Phòng khám Đa khoa Med247: thế mạnh, chi phí, kinh nghiệm đi khám

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 04/08/2023, Cập nhật lần cuối: 26/10/2023

Tổng hợp các thông tin chi tiết về Phòng khám Đa khoa Med247: dịch vụ thế mạnh, chi phí thăm khám và những kinh nghiệm đi khám bạn đọc cần lưu ý.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review chi tiết các dịch vụ và lưu ý đi khám tại Phòng khám Đa khoa Med247
Review chi tiết các dịch vụ và lưu ý đi khám tại Phòng khám Đa khoa Med247 - Ảnh BookingCare

Phòng khám Bác sĩ gia đình Med247 là hệ sinh thái y tế hỗ trợ người bệnh 24/7 với các dịch vụ khám chữa bệnh, tầm soát sức khỏe đa dạng. Med247 đã và đang xây dựng hệ thống toàn diện gồm:

  • Phòng khám đa khoa thăm khám và điều trị bệnh trực tiếp
  • Dịch vụ Bác sĩ từ xa, khám bệnh qua ứng dụng độc quyền
  • Dịch vụ bác sĩ gia đình, chăm sóc người bệnh tại nhà chuyên nghiệp

Phòng khám Đa khoa Med247 hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội, tiếp nhận bệnh nhân khám đa khoa tất cả các ngày trong tuần. Bạn đọc có thể đăng ký sử dụng dịch vụ tại một trong các địa chỉ sau:

Địa chỉ:

  • CS1: Số 7-9 Thanh Nhàn, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội (Med247 Hai Bà Trưng)
  • CS2: Nhà D5 Dreamland Tây Hồ, 107 Xuân La, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Med247 Tây Hồ)
  • CS3: Mộc Lan 6-28 Vinhomes Greenbay, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội Med247 Hà Đông (Med247 Nam Từ Liêm)
  • CS4: Tầng 1, Chung cư Duyên Hải - Bộ quốc phòng, 16B Nguyễn Thái Học, Q.Hà Đông, Hà Nội (Med247 Hà Đông)

Thời gian khám bệnh: 8h00 - 20h00 hàng ngày (Tất cả các cơ sở)

hệ thống phòng khám đa khoa med247
Phòng khám Đa khoa Med247 là hệ thống nhiều chi nhánh với cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại - Ảnh: PK Med247

Nên đi khám gì tại Phòng khám Đa khoa Med247?

Cung cấp các hình thức chăm sóc sức khỏe từ trực tiếp đến trực tuyến, Phòng khám Med247 đồng thời ưu tiên phát triển sâu và mạnh ở một số chuyên khoa nhất định. Dưới đây là thông tin về một số chuyên khoa mũi nhọn được Med247 tập trung đẩy mạnh.

Khám chuyên khoa Nhi

Phụ huynh có thể đưa con trẻ đến khám bệnh và tầm soát sức khỏe tổng quát tại bất cứ cơ sở nào của hệ thống Med247. Đây được xem là chuyên khoa hàng đầu của Phòng khám với các dịch vụ chính đang được triển khai, gồm có:

khám nhi khoa tại phòng khám med247
Phòng khám Med247 là đơn vị có thế mạnh về khám Nhi và Tâm lý Nhi - Ảnh: PK Med247

Với dịch vụ khám chuyên khoa Nhi, đội ngũ bác sĩ nhi khoa giỏi của Phòng khám sẽ tiến hành đánh giá sức khỏe của bé qua kiểm tra lâm sàng, kết quả chỉ định cận lâm sàng cần thiết như xét nghiệm máu, viêm gan, thu thập thông tin dinh dưỡng và tiền sử bệnh… Từ đó, chẩn đoán cuối cùng được đưa ra kèm theo lời khuyên chăm sóc cơ thể trẻ phù hợp với thể trạng và bệnh tình của con.

Ngoài ra, các bác sĩ cũng thực hiện các bài kiểm tra tâm lý nhằm đánh giá sức khỏe tinh thần cũng như sự phát triển thể chất của bé đối với dịch vụ khám Tâm sinh lý vận động. Các chuyên gia sẽ tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp để bé cải thiện hoặc duy trì sự phát triển thể chất và tâm lý theo hướng tích cực. 

Bên cạnh các dịch vụ trên, Phòng khám Med247 có triển khai thêm một số gói khám tổng quát đặc trưng dành cho trẻ như:

  • Gói khám phát hiện dậy thì sớm
  • Gói khám sức khỏe nhi tổng quát và cao cấp
  • Dịch vụ giải mã gen trẻ em

Tập hợp các bác sĩ nhi khoa giỏi, chuyên gia tâm lý hàng đầu đang làm việc tại Hệ thống Med247 sẽ chịu trách nhiệm khám và tư vấn các vấn đề liên quan đến sức khỏe của con trẻ.

Khám Nội chung - Người lớn

Không chỉ khám Nhi khoa, Hệ thống Y tế Med247 có tiếp nhận khám chữa các bệnh lý nội chung cho đối tượng người trưởng thành. Bạn đọc gặp các vấn đề sức khỏe sau đây có thể đến kiểm tra trực tiếp tại hệ thống phòng khám của Med247:

  • Nội Thần kinh: đột quỵ, đau đầu, đau thần kinh tọa, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, động kinh, chóng mặt, rối loạn tiền đình, bệnh thần kinh ngoại biên… 
  • Nội - Nội tiết: xét nghiệm nội tiết, tầm soát sức khỏe nam - nữ, kiểm tra chức năng buồng trứng ở nữ, kiểm tra chức năng tuyến giáp
  • Nội Cơ xương khớp: viêm khớp, viêm gân, loãng xương, các bệnh về thoái hóa khớp
  • Nội Tim mạch: Bệnh mạch vành, bệnh động mạch ngoại biên, bệnh thiếu máu cơ tim, bệnh van tim hậu thấp, bệnh viêm cơ tim, suy tim, tim đập nhanh, rối loạn nhịp tim,...
  • Nội Tiêu hóa: kiểm tra và chẩn đoán bệnh lý tiêu hóa dựa trên kết quả nội soi dạ dày - đại trực tràng, táo bón, tiêu chảy, nôn ra máu, đi ngoài phân đen, chảy máu tiêu hóa, nhiễm ký sinh trùng đường ruột…
khám nội chung phòng khám med247
Ngoài Nhi khoa, PK Med247 còn nhận khám chữa bệnh nội chung cho người lớn - Ảnh: PK Med 247

Phòng khám Đa khoa Med247 trang bị đầy đủ trang thiết bị, máy móc cao cấp hỗ trợ thực hiện các chỉ định cận lâm sàng như nội soi tiêu hóa, siêu âm tổng quát, kiểm tra chức năng xương khớp, cổ - vai gáy… từ đó bác sĩ có cơ sở chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp cho mỗi bệnh nhân.

Dịch vụ tư vấn sức khỏe từ xa 24/7

Nếu không thể trực tiếp đến các phòng khám, người bệnh hoặc thân nhân có thể tham khảo lựa chọn dịch vụ Bác sĩ từ xa thông qua ứng dụng Med247 - Bác sĩ gia đình.

Dịch vụ này cho phép người bệnh trao đổi với các chuyên gia hàng đầu của Med247 qua hình thức online (video call hoặc tin nhắn),song vẫn đảm bảo chất lượng buổi tư vấn tương đương khám trực tiếp tại phòng khám. Người bệnh ở tỉnh hoặc ở xa các cơ sở khám trực tiếp của Med247 có thể tham khảo khám online với đội ngũ bác sĩ giỏi có sẵn trên ứng dụng Med247.

Khách hàng sẽ đặt lịch và thanh toán chi phí trên ứng dụng Med247 - Bác sĩ gia đình. Sau đó, bác sĩ được chọn sẽ gọi video hoặc nhắn tin bắt đầu hỏi bệnh vào đúng thời gian hẹn.

khám từ xa phòng khám med247
Bác sĩ từ xa là một trong những dịch vụ nổi bật tại Med247 - Ảnh: Phòng khám Med247

Mỗi bệnh nhân được cung cấp một bệnh án điện tử riêng với đầy đủ thông tin cá nhân và tình trạng sức khỏe. Bệnh án này được lưu trữ trên ứng dụng để hệ thống Med247 nhắc nhở lịch tái khám, uống thuốc hay cung cấp các tips chăm sóc sức khỏe hợp lý. 

Để buổi tư vấn online diễn ra liền mạch, BookingCare khuyên người bệnh nên chọn hình thức video call, đồng thời chuẩn bị sẵn các thông tin cần thiết để hỏi bác sĩ trong quá trình tư vấn vì cuộc gọi được giới hạn trong khoảng thời gian cụ thể.

Các dịch vụ khác

Song song với các dịch vụ mũi nhọn nêu trên, Phòng khám Đa khoa Med247 còn cung cấp dịch vụ bác sĩ gia đình, chăm sóc y tế tại nhà, cụ thể như:

  • Dịch vụ khám bệnh tại nhà: bệnh nhân được thăm khám bởi các bác sĩ giỏi của Med247 ngay tại nhà mà không cần đến cơ sở y tế (chỉ phục vụ người bệnh nội thành Hà Nội)
  • Dịch vụ chăm sóc tại nhà: điều dưỡng của Med247 được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các bệnh viện lớn và có đầy đủ chứng chỉ hành nghề, sẵn sàng chăm sóc bệnh nhân tại nhà
  • Dịch vụ phục hồi chức năng tại nhà: các kỹ thuật viên của Med247 xây dựng phác đồ phục hồi chức năng cho các bệnh nhân sau tai biến mạch máu não, phẫu thuật, chấn thương… và thực hiện trị liệu tại nhà bằng công cụ và máy móc hiện đại
  • Dịch vụ xét nghiệm tại nhà: nhân viên của Med247 đến lấy mẫu xét nghiệm trực tiếp tại nhà và trả kết quả trên hồ sơ điện tử

Người bệnh hoặc thân nhân có thể liên hệ trực tiếp đến Hệ thống Med247 để đăng ký dịch vụ mong muốn. Phòng khám sẽ gửi nhân viên y tế đến địa chỉ nhà người bệnh để thực hiện dịch vụ theo yêu cầu. Lưu ý, các dịch vụ tại nhà chỉ triển khai ở khu vực nội thành Hà Nội.

Đội ngũ bác sĩ giỏi, từng công tác tại các viện lớn

Phòng khám Đa khoa Med247 có đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu trong từng lĩnh vực cụ thể. Các bác sĩ có thâm niên hoạt động lâu năm với chuyên môn cao, từng công tác tại một số bệnh viện công hàng đầu khu vực phía Bắc. 

Danh sách bác sĩ giỏi hiện đang thăm khám tại Phòng khám Med247 có nhiều tên tuổi nổi bật gồm:

 Phó Giáo sư, Thấy thuốc ưu tú, Bác sĩ Nguyễn Tiến Dũng - Khám chuyên khoa Nhi

  • Nguyên Trưởng khoa Nhi, Bệnh viện Bạch Mai
  • Phó Chủ tịch Hội Hô hấp Nhi Việt Nam
  • Chuyên gia hàng đầu về hô hấp nhi, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo của WHO và tham gia các hội thảo y khoa tại Anh, Pháp, Mỹ…
bác sĩ dũng phòng khám med247
Bác sĩ Nguyễn Tiến Dũng hiện có lịch thăm khám cố định tại Phòng khám Med247 - Ảnh: PK Med247

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Tiến - Chuyên khoa Nội chung, khám Tim mạch

  • Phó Cục trưởng Cục Chăm sóc sức khỏe Trung ương
  • Nguyên Giám đốc Bệnh viện Nội tiết Trung ương
  • Giảng viên bộ môn Tim mạch, Học viện Quân Y
  • Chuyên gia đầu ngành về bệnh lý tuyến giáp

Tiến sĩ, Bác sĩ Trịnh Thị Bích Huyền - Chuyên khoa Nội chung, khám Sức khỏe tâm thần

  • Bác sĩ tâm thần tại Viện Sức khỏe Tâm thần Bạch Mai
  • Hơn 25 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh tâm thần mạn tính

Chuyên gia tâm lý Lương Thị Ngư - Chuyên khoa Nội chung, khám Sức khỏe tâm thần

  • Công tác tại Bệnh viện Tâm thần Ban ngày Mai Hương
  • Hơn 14 năm kinh nghiệm lĩnh vực tâm lý - tâm thần trẻ em
  • Có thế mạnh về đánh giá chuyên sâu các vấn đề rối loạn phát triển ở trẻ 

Bác sĩ Nguyễn Hoàng Hải - Chuyên khoa Nội chung, khám Ung bướu

  • Phó Trưởng khoa Ung bướu, Trung tâm Ung bướu Bệnh viện E
  • Thành viên Hiệp hội Ung thư Việt Nam
  • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý Ung bướu, phẫu thuật bệnh lý tuyến giáp, tuyến vú. 

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thúy Hường - Chuyên khoa Nội chung, khám Nội Thần kinh

  • Bác sĩ cao cấp khoa Khám Tổng hợp Bệnh viện Bạch Mai
  • Hơn 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh nội thần kinh
  • Công tác tại nhiều bệnh viện tuyến trung ương uy tín, có nhiều công trình nghiên cứu khoa học về thần kinh báo cáo tại các hội nghị trong và ngoài nước

Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa Med247

BookingCare nhận thấy, mỗi cơ sở thuộc hệ thống Phòng khám Đa khoa Med247 đều nhận được những review, đánh giá cho dịch vụ tại chính cơ sở đó. Dù chưa nhiều nhưng đó là những nhận xét khá chi tiết và khách quan. 

ĐIểm nổi bật

  • Người đi khám hài lòng với cơ sở vật chất cũng như sự nhiệt tình tiếp đón tại các phòng khám của Med247. Một số bệnh nhân đặt lịch trước được Phòng khám ưu tiên khám đúng lịch hẹn.
  • Sau mỗi buổi khám, ngoài đọc kết quả chẩn đoán, các bác sĩ còn tư vấn trọn gói thông tin về dinh dưỡng, tập luyện. 
  • Phòng khám Med247 có xuất hóa đơn và nhận khám bảo hiểm cho người bệnh có nhu cầu.
  • Ứng dụng Med247 chạy mượt, quá trình tư vấn online giữa bác sĩ và người bệnh diễn ra mượt, có nhân viên hỗ trợ xuyên suốt.
review phòng khám med247
Người đi khám để lại phản hồi tích cực sau khi thăm khám tại Phòng khám Med247 - Ảnh: PK Med247

Hạn chế

  • Thời gian trả lại kết quả cận lâm sàng khá lâu, đặc biệt vào những ngày đông bệnh nhân.
  • Lịch khám một số bác sĩ cao cấp tại Med247 chỉ có ở vài cơ sở nhất định. Bạn đọc tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

Giá dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa Med247

Dưới đây là thông tin về chi phí khám các chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Med247 mà bạn đọc có thể tham khảo:

Khám chuyên khoaChi phí cụ thể
Khám Nhi khoa với bác sĩ chuyên khoa300.000 đồng
Khám Nhi khoa với bác sĩ chuyên gia500.000 đồng
Khám Nội với bác sĩ chuyên khoa300.000 đồng
Khám Nội với bác sĩ chuyên gia500.000 đồng
Khám Tai Mũi Họng với bác sĩ chuyên khoa150.000 đồng
Khám Tai Mũi Họng với bác sĩ chuyên gia300.000 đồng

Lưu ý chung khi đi khám/khám online tại Hệ thống y tế Med247

Một số kinh nghiệm đi khám tại Hệ thống y tế Med247 được BookingCare tổng hợp từ những người đã sử dụng dịch vụ trước đó là những lưu ý quan trọng mà bạn đọc có thể tham khảo:

  • Nên đặt trước lịch khám tại Phòng khám Đa khoa Med247 qua Nền tảng Đặt lịch BookingCare hoặc website/ứng dụng của hệ thống Med247
  • Với dịch vụ Bác sĩ từ xa (khám online),người bệnh nên chuẩn bị sẵn các thông tin cần thiết trước để hỏi bác sĩ trong buổi tư vấn bởi cuộc gọi/thời gian nhắn tin có giới hạn
  • Cần tham gia cuộc gọi đúng giờ
  • Các phòng khám đều ở xa trung tâm Hà Nội, do đó người đi khám nên tra cứu để chọn cơ sở gần nhất và tìm đường chính xác trước khi đi, tránh lạc
  • PGS.TS.BS Nguyễn Tiến Dũng chỉ có lịch khám tại Med247 Thanh Nhàn trong những ngày nhất định. Bạn đọc nên đặt khám với BS Nguyễn Tiến Dũng để được khám đích danh với bác sĩ.

Hệ thống Phòng khám Bác sĩ gia đình Med247 là đơn vị y tế mới nhưng mang đến dịch vụ chuyên môn chất lượng và phục vụ chuyên nghiệp. Hy vọng những thông tin chi tiết về Phòng khám bác sĩ gia đình Med247 trên đây sẽ là hữu ích với bạn đọc trong quá trình thăm khám.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa, xét nghiệm tại Hệ thống Phòng khám Bác sĩ Gia đình Med247. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://med247.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/