Bệnh thường gặp ở bao quy đầu? Khám chữa bệnh bao quy đầu ở đâu tốt Hà Nội?

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 29/04/2021, Cập nhật lần cuối: 04/04/2023

Bao quy đầu là bộ phận bao bọc bên ngoài giúp bảo vệ dương vật khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Khi bao quy đầu gặp các vấn đề như viêm nhiễm, dài, hẹp,... bệnh nhân sẽ cảm thấy khó chịu, ảnh hưởng nhiều đến chất lượng đời sống và tâm lý.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Khám bệnh bao quy đầu Hà Nội
Khám bệnh về bao quy đầu ở đâu tốt - Ảnh: Internet

Bao quy đầu có hai chức năng chính là chức năng bảo vệ dương vật và chức năng tình dục. Trong trường hợp bao quy đầu không bình thường, nam giới cần sớm đi khám Nam khoa để có phương hướng điều trị phù hợp.

Các bệnh thường gặp ở bao quy đầu

Bao quy đầu có thể gặp nhiều vấn đề. Thông thường, bệnh lý ở bao quy đầu không quá nguy hiểm. Tuy nhiên, bệnh có thể khiến bệnh nhân cảm thấy khó chịu, đau đớn, ngứa ngáy, có mùi hôi hoặc thay đổi chức năng dương vật,...

1. Hẹp, dài bao quy đầu

Dài và hẹp bao quy đầu là tình trạng khá thường gặp ở nam giới.

  • Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu không thể tuột xuống dù dương vật ở trạng thái mềm hay cương cứng
  • Dài bao quy đầu trường hợp quy đầu vẫn phủ kín dương vật lúc mềm, nhưng khi ở trạng thái cương cứng thì phần da này lột xuống không hết hoặc phải dùng tay kéo. Trường hợp này được gọi là dài bao quy đầu.

Hẹp hoặc dài bao quy đầu có thể gây ra một số biến chứng như nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu và sinh dục, xuất tinh sớm, kìm hãm sự phát triển của dương vật.

2. Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là tình trạng đỏ, sưng ở đầu dương vật gây ra đau đớn, khó khăn khi đi đại tiện và quan hệ tình dục.

Đây là bệnh lý không quá nghiêm trọng, tuy nhiên nếu không được chữa trị tích cực, tình trạng này có thể làm biến đổi hình dạng dương vật, gây phồng rộp và lở loét.

Viêm bao quy đầu có thể gây ra tình trạng viêm mạn tính, viêm các cơ quan lân cận, viêm nhiễm tiết niệu.

3. Sưng do nghẹt bao quy đầu

Nghẹt bao quy đầu hay còn gọi là bán hẹp da quy đầu. Bệnh nhân bị sưng bao quy đầu không thể kéo phần da này trở lại bao phủ đầu dương vật sau khi đã được lột ra.

Nghẹt bao quy đầu khiến dương vật bị sưng gây ra nhiều đau đớn, đôi khi còn cản trở tuần hoàn máu và cần can thiệp y tế khẩn cấp.

4. Nổi mụn ở bao quy đầu

Nổi mụn ở bao quy đầu có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý khác nhau như viêm bao quy đầu, gai dương vật, mụn rộp sinh dục hoặc các bệnh lây qua đường tình dục như lậu, sùi mào gà, giang mai,...

Khi thấy tình trạng bao quy đầu nổi mụn, bệnh nhân không nên tự ý mua thuốc sử dụng mà cần đi khám với các bác sĩ Nam khoa để biết được nguyên nhân và có phương hướng điều trị cho phù hợp.

5. Rách bao quy đầu

Rách bao quy đầu có thể gây ra do tác động quá mạnh từ bên ngoài. Rách bao quy đầu nhẹ có thể tự lành lại mà không cần tác động nhiều, bệnh nhân chỉ cần giữ cho bao quy đầu sạch sẽ vùng kín, giữ cho vùng kín khô ráo.

Trong trường hợp rách bao quy đầu nghiêm trọng, bệnh nhân cần đi khám với các bác sĩ Nam khoa để được tư vấn phương pháp điều trị đúng cách.

Khám chữa bệnh bao quy đầu ở đâu tốt Hà Nội?

Thông thường, nam giới cảm thấy khó chia sẻ về các bệnh lý nam khoa, trong đó có các bệnh lý về bao quy đầu. Bệnh nhân thường có xu hướng lựa chọn các phòng khám tư nhân kín đáo, có quy mô nhỏ. Nhiều cơ sở y tế không uy tín đã lợi dụng tâm lý này để "câu kéo" bệnh nhân.

Tuy nhiên, việc lựa chọn các cơ sở y tế kém uy tín có thể khiến người bệnh "tiền mất tật mang". Chính vì vậy, nam giới nên cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng khi cần đi khám bệnh bao quy đầu.

