6 Địa chỉ tiêm Meso an toàn, đội ngũ bác sĩ giỏi tại Hà Nội
6 Địa chỉ tiêm Meso an toàn, đội ngũ bác sĩ giỏi tại Hà Nội
dia-chi-tiem-meso-ha-noi
Danh sách bệnh viện, phòng khám tiêm Meso uy tín tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare 

6 Địa chỉ tiêm Meso an toàn, đội ngũ bác sĩ giỏi tại Hà Nội

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 28/03/2024 | Cập nhật lần cuối: 28/03/2024
Bài viết này tổng hợp các địa chỉ tiêm Meso thẩm mỹ an toàn có đội ngũ bác sĩ giỏi, hiệu quả cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực trên địa bàn Hà Nội.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Tiêm Meso là liệu pháp làm đẹp phổ biến được nhiều người lựa chọn trong căng bóng và trẻ hóa da bởi hiệu quả cao và ít phải xâm lấn. Hiện nay, tại Hà Nội có khá nhiều nơi cung cấp dịch vụ thẩm mỹ nội khoa này với chất lượng và mức giá tiêm meso khác nhau.

Tuy nhiên, bạn đọc lưu ý chỉ nên tiêm Meso tại các bệnh viện, phòng khám có bác sĩ chuyên khoa da liễu thẩm mỹ trực tiếp chỉ định và thực hiện. Đặc biệt, không nên đến các cơ sở spa, thẩm mỹ viện không chuyên, không có bác sĩ, người thực hiện không có chuyên môn, bằng cấp.

Tiêm meso ở đâu là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, BookingCare đã tổng hợp 6 địa chỉ tiêm Meso an toàn có đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi tại Hà Nội cho bạn đọc tiện tham khảo.

6 Địa chỉ tiêm Meso an toàn, đội ngũ bác sĩ giỏi tại Hà Nội

BookingCare xin giới thiệu tới bạn đọc các địa chỉ chuyên khoa da liễu uy tín có tiêm Meso tại Hà Nội đã được tổng hợp và chọn lọc kỹ lưỡng:

1. Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Ảnh chụp BV da liễu Hà Nội
Ảnh chụp BV da liễu Hà Nội - Ảnh: Facebook Bệnh Viện Da Liễu Hà Nội
  • Địa chỉ: Số 79B Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: Từ 6h30 - 17h30
    • Thứ 7 - Chủ nhật: Từ 7h30 - 17h30 

Là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành của thành phố, BV Da liễu Hà Nội không chỉ cung cấp dịch vụ khám chữa các bệnh về da mà còn chuyên sâu về da liễu thẩm mỹ. 

Trong đó dịch vụ tiêm Meso thực hiện bởi khoa Phẫu Thuật là một trong những liệu pháp thẩm mỹ nội khoa phổ biến được các bác sĩ áp dụng trong điều trị nhiều trường hợp như thâm, nám, xỉn màu da, mụn và vết thâm do mụn. Ngoài ra còn có điều trị rụng tóc, hói đầu,... 

Bệnh viện Da liễu Hà Nội là bệnh viện công lập lớn, đảm bảo được chất lượng chuyên môn của bác sĩ cùng quy trình dịch vụ rõ ràng và điều kiện cơ sở vật chất đạt chuẩn. Cũng nhờ thế mà các liệu trình Meso tại đây thường đạt được hiệu quả tốt và ít gặp biến chứng.  

Đội ngũ y bác sĩ

Khi đến với bệnh viện bệnh nhân sẽ được trực tiếp thăm khám và tư vấn liệu trình phù hợp bởi đội ngũ bác sĩ da liễu được đào tạo bài bản, có chuyên môn, kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp công nghệ cao nói chung và tiêm Meso nói riêng. 

Trong đó nổi bật là bác sĩ trưởng khoa TS. BS Nguyễn Thế Vỹ. Bác là chuyên gia trong lĩnh vực Da liễu Thẩm mỹ với 20 năm kinh nghiệm công tác cùng nhiều chứng chỉ chuyên môn trong và ngoài nước. 

