Tiêm mesotherapy bao nhiêu tiền? Bảng giá tại 6 địa chỉ Da liễu uy tín Hà Nội
Tiêm mesotherapy bao nhiêu tiền? Bảng giá tại 6 địa chỉ Da liễu uy tín Hà Nội
chi-phi-tiem-Meso-tai-Ha-Noi
Chi phí dịch vụ và địa chỉ Da liễu uy tín Hà Nội tiêm Mesotherapy - Ảnh: BookingCare 

Tiêm mesotherapy bao nhiêu tiền? Bảng giá tại 6 địa chỉ Da liễu uy tín Hà Nội

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Xuất bản: 10/05/2023 | Cập nhật lần cuối: 31/01/2024
Tiêm Mesotherapy hay còn gọi là tiêm Meso là một trong phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay. Vậy tiêm Meso hết bao nhiêu? Tiêm Meso ở đâu uy tín? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Tiêm meso là phương pháp thẩm mỹ nội khoa được ưa chuộng trong giới làm đẹp thời gian gần đây. Hiện nay có thể bắt gặp dịch vụ tiêm meso ở hầu khắp các cơ sở thẩm mỹ làm đẹp từ tự phát đến chuyên sâu với chi phí dịch vụ khác nhau. 

Bài viết này, BookingCare sẽ tổng hợp tất cả các thông tin cơ bản về chi phí và địa chỉ tiêm Meso uy tín có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi tại địa bàn Hà Nội cho bạn đọc tiện tham khảo. 

Tiêm Mesotherapy bao nhiêu tiền? 

Tiêm Meso là phương pháp thẩm mỹ không nghỉ dưỡng, tuy nhiên lại yêu cầu chuyên môn kỹ thuật cao, cần theo liệu trình lâu dài và cần được tư vấn cũng như thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm, tại các cơ sở da liễu uy tín, đảm bảo. 

Hiện nay giá dịch vụ tiêm Mesotherapy tại các bệnh viện, phòng khám da liễu dao động khá rộng, riêng tại Hà Nội giá thường rơi vào khoảng 1.500.000đ - 20.000.000đ/lần. Chi phí tiêm Meso sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố như:

  • Gói liệu trình: Liệu trình tiêm Meso sẽ tùy vào công dụng mà số buổi có thể khác nhau, và liệu trình càng dài thì chi phí sẽ càng tăng. 
  • Danh tiếng bác sĩ thực hiện: Tiếng tăm của bác sĩ thường đến từ chính các ca điều trị thành công và để thành công thì cần phải có chuyên môn, tay nghề cao. Chính vì vậy, dịch vụ thực hiện bởi bác sĩ có tiếng, uy tín lớn thì chi phí cũng cao hơn. 
  • Cơ sở thực hiện: Mỗi cơ sở làm đẹp đều có mức giá dịch vụ riêng. Cơ sở càng lớn, càng hiện đại, uy tín thì giá càng cao. Bên cạnh đó, giá dịch vụ công tư sẽ khác nhau và giữa các địa chỉ tư nhân cũng không giống nhau. 

Ngoài ra, vì có nhiều mục đích, công dụng nên chi phí dịch vụ tiêm Mesotherapy cũng sẽ thay đổi phụ thuộc vào từng trường hợp chỉ định tiêm cụ thể.

BookingCare tổng hợp chi phí dịch vụ tiêm Mesotherapy với từng công dụng đang được áp dụng phổ biến như sau:

Tiêm Mesotherapy trẻ hóa da

Đối với da mặt đang có dấu hiệu lão hóa như xuất hiện các nếp gấp, vết nhăn, trùng da, sạm da, … phương pháp Mesotherapy giúp cung cấp các dưỡng chất kích thích làm tăng sinh collagen một cách tự nhiên cho da, nhờ đó làn da sẽ săn chắc và căng bóng hơn. 

Chi phí cho liệu pháp trẻ hóa này dao động trong khoảng 8.000.000 - 20.000.000đ/buổi tùy vào các cơ sở khác nhau. Một liệu trình tiêm thường kéo dài trong 3 - 4 buổi. 

Tiêm Mesotherapy trị thâm nám, tàn nhang

Làn da đang gặp các vấn đề rối loạn sắc tố da có thể được chỉ định liệu pháp tiêm Mesotherapy để điều trị. Giá dịch vụ này tại các bệnh viện, phòng khám da liễu hiện nay có thể dao động trong khoảng 2.000.000 - 10.000.000đ/lần. 