Dưới đây là một số địa chỉ chuyên về nam khoa khám chữa bệnh về bao quy đầu tốt và uy tín do BookingCare gợi ý để bạn đọc có thể tham khảo khi cần thiết.

1. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

  • Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô 07 - 3A Cụm Công Nghiệp Hoàng Mai),Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Bệnh viện nam học và hiếm muộn Hà Nội cơ sở y tế chuyên sâu về thăm khám và điều trị bệnh nam khoa ở Hà Nội, trong đó có điều trị bệnh về bao quy đầu. Rất nhiều nam giới đã lựa chọn thăm khám và có phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ tại đây.

Bệnh viện có thế mạnh trong điều trị các bệnh lý về nam khoa và y học giới tính như: Dài/ hẹp bao quy đầu, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, tinh hoàn ẩn, vô sinh nam,...

Bệnh viện được đầu tư cơ sở vật chất khang trang sạch đẹp và hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, nhập khẩu từ các nước uy tín trên thế giới.

Các bác sĩ nam học tại bệnh viện đều có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và có sự hợp tác chuyên môn chặt chẽ với các bệnh viện lớn tại Hà Nội cũng như các nước trong khu vực nhằm cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân.

Một số bác sĩ Nam học giỏi tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội:

  • BS Nguyễn Bá Hưng - Hơn 10 năm kinh nghiệm trong Khám chữa bệnh bao quy đầu
  • ThS.BS Đinh Hữu Việt - Chuyên gia về Tiết niệu và Nam học
  • BS Trịnh Kiên Cường - Tác giả của nhiều bài báo, tư vấn về Nam khoa trên các trang báo uy tín trong nước

Lưu ý:

  • Bệnh viện thường đông bệnh nhân vào các ngày cuối tuần. Nam giới nên sắp xếp thời gian đi khám vào các ngày đầu tuần hoặc đặt lịch khám qua BookingCare để không phải chờ đợi quá lâu.
  • Đặt lịch khám Nam khoa tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội chưa được chọn địch danh bác sĩ. Tuy nhiên, các bác sĩ tại bệnh viện đều là các bác sĩ giỏi, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm.
  • Đặt lịch khám giúp bệnh nhân không mất nhiều thời gian xếp hàng làm thủ tục và được ưu tiên khám theo khung giờ hẹn trước.
  • Bệnh viện nằm trong ngõ 431 Tam Trinh, đầu ngõ có biển chỉ dẫn vào bệnh viện, bệnh nhân nên chú ý để tránh đi quá đường.
  • Bệnh viện có nơi gửi xe rộng rãi, bệnh nhân có thể đỗ ô tô trong bãi gửi xe ở cổng sau hoặc xung quanh bệnh viện theo chỉ dẫn của nhân viên bảo vệ.
  • Khi đi khám bệnh bao quy đầu, bệnh nhân đăng kí tại tầng 1, khám Nam khoa tại tầng 2. Tại đây sẽ có nhân viên hướng dẫn xếp sổ, phân luồng.
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội khám bao quy đầu
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội - Ảnh: BookingCare

2. Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức

  • Địa chỉ: Số 16-18 Phủ Doãn, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trung tâm Nam học tại Bệnh viện Việt Đức đã khám chữa cho nhiều bệnh nhân thuộc chuyên khoa nam học. Đây là Trung tâm Nam học đầu tiên được thành lập trên địa bàn cả nước được Bộ Y tế ra quyết định.

Trung tâm có nhiệm vụ khám, chữa bệnh, hội chẩn chuyên khoa điều trị các bệnh lý bao quy đầu. Đặc biệt, Bệnh viện Việt Đức nổi tiếng có thế mạnh trong điều trị ngoại khoa. Trong trường hợp bệnh nhân cần thực hiện cắt bao quy đầu thì đây cũng là một trong những địa chỉ phù hợp.

Một số bác sĩ Nam khoa giỏi tại Bệnh viện Việt Đức:

  • PGS.TS Nguyễn Quang - Phó chủ tịch Hội Y học giới tính Việt Nam, Giám đốc trung tâm Nam học Bệnh viện Việt Đức
  • ThS.BS Trịnh Hoàng Giang - Phó Giám đốc Trung tâm Nam học Bệnh viện Việt Đức

Trung tâm quy tụ nhiều bác sĩ là chuyên gia trong khám và điều trị bệnh về bao quy đầu và các bệnh Nam khoa khác như vô sinh nam giới, mãn dục nam giới, suy sinh dục nam, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh,...

Các bác sỹ của Trung tâm hiện nay đang là hội viên của nhiều hội, tổ chức quốc tế như: Hội Y học Giới tính Thế giới, Hội Y học Giới tính Châu Á-Thái Bình Dương,...