Chi phí dịch vụ tiêm Meso tại BV Da liễu Hà Nội

Giá dịch vụ tại BV Da liễu Hà Nội được cho là khá rẻ so với mặt bằng chung các dịch vụ tương tự tại các địa chỉ da liễu khác. Bảng giá chi tiết các dịch vụ sử dụng kỹ thuật tiêm Mesotherapy tại BV Da liễu Hà Nội:

Dịch vụ

Chi phí

Rám má, trắng sáng, lão hóa, phục hồi da, tăng sắc tố, viêm chân lông…) bằng kỹ thuật Mesotherapy

2.000.000 VNĐ/ buổi

Điều trị mụn bằng kỹ thuật Mesotherapy

1.500.000 VNĐ/ buổi

Điều trị rụng tóc bằng kỹ thuật Mesotherapy

3.400.000 VNĐ/ buổi

Phản hồi thực tế tại BV Da liễu Hà Nội

Sau khi tổng hợp các phản hồi trên các hội nhóm và trang Review, Bookingcare nhận thấy điểm được đánh giá tốt ở đây là các bác sĩ khám, tư vấn tận tình, hiệu quả sau điều trị cũng khá cao. 

Tuy nhiên, cũng có một phản hồi chưa tốt như việc bệnh viện nhỏ lại thường xuyên đông đúc, có lẽ cũng vì thế mà đội ngũ y tá, điều dưỡng và nhân viên tại đây cải thiện chất lượng dịch vụ và hỗ trợ bệnh nhân tốt hơn, sát sao với bệnh nhân. 

Đánh giá từ khách hàng thực tế tại BV Da liễu Hà Nội
Đánh giá từ khách hàng thực tế tại BV Da liễu Hà Nội - Ảnh: Google Review

Kinh nghiệm thực tế tại BV Da liễu Hà Nội

Vì tại đây thường xuyên trong tình trạng đông đúc nên bạn đọc nên chú ý chủ động về thời gian. Nên tránh thời gian đầu/cuối tuần và nên đi khám từ sớm để được thăm khám và tư vấn liệu trình phù hợp cũng như được thực hiện trong ngày.

Theo thông tin phản hồi và tổng hợp thông tin, khách hàng có thể yên tâm khi điều trị tất cả các liệu trình Meso tại đây, đặc biệt là trong điều trị nám da.

2. Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ BS Thái Hà 

Khách hàng điều trị tại PK Da liễu và Thẩm mỹ BS Thái Hà
Khách hàng điều trị tại PK Da liễu và Thẩm mỹ BS Thái Hà - Ảnh: drthaiha.vn 
  • Địa chỉ: Số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội 
  • Thời gian làm việc: tất cả các ngày trong tuần:
    • Sáng: 8h00 - 11h30
    • Chiều: 13h00 - 20h00

Phòng khám do TS. BS Thái Hà đang công tác tại BV Da liễu Trung ương trực tiếp tư vấn và thực hiện điều trị. Da liễu thẩm mỹ là một trong những thế mạnh nơi đây, trong đó dịch vụ tiêm vi điểm Meso được nhiều chị em trong giới làm đẹp quan tâm, lựa chọn.

Các dịch vụ tiêm Meso tại đây bao gồm Meso trẻ hóa, căng bóng cho toàn bộ gương mặt hay nhiều vùng da khác như mắt, cổ. Ngoài ra còn có dịch vụ tiêm Meso hỗ trợ điều trị các vấn đề liên quan đến sắc tố da như nám, sạm, thâm, không đều màu,…

Vì là phòng khám da liễu chính quy do bác sĩ chuyên khoa điều hành nên bạn đọc có thể yên tâm về chất lượng chuyên môn và quy trình làm việc ở đây sẽ luôn được đảm bảo hệ thống hóa và đem lại hiệu quả điều trị cũng như trải nghiệm tốt cho khách hàng.  

Đội ngũ y bác sĩ

Kỹ thuật tiêm Meso tại phòng khám sẽ do chính TS. BS Vũ Thái Hà thăm khám và thực hiện. Một số thông tin nổi bật của TS. BS Vũ Thái Hà:

  • Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - Bệnh viện Da liễu Trung ương 
  • 16 năm kinh nghiệm công tác và giảng dạy ngành da liễu và laser – phẫu thuật trong da liễu
  • Trong tay nhiều chứng chỉ trong và ngoài nước như: : Botox - Filler trong ngăn ngừa lão hóa khuôn mặt và tạo hình vùng mặt, ứng dụng Laser và ánh sáng trong Da liễu, ...