Điều trị nám thường phải điều trị theo liệu trình dài theo sự chỉ định của bác sĩ, tùy thuộc vào các vết nám nhiều hay ít, là nám thường hay nám chân sâu.

Tiêm Mesotherapy trị rụng tóc

Tiêm Mesotherapy có thể điều trị chứng rụng tóc ở nam và nữ bằng cách tiêm trực tiếp vitamins, khoáng chất, hoạt chất vào da đầu ở các khu vực bị ảnh hưởng của của bệnh nhân với mục tiêu là để cải thiện lưu thông và kích thích môi trường nang tóc tại chỗ bằng cách cung cấp chất dinh dưỡng.

Giá dịch vụ tiêm Meso kích thích mọc tóc hiện nay trong khoảng 2.000.000 - 5.000.000đ/lần, thông thường khá khó để đạt được kết quả ngay lập tức mà phải điều trị với liệu trình khoảng 4 - 5 buổi.

Bảng giá tiêm Meso tại 6 địa chỉ Da liễu uy tín Hà Nội

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hà Nội, đã có khá nhiều cơ sở da liễu đã cung cấp dịch vụ làm đẹp bằng công nghệ tiêm Meso. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đủ uy tín để thực hiện phương pháp cũng như mang lại hiệu quả cho khách hàng. 

Vì vậy, để tránh "tiền mất tật mang" và thực sự đạt được hiệu quả, khách hàng nên tìm đến những địa chỉ làm đẹp uy tín, có các bác sĩ da liễu giỏi trực tiếp thăm khám, đưa ra liệu trình và kế hoạch điều trị phù hợp. 

Dưới đây, BookingCare giới thiệu bảng giá tiêm Mesotherapy tại 5 địa chỉ phòng khám, bệnh viện da liễu uy tín tại Hà Nội để bạn đọc tiện tham khảo. 

1. Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Tiền sảnh BV da liễu Hà Nội
Tiền sảnh BV da liễu Hà Nội - Ảnh: Facebook Bệnh Viện Da Liễu Hà Nội
  • Địa chỉ: Số 79B Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: Từ 6h30 - 17h30
    • Thứ 7, Chủ nhật: Từ 7h30 - 17h30 

Bên cạnh việc khám chữa các bệnh lý da liễu, BV Da liễu Hà Nội cũng là một địa chỉ uy tín cho các dịch vụ da liễu thẩm mỹ. Hiện nay Khoa Phẫu thuật Laser bệnh viện đã và đang áp dụng liệu pháp Mesotherapy trong điều trị rất nhiều trường hợp có vấn đề về thâm, nám, da xỉn màu... và đạt được hiệu quả rất tốt

Đội ngũ bác sĩ tại khoa đều là các bác sĩ được đào tạo bài bản, có chuyên môn, kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp công nghệ cao nói chung và tiêm Meso nói riêng. Đứng đầu dẫn dắt khoa là TS. BS Nguyễn Thế Vỹ là chuyên gia trong lĩnh vực Da liễu - Thẩm mỹ với 20 năm kinh nghiệm công tác. 

Chi phí dịch vụ tiêm Meso tại BV Da liễu Hà Nội

Bảng giá chi tiết các dịch vụ sử dụng kỹ thuật tiêm Mesotherapy tại BV Da liễu Hà Nội:

Rám má, trắng sáng, lão hóa, phục hồi da, tăng sắc tố, viêm chân lông…) bằng kỹ thuật Mesotherapy

2.000.000đ/lần 8.000.000đ/liệu trình

Điều trị trứng cá bằng kỹ thuật Mesotherapy

1.500.000đ/lần 6.000.000đ/liệu trình.

Điều trị rụng tóc bằng kỹ thuật Mesotherapy

3.400.000đ/lần 20.000.000đ/Liệu trình

Giá dịch vụ tại BV Da liễu Hà Nội được cho là khá rẻ so với mặt bằng chung các dịch vụ tương tự tại các địa chỉ da liễu khác. Do đây là bệnh viện công nên mọi chi phí điều trị đều được Bộ Y tế quy định thống nhất, khách hàng có thể yên tâm khi điều trị tất cả các liệu trình Meso, đặc biệt là trong điều trị nám.

2. Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Bác sĩ Thái Hà

BS Vũ Thái Hà trực tiếp thực hiện tiêm Meso trẻ hóa da cho khách hàng
BS Vũ Thái Hà trực tiếp thực hiện tiêm Meso trẻ hóa da cho khách hàng - Ảnh: drthaiha.vn 
  • Địa chỉ: Số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu cũ (gần Ô Chợ Dừa), Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: tất cả các ngày trong tuần:
    • Sáng: 8h00 - 11h30
    • Chiều: 13h00 - 20h00

Phòng khám do bác sĩ Thái Hà đang công tác tại BV Da liễu Trung ương trực tiếp tư vấn và thực hiện điều trị. Da liễu thẩm mỹ là một thế mạnh tại đây, trong đó dịch vụ làm đẹp, trẻ hóa da ứng dụng hình thức tiêm vi điểm Meso đã và đang được nhiều chị em trong giới làm đẹp quan tâm, lựa chọn.

Một số thông tin nổi bật của TS. BS Vũ Thái Hà:

  • Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - Bệnh viện Da liễu Trung ương 
  • 16 năm kinh nghiệm công tác và giảng dạy ngành da liễu và laser – phẫu thuật trong da liễu
  • Trong tay nhiều chứng chỉ trong và ngoài nước như: : Botox - Filler trong ngăn ngừa lão hóa khuôn mặt và tạo hình vùng mặt, ứng dụng Laser và ánh sáng trong Da liễu, ...

Chi phí dịch vụ tiêm Meso tại PK Da liễu và Thẩm mỹ Bác sĩ Thái Hà

Bảng giá chi tiết một số dịch vụ tiêm Meso nổi bật được nhiều khách hàng lựa chọn tại đây:

Tiêm meso trị nám 

8.000.000đ/lần

Tiêm meso trẻ hoá căng bóng 

12.000.000đ/lần

Tiêm meso trasamin acid mặt 

3.500.000đ/lần

Tiêm meso botox toàn mặt 

18.000.000đ/lần

Tiêm meso trẻ hoá vùng mắt 

7.000.000đ/lần

Có thể đánh giá chi phí dịch vụ tại phòng khám thường khá cao so với mặt bằng chung các địa chỉ khác. Tuy nhiên bạn đọc vẫn có thể cân nhắc địa chỉ này vì với danh tiếng, trình độ của bác sĩ Hà thì chuyên môn sẽ luôn được đảm bảo. Ngoài ra, cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị đầy đủ cũng là điểm cộng tại đây.

Hiện nay, để bạn đọc thuận tiện trong thăm khám, BookingCare đã hỗ trợ đặt khám trực tiếp với bác sĩ Hà với thời gian mong muốn phù hợp. 

3. Thẩm mỹ Da Quốc tế Dr Tháp Long 

  • Địa chỉ: 26 Trần Quốc Toản, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần, từ 9.00 đến 18.00 

Thẩm mỹ Da Quốc tế Dr Tháp Long do Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Tháp Long là người phụ trách chuyên môn, trực tiếp chỉ đạo, thực hiện và theo dõi các ca điều trị của khách hàng. Thế mạnh của Viện là các dịch vụ thẩm mỹ nội khoa, bao gồm Mesotherapy, tiêm trẻ hoá điểm thẩm mỹ B.A.P, căng chỉ thẩm mỹ và các dịch vụ điều trị da công nghệ cao. Tại đây, Mesotherapy được ứng dụng trong tiêm trẻ hoá, điều trị sắc tố da và các vấn đề về da. 

Bạn đọc có thể tham khảo một số thông tin về bác sĩ Tháp Long tại đây:  

  • Bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội khóa 1990 - 1996
  • Giám đốc Thẩm mỹ Da Quốc tế Dr Tháp Long 
  • Bác sĩ chuyên khoa da liễu - thẩm mỹ nội khoa – Bệnh viện đa khoa Hồng Phát 
  • 6 năm học và làm việc tại Hoa Kỳ tại Columbia University, NY và School for International Training.

Chi phí dịch vụ tiêm meso và tiêm trẻ hoá BAP tại Dr. Tháp Long: 

Dịch vụ Chi phí
Tiêm meso cấp ẩm căng bóng da Từ 2,5 triệu - 5,5 triệu/lần, liệu trình 2 - 3 lần
Tiêm meso điều trị sắc tố  5,5 triệu/ lần, liệu trình 2 - 4 lần
Tiêm meso trẻ hoá toàn mặt  5,5 triệu - 12 triệu/ lần
Tiêm trẻ hoá điểm thẩm mỹ BAP 10 triệu - 15 triệu/ lần 

Dr. Tháp Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ, luôn cập nhật các quy trình và các phương pháp, công nghệ thẩm mỹ mới nhất trên thế giới trong ứng dụng làm đẹp, khắc phục các vấn đề về da của khách hàng với tiêu chí: Đẹp - An toàn - Chuẩn quốc tế.

