Review phòng khám sản phụ khoa Quận 12 uy tín

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 01/10/2022, Cập nhật lần cuối: 19/10/2023

BookingCare giới thiệu phòng khám sản phụ khoa Quận 12 uy tín cùng thông tin dịch vụ, ưu điểm, hạn chế để bạn đọc tiện tham khảo, so sánh, cân nhắc khi có nhu cầu thăm khám.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review phòng khám sản phụ khoa Quận 12 uy tín
Review phòng khám sản phụ khoa Quận 12 uy tín - Ảnh: BookingCare

Các địa chỉ phòng khám sản phụ khoa Quận 12 trong bài viết dưới đây được BookingCare tìm hiểu, tổng hợp để bạn đọc có thể tham khảo thông tin cũng như đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu thăm khám của bản thân. 

Review phòng khám sản phụ khoa Quận 12 uy tín

Tại Quận 12 có nhiều phòng khám sản phụ khoa, tuy nhiên không phải phòng khám nào cũng đáp ứng đủ các yêu cầu để thực hiện thăm khám, điều trị an toàn, đặc biệt với dịch vụ thăm khám tương đối nhạy cảm như sản phụ khoa. 

Để chọn được địa chỉ uy tín, chị em cần tìm hiểu kỹ, đánh giá dựa trên tiêu chí về đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, chi phí dịch vụ, review thực tế của khách hàng,… từ đó đưa ra quyết định phù hợp nhất.

BookingCare giới thiệu 4 địa chỉ sau để chị em tham khảo:

1. Phòng khám Sản phụ khoa MIA

  • Địa chỉ: Số 470/2 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: 17h30 - 20h00 từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
Không gian phòng khám MIA sạch sẽ, khép kín, an toàn
Không gian thăm khám tại PK SPK MIA sạch sẽ, khép kín -  Ảnh: ykhoamia.com

Phòng khám sản phụ khoa MIA là phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Hồng Loan cùng đội ngũ bác sĩ đến từ Bệnh viện Từ Dũ TP.HCM. Đây là địa chỉ chuyên thăm khám sản phụ khoa cho các mẹ bầu, chị em phụ nữ ở Quận 12, Thủ Đức và các khu vực lân cận.

Dịch vụ chuyên khoa

Phòng khám Sản phụ khoa MIA có thế mạnh về các dịch vụ liên quan đến khám sức khỏe mẹ bầu, đảm bảo sự phát triển an toàn của thai nhi. Các dịch vụ chính tại phòng khám có thể kể đến:

  • Khám thai
  • Khám phụ khoa
  • Hiếm muộn
  • Đặt vòng, cấy que ngừa thai
  • Tư vấn may thẩm mỹ âm đạo

Ưu điểm:

  • Chịu trách nhiệm quản lý chính cũng như trực tiếp thăm khám là BS.CKI Phạm Thị Hồng Loan, bác sĩ từng có thời gian công tác tại Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Ngọc Tâm và được đánh giá cao về năng lực, tay nghề, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc giải quyết những vấn đề về sản phụ khoa.
  • Phòng khám được đánh giá sạch sẽ, thoáng mát, không gian thăm khám riêng tư khép kín để chị em sẵn sàng chia sẻ tình trạng với bác sĩ.
  • Phòng khám mở cửa ngoài giờ hành chính. Chị em bận việc, không tiện thăm khám trong giờ làm việc hay không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện có thể thăm khám tại phòng khám. 
  • Phòng khám có trang bị hệ thống xét nghiệm tại chỗ cho kết quả nhanh chóng.
  • Chị em sau thăm khám muốn chuyển tuyến lên BV Từ Dũ chỉ cần mang giấy giới thiệu của bác sĩ phòng khám MIA về dịch vụ chụp nhũ ảnh sẽ không cần khám lại. (thông tin trên Website phòng khám)

Hạn chế

Phòng khám trang bị một số máy móc cơ bản phục vụ cho quá trình thăm khám như máy soi cổ tử cung, máy siêu âm 2D, máy theo dõi tim thai… Nếu chị em muốn thực hiện các dịch vụ chuyên sâu nên tham khảo các cơ sở khác.

Bên cạnh những đánh giá tích cực về sự chu đáo, nhiệt tình, mát tay của bác sĩ trực tiếp tư vấn và điều trị, phòng khám nhận được một số phản hồi hạn chế về các ứng xử của nhân viên phòng siêu âm chưa ân cần giải thích thắc mắc giúp người bệnh.

Phàn hồi của khách hàng sau khi thực hiện thăm khám tại PKSPK MIA
Phàn hồi của khách hàng sau khi thực hiện thăm khám tại PKSPK MIA - Ảnh: Google Review

2. Phòng khám Phụ sản 315 chi nhánh 6

  • Địa chỉ: số 105/4A Lê Văn Khương, Khu Phố 1, phường Hiệp Thành, quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 đến Thứ 6: 17h00 – 20h30.
    • Thứ 7 đến Chủ nhật: sáng 8h00 – 11h30, chiều 13h30 – 20h30.
Không gian phòng khám 315 chi nhánh 6
PK Phụ sản 315 là địa chỉ sản phụ khoa uy tín tại Quận 12 - Ảnh: phusan315.com

Phòng khám Phụ sản 315 thuộc chuỗi hệ sinh thái 315 healthcare (Phòng khám Nhi đồng 315). Đây là một trong những hệ thống có quy mô lớn tại TP.HCM, sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, môi trường y tế đạt chuẩn quốc tế. 

Dịch vụ chuyên khoa

Phụ sản 315 cung cấp dịch vụ khám Phụ khoa, khám Sản khoa toàn diện bao gồm: khám bệnh (khám Phụ khoa, Sản khoa và Hiếm muộn),phòng khám siêu âm 4D (siêu âm Sản, Phụ khoa, siêu âm có thai, siêu âm thai nhi),đo điện tim, đo tim thai, HPV, dịch vụ cấy que, đặt vòng, kế hoạch hóa gia đình.

Ưu điểm

  • Đội ngũ bác sĩ Sản Phụ Khoa giàu kinh nghiệm, đang trực tiếp khám, chữa bệnh tại các Bệnh viện Từ Dũ, Hùng Vương. Thêm vào đó đội ngũ bác sĩ rất tận tâm, có kinh nghiệm lâu năm cũng biết cách tư vấn, trò chuyện để người bệnh cởi mở, chia sẻ vấn đề “thầm kín”.
  • Phòng khám chuyên về các vấn đề sản khoa, nhiều mẹ bầu theo dõi thai kỳ, điều trị các vấn đề sản khoa như động thai, sảy thai, tiền sản giật, nhiễm trùng đường tiểu, dấu hiệu nhau thai bị đứt,…
  • Phòng khám có khu vui chơi cho trẻ em để các mẹ có thể yên tâm thăm khám.
  • Chi phí khám bệnh minh bạch, công khai và luôn đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối cho thông tin bệnh nhân. Khách hàng có nhu cầu có thể tham khảo giá từng dịch vụ trên website, BookingCare tổng hợp một số chi phí thăm khám ban đầu dưới đây:
Dịch vụChi phí
Khám sản, phụ khoa250.000 đồng
Gói khám sản và siêu âm sản trắng đen500.000 đồng
Gói khám sản và siêu âm màu Doppler550.000 đồng
Gói khám sản và siêu âm 4D650.000 đồng
Khám vú250.000 đồng
Khám hiếm muộn300.000 đồng
Khám tiền hôn nhân300.000 đồng
Khám tiền thai350.000 đồng

Hạn chế

Mức giá thăm khám trên được đánh giá khá cao, tuy nhiên khách hàng đều đồng tình về chi phí bỏ ra tương xứng với kết quả, dịch vụ chăm sóc được nhận lại. Một số người bệnh mua thuốc tại phòng khám phản ánh giá thuốc ở đây cao hơn mua ngoài.

3. Bệnh viện Quận 12

  • Địa chỉ: số 111 Dương Thị Mười, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 đến Thứ 6: 7h30 – 11h00, chiều 13h30 – 16h30.
    • Thứ 7 - Chủ nhật (Khám dịch vụ BHYT): sáng 6h00 - 11h30, chiều 13h00 - 16h30.
Bệnh viện Quận 12 khang trang, thoáng mát
Bệnh viện Quận 12 khang trang, sạch sẽ - Ảnh: Facebook BV Quận 12

Bệnh viện Quận 12 đã được thành lập hơn 15 năm và là địa chỉ thăm khám uy tín của người dân trong quận và các khu vực lân cận. Bệnh viện đang chú trọng phát triển mũi nhọn về cấp cứu hồi sức, sản phụ khoa và ngoại – phòng mổ.

Dịch vụ chuyên khoa

Bệnh viện Quận 12 cung cấp đầy đủ các dịch vụ sản khoa và phụ khoa. Trong đó, sản khoa được đánh giá cao khi thực hiện nhiều ca sinh khó như suy thai, co tử cung, khôi thai không thuận,… Vậy nên các mẹ bầu có thể yên tâm khi sinh nở tại đây.

