Khám vô sinh nam bao nhiêu tiền? Khám chữa Vô sinh nam ở đâu tốt (Hà Nội)?

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 04/12/2017, Cập nhật lần cuối: 15/04/2023

Tình trạng vô sinh ở nam giới hiện nay là khá phổ biến. Trong khuôn khổ bài viết này, BookingCare xin giới thiệu 5 địa chỉ khám chữa vô sinh nam uy tín tại Hà Nội, các quý ông có thể đến thăm khám và điều trị khi cần.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
nguyên nhân vô sinh là ở nam giới
Khoảng 40% nguyên nhân vô sinh là ở nam giới - Ảnh: pexels

Nếu như trước đây khi y học chưa phát triển, các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn thường cho rằng vấn đề nằm ở phía người vợ thì hiện nay, các cặp vợ chồng đã cởi mở hơn trong việc đi khám và điều trị tình trạng này.

Vô sinh nam đang ngày càng trở nên phổ biến vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân mà còn tác động đến khả năng duy trì nòi giống của các gia đình. Bài viết sau đây sẽ gợi ý một số địa chỉ khám chữa vô sinh nam tốt ở Hà Nội. 

Dấu hiệu vô sinh nam

Hầu hết nam giới không biết mình mắc vô sinh do vô sinh nam không có dấu hiệu rõ rệt. Thông thường, nam giới chỉ đi khám vô sinh hiếm muộn khi không có con trong thời gian dài dù vẫn quan hệ tình dục bình thường và không sử dụng bất kì biện pháp tránh thai nào.

Các triệu chứng vô sinh dễ nhận thấy ở nam giới bị vô sinh gồm:

  • Rối loạn chức năng tình dục: Giảm ham muốn quan hệ tình dục, khó duy trì sự cương cứng, khó xuất tinh, tinh dịch ít,...
  • Tinh hoàn nhỏ, sưng, đau tinh hoàn
  • Bất thường về nhiễm sắc thể hoặc nội tiết tố...
  • Tiền sử có vấn đề về tinh hoàn, tuyến tiền liệt
  • Đã từng phẫu thuật tinh hoàn, dương vật hoặc bìu
  • Đã hoặc đang mắc các bệnh lây qua đường tình dục
  • ...

Khám chữa vô sinh nam hết bao nhiêu tiền?

Chi phí khám vô sinh nam là không cố định. Chi phí khám vô sinh nam nhiều hay ít phụ thuộc vào tình trạng của mỗi bệnh nhân. Một số yếu tố ảnh hưởng đến giá khám vô sinh nam:

  • Các xét nghiệm cần thực hiện để chẩn đoán bệnh lý: Xét nghiệm tinh dịch đồ, xét nghiệm máu và các bệnh truyền nhiễm, xét nghiệm đánh giá nội tiết tố sinh dục của nam, xét nghiệm liên quan đến cơ quan và chức năng sinh dục
  • Phương pháp điều trị vô sinh nam: Hiện tại, có rất nhiều phương pháp điều trị vô sinh nam. Mỗi phương pháp có hiệu quả và chi phí khác nhau: thuốc uống, bơm tinh trùng vào cổ tử cung, thụ tinh trong ống nghiệm,…
  • Bệnh viện, trung tâm thăm khám và điều trị: Tùy thuộc vào loại hình bệnh viện, phòng khám, chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc khách hàng, cơ sở vật chất,... mà mỗi cơ sở y tế có thể có những mức chi phí khám vô sinh nam khác nhau.

Thông thường, chi phí khám vô sinh nam thường thấp hơn so với khám vô sinh nữ. Thông thường, chi phí thăm khám và thực hiện xét nghiệm vô sinh nam rơi vào khoảng 4.000.000đ - 8.000.000đ.

Trong trường hợp cần thực hiện các xét nghiệm chuyên sâu, chi phí này có thể chênh thêm khoảng 2.000.000đ - 3.000.000đ nữa.

Xem thêm:Khám vô sinh hiếm muộn bao nhiêu tiền?

Khám chữa Vô sinh nam ở đâu tốt (Hà Nội)?

Phát hiện sớm các nguyên nhân dẫn đến vô sinh nam chính là chìa khóa giúp quá trình điều trị trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Với vô sinh nam, bạn nên tìm đến các địa chỉ chuyên khoa về vô sinh - hiếm muộn để thăm khám, tránh vì tâm lý xấu hổ, e ngại mà lựa chọn địa chỉ khám kém chất lượng.

1. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Thông tin

  • Địa chỉ: Số 431 Tam Trinh (Lô 01 – 8A),cụm CN Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Lịch khám: Khám cả ngày từ Thứ 2 - Thứ 7 và sáng Chủ nhật

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là đơn vị y tế tư nhân đầu tiên tại Miền Bắc thực hiện thành công kỹ thuật hỗ trợ sinh sản Thụ tinh trong ống nghiệm và được Bộ Y tế cấp phép chính thức đơn vị đủ điều kiện thực hiện kỹ thuật Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

Bệnh viện chuyên sâu về khám và điều trị các bệnh lý thuộc 2 lĩnh vực gồm: Điều trị vô sinh hiếm muộn và Khám chữa bệnh Nam khoa (đặc biệt là thăm khá, điều trị bệnh nam khoa phục vụ cho khám chữa vô sinh hiếm muộn).

Đặc biệt, điều trị vô sinh hiếm muộn tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội rất nổi tiếng, Bệnh viện đã thực hiện thành công hàng nghìn ca Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) với tỷ lệ thành công tương đương các trung tâm IVF lớn trong nước và khu vực.

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện là những Giáo sư, Phó Giáo sư có nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý vô sinh nam:

  • Không tinh trùng, tinh trùng ít, chết, dị dạng
  • Không ống dẫn tinh
  • Tắc ống dẫn tinh
  • Rối loạn nội tiết, rối loạn sinh tinh
  • Rối loạn nhiễm sắc thể…

Hướng dẫn đi khám

  • Tuy là bệnh viện tư nhân nhưng lượng bệnh nhân đến khám hàng ngày rất đông, người bệnh đăng ký trực tiếp tại Bệnh viện mất nhiều thời gian và chờ đợi lâu. 
  • Nên đặt lịch qua BookingCare để được ưu tiên không mất thời gian chờ khám, được chọn khung giờ, được ghi nhận thông tin ngay khi đến.
  • Bệnh viện có dịch vụ lựa chọn khung giờ để chủ động thời gian (thời gian không chính xác 100% nhưng sẽ được ưu tiên hơn). 
  • Giá khám với bác sĩ là 200.000đ (Không được chọn bác sĩ),chưa bao gồm chi phí xét nghiệm, siêu âm.
  • Bệnh viện làm việc cả buổi trưa nên nếu khám sớm, bệnh nhân có thể nhận được kết quả trong buổi sáng.
  • Bệnh viện nhận bệnh nhân đăng kí khám từ 6h30 sáng, bác sĩ bắt đầu khám từ 7h30.
khám vô sinh bệnh viện nam học hà nội
Đăng ký khám tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội - Ảnh: BookingCare

2. Trung tâm Nam học - Bệnh viện Việt Đức

Thông tin

  • Địa chỉ: Số 16-18 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Lịch khám: Khám cả ngày từ Thứ 2 - Thứ 6 (sau 15h không nhận thêm bệnh nhân mới đăng kí) 

Trung tâm Nam học - Bệnh viện Việt Đức là một địa chỉ khám chữa bệnh Nam khoa uy tín và nổi tiếng hàng đầu ở Hà Nội. Trung tâm Nam học chuyên thăm khám và điều trị các vấn đề về hệ Tiết niệu, sinh dục nam giới, trong đó có vô sinh nam. 

Nếu nguyên nhân vô sinh là do nam giới thì bạn có thể yên tâm thăm khám và điều trị tại đây. Trường hợp vô sinh do cả vợ và chồng, cần thăm khám cho cả 2 người thì Trung tâm Nam học - Bệnh viện Việt Đức chưa phải là địa chỉ phù hợp. 

Trung tâm Nam học đã điều trị thành công rất nhiều loại bệnh cho Nam giới như: 

  • Điều trị nội khoa: bệnh vô sinh nam giới, mãn dục nam giới, suy sinh dục nam, rối loạn cương dương, viêm đường tiết niệu - sinh dục...
  • Điều trị ngoại khoa: Giãn tĩnh mạch tinh, tinh hoàn ẩn, đặt tinh hoàn giả, sinh thiết tinh hoàn - mào tinh hoàn, nang mào tinh hoàn - nang thừng tinh, tràn dịch màng tinh hoàn…
  • Phẫu thuật tạo hình trên dương vật: tạo hình niệu đạo - lỗ đái lệch thấp, mất đoạn niệu đạo, cong vẹo dương vật - xơ cứng vật hang, tạo hình dương vật, đặt vật giả dương vật, phẫu thuật điều trị rối loạn cương dương...
  • Các phẫu thuật điều trị vô sinh: nối ống dẫn tinh - ống dẫn tinh vi phẫu, nối ống dẫn tinh - mào tinh hoàn vi phẫu, bộc lộ chụp ống dẫn tinh…

Hướng dẫn đi khám

  • Bạn có thể khám tại Khoa khám bệnh hoặc Khoa khám bệnh theo yêu cầu C4, đăng ký khám vô sinh nam để được sắp xếp phòng khám phù hợp. 
  • Khám tại Khoa khám bệnh sẽ đông hơn, bạn phải đến từ sáng sớm để lấy số khám. 
  • Bệnh nhân có thể Đặt lịch trước tại khoa Khám bệnh theo yêu cầu C4 thông qua BookingCare để được lựa chọn bác sĩ, được ưu tiên khám ngay không mất thời gian chờ đợi, không phải xếp hàng làm thủ tục khám.
  • Giá khám tại Khoa khám bệnh là 39.000đ, Khám theo yêu cầu C4 là 300.000đ (với thạc sĩ, bác sĩ) và 500.000đ (với Giáo sư, Phó giáo sư, tiến sĩ, trưởng khoa, phó khoa). 
khám nam học bệnh viện việt đức
Khu vực bệnh nhân lấy số ưu tiên khám theo yêu cầu, Bệnh viện Việt Đức - Ảnh: BookingCare

3. Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh 

Thông tin

  • Địa chỉ: Số 208 Hoàng Như Tiếp, Long Biên, Hà Nội
  • Lịch khám: Khám cả ngày từ Thứ 2 - Chủ nhật 

Bệnh viện Tâm Anh là bệnh viện tư nhân theo tiêu chuẩn Quốc tế, ngay từ khi thành lập đến nay, Bệnh viện đã định hướng phát triển mạnh chuyên khoa Nam học và điều trị Vô sinh hiếm muộn. 

Các bác sĩ khám chữa vô sinh nam tại Bệnh viện Tâm Anh đều là bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, có cả những chuyên gia đầu ngành Nam học - Vô sinh nam như: GS.TS.BS Trần Quán Anh - Nguyên Giám đốc Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức. 

Trung tâm hỗ trợ sinh sản và khoa Nam học kết hợp nhằm khám, chẩn đoán vô sinh nam một cách chính xác nhất. Các bác sĩ Nam khoa và bác sĩ của Trung tâm hỗ trợ sinh sản Tâm Anh sẽ khám và tư vấn cụ thể cho từng trường hợp và đưa ra các phương án giải quyết, thời gian và chi phí tham khảo nếu cần.

Những kỹ thuật vô sinh nam được trung tâm đang áp dụng thực hiện:

  • Thủ thuật hút tinh trùng từ mào tinh (PESA)
  • Thủ thuật hút tinh trùng từ mào tinh bằng vi phẫu thuật (MESA)
  • Thủ thuật hút tinh trùng từ tinh hoàn (TESA),bằng kim nhỏ (TEFNA)
  • Lấy tinh trùng từ tinh hoàn bằng phẫu thuật sinh thiết tinh hoàn (TESE)

Đây là các kĩ thuật sẽ được áp dụng khi người chồng không có tinh trùng trong tinh dịch (tinh dịch đồ không có tinh trùng). Các tinh trùng thu được sẽ tiến hành tiêm vào bào tương noãn (kĩ thuật ICSI) để thụ tinh thành phôi.

Hướng dẫn đi khám

  • Bệnh viện Tâm Anh nằm ở xa trung tâm thành phố nên có thể sẽ bất tiện khi đi khám.
  • Nếu bạn muốn khám với chuyên gia đầu ngành thì cần đặt lịch trước (nên đặt trước 10 - 20 ngày). Vì một số bác sĩ ở đây rất nổi tiếng về vô sinh hiếm muộn nên thường hết số khám.
  • Bệnh viện cung cấp dịch vụ khám và điều trị chất lượng cao nên chi phí thăm khám cũng chênh lệnh khá nhiều so với mặt bằng chung. Bệnh nhân nên tham khảo kỹ trước khi đi khám.
khám nam khoa Bệnh viện Tâm Anh
Khu vực chờ khám Bệnh viện Tâm Anh - Ảnh: Người dùng chia sẻ

4. Phòng khám Dr.Happy's House - Bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc

Thông tin 

  • Địa chỉ: Số 13 ngõ 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
  • Lịch khám: Một số buổi tối ngày trong tuần và cả ngày Chủ nhật 

Phòng khám Dr.Happy's House là phòng khám tư nhân nhỏ, do TS.BS Nguyễn Hoài Bắc phụ trách khám. Phòng khám chỉ nhận khám Nam học và điều trị vô sinh nam. Tuy phòng khám chưa có nhiều máy móc hiện đại, nhưng một số trang thiết bị cơ bản như siêu âm, xét nghiệm tinh dịch đồ thì có thể làm được. 

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc là người học trò giỏi của Giáo sư Trần Quán Anh (người đặt nền móng cho ngành Nam học Việt Nam). Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý về nam giới, bệnh vô sinh nam cũng như tư vấn sức khỏe tiền hồn nhân. Bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc đã và đang công tác tại: 

  • Bác sĩ tại phòng khám Nam khoa - Trung tâm Y khoa số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  • Giảng viên Trường Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên là bác sĩ Nam học - Tiết niệu - Bệnh viện Việt Đức 
  • Chuyên gia tư vấn sức khỏe sinh sản Kênh O2TV - Đài Truyền hình Việt Nam
  • Bác sĩ có gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Nam khoa

Phòng khám bác sĩ đã thăm khám và điều trị thành công cho rất nhiều nam giới mắc các bệnh lý nam giới dẫn đến vô sinh như: Giãn tĩnh mạch thừng tinh, tinh trùng yếu, rối loạn xuất tinh, tinh hoàn ẩn…

Hướng dẫn đi khám

  • Phòng khám Dr.Happy's House rất đông bệnh nhân, bạn nên gọi điện Đặt lịch khám trước để chắc chắn được khám với bác sĩ. 
  • Lịch khám bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc thường không cố định do bác sĩ có thể đi công tác hoặc trực tại Bệnh viện (nên đặt lịch trước 3 - 5 ngày).
  • Với một số xét nghiệm chuyên sâu về vô sinh nam, bác sĩ sẽ hướng dẫn để bệnh nhân thực hiện tại Trung tâm xét nghiệm uy tín hoặc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. 
khám nam khoa bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc
Phòng khám nam học Dr.Happy's House - Ảnh: FB Phòng khám

5. Trung tâm Hỗ trợ sinh sản IVF Hồng Ngọc

  • Địa chỉ: Tầng 14, 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
  • Lịch khám: Thứ 2 - thứ 7 từ 7h30 - 17h00

Trung tâm Hỗ trợ sinh sản IVF Hồng Ngọc thuộc Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc là một trong những địa chỉ khám và điều trị vô sinh cho cả nam và nữ, đồng thời thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản như thụ tinh nhân tạo, thụ tinh trong ống nhiệm,...

Trung tâm được thành lập và dẫn dắt bởi GS.BS Reich Ivan - Bác sĩ có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vô sinh hiếm muộn, từng tham gia thành lập Trung tâm IVF Bạch Mai, Bệnh viện Bạch Mai.

Trung tâm kết hợp với các chuyên khoa khác tại bệnh viện như khoa Nam học, khoa xét nghiệm nhằm thăm khám và điều trị các vấn đề:

  • Rối loạn tình dục như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, rối loạn biệt hóa giới tính (không rõ giới tính bẩm sinh),bệnh tình dục (lậu, giang mai),các bệnh lý liên quan đến tuyến tiền liệt, tinh hoàn… gây ra vô sinh nam.
  • Siêu âm, tinh dịch đồ,... nhằm đánh giá chức năng sinh sản và đưa ra phác đồ điều trị có hiệu quả.
  • Các kĩ thuật xử lý, chuẩn bị tinh trùng
  • Bảo quản, trữ đông mẫu tinh trùng, trứng theo nhu cầu xã hội

Trung tâm IVF Hồng Ngọc có cơ sở vật chất khang trang cùng hệ thống máy móc, thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại hàng đầu, đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân trong quá trình thăm khám và điều trị.

Hướng dẫn đi khám

  • Trung tâm có hỗ trợ bệnh nhân đặt lịch hẹn trước khi đi khám để được lựa chọn bác sĩ và ưu tiên vào khám trước so với người không đặt lịch.
  • Bệnh nhân có thể đặt lịch khám tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản IVF Hồng Ngọc qua BookingCare để không mất thời gian làm thủ tục và không phải chờ khám quá lâu.
  • Chi phí thăm khám và điều trị tại đây khá hợp lý, phù hợp với đa số bệnh nhân. Giá khám ban đầu (chưa bao gồm chi phí xét nghiệm, chụp chiếu) là 200.000đ.
Khám vô sinh nam ở IFV Hồng Ngọc
Trung tâm Hỗ trợ sinh sản IVF Hồng Ngọc - Ảnh: IVF Hồng Ngọc

6. Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Times City

Thông tin

  • Địa chỉ: Số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Lịch khám: Khám cả ngày từ Thứ 2 - Chủ nhật

Bệnh viện Vinmec là bệnh viện tư nhân nổi tiếng về dịch vụ sinh đẻ và sức khỏe sinh sản cho cả nam nữ. Bệnh viện Vinmec luôn là một trong những đơn vị đi đầu về hỗ trợ sinh sản tại Hà Nội. 

Ra đời từ năm 2014, Trung tâm hỗ trợ sinh sản của Vinmec đã quy tụ một đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa trong nước và quốc tế, được đào tạo tại những trung tâm hàng đầu trên thế giới như tại Mỹ, Singapore, Nhật, Úc… và các Trung tâm Hỗ trợ sinh sản nổi tiếng trên Thế giới.

Bệnh viện Vinmec khám chữa bệnh lý vô sinh ở nam giới và các dịch vụ liên quan như:

  • Khám và điều trị các trường hợp tinh trùng bất thường (ít, yếu, dị dạng,...)
  • Khám và điều trị các trường hợp không có tinh trùng
  • Thủ thuật hút tinh trùng từ mào tinh (PESA)
  • Thủ thuật hút tinh trùng từ tinh hoàn (TESA)
  • Thủ thuật hút tinh trùng từ tinh hoàn bằng kim nhỏ (TEFNA)
  • Trữ lạnh tinh trùng (đông tinh)

Hướng dẫn đi khám

  • Trung tâm Hỗ trợ sinh sản - Bệnh viện Vinmec có nhiều bác sĩ khám, và bạn được lựa chọn bác sĩ theo yêu cầu.
  • Bạn nên đặt lịch trước, vì giá khám bệnh nhân đặt lịch trước sẽ được giảm nhiều so với đến đăng ký trực tiếp tại Bệnh viện.
  • Vì là Bệnh viện cao cấp, theo tiêu chuẩn Quốc tế nên giá khám chuyên khoa tại  Bệnh viện Vinmec khá cao so với một số bệnh viện tư nhân khác tại Hà Nội.
  • Giá khám với bệnh nhân đặt trước là 690.000đ, bệnh nhân không đặt trước là 1.100.0000đ.

Trên đây là các bệnh chuyên khám chữa vô sinh nam uy tín ở Hà Nội. Lựa chọn một địa chỉ phù hợp là không dễ dàng, đặc biệt là với điều trị vô sinh hiếm muộn là một hành trình cần sự kiên trì. Hy vọng, những thông tin này có thể giúp bạn phần nào trong hành trình ấy.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám vô sinh nam. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://www.dieutri.vn/sanphu/vo-sinh-nam
2. http://afhanoi.com/tong-quan-ve-benh-vien
3. http://benhvienvietduc.org/khoa/tt-nam-hoc/gioi-thieu-chung
4. http://benhviendaihocyhanoi.com/content/trung-tam-ho-tro-sinh-san-cong-nghe-mo-ghep
5. https://vinmec.com/timescity/cac-chuyen-khoa/trung-tam-ho-tro-sinh-san-a350.html
6. http://benhvienanviet.com
7. http://phongkhamauviet.vn/vo-sinh-nam/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/