8 bác sĩ Sản Phụ khoa giỏi và uy tín tại TP.HCM (phần 1)

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 18/10/2018, Cập nhật lần cuối: 25/07/2023

Chị em, mẹ bầu có thể tham khảo thăm khám với các bác sĩ Sản Phụ khoa giỏi trong danh sách dưới đây. Các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, công tác tại Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Hùng Vương,...

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top bác sĩ Sản Phụ khoa giỏi và uy tín tại TP.HCM
Top bác sĩ Sản Phụ khoa giỏi và uy tín tại TP.HCM - Ảnh: BookingCare

Các bệnh lý sản phụ khoa thường tái đi tái lại, cần được phát hiện sớm và điều trị với bác sĩ Sản Phụ khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm để tránh ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau.

Thế nào là bác sĩ Sản Phụ khoa giỏi?

Chọn một bác sĩ Sản Phụ khoa uy tín, có trách nhiệm là mong muốn của hầu hết chị em. Vậy như thế nào là bác sĩ Sản Phụ khoa giỏi, uy tín, chị em có thể tham khảo 2 tiêu chí dưới đây:

  • Chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm: Chuyên môn giỏi là một trong những tiêu chí luôn được đánh giá hàng đầu mỗi khi lựa chọn bác sĩ. Thông thường, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm thường có chẩn đoán chính xác hơn, đưa ra hướng điều trị hiệu quả, tốt nhất cho người bệnh. 
  • Sự ân cần khi khám và tư vấn: Với chị em thăm khám Sản khoa, Phụ khoa luôn ưu tiên bác sĩ thăm khám kỹ, lắng nghe bệnh tình, tư vấn kỹ càng để chị em có thể biết được nhiều nhất thông tin về tình trạng của mình cũng như phương pháp điều trị, cải thiện sức khỏe.

Danh sách bác sĩ Sản Phụ khoa giỏi, uy tín tại TP.HCM

Danh sách sau đây, ngoài thông tin về quá trình công tác, kinh nghiệm và chuyên môn của bác sĩ, BookingCare cập nhật thêm lịch khám của bác sĩ tại các bệnh viện, phòng khám Sản Phụ khoa uy tín để chị em có thể lựa chọn khi cần thăm khám. 

Giá khám của mỗi bác sĩ trong danh sách dao động từ 350.000đ - 400.000đ, bạn đọc có thể cân nhắc nhu cầu, lựa chọn bác sĩ phù hợp. 

1. Tiến sĩ Bác sĩ Tạ Thị Thanh Thủy

  • Nguyên Giám đốc Y khoa Bệnh viện Phụ Sản Mekong
  • Nguyên Trưởng khoa Phụ Ngoại & Ung Bướu, Bệnh viện Phụ sản Hùng Vương
  • Giảng viên Đại học Y Dược TP.HCM, Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Bác sĩ Sản Phụ khoa Tạ Thị Thanh Thủy
Bác sĩ Sản Phụ khoa Tạ Thị Thanh Thủy được nhiều chị em tin tưởng thăm khám - Ảnh: Fanpage BV

TS.BS Tạ Thị Thanh Thủy là một trong những bác sĩ Sản Phụ khoa giỏi, được nhiều chị em review tốt sau thăm khám. Nhiều mẹ cũng yên tâm tin tưởng theo dõi thai kỳ khỏe mạnh với bác sĩ. Hơn nữa, hầu hết các ca bệnh phụ khoa khó đều được bác sĩ thăm khám kỹ, tư vấn tận tình, đưa ra phương pháp và kế hoạch điều trị thành công.

Trong quá trình công tác hơn 36 năm, TS.BS Tạ Thị Thanh Thủy từng nắm giữ các chức vụ quan trọng tại bệnh viện chuyên về Sản Phụ khoa như:

  • Giám đốc Y khoa Bệnh viện Phụ Sản Mekong
  • Trưởng khoa Phụ Ngoại & Ung Bướu, Bệnh viện Phụ sản Hùng Vương

Bên cạnh việc thăm khám, bác sĩ cũng tham gia giảng dạy tại các Trường đại học y danh tiếng như Đại Học Y Dược TP. HCM, Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.