Chi phí dịch vụ tiêm Meso tại PK Da liễu và Thẩm mỹ Bác sĩ Thái Hà

Bảng giá chi tiết một số dịch vụ tiêm Meso nổi bật được nhiều khách hàng lựa chọn tại đây:

Tiêm meso trị nám 

8.000.000 VNĐ/lần

Tiêm meso trẻ hoá căng bóng 

12.000.000 VNĐ/lần

Tiêm meso trasamin acid mặt 

3.500.000 VNĐ/lần

Tiêm meso botox toàn mặt 

18.000.000 VNĐ/lần

Tiêm meso trẻ hoá vùng mắt 

7.000.000 VNĐ/lần

Phản hồi thực tế tại PK Da liễu và Thẩm mỹ BS Thái Hà

Hiện nay trên các hội nhóm, trang review về địa chỉ thẩm mỹ làm đẹp phòng khám của BS Hà có độ thảo luận khá cao. Các chị em thường hài lòng về chất lượng điều trị hiệu quả, có tiến triển tốt. Nhiều người đã trở thành khách hàng lâu năm và tiếp tục review gợi ý cho bạn bè người thân mình tới đây. 

Trong đó, ưu điểm nổi bật thuyết phục nhiều người lựa chọn đơn vị là tay nghề và sự nhiệt tình của bác sĩ Hà khi tư vấn và điều trị. Chuyên môn của bác sĩ chính là nhân tố tạo nên sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng khi tới đây.

Ngoài ra, trang thiết bị, cơ sở vật chất tại đây khá đầy đủ, hiện đại, hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị cũng như gia tăng trải nghiệm khách hàng. 

Phản hồi tích cực từ khách hàng trải nghiệm tại PK của bác sĩ Hà
Phản hồi tích cực từ khách hàng trải nghiệm tại PK của bác sĩ Hà - Google Review

Kinh nghiệm thực tế tại PK Da liễu và Thẩm mỹ BS Thái Hà

Khách hàng nên đăng ký trước để tránh việc chờ đợi do phòng khám tương đối đông bệnh nhân, nhất là vào các khoảng thời gian cao điểm (thường sau 17h).

Hiện nay, BookingCare đã hỗ trợ đặt khám tại PK Da liễu và Thẩm mỹ BS Thái Hà, bạn đọc có thể đăng ký khám trực tiếp với bác sĩ Hà qua BookingCare và chủ động thời gian mong muốn.

3. Viện căng chỉ quốc tế Tháp Long

Viện căng chỉ được thăm khám và điều trị chính bởi BS Tháp Long -
Viện căng chỉ được thăm khám và điều trị chính bởi BS Tháp Long - Ảnh: drthaplong.vn
  • Địa chỉ: 26 - Trần Quốc Toản - Hàng Bài - Hoàn Kiếm 
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật: 9h00 - 18h00

Là cơ sở thẩm mỹ lớn, uy tín, Viện căng chỉ quốc tế Tháp Long tiền thân là Maya Clinic hiện đang là cơ sở làm đẹp được nhiều chị em truyền tai nhau. Tại đây hiện có đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ, trong đó thế mạnh là giải quyết các vấn đề liên quan đến lão hoá da.

Liệu pháp lăn kim Meso đã và đang được các bác sĩ tư vấn và thực hiện hiệu quả cho nhiều khách hàng mong muốn trẻ hóa và cải thiện tình trạng sạm nám da trên các vùng da như mặt, cổ, mắt,... 

Về điểm nổi bật khi tiêm Meso tại địa chỉ này là công nghệ Mesogun IVE 700 với 9 đầu kim nano siêu nhỏ với khả năng chính xác cao giúp hạn chế tối đa tổn thương với các vùng da xung quanh. Bạn đọc ở Hà Nội đang băn khoăn chưa biết nên tiêm meso ở đâu an toàn có thể cân nhắc địa chỉ này.

