Khám ung thư tuyến giáp ở đâu? Top 5 địa chỉ uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 04/08/2023, Cập nhật lần cuối: 05/08/2023

Nếu bạn đang tìm kiếm khám ung thư tuyến giáp ở đâu tốt tại Hà Nội, hãy cùng BookingCare tham khảo ngay top 5 địa chỉ uy tín qua bài viết. Đây là những đơn vị có trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
khám ung thư tuyến giáp ở đâu
Khám ung thư tuyến giáp tại các địa chỉ uy tín Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Ung thư tuyến giáp là một trong những bệnh lý tuyến giáp phổ biến, tỷ lệ người mắc bệnh thường gặp nhất ở nữ giới và xu hướng phát triển khi độ tuổi càng cao. Phát hiện sớm và tìm hiểu khám ung thư tuyến giáp ở đâu để điều trị kịp thời giúp tăng khả năng điều trị khỏi bệnh. Bởi theo các tài liệu y học, ung thư tuyến giáp phát hiện sớm thì tỉ lệ khỏi bệnh lên tới 90%.

Khám ung thư tuyến giáp ở đâu?

Ung thư tuyến giáp nằm trong danh sách các bệnh lý ung thư thường gặp trong đó nữ giới chiếm tỷ lệ mắc bệnh cao hơn nam giới. Một điều may mắn là bệnh lý này có tỷ lệ chữa khỏi cao nhất trong các loại ung thư nếu được phát hiện kịp thời.

Khi bị ung thư tuyến giáp, người bệnh thường có các biểu hiện như: khối u ở cổ di động, khó thở, khàn tiếng, ho liên tục kéo dài… Nếu ung thư tuyến giáp không điều trị kịp thời dễ dẫn tới di căn đến các bộ phận khác, giảm tỷ lệ chữa khỏi bệnh. 

Có thể thấy, việc phát hiện và điều trị ung thư tuyến giáp sớm rất quan trọng. Chính vì vậy, nhu cầu tìm kiếm khám ung thư tuyến giáp ở đâu cũng được quan tâm nhiều trong những năm gần đây. 

Để có kết quả chẩn đoán chính xác, khi lựa chọn khám ung thư tuyến giáp ở đâu, người bệnh nên chú ý các tiêu chí:

  • Địa chỉ khám uy tín chuyên về nội tiết, có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế
  • Địa chỉ khám có cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại
  • Có đội ngũ y bác sĩ nội tiết giỏi và giàu kinh nghiệm

Địa chỉ khám ung thư tuyến giáp uy tín Hà Nội

Như đã nói ở trên, đa số các khối u tuyến giáp đều là u lành thế nên nếu phát hiện bệnh thì bạn đọc không cần quá lo lắng mà hãy lựa chọn địa chỉ khám ung thư tuyến giáp uy tín và tuân theo hướng dẫn điều trị.

1. Bệnh viện K

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1 (Bệnh viện K1 Phan Chu Trinh): Số 9A - 9B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Cơ sở 2 (Bệnh viện K2 Tam Hiệp): Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    • Cơ sở 3 (Bệnh viện K3 Tân Triều): Số 30 đường Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội
  • Thời gian khám bệnh (Từ Thứ 2 đến Thứ 7):
    • Buổi sáng: 6h00 đến 12h
    • Buổi chiều từ 13h30 đến 17h

Bệnh viện K là bệnh viện tuyến cuối chuyên về điều trị u bướu trong đó có ung thư tuyến giáp. Trải qua hơn 54 năm thành lập, Bệnh viện K được đánh giá là đơn vị đầu ngành ung bướu với cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại ngang tầm với các nước tiên tiến trong khu vực và trên thế giới. 

Bệnh viện K được đánh giá cao, đạt chuẩn quốc tế trong các công tác thăm khám, điều trị và phòng chống ung thư. Với bệnh ung thư tuyến giáp, người bệnh sẽ được thăm khám và điều trị tại các khoa về Đầu cổ - Bệnh viện K (Nội Đầu cổ, Ngoại Đầu cổ). 