Quy trình thực hiện dịch vụ Mesotherapy cũng như các dịch vụ khác được Dr Tháp Long đặt ra theo tiêu chuẩn khắt khe nhất về an toàn y tế để đảm bảo hiệu quả điều trị tối đa cho khách hàng. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và thái độ chăm sóc phục vụ sau điều trị. 

4. Phòng khám da liễu Hà Nội

Bác sĩ kiểm tra tình trạng da và tư vấn liệu trình chăm sóc da tại PK da liễu Hà Nội
Bác sĩ kiểm tra tình trạng da và tư vấn liệu trình chăm sóc da tại PK da liễu Hà Nội - Ảnh: dalieuhanoi.com
  • Địa chỉ: phòng khám hiện có 3 cơ sở trên địa bàn TP Hà Nội:
    • Cơ sở Hoàng Quốc Việt: 447 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy
    • Cơ sở Nguyễn Xiển: 54 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân 
    • Cơ sở Trần Đại Nghĩa: 83 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng
  • Thời gian làm việc: thứ 2 - CN: 8h30 - 19h30 (dừng nhận bệnh nhân từ 18h30)

Lưu ý: Phòng khám Da liễu Hà Nội khác Bệnh viện Da liễu Hà Nội, có rất nhiều bệnh nhân nhầm lẫn 2 địa chỉ này. 

PK Da liễu Hà Nội là một trong những phòng khám chuyên khoa da liễu lớn và uy tín ở Hà Nội. Thế mạnh chuyên môn ở đây là điều trị mụn y khoa và trị sẹo rỗ sau mụn. 

Công nghệ Mesotherapy cũng đã được phòng khám áp dụng hiệu quả trong các phác đồ điều trị sẹo. Trong đó, hiệu quả nhất phải kể đến công nghệ sẹo sinh học Mesotherapy mix dùng trong điều trị sẹo lõm, sẹo lâu năm, sẹo do thủy đậu, …

Đến với phòng khám, khách hàng sẽ được tư vấn và thực hiện liệu trình bởi 100% bác sĩ chuyên khoa trị liệu có chứng chỉ hành nghề đầy đủ. Một số bác sĩ tiêu biểu tại đây như:

  • ThS. BS Nguyễn Thị Mai Dung: Giám đốc Phòng khám Da liễu Hà Nội
  • ThS. BS Phạm Huy Hoàng: Trưởng Phòng khám Da liễu Hà Nội
  • BSCKI Nguyễn Tòng Xuân: hơn 30 năm kinh nghiệm công tác

Chi phí dịch vụ tiêm Meso tại PK Da liễu Hà Nội

Chi phí cho một số liệu trình sử dụng phương pháp tiêm Meso tại phòng khám: 

Cấy sẹo sinh học Mesotherapy Mix

2.390.000đ/lần, 4 - 6 buổi/liệu trình

Meso căng bóng, phục hồi da

2.500.000đ/lần

Trị thâm công nghệ Meso Mela

1.540.000đ/lần

Meso trẻ hoá

1.000.000đ/lần

Meso tái tạo

1.200.000đ/lần

Công nghệ Meso Biofill

2.000.000đ/lần

Chi phí dịch vụ ở PK Da liễu Hà Nội được đánh giá là khá “mềm”, phù hợp với đại đa số kinh tế của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng dịch vụ và quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Bạn đọc có thể dễ dàng đặt lịch khám tại PK Da liễu Hà Nội nhanh chóng qua BookingCare trong thời gian và với bác sĩ yêu cầu mong muốn. 

5. Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia

tiem meso tai Maia Maia
Bác sĩ thực hiện thăm khám và tiêm meso cho khách hàng tại Phòng khám Da liễu Maia Maia - Ảnh: dalieuhanoi.vn
  • Địa chỉ: Phòng khám hiện có 2 cơ sở tại Hà Nội:
    • CS1: Số 9 Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội
    • CS2: Số 21 Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 19h
    • Thứ 7 - Chủ Nhật: 8h - 18h

Ngoài thăm khám da liễu, PK Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia là một địa chỉ thẩm mỹ công nghệ cao lớn tại Hà Nội. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị đầy đủ với chất lượng chuẩn quốc tế. 

Mesotherapy trong thẩm mỹ da là một trong những công nghệ thường được các bác sĩ tại đây áp dụng cho các liệu trình trẻ hóa, săn chắc, xóa/mờ nhăn trên da,... và rất được chị em ưa chuộng vì đem lại kết quả cao sau liệu trình.

Bên cạnh đó, tại phòng khám cũng có công nghệ tiêm Meso điều trị rụng tóc được cho là cứu cánh cho tóc mỏng, tóc hói lâu năm. Dịch vụ này cũng là một trong những điểm thu hút khiến khách hàng tin tưởng tìm đến đây.

Điều trị rụng tóc sau sinh bằng Meso tại Maia&Maia
Điều trị rụng tóc sau sinh bằng Meso tại Maia&Maia - Ảnh: Facebook Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia

Chi phí dịch vụ tiêm Meso tại PK Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia

Chi phí chi tiết các dịch vụ sử dụng kỹ thuật Mesotherapy tại PK Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia hiện nay: 

Trẻ hóa, mờ nhăn mắt, trán

10.500.000đ/buổi

Trẻ hóa toàn bộ mặt

8.000.000đ/buổi

Trẻ hóa toàn bộ mặt + cổ

12.000.000đ/buổi

Meso đa tầng

30.000.000đ/buổi

Điều trị rụng tóc Meso kết hợp các công nghệ khác

9.000.000đ - 42.000.000đ/ liệu trình, tùy từng trường hợp

Nhìn chung với bảng giá dịch vụ tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia điểm này được xem là trung bình, không quá cao cũng không quá thấp. 

Nếu khách hàng đang xem xét việc tiêm Meso, bạn có thể xem xét lựa chọn Maia&Maia với lợi ích về mức giá hợp lý và chất lượng dịch vụ đảm bảo tại địa điểm này. 

6. Phòng khám Da liễu MDmedical

Bác sĩ thực hiện liệu trình chăm sóc da cho bệnh nhân tại MDmedical
Bác sĩ thực hiện liệu trình chăm sóc da cho bệnh nhân tại MDmedical - Ảnh: Google Review
  • Địa chỉ: 64/7 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 6: 9h00 - 20h00
    • Thứ 7: 9h00 - 18h00

Phòng khám Da liễu MD medical là trung tâm chăm sóc sức khỏe da liễu tổng thể chuyên áp dụng các nền tảng công nghệ hiện đại trong điều trị và chăm sóc da liễu. 

Là trung tâm chăm sóc sức khỏe da liễu tổng thể được sáng lập bởi bác sĩ da liễu chuyên sâu Nguyễn Xuân Quang, phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên ngành trực tiếp tham gia thăm khám, lập và thực hiện liệu trình cho từng trường hợp tới khám. 

Hiện nay, MDmedical đã áp dụng và cung cấp đa dạng các dịch vụ tiêm Mesotherapy như:

  • Meso căng bóng trẻ hóa mặt, cổ
  • Meso trắng sáng, cải thiện làn da sạm màu
  • Meso bao bọc ổ viêm
  • Meso cải thiện rạn da

Chi phí dịch vụ tiêm Meso tại PK Da liễu MDmedical

Chi phí cho một số dịch vụ da liễu có áp dụng công nghệ tiêm Meso tại phòng khám hiện nay:

Trẻ hóa căng bóng da mặt

15.000.000đ/lần

Làm sáng toàn da mặt

15.000.000đ/lần

Tiêm meso thâm mắt

6.000.000đ/lần

Tiêm trẻ hóa cổ 

12.000.000đ/lần

Riêng đối với dịch vụ tiêm Meso trị nám hay các vấn đề da có sắc tố thì sẽ kết hợp các phương pháp khám, và lên liệu trình điều trị phù hợp với từng khách hàng nên sẽ không có mức giá cố định.

Trong các Review chi tiết các cơ sở tiêm Meso, bảng giá tại MDmedical được đánh giá là khá cao. Tuy nhiên, các phản hồi nhận được từ khách hàng đều cho rằng chi phí xứng với chất lượng, thuốc sử dụng mang lại hiệu quả khá cao, ít biến chứng hay tác dụng phụ.

Ngoài ra, tại MDmedical thường xuyên có các chương trình giảm giá, khuyến mãi lên tới 80% các liệu trình, gói làm đẹp. Các dịp khuyến mãi thường vào các dịp lễ lớn như 8/3, 20/10, … chị em có ý định tới đây có thể lựa chọn các khung thời gian trên để được nhiều ưu đãi.

Trên đây là một số thông tin về bảng giá chi phí tiêm Mesotherapy tại các địa chỉ da liễu Hà Nội mà BookingCare tổng hợp được. Hy vọng bài viết trên của BookingCare sẽ giải đáp phần nào thắc mắc tiêm Meso hết bao nhiêu và giúp bạn đọc lựa chọn được địa chỉ tiêm phù hợp.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết