Tổng hợp 6 Địa chỉ khám Nam khoa uy tín TP.HCM (Phần 2)

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 10/03/2023, Cập nhật lần cuối: 15/04/2023

BookingCare tham khảo và tổng hợp danh sách các địa chỉ khám nam khoa uy tín tại TP.HCM hỗ trợ bệnh nhân chọn đúng địa chỉ khám đáng tin cậy.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
6 Địa chỉ khám Nam khoa uy tín TP.HCM Phần 2
6 Địa chỉ khám Nam khoa uy tín TP.HCM Phần 2 - Ảnh: BookingCare

Nhu cầu khám bệnh nam khoa ở TP.HCM nói riêng và các tỉnh phía Nam nói chung ngày càng cao. Điều này dẫn đến sự xuất hiện của nhiều đơn vị, cơ sở y tế chuyên điều trị bệnh lý này.

Tuy nhiên, đã có nhiều bệnh nhân “tiền mất, tật mang” do bị lừa bởi các phòng khám giả mạo, lừa đảo. Vậy, làm thế nào để tìm được phòng khám nam khoa uy tín tại TP.HCM?

Địa chỉ khám nam khoa đáng tin cậy cần đáp ứng một số tiêu chí cơ bản như: 

  • Bác sĩ có chứng chỉ hành nghề, trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thăm khám bệnh nam học. Hãy cảnh giác các phòng khám quảng cáo thông tin các bác sĩ nước ngoài không có thông tin cụ thể.
  • Cơ sở y tế có giấy phép khám, chữa bệnh, được trang bị cơ bản các thiết bị cần thiết cho quá trình thăm khám (đối với các phòng khám tư nhân lớn).
  • Tránh các phòng khám tung ra nhiều chương trình ưu đãi, quảng cáo thu hút bệnh nhân nhưng không có thông tin rõ ràng về dịch vụ, bác sĩ hay giấy phép hoạt động. 

6 địa chỉ khám Nam khoa uy tín tại TP.HCM

Dưới đây là 6 địa chỉ khám Nam khoa nổi bật tại TP.HCM được BookingCare đánh giá có độ uy tín cao và chất lượng thăm khám tốt.  

1. Bệnh viện Nhân dân 115

  • Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM
  • Thời gian nhận khám (khoa Khám theo yêu cầu):
    • Thứ 2 - thứ 6: 5h30 - 16h00 
    • Thứ bảy: 7h00 -12h00, 13h00 - 16h00

    • Chủ nhật: 7h00 – 12h00

Bệnh viện Nhân dân 115 nằm trong số các bệnh viện công khám nam học uy tín tại TP.HCM. Đơn vị Nam học thuộc khoa Ngoại niệu - Ghép Thận của bệnh viện chuyên tiếp nhận và tư vấn điều trị các vấn đề phổ biến mà nam giới thường mắc phải như: rối loạn xuất tinh, giảm ham muốn, viêm bao quy đầu, nhiễm khuẩn tiết niệu hay phẫu thuật điều trị cong vẹo dương vật,...

Đơn vị Nam học được bệnh viện chú trọng và phát triển cơ sở hạ tầng hiện đại, sánh ngang với các trung tâm nam khoa lớn trên cả nước. Do đó, lĩnh vực Nam khoa tại Bệnh viện 115 có sự hỗ trợ của nhiều loại thiết bị hiện đại phục vụ bước kiểm tra cận lâm sàng và điều trị đạt kết quả tốt nhất:

  • Máy đo niệu dòng đổ
  • Máy xét nghiệm tinh dịch đồ
  • Máy tán sỏi niệu
  • Hệ thống máy nội soi, siêu âm đa chiều, CT scan,...
khám nam khoa bv 115
Cổng chính vào khu Khám bệnh, Bệnh viện Nhân dân 115 - Ảnh: Bệnh viện Nhân dân 115

Đội ngũ bác sĩ đang làm việc tại bệnh viện là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nam khoa - tiết niệu, có kinh nghiệm khám và điều trị lâu năm các bệnh lý nam khoa phổ biến. Nổi bật trong danh sách bác sĩ có thể kể đến:

Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa I Trương Hoàng Minh

  • Trưởng khoa Ngoại niệu - Ghép thận, Bệnh viện Nhân dân 115
  • Ủy viên BCH Hội Thận - Niệu Việt Nam (VUNA)
  • Tu nghiệp nước ngoài nhiều năm về ghép tạng và phẫu thuật nội soi niệu 

Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thanh Phong

  • Phó khoa Ngoại niệu - Ghép thận, Bệnh viện Nhân dân 115
  • Hội viên Hội Tiết niệu - Thận học Việt Nam (VUNA)

Kinh nghiệm đi khám 

Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn khám tại Khoa Khám bệnh và khoa Khám và điều trị theo yêu cầu để được ưu tiên khám đúng giờ hẹn, tránh đợi chờ lâu do bệnh viện thường xuyên quá tải khách khám bệnh hàng ngày.

Người bệnh phải hẹn lịch khám ít nhất trước 1 ngày. Trong trường hợp không thể đặt lịch hẹn tại 2 khoa khám bệnh vì các lí do khác nhau, người đi khám có thể cân nhắc đăng kí khám tại khu vực khám VIP - Doanh nhân với chi phí cao hơn nhưng thủ tục nhanh gọn, không phải chờ đợi và được ưu tiên thực hiện các chỉ định cận lâm sàng nhanh chóng. 

Khoa Ngoại niệu - Ghép thận có triển khai khám Nam khoa ngoài giờ tại lầu 4, khu A dành cho đối tượng không thể đi khám trong giờ hành chính.

2. Bệnh viện Nhân dân Gia Định 

  • Địa chỉ: 1 Nơ Trang Long, phường 7, Bình Thạnh, TP.HCM
  • Thời gian khám bệnh:
    • Thứ 2 - thứ 6: 7h - 11h30, 13h - 16h.
    • Thứ 7, Chủ nhật nghỉ.

Bệnh viện Nhân dân Gia Định là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh hoạt động lâu năm và có uy tín cao tại TPHCM. Khám bệnh Nam khoa được bệnh viện ưu tiên đẩy mạnh trong thời gian gần đây nhằm đáp ứng nhu cầu giải quyết các vấn đề nhạy cảm ở nam giới ngày một cao.

Khoa Ngoại Thận - Tiết niệu là đơn vị chính chuyên tiếp nhận và điều trị các mặt bệnh nam khoa phổ biến như viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,... và một số vấn đề liên quan đến các chức năng sinh dục nam

khám nam khoa bv gia định
Bệnh viện Gia Định có thời gian hoạt động lâu năm tại TPHCM - Ảnh: Bệnh viện Gia Định

Chịu trách nhiệm khám, tư vấn và điều trị chính lĩnh vực Nam khoa tại Bệnh viện Gia Định là các bác sĩ nam khoa giỏi có chuyên môn cao lẫn kinh nghiệm lâu năm như:

Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Việt Hùng

  • Trưởng khoa Ngoại Thận - Tiết niệu, Bệnh viện Nhân dân Gia Định
  • Tổ trưởng Tổ Bộ Tiết niệu, Đại học Y dược TP.HCM

Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Tô Quyền

  • Phó khoa Ngoại Thận - Tiết niệu, Bệnh viện Nhân dân Gia Định
  • Hơn 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh lý thận - niệu

Bác sĩ Chuyên khoa I Võ Duy Anh

  • Bác sĩ điều trị khoa Ngoại Thận - Tiết niệu, Bệnh viện Nhân dân Gia Định
  • Có thế mạnh về lĩnh vực Ngoại niệu

Kinh nghiệm đi khám

Ngoài khu khám bệnh lầu 1, lầu 2, bệnh nhân khám nam học có thể đăng kí khám dịch vụ tại khu khám lầu 3 hoặc khám VIP (vào cổng số 1 đường Nơ Trang Long). 

Bệnh viện Gia Định có khám ngoài giờ vào buổi chiều từ 16h - 19h các ngày trong tuần, kể cả Chủ nhật. Người bệnh có nhu cầu khám nam khoa có thể đi vào khung giờ này để tránh phải đợi khám lâu như các khung giờ hành chính.

BookingCare tổng hợp chi phí khám ban đầu cho dịch vụ khám Nam khoa tại Bệnh viện Gia Định như sau:

Khám bệnh thông thường40.000 đồng
Khám dịch vụ (lầu 1 khu E)170.000 đồng
Khám tại khoa Ngoại Thận - Tiết niệu220.000 đồng

3. Bệnh viện Chợ Rẫy

  • Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, Quận 5
  • Thời gian làm việc: 7h - 11h và 13h - 16h từ thứ 2 đến thứ 6. 

Bệnh viện Chợ Rẫy là đơn vị y tế công lập hạng đặc biệt của Bộ Y tế ở khu vực phía Nam, là tuyến cuối tiếp nhận và điều trị các trường hợp bệnh nặng thuộc các chuyên khoa khác nhau.

Dù mới chính thức đi vào hoạt động từ cuối năm 2021, song Đơn vị Nam khoa thuộc Bệnh viện Chợ Rẫy được đánh giá là địa chỉ uy tín hàng đầu phía Nam chữa trị hiệu quả các vấn đề nam khoa phổ biến lẫn hiếm gặp. 

Trong suốt khoảng thời gian hoạt động đến nay, bệnh viện đã điều trị thành công hàng trăm ngàn ca bệnh liên quan đến sức khỏe sinh sản của nam giới như:

  • Chấn thương cơ quan sinh dục: gãy, đứt lìa dương vật, mất da dương vật,...
  • Các bệnh viêm nhiễm, lây truyền qua đường tình dục: lậu, giang mai, sùi mào gà…
  • Vấn đề về bao quy đầu: hẹn da quy đầu, cắt bao quy đầu,...
  • Bệnh lý rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy sinh dục,...
  • Bệnh về tiền liệt tuyến: viêm tiền liệt tuyến, ung thư tiền liệt tuyến,...

Dù bệnh nhân thăm khám rất đông hàng ngày, Bệnh viện vẫn đảm bảo tính riêng tư của khu vực khám và tư vấn nam khoa, giúp người đi khám an tâm cung cấp đầy đủ thông tin triệu chứng cho bác sĩ để bước chẩn đoán và điều trị chính xác hơn. 

khám nam khoa bv chợ rẫy
Khoa Khám bệnh, khu A, Bệnh viện Chợ Rẫy - Ảnh: Bệnh viện Chợ Rẫy

Đứng đầu Đơn vị Nam học là đội ngũ các chuyên gia nam khoa uy tín, có kinh nghiệm điều trị lâu năm đặc biệt với các trường hợp bệnh lý phức tạp. Nổi bật trong đó có Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Thái Minh Sâm:

  • Trưởng khoa Ngoại Tiết niệu, Bệnh viện Chợ Rẫy
  • Có thế mạnh trong về bệnh lý thận học, nam khoa 

Bác sĩ Sâm có thời gian công tác trong ngành lâu năm. Ông là người tiên phong đề xuất và cập nhật các kỹ thuật tiên tiến trong điều trị Thận - Tiết niệu nói chung, ứng dụng rộng rãi công nghệ hiện đại trong quá trình thăm khám và điều trị tại Đơn vị Nam học, Bệnh viện Chợ Rẫy.

Kinh nghiệm đi khám

Để hạn chế việc chờ khám lâu, đặc biệt những ngày trong tuần, bệnh nhân có thể lựa chọn khám ngoài giờ vào thứ 7, Chủ Nhật ở khoa Khám bệnh hoặc khoa Khám theo yêu cầu.

Khoa Ngoại - Tiết niệu còn có lịch khám thứ 5 hàng tuần tại Phòng khám Chuyên gia do các bác sĩ trưởng, phó khoa đảm nhiệm chính. Người đi khám có thể cân nhắc đăng ký khám tại Phòng khám Chuyên gia để hạn chế tối đa chờ đợi và được tư vấn bởi các chuyên gia đầu ngành. 

Bệnh nhân nên chú ý cẩn thận đồ đạc khi đi khám để tránh bị móc túi hay bị cò mồi chèo kéo tại khu vực cổng bệnh viện và các khoa khám bệnh. 

Chi phí khám Nam khoa tại Bệnh viện Chợ Rẫy được BookingCare tổng hợp như sau:

Khám bệnh thông thường40.000 đồng
Khám dịch vụ125.000 đồng
Khám tại Phòng khám Chuyên gia 500.000 đồng

4. Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM

  • Địa chỉ: 2B Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình
  • Thời gian khám bệnh: 7h30 - 12h và 13h - 16h30h các ngày trong tuần.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM là một trong số các bệnh viện tư nhân đạt chất lượng cao về dịch vụ thăm khám và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. 

Bệnh viện đưa vào vận hành Trung tâm Tiết niệu - Thận học với sự đầu tư bài bản về đội ngũ bác sĩ và trang thiết bị cao cấp nhằm giải quyết nhu cầu điều trị bệnh nam khoa và các vấn đề nhạy cảm ở nam giới.

Khoa Tiết niệu - Nam học trực thuộc Trung tâm là đơn vị trực tiếp nhận khám và điều trị các mặt bệnh nam khoa thường gặp:

  • Viêm đường tiết niệu
  • Sỏi đường tiết niệu
  • Tiểu không tự chủ
  • Phì đại tiền liệt tuyến
  • Mãn dục nam
  • Vô sinh nam giới
  • Rối loạn cương dương
  • Các dị tật ở dương vật…
khám nam khoa bv tâm anh tphcm
Khuôn viên rộng rãi, hiện đại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - Ảnh: Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

Lựa chọn khám Nam khoa tại Bệnh viện Tâm Anh, bệnh nhân có cơ hội được tư vấn bởi đội ngũ các bác sĩ là chuyên gia Nam học có tiếng trong ngành về kinh nghiệm và trình độ chuyên môn, chẳng hạn như:

Thầy thuốc ưu tú, Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Lê Chuyên

  • Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM
  • Trưởng Trung tâm Tiết niệu - Thận học, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM 
  • Chủ tịch Hội Tiết niệu – Thận học Việt Nam
  • Nguyên giảng viên phụ trách Bộ môn Niệu tại các trường đại học y hàng đầu phía Nam
  • Thành viên tích cực của các tổ chức y tế trong và ngoài nước

Bác sĩ Chuyên có hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị và nghiên cứu lĩnh vực tiết niệu - nam học. Hiện Bác sĩ Chuyên chịu trách nhiệm chuyên môn chính tại Trung tâm Tiết niệu - Nam học, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM.

Tiến sĩ, Bác sĩ Từ Thành Trí Dũng

  • Trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM
  • Hơn 33 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh lý nam khoa
  • Từng tu nghiệp lĩnh vực Nam học tại Anh, Mỹ, Hàn Quốc,...
  • Thành viên Hội Niệu khoa Mỹ và Hội Tiết niệu – Thận học Việt Nam
  • Được đánh giá là một trong những chuyên gia nam học hàng đầu cả nước với trình độ chuyên môn ưu tú.

Kinh nghiệm đi khám

Bệnh viện Tâm Anh là cơ sở y tế tư nhân, do đó phí điều trị cao hơn nhiều so với các đơn vị khám chữa bệnh công lập. Vì thế, người đi khám nên cân nhắc phần chi phí trước khi quyết định đến khám.

Để thuận tiện cho những bệnh nhân ở xa, bạn có thể gọi đến hotline của Bệnh viện đặt lịch hẹn khám theo khung giờ mong muốn. Lưu ý, khi đã đặt lịch hẹn, người bệnh nên đến sớm hơn khoảng 20 - 30 phút để làm các thủ tục cần thiết.

Ngoài khu Khám bệnh thông thường, người bệnh có thể đăng kí khám Nam khoa tại khu khám VIP của Bệnh viện để được khám với các chuyên gia và đảm bảo tuyệt đối sự riêng tư trong quá trình thăm khám. 

Theo thông tin BookingCare tìm hiểu, chi phí khám nam khoa tại Bệnh viện Tâm Anh như sau:

Khám thông thường160.000 đồng/lượt
Khám tại khu khám VIP800.000 đồng/lượt

5. Phòng khám Victoria Healthcare

  • Địa chỉ: 135A Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, Phú Nhuận
  • Thời gian khám bệnh: 
    • Thứ 2 – thứ 6: 8h – 20h
    • Thứ 7: 8h – 17h
    • CN: 8h – 17h

Hệ thống Phòng khám Victoria Healthcare từ lâu được biết đến là đơn vị có thế mạnh trong lĩnh vực Nhi khoa. Dù vậy, đây còn là địa chỉ khám nam khoa uy tín tại TPHCM mà chưa có quá nhiều người biết đến.

Mỗi chi nhánh thuộc hệ thống Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare đều có phòng khám chuyên khoa tiết niệu - nam học thuộc khoa Tiết niệu - Nam học của hệ thống y tế này. Phòng khám chuyên tiếp nhận và chẩn đoán, điều trị cho các bệnh nhân mắc phải nhóm bệnh nam khoa phổ biến gồm:

  • Nhóm bệnh lây qua đường tình dục: lậu, giang mai, HPV, sùi mào gà,...
  • Bệnh vô sinh, các vấn đề về xuất tinh
  • Nhiễm trùng, viêm hệ tiết niệu
  • Bệnh lý tiền liệt tuyến và tầm soát ung thư hệ tiết niệu

Dù chỉ là đơn vị nhỏ trong hệ thống, phòng khám nam khoa vẫn được trang bị bài bản hệ thống máy nội soi bàng quang hiện đại cùng công nghệ tầm soát ung thư bằng phương pháp xét nghiệm Gene tiên tiến, hỗ trợ quá trình xét nghiệm lâm sàng và tầm soát ung thư tiền liệt tuyến từ sớm.  

khám nam khoa phòng khám victoria healthcare
Khu vực làm thủ tục và chờ khám, Phòng khám Victoria Healthcare Đinh Tiên Hoàng - Ảnh: Phòng khám Victoria Healthcare

Dẫn dắt và chịu trách nhiệm chuyên môn chính tại phòng khám nam khoa của hệ thống Victoria Healthcare là đội ngũ bác sĩ nam khoa giàu kinh nghiệm, đã có nhiều năm công tác trong ngành và từng làm việc tại các cơ sở y tế uy tín. 

Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Trí Quang

  • Nguyên Giám đốc Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare chi nhánh Nguyễn Văn Trỗi
  • Từng là Bác sĩ điều trị chuyên khoa Ngoại Tiết niệu tại Bệnh viện Bình Dân, Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
  • Hội viên Hội Tiết niệu – Thận học Việt Nam
  • Hội viên Hội Niệu khoa Châu Âu

Bác sĩ Hồ Sĩ Nhật Quang

  • Bác sĩ khoa Tiết niệu - Nam học, Phòng Khám Quốc Tế Victoria Healthcare.
  • Hội viên Hội Tiết niệu – Thận học Việt Nam
  • Hội viên Hội Nội tiết sinh sản và vô sinh TP.HCM

Kinh nghiệm đi khám

Theo tìm hiểu của BookingCare, hầu hết các bệnh nhân đều có trải nghiệm hài lòng với dịch vụ khám trực tiếp tại các chi nhánh của hệ thống Phòng khám Victoria Healthcare. Do có sự đầu tư về chất lượng dịch vụ và chuyên môn, chi phí khám và xét nghiệm tại đây sẽ cao hơn so với nhiều cơ sở y tế khác.

Giá khám nam khoa tại Phòng khám Victoria Healthcare sẽ được tính dựa trên số phút tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ, cụ thể:

Khám bệnh lý dơn giản dưới 15 phút610.000 đồng/lượt
Khám bệnh lý phức tạp trên 15 phút1.040.000 đồng/lượt

Ngoài dịch vụ khám thông thường, Phòng khám còn triển khai các gói tầm soát sức khỏe nam giới và gói tầm soát ung thư tuyến tiền liệt cho người đi khám có nhu cầu kiểm tra tổng quát. Bạn đọc có thể tham khảo chi phí các gói khám tại website phòng khám. 

Để chủ động về thời gian, người bệnh có thể hẹn trước lịch khám với Phòng khám qua hotline hoặc fanpage Victoria Healthcare. 

6. Phòng khám Ngoại Tiết niệu & Nam khoa - BS. Lê Anh Tuấn

  • Địa chỉ: 23 Nguyễn Văn Đậu, phường 5, Phú Nhuận
  • Thời gian khám bệnh: 
    • Thứ 2 - thứ 5: 17h - 19h
    • Thứ 7: 9h - 11h

Phòng khám Ngoại Tiết niệu & Nam khoa của Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Anh Tuấn là địa chỉ khám nam khoa ngoài giờ đáng tin cậy tại TP.HCM. Phòng khám nhận tư vấn và điều trị các bệnh lý nam khoa đơn giản, có thế mạnh về bệnh tiết niệu, đảm bảo kết quả chính xác. 

Đứng đầu Phòng khám là Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Anh Tuấn - hơn 18 năm kinh nghiệm khám và điều trị mặt bệnh nam học - tiết niệu tại các bệnh viện lớn ở TP.HCM. Bác sĩ Tuấn đạt được nhiều thành tựu nổi bật không chỉ trong công tác khám chữa bệnh mà còn lĩnh vực nghiên cứu chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Tiết niệu, Đại học Y Dược TPHCM
  • Tu nghiệp lĩnh vực Nam khoa và Phẫu thuật Vi phẫu tại Ấn Độ và Thái Lan
  • Cựu thành viên Ban Giảng huấn, Trung tâm Huấn luyện Nội soi và Phẫu thuật Nội soi Niệu, Bệnh viện Bình Dân
  • Bác sĩ khám và điều trị Tiết niệu - Nam học, Bệnh viện FV
  • Thành viên Hội Tiết niệu - Thận học TPHCM,  Hội Thận - Niệu Việt Nam
  • Thành viên Hiệp Hội Niệu Khoa Châu Âu (EAU)

Bác sĩ Tuấn có thế mạnh điều trị các vấn đề về xuất tinh của nam giới, nhiều năm trực tiếp thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu, điều trị giãn tĩnh mạch tinh và các dạng rối loạn tình dục phổ biến,... Ngoài phòng khám tư nhân, Bác sĩ Tuấn còn thăm khám chính tại các bệnh viện tư lớn ở TP.HCM.

Kinh nghiệm đi khám

Phòng khám Bác sĩ Tuấn nằm ở khu vực đông người qua lại và thường xuyên tắc đường vào giờ tan tầm. Do đó, người đi khám nên chủ động đi sớm nếu ở xa.

Phòng khám hiện không thực hiện các loại xét nghiệm lâm sàng, thăm dò chức năng phức tạp. Tùy vào chỉ định của bác sĩ mà người bệnh sẽ cần thực hiện các xét nghiệm tại bệnh viện hoặc trung tâm xét nghiệm gần phòng khám nhất. 

Hiện có nhiều trang đặt lịch khám trực tiếp tại Phòng khám Bác sĩ Tuấn. Tuy nhiên, theo BookingCare tìm hiểu, những liên kết đặt khám này không chính xác. Do đó, người bệnh nên đến trực tiếp phòng khám theo địa chỉ trên và lấy số thứ tự chờ khám. 

Như vậy, BookingCare vừa tổng hợp 6 địa chỉ khám Nam khoa nổi bật, có sự uy tín nhất định tại TP.HCM qua những thông tin trên. Mong rằng đây sẽ là nguồn tham khảo khách quan giúp bạn đọc lựa chọn được nơi điều trị uy tín, tránh các phòng khám giả mạo, lừa đảo. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám nam học tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://www.facebook.com/bsleanhtuan/
https://tamanhhospital.vn
https://www.victoriavn.com
https://benhvien115.com.vn/
https://bvndgiadinh.org.vn/
http://choray.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/