Trong đó, Khoa Ngoại đầu cổ đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật nội soi tuyến giáp qua đường miệng, phẫu thuật bằng robot, phẫu thuật ung thư tuyến giáp trạng... Đặc biệt, Bệnh viện K là đơn vị tiên phong ở Việt Nam triển khai kỹ thuật mổ nội soi cắt tuyến giáp qua đường miệng và được công bố trên nhiều bài báo quốc tế. 

Bác sĩ khám ung thư tuyến giáp giỏi

Một số bác sĩ khám và điều trị ung thư tuyến giáp giỏi tại Bệnh viện K gồm có: 

  • TS.BS Nguyễn Thị Thái Hòa, hiện là Trưởng khoa Nội 2 (Điều trị Ung thư phổi, ung thư vùng đầu mặt cổ). Ngoài ra, Bác sĩ Hòa cũng là Chủ nhiệm Bộ môn Ung thư Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam.
  • TS.BS Ngô Xuân Quý, hiện là Trưởng khoa Ngoại đầu cổ. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật và điều trị ung thư tuyến giáp. 
  • PGS.TS Ngô Thanh Tùng, Giám đốc Trung tâm xạ trị quốc gia, Trưởng khoa Xạ đầu cổ, Bệnh viện K.

Ngoài ra, Bệnh viện K còn rất nhiều bác sĩ giỏi chuyên môn được phân bổ ở các khoa, giúp người bệnh an tâm trong quá trình thăm khám và điều trị. 

Hướng dẫn đi khám ung thư tuyến giáp tại bệnh viện

Thăm khám bệnh ung thư tuyến giáp, người bệnh nên chọn Bệnh viện K1 (còn gọi là K Quán Sứ) và Bệnh viện K3 (còn gọi là K Tân Triều). Bởi đây là 2 cơ sở được đầu tư quy mô rộng rãi, nhiều trang thiết bị hiện đại và thăm khám nhiều danh mục bệnh. 

bệnh viện K khám ung thư tuyến giáp
Hình ảnh khuôn viên Bệnh viện K Tân Triều - Ảnh: dangcongsan.vn

Đối với Bệnh viện K2 (còn gọi là K Tam Hiệp) thường tiếp nhận bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối để chăm sóc đặc biệt nên không thực hiện phẫu thuật với các trường hợp u tuyến giáp. Chính vì vậy, người bệnh nên lựa chọn K1 và K3. 

Người bệnh cần xin giấy chuyển tuyến từ các tuyến dưới để được hưởng quyền lợi khám bảo hiểm y tế. Tại các cơ sở Bệnh viện K đều có Quầy hướng dẫn và bảng quy trình thăm khám. Chính vì vậy, người bệnh có thể quan sát và hỏi thêm nếu chưa rõ thông tin. 

Do là bệnh viện tuyến cuối nên hầu như các ngày trong tuần Bệnh viện K đều tiếp nhận rất đông bệnh nhân đến thăm khám. Chính vì vậy, người bệnh nên đến sớm để lấy số thứ tự, xếp hàng và thực hiện thăm khám hoặc khám yêu cầu tại Bệnh viện K để được trả kết quả trong ngày. 

2. Bệnh viện Nội tiết Trung ương

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở: Đường Nguyễn Bồ (Ngõ 215 Ngọc Hồi),Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    • Cơ sở: Số 80 Ngõ 82 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian khám bệnh: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: Từ 6.00 - 17.00
    • Thứ 7, Chủ nhật: Từ 7.30 - 17.00

Bệnh viện Nội tiết Trung ương là bệnh viện đầu ngành về điều trị tuyến giáp và u tuyến giáp. Bệnh viện điều trị u tuyến giáp lành tính và ung thư tuyến giáp theo tất cả các phương pháp, từ điều trị bằng thuốc, đốt sóng cao tần và phẫu thuật. Tùy tình trạng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương án điều trị phù hợp.

Bệnh viện sử dụng công nghệ SPECT trong chẩn đoán và điều trị bệnh ung thư tuyến giáp. Kỹ thuật SPECT được ứng dụng tại bệnh viện sẽ giúp can thiệp sâu hơn, phát hiện bệnh và các di căn ung thư tuyến giáp sớm so với các phương pháp khác. Thông qua kỹ thuật này giúp các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp, giúp người bệnh có cái nhìn khách quan hơn với căn bệnh.

chữa ung thư tuyến giáp bệnh viện nội tiết trung ương
Bệnh viện Nội tiết Trung ương ứng dụng công nghệ SPECT trong chẩn đoán và điều trị bệnh ung thư tuyến giáp - Ảnh: Fanpage Bệnh viện Nội tiết Trung ương

Bác sĩ khám ung thư tuyến giáp giỏi

Bệnh viện Nội tiết Trung ương quy tụ đội ngũ bác sĩ nội tiết chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Tại đây có những bác sĩ nổi tiếng cả nước, đã thăm khám và điều trị cho rất nhiều người bệnh

Phương pháp phẫu thuật nội soi của các bác sĩ Bệnh viện Nội tiết Trung ương được Bộ Y tế tôn vinh đây là một trong 10 thành tựu y học Việt Nam lớn nhất trong thời gian qua. Tiêu biểu bác sĩ thực hiện phương pháp này giỏi có thể kể đến:

  • TS.BS Phan Hoàng Hiệp - Giám đốc Bệnh viện Nội tiết Trung ương
  • TS.BS Phan Hướng Dương - Phó Giám đốc Bệnh viện Nội tiết Trung Ương

Hướng dẫn đi khám

Bệnh viện làm việc tất cả các ngày trong tuần nên người bệnh có thể linh hoạt sắp xếp thời gian đi khám. Bệnh viện triển khai nhiều hình thức khám. Người bệnh đi khám u tuyến giáp tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương có thể đăng ký:

  • Khám thường (có BHYT hoặc không BHYT)
  • Khám tuyến giáp theo yêu cầu
  • Khám ngoài giờ (thời gian khám từ 6h00 đến 7h20 từ thứ 2 đến thứ 6)
  • Khám chọn bác sĩ (danh sách bác sĩ được cập nhật trên Website và Fanpage bệnh viện, người bệnh có thể tham khảo để lựa chọn bác sĩ đích danh bác sĩ thăm khám)

Hiện tại, tất cả các ca phẫu thuật và điều trị kỹ thuật cao liên quan đến ung thư tuyến giáp đều được thực hiện tại trụ sở Tứ Hiệp. Bệnh viện Nội tiết Trung ương Thái Thịnh là cơ sở cũ, chỉ thực hiện khám và điều trị trong ngày. 

Bệnh viện Nội tiết Trung ương là bệnh viện tuyến Trung ương nên tiếp đón rất đông bệnh nhân đến khám mỗi ngày. Người bệnh sẽ thường xuyên gặp tình trạng quá tải, chờ đợi khám lâu. Vì vậy, bạn nên đi thăm khám sớm và bấm số thứ tự ở cây tự động để kịp thăm khám trong ngày

Chất lượng chuyên môn của bác sĩ và trang thiết bị bệnh viện được người bệnh tin tưởng, đánh giá cao. Tuy nhiên chất lượng dịch vụ tại bệnh viện vẫn chưa thực sự tốt và nhận được nhiều phản hồi chưa hài lòng. Với số lượng bệnh nhân đông, điều này rất khó có thể tránh khỏi. 

3. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

  • Địa chỉ: Số 1, Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 7 (6h30 – 17h)

Hiện tại Khoa Ung thư Tổng hợp tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là đơn vị đảm nhiệm thăm khám và điều trị các bệnh lý ung thư trong đó có ung thư tuyến giáp. Đơn vị thực hiện sàng lọc và phát hiện sớm các bệnh lý ung thư.

  • Ứng dụng các tiến bộ khoa học từ các nước tiên tiến trên thế giới trong chẩn đoán xác định các bệnh lý ung thư, lập kế hoạch điều trị. 
  • Điều trị tân bổ trợ, tiền phẫu cho các trường hợp ung thư tuyến giáp có chỉ định. 
  • Điều trị hoá chất và ứng dụng các phác đồ điều trị ung thư tuyến giáp tiên tiến nhất hiện nay như điều trị đích, điều trị miễn dịch…

Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108 được đánh giá cao trong điều trị ung thư tuyến giáp khu vực phía Bắc với các ưu điểm như:

