi (loại keo đặc biệt giúp dính phôi thai vào thành tử cung, giúp tăng thêm tỷ lệ đậu thai)

Chi phí khám, dịch vụ

Giá khám ban đầu với các bác sĩ tại Trung tâm IVF là 300.000đ. Bạn đọc liên hệ Bệnh viện Đa khoa Phương Đông để được tư vấn chi tiết về chi phí và đặt lịch khám.

4. Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản - Bệnh viện đa khoa Tâm Anh

  • Địa chỉ: 208 Hoàng Như Tiếp, Long Biên, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 7h30 - 16h30
Bệnh viện Tâm Anh có thế mạnh về thụ tinh trong ống nghiệm
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh theo tiêu chuẩn Quốc tế - Ảnh: BV Tâm Anh

Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là đơn vị bệnh viện tư theo tiêu chuẩn Quốc tế, bệnh viện khách sạn cao cấp.

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản của bệnh viện được dẫn dắt bởi PGS.TS.BS Lê Hoàng - một trong những chuyên gia đầu ngành về Sản phụ khoa tại Việt Nam:

  • Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản BV ĐK Tâm Anh
  • Nguyên Phó GĐ Trung tâm Hỗ trợ sinh sản quốc gia
  • Nguyên Phó GĐ Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

Không chỉ giỏi nghề, tâm huyết với bệnh nhân, bác sĩ Lê Hoàng còn được các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn đánh giá là "rất mát tay". Trong suốt 20 năm làm nghề, bác sĩ đã mang lại tiếng cười trẻ thơ cho hàng ngàn gia đình.

Cơ sở vật chất bệnh viện 

Bệnh viện Tâm Anh chú trọng đầu tư phòng Lab hiện đại. Phòng Lab đóng vai trò chủ chốt đối với một khoa hỗ trợ sinh sản bởi tại đây sẽ thực hiện các kỹ thuật vô cùng phức tạp, nâng cao tỷ lệ thành công của các phương pháp thụ tinh nhân tạo, thụ tinh trong ống nghiệm. 

Phòng LAB tại trung tâm được bố trí đặt giữa các phòng lấy tinh trùng, phòng chọc hút noãn, chuyển phôi,… tạo thành một quy trình khép kín, phối hợp chặt chẽ giữa các bước, đảm bảo tính chính xác và nhanh chóng, thuận tiện cho từng khách hàng.

Kỹ thuật điều trị vô sinh hiếm muộn

Những kĩ thuật điều trị vô sinh hiếm muộn được thực hiện thành công tại Bệnh viện Tâm Anh như:

  • Thụ tinh nhân tạo (IUI)
  • Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF)
  • Trưởng thành trứng non (IVM)
  • Bơm tinh trùng vào bào tương noãn (ICSI)
  • Hỗ trợ phôi thoát màng (AH)
  • Nuôi cấy phôi ngày 5
  • Trữ lạnh phôi, noãn và tinh trùng
  • Cho/ nhận phôi, noãn và tinh trùng
  • Sàng lọc di truyền tiền làm tổ PGS, chẩn đoán di truyền tiền làm tổ (PGD)
  • Kỹ thuật di truyền thế hệ mới NGS có thể phát hiện bất thường đến từng đoạn nhiễm sắc thể, giúp lựa chọn được phôi chất lượng tốt về mặt di truyền.

Tại Bệnh viện Tâm Anh, tỷ lệ thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) thành công lên đến gần 65%. Tỷ lệ thành công đối với thụ tinh nhân tạo (IUI) là 30%. 

Với con số này, Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản, Bệnh viện Tâm Anh là một trong những đơn vị mạnh về thụ tinh trong ống nghiệm, có tỷ lệ thành công cao trong cả nước. 

Chi phí khám, dịch vụ

  • Thụ tinh nhân tạo IUI: khoảng 14.000.000đ
  • Thụ tinh trong ống nghiệm IVF: 75.000.000đ - 90.000.000đ

Review từ người bệnh

Bệnh viện Tâm Anh nổi tiếng cho không gian thăm khám rộng rãi, sạch sẽ. Bác sĩ bệnh viện mời về thăm khám là các chuyên gia đầu ngành. Chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên nhiệt tình.