Với kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm và sự tận tâm, chị em, các mẹ bầu có thể tin tưởng thăm khám với bác sĩ. 

Thông tin lịch khám

Hiện tại, TS.BS Tạ Thanh Thủy đang công tác và giữ vị trí Giám đốc Y Khoa, Trưởng Khoa Phụ Sản tại Bệnh viện Quốc tế City. Người bệnh muốn khám với bác sĩ có thể đăng ký tại địa chỉ này:

  • Bệnh viện Quốc tế City: Số 3 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM
  • Lịch khám: khám buổi sáng trong giờ hành chính từ Thứ 2 - hết sáng Thứ 7 (7h30 - 11h30)
  • Đặt lịch khám Sản Phụ khoa với BS Thanh Thủy tại đây
  • Chị em, đặc biệt là các mẹ bầu nên đặt lịch trước với bác sĩ để hạn chế thời gian chờ đợi. Khi đặt lịch trước có thể chọn khung giờ khám phù hợp, ưu tiên khám đúng khung giờ đã đặt. Tránh đến trực tiếp bệnh viện mới đăng ký có thể dồn đông bệnh nhân, phải chờ đợi lâu. 

2. Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Minh Tuyết

  • Hiện là Bác sĩ khoa Sản Phụ khoa, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
  • Nguyên Trưởng khoa Hậu sản, Bệnh viện Từ Dũ
  • Nguyên Trưởng khoa Phụ khoa, Bệnh viện Từ Dũ

BS.CKII Nguyễn Thị Minh Tuyết đã có hơn 36 năm công tác trong lĩnh vực Sản Phụ khoa. Bác sĩ có thế mạnh chuyên sâu về: điều trị viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm vùng chậu, điều trị rối loạn tiền mãn kinh,... và khám thai định kỳ cho sản phụ.

Trong quá trình công tác, bác sĩ đảm nhận nhiều vai trò quan trọng tại các đơn vị y tế hàng đầu như Trưởng khoa Hậu Sản - Bệnh viện Từ Dũ, Trưởng khoa Phụ khoa - Bệnh viện Từ Dũ, Trưởng khoa Cấp cứu - Bệnh viện Từ Dũ,...

Trong thăm khám, bác sĩ được chị em giới thiệu nhau tư vấn nhẹ nhàng, thân thiện, nhiệt tình. Bác sĩ cũng thường thăm khám và tư vấn kỹ nên chị em đến sau có thể chờ đợi hơi lâu. Mặc dù vậy, bác sĩ vẫn được chị em tin tưởng, mong muốn bác sĩ theo dõi, thăm khám, tư vấn trong suốt thai kỳ. 

Thông tin lịch khám 

Hiện nay, BS.CKII Nguyễn Thị Minh Tuyết đang là bác sĩ Sản Phụ khoa tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park. Người bệnh muốn thăm khám các vấn đề Sản Phụ khoa với bác sĩ có thể ghé địa chỉ: 

  • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park: Số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
  • Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park có đầy đủ các thiết bị thăm khám Sản Phụ khoa (siêu âm 4D, siêu âm phụ khoa với đầu dò 4D, máy cắt đốt hiện đại,...),cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ tốt. Chị em có thể cân nhắc, nếu không đặt nặng vấn đề chi phí, phù hợp có thể thăm khám với bác sĩ tại Bệnh viện Vinmec.

3. Bác sĩ chuyên khoa II Huỳnh Thanh Hương

  • Nguyên Bác sĩ Sản Phụ khoa, Bệnh viện Từ Dũ (1987 - 2018)
  • Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa II Sản phụ khoa, Đại học Y dược TP.HCM 
  • Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa I Sản phụ khoa, Đại học Y dược TP.HCM 
  • Tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa, Đại học Y dược TP.HCM (1986)
BS Huỳnh Thị Thanh Hương
BS Huỳnh Thanh Hương (thứ 2 từ phải vào) có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản Phụ khoa - Ảnh: Saigon Healthcare

Bác sĩ Huỳnh Thanh Hương là bác sĩ Sản Phụ khoa có tiếng, được nhiều chị em biết đến, giới thiệu nhau. Bác sĩ đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản Phụ khoa và đã từng công tác tại bệnh viện Sản phụ khoa đầu ngành - Bệnh viện Từ Dũ.

Mẹ bầu có thể khám thai, theo dõi thai định kì, khám, quản lý thai nghén với bác sĩ. Với chị em đang gặp các bệnh về Phụ khoa cũng có thể yên tâm thăm khám với bác sĩ. 

Thông tin lịch khám

BS Huỳnh Thanh Hương hiện đang là bác sĩ phụ trách chuyên môn chuyên khoa Sản Phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare. Do vậy, chị em có thể đi khám với bác sĩ tại địa chỉ:

  • Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare: Số 45 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
  • Bạn có thể lựa chọn đặt lịch khám với BS Huỳnh Thanh Hương qua BookingCare để tiết kiệm thời gian làm thủ tục và không phải chờ khám lâu. Chị em hoàn toàn không mất thêm chi phí khi đặt lịch khám trước. 

4. Bác sĩ chuyên khoa I Trần Thị Thu Thủy

  • Nguyên Trưởng khoa Phụ sản, Trung tâm Y tế quận Tân Phú
  • Từng là Bác sĩ Sản phụ khoa, Trung tâm Y tế quận Tân Bình
  • Tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa, Đại học Y Huế
BS Trần Thị Thu Thủy
BS Trần Thị Thu Thủy hiện đang công tác tại PK Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare

Bác sĩ Trần Thị Thu Thủy có nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh lý Sản Phụ khoa. Bác sĩ đã từng công tác tại nhiều cơ sở y tế uy tín với vai trò bác sĩ Sản Phụ khoa.

BS.CKI Trần Thị Thu Thủy có chuyên môn và kinh nghiệm trong các vấn đề: khám thai, theo dõi thai định kì; khám và điều trị các bệnh Phụ khoa; tư vấn, chăm sóc sức khỏe phụ nữ tiền mãn kinh và sau mãn kinh; tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, khám và tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân, phát hiện sớm ung thư vú và ung thư cổ tử cung,...

Thông tin lịch khám

Hiện tại, BS Trần Thị Thu Thủy là bác sĩ Sản Phụ khoa tại Phòng khám Golden Healthcare

  • Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare: Số 37 Hoàng Hoa Thám, P. 13, Q. Tân Bình, TP.HCM
  • Đặt khám với BS Thu Thủy tại đây. Đặt lịch trước qua BookingCare, chị em có thể lựa chọn khung giờ khám phù hợp, khám đúng bác sĩ, hạn chế chờ đợi lâu mệt mỏi. Hơn nữa, có những ngày bác sĩ chỉ khám nửa buổi/không có lịch, nếu đặt hẹn trước người bệnh sẽ được báo sớm nhất lịch thay đổi. 

5. Thạc sĩ, Bác sĩ Khúc Minh Thúy

  • Giảng viên bộ môn Phụ sản, Đại Học Y Dược TP.HCM
  • Nguyên Trưởng khoa lâm sàng, Bệnh Viện Hùng Vương 
  • Từng là Bác sĩ điều trị cấp cao, Khoa Sản Phụ khoa, Bệnh viện Hùng Vương
  • Nguyên Giảng viên Đại học Y Dược TP.HCM (1989 - 2016)
Bác sĩ Khúc Minh Thúy - Bác sĩ chuyên khoa Phụ sản
Bác sĩ Khúc Minh Thúy là một trong những bác sĩ Sản Phụ khoa giỏi

ThS.BS Khúc Minh Thúy có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản - Phụ khoa, từng công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Phụ sản Mê Kong,...

Trong hơn 35 năm thăm khám, chuyên môn của bác sĩ được nhiều chị em đánh giá cao. Bác sĩ có thế mạnh chuyên sâu về theo dõi thai kỳ nguy cơ cao và phẫu thuật nội soi trong phụ khoa. 

Thông tin lịch khám

Chị em có thể thăm khám Sản Phụ khoa với bác sĩ Khúc Minh Thúy tại Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn. 

  • Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn: Lầu 3, tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Lịch khám: Bác sĩ có lịch khám vào thứ 2 hàng tuần, từ 8h00 - 17h00. Bạn đọc có thể liên hệ phòng khám trước để chắc chắn lịch khám không có gì thay đổi. 

6. Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Thiện Vĩnh Quân

  • Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Hùng Vương
  • Bác sĩ Sản Phụ khoa, Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare
  • Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa II Sản phụ khoa, Đại học Y dược TP.HCM
  • Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa I Sản phụ khoa, Đại học Y dược TP.HCM
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa, Đại học Y dược TP.HCM

 

BSCKII Trần Thiện Vĩnh Quân - Bác sĩ Sản phụ khoa 30 năm kinh nghiệm
BS.CKII Trần Thiện Vĩnh Quân - Bác sĩ Sản Phụ khoa 30 năm kinh nghiệm

Trong hơn 30 năm làm nghề, Bác sĩ Trần Thiện Vĩnh Quân đã công tác tại nhiều cơ sở y tế uy tín về khám chữa bệnh Sản Phụ khoa và đảm nhận vai trò quan trọng tại những bệnh viện, phòng khám này.

Đặc biệt, bác sĩ được nhiều mẹ bầu tin tưởng, theo dõi thai kỳ từ lúc mang thai đến đỡ khi sinh. Bác sĩ cũng được chị yêu mến vì thái độ thăm khám luôn niềm nở, vui vẻ, nhiệt tình. 

Thông tin lịch khám

Hiện nay, bác sĩ Trần Thiện Vĩnh Quân đang có lịch khám tại Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare. Bác sĩ nhận thăm khám nhiều vấn đề như: khám thai, theo dõi thai định kì; sàng lọc, chẩn đoán trước sinh, các bệnh lý di truyền; khám và điều trị các bệnh Phụ khoa,...

  • Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare:
    • Số 45 Thành Thái, P. 14, Q. 10, TP.HCM.
    • Saigon Healthcare là một trong những phòng khám Sản phụ khoa tư nhân uy tín tại TP.HCM. Chuyên khoa Sản Phụ khoa được phòng khám đẩy mạnh đầu tư. Phòng khám có các thiết bị cơ bản phục vụ việc siêu âm, xét nghiệm. Chị em có thể cân nhắc nếu thuận tiện thăm khám. 

7. Tiến sĩ Bác sĩ Bùi Thị Phương Nga

  • Bác sĩ Cao cấp tại Bệnh viện Từ Dũ
  • Giảng viên cao cấp kiêm Phó Trưởng Bộ môn Sản Phụ khoa trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch TP.HCM
  • Ủy viên của nhiều hiệp hội Sản phụ khoa và hỗ trợ sinh sản trên toàn quốc
Bác sĩ Sản Phụ khoa Bùi Thị Phương Nga
Bác sĩ Bùi Thị Phương Nga là bác sĩ Cao cấp tại Bệnh viện Từ Dũ - Ảnh: BV Đa khoa Tâm Anh

bác sĩ nữ khám Sản Phụ khoa có chuyên môn cao, từng tu nghiệp tại Pháp, Bỉ, TS.BS Bùi Thị Phương Nga thường xuyên được chị em giới thiệu nhau khi cần thăm khám chuyên sâu Sản Phụ khoa, đặc biệt là thăm khám Sản khoa. 

Trong hơn 30 năm thăm khám, TS.BS Bùi Thị Phương Nga đã điều trị thành công các ca biến chứng thai kỳ nguy hiểm, giúp nhiều sản phụ sinh khó vượt cạn an toàn, điều trị hiệu quả các bệnh phụ khoa. 

Bác sĩ cũng có cách tư vấn, trò chuyện để người bệnh thăm khám các bệnh lý Phụ khoa khó nói có thể dễ dàng chia sẻ tình trạng của mình. Nhờ đó, bác sĩ chẩn đoán và đưa ra hướng điều trị, tư vấn điều trị phù hợp cho chị em.