  • Điều trị hàng nghìn ca ung thư tuyến giáp: Trong hơn 60 năm hoạt động, bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã điều trị thành công hàng nghìn ca bệnh ung thư tuyến giáp trong đó có nhiều ca bệnh khó.
  • Ứng dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến: Xạ hình hệ lympho và sử dụng đầu dò gamma phát hiện hạch gác trong phẫu thuật, dùng I-131 trong điều trị bệnh Basedow và ung thư tuyến giáp thể biệt hoá sau phẫu thuật, dùng sóng cao tần (RFA) để điều trị u tuyến giáp lành tính…
  • Có khu điều trị bệnh nhân ung thư tuyến giáp thể biệt hóa bằng I-131 theo yêu cầu: Giúp người bệnh không phải chờ đợi, được phục vụ tốt nhất…
bệnh viện 108 khám ung thư tuyến giáp
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 sở hữu cơ sở vật chất khang trang - Ảnh: insmart.com.vn

Hiện nay, bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có hai hình thức điều trị ung thư tuyến giáp là điều trị thường; điều trị tại khu khám và điều trị ung thư tuyến giáp theo yêu cầu. Người bệnh ung thư tuyến giáp nên cân nhắc để lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Bác sĩ khám ung thư tuyến giáp giỏi

Đội ngũ chuyên môn: 6 bác sĩ (1 Phó giáo sư, 1 Tiến sĩ, 1 NCS, 1 Thạc sĩ, 1 BSNT.BSCK1, 1 Bác sĩ) và 12 điều dưỡng. Trong đó nổi bật là:

  • Phó Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Thị Minh Phương - Chủ nhiệm Khoa Ung thư Tổng hợp. Từ 10/2018 đến nay: Viện trưởng Viện Ung thư, Chủ nhiệm khoa Ung thư tổng hợp, BV TƯQĐ 108.
  • Tiến sĩ - Bác sĩ Phạm Quang Tập, Phó Chủ nhiệm Khoa Ung thư Tổng hợp

Hướng dẫn đi khám

Dưới đây là quy trình khám tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, ngoài ra, người bệnh có thể tham khảo hướng dẫn đặt khám tại Bệnh viện 108 để giảm thiểu thời gian chờ đợi. 

  • Bước 1: Đăng ký khám tại cửa số 2, 
  • Bước 2: Khám tại các buồng theo từng mặt bệnh
  • Bước 3: Đi làm xét nghiệm theo chỉ định 
  • Bước 4: Về buồng khám và nghe bác sĩ kết luận
  • Bước 5: Xuống cửa số 8 thanh toán và ra nhà thuốc số 2 lấy thuốc ra về hoặc vào viện điều trị theo chỉ định của bác sĩ 

Bạn nên tham khảo trung tâm điều trị tự nguyện Bệnh viện 108 để được chăm sóc và hỗ trợ chu đáo nhất. Đây là đơn vị cung cấp các dịch vụ cao cấp giúp khách hàng an tâm khám và chữa trị bệnh "như đi nghỉ dưỡng".

4. Bệnh viện Ung bướu Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Chỉ đường
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 – Thứ 6: 6h – 12h, 13h – 17h
    • Thứ 7 (7h30 – 12h)

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội là địa chỉ khám và điều trị ung bướu uy tín, hạng I của thủ đô Hà Nội. Ưu điểm của bệnh viện là:

Sở hữu trang thiết bị hiện đại hỗ trợ điều trị ung thư tuyến giáp: Máy xạ trị gia tốc biến liều IMRT, xạ trị áp sát; máy gia tốc tuyến tính Linac 6MV/IMRT, 6/15MV…

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội có thể điều trị cả u lành và u ác. Bệnh viện đã từng điều trị thành công nhiều ca bệnh ung thư tuyến giáp hoặc ung thư khác di căn đến tuyến giáp hiếm gặp. 

Bác sĩ khám ung thư tuyến giáp giỏi

Tại Bệnh viện Ung bướu Hà Nội có đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu về ung bướu, trong đó có thể kể đến:

  • TS.BS. Nguyễn Thị Mai Lan: Phó giám đốc, Trưởng Khoa Nội II
  • TS.BS. Dương Hoàng Hảo: Trưởng Khoa Giải phẫu bệnh - Tế bào
  • TS.BS. Lê Thu Hà: Trưởng Khoa Nội I

Hướng dẫn đi khám

khám ung thư tuyến giáp tại Bệnh viện Ung bướu Hà Nội
Hình ảnh vị trí Bệnh viện Ung bướu Hà Nội - Ảnh: BookingCare
  • Bước 1: Lấy số thứ tự tại quầy hướng dẫn tầng 1 nhà A
  • Bước 2: Chờ gọi theo số thứ tự để đăng ký khám tại các cửa tiếp đón tầng 1 nhà A
  • Bước 3: Tạm ứng tiền khám/viện phí
  • Bước 4: Vào các phòng khám tại tầng 2 nhà A theo thông tin trên phiếu khám.
  • Bước 5: Nhận kết luận và điều trị theo chỉ định bác sĩ. 

5. Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt 

  • Địa chỉ: Số 34 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
  • Thời gian làm việc: 07h30-17h00, Thứ 2 - Chủ nhật

Bệnh viện Hưng Việt là bệnh viện chuyên sâu về u bướu và ung thư, đặc biệt là ung thư tuyến giáp. Bệnh viện được đánh giá cao khu vực Hà Nội, được nhiều bệnh nhân lựa chọn vì trang thiết bị hiện đại, thời gian khám nhanh, tận tình với người bệnh. 

Bệnh viện đầu tư hệ thống thiết bị chuyên sâu để thăm khám và điều trị u tuyến giáp: siêu âm 4D, máy Xquang kỹ thuật số, máy chụp cắt lớp vi tính CT-scan, hệ thống phòng mổ hiện đại,...

hệ thống máy bệnh viện ung bướu Hưng Việt
Hệ thống máy công nghệ cao bệnh viện Ung bướu Hưng Việt hỗ trợ điều trị ung thư - Ảnh: laodongxahoi.net

Bác sĩ khám ung thư tuyến giáp giỏi

Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Hưng Việt chuyên sâu về điều trị u tuyến giáp là các chuyên gia từ Bệnh viện K, Bệnh viện Ung bướu Hà Nội,... trực tiếp thăm khám.

Người bệnh ung thư tuyến giáp thăm khám tại Bệnh viện Hưng Việt có thể lựa chọn khám với bác sĩ BS.CKII Nguyễn Tiến Lãng - Nguyên Trưởng khoa Ngoại chung, Bệnh viện Nội tiết Trung ương: 

  • Tốt nghiệp Thủ khoa Chuyên khoa II - Đại học Y Hà Nội 
  • Hội viên Hội Phẫu thuật Ung thư tuyến giáp
  • Hơn 30 năm trực tiếp phẫu thuật tuyến giáp cho hàng vạn ca ung thư tuyến giáp

BS.CKII Nguyễn Tiến Lãng đặc biệt có thế mạnh về phẫu thuật ung thư tuyến giáp nói riêng, khám, tư vấn, điều trị các bệnh lý tuyến giáp thường gặp nói chung.

Hướng dẫn đi khám

Kinh nghiệm khám tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt là người bệnh nên đặt lịch khám ung thư tuyến giáp trước để gặp đúng bác sĩ mong muốn và được hỗ trợ tận tình nhất. Bệnh viện cũng có nhiều chương trình miễn phí hoặc giảm giá khám tùy từng thời điểm cho người bệnh đặt lịch trước. 

Giá khám với Bác sĩ CKII Nguyễn Tiến Lãng được bác sĩ cập nhật liên tục tại BookingCare. Ở thời điểm hiện tại, giá khám tham khảo là 370.000 đồng. Đây là mức chi phí hợp lý với sự tận tình, chu đáo và chuyên môn cao của bác sĩ. 

Bài viết đã tổng hợp thông tin khám ung thư tuyến giáp ở đâu uy tín tại Hà Nội. Những địa chỉ BookingCare tổng hợp trên đáp ứng nhiều tiêu chí về đơn vị tốt, bác sĩ chuyên môn cao. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám ung thư tuyến giáp tại Hà Nội. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://benhvienk.vn/
https://benhviennoitiet.vn/
https://www.benhvien108.vn/
https://benhvienungbuouhanoi.vn/
https://benhvienungbuouhungviet.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/