Gợi ý danh sách 9 bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM
Gợi ý danh sách 9 bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM
bac-si-nieng-rang-gioi-o-tphcm
Danh sách bác sĩ niềng răng giỏi ở TP.HCM - Ảnh: BookingCare

Gợi ý danh sách 9 bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 16/04/2024 | Cập nhật lần cuối: 16/04/2024
Niềng răng mang đến nhiều lợi ích về mặt thẩm mỹ, giúp lấy lại nụ cười tự tin. Tuy nhiên, muốn đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn cần tìm được bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM để đặt niềm tin.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Có thể bạn đã biết, niềng răng là một phương pháp chỉnh nha sử dụng hệ thống các mắc cài hoặc khay niềng trong suốt để điều chỉnh răng về đúng vị trí trên cung hàm.

Đây là kỹ thuật phức tạp, đòi hỏi bác sĩ thực hiện cần có tay nghề và trình độ chuyên môn cao. Ngoài tìm kiếm những địa chỉ Nha khoa uy tín, thì việc tìm hiểu về các bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM cũng là bước không thể thiếu. 

Tiêu chí đánh giá bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM

Làm cách nào để đánh giá một bác sĩ niềng răng giỏi hay không? Có rất nhiều tiêu chí để bạn có thể lấy làm “mốc” để đánh giá, trong đó, BookingCare đưa ra các gợi ý như:

  • Bằng cấp, chứng chỉ: Ưu tiên lựa chọn các địa chỉ công khai thông tin chuyên môn, quá trình đào tạo của bác sĩ trực tiếp niềng răng: bác sĩ tốt nghiệp chính quy tại các trường Đại học trong và ngoài nước về Răng hàm mặt, tham gia các khóa đào tạo và có chứng chỉ về chỉnh nha, niềng răng, niềng răng Invisalign. 
  • Kinh nghiệm thực tế: Bác sĩ niềng răng có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề hoặc từng điều trị thành công cho nhiều ca bệnh với tình trạng từ dễ đến khó sẽ giúp bác sĩ lên phác đồ niềng đúng chuẩn hơn cho khách hàng tiếp theo. 
  • Phản hồi tốt từ khách hàng đã niềng răng: Các phản hồi, hình ảnh thực tế từ khách hàng niềng răng là minh chứng rõ nhất cho chuyên môn, kinh nghiệm của bác sĩ.

8 bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM được đánh giá cao

Được niềng răng bởi một bác sĩ giỏi không chỉ giúp kết cuối cùng được đảm bảo, rút ngắn thời gian điều trị, mà còn giúp bạn tránh gặp phải những tình trạng không mong muốn như viêm nướu, ê buốt, chảy máu chân răng,... BookingCare giới thiệu để bạn đọc tham khảo 8 bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM dưới đây. 

1. Bác sĩ Cang Hồng Thái - Nha khoa trồng răng Sài Gòn

Bác sĩ Cang Hồng Thái là một trong những bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM. Ông hiện đang là cố vấn chuyên môn về niềng răng chỉnh nha, phục hình răng và nha khoa thẩm mỹ tại Nha khoa trồng răng Sài Gòn - một trong những địa chỉ chỉnh nha uy tín tại TPHCM và toàn miền Nam.

Bác sĩ Thái hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chí về kiến thức, trình độ chuyên môn khi:

  • Có hơn 20 năm chuyên sâu về chỉnh nha, cấy ghép Implant và phục hình răng thẩm mỹ.
  • Tốt nghiệp bác sĩ Răng Hàm Mặt, Đại học Y Dược TPHCM
  • Tốt nghiệp chứng chỉ nha khoa thẩm mỹ liên đại học Việt - Pháp (do Đại học Bordeaux II cấp)
  • Là thành viên Hiệp hội nha khoa Hoa kỳ AAO và Liên đoàn Chỉnh nha Thế Giới WFO

Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Y Dược TPHCM, bác sĩ Thái đã có thời gian làm việc tại các cơ sở đầu ngành về Nha khoa như Bệnh Viện Răng Hàm Mặt và Đại Học Y Dược TPHCM. Sau đó đến nay, bác sĩ đã thành lập và làm giám đốc chuyên môn Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn. 