Tuy nhiên, một số người bệnh cũng phản ảnh bệnh viện khá đông, nên đặt lịch trước để hạn chế việc chờ đợi khám lâu. 

Xét về chi phí, bạn nên tìm hiểu trước giá khám, giá dịch vụ vì là bệnh viện cao cấp nên chi phí sẽ cao hơn mặt bằng chung

Lưu ý trong trường hợp muốn đặt khám với các bác sĩ đầu ngành như PGS.TS.BS Lê Hoàng, bạn cần liên hệ đặt lịch khám trước để được sắp xếp lịch khám với bác sĩ. 

Phản hồi chung của người bệnh đã thăm khám tại Bệnh viện Tâm Anh
Phản hồi chung của người bệnh đã thăm khám tại Bệnh viện Tâm Anh - Ảnh: Chụp từ Google

5. Trung tâm Hỗ trợ sinh sản IVF Hồng Ngọc

  • Địa chỉ: Trung tâm IVF Hồng Ngọc, Tầng 14, 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7, từ 7h30 - 17h00
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc có Trung tâm Hỗ trợ sinh sản IVF - Ảnh: BV Hồng Ngọc

Trung tâm Hỗ trợ sinh sản IVF Hồng Ngọc thuộc Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc là một trong những địa chỉ đáng tin cậy về khám chữa vô sinh hiếm muộn và thực hiện các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản.

Trung tâm có chức năng và nhiệm vụ khám, điều trị các vấn đề về phụ khoa gây ảnh hưởng đến khả năng mang thai, thực hiện các kĩ thuật hỗ trợ sinh sản cơ bản và nâng cao, thực hiện các kĩ thuật xử lý và chuẩn bị tinh trùng,...

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Trung tâm IVF Hồng Ngọc có đội ngũ bác sĩ giỏi, đặc biệt trung tâm được dẫn dắt bởi PGS Ivan Reich - Giám đốc Trung tâm IVF Hồng Ngọc:

  • Người sáng lập Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản, BV Bạch Mai
  • Đồng sáng lập Tập đoàn Almeda - BV Neratovice, cung cấp dịch vụ chăm sóc bệnh nhân nội trú trong các lĩnh vực ARO, nội khoa, phụ khoa - sản khoa, sơ sinh, phẫu thuật
  • Đồng sáng lập và là Giám đốc trung tâm IVF tại Trung tâm ISCARE IVF ở Praha - Trung tâm IVF tư nhân lớn nhất Praha, Cộng hoà Séc.
  • Đồng sáng lập và là cố vấn cấp cao về điều trị vô sinh, siêu âm chẩn đoán trước sinh và phẫu thuật nội soi tại Trung tâm khám chữa bệnh phụ khoa đầu tiên tại Praha (Gyncentrum)

Ngoài ra, tại IVF Hồng Ngọc còn có các bác sĩ giỏi khám chữa vô sinh hiếm muộn như bác sĩ Phạm Thị Thùy Dương, Nguyễn Bình Dương đều là những chuyên gia được đào tạo tích cực tại Séc, được PGS Ivan Reich hướng dẫn trực tiếp trong thời gian dài từ 3 đến 5 năm.

Cơ sở vật chất

Trung tâm IVF Hồng Ngọc đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế đồng bộ, hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu: phòng thủ thuật và phòng labo khử khuẩn, hệ thống time-lapse, hệ thống vi thao tác tự động ICSI,...

Trung tâm IVF Hồng Ngọc có một số máy móc hiện đại nhất trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản, hiện chưa có mặt rộng rãi tại Việt Nam: 

  • Tủ nuôi cấy phôi buồng nhỏ
  • Tủ ấm buồng nhỏ được theo dõi liên tục (timelapse) 
  • Hệ tiêm vi dầu Celltram Vario
  • Máy laser đa điểm hỗ trợ phôi thoát màng

Kỹ thuật điều trị vô sinh hiếm muộn 

Trung tâm IVF Hồng Ngọc có thế mạnh trong việc thực hiện các dịch vụ chuyên khoa như:

  • Bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI)
  • Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF)
  • Tiêm tinh trùng vào bào tương noãn (ICSI)
  • Lựa chọn tinh trùng sống bằng máy laser (LAISS), bằng từ trường (MACS)
  • Vi phẫu lấy tinh trùng ở mào tinh (MESA),lấy tinh trùng bằng chọc mào tinh qua da (PESA),lấy tinh trùng từ tinh hoàn bằng phẫu thuật xẻ tinh hoàn (TESE)
  • Chẩn đoán và sàng lọc di truyền tiền làm tổ (PGD/ PGS)
  • Công nghệ theo dõi liên tục Time-lapse
  • Trữ đông mẫu tinh trùng, trứng theo nhu cầu

Chi phí khám, dịch vụ

BookingCare hiện chưa có thông tin về chi phí khám, điều trị vô sinh hiếm muộn tại IVF Hồng Ngọc. Bạn đọc có thông tin có thể để lại bình luận để BookingCare cập nhật thêm. 

Review từ người bệnh

Tham khảo một số đánh giá trên Google cũng như các group Facebook, các mẹ đánh giá tốt về Trung tâm IVF Hồng Ngọc, không chỉ có chất lượng dịch vụ tốt mà việc khám, điều trị hiệu quả, hiện thực hóa ước mơ làm cha mẹ của nhiều gia đình. Các bác sĩ bệnh viện mát tay trong điều trị với tỷ lệ thành công cao. 

Chia sẻ của mẹ điều trị vô sinh hiếm muốn tại IVF Hồng Ngọc
Chia sẻ của mẹ khám chữa vô sinh hiếm muốn tại IVF Hồng Ngọc - Ảnh: Chụp từ Google

6. Khoa Hỗ trợ sinh sản và Nam học - Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

  • Địa chỉ: Đường La Thành, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - thứ 6: 7h00 - 16h30 (nên đi khám từ thứ 2 - thứ 6)
    • Thứ 7, Chủ nhật: 8h00 - 16h00. Bệnh viện có làm việc, nhưng theo hình thức dịch vụ. 
Trung tâm Hỗ trợ sinh sản và Nam học - Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
Khoa hỗ trợ sinh sản - Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - Ảnh: BV Phụ sản Hà Nội

Khoa Hỗ trợ sinh sản - Nam học, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội phát triển rất mạnh, khám chữa vô sinh hiếm muộn mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt, các trường hợp vô sinh nguyên nhân do người vợ đến khám và điều trị ở đây rất phù hợp. 

Mỗi năm, khoa thực hiện trên 30.000 lượt khám và tư vấn hiếm muộn, hàng ngàn ca bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI),hàng ngàn ca kích thích buồng trứng - chọc hút noãn - chuyển phôi. Đã có hàng ngàn trẻ ra đời nhờ kỹ thuật hỗ trợ sinh sản được thực hiện tại bệnh viện. 

Đội ngũ bác sĩ giỏi

  • BS.CKII Phạm Thúy Nga - Trưởng Khoa Hỗ trợ sinh sản và Nam học, BV Phụ Sản Hà Nội, Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa và Hỗ trợ sinh sản 
  • ThS.BS Nguyễn Thị Mỹ Dung - Phó Trưởng Khoa Hỗ trợ sinh sản và Nam học, BV Phụ Sản Hà Nội, Ho

Cùng với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, dưới sự chỉ đạo của PGS.TS.BS Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc Bệnh viện, khoa ngày càng phát triển, thành công trong khám chữa vô sinh hiếm muộn. 

Cơ sở vật chất

Khoa Hỗ trợ Sinh sản và Nam học được bệnh viện đẩy mạnh phát triển mũi nhọn, do vậy cơ sở vật chất cũng được đầu tư, có các thiết bị cần thiết trong thăm khám, hỗ trợ sinh sản: máy móc xét nghiệm, phòng Lab, phòng thủ thuật,...

Kỹ thuật điều trị vô sinh hiếm muộn

Những kỹ thuật cao, chuyên sâu được sử dụng thành công trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản tại khoa như:

  • Chọc hút noãn
  • Chọc hút mào tinh lấy tinh trùng (PESA)
  • Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF)
  • Tiêm tinh trùng vào bào tương noãn (ICSI)
  • Thụ tinh ống nghiệm xin noãn, chuyển phôi…..

Cho đến nay, kết quả có thai từ các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản của bệnh viện tương đương với các trung tâm thụ tinh trong ống nghiệm trên thế giới và Việt Nam.  Tỷ lệ thành công trong thụ tinh ống nghiệm (IVF) tại BV Phụ sản Hà Nội đạt 72%.

Chi phí khám, dịch vụ

  • Siêu âm Doppler dương vật: 82.300đ
  • Chụp Xquang tử cung vòi trứng (số hóa): 411.000đ
  • Chuyển phôi: 5.200.000đ
  • Chọc hút noãn: 7.800.000đ

Review từ người bệnh

Vì là bệnh viện công nên BV Phụ sản Hà Nội có rất đông bệnh nhân. Khi đi khám, bạn đọc nên chủ động về thời gian và đặt lịch trước qua tổng đài bệnh viện để được sắp xếp giờ khám cụ thể. 

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã triển khai đặt lịch theo yêu cầu và lấy số khám. Bằng cách này có thể giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi, người bệnh chủ động hơn trước và trong khi đi khám.

7. Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Quốc Gia - Bệnh viện Phụ sản Trung ương

  • Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - thứ 6: 7h30 - 16h30
    • Thứ 7, Chủ nhật: 7h30 - 12h00
Bệnh viện Phụ sản Trung ương
Bệnh viện Phụ sản Trung ương khám chữa vô sinh hiếm muộn - Ảnh: BookingCare

Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Quốc gia khám, chẩn đoán, điều trị và thực hiện các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản cho các cặp vợ chồng vô sinh - hiếm muộn, sinh con theo phương pháp khoa học, chẩn đoán di truyền.

Trung tâm đã chuyển giao kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm cho nhiều bệnh viện, trung tâm như: Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, Bệnh viện Bưu điện,...

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Các cặp vợ chồng có thể tham khảo một số bác sĩ đang công tác tại Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản Quốc gia:

  • PGS.TS Hồ Sỹ Hùng - TT Hỗ trợ sinh sản Quốc gia - Bệnh viện phụ sản TW
  • TS. Nguyễn Liên Hương - TT Hỗ trợ sinh sản Quốc gia - Bệnh viện phụ sản TW

Cơ sở vật chất hiện đại

Là một trong những đơn vị đi đầu trong khám chữa vô sinh hiếm muộn, bệnh viện có đầy đủ các thiết bị, máy móc hiện đại: phòng chọc hút noãn - chuyển phôi, phòng IVF Lab, phòng đệm, phòng bảo quản trữ lạnh phôi - tinh trùng,...

Kỹ thuật điều trị vô sinh hiếm muộn

Những kĩ thuật điều trị vô sinh thực hiện thành công tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương như:

  • Xin noãn, kỹ thuật ICSI, đông tinh, đông lạnh, rã đông phôi, lấy từ mào tinh (PESA/ICSI),chuyển phôi nang (Blastocys)
  • Tinh trùng đông lạnh chuyển về từ nước ngoài
  • Kỹ thuật phôi thoát màng, kỹ thuật giảm thiểu phôi chọn lọc
  • Kỹ thuật chẩn đoán di truyền tiền làm tổ (PGD),sàng lọc lệch bội nhiễm sắc thể bố mẹ và sàng lọc 24 cặp nhiễm sắc thể.

Mỗi năm, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Quốc gia thực hiện khoảng 2.000 - 3.000 ca thụ tinh trong ống nghiệm. Nếu những năm đầu 2000, tỷ lệ thành công trong thụ tinh ống nghiệm chỉ nằm ở khoảng 30 - 35% thì đến nay tỷ lệ này đã tăng lên từ 50 - 60%.

Chi phí khám, dịch vụ

Chi phí các dịch vụ tại trung tâm hỗ trợ sinh sản được công khai trên Website bệnh viện, bạn đọc có thể tham khảo trước một số dịch vụ quen thuộc như: 

  • Siêu âm tử cung buồng trứng qua đường âm đạo: 181.000đ
  • Xét nghiệm tinh dịch đồ bằng máy: 316.000đ
  • Chọc hút noãn: 7.094.000đ
  • Thụ tinh trong ống nghiệm IVF: 50.000.0000đ - 70.000.000đ 

Review từ người bệnh

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là bệnh viện đầu ngành nên rất đông bệnh nhân. Bệnh viện chưa triển khai đặt lịch hẹn khám trước, do vậy bạn đọc nên đến sớm để xếp hàng chờ khám.

Trong trường hợp ngại xếp hàng chờ khám quá lâu bạn có thể lựa chọn thăm khám tại các cơ sở y tế khác hỗ trợ đặt lịch trước để đi khám dễ dàng hơn.

8. Trung tâm hỗ trợ sinh sản - Bệnh viện Bưu Điện

  • Địa chỉ: số 49 phố Trần Điền, Hoàng Mại, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - thứ 6: 7h30 - 16h30
    • Thứ 7, Chủ nhật: 8h00 - 12h00
Bệnh viện Bưu điện
Bệnh viện Bưu điện Hà Nội - Ảnh: Báo dân sinh

Bệnh viện Bưu Điện là một trong những địa chỉ khám chữa vô sinh hiếm muộn có tiếng. Nhiều bệnh nhân ở các tỉnh khác lựa chọn Bệnh viện Bưu Điện để theo dõi và điều trị. 

Trung tâm Hỗ trợ sinh sản của bệnh viện được thành lập vào năm 2013 với tiền thân là bộ phận điều trị hiếm muộn thuộc khoa sản. Hiện tại, gần 10 năm hoạt động, trung tâm đã đón nhận hàng trăm lượt bệnh nhân mỗi ngày. 

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Trung tâm Tâm Hỗ Trợ Sinh Sản, Bệnh Viện Bưu Điện được điều hành bởi bác sĩ Nguyễn Thị Nhã.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm Sản phụ phoa, trong đó hơn 10 năm chuyên sâu về Hỗ trợ sinh sản, bác sĩ Nguyễn Thị Nhã - Trưởng trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Bưu Điện đã điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân vô sinh hiếm muộn.

Bên cạnh đó, ThS.BS Vương Vũ Việt Hà - Phó giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Bưu điện được nhiều bệnh nhân tin tưởng. 

Cơ sở vật chất

Để đảm bảo khám chữa vô sinh hiếm muộn hiệu quả, bệnh viện trang bị đủ các máy móc, thiết bị, không gian phòng cần thiết, đáp ứng các tiêu chuẩn.

Kỹ thuật điều trị vô sinh hiếm muộn 

Trung Tâm Hỗ trợ Sinh sản - Bệnh viện Bưu điện đã triển khai và làm chủ các trang thiết bị hiện đại, ứng dụng thành công các kỹ thuật tiên tiến trong khám và điều trị mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nhiều gia đình hiếm muộn:

  • Bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI)
  • Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF)
  • Lấy tinh trùng từ mào tinh (PESA)
  • Lấy tinh trùng từ vi phẫu tinh hoàn (MICRO TESE)
  • Đông phôi theo phương pháp thủy tinh hóa
  • Hỗ trợ phôi thoát màng
  • Chuyển phôi đông lạnh, đông trứng, đông tinh,…

Chi phí khám, dịch vụ

  • Chọc hút noãn 7.800.000đ
  • Chọc hút noãn nuôi cấy phôi: 14.300.00đ
  • IVF/ICSI: 25.700.000đ
  • Thủ thuật PESA (chọc hút mào tinh hoàn lấy tinh trùng) 3.000.000đ

Review từ người bệnh

Là bệnh viện công nhưng Bệnh viện Bưu Điện hỗ trợ đặt khám cả thứ 7, chủ nhật. Tuy nhiên, lượng bệnh nhân đi khám ngày càng đông, bạn đọc nên chủ động đến sớm và chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết.

Bệnh viện có hỗ trợ đặt lịch khám giúp bệnh nhân giảm bớt thời gian chờ đợi.

Phản hồi của người bệnh thực hiện thụ tinh ống nghiệm thành công tại BV Bưu Điện
Phản hồi của người bệnh đón con yêu thành công tại BV Bưu Điện - Ảnh: Chụp từ Facebook

9. Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà

  • Địa chỉ: 16 Nguyễn Như Đổ, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 -  Chủ nhật: 7h30 - 17h00
Khách hàng chờ thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà
Khách hàng chờ thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà - Ảnh: Fanpage BV

Bệnh viện Đa Khoa Hồng Hà cung cấp đầy đủ, toàn diện các dịch vụ thăm khám chữa bệnh với hơn 20 chuyên khoa. Trong đó, bệnh viện đẩy mạnh phát triển Sản phụ khoa, điều trị vô sinh hiếm muộn thành chuyên khoa mũi nhọn của đơn vị. 

Bên cạnh việc thăm khám, điều trị vô sinh hiếm muộn ở nam giới, nữ giới, bệnh viện thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản như IUI, thụ tinh nhân tạo. 

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Khám chữa vô sinh hiếm muộn tại Bệnh viện Hồng Hà là đội ngũ bác sĩ Sản phụ khoa có nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại BV Phụ Sản Trung ương:

  • BS.CKII Đào Thị Thu Hiền
    • Gần 40 năm kinh nghiệm về Sản phụ khoa - Vô sinh hiếm muộn, bác sĩ đã giúp rất nhiều chị em hiện thực hóa ước mơ làm mẹ
    • Từng công tác 30 năm tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương
  • TS.BS Vũ Thị Hồng Hạnh
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị hiếm muộn, vô sinh.
    • Phụ trách phòng khám V.I.P Bệnh viện Phụ sản Trung ương
  • BS.CKI Hà Thị Hồng Vân - Gần 15 năm kinh nghiệm về Sản phụ khoa - Vô sinh hiếm muộn

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm là cơ sở để cặp đôi cân nhắc, tin tưởng khi điều trị vô sinh hiếm muộn ở các địa chỉ nói chung và Bệnh viện Hồng Hà nói riêng.

Chi phí thăm khám

Giá khám ban đầu với bác sĩ: 200.000đ. BookingCare có tìm hiểu bảng giá các dịch vụ liên quan trực tiếp đến điều trị vô sinh hiếm muộn, trên Website bệnh viện chưa có thông tin. Nhìn chung là bệnh viện tư nên chi phí sẽ cao hơn các cơ sở y tế công lập nhưng tương đương nhiều bệnh viện tư nhân khác.

Review từ người bệnh

Mặc dù mới chỉ có 33 đánh giá trên Google Review nhưng rất nhiều đánh giá trong đó đề cập trên dịch vụ khám Sản phụ khoa, vô sinh hiếm muộn với nhận xét tốt. Bạn đọc có thể tham khảo.

Nhìn chung với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, cơ sở vật chất hiện đại, các cặp vợ chồng có thể đến thăm khám trước để được chẩn đoán tình trạng và tư vấn phác đồ điều trị.

Phản hồi của khách hàng đã thăm khám tại BV Hồng Hà
Phản hồi của khách hàng đã thăm khám tại BV Hồng Hà - Ảnh: Chụp từ Google

Trên đây là những gợi ý của BookingCare về các địa chỉ khám hiếm muộn uy tín tại Hà Nội. BookingCare rất mong khi tìm kiếm khám vô sinh hiếm muộn ở đâu, các địa chỉ trên có thể giúp anh chị chọn được cơ sở khám uy tín cho mình, tránh mất thời gian và tiền bạc khi khám ở các phòng khám, bệnh viện kém uy tín.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa vô sinh, hiếm muộn. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1.http://hiemmuonphusanhanoi.vn/thong-tin/Cach-kham-mot-cap-vo-chong-hiem-muon/796.aspx
2. http://suckhoedoisong.vn/can-lam-gi-khi-hiem-muon-n126438.html
3. http://hiemmuonphusanhanoi.vn/gioi-thieu.aspx
4. http://benhvienphusantrunguong.org.vn/html/phong-ban/khoi-trung-tam/trung-tam-ho-tro-sinh-san-quoc-gia.html
5. http://giadinhvaphapluat.vn/nguoi-bac-si-co-ban-tay-vang-p64724.html
6. http://afhanoi.com/tong-quan-ve-benh-vien
7. https://tamanhhospital.vn/khoa/don-vi-ho-tro-sinh-san-ivfta/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/