So sánh công nghệ trẻ hoá Thermage và Hifu - Top những địa chỉ uy tín ở Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 22/01/2024, Cập nhật lần cuối: 29/01/2024

So sánh công nghệ trẻ hóa Thermage và Hifu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đây là hai công nghệ được áp dụng phổ biến hiện nay với nhiều ưu điểm và hiệu quả vượt trội trong việc cải thiện làn da cho các chị em. Vậy những điểm vượt trội của hai phương pháp này là gì?

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
so-sanh-cong-nghe-tre-hoa-thermage-va-hifu
So sánh công nghệ trẻ hóa Thermage và Hifu và những địa chỉ uy tín ở Hà Nội - ảnh: BookingCare

BookingCare xin gửi tới bạn đọc những thông tin liên quan đến hai phương pháp trên. Đồng thời, chúng tôi sẽ đưa ra một số tiêu chí so sánh giữa hai công nghệ trẻ hóa da Thermage và Hifu cũng như nhũng địa chỉ thẩm mỹ uy tín để quý vị tham khảo lựa chọn thực hiện.

So sánh hai phương pháp trẻ hóa Thermage và Hifu

Công nghệ Thermage FLX là bước cải tiến của công nghệ Thermage CTP không phẫu thuật được sử dụng để làm căng da và cải thiện độ đàn hồi của da. Thermage FLX tối ưu hóa năng lượng sóng tần số vô tuyến điện dung đơn cực phát ra ở từng xung điều trị trên da, tạo ra nhiệt trong lớp da dưới bề mặt nhằm kích thích sự co bóp và tái tạo, sản xuất collagen mới trong thời gian ngắn.

Công nghệ HIFU (High-Intensity Focused Ultrasound) được áp dụng vào cải thiện tình trạng da chùng nhão và làm săn chắc da không xâm lấn. HIFU sử dụng sóng siêu âm tập trung cao để tạo ra nhiệt vào một điểm duy nhất dưới da, kích thích tăng nhiệt và tái tạo collagen trong lớp da sâu giúp da căng mịn, đàn hồi và săn chắc hơn.

Thermage và Hifu là hai phương pháp trẻ hóa da được áp dụng cho các trường hợp lão hóa. Cả hai phương pháp này không xâm lấn nên không gây nhiều đau đớn và không cần thời gian hồi phục dài. Bạn đọc có thể sinh hoạt, làm việc bình thường ngay sau khi trị liệu.

Thermage và Hifu là hai công nghệ trẻ hóa da hiện đại không xâm lấn hiện nay - ảnh: rohtoaohalclinic.com.vn

Hai phương pháp này có thể sử dụng cải thiện tình trạng da lão hóa trên nhiều vị trí của cơ thể như: khuôn mặt, cổ, bụng, cánh tay và đùi, ngực… Khách hàng trị liệu thường chỉ cần áp dụng 1 liệu trình nhưng hiệu quả điều trị có thể được duy trì trong thời gian khá dài.

Tuy nhiên, giữa Thermage và Hifu cũng có một số điểm khác biệt như sau:

Tiêu chí 

Thermage

Hifu

Năng lượng

Sóng tần số vô tuyến điện dung đơn cực 

Sóng siêu âm Ultrasound

Nhiệt độ

< 55 độ C ở lớp da tác động

60 - 70 độ C ở lớp da tác động

Độ sâu tác động

Tác động dưới lớp biểu bì khoảng 3mm

Có thể hội tụ ở độ sâu 1.5mm, 3mm hoặc 4.5mm dưới da.

Trường hợp áp dụng

  • Da mỏng, nhẹ, không có quá nhiều cấu trúc mỡ.
  • Mức độ lão hóa nhẹ, trung bình ở bề mặt.
  • Da có nhiều lớp mỡ.
  • Da có xu hướng lão hóa, chảy xệ từ trung bình trở lên.
  • Lão hóa liên quan đến cấu trúc dây chằng.

Thực hiện sau trị liệu

Chỉ ủ tê trong quá trình trị liệu

Một vài trường hợp cần sử dụng thuốc giảm đau sau trị liệu

Hiệu quả trị liệu

Nhận thấy da được cải thiện ngay sau khi trị liệu.