Bác sĩ Cang Hồng Thái là một chuyên gia trong lĩnh vực chỉnh nha - Ảnh: nhakhoatrongrang.com

Thế mạnh chuyên môn

Với hơn 20 năm làm việc trong ngành, bác sĩ Thái được nhiều khách hàng tin tưởng trong việc điều trị các nhóm bệnh sau:

  • Niềng răng chỉnh nha cho mọi trường hợp răng hô, móm, lệch lạc
  • Khám, tư vấn và lên phác đồ điều trị răng tổng quát
  • Cấy ghép Implant Nha khoa tức thì
  • Phẫu thuật trong miệng & hàm mặt như nhổ răng khôn, răng hư
  • Nha khoa thẩm mỹ, điều chỉnh cười hở lợi

Mỗi năm, bác sĩ Cang Hồng Thái điều trị thành công cho hơn 4000 lượt khách hàng trong và ngoài nước. Trong đó, các ca về niềng răng, chỉnh nha từ đơn giản tới phức tạp đều được bác sĩ tiếp nhận và xử lý nhanh chóng.

Thông tin lịch khám

Bạn đọc có thể đăng ký thăm khám và tư vấn niềng răng với bác sĩ Cang Hồng Thái tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn.

  • Địa chỉ: 470 - 472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian làm việc của phòng khám:
    • Thứ 2 - Thứ 7 từ 8h00 đến 20h00
    • Chủ Nhật 8h00 đến 17h00

Vào các ngày trong tuần, bác sĩ Cang Hồng Thái có lịch làm việc vào buổi chiều từ 13h30 - 20h00. Do quỹ thời gian thăm khám hạn hẹp nên bạn đọc nếu muốn được gặp bác sĩ thì nên đặt lịch hẹn trước với BS Thái để không phải chờ đợi lâu.

Bạn đọc có thể tra cứu lịch khám, đặt lịch hẹn ưu tiên qua BookingCare để chủ động sắp xếp thời gian, lên kế hoạch thăm khám thuận tiện.

2. Bác sĩ Trần Thị Mỹ Nga - Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

Ngoài bác sĩ Cang Hồng Thái, Nha khoa Trồng răng Sài Gòn còn có một chuyên gia chỉnh nha khác, phụ trách các ca khám và điều trị niềng răng là bác sĩ Trần Thị Mỹ Nga

  • Có kinh nghiệm hơn 11 năm trong lĩnh vực niềng răng chỉnh nha chuyên sâu và điều trị răng hàm mặt tại TP.HCM
  • Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM, chuyên khoa Răng Hàm Mặt
Bác sĩ Nga là chuyên gia trong lĩnh vực chỉnh nha của Nha khoa Trồng răng Sài Gòn - Ảnh: nhakhoatrongrang.com

Sau khi hoàn thành đào tạo tại trường Đại học Y Dược TP.HCM, bác sĩ Nga đã có thời gian làm việc lâu dài (7 năm) tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn. Trong thời gian này, bác sĩ đã tiếp tục theo học và hoàn thiện kiến thức chuyên môn về chỉnh nha.

Thế mạnh chuyên môn

Với phương châm “mang lại nụ cười khỏe đẹp toàn diện cho khách hàng Việt”, bác sĩ Nga được nhiều người tin tưởng khi niềng răng chỉnh nha. Bác sĩ thăm khám, niềng răng cho nhiều đối tượng (từ trẻ em đến người lớn) và tiếp nhận điều trị nhiều trường hợp răng hô, móm, mọc lộn xộn, răng sai lệch khớp cắn,... khó.

Hầu hết những ca điều trị niềng răng, chỉnh nha tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn đều được bác sĩ Trần Thị Mỹ Nga thăm khám hoặc tham vấn chuyên môn. Do có chuyên môn và kinh nghiệm mà các ca niềng răng do bác sĩ Nga phụ trách đạt được kết quả tốt và nhận được lời khen từ khách hàng.

Thông tin lịch khám

Để đặt lịch thăm khám, tư vấn với bác sĩ Nga, bạn có thể lựa chọn địa chỉ sau:

  • Phòng khám Trồng răng Sài Gòn, số 470 - 472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM
  • Đặt lịch với BS Nga qua BookingCare để phòng khám sắp xếp lịch và tư vấn cho bạn
  • Thời gian làm việc của phòng khám: Thứ 2 - Thứ 7 từ 8h00 đến 20h00. Chủ Nhật 8h00 đến 17h00.

Bác sĩ Nga thường có lịch làm việc từ 8h00 - 20h00. Bạn nên đặt lịch hẹn trước để phòng khám sắp xếp lịch, tránh tình trạng chờ đợi mất thời gian.

3. Bác Sĩ Nguyễn Mạnh Tiến - Nha khoa New Gate

Một chuyên gia niềng răng khác BookingCare giới thiệu là bác sĩ Nguyễn Mạnh Tiến. Ông hiện đang là trưởng khoa điều trị tại Nha khoa New Gate - một trong những phòng nha dẫn đầu ứng dụng công nghệ vào thăm khám tại miền Nam.

Bác sĩ Tiến hoàn toàn đáp ứng các tiêu chí về kiến thức, trình độ chuyên môn khi:

  • Có hơn 20 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Răng Hàm Mặt
  • Tham dự khoá đào tạo chuyên sâu và chứng nhận chính thức về điều trị chỉnh nha trong suốt Invisalign (Mỹ).
  • Trở thành báo cáo viên các khóa đào tạo Chỉnh nha & Phục hình thẩm mỹ xâm lấn tối thiểu và Thiết kế nụ cười tại Việt Nam

Sau khi hoàn thành chương trình Đại học, bác sĩ Tiến đã làm việc tại một số cơ sở chuyên về Nha khoa để cọ xát thực tế như tham gia giảng dạy tại Trung tâm Đào tạo Pitadent, trở thành cố vấn chuyên môn trung tâm chỉnh nha trong suốt Hi-Align và sau đó là trưởng khoa tại Nha khoa New Gate.

Bác sĩ Tiến chụp hình cùng bệnh nhân niềng răng tại phòng khám - Ảnh: newgatedental.com

Thế mạnh chuyên môn

Với hơn 20 năm làm việc trong ngành, bác sĩ Nguyễn Mạnh Tiến được nhiều khách hàng tin tưởng trong việc điều trị chỉnh nha và các bệnh về nội nha khi niềng răng.

Vì là trưởng khoa điều trị tại Nha khoa New Gate nên bác sĩ Tiến thường xuyên tiếp nhận và điều trị cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Trong đó, không ít case chỉnh nha mắc cài và khay trong suốt từ mức độ đơn giản đến phức tạp đều được bác sĩ Tiến hoàn thành với kết quả tốt.

Thông tin lịch khám

Hiện nay việc đăng ký thăm khám với bác sĩ Nguyễn Mạnh Tiến đã dễ dàng và đơn giản hơn nhiều khi bạn có thể nhắn tin và đặt lịch trước tại website, Fanpage của phòng khám New Gate. Theo đó, dựa vào lịch khám cụ thể vào các ngày trong tuần mà bác sĩ Tiến có lịch làm việc từ 8h00 - 19h30 (không nghỉ trưa). 

Nếu hẹn lịch khám tại BookingCare, bạn còn có thể biết được lịch khám cụ thể của bác sĩ Tiến. Từ đó sắp xếp thời gian thuận lợi nhất cho cả hai. 

  • Địa chỉ: Số 4 Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
  • Thời gian làm việc của phòng khám: Thứ 2 - Chủ Nhật từ 8h00 đến 18h00

4. Bác sĩ Đỗ Quỳnh Như - Elite Dental 

Bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM được BookingCare giới thiệu tiếp theo  là bác sĩ Đỗ Quỳnh Như, hiện đang là Trưởng khoa chỉnh nha tại Nha khoa Elite Dental - một trong những trung tâm Nha khoa chuyên sâu niềng răng nổi tiếng tại TPHCM.

Hồ sơ học vấn của bác sĩ Như cung tham gia nhiều chương trình đào tạo, khóa học, nghiên cứu:

  • Gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt
  • Hoàn thành khóa học đào tạo Chỉnh nha chuyên sâu (2010)
  • Tham gia khóa học BioMeaw cơ bản và nâng cao của Giáo sư Enrique Garcia Romero tại Ý (2019)
  • Hoàn thành báo cáo về công nghệ niềng răng trong suốt Invisalign
Bác sĩ Như đang thăm khám cho khách hàng nhí tại phòng khám - Ảnh: elitedental.com.vn

Sau khi tốt nghiệp loại ưu tại Đại học Y Dược TPHCM, bác sĩ Như đã có thời gian làm việc tại Bệnh viện An Sinh (trước 2012), tiếp đó gia nhập vào phòng khám Elite Dental và đến nay đã trở thành một bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn trong ngành.

Trong thời gian làm việc, bác sĩ Đỗ Quỳnh Như vẫn không dừng lại việc cập nhật kiến thức và bổ sung trình độ chuyên môn của mình.

Nhờ có trình độ chuyên môn cao và giao tiếp tốt mà bác sĩ Như đã không ít lần tham gia với vai trò cố vấn cho nhiều chương trình truyền hình như: Chương trình Y khoa hiện đại (VTV9), Nhịp Cầu Y Tế (Truyền Hình Vĩnh Long), Nụ cười ngày mới (HTV7),...

Thế mạnh chuyên môn

Với kiến thức chuyên môn sâu rộng, bác sĩ Như được nhiều khách hàng tin tưởng trong việc điều trị chỉnh hình răng mặt và chỉnh nha mắc cài, Invisalign cho trẻ em từ 6 tuổi.

Trong gần 20 năm hành nghề, bác sĩ Đỗ Quỳnh Như đã dành 12 năm tìm hiểu, trau dồi và thực hành điều trị niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt Invisalign và niềng răng trẻ em.

Tính đến nay, bác sĩ Như đã giúp được nhiều bệnh nhân chỉnh nha có nét đẹp thẩm mỹ hoàn toàn mới, khắc phục toàn diện những sai lệch răng, xương hàm, sớm lấy lại nụ cười khỏe mạnh, tự tin với một khớp cắn đúng và ổn định.

Thông tin lịch khám

Bác sĩ Đỗ Quỳnh Như hiện đang có lịch khám tại địa chỉ:

  • Nha khoa Elite Dental cơ sở 1 - 75 Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM.
  • Bệnh nhân có thể tra cứu thông tin lịch khám của bác sĩ trên trang web chính thức của phòng khám. Trong trường hợp bác sĩ nghỉ khám, sẽ có các bác sĩ giỏi khác khám thay.

Để có thể chủ động sắp xếp thời gian và lên kế hoạch thăm khám thuận tiện, bạn đọc có thể tra cứu lịch khám, đặt hẹn niềng răng tại Nha khoa Elite ưu tiên qua BookingCare.

5. Bác sĩ Nguyễn Thị Thảo - Nha khoa Phương Hạnh

Nha khoa Phương Hạnh là một trong những địa chỉ nha khoa quen thuộc của nhiều người dân sinh sống tại TP.HCM. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ nha niềng răng khoa giỏi với nhiều năm kinh nghiệm, trong đó tiêu biểu là bác sĩ Nguyễn Thị Thảo. 

Trong suốt gần 20 năm công tác và học tập, bác sĩ Thảo đã đạt được nhiều thành tích nổi bật như:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Răng - Hàm - Mặt, Đại học Y dược TP.HCM (2000 - 2006)
  • Certificate of Appreciation 2D Lingual Bracket Training Course - Khóa đào tạo Chỉnh hình Mắc cài mặt lưỡi (2016)
  • Chương trình Đào tạo Cắm ghép Implant Kỹ thuật số - Đại học Quốc gia Busan University (2019)
  • Chương Trình Chỉnh Nha Chức Năng Theo Triết Lý SATO và kỹ thuật MEAW - Trung tâm Giải pháp Y Khoa Mesi (2020)
  • Thành viên Liên đoàn Chỉnh Nha Thế Giới (WFO - World Feradations of Orthodontists).
  • Thành viên Hiệp hội Implant quốc tế ITI tại TP.HCM
  • ...
Bác sĩ Nguyễn Thị Thảo
Bác sĩ Nguyễn Thị Thảo, nha khoa Phương Hạnh - Ảnh: Google Review

Thế mạnh chuyên môn

Bác sĩ Nguyễn Thị Thảo nhận khám cho mọi đối tượng khách hàng từ 5 - 80 tuổi với thế mạnh chuyên môn về các lĩnh vực như: niềng răng chỉnh nha, cấy ghép Implant, phục hình răng sứ, dán sứ veneer,...

Đặc biệt, với dịch vụ niềng răng chỉnh nha, bác sĩ Nguyễn Thị Thảo cũng đạt được chứng chỉ niềng răng mặt lưỡi - một trong những thủ thuật nha khoa khó, yêu cầu bác sĩ có kiến thức chuyên môn cao cùng tay nghề tốt.

Với kinh nghiệm làm việc lâu năm cùng thái độ làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, bác sĩ Nguyễn Thị Thảo nhận được lòng tin và sự ngưỡng mộ của nhiều khách hàng cùng đồng nghiệp.

Thông tin lịch khám

Hiện tại, bác sĩ Nguyễn Thị Thảo đang công tác tại cả 2 cơ sở của Nha khoa Phương Hạnh, bao gồm:

  • Số 128 Đặng Nguyên Cẩn, Phường 13, Quận 6, TP. HCM
  • Số 101 Trần Hữu Trang, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Lịch làm việc của bác sĩ có thể linh hoạt và không cố định vào các ngày trong tuần. Để được thăm khám trực tiếp với bác sĩ Thảo vào thời gian chính xác nhất, bạn đọc có thể theo dõi lịch làm việc hàng tuần của bác sĩ tại trang web hoặc ứng dụng BookingCare và lựa chọn khung giờ đặt lịch phù hợp.

6. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Tùng - Elite Dental

Cùng đến từ Nha khoa Elite Dental, Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Tùng cũng là một trong số những cái tên nằm trong top các bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM với trình độ chuyên môn nổi bật như:

  • Có hơn 10 năm kinh nghiệm điều trị Chỉnh nha và Chỉnh nha trẻ em
  • Đạt bác sĩ hạng Gold 1 do Invisalign chứng nhận
  • Tham gia khóa học BioMeaw cơ bản và nâng cao của Giáo sư Enrique Garcia Romero tại Ý (2019)
  • Tham gia khóa học BioMeaw nâng cao, thảo luận ca lâm sàng - THL Academy (2022)
  • Hoàn thành chương trình chỉnh nha Bioprogressive (2016 - 2018)

Sau khi tốt nghiệp, bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Tùng đã từng công tác tại Bệnh viện khoa Răng Hàm Mặt dưới vai trò là bác sĩ nội trú. Sau khi gia nhập Elite Dental vào năm 2017, đến nay bà đã trở thành một trong những bác sĩ niềng răng và chỉnh nha trẻ em trụ cột tại phòng khám.

Bác sĩ Tùng kiểm tra và đánh giá tình trạng răng hiện tại của bệnh nhân - Ảnh: elitedental.com.vn

Thế mạnh chuyên môn

Với những kiến thức và kinh nghiệm trong suốt quá trình kể trên, hiện bác sĩ Tùng đang điều trị chính các nhóm bệnh như: nha chu, cắn hở, lệch mặt, chỉnh nha mắc cài và chỉnh nha với khay trong suốt.

Với triết lý “làm việc dựa trên lợi ích của bệnh nhân”, bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Tùng luôn nhận được sự đón nhận và yêu thích từ bệnh nhân.

Thông tin lịch khám

Do phòng khám có nhiều cơ sở thăm khám nên để gặp và được chính bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Tùng điều trị, bạn đọc cần đặt trước hoặc gọi tới số hotline của phòng khám để được tư vấn. 

  • Địa chỉ: Cơ sở 1: 75 Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Thời gian làm việc của phòng khám: Thứ 2 - Thứ 7 từ 8h00 đến 19h30. Chủ Nhật đóng cửa.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt lịch trên BookingCare và chọn các khung giờ cụ thể để chủ động sắp xếp thời gian và công việc của mình.

7. Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thưởng - Nha khoa Ngọc Trai

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thưởng không còn là cái tên xa lạ trong lĩnh vực niềng răng. Ông là người đồng sáng lập Trung Tâm Nha Khoa Ngọc Trai và cũng là một trong những chuyên gia niềng răng nổi tiếng tại TPHCM. 

  • Có hơn 20 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa chỉnh nha, cấy ghép Implant và phục hình răng thẩm mỹ.
  • Tốt nghiệp Master Implant & Chỉnh nha tại Mỹ
  • Chứng chỉ hành nghề do Sở Y tế TPHCM cấp phép.
Bác sĩ Thưởng và phụ tá đang thực hiện điều trị cho bệnh nhân - Ảnh: nhakhoangoctrai.com

Sau khi hoàn thành chương trình học và làm việc tại một số cơ sở Nha khoa tại Mỹ, bác sĩ Nguyễn Ngọc Thưởng đã trở về Việt Nam và thành lập trung tâm Nha khoa của riêng mình. Trong quá trình xây dựng phòng khám, bác sĩ Thưởng đã không ngừng học hỏi và cũng cố kiến thức qua các buổi hội thảo, hội nghị chuyên ngành chỉnh nha. 

Thế mạnh chuyên môn

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thưởng được nhiều khách hàng biết đến trong điều trị niềng răng kỹ thuật cao và làm răng thẩm mỹ.

Trải qua hơn hai thập kỷ làm nghề, bác sĩ đã thực hiện thành công các ca cấy ghép Implant và niềng răng cho hơn 30000 khách hàng, lấy lại vẻ tự tin và ngày một tỏa sáng hơn. Bác sĩ cũng thường xuyên đăng tải các video chia sẻ, phân tích về các phương pháp niềng răng trên các kênh truyền thông của phòng khám.

Thông tin lịch khám

Hiện BookingCare chưa có giờ khám cụ thể và thông tin nhiều về bác sĩ Thưởng, vậy nên bạn đọc có thể tìm hiểu, đăng ký khám và tư vấn niềng răng trực tiếp với bác sĩ tại Nha Khoa Ngọc Trai:

  • Địa chỉ: 13 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
  • Thời gian làm việc của phòng khám: Thứ 2 - Chủ Nhật từ 8h00 đến 20h00.

8. Bác sĩ Huỳnh Hà Thúy Hằng - Nha khoa Kim

Huỳnh Hà Thúy Hằng là một trong những bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM. Hiện bác sĩ Hằng đang công tác và làm việc tại Nha khoa Kim - một trong những hệ thống phòng khám lớn, uy tín tại miền Nam. 

Bạn đọc tham khảo một số thông tin về trình độ chuyên môn của bác sĩ như sau:

  • Có hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh
  • Khóa Invisalign chỉnh nha của Mỹ tháng 1/2017
  • Khóa đào tạo nâng cao chỉnh nha do USA tổ chức tháng 5/2017
  • Khóa chỉnh nha tháng 9/2017 Gs ĐH Georgia Health Science University
  • Khóa chỉnh hình răng mặt 6 tháng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM.
Bác sĩ Hằng thăm khám tình trạng răng miệng của bệnh nhân trước khi niềng răng - Ảnh: nhakhoakim.com

Thế mạnh chuyên môn

Với kiến thức Nha khoa vững chắc và kỹ năng được mài dũa trong 14 năm làm nghề, hiện bác sĩ Thúy Hằng đang phụ trách điều trị trong lĩnh vực niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt, nắn chỉnh răng, tiểu phẫu răng khôn, chữa tuỷ, cắt nướu,...

Không chỉ có chuyên môn cao, bác sĩ Huỳnh Hà Thúy Hằng còn rất tận tâm với từng khách hàng đến khám và điều trị niềng răng tại Nha khoa Kim. Trong quá trình đồng hành cùng bệnh nhân, bác sĩ sẽ luôn theo dõi sát sao tình trạng răng để điều chỉnh khí cụ sao quá quá trình di chuyển răng đúng theo lộ trình mà không gây đau nhiều hay các bất tiện khác.

Thông tin lịch khám

Bạn đọc có thể đăng kí khám răng với bác sĩ Huỳnh Hà Thúy Hằng tại:

  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1
  • Thời gian làm việc của phòng khám: Thứ 2 - Chủ Nhật từ 8h00 đến 20h00.

Hoặc các chi nhánh phòng khám Nha khoa Kim tại TPHCM. Trước khi đến, bạn có thể liên hệ trước với nhân viên chăm sóc khách hàng qua số hotline để đặt chỗ và tư vấn trước.

9. Bác sĩ Phạm Thùy Dương - Nha khoa Kaiyen

Thạc sĩ, Bác sĩ Phạm Thuỳ Dương được biết đến là bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM và đang làm việc tại Nha Khoa Quốc Tế KaiYen - một trong những nha khoa ứng dụng công nghệ mới trong cấy ghép implant, phục hình răng sứ, niềng răng và nha khoa tổng quát tại miền Nam.

Bác sĩ Dương hoàn toàn đáp ứng đủ các tiêu chí của một chuyên gia trong lĩnh vực niềng răng khi:

  • Có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha, niềng răng trong suốt.
  • Thạc sĩ chỉnh Nha trường Đại học LonDon (Pháp)
  • Tu nghiệp chỉnh nha Invisalign tại Singapore và Mắc cài mặt lưỡi tại Bali

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Răng hàm mặt tại Đại học Y dược TPHCM, bác sĩ Phạm Thùy Dương chưa vội tìm việc mà đã lên đường sang các quốc gia có ngành nha khoa phát triển như Mỹ, Anh, Singapore,... để nâng cao chuyên môn của mình.

Thế mạnh chuyên môn

Sau khi về nước và gia nhập vào Nha khoa Kaiyen, bác sĩ Dương đang phụ trách điều trị niềng răng thẩm mỹ, niềng răng Invisalign.

Tại Nha khoa Quốc Tế KaiYen, bác sĩ Dương đã từng điều trị thành công cho hơn 2000 ca chỉnh nha và hơn 300 ca chỉnh nha Invisalign. Trong đó có nhiều người nổi tiếng như CEO Lý Quỳnh Như, MC Mộc Miên, MC Khánh Vinh và đặc biệt là Hoa Hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà,...

Bác sĩ Dương bên cạnh các khách hàng niềng răng đã điều trị thành công của mình - Ảnh: nhakhoakaiyen.com

Thông tin lịch khám

Hiện BookingCare chưa nắm rõ được lịch khám cụ thể của bác sĩ. Bạn đọc có thể đăng ký khám và điều trị về niềng răng với bác sĩ Phạm Thùy Dương tại:

  • Địa chỉ: Phòng Khám Nha khoa KaiYen, số 99 Trần Não, Phường An Khánh, TP Thủ Đức
  • Thời gian làm việc của phòng khám: Thứ 2 - Chủ Nhật từ 9h00 đến 18h00.

Trên đây là danh sách bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM BookingCare tổng hợp và giới thiệu. Hy vọng bài viết đã mang lại nhiều thông tin hữu ích để bạn đọc tham khảo, niềng răng với bác sĩ giỏi để có kết quả tốt nhất. 

Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
ĐẶT KHÁM