Thông tin lịch khám 

Bác sĩ Bùi Thị Phương Nga đang có lịch thăm khám ngoài giờ tại phòng khám tư của bác sĩ. Chị em có thể lưu lại địa chỉ thăm khám khi cần:

  • Phòng khám BS Bùi Thị Phương Nga: 70B Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • Lịch khám: Bác sĩ khám ngoài giờ từ Thứ 2 - thứ 6: 17h00 - 20h00. Tuy nhiên, bác sĩ vẫn có lịch công tác, thăm khám tại một số bệnh viện nên lịch khám có thể thay đổi. Người bệnh trước khi đi khám nên đặt lịch trước để biết lịch khám của bác sĩ, tránh mất thời gian chờ đợi hoặc đến nơi phải quay về. 
  • Theo tìm hiểu của BookingCare, phòng khám bác sĩ mạnh về thăm khám Sản khoa. Mẹ bầu có thể khám và theo dõi thai kỳ, khám và theo dõi các trường hợp thai kỳ nguy cơ cao như tiền sản giật, sản giật, tiểu đường thai kỳ, dọa sinh non, dọa sảy thai,...
  • Chi phí khám tại phòng khám của bác sĩ không quá cao, giá khám là 200.000đ, phù hợp để chị em có thể thăm khám với bác sĩ giỏi, dịch vụ tốt, tiết kiệm thời gian chờ đợi.
  • Đặt lịch khám với TS.BS Bùi Thị Phương Nga tại đây

8. Bác sĩ Chuyên khoa I Phí Thị Tuyết Nga

  • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý Sản Phụ khoa
  • Bác sĩ được tổ chức Pathfinder International (Mỹ) đào tạo và cấp giấy chứng nhận là Giảng viên về chương trình Sức khỏe sinh sản trong nước năm 1999
  • Bác sĩ Sản phụ khoa, Bệnh viện Sản Nhi khu vực Thái Nguyên

Thực tế hỗ trợ người bệnh đặt lịch thăm khám Sản Phụ khoa tại TP.HCM, BS.CKI Phí Thị Tuyết Nga là một trong những bác sĩ được nhiều chị em tin tưởng đặt khám. Bác sĩ có chuyên môn, thế mạnh khám và điều trị bệnh lý Sản phụ khoa:

  • Rối loạn nội tiết và kinh nguyệt
  • Rong kinh, băng huyết
  • Bệnh tình dục: sùi mào gà, lậu, giang mai, các bệnh xã hội khác,...
  • Chăm sóc thai kỳ: đau bụng, ra máu, động thai,...
  • ...

Thông tin lịch khám

BS.CKI Phí Thị Tuyết Nga hiện đang phụ trách và thăm khám tại Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen Lotus Clinic:

  • Địa chỉ: Số 36, Đường số 3 KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
  • Lotus Clinic là địa chỉ chuyên sâu về Sản khoa, Phụ khoa, nên hầu hết các bệnh Sản Phụ khoa phòng khám đều tiếp nhận thăm khám và điều trị. Đặc biệt, siêu âm, khám thai, khám phụ khoa, khám và điều trị vô sinh,... được nhiều người bệnh lựa chọn. 

Trên đây là danh sách các bác sĩ Sản Phụ khoa giỏi, uy tín tại TP.HCM do BookingCare tổng hợp, chọn lọc từ những phản hồi, review của chị em đã khám. Mong rằng những thông tin trên đã giúp chị em lựa chọn được bác sĩ phù hợp theo đúng tình trạng và nhu cầu khám chữa bệnh.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Bác sĩ Sản phụ khoa giỏi tại TPHCM 1. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://tudu.com.vn/vn/tin-tuc-su-kien/tin-tuc/tin-hoat-dong/bs-ck2-nguyen-ba-my-nhi-duoc-bo-nhiem-pho-giam-doc-benh-vien-tu-du/
2. https://dantri.com.vn/giao-duc-khuyen-hoc/chia-se-cua-nu-tien-si-bac-si-viet-ve-nghien-cuu-gay-tieng-vang-trong-gioi-y-hoc-the-gioi-20180227215100839.htm
3. http://alobacsi.com/phong-mach-chuyen-san-khoa-hiem-muon-cua-bs-ck2-au-nhut-luan-dai-hoc-y-duoc-tphcm-hd50258.html
4. https://www.phunu8.vn/tin-tuc/song-khoe/top-10-dia-chi-kham-san-phu-khoa-duoc-khen-ngoi-nhieu-nhat-tai-tp-hcm-va-ha-noi
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/