Ưu điểm

  • Trang thiết bị hiện đại là một điểm mạnh của bệnh viện. Bên cạnh máy móc cơ bản như máy siêu âm 2D, 3D, máy nội soi, máy thăm dò, máy CT… bệnh viện còn được đầu tư thêm máy siêu âm doppler màu, máy X-quang di động, X-quang kỹ thuật số, cộng hưởng từ MRI, Scanner… hỗ trợ quá trình kiểm tra, chẩn đoán được chính xác, nhanh chóng.
  • Theo review từ những khách hàng từng thăm khám, điều trị tại Bệnh viện 12 đều đánh giá cao cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ. Phòng khám sản phụ khoa được xây dựng khép kín, vô trùng, tránh tình trạng lây nhiễm chéo.
  • Bệnh viện có hướng dẫn chi tiết quy trình thăm khám cho từng đối tượng trên website, khách hàng nên tham khảo để việc di chuyển dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Hạn chế

Bệnh viện nhận được nhiều phản hồi chưa tốt về cách ứng xử của nhân viên hướng dẫn, nhân viên chăm sóc khách hàng. Cùng với đó là thời gian làm thủ tục thăm khám khá lâu, vậy nên khách hàng nếu có nhu cầu đến đây nên chủ động đến sớm để được tiến hành nhanh chóng.

4. Phòng khám Sản phụ khoa Xuân Mai

  • Địa chỉ: số 27 Đường Song Hành, QL22, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: 17h00 - 21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7.
PKSPK Xuân Mai là địa chỉ được nhiều chị em đánh giá cao
PKSPK Xuân Mai là địa chỉ được nhiều chị em Quận 12 đánh giá cao - Ảnh: Facebook PKSPK Xuân Mai

Phòng khám Xuân Mai được xây dựng, hoạt động theo hệ thống quản lý chất lượng toàn diện, nhằm đem đến sự hoàn hảo trong cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao. Đây cũng là địa chỉ thăm khám các vấn đề sản phụ khoa thường gặp của chị em Quận 12 và các quận, huyện lân cận.

Dịch vụ chuyên khoa

Các dịch vụ nổi bật tại phòng khám sản phụ khoa Xuân Mai:

  • Khám sản phụ khoa, khám vô sinh
  • Tầm soát ung thư cổ tử cung, ung thư vú
  • Kế hoạch hóa gia đình
  • Khám và theo dõi thai nhi
  • May thẩm mỹ tầng sinh môn
  • Xét nghiệm
  • Siêu âm
  • Tư vấn tiền sản

Ưu điểm

  • Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại thực hiện đầy đủ, đa dạng các xét nghiệm về sinh hóa, huyết học, miễn dịch, vi sinh, giải phẫu bệnh. Chẩn đoán hình ảnh: Siêu âm màu 3D, 4D, X-Quang kỹ thuật số, nội soi sản phụ khoa…
  • Khách hàng được tiếp đón, phục vụ tư vấn nhiệt tình, được tôn trọng và sẻ chia. Phòng khám cam kết tính bảo mật cho các hồ sơ bệnh án.
  • Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, thủ tục nhanh chóng, tiện lợi.

Hạn chế

Phòng khám chưa công khai chi tiết về đội ngũ y bác sĩ trực tiếp thực hiện cũng như chi phí từng dịch vụ. Vậy nên, khách hàng nên trao đổi để biết chính xác số tiền mình phải trả trước khi tiến hành thăm khám, điều trị.

Hiện tại phòng khám chưa nhận được nhiều phản hồi từ khách hàng. Bên cạnh các đánh giá tích cực về cơ sở vật chất cũng như chất lượng thăm khám của bác sĩ thì còn có lời phàn nàn về tình trạng đông khách nên phải chờ lâu.

Nếu bạn đọc đã từng trải nghiệm dịch vụ tại đây có thể để lại ý kiến ở phần góp ý để mọi người cùng tham khảo.

Review tích cực từ khách hàng về PK Xuân Mai
Review tích cực từ khách hàng về PK sản phụ khoa Xuân Mai - Ảnh: Google Review

Trên đây là những địa chỉ khám sản phụ khoa tốt và uy tín tại Quận 12 được BookingCare tổng hợp. Hi vọng qua bài viết bạn đọc có thể biết thêm thông tin để lựa chọn cho mình một địa chỉ tin cậy nhất để khám và điều trị.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám sản phụ khoa quận 12 TP HCM . Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://ykhoamia.com/
2. https://www.phusan315.com/
3. http://benhvienquan12.vn/
4. https://www.facebook.com/SanphukhoaXuanMai/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/