Da được cải thiện tự nhiên sau 1 -2 tháng

Giá thành

Khoảng 40 - 50 triệu trở lên

Từ 20 - 30 triệu trở lên

Để biết được phương pháp phù hợp đối với tình trạng da, khách hàng có thể đến các cơ sở bệnh viện, phòng khám… để được tư vấn về liệu trình và chi phí trẻ hóa da bằng các phương pháp Thermage và Hifu.

Top địa chỉ thực hiện Thermage FLX và Hifu uy tín ở Hà Nội

Dưới đây, BookingCare xin giới thiệu một số địa chỉ uy tín ở Hà Nội thực hiện trẻ hóa da bằng phương pháp Thermage và Hifu được nhiều khách hàng tham khảo lựa chọn.

Bệnh viện Da liễu Trung Ương

  • Địa chỉ: Số 15A đường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 
    • Các ngày trong tuần (thứ 2 - thứ 6): chia thành 2 khung giờ: 7h00 – 12h00 và 13h30 – 16h30.
    • Khám ngoài giờ hành chính (thứ 2 - thứ 6): từ 16h30 – 18h30.
    • Khám cuối tuần: (Thứ 7 - Chủ nhật): Sáng: 7h00 – 12h00; Chiều: 14h00 – 17h30.

Bệnh viện Da liễu Trung ương là đơn vị y tế đầu ngành, không chỉ thực hiện các hoạt động thăm khám và điều trị bệnh về da mà còn cung cấp các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ da liễu và chăm sóc da cho khách hàng có nhu cầu. 

Bệnh viện tập hợp đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm về chuyên khoa Da liễu, trong đó nổi bật với các bác sĩ như:

  • Ts.Bs Vũ Thái Hà: Trưởng khoa Khoa Nghiên cứu ứng dụng công nghệ Tế bào gốc, 15 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh về da, phẫu thuật - thẩm mỹ da liễu, trẻ hóa da.
  • Ts.Bs Nguyễn Hồng Sơn: Trưởng khoa Phẫu thuật thẩm mỹ và tạo hình chức năng, hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình, tạo hình thẩm mỹ.
  • TS.BS Lê Tiến Thành: Phó Trưởng phòng Quản lý chất lượng, Bệnh viện Da liễu Trung ương, 15 năm kinh nghiệm với thế mạnh ứng dụng các công nghệ hiện đại vào việc điều trị các bệnh về da và da liễu thẩm mỹ.

Hiện nay, tại Khoa Nghiên cứu ứng dụng công nghệ Tế bào gốc - Bệnh viện Da liễu Trung Ương và Khoa Laser - Chăm sóc da đang áp dụng nhiều công nghệ hiện đại trong khám chữa bệnh và chăm sóc da thẩm mỹ, trong đó có hai phương pháp trẻ hóa da không xâm lấn Thermage FLX và Hifu. 

Hai phương pháp này được thực hiện bằng các thiết bị chuyên khoa được chứng nhận độ an toàn từ FDA như: máy Ultracel, Simalif Body,... mang lại trải nghiệm và kết quả điều trị tích cực.

Khách hàng thực hiện dịch vụ trẻ hóa da công nghệ cao tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương - ảnh: dalieu.vn

Giá dịch vụ trị liệu tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương cho hai phương pháp này có thể thay đổi tùy vào tình trạng lão hóa và vị trí da cần thực hiện trẻ hóa. Theo thông tin tham khảo, chi phí thực hiện trẻ hóa da Hifu dao động ở mức từ 5.000.000 - 20.000.000 triệu đồng và giá thực hiện trẻ hóa Thermage là từ 2.500.000 - 50.000.000 đồng/lần.

Với đội ngũ bác sĩ Da liễu hàng đầu Việt Nam và hệ thống trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Da liễu Trung Ương là một địa chỉ uy tín để bạn đọc có thể tham khảo thực hiện trẻ hóa da mặt với hiệu quả điều trị được nhiều khách hàng hài lòng.

Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc

Là một trong những cơ sở y tế đầu tiên được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc là thương hiệu nổi tiếng về dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cao cấp, an toàn, được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Tầng 5 số 55 Yên Ninh , Ba Đình, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Tầng 4 số 08 Châu Văn Liêm , Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 7h30 - 18h00, từ thứ Hai đến Chủ Nhật

Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc không chỉ có đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giàu kinh nghiệm được đào tạo ở các trường đại học hàng đầu Việt Nam, Hàn Quốc, Vương Quốc Anh… mà còn sở hữu trang thiết bị hiện đại (máy X-quang, CT scan, máy chụp 3D…) và phòng mổ vô trùng tiên tiến. 

Phòng thực hiện chăm sóc da công nghệ cao hiện đại tại Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc - ảnh: hongngochospital.vn

Tại đây áp dụng những kỹ thuật thẩm mỹ tạo hình làm đẹp và các công nghệ chăm sóc da tiên tiến như: Hifu Ultraformer III, công nghệ tan mỡ Velashape, làm lạnh phục hồi vết thương Plasma,… đạt chuẩn kiểm định của FDA, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho quá trình trị liệu của khách hàng.

Đối với hai phương pháp trẻ hóa Thermage và Hifu tại Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc, chi phí BookingCare tham khảo được dao động ở mức 5.000.000 - 20.000.000 triệu đồng triệu đồng đối với phương pháp Hifu và từ 30.000.000 - 60.000.000 triệu đồng đối với trẻ hóa Thermage.

Thẩm mỹ viện Thu Cúc Clinics

  • Địa chỉ: 52 phố Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00, từ thứ Hai đến Chủ Nhật

Với hơn 28 năm xây dựng và phát triển, Thu Cúc luôn là đơn vị dẫn đầu trong ngành thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Đây cũng là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. 

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc có đội ngũ bác sĩ với hơn 10 năm kinh nghiệm đến từ Việt Nam, Hàn Quốc, Anh, Mỹ,… cùng hệ thống cơ sở vật hiện đại nhằm đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Đơn vị chú trọng vào công nghệ và kỹ thuật, thường xuyên cập nhật và áp dụng các kỹ thuật làm đẹp tiên tiến nhằm mang lại hiệu quả trị liệu tối đa cho những trường hợp gặp các vấn đề về da hoặc cần chăm sóc da.

Hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc đang triển khai hai công nghệ trẻ hóa hiện đại nhất hiện nay là Hifu và Thermage nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp an toàn và hiệu quả của khách hàng.

Khách hàng thực hiện trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu tại Thu Cúc Clinics - ảnh: thammythucuc.vn

Theo BookingCare tham khảo, giá trẻ hóa da Hifu tại Thu Cúc dao động ở mức 18.000.000 triệu đồng trở lên và giá thực hiện trẻ hóa Thermage từ 15.000.000 đồng/lần trở lên. 

Phòng khám Da liễu - Thẩm mỹ Tiến sĩ - bác sĩ Vũ Thái Hà

  • Địa chỉ: 
    • Số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 3, số 59 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 8h00 - 20h00, từ thứ Hai đến Chủ Nhật

Phòng khám Da liễu - Thẩm mỹ Tiến sĩ - bác sĩ Vũ Thái Hà là địa chỉ thăm khám da liễu và thực hiện thẩm mỹ nội khoa quen thuộc tại Hà Nội. Phụ trách chính bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Thái Hà - một trong những bác sĩ da liễu hàng đầu tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương

Bên cạnh đó, phòng khám còn có đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm, cung cấp đa dạng các loại dịch vụ đáp ứng nhu cầu điều trị da liễu và làm đẹp cho các khách hàng.

Phòng khám Da liễu Bác sĩ Thái Hà được đánh giá cao về tính chuyên môn cũng như áp dụng các công nghệ trị liệu, trang thiết bị hiện đại, thực hiện đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ như:

Các dịch vụ này đều được thực hiện bằng các kỹ thuật công nghệ cao như: Thermage FLX, Hifu, Laser Revlite...

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo từ những cơ sở đào tạo y tế uy tín. Đặc biệt, với các dịch vụ chuyên sâu được các bác sĩ tay nghề cao trực tiếp thực hiện, điều này giúp khách hàng yên tâm hơn khi đến điều trị tại đây.

Phòng khám Da liễu - Thẩm mỹ Bác sĩ Vũ Thái Hà là địa chỉ trẻ hóa da uy tín được nhiều người tìm đến - ảnh: Google Review 

Theo thông tin được BookingCare tìm hiểu, chi phí thực hiện các kỹ thuật trẻ hóa da (Hifu, Laser,...) tại Phòng khám Da liễu - Thẩm mỹ Tiến sĩ - Bác sĩ Vũ Thái Hà có giá khoảng từ 27 triệu đồng trở lên.

Tùy thuộc và tình trạng da, khu vực cần nâng cơ trẻ hóa, khách hàng có thể được tư vấn cụ thể về mức giá của liệu trình. Nhìn chung, mức giá trị liệu tại phòng khám tương đương với các cơ sở khác cùng thực hiện công nghệ trên.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

  • Địa chỉ: 106 Phố Huế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 9h00 - 19h30, từ thứ Hai đến Chủ Nhật

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được xem là một trong những cơ sở thẩm mỹ top đầu của Hà Nội và cả nước, với đội ngũ chuyên gia được đào tạo tại các trường đào tạo Y khoa lớn, từng làm việc ở nước ngoài và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình và da liễu thẩm mỹ. 

Bên cạnh đội ngũ chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ có kinh nghiệm, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung còn chú trọng đầu tư, áp dụng nhiều công nghệ phục vụ nhu cầu trẻ hóa da của khách hàng.  chuyển giao trực tiếp từ các nước có thế mạnh trong lĩnh vực thẩm mỹ như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Vương quốc Anh… đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng của Bộ Y tế.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung nổi bật với những thế mạnh như:

Đặc biệt, trong lĩnh vực thẩm mỹ không xâm lấn, cơ sở này tập trung vào việc trẻ hóa da cho khách hàng bằng việc áp dụng các phương pháp hiện đại như: công nghệ Hifu, Thermage FLX, Ultherapy, Picoplus Skin… Phần lớn khách hàng thực hiện trẻ hóa bằng các phương pháp này có những phản hồi tích cực về quá trình trị liệu và kết quả.

Bệnh viện Ngọc Dung thực hiện trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage và Hifu cho khách hàng - ảnh: thammyvienngocdung.com

Theo thông tin được BookingCare tham khảo, giá trẻ hóa da bằng phương pháp Hifu tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung dao động ở mức 25.000.000 - 60.000.000 đồng tùy vào các gói dịch vụ lựa chọn, tình trạng và vị trí da muốn tái tạo. Đối với dịch vụ Thermage, giá dịch vụ thường dao động từ 50.000.000 - 100.000.000 đồng.

Trên đây là những so sánh về công nghệ trẻ hóa Thermage và Hifu để bạn đọc tham khảo. BookingCare hy vọng quý vị đã có thêm những thông tin hữu ích về các liệu pháp làm đẹp cũng như top địa chỉ uy tín ở Hà Nội để lựa chọn cơ sở thẩm mỹ an toàn và phù hợp.

 
 
Tài liệu tham khảo
1. https://www.facebook.com/watch/?v=1300670867329532 
2. https://www.youtube.com/watch?v=ozGMuPREdBM 
https://i.ex-cdn.com/dalieu.vn/files/attach/2023/08/11/gia-dich-vu-yeu-cau-2023-tckt-0949.pdf 
3. https://thucucclinics.com/gia-nang-co-hifu/ 
https://thammythucuc.vn/nang-co-xoa-nhan-bang-thermalrf 
4. https://thammythucuc.vn/bang-gia-cac-dich-vu-tham-my 
5. https://hongngochospital.vn/chuyen_khoa/khoa-tao-hinh-tham-my/ 
6. https://thammyvienngocdung.com/lieu-trinh-tre-hoa-da-mat-gia-bao-nhieu/ 
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/