Đội ngũ y bác sĩ

Khi tới đây, khách hàng sẽ được khám và điều trị với đội ngũ bác sĩ da liễu thẩm mỹ tốt nghiệp chính quy Đại học Y Hà Nội với đầy đủ các chứng chỉ chuyên môn uy tín trong và ngoài nước. Trong đó, nhận được nhiều quan tâm là ThS. BS Trần Tháp Long:

  • Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội với gần 20 năm kinh nghiệm ngành da liễu và thẩm mỹ nội khoa
  • Bác sĩ chuyên khoa da liễu - thẩm mỹ nội khoa – Bệnh viện đa khoa Hồng Phát 
  • 6 năm học và làm việc tại Hoa Kỳ tại Columbia University, NY và School for International Training.
  • Giám đốc Viện Căng chỉ Dr. Tháp Long
Bác sĩ Tháp Long trực tiếp điều trị cho khách hàng
Bác sĩ Tháp Long trực tiếp điều trị cho khách hàng - Ảnh: drthaplong.vn

Chi phí dịch vụ Meso tại Viện căng chỉ quốc tế Tháp Long

Khi thăm khám, khách hàng sẽ được bác sĩ trực tiếp tư vấn và xây dựng phác đồ điều trị riêng tùy từng loại da, vùng da khác nhau cũng như những cách chăm sóc, duy trì hiệu quả lâu dài trên da. 

Vì phác đồ điều trị của mỗi cá nhân được lập riêng nên chi phí dịch vụ Meso tại đây sẽ dao động ở các mức khác nhau. Phòng khám lưu ý, khách hàng nên trực tiếp đến hoặc liên hệ để được tư vấn về liệu trình cũng như chi phí thực hiện cụ thể.

Phản hồi thực tế tại Viện căng chỉ quốc tế Tháp Long

Khách hàng tới đây điều trị dành nhiều lời khen cho đội ngũ bác sĩ có tâm và tầm, có chuyên môn vững vàng và tận tâm với bệnh nhân. Cùng với đó, cơ sở vật chất hiện đại, phòng khám mới, sạch sẽ cũng là điểm được nhận xét tốt tại đây.

Tuy nhiên, số lượng lượt đánh giá trên trang review trực tuyến hiện chưa có nhiều, vì thế bạn đọc nếu đã từng hoặc sau khi tới đây có thể để lại phản hồi để các chị em tiện tham khảo.

Phản hồi thực tế tại Viện căng chỉ quốc tế Tháp Long
Phản hồi thực tế tại Viện căng chỉ quốc tế Tháp Long - Ảnh: Google Review

Kinh nghiệm thực tế tại Viện căng chỉ quốc tế Tháp Long

Bác sĩ Tháp Long thường có lịch khám cả tuần (trừ thứ 3 và thứ 7). Nếu bạn đọc muốn khám và điều trị trực tiếp với bác sĩ cần lưu ý khung thời gian này. 

Để thuận tiện và thể chủ động về thời gian và được ưu tiên thăm khám nhanh chóng, hiện bạn đọc có thể đặt lịch tư vấn trực tiếp bởi bác sĩ Long qua BookingCare mà không phát sinh bất cứ chi phí nào. 

4. Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia

tiem meso tai phong kham chuyen khoa da lieu maia maia
Bác sĩ thực hiện tiêm meso cho khách hàng tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia Maia - Ảnh: dalieuhanoi.vn 
  • Địa chỉ: phòng khám hiện có 2 cơ sở tại Hà Nội:
    • CS1: Số 9 Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội
    • CS2: Số 21 Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 19h
    • Thứ 7 - Chủ Nhật: 8h - 18h

PK Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia là một địa chỉ thẩm mỹ công nghệ cao, quy mô lớn tại Hà Nội đầu tư được hệ thống trang thiết bị đầy đủ đạt chuẩn quốc tế. 

Mesotherapy trong thẩm mỹ da là một trong những công nghệ thường được các bác sĩ tại đây áp dụng cho các liệu trình trẻ hóa, săn chắc, xóa/mờ nhăn trên da,... và rất được chị em ưa chuộng vì đem lại kết quả cao sau liệu trình.

Bên cạnh đó, tại phòng khám cũng có công nghệ tiêm Meso điều trị rụng tóc được cho là cứu cánh cho tóc mỏng, tóc hói lâu năm. Dịch vụ này cũng là một trong những điểm thu hút khiến khách hàng tin tưởng tìm đến đây.

Đội ngũ y bác sĩ

Phòng khám quy tụ đội ngũ các bác sĩ là các chuyên gia da liễu nhiều năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ công nghệ cao. Tất cả các bác sĩ đều tốt nghiệp các trường Y hàng đầu và có nhiều năm tu nghiệp nâng cao trình độ chuyên môn tại Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Pháp. Một số gương mặt nổi bật phải kể đến như:

ThS. BSCKII Nguyễn Tiến Thành

  • Phó Trưởng phòng Quản lý chất lượng, Bác sĩ khoa Laser và săn sóc da, Bệnh viện Da liễu Trung ương
  • Từng tu nghiệp nâng cao trình độ chuyên môn tại Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Pháp
  • Hơn 15 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Da liễu và thế mạnh chính về Laser sắc tố da, điều trị nám da, tàn nhang, nâng cơ, trẻ hoá da, phục hồi về sẹo.

BS Trần Thu Hà

  • Tốt nghiệp Học viện Quân Y và từng là bác sĩ Da liễu tại BV Trung ương Quân đội 108
  • Bác sĩ có thế mạnh thăm khám và điều trị các bệnh lý da liễu như mụn trứng cá, viêm da, nám,sẹo và các vấn đề về tóc

Chi phí dịch vụ tiêm Meso tại PK Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia

Nhìn chung bảng giá dịch vụ tại đây được đánh giá ở tầm trung, không quá đắt cũng không rẻ. Chi phí chi tiết các dịch vụ sử dụng kỹ thuật Mesotherapy tại PK Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia hiện nay: 

Chi phí

Dịch vụ

Trẻ hóa, mờ nhăn mắt, trán

10.500.000 VNĐ/buổi

Trẻ hóa toàn bộ mặt

8.000.000 VNĐ/buổi

Trẻ hóa toàn bộ mặt + cổ

12.000.000 VNĐ/buổi

Meso đa tầng

30.000.000 VNĐ/buổi

Điều trị rụng tóc Meso kết hợp các công nghệ khác

9.000.000 - 42.000.000 VNĐ/ liệu trình, tùy từng trường hợp

Phản hồi thực tế tại PK Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia

Phòng khám nhận được rất nhiều phản hồi, nhận xét từ khách hàng, ưu có nhược có. Ưu điểm nổi bật thuyết phục nhiều khách hàng lựa chọn Maia&Maia đến từ chuyên môn thẩm mỹ giỏi, các bác sĩ tư vấn và thực hiện liệu trình phù hợp, kết quả giống với mong muốn. 

Đánh giá tổng hợp từ khách hàng tại PK Maia&Maia
Đánh giá tổng hợp từ khách hàng tại PK Maia&Maia - Ảnh: Google Review

Kinh nghiệm thực tế tại PK Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia

Bạn đọc lưu ý phòng khám nằm trên đường Hoàng Cầu là đường một chiều thế nên bạn đọc lưu ý quan sát kỹ tránh đi quá mất thời gian. Để dễ dàng hơn, bạn đọc có thể để ý tới nhà hàng “Tiệc cưới Tre Việt” trên đường đi vì phòng khám ở ngay đối diện địa chỉ này. 

BS CKII Nguyễn Tiến Thành được rất đông bệnh nhân tin tưởng thăm khám, vì vậy nếu muốn được tư vấn và tiêm Meso trực tiếp với Bác sĩ Thành thì bạn đọc nên chủ động đặt lịch khám trước

5. Phòng khám Da liễu MDmedical

Chăm sóc da tại MDmedical
Chăm sóc da tại MDmedical - Ảnh: Google Review
  • Địa chỉ: 64/7 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 6: 9h00 - 20h00
    • Thứ 7: 9h00 - 18h00

Phòng khám Da liễu MDmedical là trung tâm chăm sóc sức khỏe da liễu tổng thể chuyên áp dụng các nền tảng công nghệ hiện đại trong điều trị và chăm sóc da liễu. 

Hiện nay, MDmedical đã áp dụng và cung cấp đa dạng các dịch vụ tiêm Mesotherapy như:

  • Meso căng bóng trẻ hóa mặt, cổ
  • Meso trắng sáng, cải thiện làn da sạm màu
  • Meso bao bọc ổ viêm
  • Meso cải thiện rạn da

Một ưu điểm khi tiêm Meso tại đây là chất lượng của các vật tư và tinh chất trong liệu trình đều được đầu tư và chọn lựa kỹ lưỡng như mũi tiêm siêu nhỏ sử dụng một lần từ Hàn Quốc, không để lại dấu vết sau tiêm hay huyết thanh với công thức tái tạo sinh học độc quyền từ Xcelens Thụy Sĩ.  

Đội ngũ y bác sĩ

Là trung tâm chăm sóc sức khỏe da liễu tổng thể được sáng lập bởi bác sĩ da liễu Nguyễn Xuân Quang, phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên ngành trực tiếp tham gia thăm khám và thực hiện điều trị cho khách hàng. 

Thông tin thêm về bác sĩ Nguyễn Xuân Quang:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Da liễu tại Đại học Y Hà Nội và Đại học Y Thái Bình
  • Tu nghiệp, nâng cao chuyên môn tại nhiều quốc gia: Đức, Pháp, Hàn Quốc, Thụy Sĩ,...
  • Chuyên gia về công nghệ Microneedle của Đức đầu tiên tại Việt Nam từ những năm 2010 và là học trò của Giáo sư Horst Lieble - người đầu tiên tạo ra kim lăn Dermaroller trên thế giới, dụng cụ tự động Edermastamps.

Chi phí dịch vụ tiêm Meso tại PK Da liễu MDmedical

Chi phí cho một số dịch vụ da liễu có áp dụng công nghệ tiêm Meso tại phòng khám hiện nay:

Dịch vụ

Chi phí

Trẻ hóa căng bóng da mặt

15.000.000 VNĐ/lần

Làm sáng toàn da mặt

15.000.000 VNĐ/lần

Tiêm meso thâm mắt

6.000.000 VNĐ/lần

Tiêm trẻ hóa cổ 

12.000.000 VNĐ/lần

Đối với dịch vụ tiêm Meso trị nám hay các vấn đề da có sắc tố vì sẽ kết hợp các phương pháp khám và lên liệu trình điều trị phù hợp với từng khách hàng nên sẽ không có mức giá cố định.

Phản hồi thực tế tại PK Da liễu MDmedical

Các phản hồi nhận được từ khách hàng đều cho rằng chi phí tại đây xứng với chất lượng. Bác sĩ Quang cũng được nhiều khách được đánh giá cao vì thăm khám, tư vấn rất nhiệt tình và kỹ càng. 

Phản hồi thực tế tại PK Da liễu MDmedical - Ảnh: Google Review
Phản hồi thực tế tại PK Da liễu MDmedical - Ảnh: Google Review

Kinh nghiệm thực tế tại PK Da liễu MDmedical

Tuy giá dịch vụ khá cao khi so sánh với các địa chỉ da liễu, thẩm mỹ khác nhưng tại MDmedical thường xuyên có các chương trình giảm giá, khuyến mãi lên tới 80% các liệu trình, gói làm đẹp. 

Các dịp khuyến mãi thường vào các dịp lễ lớn như 8/3, 20/10, … chị em có ý định tới đây có thể lựa chọn các khung thời gian trên để được nhiều ưu đãi.

6. Thẩm mỹ Hoàng Tuấn

Khách hàng tiêm meso tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn
Khách hàng tiêm meso tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn - Ảnh: thammyhoangtuan
  • Địa chỉ: 
    • Số 1/487 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 120-122 SH06 Vinhomes Ocean park, Gia Lâm, Hà Nội.
    • Số 40 - BT8, KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h - 18h)

Thẩm mỹ Hoàng Tuấn là một trong những địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em đang sinh sống tại thủ đô và các tỉnh thành lân cận. Thẩm mỹ Hoàng Tuấn được thành lập bởi Tiến sĩ, bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn - Chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Tại đây cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp từ phẫu thuật thẩm mỹ, chăm sóc da, điều trị da liễu, thẩm mỹ nội khoa với nhiều phương pháp và công nghệ hiện đại. 

Với dịch vụ tiêm meso căng bóng, trẻ hóa da, hiện tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn đang sử dụng tinh chất trẻ hoá da F-XFC+ có nguồn gốc xuất xứ từ Tây Ban Nha. Đây là một công thức nâng cao chứa axit hyaluronic và các yếu tố tăng trưởng giúp da căng bóng, khỏe đẹp và đều màu tự nhiên như:

  • Chất kích thích làm tăng sinh tổng hợp collagen, elastin
  • Các chất hoạt hóa tế bào gốc;
  • Các chất chống oxy hóa và giảm sắc tố;
  • Các vitamin A, B, C, E…;
  • Các chất giúp tổng hợp protein.

Đội ngũ y bác sĩ

Thẩm mỹ Hoàng Tuấn là địa chỉ làm đẹp quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, tốt nghiệp tại nhiều trường đại học Y danh tiếng cũng nhiều bằng cấp, chứng chỉ chuyên sâu. Trong đó, Tiến sĩ, Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn là gương mặt tiêu biểu, một số thông tin nổi bật về bác sĩ Thanh Tuấn có thể kể kể đến như:

  • Phó chủ nhiệm Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và tái tạo Bệnh viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác.
  • Tham gia nhiều hội nghị, hội thảo về y học, về thẩm mỹ ở trong và ngoài nước, điển hình như tại Bệnh viện Đại học Konyang (Hàn Quốc), Bệnh viện Đại học Nippon (Nhật Bản) và các hội nghị quốc tế thường niên tại Hàn Quốc, Nhật Bản.
  • Bác sĩ đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị da liễu thẩm mỹ cho hàng chục nghìn khách hàng; khoảng 10,000 khách hàng mỗi năm. Trong đó có rất nhiều ca khó, phức tạp.

Chi phí tiêm Meso tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn

Theo BookingCare tìm hiểu được, chi phí tiêm meso tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn có giá là 5.000.000 VNĐ/ buổi. Mỗi buổi điều trị được tiến hành trong khoảng thời gian là 30 phút.

Một liệu trình tiêm meso căng bóng, trẻ hóa da tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn bao gồm 5 buổi. Khách hàng đăng kí trọn gói liệu trình sẽ được giảm giá chỉ còn 17.500.000 VNĐ/ liệu trình.

Phản hồi thực tế tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn

Với sự đầu tư chỉn chu về cơ sở hạ tầng khang trang, hệ thống máy móc thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên, bác sĩ chuyên nghiệp, Thẩm mỹ Hoàng Tuấn nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng sau khi có trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Tuy nhiên, một số khách hàng phản ánh lại rằng chi phí dịch vụ tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn có phần cao hơn so với nhiều địa chỉ tư nhân khác, bạn đọc có thể tìm hiểu thêm và cân nhắc lựa chọn nếu thấy phù hợp với khả năng tài chính.

Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn
Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn - Ảnh: BookingCare

Kinh nghiệm đi khám thực tế tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn

Bên cạnh tiêm Meso căng bóng, trẻ hóa da, Thẩm mỹ Hoàng Tuấn còn cung cấp đa dạng dịch vụ tiêm trẻ hóa như: tiêm HA, tiêm Profhilo,... Các phương pháp này đều có công dụng dưỡng ẩm và trẻ hóa da nhưng sẽ có đặc điểm cũng như chi phí khác nhau. 

Chị em quan tâm dịch vụ tiêm trẻ hóa tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn nếu còn đang băn khoăn, thắc mắc về dịch vụ có thể liên hệ trực tiếp bệnh viện để được tư vấn cụ thể.

Trên đây là thông tin chi tiết về 6 địa chỉ tiêm Meso an toàn có đội ngũ bác sĩ giỏi tại Hà Nội mà BookingCare tổng hợp được. Hy vọng bài viết này đã phần nào giúp bạn đọc dễ dàng hơn khi quyết định tiêm meso ở đâu.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare