Top 5 phòng khám Tai mũi họng tốt quận Bình Thạnh

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 15/12/2022, Cập nhật lần cuối: 19/12/2022

Tại quận Bình Thạnh, người bệnh khám Tai mũi họng có thể chọn thăm khám tại các bệnh viện, phòng khám sau. BookingCare nêu thông tin bác sĩ khám Tai mũi họng ở từng địa chỉ để bạn đọc cân nhắc lựa chọn.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Danh sách bệnh viện, phòng khám khám Tai mũi họng uy tín quận Bình Thạnh
Danh sách bệnh viện, phòng khám khám Tai mũi họng uy tín quận Bình Thạnh - Ảnh: SIM Med/BookingCare

Phòng khám Tai mũi họng quận Bình Thạnh là từ khóa được tìm kiếm nhiều khi người bệnh, đặc biệt là cha mẹ muốn tìm địa chỉ khám Tai mũi họng uy tín, gần nhà. Vậy tại quận Bình Thạnh, bạn đọc có thể yên tâm thăm khám tại bệnh viện, phòng khám nào? BookingCare tìm hiểu và giới thiệu các địa chỉ sau. 

Top 5 phòng khám Tai mũi họng tốt quận Bình Thạnh 

Địa chỉ bệnh viện, phòng khám Tai mũi họng quận Bình Thạnh được BookingCare đề cập có cả các đơn vị công lập và tư nhân. Bạn đọc nên căn cứ vào nhu cầu để chọn nơi khám phù hợp. 

Ở các địa chỉ, BookingCare chủ yếu tập trung vào các bác sĩ Tai mũi họng giỏi tại đơn vị vì mong muốn của hầu hết người bệnh là thăm khám với bác sĩ giỏi để tin tưởng, yên tâm về kết quả khám, điều trị. 

1. Bệnh viện Quận Bình Thạnh

  • Địa chỉ: 132 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Thời gian làm việc:
    • Khoa khám bệnh: Thứ 2 - Thứ 6: 07h00 - 11h30; 13h00 - 16h30
    • Khoa khám bệnh theo yêu cầu: Thứ 2 - Thứ 6: 06h00 - 18h00; Thứ 7 - Chủ nhật: 06h00 - 16h00

Đây là địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc với người dân trong quận, đặc biệt nếu người bệnh muốn khám bảo hiểm. 

Bệnh viện Quận Bình Thạnh
Bệnh viện Quận Bình Thạnh - địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc với người dân trong quận - Ảnh: Chụp từ Google

Thông tin khám Tai mũi họng tại Bệnh viện Quận Bình Thạnh 

Bệnh viện có khoa Liên chuyên khoa, chia thành các tổ phòng khám: tổ phòng khám Mắt, tổ phòng khám Răng hàm mặt và tổ phòng khám Tai mũi họng. Trong đó, tổ phòng khám Tai mũi họng tiếp nhận khám chữa bệnh ngoại trú, nội trú và thực hiện các phẫu thuật, thủ thuật, tiểu phẫu, thay băng tại phòng khám.

Cụ thể, bên cạnh việc thăm khám, bệnh viện cũng thực hiện các phẫu thuật trong điều trị bệnh lý Tai mũi họng: phẫu thuật cắt Amidan, chỉnh hình vách ngăn qua nội soi, phẫu thuật nội soi mũi xoang, dò luân nhĩ, phẫu thuật vi phẫu thanh quản (hạt dây thanh, polyp dây thanh),...

Bệnh viện nhận bệnh nhân khám bảo hiểm y tế, nên người bệnh muốn sử dụng bảo hiểm có thể khám Tai mũi họng tại Bệnh viện Quận Bình Thạnh. 

Lưu ý đi khám 

Tương tự như nhiều cơ sở y tế khám chữa bệnh khác, Bệnh viện Quận Bình Thạnh nhận được cả phản hồi tốt và chưa hài lòng. Bạn đọc có thể tham khảo trên Google Review để có đánh giá của riêng mình.

Nhìn chung với nhu cầu thăm khám ban đầu, đặc biệt muốn khám bảo hiểm, tại khu vực quận Bình Thạnh, bệnh viện quận vẫn là địa chỉ được người dân lựa chọn. 

2. Bệnh viện Chuyên khoa Gia Định

  • Địa chỉ: 425 - 427 - 429 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Bệnh viện Chuyên khoa Gia Định tập trung vào 3 thế mạnh thăm khám là chuyên khoa Mắt, Răng Hàm Mặt và Tai mũi họng. Chính vì thế chuyên khoa Tai mũi họng nổi bật khi mời về thăm khám nhiều bác sĩ giỏi, giúp người bệnh yên tâm khi thăm khám. 

Bệnh viện Chuyên khoa Mắt - Tai mũi họng - Răng hàm mặt Gia Định
Bệnh viện Chuyên khoa Mắt - Tai mũi họng - Răng hàm mặt Gia Định - Ảnh: Chụp từ Google

Thông tin khám Tai mũi họng tại Bệnh viện Chuyên khoa Gia Định

Tham khảo danh sách các bác sĩ khám Tai mũi họng tại Bệnh viện Chuyên khoa Gia Định có các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại Bệnh viện Nhân Dân Gia Định, các phòng khám lớn có tiếng tại thành phố,...

Có thể kể đến trưởng khoa Tai mũi họng của bệnh viện là BS.CKII Vũ Kim Ngân:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa cấp II, Đại học Y Dược TPHCM
  • Giải thưởng khoa học trẻ Hội Tai mũi họng Toàn Quốc
  • Hiện bác sĩ cũng đang thăm khám Tai mũi họng tại Phòng khám Đa khoa Hàng Xanh
  • Lĩnh vực lâm sàng chuyên sâu: khám và điều trị các bệnh lý Tai mũi họng, Phẫu thuật nội soi tai, Mũi xoang nâng cao. Chuyên gia trong lĩnh vực tầm soát ung thư vùng đầu mặt cổ. 

Cùng với BS Ngân, chuyên khoa cũng có BS.CKII Lữ Thị Hoàng Oanh - 17 năm kinh nghiệm khám, điều trị và nghiên cứu lĩnh vực Tai Mũi Họng:

  • Chuyên sâu điều trị nội khoa các bệnh lý về mũi xoang, triệu chứng chóng mặt, ù tai, viêm họng, viêm thanh quản, đặc biệt do nguyên nhân trào ngược dạ dày thực quản
  • Nguyên Bác sĩ chuyên khoa Tai mũi họng, Phòng khám đa khoa Việt Mỹ
  • Nguyên Trưởng khoa Tai mũi họng, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin

Các bác sĩ đều có quá trình công tác lâu năm, nghiên cứu, nâng cao chuyên môn trong lĩnh vực Tai mũi Họng. Đây cũng là điểm cộng để người bệnh cân nhắc thăm khám tại Bệnh viện Gia Định. 

Xét về cơ sở hạ tầng, bệnh viện có không gian khám chữa bệnh lớn, bao gồm 15 tầng, 40 giường bệnh nội trú.

Lưu ý đi khám

Theo banner trên Website cũng như Fanpage bệnh viện, bệnh viện hiện chưa bắt đầu hoạt động thăm khám. Với thông tin về đội ngũ bác sĩ giỏi đã được cập nhật, BookingCare giới thiệu địa chỉ để bạn đọc tham khảo. 

3. Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia

  • Địa chỉ: 01 Nơ Trang Long, Phường 14, Bình Thạnh, TPHCM

Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia - Gia Định là bệnh viện tư nhân lớn tại quận Bình Thạnh. Hoạt động từ năm 1998, đến nay bệnh viện có đủ điều kiện về cơ sở vật chất, bác sĩ để phục vụ các nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân, từ các dịch vụ về y khoa, dịch vụ chăm sóc bệnh nặng, các dịch vụ chẩn đoán, dịch vụ phẫu thuật,...

Khách hàng thăm khám tại Bệnh viện Columbia Asia
Khách hàng thăm khám tại Bệnh viện Columbia Asia - Ảnh: Fanpage BV

Thông tin khám Tai mũi họng tại Bệnh viện Columbia Asia

Bệnh viện có khoa Tai Mũi Họng có đầy đủ các thiết bị chẩn đoán tiên tiến hỗ trợ cho việc thăm khám và điều trị các bệnh lý:

  • Tai - phẫu thuật điếc, chảy mủ tai, liệt mặt, cấy ốc tai
  • Xoang:
    • Xoang mũi - Nội soi mũi xoang, khám tầm soát ung thư vòm họng
    • Phẫu thuật chỉnh hình vách ngăn, nâng mũi, phẫu thuật nội soi chức năng xoang (FESS) để điều trị viêm xoang, polyps và khối u ở mũi, chảy máu cam
    • Dị tật ở mũi: Quá phát cuốn mũi dưới, gai vách ngăn
  • Thanh quản:
    • Nội soi thanh quản, tầm soát ung thư thanh quản
    • Cắt Amidan, phẫu thuật điều trị ngáy
    • Điều trị chứng rối loạn giọng nói, phẫu thuật bệnh lý thanh quản, hạt dây thanh, polyp dây thanh, u
    • Hạ họng - thanh quản
  • Tầm soát và phẫu thuật ung thư vùng đầu cổ, ung thư vòm họng và thanh quản

Tham khảo thông tin trên Website bệnh viện, thăm khám Tai mũi họng tại Columbia Asia chi nhánh TP.HCM có bác sĩ Tai mũi họng Phạm Hữu Tiến:

  • Thạc sĩ Tai mũi họng, Đại học Y dược TP.HCM,
  • Phẫu thuật nội soi xoang, Phẫu thuật đầu cổ, Học bổng tại Nhật Bản và Thái Lan

Với chuyên môn của bác sĩ cộng với thiết bị hiện đại của bệnh viện tư, Columbia Asia sẽ đáp ứng tốt việc thăm khám ban đầu cũng như thực hiện các dịch vụ phẫu thuật. Nhìn chung nếu đang có các triệu chứng bệnh lý Tai mũi họng bạn có thể đăng ký thăm khám tại bệnh viện. 

Lưu ý đi khám

  • Bệnh viện hỗ trợ đặt lịch trên Website, người bệnh nên lưu ý kênh này để chủ động đặt hẹn trước với bác sĩ tại bệnh viện. 
  • Tham khảo trên Google Business, trang bệnh viện nhận được nhiều đánh giá, bạn đọc có thể xem trước. Điểm qua các phản hồi hạn chế đề cập đến quy trình làm việc, tiếp đón bệnh nhân chưa chuyên nghiệp, chờ lâu. Tuy nhiên các phản hồi này chủ yếu trong thời điểm dịch Covid, nhiều đơn vị cũng hạn chế, khó khăn trong việc tiếp đón bệnh nhân, vì thế cũng chưa phản ánh được tình trạng hiện tại.
  • Bạn đọc đã thăm khám, đặc biệt là khám Tai mũi họng tại Columbia Asia nếu có lưu ý hãy để lại bình luận để mọi người cùng tham khảo, chọn địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp. 

4. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hàng Xanh

  • Địa chỉ: 395 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hàng Xanh là địa chỉ thăm khám bệnh lý về Tai, bệnh lý Mũi, bệnh lý Họng - thanh quản được người bệnh ở khu vực quận Bình Thạnh thăm khám, giới thiệu nhau.  

Thông tin khám Tai mũi họng tại Phòng khám Hàng Xanh

Đảm nhiệm thăm khám Tai mũi họng tại Phòng khám Hàng Xanh là BS.CKII Vũ Kim Ngân -  Nguyên Bác sĩ điều trị chuyên khoa Tai Mũi Họng tại Bệnh viện Nhân Dân Gia Định (2014 - 2019). Ngoài ra, các thông tin khác về Bác sĩ Ngân đã được BookingCare giới thiệu trong địa chỉ Bệnh viện Gia Định. Hiện, bạn đọc quận Bình Thạnh có thể thăm khám Tai mũi họng với bác sĩ tại Phòng khám Hàng Xanh. 

Để phục vụ bác sĩ thăm khám, phòng khám đầu tư các thiết bị nội soi Tai mũi họng.

Nhìn chung với bác sĩ có chuyên môn về thăm khám Tai mũi họng, có thiết bị hỗ trợ lại là phòng khám có uy tín lâu năm nên khám Tai mũi họng tại Hàng Xanh được nhiều người lựa chọn. Với các nhu cầu thăm khám bệnh lý Tai mũi họng cơ bản, khám ban đầu đều có thể đến bệnh viện để được khám nhanh chóng. 

Một điểm cộng nữa cho phòng khám khi được nhiều người bệnh đánh giá cao về không gian phòng khám sạch sẽ. Điều dưỡng phòng khám chăm sóc tận tình, ân cần, chu đáo

Review cụ thể về khám Tai mũi họng tại Phòng khám Hàng Xanh hiện chưa có. Tuy vậy BookingCare vẫn dẫn dưới đây đánh giá chi tiết của khách hàng khám Tiêu hóa, qua đó cũng thấy được một số nhận xét chung về phòng khám, bạn đọc có thể tham khảo. 

Review của người bệnh về Phòng khám Hàng Xanh Quận Bình Thạnh
Review của người bệnh về Phòng khám Hàng Xanh Quận Bình Thạnh - Ảnh: Chụp từ Google

Lưu ý đi khám 

  • Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hàng Xanh có hỗ trợ đặt lịch khám trước, bạn đọc nên ưu tiên liên hệ bệnh viện để được hẹn giờ khám, tránh mất thời gian chờ đợi.  

5. Phòng khám Tai mũi họng Bác sĩ Nguyễn Hữu Khôi

  • Địa chỉ: 464 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM (qua cầu Sơn)

Phòng khám Tai mũi họng Bác sĩ Nguyễn Hữu Khôi được người bệnh tìm kiếm, quan tâm cũng như xin review nhiều. GS.TS.BS Nguyễn Hữu Khôi là chuyên gia Tai mũi họng đầu ngành nên được nhiều bệnh nhân tin tưởng thăm khám. 

Thông tin khám Tai mũi họng phòng khám BS Nguyễn Hữu Khôi

Một số thông tin về GS.TS.BS Nguyễn Hữu Khôi: 

  • Nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Tai mũi họng, Đại học Y dược TPHCM 
  • Nguyên Trưởng khoa Tai mũi họng, Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Bác sĩ thăm khám các bệnh lý Tai mũi họng trong đó chuyên sâu các bệnh lý về tai như: viêm tai giữa, viêm tai chảy mủ,... Bác sĩ hỏi bệnh kỹ lưỡng, tư vấn, giải thích nhẹ nhàng, nên hầu hết người bệnh đều cảm thấy thoải mái, yên tâm khi thăm khám với bác sĩ.

Lưu ý đi khám

Phòng khám bác sĩ có địa chỉ tại 464 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM (qua cầu Sơn). Bác sĩ chỉ khám ngoài giờ hành chính thường từ 16h - 19h. Người bệnh đi khám nên liên hệ trước để tránh trường hợp bác sĩ có lịch đột xuất, mất thời gian di chuyển thăm khám. 

Trên đây là 5 địa chỉ phòng khám Tai mũi họng tốt quận Bình Thạnh. Bạn đọc quận nhà nếu còn địa chỉ thăm khám nào tốt có thể giới thiệu để BookingCare cập nhật cho mọi người cùng tham khảo.

 
 
Tài liệu tham khảo
1. https://bvckgiadinh.com/gioi-thieu-benh-vien/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/