Ngoài ra, nhằm cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất đến bệnh nhân, trung tâm áp dụng các phương tiện điều trị kỹ thuật cao, phát triển ứng dụng các công nghệ hiện đại vào công tác tư vấn sức khỏe, săn sóc và điều trị bệnh bao quy đầu cho bệnh nhân.

Lưu ý:

  • Trung tâm Nam học tại Bệnh viện Việt Đức rất đông bệnh nhân. Mỗi tuần, trung tâm thăm khám cho khoảng 400 - 500 bệnh nhân, số mổ lớn và tiểu phẫu khoảng 30 - 50 bệnh nhân.
  • Bệnh nhân có thể khám bệnh bao quy đầu theo 2 cách: Phòng 222 nhà C2 Khu khám bệnh hoặc Phòng khám yêu cầu: số 1 nhà C4. 
  • Khu khám bệnh thường rất đông, bệnh nhân sẽ phải chờ lâu. Khu khám theo yêu cầu C4 có thể đặt lịch khám nên sẽ bớt đông hơn.
  • Hiện tại, bệnh nhân có thể đặt lịch khám bao quy đầu tại Bệnh viện Việt Đức qua BookingCare.
  • Bệnh nhân đặt lịch khám được lựa chọn bác sĩ, không mất nhiều thời gian làm thủ tục, được lấy số ưu tiên và thăm khám sớm nhất có thể.
  • Bệnh viện có nhiều cổng vào. Cổng 40 Tràng Thi dành cho khách. Bệnh nhân đi khám vào từ cổng 16-18 Phủ Doãn. Rất nhiều bệnh nhân gặp khó khăn về việc tìm địa chỉ cổng viện khi đi khám.
Bệnh viện Việt Đức khám bao quy đầu
Cổng vào cho bệnh nhân tại Bệnh viện Việt Đức - Ảnh: BookingCare

3. Bệnh viện Đa khoa An Việt

  • Địa chỉ: Số 1E Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa An Việt là một trong những bệnh viện tư nhân được đầu tư và phát triển nhiều chuyên khoa khác nhau. Trong đó, chuyên khoa Nam học chuyên khám và điều trị bệnh về bao quy đầu.

Bệnh viện có thế mạnh trong điều trị bệnh bao quy đầu nhờ vào: Đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất tiên tiến, công nghệ tiên tiến, quy trình khám chữa bệnh thuận tiện.

Về bác sĩ, trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh bao quy đầu tại Bệnh viện An Việt là BS.CKII Nguyễn Quang Cừ:

  • Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu Sinh dục, Bệnh viện Việt Đức
  • Hơn 30 năm kinh nghiệm kham và điều trị các bệnh lý liên quan đến bao quy đầu: Hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, nnong bao quy đầu và cắt bao quy đầu,...
  • Thành viên Hội Nam khoa Việt Nam
  • Thành viên Hội Nam khoa Hà Nội

Để phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh, Bệnh viện Đa khoa An Việt trang bị hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại, đồng bộ từ các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Đức, Nhật…

Ngoài ra, bệnh viện có quy trình khám chữa bệnh khá thuận tiện, có lễ tân chăm sóc và hướng dẫn tận tình, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian và công sức khi đi khám.

Lưu ý:

  • Bệnh viện An Việt có làm việc cả Thứ 7, Chủ nhật, tuy nhiên Thứ 7 - Chủ nhật chỉ khám theo lịch hẹn. Bệnh nhân có thể sắp xếp thời gian và công việc đi khám cho phù hợp.
  • Bệnh nhân nên đi khám vào buổi sáng để có thể nhận kết quả xét nghiệm trong ngày (nếu có).
  • Bệnh viện Đa khoa An Việt nằm gần Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương và Cầu vượt Ngã tư Vọng.
  • Bệnh viện có vị trí khá dễ gây nhầm lẫn và khó tìm. Nếu không thông thạo đường, bạn nên sử dụng Bản đồ để tránh mất nhiều thời gian tìm đường.
  • Hiện tại, BookingCare có hỗ trợ bệnh nhân đặt lịch khám bệnh bao quy đầu với BS.CKII Nguyễn Quang Cừ. Bệnh nhân có thể tham khảo đặt lịch để đi khám thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn.
Bệnh viện An Việt khám bệnh về bao quy đầu
Bệnh viện An Việt - Ảnh: BookingCare

Trên đây là một số chia sẻ của BookingCare về địa chỉ khám chữa bệnh về bao quy đầu. Ngoài ra, bệnh nhân có thể tham khảo thêm một số địa chỉ uy tín khác trên chuyên mục Cẩm nang của BookingCare.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh nam khoa. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ tư vấn, khám chữa từ xa về Nam học thông qua cuộc gọi có hình Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/